"I'm Evelyn Dela Rosa just 18 years old I'm not to reach mag taransfer ako sa isang famous school siguro dahil masgusto ng mommy ko na mag Aral ako sa sikat na school"
'First day of school'
Naglalakad ako papasok ng school " Nasan na ba ako" habang nakatingin ako sa paligid may nakabangga sakin dahilan kung bakit ako natumba.
"Auoch" habang nakaupo ako sa sahig tumungin ako sa taong nakabanga sa akin. " shet ang guwapo"
"Lampa" sabay alis...
Tumayo ka... " hayop guwapo nasana ang sama lng ng ugali tsk"
Nagpatuloy ka sa paglalakad hanggang sa nakita mo na ang first subject mo
... "Oh my gosh late ako first day of school pa naman" sabi ko sa sarili ko. Pumasok ako sa room.
"Miss Dela Rosa"
"Ma'am?"
"Bago ka umupo magpakilala ka muna"
"Hay! Jusko Kala ko naman papagalitan ako, badtrip pa din ayoko ang ganitong part pag transfer ka" pumunta ako sa unahan...
"Good morning everyone I'm Evelyn Dela Rosa I'm 18 years Old school from Our Lady Of Peace Academy hmmm Any question with me?"
Someone rise his hand
Syempre kahit gusto ko na umupo may tanong sila sakin kaya go lng...
"Yes! Anong un?"
"May Boyfriend ka ba?"
Luko tuh hah sapakin kaya kita" Study first"
"OK Miss Dela Rosa Sit down beside De Jesus"
"Ok po ma'am" umupo ako at tumingin sa katabi ko. 'Mamamatay ata ako dto makalaglagpanty ang gwapo ng lalaking toh shit'
After class...
'Umalis agad ung future ko mukang masungit tsk' may lumapit sa akin na isang girl.
"Hmmm! Hello I'm Margielyn Panganiban but you can call me Margie" wow hah magkakaroon agad ako ng kaibigan.
"Nice to meet you margie"
"Puwede bang sabay tayo kumain mamayang lunch?"
"Sure! Ano ba ang pangalan nung katabi ko kanina?"
"Si Carlo De Jesus,alam mo ba na famous ang barkada nila?"
"Huh!"
"4 sila si Lance Armendez si Michelle Capacia at Franco Vargas syempre kung famous ang isang tao o isang grupo may kaaway din ang 4f ang pangalan ng group na toh ay P4
Meaning POGING 4. Get's?""Ang hangin naman ng mga P4!.. Di ba may sleeping area dito? San ba un?"
'Sundan mo lng ung arrow na may nakalagay na sleeping area"
"Ok!"
"Ingat ka hah! Hindi lng pagtulog ang nagaganap doon"
"Anong ibig mong sabihin?"
"Bye"
"Wait" hias kakainis naman Anong meron dun?...
Papunta na ko ng sleeping area tahimik lng kaya siguro tulog lahat ng nandito...
YOU ARE READING
8 Badboy Turn to a Lover Boy
Teen Fictionhope you like it... first time ko lng gumawa ng story kaya Sana magustuhan nyo,😘