chapter 22: 4 days to go

86 1 0
                                    

boyshet kahit kailan, kailangan talaga ipamukha sakin na Nagseselos ako. Pa'g ako makaganti sa kanila, ino-una pa ni mateo yung mukhang ahas yan'g girlfriend.  parang wala siyang pakialam sa grade niya Hindi niya alam 4 days to go vacation nabahala siya kong ayaw niya mag-practice edi wag walang namimilit sa kanya.

Pumunta ako sa gym upang makapagpahinga sa nararamdaman ko kanina.. hey, are you jealous .Ng marinig ko yung word na are you jealous. uminit na naman yung dugo ko. Sinamaan ko ng tingin si Mateo.  pati dito sa gym sinusundan pa rin niya ako. what the he'll of earth bring to you in the gym. Are you stalking. irita Kong sabi then I rolled my eyes.

chill! Im not stalking to you. Ano siya idol ko para istalken ko ahahaha.., Hindi ako nagsalita parang may gusto pa siyang idagdag. Im here to say ,I'm sorry for I'm not practicing the dance. pagpapaliwanag ko sa kanya. May kutob talaga ako na Nagseselos siya kanina ,Hindi niya lang alam Na Fans ko lang yun. nagtataka kayo Kong bakit babe ang tagawan namin kasi yun kasi ang Call sign namin.. Hindi ko naman gusto yun. Kung papipiliin ako mas gugustihin ko pa si jennie.

no one's care about you.
pagtataray ko sa kanya, pag nakikita ko ang kanya mukha nag fa-flashback yung nakikita ko kanina. are you sure no one's care about me. Pag uulit niya  Oo, sino naman. lagot baka may nagsabi sa kanya. yung nasa harapan ko ngayon. nakangiting sabi niya, ano siya papatulan ko, at Plano pa niya na isabay kami yung girlfriend niya na mukhang ahas puweh.! lumingon ako sa likod sa gilid. sino ang tinutukoy niya AKO! pasigaw Kong sabi sa kanya. Oo, diba ikaw lang ngayon ang NASA harapan ko. pagpapaliwanag ko sa kanya. kahit kailan., di ba niya ako gusto ang gwapo ko kaya.

childhood besfriends Become BoyfriendWhere stories live. Discover now