Chapter 7

63 2 1
                                    

"Maaga akong nagising kasi yayayain ko si andeng na mag computer..
gad kong ginawa yung mga morning rituals ko..
" pak!oh diba,malaki na talagang pinag bago ko from my face down to my body and skin..Im perfectly a lady now than my past 4 years..Habang nakatingin sa whole body mirror..maka punta na nga kila andeng.for sure tulog pa yun ngayon...but before I go outside,I put light red lipstick to my lips of course. Then I comb my long wavy hair then charrrrraaan!!Im done.^_^....
.
.
.
.
Someone POV'
Maagang nagising si jhonny dahil nag jogging siya kasama mga barkada niya.pag katapos niyang mag jogging na isip niyang maligo para fresh...at pumasok na siya sa bathroom at pakanta kanta pa....

Oh...!thinkin' about all I younger years......
There was only you and me
We were young and wild and freeee....

Now nothin' could chance what you mean to me.
We've been down that road before.
That's over now
You keep me comin'
Back for more

And baby you're all that I want
When youre lyin' here in my arms
I found it hard to believe
We're in heavennn....

Heeeeeeaaaavvvveeeennnnn.......

Pasigaw nya pang kanta....then finally he's done...lumabas siya ng bathroom ng nakatapis lang ng towel..while water drop rolling in his body...

Mayo POV'
Nang makarating nako sa bahay nila andeng..tok!tok! Then bumukas yung pinto.
Oh mayo ikaw pala!-sabi ng mama ni andeng.pasok ka..then I go inside..kelan kapa dumating bata ka?ang ganda ganda muna! "Hehe di naman po tita" si andeng po ba gising na??"Ay ,oo nga pala tulog pa yung batang yun..hane,gisingin mo nga nandun sa kwarto niya..."ah sige po tita,...

.
.
.
Habang paakyat na ako ..asan ba dito yung karto ni andeng?tagal ko na kasing hindi nakakapasok dito.nag iba narin kasi yung arrangement ng bahay nila...nakita ko yung unang kwarto then pumasok ako....pag ka sara ko ng pinto biglang bumukas yung CR..0_0-ako ,mey ged nemen...jhonny with matching towel in the lower part of the body and topless..lunok,lunok,lunok pinagpapawisan ako sa nakikita ko.

My Possession Where stories live. Discover now