Talkative

66 0 0
                                    

HI!

I'm Quinnie Lim.

BorninChina,raisedinPhilippines.OfcourseHalfPinoyHalfChinese.RichandBeautiful!TalkativebutSmart.Lovablebutnottoomuch,becausetoomuchlovewillkillyou.MyskiniswhitebecauseIhatesun.IknowthatBlackisBeautybutCharcoalistoomuch.Iamsayingthis nonsenceandjustsoyouknowthatthisismyPOVandyoucantdoanythingaboutit!

Nyahaha! Kaya niyo yun? Ang bilis noh? Nyahahaha!

Kilala ako dahil sa lalim ng lalagyan ng Stack knowledge. Oo guys. Stack talaga yan. Hindi Stock. Example ng sentence's:

Stock: I'm taking stock of what i've learnt.

Stack: I am stacking information to use later or to do well in my life.

Tama yan! (Sinearch payan ni author sa Google! Para lang talaga magmukha akong Matalino dito! Hahaha!)

Oh! ayan nah! Basta, Ako, Hindi nauubusan ng Pinagsasabi. Wag lang ngayon kasi Tired much nadaw si Author. Mehehehe! Sunod nalang ha? Wag magalet!

Andito na ako sa school kanina pa. Nakita kong patungong Garden sina Estohped at Precian. Nagreready na siguro.

Nung malapit na ako sa Classroom, nakarinig ako ng POWER na sigaw. At yung boses nung isa, si dark horse. Yung isa naman, out of tune. Yung taas na taas yung pitch! Bigla namang bababa. Haaay. Isa lang ang ibig sabihin. Andito na din si jam.

Agad naman akong tumakbo hangang makarating sa door.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!"-Si Nathalie at Jam

Nakatingin lang naman sa isat-isa na nagsisigaw!

Hooh! Fick tong dalawang toh! Makisigaw nanga rin...

"AAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!"-ako

Sila:

\(O 0 O)/ \(O 0 O.)/

(Alam niyo na kung asan si Jam diyan. Hihihi!)

Nakatingin pa sakin na yung mga mukha nila na parang himatayin na sa takot xD

"Tatahimik kayo jan? Oy! May chika ako!"-Ako

SUPER FAKE FRIENDS <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon