pagkatapos ay pinalabas na kami ni ma'am anjo at pinauwi na kami.
pagkauwi ko ay hinatid ako ni James sa bahay para makasiguro siyang ligtas ang kanyang BESTFRIEND.. ahahahahaha kahit kailan concern talaga sakin si James .
bwahahahahaha.after 20 minutes nakauwi na ako sa bahay dumiritso ako sa kwarto ko and ninopen ko Yong cellphone ko nag Facebook ako at king ina naman ba in add niyo ako.
Ano ba I confirm ko ba o Hindi... wala naman masama Kong I confirm ko siya.. diba;)
tapos ko ng I confirm siya at pagkatapos ay naligo na ako....
pagkatapos Kong maligo ay natulog na...
1 hours later
nagising na ako at pumunta na sa cr. at ginawa ko na ang dapat Kong gawin..
makalipas ang 50 minutes dumating na ako sa room at nakita ko wala pa si JAMES, MATEO, J REI , ang aga ko kasing dumating dito apat pa nga kami dito...
6:30 am
dumating na si MATEO, J REI, DESIREE, SUNOD-SUNOD SILANG DUMATING.HABANG WALA PA SI JAMES AT, LOVELY. INISTALK KO MUNA SI CHRISTIAN KASI NI ADD NIYA AKO KAGABI.
WHAT THE 0_0 ANG FAMOUS NIYA PROFILE LIKES NIYA AY 10.50K MY GOSH SO SIKAT PALA SIYA DITO AT HINDI LANG AKO NA UPDATE KASI PURO STUDIES LANG ANG GINAWA KO. KAYA PALA LAHAT NG BABAE DITO AY PINAGTITILAAN SI CHRISTIAN O_O ..
6:50 AM DUMATING na si James!
umupo na siya...
ba't ang tagal mong dumating James ?
pagtatanong ko sa kanya.matagal kasi akong gumising puyat kasi :(.
A/N: ahh puyat PALA si baby boy kawawa naman. ahahahaha.
si author talaga. mahilig gumawa ng kwento.
A/N: tutuo naman diba puyat si baby James .
ayy! iwan ko sayo author kahit kailan Hindi ka parin nagbabago.
A/N: ahahahahahaha sadyang ganyan talaga si author..
Tahimik na tuloy na natin tong story.
7:00 am
dumating na si MATEO, CHRISTIAN. SHAMA.FIRST SUBJECT KASI NAMIN MATH DIBA WEDNESDAY NGAYON.
YOU ARE READING
childhood besfriends Become Boyfriend
Romance~basahin niyo matagal ko nang gustong gawan nang story ito so ngayon matutupad na ang aking hiling so guys wag na kayong magpapahuli basahin niyo na???????????????????? ~ ~I HOPE YOU LIKE IT GUYS~