Chương 1

171 20 21
                                    

Chiếc xe màu đen sang trọng quý phái lướt nhanh trên con đường quốc lộ thẳng tiến tới một nơi....

Chiếc xe dừng lại bên đường , liền có hai người chạy xuống mở cửa cho một ai đó ! Thiên hạ xung quanh bắt đầu bàn tán , không ít người trầm trồ khen ngợi ! Tiếp đó là một loạt nữ sinh chạy đến vây quanh chiếc xe đen quý phái đó , la hét ầm ĩ . Người trong xe cư nhiên bực bội , ném phắt mắt kính đen qua một bên , bước xuống xe . Dòng người nãy giờ gây náo loạn cũng im hơi lặng tiếng , không ai dám phát ra tiếng động nào .

Dòng người đông đúc tự nhiên tách ra làm đôi , tránh chỗ cho nam nhân kia xuống .

- Thiên Tỉ này ! Không phải người bên đó là Vương thiếu gia đáng kính sao ? Sao hôm nay lại tới trường đi học thế này ? Có lẽ sắp có bão lớn chăng ?
- Cậu thật là quan tâm chuyện bao đồng ! Mau đi thôi ! Ồn ào chết được !
- Được được ! Nghe cậu !

Nam nhân kia cứ từ từ sải bước , không để ý tới những cô gái đang bắt đầu ưỡng ẹo làm trò . Đi đến phòng hiệu trưởng , anh ta ngồi vắt chân uống trà, nhàn rỗi đến đáng sợ . Con ngươi thi thoảng lại liếc ra ngoài một chút , thấy không có ai liền lấy ra một lọ máu màu đỏ rực uống vào !

- Ôi trời ! Đó là máu sao....? Không phải là thật chứ ? Chắc là do mình nhìn lầm thôi !
- Ai ? Ai đang đứng ngoài đó ?

Cậu giật mình , rơi hết sấp giấy tờ trước mặt ! Rồi la toán lên và cố gắng chạy thật nhanh . Nhưng không ! Vừa chạy một đoạn liền có cảm giác khó thở , tốc độ giảm dần và cậu phải dừng phải hẳn . Hô hấp càng ngày càng khó , lỗ tai ù ù không nghe rõ tiếng gì , chỉ nghe rõ tiếng bước chân cộc cộc của ai đó .....

- Anh.....ưm......buông tôi ra !
- Nói mau ! Ai phái ngươi tới theo dõi ta ?
- Không , không phải tôi theo dõi anh đâu ! Tôi chỉ tới đây đưa giấy tờ thôi !

Bàn tay Thiên Tỉ run run chỉ sấp giấy đang nằm tứ tung trước cửa phòng hiệu trưởng . Nam nhân liền đưa mắt nhìn theo , thấy quả đúng như vậy nên liền buông tha cho cậu ! Hô hấp trở lại bình thường , cậu hít hà thật sâu như con cá mắc cạn :v . Chuẩn bị đứng lên ly khai khỏi chỗ chiến trường này thì liền bị nam nhân kia kéo lại !

- A ! Anh muốn làm gì ..... Ưm .... Ưm....!

Cậu trố mắt nhìn khuôn mặt đang hiện rõ to trước mặt mình kia rồi hoảng hốt ! Tình hình rất ư là tính hình ! Có thể nói , bờ môi căng mọng đo đỏ của cậu đã bị chiếm lấy ! Wtf ? Cái gì thế này ? Thần linh ơi cứu con ! Mới đầu tuần đi học cư nhiên bị một nam nhân không quen không biết cưỡng hôn ! Thật không biết phải nói gì hơn , đã thế cả hai đều là nam nhân chân chính :v ( mốt mày thành thụ mà nam nhân chân chính gì ở đây trời :v )

- A ! Đau !

Cậu cố gắng hết sức đẩy hắn ta ra , đưa tay lên sờ môi mình . Á á á ! Là máu ? Là máu thật sao ? Thấy máu , đầu óc cậu liền choáng váng , chưa mở miệng ra nói vài lời đã ngã gục đi ! Nam nhân kia liền ôm lấy cậu , nở nụ cười bí hiểm rồi bế cậu đi .....

- A ! Đây là đâu ?

Cậu thức giấc trong một căn phòng lạ lẫm ! Nhìn xung quanh chẳng thấy ai liền nghi hoặc ngẫm nghĩ một chút . Bỗng nhiên có một bàn tay của ai đó cựa quậy , làm cho cậu giật mình ! Haizzz thì ra là nam nhân kia ! Ủa mà sao hắn ta không mặc gì cả ? Cậu lúc này mới nhìn lại mình !

- Á á á ! Quần áo của tôi ......
- Làm gì mà om sòm thế ? .....

. Hehe :> tui thấy là tui dừng rất ư là đúng lúc nga ~ mấy bae tò mò xin chờ đợi chap sau :v love love :3 nhớ cmt để tui còn có động lực mà làm nha :< đừng bơ tuiii :<

[ Khải × Thiên ] Nam nhân của đại thiếu gia ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ