Paula's POV
Natapos na rin kaming mamili at kumain kaya nag si uwian na rin kami! 10:00 na rin kaming nka uwi kaya ginawa ko na yung routines ko pag gabi at natulog na.....
------- THE NEXT DAY ------------
Nagising na ako 9:30 na rin pala, Valentine's na ngayon... Haist lonely hahaha! 12:00 palang yung start nung party sa school kaya wattpad muna magdamag habang hinihintay yung oras!
---------------------
Edward's POV
Maaga akong nagising ngayon... Ano kaya nakain ko? Hahah djwk! Ngayon na yung araw na magtatapat ako sa nararamdaman ko para kay Paula..., kinakaahan ako na excited na ewan! Basta intindihin nyo nalang po! Nagpatulong ako kina joseph tutal makaka asa kanaman na aayusin nila yung plano koo! Maya nalang po mga readers! Surprise po kase yung mamaya ee!
--------------------
Kyla's POV
chinat ako ni Edward kagabe nagpapatulong sya dahil magtatapat na daw sya kay Pau..... Sabe na nga ba ee! May gusto rin si Edward kay Pau!! ^_^ ang saya naman ng valentine's ng bestfriend ko! Buti pa syaa! Kaming dalawa ni Mariel? Ayun! Nga nga... La kaming lablayppss!
Shmepree! Para naman sumaya yung bestfriend ko pumayag na ako
Nagtext ako kay pau
To: Pau <3
Pau! Punta ka ng maaga sa school ahh?
From: Pau <3
Bakit?
To: Pau <3
May gagawin pa daw tayo sa room sabe ni Ma'am. Punta ka ahh :))
From: Pau <3
Suree! :)
Haist! Nakapag sinungaling pa akong wala sa oras! :/
---------------
Paula's POV
pumunta ako sa school ng 11:00 bat kaya wala pa si Kyla? Andugaa! Lonely tuloy akoo! Hmp!
Naghahanda na rin yung mga teachers and students para sa mga booth..... Ganda naman nung marriage booth! Graviii! Swerte ko nalang sana kung si Edward kung pinartner sa akin! Hahahaha! Djwk!
Tekaa! Si Joseph yun ahh?! Bat nya ako nilalapitan? Luh? Anyare?
------------------
Hello po ulit! Bukas ko nalang po ng gabi i a- update yung story! sensya na poo!
PLEASE Vote and Comment Po!
THANK YOU!!!!