chapter 7

23 2 0
                                    

school.....

yanah: liezel!!! oh my gosh oh my gosh.. omg tlga.!!!!

liezel: aba ang aga aga ang hyper mo... anong meron? hindi kaya nanliligaw na sayo si andrew???!

yanah: pano mo nalaman? panira ka naman ng moment, ako sanang magsasabi eh...

liezel: hahaha.. kainggit ka yanah.. buti ka pa may knight in shining armor ka na... sagutin mo na bilis...

yanah: sagutin? agad? hindi ba magiging easy to get ako niyan?

liezel: take note yanah, relasyon ang pinapatagal hindi panliligaw....!

yanah: may point ka jan pero- (cellphone ringing) wait sagutin ko lang to....... hello? ah yes maam... dismissal ko po ng 1 pm...po?! ngayon po? 2 pm?! hmm kailangan po ba talaga? ano po bang nangyari?......... may practice po kasi kami mamaya...... cge po.... opo...

liezel: oh bat ang asim ng itsura mo? cno yun?

yanah: ung isang teacher ko ng ballet... may competition kasi mamaya, eh yung representative namin nagka injury habang nagpra2ctice kanina kaya nasa hospital ngayon, eh mahalaga yung competition na yun kaya sabi niya, ako na lang daw muna ang makiki compete... pano yan may practice tayo mamaya.

liezel: masyado ka kasing magaling jan sa ballet, yan tuloy ikaw ang tinawagan.... dbale may 5 days pa tayo para mag practice... punta ka muna jan sa competition, pero pano yan wala ka pang napra2ctice na sayaw mo na ballet?

yanah: ako ng bahala...

liezel: ay oo nakalimutan ko nga pala no na expert ka na pala jan, oh cge  ikaw na ang magaling sumayaw... :)

yanah: sabihin mo na lang mamayang practice may emergency sa bahay kaya di muna ako makakapagpractice..

liezel: na naman? aminin mo na kasi na ballerina ka par adi ka lait laitin ng anne na yan...

yanah: huh?! yaw ko nga...

liezel: bahala ka nga...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Let's DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon