chapter 3

24 2 0
                                    

andrew: okay guys... hip hop!!! formation na... okay step 1, turn to your left side tapos taas niyo ung 2 niyong kamay, magkadikit at chest level huh, then giling...tapos ikot kayo... okay ulit.... 1..2..giling.... step 2.. face front, bend your knees then yung kamay niyo itapat niyo sa tuhod niyo then itaas niyo kamay niyo hanggang sa shoulder, habang tinataas niyo kamay niyo, isabay niyo rin na i stretch ung tuhod niyo hanngang makatayo kayo... ung kamay hanggang sa shoulder level... okay from the top, step 1 and step 2...

classmate: my gosh ang cool niyang magturo no...

liezel: hay naku sinabi mo pa...

classmate 2(job): ahem mas gwapo ako sa kanya kaso parehong kaliwa ang paa ko..haha.. don siya lamang..haha

yanah: hahaha... adik mo tlga job... buti inamin mong parehong kaliwa ang paa mo..haha

classmate 3: kahit di niya sabihin halata...joke..hehe pasalamat ka gwapo ka... hhaha

tawanan...

andrew: guys maya na muna ang kwentuhan... okay step 3,....step 4....5....6...7....

5:30 pm....

class rep. (anne): okay guys...tama na muna ang practice... meeting muna tayo... hmmm andrew kumusta ang hip hop...

andrew: okay na, natapos namin yung buong sayaw, bale yung napag usapan namin kanina na ung E.T. ung gagamitin naming song para sa sayaw...

anne: hmmm okay, we found love yung kanta ng ballroom. so bale sinong pwedeng magremix ng song natin? kahit yung E.T at we found love lang.. ano guys agree kayo?

class: oh cge yun na para di tayo mahirapan...

job: ako na lang mag remix.

anne: okay solve, so practice ulit tayo dito bukas ng 1 30 pm. okay goodbye...

Let's DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon