chapter 12: fake girlfriend

114 1 0
                                    

sa ngayon papunta na kami ni James sa next subject namin...

Nakita namin si ma'am Jen at sinabihan kami ni James na walang pasok kasi may meeting sila ma'am.

dumating si j rei at si andre nag-usap sila at narinig ko ang pinag-uusapan.

Jennie laro muna kami ni James kasi malapit na ang final game namin.

Ok.

hahay! mag-iisa na naman ako dito.

Napabalik ako sa katinuan kasi my simigaw n babae..

Omg bes diba si Christian calo yon.

oo nga tawagin natin.

Fafa Christian I love you pa picture po.
sabi ni girl 1

omg Christian dito ka PALA nag-aaral.
sabi ni girl 2

Habang papalayo si Christian ay habol ng habol Yong mga babae sa kanya...

na bangga niya ako at Napa*****

Aray ang sakit non hah. Hindi ka ba tumitingin sa dinadaan hah. lantik na lalaki to wag mong sabi----?

Hindi ako na tapos sa sinasabi ko DAHIL si heartrob PALA Ito. wow ang daming babaeng nakasunod sa kanya.

himinto siya at inakbayan niya ako.

what the!! ano na naman ang ipapalabas niya na mag jowa kami my ghod.

pagkalapit ng mga babae ay nagsalita si Christian.

meet my girlfriend Jennie.

ano raw girlfriend as in girlfriend. O_O

what are you saying Chris!
girlfriend mo yan are you sure. Chris my ghod siya pa talaga ang pinili mo pinagpalit mo lang ako sa isang nerdy girl..

ano nerdy girl raw ako. parang hinahagit talaga ako ayy. pagbigyan natin.

Ano raw ako nerdy wow tong kagandahan ko magiging nerdy. dzae before you judge make sure your perfect...

guys kagandahan raw nakikita niyo ba.

wala as neverrr.

gandang ganda ka talaga sa sarili mo hah.. Hindi mo ba Alam na isa kang unggoy na binagsak sa lupa nauna lang ang iyong ulo kaya ganyan Yong mukha mo.

aba! aba! lumalaban na yong nakilala nating girl.

yes because I learn Hindi na yong kilala Yong Jennie na inaapakan niyo dati.

nagsalita si Christian

pwede ba girls wag niyong ipilit Yong sarili nyo ma magiging girlfriend ko kayo I'm not other people na stick to three. I'm only love my baby Jennie I'm just stick to one.

diba bebs

0-o bebs.

umalis na sila at ang saklap pa napahiya si Veronica ky Chris..

teka lang my atraso patong si Chris sa kin Hindi ko akalain na ipapahamak Yong ako .

hooy! Chris porket gwapo ka Hindi na ako magagalit sayo inahamak mo po ako.

ok sorry Hindi ko kasi akalain na pinagtitilian nila ako so no choice yon lang ang tange Kong naisip para tigilan na nila ako.
sincere na sabi ni Christian

childhood besfriends Become BoyfriendWhere stories live. Discover now