Papasok na sana ako ng room ng nakasalubong ko sina Sheila at Precian.
"Oh? San punta?"-ako. Sabi ko at nag take ng malaking Detour at sumabay na sa kanila kung san sila pupunta.
"The Dark Horse has arrived.."-Precian. Sabi niya habang naglalakwatsa kami.
"Yes! Over here in the classrom."-Sheila. Sabay turo sa pinaka end ng building namin. In short, classroom namin.
Huminto ako at napahinto din sila.
"Sheila, Over THERE, hindi HERE. Kailan kapa ba mag iimprove? Study tayo ng English maya ha?"-ako. Shonga na talaga tong babaeng toh. Bakit nga ba talaga nka graduate ng Highschool to? Dapat hindi nanga rin sa Elementary. Tss. Mabuti't Caring ako. Nyehehe! Wawa eh.
"Ah? ganon bayun? Hihihi. Sige. Sa Hideout nalang." Sabi niya habang nakakamot ng ulo niya.
"Hey, Talk to The Dark Horse. Don't make it obvious." Sabi ni Precian.
"Copy Boss!" Nagsalute ako at tumakbo patungong classroom.
At habang tumatakbo ako, Kwekwento ko muna yung storya ko. xD
May neym in short is JAM.
May neym in long is Jess Angel McQueen
OO! SA DAMI DAMING APILYEDO NA 'M' ANG NAGSISIMULA, PINAREHAS PA TALAGA SA APILYEDO NG SASAKYAN NA YUN! PUTCHABEYBI!
Half Pinoy, Half Ninoy. (konek?)
Joke. Kasi nga, malawak ang noo ni Pres. Ninoy, Gayun din ako.
"Bukod kang Pinagpala."
Yan ang laging sinasabi ng Super Fake Friends. Di ko nga alam kung bakit pinagpala ako. Shets lang talaga.
(-////-) Hiyang hiya na kasi ako sa kagandahan nila eh! xD
San nanga ba tayo?
Ai!
Oo, Malapad noo ko. May isang mole sa cheek at malaki yung mata ko. Basta! Yun na yun!
Teka?!
Di yung itsura ko! Yung blood ko yung tinutukoy dba?
Half Pinoy, Half British.
Yes, I can speak straight british accent. I'm doing it right now actually. Maybe you can't hear it because you're reading. ;)
Lakwartsa ako, Alam ko. Di ako makapasok sometimes kasi, tempting yung mga places na nakapost dun sa fb! Oo, sa kagustuhan kong i-unlike yung page, lagi namang nagche-change ng coverphoto. Mga tourist spot pa! At ang nka sakit pa, Di ako makapagpigil. Like I'm.......I'm.........I'm........ basta! andito na sa dulo ng dila. xD Gulo ko din noh?.
Grades? Diploma in instance? Okay lang. Mayaman kami. (Malamang? Lahat naman na storya na alam ko mayaman ang mga bida. xD)
Mabibili lang yang mga Teacher!
ECHOS! PILI LANG NOH!
Kami kasi MAY-ARI ng School nato. San payang College nayan kung may mamanahin din ako? Trained na kasi ako since birth ni Daddy. Kung pano yung makapili ng magaling na teacher, at mayamang estudyante. Our school is one of the best schools in Philippines. Walang makakapasok na walang sasakyan dala. Galerng ner?(Galing noh?)
I'm 19. Change-change kasi ng course kagay ni Precian. Mabuti nalang at na-settle ako dito sa course nato dahil ang mga Putcha ng Super Fake Friends ;)
TAPOS NA! ANDITO NA AKO SA ROOM! XD
Pagpasok ko, Nakatalikod siya sakin. Dun kasi siya sa mga seat naming mga SFF (Super Fake Friends). Sa banda likuran. At Nakapeace sign payung dalawang kamay ha.. xD
Pumunta ako sa harapan niya at nakitang nakapikit pala ang mga mata niya habang nagsmile. Anyareh sa shongang toh?
"Smile-smile mo jan?"-Ako.
Dinilat nya ang mga mata niya. At akalain mo naman yung reaksyon:
Siya:
o(≧口≦)o
Para lang naman nakakita ng multo!
"AAAAAAAHHHHHHHHH!"-Siya
"AAAAAAAHHHHHHHHH!"-Ako
"BAKIT KA SUMISIGAW?! AAAAAHHH!!"-Siya
"KASI SUMISIGAW KA! AAAAAAAAHHHH!"
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!"- Kaming Dalawa
BINABASA MO ANG
SUPER FAKE FRIENDS <3
HumorIto po ay isang grupo ng magkakaibigan na magkakaroon ng tig iisang storya. Pagkikilala lang po ito ng mga bida. k.