CHAPTER 4

11 0 0
                                    

                          DAY 3

             Nandito na ko ngayon sa room, nakayuko sa desk ko.,eh kasi naman inaantok pa ko.-_-,Pero di ako makaidlip pano tong mga classmates ko ang iingay lalo na tong mga babae na walang ginawa kundi maglipstick ,akala mo tuloy araw araw nasusuntok ang mga nguso sa sobrang pupula.,ahy naku talaga.,

             " emeged girls nandyan na sila Cody .!"

           " wahhhhh ! OmyG ang gwapo talaga nya.!"

           " TROO !, ang gwapo din talaga ni fafa Brent no,emeged. "

           " Goodmorning Cody :) ahihi "

                 " Hi Brent. ! "

           " Hi din Chicks hehe "

              " Hi Cody :) "

           " Hello Cody. :)"

         " Goodmorning Cody and Brent ! "

              Teka anong kaguluhan to.? -_- dumating lang yang dalawang mokong na yan nagtititi-li na tong mga mahaharot na to.,So artista sila ganon? !-_- tsk nakaka-inis, di tuloy makaidlip ang tao senyo eh.,kabadtrip.tsk.Makayuko na nga lang ulit.

           " Goodmorning class !" ahy, wala na di na ko makakaidlip nandyan na si prof. enebeyen.-_-

            " excuse me ma'am ,can we announce something to your class? " sabi nung isang lalake sa labas ng room namin.

           " Ok class listen ,the student's council officers are here to announce something ,pay attention please.! " sabi ni prof.samin. Tumahimik naman ang buong klase.

          " Okay Nathan you come in. " pagbaling ni prof dun sa isa pang lalakeng nasa labas.Tapos pag pasok nya. . . .

           O__________________O

         HHUUUUUWWWWAAAAATTTT !!!

               Anong ginagawa nya dito ?? 0_0 .Ano nang gagawin ko, siguradong kitang kita nya ko eh nasa harapan pa naman ako.,yuyuko na lang ako.!

        " Ms. Mendoza you pay attention ." Ano ba naman tong si ma'am pinansin pa ko.tsk -_- pano na to.,wala na talaga kong kawala.

         " Goodmorning fellow students, Iam the president of the students council,, and we just want to announce that we are organizing already the grand acquiantance party to be held next week and hope that everybody will attend."

           Huwat ?? students council president sya.? Nathan ang name nya.? wew.,infareness bagay sa face nya ang name nya.,pero nahihiya pa rin ako ano ba yan,di tuloy ako makatingin sa harapan.

          " And another thing pala, you have to look for your escort ." dagdag pa nya.,tsk hindi naman ako interesado dyan eh.,pero teka, bat sya nakatingin sakin.? O_O.,naku for sure naaalala na nya ko.,>_<.

         " Ah excuse me Nathan, do you have already your partner.? " naku ayan nanaman tong babaeng to ,ang aga aga kumakarengkeng.,pati ba naman si Nathan.,Ako ang magiging partner nya no.hmmp.Pero di nga ako interesado eh.

           " Hehe , magiging busy ako that day kaya di ko na siguro kailangan ng partner." oh ayan ,di basag ka tuloy ngayong babae ka.buti nga sayo.whaha

           "  AAAAAWWWWW !!!! " ayy ? sabay sabay lang tong mga babae ganon.? ano to choir ?? glee ? sagot. !!!

------------------

He Treats Me Like HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon