Yoongi cảm giác được ai đó đang nhấc cậu lên khỏi sàn, cậu ậm ừ trong họng vì dù sao cũng chẳng có sức mà đánh lại cái đứa đang chạm vào cậu kia, não bộ của cậu chẳng muốn hoạt động thêm tí tẹo nào nữa. Nhưng đột nhiên thân thể cậu bị quẳng lên giường với một động tác chẳng có vẻ gì là nhẹ nhàng.
Cơ thể cậu vẫn đang thèm muốn cực độ, nên khi những ngón tay dài mạnh mẽ vuốt ve lưng mình, cậu vội cong lưng lại, rên rỉ khi cơn run chạy dọc xuống xương sống cậu.
“Đừng.. Hoseok..” mi mắt nặng nhọc từ chối hé mở nên thay vì dụi đầu vào gối hồng của mình, cậu nắm lấy cái gối trắng khác và hít một hơi hương việt quất thơm nhẹ còn lưu lại vào phổi.
Sự hừng hực từ ngón tay đang ve vuốt sau khi nghe hai chữ Ho-Seok đột nhiên rời xa khiến cậu rên rỉ tiếc nuối. Vài tiếng khúc khích nhạt lọt vào tai nhưng cậu nghĩ đó cũng là phần trong giấc mơ này. Và rồi gì đó ướt, rất nóng và mềm chạm vào gáy cậu, những lời không mạch lạc được thì thầm uốn éo thi nhau lọt vào tai cậu..
“Là lưỡi sao? Của cậu ta? Như nào? Ai? Hoseok à???”
"Thứ có vẻ giống lưỡi" kia trêu đùa cậu nhiều hơn. Một bàn tay kéo tuột chiếc áo thun để lộ ra làn da trắng ởn do thiếu anh nắng mặt trời. Và rồi thứ ướt át ban nãy trở lại trong nhận thức của cậu càng hưng phấn và quyến rũ hơn. Cơn run rẩy cứ ập đến thèm khát. Cái đầu dày đặc sương mù của cậu lúc này tràn ngập mớ ánh sáng rực rõ chói lòa và niềm mê đắm như khi uống 25 chai soju một lúc.
Yoongi cảm giác được cơ thể mình ấm lên, sống động hơn. Cậu vẫn đang nghĩ bản thân chìm trong giấc mộng ướt át. Nhưng với cuộc đời hai mấy mùa xuân bấy lâu, giấc mơ gần nhất có thể buộc tội biến thái là khi Yoongi 13 tuổi, một thằng oắt bạn đã lải nhải bên tai khi cậu đang cắm đầu sửa đi sửa lại lời rap trên tờ giấy nhàu ; nó kể về việc nó đã hôn bạn gái nó ra sao. Rồi đêm ấy cậu mơ thấy mình ôm một cô bạn gái tưởng tượng và hôn.
Lần này cơn mộng càng chân thực đến kì lạ. "Thứ có vẻ giống lưỡi"
đang ở cổ cậu và tạo ra tiếng ồn đủ lớn để lôi ông ngoại cậu từ mộ dậy. Thay vì thấy ghê tởm, Yoongi lại có phản ứng với cái màn liếm mút ướt át kia bằng cách rên rỉ và cầu xin được nhiều hơn.“Uhmm.. nữa..” Cậu nghĩ mình đã không có được điều này trong đời thực thì tốt nhất là đứa nào cũng mặc kệ, cứ nhảy xổ vào trong mơ đi.
Hiệp sỹ bí ẩn đang nhẹ nhàng lướt lưỡi lên làn da không tỳ vết của cậu một cách biết ơn. Bàn tay to lớn kia đặt lên bụng cậu, vuốt ve nó, ngón cái miết nhẹ bên bụng phải khiến cậu muốn nhảy dựng lên.
“Sao anh ta lại biết?” Yoongi nhíu này trong cơn mơ vì không một ai ngoài tên daddy chết dẫm biết được điểm nhột của cậu cả, bàn tay kia rõ là biết cách vuốt ve và trêu chọc cậu.
Khi lòng bàn tay ấy mò xuống chút nữa, Yoongi giật nảy người, đôi mắt to mở trừng trong cơn sốc.
“Ho.. Hoseok??!!” Yoongi gần như hét lên điêu đứng.. Vẫn đang mơ sao? Cậu xoa mắt không ngừng. Hoseok vẫn ở đó nhe răng với cậu, sự chiếm hữu hiện rõ trong mắt cậu ta khiến cơn sóng kích thích chợt ập đến trong máu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOPEGA][Twoshot][NC17] AND THE HOPE MAKE LOVE TO THE YOONIVERSE ="))
FanfictionAhing~ :")) Niêm đam mê daddy kink vô bờ bến làm nên cái thứ nửa mùa này :"))