"gusto ko lang maulit yung dating tayo kahit hindi muna Girlfriend"
ano ba kian! T__T antok na antok na ako patulugin mo naman sana ako! bat di ko maalis sa isipan ko yung sinabi niya kanina sakin na gusto niya maibalik yung frienship samin na kahit hindi muna niya ako grilfriend?
Teka O___O langyang kian na yun! nag ilusyon pa na gusto niya maging girlfriend niya ako agad. diba pwedeng ligawan niya muna ako? ay! *erase erase* ano ba tong iniisip ko!
kailangan ko ata may ka chismisan ngayong araw.
"San na ba yung cellphone ko.hmm" hinanap ko ang cellphone ko at saktong nakita ko naman sa ilalim ng unan ko.
"Sino ba tatawagan ko? sino pa bang gising ngayong 12:15am?" Oo. madaling araw na at gising pa yung diwa ko. kasalanan ni kian ito. </3
hmmm. Si Owy nalang kaya ang tatawagan ko. Gising pa kaya ang isang yun.
*ringinggggggggggggggg*
"H-ello? Hello... Sino ba ito?" AHHHHHHHHHHHH! ang isang to. Di niya ba na isave number ko? >__<
"Owy.. Si Pam ito. Wengya ka di mo ba sinesave number ko?!"
"Hindi. si cassy lang kasi ang naka phonebook dito sa phone ko.."
Aweeeeeee! Seriously?
"Seryoso ka ba? save mo nga number ko!"
"yan lang bang itinawag mo? Psh. ayoko nga! matutulog na ulit ako...."
"tekaaaaaaaaaaaaaaa!!! wag muna. may itatanong lang sana ako..."
"hello? Pam? di na kita naririnig! nabibingi na ata ako! byeeeeeeeeeee!"
aish! ibang klase rin itong si owy. ang galing mag pa lusot ehh! gising pa kaya si cassy?pasensya naman kung nang iistorbo ako.. kailangan ko ng makakausap.
*ringinggggggggggggg*
"H-ello pam? bat napatawag ka?"
"ehh kailangan ko ng makakausap ngayon cass. teka... bat gising ka pa?"
"ha? eh? katext ko pa kasi si owy eh. ang kulit kasi. hahaha..siya nga pala , ano bang atin?" sabi naman ni cassy.
akala ko ba matutulog na ang isang yun at nagkunwari pang nawawalan ng signal yung si owy yun pala katext niya lang si cassy! aish! mga lalaki talaga!
"uyyy..kayo ha! parang wala kayong sinasabe sakin ni owy.. kayo na ba? eh si kian kasi cass eh." sabi ko naman na pina baby yung boses ko.
"Hindi kami noh! we're just friends! eh ano naman kay kian pam? pa salvage na ba natin? hahaha"sabi naman ni cassy. agad agad lang?
"asuss! friends na hahantong sa Love. kunwari ka pa may gusto ka kay owy eh! hahah! eh hindi naman noh. cassy, yung tungkol kanina. yung sa rose at letter, sabi niya sa akin gusto niya raw maibalik yung dating kami.... as a friend kahit hindi muna raw girlfriend.. tapos ang sabi ko "NO" kaso ang kulit ng lahi niya kaya napasabi tuloy ako na bukas niya malalaman ang sagot. siguradong energetic yun bukas kasi mag aabang yung sa sagot ko. help me naman cass! huhu antok na antok na ako."pagkukwento ko. Yung boses ko talaga parang problemadong problemado eh!
"Pam, pagbigyan mo nalang kaya si kian, kasi hindi ka talaga nun titigilan pag wala yung magic word mong "Oo."
"hmm. kasi alam mo naman yung dahilan cass eh.."
"bakit? kasi takot ka nanaman ma fall back sa kanya?"
"parang ganun na nga.."
"eh di iwasan mong mainlove sa kanya. hahaha!"
BINABASA MO ANG
Book 1(Part 1):The Nerdy Princess REVENGE!!! (Completed)
Novela JuvenilIsang Nerdy Geek at dakilang stalker si Pam chua sa pinaka gwapong lalaki sa St.Peter Academy na si Kian Migs Monticillo. Lagi siyang inaasar nito at lagi naman siyang napipikon sa pinag gagawa nito sa kanya. They eventually became close but reality...