( A/N: Inedit ko po yung pangalan ng characters kase po nagbago ang isip ko. Binago ko po ang flow ng story. Sana po maintindihan nyo. Tsaka po kung may errors po sa story pasensya na po marami lang akong ginagawa. Labyu all. 😘)DREAM
THANIA'S POV
Maaga akong nagising pero hindi talaga ako mapakali dahil sa panaginip ko. Hindi lang kase ito ang unang beses kong mapanaginipan ito.
Pare-pareho lang ang pangyayari na para bang nangyari talaga yun. Pero sa tuwing aalalahanin ko yun biglang sumasakit ang ulo ko.
Kaya minsan tinitigil ko na lang ang pagiisip. Ang mga imahe ay malabo ang tangi lang malinaw ay ang itsura ng batang babae.
THIRD PERSON'S POV
FLASHBACK......
May isang batang babae at dalawang matanda na nakasakay sa isang sasakyan. Kung di ako nagkakamali kotse ang sinasakyan nila. Malabo ang itsura ng dalawang matanda. Masayang nagkwekwentuhan ang tatlo.
" Apo masaya ka ba ngayon?" sabi ng matandang babae sa lenggwaheng koryano.
" Opo Lola kahit po di natin kasama sina mommy. " masayang may halong lungkot na sagot ng bata.
" Alam mo ba kung saan ang punta natin?" sabi naman ng matandang lalaki.
" Saan po lolo?" tanong ng batang babae." Syempre dahil birthday mo ngayon. Pupunta tayo sa favorite place mo. " masayang tugon ng matanda sa bata.
" Talaga po lolo. Dun po tayo pupunta?" di makapaniwalang tanong ng bata."Excited na po ako Lolo."
YOU ARE READING
WRATH OF THE GANGSTER QUEEN ( Slow Update )
Action" Forgiveness is Freedom. " ~~~~~~~~~~~~ DATE STARTED : February 17, 2017 DATE FINISHED :