#18#

729 83 59
                                    

"Tôi không bằng lòng, các người thật độc ác!" Taehyung quát lớn nằng nặc đòi lấy lại tài khoản Twitter đã bị xoá đi nhưng đổi lại vẫn là khuôn mặt không đổi của Bang PD

"Taehyung-ssi, chúng tôi buộc phải delete tài khoản Twitter của cậu vì cậu đã rước về cho Bangtan những lời bình ác ý" trên cả là khiến antifan ngày càng có lý do để khiến cả thế giới quay lưng lại với công sức bao năm nay của bọn họ.

Taehyung thẫn người, ánh mắt nhìn bâng quơ nơi khác đã hơi đẫm nước. Nếu nói sai lầm lớn nhất của cuộc đời cậu đó chính là lựa chọn làm một người của công chúng để rồi ngay cả những điều mình muốn đều không thể thực hiện được, chỉ có thể chiều ý người khác.

"Tôi sẽ công bố với mọi người đây là một tài khoản mạo danh vì vậy, V-ssi nếu cậu thật sự thương J-Hope-ssi thì hãy hợp tác với chúng tôi" Taehyung máy móc gật đầu một cái, sau đó thì âm trầm bỏ đi.

Cũng đâu thể trách Bang PD được? Một khi đã quyết định bước vào thế giới này thì cậu phải chịu làm quen với việc sống theo ý muốn người khác. Bang PD nói đúng, cậu đã liên luỵ Hoseok hyung nhiều rồi.

Đêm đó Taehyung không ngủ, gần đây cậu nhóc luôn có một thói quen đó là đọc lại những mẫu tin nhắn, những dòng bình luận giữa cậu với Hoseok rồi sau đó mới chìm vào mộng đẹp. Nhưng hôm nay dường như trống vắng quá, đau lòng quá, những đối thoại ngọt ngào mà anh đáp lại cậu nay lại vĩnh viễn không thể thấy nữa rồi.

Nói thì tưởng Taehyung là con người đa cảm.. nhưng mà thử nghĩ đi, bạn thích một người, người đó bên ngoài đối với bạn chả khác bình thường là bao, nhưng trên những mẩu tin nhắn lại luôn có hàm ý quan tâm khiến bạn ấm lòng dù trời có lạnh đến thế nào lại đột nhiên bị xoá mất không kịp lưu trữ lại thì nghĩ đi có cảm thấy đau quặng lòng lại hay không?

Hôm sau, Taehyung xuất hiện với 2 quầng thâm trên mắt, thành công trong việc doạ Hoseok hyung và Jimin lùn tịt sợ đến muốn xỉu.

"Taehyung, mày lại bị cái gì đấy, bộ dạng này không phải là muốn nghỉ diễn rồi chứ?" Jimin như ông cụ non vừa thưởng thức ly sửa trên tay, vừa làu bàu.

"Thật là, mắt còn sưng lên nữa, đừng nói với anh là đêm qua em khóc đấy!" Hoseok lấy đá luồng vào chiếc khăn mềm mại, sau đó nhẹ nhàng tiến đến chậm vào chỗ mắt sưng của Taehyung.

"Hobi hyung..." cậu cảm thấy ấm áp nơi lồng ngực, như những lúc cậu đọc lại những mẩu đối thoại của 2 người.

Hoseok đưa ngón tay lên đôi môi hồng hào của mình, khẽ suỵt một tiếng.

Taehyung khẽ nuốt nước bọt, Hoseok hyung đang cúi người xuống để chườm đá cho cậu đang ngồi, vô tình thì để lộ hai điểm đỏ hồng trên lồng ngực trắng nõn nà.

"Hyung không cần để ý đến nó đâu, vì ba cái tài khoản Twitter mà không quan tâm gì đến nhóm, thật sự là quá ích kỉ rồi đi!" Jimin một bên lên giọng mỉa mai, nhưng Hoseok vẫn cảm thấy trong sự mỉa mai đó có chút quan tâm và chút giận dữ với bộ dáng hiện giờ của Taehyung.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VHope] Lời Muốn Nói, TwitterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ