Văn án

260 23 3
                                    

Cậu - một người con trai 17t rất ư là bình thường cư nhiên bị một nam nhân khác để ý tới ! Không ai khác ngoài Vương Tuấn Khải anh !
Anh - một Tổng giám đốc đương thời của Vương gia đồng thời cũng là bá tước ma cà rồng ! Ai ai cũng đều phải khiếp sợ !

Bất quá tại sao lại để ý đến cậu ? Một người con trai bình thường lạc lõng trong cái giới quý tộc này ? Nói thẳng ra , lúc đầu chỉ muốn chơi đùa cậu một chút , không ngờ sau này lại có cảm tình!

Nhưng đối với cậu , anh cơ hồ vẫn muốn dày vò , làm nhục cậu , hoàn toàn không có cảm tình ! Lúc đầu bị đem ra làm trò đùa , làm trò nhục nhã cho thiên hạ xem ! Về sau đối xử tốt một chút là có thể làm cậu xiêu lòng ? Anh có lẽ đã sai lầm ! Cậu hận anh , hận anh tới chết !

Cậu hận anh ? Anh đều biết hết ! Nhưng vì không muốn phần đời còn lại của mình sẽ phải sống trong sự đau khổ , dày vò vì cậu . Bức quá anh mặt dày một chút , cư nhiên bám dính lấy cậu , sủng nịch cậu , ân cần chăm sóc cho cậu , hết thảy đều làm vì cậu ! Cậu không phải cũng sẽ từ từ mềm lòng ? Lúc đó anh sẽ bắt lấy cơ hội cho cậu lên làm Vương phu nhân ! Quả thật là một kế hoạch hay !

Nhưng ai nào biết , trên đường theo đuổi Vương phu nhân tương lai lại cực khổ đến như vậy ? Cơ hồ làm anh muốn chết đi sống lại ! Nhưng vì cậu , anh sẽ làm tất cả ! Vì anh yêu cậu ! Vì anh muốn cùng cậu đi hết quãng đường đời còn lại ! Dù có trở thành người bình thường , dù tán gia bại sản , dù nhiều thứ khác làm anh gục ngã , anh vẫn sẽ đứng lên để bảo vệ gia đình nhỏ của mình ! Vì Dịch Dương Thiên Tỉ anh yêu và cả gia đình nhỏ sau này nữa !

. Kujj đã cố gắng hết sức rồi đó :< sẽ sớm ra chap mới thôi :< nếu tui không ra cứ ib làm phiền :< cơ hồ tuii sẽ ngoi lên để úp truyện đầy đủ cho mọi người ạ :< huhu :< hãy hiểu cho đứa lười biếng nhưng thích ngôn lù như tuii đi :< love lắm ><

[ Khải × Thiên ] Nam nhân của đại thiếu gia ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ