Malapit na ang summer! At magiging senior na rin ako! Woohoo! Pero. Syempre palaging may pero. -__-
PERO, hanggang ngayon di pa rin ako napapansin ni Jake maylabs. :(
Oh my sad life, kelan nya kaya ako mapapansin? Huhuhuhuhu.
Nyaaa~ Ang fail ng iyak. I facepalmed myself.
Lumabas na ko sa kotse at nagba-bye na sa kuya ko na si, Coco. Mayroon syang trabaho ngayon pero hinatid pa rin nya ko, ang sweet noh? :”””””> Kaya mahal na mahal ko yun eey.
Haaay. Pero kahit gaano kagwapo yan si kuya, EH SI KUYA LANG TALAGA. Wala silang pakealam sa KAPATID ni kuya. PFFT, Ungrateful conniving stealths. =/
Ako si Alexandria “Alex” Martin. I’m on my Junior year. I’m just me; a simple, pretty && cute? HECK YEAH I AM, di lang talaga nila pinapansin! Walang kwenta! Eh mabait naman ako, sweet naman ako, at matalino? Anu bang hinahanap hanap nila? Mga echosera!
THEY DON’T KNOW WHAT THEY’RE MISSING, PSH. -___-
Pero kahit ganoon, meron pa rin naman akong masasabing group of TRUE FRIENDS, Oha!
Meron kayo nyan?
Tss, sinasabi ko sa inyo ang iba jan sa mga kaibigan nyo ay PLASTIK AT BACKSTABBER! Naranasan ko na yan, sus!
Ang sabihin nila gusto lang nilang maging close sa kin dahil gusto nila makuha number ni kuya. Che, as if!
Okay, back to the story.
I skipped down the hallway, binati ako ng iba kong mga kaibigan. OO, KAIBIGAN. Basta kaibigan! Wala akong fans katulad nung mga queenka at kingka.
[AN: Queenka && Kingka-mga pinakapopular sa isang eskwelahan. Mga heartthrob at campus sweetheart.]
Speaking of kingkas, asan na kaya yung mga mokong na yun.
Hmmm. Nang biglang,
“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! ANJAN NA ANG INFINITTTTTTTTTTTTTTTTE!” sigaw ng mga babae.
GRABE! MAKABASAG EAR DRUM! OA NYO HA! DAGUKAN KO KAYO ISA-ISA EH! NAKO!
Pero, speaking of. AGAIN. Nanjan na pala ang Infinite! Miyembro jan si Jake maylabs ko. Nakoooo! Namiss ko sya ng bonggang-bongga!
“ALEX!” May tumawag sa akin. Umikot ako at nakita ko si bespren na natutulak-tulak ng mga babae, bigla syang natulak ng malakas patungo sa kin.
“AAAAAAAAAAAAH!” Sumigaw sya.
No one really bothered because well, they will think she’s screaming because of the six gorgeous boys walking down the hall like a boss. I caught her.
AWW ANTARAY? NA NOSE-BLEED AKO DUN AH. =))))
BINABASA MO ANG
I Want You Babe, Babe, Babe [Tagalog Version]
RomanceWill you capture his heart just like how he captured yours? Leggo read! :) Tagalog Version.