CHAPTER 2

0 0 0
                                    

Hindi mo deserve na lokohin lang.

"Huhuhu! Ang tanga ko bes ang sakit lang" napangiwi ako sa itsura nya ngayon. Ts! Mga lalaki nga naman wala ng nakokontento sa isa lahat may reserba.

"Pangit ba ko? Kapalit palit ba ako? Then why?!" Kung hindi lang nag e-emote to kanina pako tumatawa ang drama lang hahaha. Sabagay masakit talaga yon. Nahuli mo ba namang nakikipag-sex ang boyfriend mo sa ibang lalaki diba? Lintek lang pakyu sya with hard.

"Bakit ba wala kamang imik dyan ha! Bwisit ka! Ano ba bestfriend ba talaga kita!" Suminghot pa ito bago magpunas ng tissue. Tinaasan ko lang sya ng kilay at inirapan. Ano bang kinalaman ng pagiging mag kaibigan namin baliw ba to?

"Hay bwisit! Mamatay nakayong mga manloloko!" Hay nakakahiya na sya. Nandito pa naman kami sa soccer field may mga tao nading napapatingin samin. May nakabangga pa sya kaninang paglabas nya sa canteen sa sobrang lumilipad ang utak nya.

Arch Deleon. Pissed off?I know him. Sino bang hindi nakakakilala sakanya. He really like attention and I know I'll hurt his ego a while ago.

"Anong tinitingin tingin nyo!" Sumigaw pa sya ng mapansin nyang marami narin ang napapatingin sa gawi namin

"Stop it Fai"tumayo ako sa harapan nya at tinanaw ang napakalaking field.

" Stop what? Ang pagwawala dahil sa sakit nito?" Tinuro nya pa ang kaliwang dibdib nya habang umiiyak na naman ano ba! Wala namang magagawa ang pag iyak. Sinasayang nya lang sa taong hindi dapat.

Dont get me wrong kung alam mo naman na hindi nya deserve ang pagluha mo, bakit mo pa sasayangin diba? To give them a satisfaction? Mapakita no sakanya na nasaktan kanya? Damn girl that's effin wrong

"Stop craying. I know you hurt to much but please stop that." Seeing her in this situation make me mad. Damn boys!

"Masakit talaga Av." Umiwas sya ng tingin sakin. Napapailing akong umupo sa tabi nya.

" That's the reason why I hate being relationship with someone. " Fall out? Temptation? Bored? Fucking excuses.

"Your strong woman Fai. Lalaki lang yan. Maganda ka, matalino,mabait nasayo na ang lahat. That jerk is going to hell. He hurt you, he hurt my bestfriend I'll break her balls." Kumindat pa ako sakanyan para mas mapagaan ang pakiramdam nya.

"Don't beg for anyone to love you back. Like doing everything to please them even it already makes you look like stupid up to the point that you're the one who's pulling yourself to the ground. You know that you deserve something and someone better. "

Patalon syang yumakap sakin at tumatawang umiiling ito. Nabaliw na yata. Tsk tsk!

"Thanks avria, Thanks you so much" kumalas na sya sa pagkakayakap sakin. Tumayo na ko at nginitian ko sya. Nilahad ko ang kamay sa harapan nya.

Being in love with someone can fade over time. With this in mind, when you're in love with someone, this spike of intense feelings and emotions can be fleeting. In other words, you can go from intensely adoring someone and being hopelessly in love with him or her to having these emotions as time passes on and the feelings has worn off. In fact, being in love with someone isn't a guarantee that you'll feel this same way forever, on the other hand


Loving someone can sustain life's ups and downs. When you love someone, your relationship with them is strong enough to make it through life's challenges. In fact, your bond with one another is so inherently strong that when problems or issues arise, they can actually bring you closer together rather than farther apart. In actuality, there's a deep sense of trust, respect, and honesty that's inherent to a loving relationship that may or may not be fully developed or even present when you're just in love. Think again kung ano nga ba iyang nararamdaman mo. Masarap magmahal pero mahirap panindigan lalo na kung di gaanong kalalim yung pagmamahal sayo ng taong pinili mong mahalin.

"Hindi mo deserve na lokohin lang" walang taong deserve na lokohin.

LockedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon