Avria Espinosa
"Arch be my boyfriend." Napataas ang kilay ko sa babaeng nagsabi non. Nasa corridor kami ngayon at marami ng studyante. Tinignan ko ito mula ulo hanggang paa. Failed
Ang kapal ng makeup. Mukhang retokada. Mas mukha pa syang pokpok kesa studyante. I am being true here.
"Wala ka sa kalingkinan ng standard ko and I hate you. " umiiyak at tumakbo ito.
"Kala nya ang ganda nya bagay sa kanya yon. Feeling kase eh hahaha." Rining kong bulungan ng mga tao sa corridor.
Napapailing nalang si mark at umakbay sakin.
"What the fuck dude. Why so harsh?hahaha"
"I am. You like her? Then be her boyfriend"
"Dude naman." Nakasimangot pa siya. Tignan motong mokong nato.
"Ayoko don ang panget." See isa pa to eh.
Napatigil ako sa paglalakad ng makita ko yung babae kanina. That girl who ignore me and my presence.
Umigting ang panga ko ng maalala ko yon. Fuck!
"Avria Espinosa" Binigyan ko si mark ng tingin na anong sinasabi mo look.
Tinaasan nya ako ng kilay bago ngumiti ng nakakaloko
"Sya si Avria Espinosa from Business Ad I-A."
Don ko lang nakuha kung anong tinutukoy nito. Ah-uh Avria Espinosa pala.
Tinignan ko ito habang naglalakad siya papalapit samin. She's beautiful her eyes are deep and stunning. Bumaba ang tingin ko sa katawan nya. Damn that body! Tumaas ang balahibo ko sa iniisip ko.
Nakuyom ang kamao ko ng mapansing maraming napapalingon sakanya lalo ng ang mga lalaki. Fuck! Gusto kong pagsuntokin ang mga mukha nila!
"Ngayon ko lang yata syang nakita" her beauty is expensive to ignored.
"Ah! Oo laging busy ang course nila. Volleyball player din siya. Actually sya team leader ng mga seniors. She's damn hot right dude?" Tinignan ko sya ng masama. Yeah! She's hot. Sa sobrang hot nya gusto kong mandukot ng mata at kasama ka don mark!
"Easy dude kung tingnan moko parang gusto mokong patayin ah!" Tumawa pa ito. Kaasar what now Arch! Bakit ka nagkakaganyan!
Wala sa sariling lumapit ako sakanya at na bungo ko ito. Tumingin sya sakin na nakakunot ang kanyang kilay. She's alpha female.
"So-" tinaas nya ang kanang kamay nito para pigilan akong magsakita.
"Forget it" umigting ang panga ko ng nilagpasan nya ako.
"Avria" tumigil sya sa paglalakad pero Hindi nyako nilingon. Lalo akong nainis. Gaano ba kamahal ang attention nya at bibilin ko kahit gaano kamahal yon! What Arch? pinagsasabi mo!
"What?" Bakit ba ayaw mong tignanan lang man ako.
"Sorry. " ngayon marunong ka ng mag sorry.
"Okay" naglakad ulit siya.Napanganga nalang ako sa ginawa niya.
Marami naring nakiki-tsismosa kung anong nangyayare samin.