58

824 39 27
                                    

Jungkook: Yeri...

Yeri: Ano? Babalikan mo si Tzuyu? Pagkatapos mo siyang saktan? kung kailan ng move on na siya?

Jungkook: Gusto ko lang humingi ng tawad.

Yeri: Di ko kailangan ang sorry mo. Ang kailangan ko, layuan mo na si Tzuyu. Nakakasama ka sa kanya Jungkook. Ang hirap ng pinagdaraanan ni Tzuyu, pero dahil 1 buwan na ang nakalipas, nakamove on na siya. Huwag mo na ulit siyang saktan.

Jungkook: Hindi mo kasi maintindihan eh.

Yeri: Ano ba kasi nangyari?

Jungkook: Wala wala. Pakisabi nalang kay Tzuyu na kahit kailan hindi ako tumigil na mahalin siya. Walang araw na hindi ko siya minahal. Hindi ko intensiyon na saktan siya pero mas makakabuti yun sa kanya. Ayokong malaman niya ang totoo.

Yeri: Ano ba yung totoo?

Jungkook: Hindi mo na kailangan malaman.

Yeri: Hindi ako makakatulog pag di mo yan sinabi sakin kaya please..

Jungkook: Basta ipangako mo na hinding hindi mo sasabihin kay Tzuyu.

Yeri: Promise.

Jungkook: May taning na ang buhay ko, lung cancer. Sa isang taon baka wala na ko dito, sinanay ko siya na wala ako sa tabi niya pag namatay ako.

Yeri: .....

Yeri: Kinabahan ako lalo sa mga pwedeng mangyari.

Yeri: Sabihin mo kay Tzuyu yan, magkakaayos pa kayo. Kung talagang mahal mo siya, dapat handa kang ipagtapat to.

Yeri: Bakit kasi walang poreber eh kainis.

Yeri: Jungkook........

Yeri: Mianhae, naiintindihan ko na.

Jungkook: Pakisabi kay Tzuyu, na humihingi ako ng tawad.

Yeri: Bakit kasi ayaw mo sa kanyang sabihin yung totoo? For sure mapapatawad ka niya at baka magkabalikan pa kayo.

Jungkook: Ayoko na siyang bumalik sakin kasi mamamatay na rin ako. Masasaktan na naman siya. Once is enough.

Seen √ 8:23 pm

Desperate Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon