This is It!!!!

18 1 0
                                    

Luhh? Kinakabahan ako! -.-

" Aga mong pumasok ahh?" -Joseph..... Abaa! Small talk!

" baket? Masama bang pumunta nang maaga sa school?" - Ako.... Wag kayo! Wala ako sa mood ngayon hahaha! Antgal kase ni Kyla ee!

" Sungit mo naman! Nagtatanong lang madam! Tutal wala kang kasama, wala rin akong kasama edi ikaw nalang MUNA yung sasamahan ko.." - Joseph... Luh? Sasamahan talagaa?!

" bat mo ako sasamahan? Nag papa sama ba ako?" -Ako

" hinde.. Ako na nga lang nag mamagandang loob" - Joseph...... Nagtatampo pa parang bakla HAHAHHAHA samahan ko na nga kawawa naman si bakla este si joseph..

" Sige na nga! Na kaka-awa ka naman! -.- " - ako

" yes! Tara!?" - Joseph

" ge tara na" - Ako

San ba kame pupunta nito? Kanina pa kame lakd ng lakad masakit na yung paa ko! Tsk! 11:30 na rin!gutom na rin ako! Nu bayan! Torture! HAHAHAHAHA

Bigla nalang nag stop si joseph kaya dumeretso na ako ..............

Ng biglang tinakpan ng panyo yung mata ko ni Joseph! SHOCKS KAKATAKOT! La akong makitaa! Hindi ko rin naman ma alis alis yung panyo sa sobrang higpit!

" oyy! Joseph! Tanggalin mo nga toh! Nagugutom na ako ee!" - ako.... My geshh! Nahihilo na po ako!

" Ayoko! Sino ba kita para sundin ko?" - Joseph....... aba! Anong klaseng lalake toh!? Pag nakita ko lang pagmumukha neto babasagin ko! HAHAHA djwk lang poo!

" dali naa! Nahihilo na ako!" - ako

" konting tiis nalang!" - Joseph

So, ayun naglalakad nakame tpos tinggal na ni Joseph yung pagkaka higpit nung panyo ........ Tinanggal ko na yung panyo

Bakit ganito? Asan si Joseph??! Luh! Paano ako makakalabas sa sobrang dilim? ghadd!

" Hi Pau! Sorry kung na late ako sa usapan namin hehe! Sensya na po! Madam paula!" baa? Boses ni Kyla yun ahh? Naka microphone pa si atee!

At Last....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon