This Is it part 2

9 1 0
                                    

" hello Paula Bianca G. Jimenez....... Simula noong kaklase pa kita sabe nila crush mo daw ako..... Naging crush rin kitaa kaso hindi kana nag- aaral sa * toot * school..... Masakit yun kase hindi na pala kita crush mahal na kita.... Pagpasensyahan mo nalang ako kung masyado akong corny..... Nung nalaman nila na mahal nakita naging kaklase kita ngayon masaya ako sobra tinatanong nga nila kung kaylan daw kita liligawan sabe ko hindi pa ako naka move on sa ex ko.... Hmmm" okay corny nga pero sweet! Haha..... Mahal nya na rin Pala ako? Pero inperness lumuha ako dun...

Biglang bumukas yung ilaw O.O gandaa ng stage! May nakasulat na Will You Be My Girlfriend? My geshhh!

" so madam? Ano sagot mo? Yes or no?" - Kyla..... Gravii ang epic di parin ako makapaniwala!

" Y-e-s.?" - Ako..... My geshhh! Bat ko nasabe yun!? Dpa ako sigurado pero nung sinabe ko yun gumaan yung pakiramdam ko..

Sabay baba ni Edward sa stage tsaka ako hi-nug this feeling men?! My geshhh kakakilig!

" thank you! " - Edward

" No problem! " - Ako

------------------

Hi readers! Sorry kung mabagl yung update! Tsaka maikli po yung story

Marami po kaseng projects sa school tsaka busy rin po!

Please! Please! Please! Vote and Comment poo! Thank youuu! ❤❤❤

At Last....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon