Chapter 2

5 1 0
                                    

Pumasok ako sa isang kuwarto humiga ako paghiga ko parang may balat ng candy sa hinihigaan ko tinignan ko un nagulat ako ng makita ko" CONDOM?"Tumayo agad ako at binuksan ko ang pinto para makalabas pero pagbukas ko may apat na lalaki ang nakatayo...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pumasok ako sa isang kuwarto humiga ako paghiga ko parang may balat ng candy sa hinihigaan ko tinignan ko un nagulat ako ng makita ko" CONDOM?"
Tumayo agad ako at binuksan ko ang pinto para makalabas pero pagbukas ko may apat na lalaki ang nakatayo sa may tapat ng pinto...

"Sino ka? Anong ginagawa mo dyan?"

"Hmmm! Kasi-----

Biglang bumukas ang entrance ng sleeping area nakita ko ang principal. Itinulak ako ng isang sa 4 na lalaki pabalik sa loob ng kuwarto.

"Auoch!!! Anong gagawin nyo sakin? Palabasin nyo ko kung hindi -------

"Puwede ba tumahimik ka or else susupalpalan ko ng unan ung bibig mo"

"Pero -------

" Lance kuhanin mo nga yung unan"

"Ito na nga oh tatahimik na!" Parang pamilyar sakin ang pangalan na lance.... Ahhhh sila ang 4f kaya pala nandito si Carlo...

Biglang bukas ng pinto
(Principal)

"Kayong lahat pumunta sa office now!!!" Sigaw ng principal.

Nakapasok lahat ng student sa office.

"Sino ang may sabi na puwede nyong gawin un sa sleeping area?" Habang kausap ng principal ung babae napatingin toh saakin. "Ma'am sya po sabi nya puwede daw po gawin un"
Nagulat ako sa sinabi nya"Ako?"

"Sige lumabas na ang lahat, maliban sa inyong 5."

Nakalabas na lahat

"Ma'am wag po kayo maniwala sa babaeng un matutulog lng po talaga dapat ako dun"

Tingin ng principal sa boy's "Totoo ba ang sinasabi ni Miss Dela Rosa?"

"Ma'am sorry po kung nagawa namin un" sabi ni Michelle.
"Hindi lng po talaga namin mapigilan"sabi naman ni Lance
"Payag naman po kasi sya ei" sabi ni Carlo.

"Anong pinagsasabi nyo?" Galit ko namang sinabi.

"Guys tumigil nga kayo!" Hadlang ni Franco.

Siguro naman magsasabi si Franco ng totoo...

"Ma'am ang totoo po nyan pinilit nya kami para gawin un kahit ayaw naming gawin" sabi ni Franco.

"Ano?" Kakainis sila, akala ko sasabihin ni Franco ang totoo Mali pala ako dun!

"Kayong 5 mapaparusahan ko kayo, kaylangan nyo linisin ang buong court maliwanag?"

"Yes Ma'am" sabay-sabay naming bigkas...

"Start now, GO!"

Lumabas kami at kumuha ng pang linis para linisin ang court.
'Nakakainis man kaylangan gawin hayssst kung malakas ang loob ko nasuntok ko na ang mga toh... Hindi ko kaya sayang gwapo nila ei... Pero ok lng masama naman ugali nila.'

--------------

Guy's thank you sa pagbasa comment kayo tapos vote nyo na rin...

Labyah guy's😘

Kamsa- thanks

8 Badboy Turn to a Lover BoyWhere stories live. Discover now