CHAPTER TWO

53 2 0
                                    

New Day, New Bullies

NATHANIA's POV

Eto na naman ako papasok na sa school and as usual lakad na naman pero ayos na rin yun para exercise.

Habang papasok, pinagtitinginan na naman ako, eh ano pa ba ang bago?

Pagbubulungan ako pero yung bulong naman nila parinig ko , tapos puro negative comments ang napaparinig ko.

Hayyysssst......=_____=Kelan kaya sila titigil na pag-usapan ako .

Papasok na nga lang ako sa room nang matigil na sila sa pag-uusap nila.

Walk
.

.

.

.

.

.

.

.
Walk
.

.

.

.

.

.
Walk
.

.

.

.

.

.

-___________-

Nandyan na naman ang mga dragon...Kelan ko kaya sila di makikita...Haysssstttt...=_______=

"Oh! Hello NERD!!" sabi ni HYDE

"Nandito pala si LAMPA. HAHAHAHA" sabi ni sino pa ba edi yung si CLYDE na Baliw!! ARGGGHH!!!!!

"HAHAHAHAH!!!!..." ARGHHH!!!

Kalma Thania. Kalma. Kalma. Kalma....

Breath in...

Breath out...

Breath in...

Breath out...

Huwag mo na lang pansinin Thania...

Umalis na lang ako dun. Umagang-umaga BADTRIP!!!

Walk
.

.

.

.

.

Walk
.

.

.

.

.

Hayysssstttt...=______= Nakarating rin sa room. Ka-badtrip yung mga ugok na yun.

Tapos dumiretso na lang ako sa upuan ko. Sa tabi ng bintana.

Nag-intay kami ng 5 minutes bago dumating teacher namin sa Math.

Yeah! Math first subject namin ngayon. First regular classes puro getting to know each other lang ginawa namin , pero kilala na naman ako ng mga teacher dito eh. Ewan ko nga ba bakit nagpapakilala pa ko kilala na naman ako kasi diba nga ako yung 1st Honor overall sa aming Batch.

"Okay, Good Morning class."

"Good Morning Ma'am" sabi namin in a unison.

WRATH OF THE GANGSTER QUEEN ( Slow Update )Where stories live. Discover now