À, :)) bây giờ chap nào mà có đánh dấu như chap này thì chap đó sẽ là chap đặc biệt nha :)) còn đặc biệt ra sao thì đọc thử nkoooo :)) tui lười giải thích quá :))
------------------
Điện thoại Hoseok bỗng loé lên dòng thông báo. Kim Taehyung vừa đăng một ảnh mới.Theo thói quen, anh bấm vào xem tấm hình mà Taehyung đăng, tiện thể comment vài dòng châm chọc. Và điều khiến Jung Hoseok khó chịu chính là tấm hình Kim Taehyung kia đăng không phải hình anh mà là hình của người khác.
Không phải anh ghen gì, căn bản anh có phải gay đâu, anh còn né tránh skinship với Taehyung nữa mà, chỉ là việc Taehyung lấy hình anh đăng mỗi ngày, cùng việc thể hiện máu fanboy anh quá độ đã như cơm bữa rồi, nói không phải chứ nó như thói quen rồi, bây giờ thói quen khôg được bảo toàn thì đương nhiên anh cảm thấy khó chịu chứ.
Như kiểu bạn ăn trưa đúng lúc 12 giờ như một thói quen rồi, giờ bỗng dưng lệch giờ đương nhiên sẽ thấy cái gì đó không vui trong người, cứ thấy bức bối thế nào ấy. Hay ít nhất đó là điều Hoseok ép mình phải hiểu.
Còn nữa, gần đây Kim Taehyung không còn bám anh nữa, không còn cố gắng skinship với anh nữa mà thay vào đó là bám Jungkook, cố tạo ra những moment với Jungkook.
Lại một thói quen nữa không được bảo toàn. Jung Hoseok điên mất thôi. Những thứ quá đỗi quen thuộc nay lại thay đổi ngay lập tức như vậy. Ủa, mà có gì phải khó chịu? Hoseok ngồi trên giường trầm ngâm một hồi lâu, không lẽ anh thích Kim Taehyung rồi? Rõ nhạt, lúc trước còn chảnh, thấy người ta muốn skinship với mình thì lại thấy kinh, tìm cách xa lánh người ta. Bây giờ lại muốn skinship với người ta đúng là hết thuốc chữa rồi.
Thật sự mà nói Jung Hoseok không có chút cảm tình gì với Taehyung từ thời mới debut rồi. À không, từ thời Rookie King 4 rồi. Lúc hai người hôn nhau ấy. Thật sự thì Hoseok nhớ rõ mồn một lúc ấy, khi hai môi chạm nhau, anh có thể cảm thấy lưỡi Taehyung như muốn đưa vào trong miệng anh vậy. Những lời anh nói trong trò X Man kia không hẳn là bịa, tuy có ý cười nhưng nó cũng đúng vài phần trăm.
Sau buổi quay X-Man đó, Kim Taehyung đã nói nhỏ với anh là đúng là nó muốn đưa lưỡi vào, sau đó lại cười nhăn nhở khiến Hoseok kinh tởm không thôi. Đến bây giờ, mỗi từ yêu từ miệng nó ra, Hoseok đều cảm thấy dơ bẩn thế nào ấy. Nhưng vì Bangtan, anh không muốn rời nhóm. Chính vì vậy, anh chọn cách bơ Taehyung đi mà sống, như thời Danger (cái này nếu bạn nào chưa biết thì Danger là thời kì VHope đen tối nhất, tưởng như không thể cứu vãn được nha :( )
Như ngày trước mặc dù không skinship với Taehyung nhiều nhưng anh vẫn không hẳn là không có skinship. Nhưng gần đây, anh hoàn toàn không nói chuyện, không đến gần Taehyung, hay thậm chí là không nhìn lấy nó một lần nào. (:))) Hobi khi ghen thật đáng sợ)
Taehyung gần đây cũng đã nhận ra sự bất thường này và nó rất buồn, cực kì buồn hay thậm chí là sợ hãi. Nó sợ nó sẽ lại rơi vào thời kì Danger, sẽ lại bị Hoseok bơ đi như thời kì đen tối ấy. Và nó lại cố tự tách mình khỏi Hoseok, nó nghĩ những lời biến thái mà nó nói với Hoseok đã khiến anh ghét nó. Chính vì vậy, nó sẽ giữ khoảng cách với anh, với hi vọng sẽ cứu vãn lại được thuyền VHope do nó cất công dựng lên ( :)))) nhảm nhis)
Tuy không nhiều người ship VHope nhưng thật sự thì VHope là chân ái rồi, chính vì vậy, nó cố gắng tạo nên moment trên Twitter với Hoseok hyung, hòng có nhiều người ship VHope hơn, để gây chú ý với Jung Hoseok. Để anh ấy nhận ra fan rất ủng hộ VHope, để anh ấy chấp nhận tình cảm của Taehyung nó vì fan, chỉ cần cả hai có chút quan hệ thì nó quyết sẽ khiến Hoseok thay đổi suy nghĩ, nó khiến anh nằm dưới thân nó trong tự nguyện. Sau khi nó và anh đều có tình cảm với nhau rồi, sau đó nếu BigHit không chấp nhận hai người VHope họ, thì nó sẽ cùng anh tách nhóm, sẽ sống cuộc sống bình thường với anh như các cặp vợ chồng bình thường. Và tất nhiên sẽ có tình thú chút (:)))) lúc đầu tưởng đàng hoàng lắm ai ngờ)
Nghĩ tới đây nó cười chảy cả nước miếng trong sự sợ hãi của Jungkook và Jimin. Hai đứa nhóc tội nghiệp đang ôm lấy nhau trưng ra vẻ mặt cừu con trước mặt tên biến thái sói già kia.
"Hyung à, Tae Taehyung bị cái gì vậy?" Jungkook nói nhỏ vào tai Jimin
"Anh cũng không biết nữa, anh chỉ biết là giờ mình không nên làm gì hết, mắc công nó cắn là chạy nọc hai đứa." Jimin nheo nheo mắt.
Và thế là cả hai đứa cứ nằm yên đó để tránh bị chay nọc (:)))))
-------------------
Quả nhiên, Taehyung không thể chịu nổi cái bơ của Hoseok mà bắt đầu bám theo anh, bảo xin lỗi tầm phào gì đó. Nó tuy không được thông minh nhưng ngược lại, nó sở hữu được kem chống nhục cùng da mặt dày như chiều dài Vạn Lý Trường Thành (:)))) nên cuối cùng cũng xin được Hoseok hyung skinship cùng nó trong fansign lần này nha ^^Taehyung xem ra rất tài đi :)))) dụ dỗ được thiên hạ đệ nhất cứng đầu Jung Hoseok cùng tạo moment với mình. Mặc dù đầu óc có hơi bị vấn đề, nhưng Taehyung cũng nhận ra Hoseok không còn đối với nó như trước nữa, Hoseok dạo đây có vẻ hay nhìn nó hơn, và có lẽ trong bài đăng hình của Namjoon hyung là Hoseok hyung thật sự ghen. Nghĩ đến đây mà nó lại không ngăn được bản thân cười nhỏ dãi hù chết hai đứa chung hội Maknae (:))))))
-----------
Aissss sao tôi cứ thấy nó fail vcl vậy 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHope] Lời Muốn Nói, Twitter
FanficKhi Taehyung có một tài khoản mạng riêng. Những thứ Taehyung đăng sẽ là gì? Về ai? :)))) Fic này là bù lại cho cái fic lâm li bi đát kia của tuii đó 😂😂 nó sẽ ngọt mà!!!!!!!!