10

667 88 18
                                    

Kim Taehyung: Làm sao để có gấu? ^^
Comment:
-A: :))) có Hoseok được rồi, có gấu làm chii??

-Jung Hoseok: :))) phải đẹp trai, khoai to, nhiều tiền, hát hay, lãng tử, chuẩn soái carrr :))))
-Kim Taehyung reply: :> em đủ yếu tố mà!!
-Jung Hoseok reply: :> mơ hả?? Mấy cái kia cậu có thừa ngoại trừ khoai to :> hjhj
-Kim Taehyung reply: :> to mà, không tin anh có thể thử tối nay ^^
-Jung Hoseok reply: ^^ tối nay tau qua ngủ với Namjoon
-Kim Taehyung reply: :'< đừng mà!!!!!

--------------------
Kim Taehyung: Tình hình là tối nay Tae ngủ aloneeee :< tối sẽ live stream khoe bodyy cho mấy chị coiiii nkoooo >.< ^^

Comment:-Jung Hoéok: :> dám?-Kim Taehyung reply: dám chứ :>>-Jung Hoseok reply: :> anh sẽ block chú không để chú làm ô nhiễm thông báo anh-Kim Taehyung reply: :> ghen à?? -Jung Hoseok reply : :)) không hề, anh bên đây bận ôm Namjoon rồi nhé ^^-Kim...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Comment:
-Jung Hoéok: :> dám?
-Kim Taehyung reply: dám chứ :>>
-Jung Hoseok reply: :> anh sẽ block chú không để chú làm ô nhiễm thông báo anh
-Kim Taehyung reply: :> ghen à??
-Jung Hoseok reply : :)) không hề, anh bên đây bận ôm Namjoon rồi nhé ^^
-Kim Taehyung reply: ^^ rồi sẽ có ngày em sẽ trừng phạt cặp mông gợi đòn đó của anh, phạt đến khii anh khóccc :))
-Jung Hoseok reply: 🙃 chú lộ vẻ biến thái rồi à? 
-Kim Taehyung: :'> trước giờ vẫn vậy mà.

----------------------
:))) và tiếp đó là Kim Taehyung ăn block của Jung Hoseok
---------------------
"Hobiiii! Gỡ blockkk choo emmmm" Taehyung kêu gào, đập cửa phòng leader

"Anh sẽ không để cậu gây ô nhiễm trang anh đâu. Và từ nay anh sẽ không để cậu sờ mó, sờ gáy anh đâu. Tự đi mà thẩm đi"

Và thế là cậu nhóc buồn bã lê thân về phòng live stream nhảy sếc xi :))
---------------
Kim Taehyung: Felling mệt mỏi ^^

Comment:-Kim Namjoon: sai chính tả kìa ^^-Kim Taehyung reply: :)) tại sao hyung luôn làm em mất hứng?-Kim Namjoon reply: tại vì anh là Tứng nên thích làm mày mất Hứng :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Comment:
-Kim Namjoon: sai chính tả kìa ^^
-Kim Taehyung reply: :)) tại sao hyung luôn làm em mất hứng?
-Kim Namjoon reply: tại vì anh là Tứng nên thích làm mày mất Hứng :)))

-Jung Hoseok: ^^ nam thần kìa QAQ
-Kim Taehyung reply: :))) anh có đồng ý để nam thần này bước vào cuộc đời anh không?
Jung Hoéok reply: thiệt sến súa. Tin anh block cậu lần nữa cho cậu nhảy sếc xi không?
-Kim Taehyung reply: :)) hjx sẽ có ngày em sẽ trừng phạt cái mông anh lúc bị anh block.
-Jung Hoseok reply: :v và anh sẽ chống mắt lên coi ngày có đúng là anh bị trừng phạt hay là cậu đây.
-Kim Taehyung reply: tin em đi! :))) anh mãi là bottom bé nhỏ của emm thôi ^^
-Jung Hoseok reply: :/ anh là top not bot.
-Kim Taehyung reply: sao mình không chơi một trò cá cược nhỉ? :)))))))
-Jung Hoseok reply: chú thích thì anh chiều :)) anh không ngán chú đâu :)
-Kim Taehyung reply: :> vậy thi coi ai đè được ai. :)) nếu hyung đè được em thì cặp mông này hiến dâng cho hyung!! Không có luật lệ gì cả nên là thoải mái mà thi :))
-Jung Hoseok reply: :)) anh tự tin với cơ bụng của mình ^^
-Kim Taehyung reply: còn em tự tin với bộ não của mình :)))))

----------
Chậc :)) nó thật nhảm nhis

[VHope] Lời Muốn Nói, TwitterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ