AFTERSCHOOL-1

102 5 1
                                    





วันนี้รูมเมทของโรเบิร์ตยังไม่กลับมา

เดฟคงซ้อมฟุตบอลอีกตามเคย โรเบิร์ตนั่งลงตรงหน้าคอมพิวเตอร์แล้วเสริชคลิปไปเรื่อย วันนี้เป็นวันที่ไม่ค่อยดีเท่าไรสำหรับเขา หลังจากที่โดนด่าเละหลังจากส่งคลิปไว้อาลัยให้เหล่าอาจารย์ดู

ก็ยังมีเอมี่อยู่ข้างๆ

โรเบิร์ตอมยิ้มยามนึกถึงเด็กสาวผมบลอนด์ใบหน้าสะสวยผิวสีน้ำผึ้งที่ทำให้เขาใจเต้นแรงได้เสมอ

เอมี่เป็นคนเก่ง กล้าคิดกล้าทำ เธอโดดเด่นเสมอไม่ว่าอยู่ที่ไหน

ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะมาคบกับคนแบบเขา

วันนี้ไม่มีคลิปอะไรมาใหม่ๆ เว็บไซต์ที่โรเบิร์ตชอบเข้าไปเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมคลิปแปลกๆตั้งแต่แมวเหมียวเล่นเปียโนจนถึงคนฆ่ากันตาย

ใครล่ะจะไม่ชอบดูคลิป

โรเบิร์ตหันมองออกไปทางหน้าต่าง เห็นผมสีบลอนด์คุ้นตากำลังเดินลัดสนามไป สนามบอลยามพลบค่ำที่ถึงมีคนซ้อมอยู่เต็มสนามแต่ก็มองเห็นสองคนนั้นได้ไม่ยาก

นั่นเดฟกับเอมี่นี่

นัยน์ตาตาสีน้ำตาลเข้มเบิกกว้างเมื่อสองคนนั้นหันหน้าเข้ามาจูบกัน เสื้อผ้าหลุดหลุ่ยของทั้งคนบ่งบอกอย่างดีว่าไปทำอะไรกันมา

เขาโดนหักหลัง.....หักหลังจากคนที่ไว้ใจทั้งสองคน....

ความรู้สึกชาลามมาทั่วใบหน้าของโรเบิร์ต ขอบตาโรเบิร์ตแสบร้อนด้วยความรู้สึกจุกอยู่ในอกเขาค่อยๆทรุดลงไปบนเตียงก่อนจะปล่อยให้ความร้อนผ่าวของเปลือกตาไหลลงมาตามผิวแก้ม
.
.
.
"รอบ นายหลับแล้วยัง"

เสียงของเดฟดังขึ้นหน้าประตูโรเบิร์ตทำเป็นไม่สนใจมันแล้วซุกหน้าลงหมอนเงียบๆ โรเบิร์ตไม่อยากรับรู้ถึงตัวตนของเพื่อนร่วมห้อง เขาไม่อยากเจอใคร เขาอยากฝังโลกทั้งใบของเขาบนหมอนใบนี้

ไหล่เล็กสั่นเบาๆขณะที่โรเบิร์ตพยายามกลั้นเสียงสะอื้นเอาไว้ ความมืดของห้องอำพรางความเศร้าของเขาได้เป็นอย่างดีและดูเหมือนว่าเพื่อนร่วมห้องของเขาจะไม่อยากรบกวนเวลานอนเลยไม่ได้เปิดไฟ

SHORTFICWhere stories live. Discover now