Chismosa

56 0 0
                                    

"Eh alam mo rin bang nag-sex na rin sila?"-Girl 1

"Haa? Okay na sana yung smack kiss sa public pero exaggerated na yan noh!"-Girl 2

"Tama ka sis! Sayang nga yung guy eh. Ang chaka ng gurl!"-Gay

"Pfft!"-Pigil lang ng tawa Shinjie. HAHAHAHAHA! Nahiya naman kasi ako sa baklang toh! Ang ganda eh! Siya na siguro ang pinakamanda sa kanilang lahi...........Sa lahi nilang UNGGOY! XD

Eto, papasok na ng school. Sunod kasi  ako nitong 3 friends na to na may chicka na naman.. Sila yung source ko minsan.

By the way, I'm Keym Sheena Suk. Half Korean, Half Pinoy, pero Pure Chismosa!.

Ako ay isang Certified Chismosa! CHEH! Kung wala naman ako, di ko na alam kung san kayo pupulot ng kwento sa buhay niyo. Bale kami yung Local pa sa Local Media.

Yung papa ko ang Bussinessman at yung nanay ko ay gayundin. May kambal ako na si Keym Shaira Suk. Iba yung course niya. Oo, mahirap magkaroon ng kambal lalo na't sa mga gamit na ang pag uusapan. Porket kambal? Pareho na dapat lahat?! Yung color lang yung naiiba? Ang galerng! Pero hindi ko talaga kayang iwanan tong si Shaira. I mean maghiwalay na ang iba, wag lang kami. Haaaaay.

O sige na. Tapos na ako. Pwede na akong mamatay. Joke! Nakita ko kasi sina Precian at Sheila eh. Tatakbo muna ako.

*Runnnnnnnnnnnnnn*

Here I am!

"Preh-shan huh huh An-hong huh ghi-nag-hawa nyoh? huh huh huh" Hingal kong pagkasabi.

"Sorry, I don't speak Alien."-Precian

"Woooh! Hahaha! That's fun!"-Sheila habang nag-pat sa likod ni precian. Shongabells eh.

"Pakyo Sheila"-Ako habang binelatan ko siya.

"We're going to the venue. Come with us. She just arrived.

Eto kami ngayon. Patungo sa Prettyness. Ang Prettyness ay ang tambayan ng SFF dito sa school. Dun ginagawa ang mga kanya-kanyang ginagawa ng SFF. Pinagawa yun ni Ate jam :)

*Prettyness*

"♪There's a song that's inside of my sou--♪"

"Yowyowyow!"

"........"-Vanessa

SUPER FAKE FRIENDS <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon