CHAPTER ONE

74 2 0
                                    

First Day of School

NATHANIA's POV

"Anak gising na," sigaw ni Mama

"Ma five minutes pa" kasi naman pang-11 pm yung favorite kong palabas e di puyat ako.

Parinig ko na ang yabag Mama.
"Anong five minutes pa? Tingnan mo six o'clock na." sabi ni Mama habang hinihila ang kumot ko.

Hala . Napa-upo ako " Hala! First day nga pala! "

" Ay, Oo kaya tumayo ka na dyan at maligo. Baka ma-late ka pa"sabi ni Mama habang tinutulak ako papasok ng CR.

Matapos ang 16828558396110 minutes.Di joke lang.

Matapos ang 5 minutes kong pag-aayos ng gamit bumaba na ko para magpaalam kay Mama.

"Ma alis na po ako. Bye !! Labyu >3<" sigaw ko kay Mama na nasa may kusina.

"Sige.Inggat ka.Labyu too.>3<" sabi ni Mama habang nasa may gate.Kahit kailan talaga ang sweet niya.

"Babye * flying kiss *" sabi ko habang tumatakbo na.

Buti na lang at malapit lang sa school ang subdivision namin.

Nang makarating na ako sa school tsaka ko lang naramdaman ang pagod .Dumiretso na lang ako sa may Bulletin Board.Pero kung minamalas ka nga naman nakasalubong ko pa ang " DARK EMPIRE GANG " at eto pa ha TINAKID AKO ng nagiisang DRAGON na si SNYDEN.

Edi ayon nagtawanan ang mga baliw...Arggghhhh

"HAHAHAHAHA" tawa ng mga baliw sa pangunguna ng pinakabaliw at dragon na si CLYDE... Buti na nga lang at kami lang ang tao dun kung hindi nakuuu...Sobrang NAKAKAHIYA...

"Hahaha......Sayang tayo lang nakakita...Hahaha..." sabi ni Clyde habang nakahawak pa sa tiyan...Haayyyy...

"Oo nga noh...Hahahaha..." isa pa tong Hyde na to...

"Masarap ba mag-swimming?! ..." walang emosyong sabi ni Snyden pagkatayo ko at habang inayos ko ang damit at salamin ko.

Hayysssss...=____= Di ko na lang pinansin at akmang aalis pero bago pa ako makaalis naunahan na ko ng mga BALIW at eto pa TABIGIN ba naman daw ako edi syempre napaupo ako sa lalaki ba naman ng katawanngmga yon...Hayyyyy =_____=

Dumiretso na lang ako sa may Bulletin Board pagkatayo ko wala naman akong mapapala sa mga yon...At as usual Section 1 na naman ako...

Dumiretso na ko papunta sa room namin...

At bago ko pa makalimutan magpapakilala muna po ako... Ako po si Nathania Mhikaysie Bernales. I'm 17 years old , only child lang ako. At si Elvie Bernales ang mama ko. Meron din akong Yaya na si Yaya Leila pero parang mama na ang turing ko sa kanya.

Lagi na lang akong BINUBULLY , laging sinasabihang NERD pero di ko na lang pinapansin iniisip ko na lang na inggit sila kasi ako matalino.

Meron akong bestfriend si Audrey Montejo , bestfriend ko siya simula bata pa. Tama na nga muna baka malate pa ako.

WRATH OF THE GANGSTER QUEEN ( Slow Update )Where stories live. Discover now