PART 3 naman para sa side ni Kevin!"""
***********************************************************************************
-Kevin-
"Pare okay lang yan."
Tumingin ako kay Drew seriously HINDI okay yon! Tinalo lang ako ng walang kahirap hirap ng Nate na yon! Bwisit! Nakakairita!
"Drew its not okay. Hindi ako sanay ng natatalo and sa lkahat pa kay NATE!" I hate that shit! Lahat nalang talaga gusto niyang kunin sa akin.
"Alam mo naman sa una palang na matatalo ka sa kanya. tagilid na ang laban sa umpisa palang. Ngayon ni RISK mo na lahat. Baka pati respeto ng gang members natin mawala sayo. COOL down a bit!"
"I cant cool down. I cannot accept the fact he beat me again!"
"Get your ass pare! I know why you are so angry with him! Pero dont take it personally. May choice si Belle nun. At mas ginusto nya si Nate kaysa sayo!"
"Wag mong idadamay si Belle siniduce sya ng hayop na yun!"
He seduce my Belle. My best friend and my first love. Mula pagkabata mahal na mahal ko na si Belle. Pero dumating lang si Nate parang ihip ng hangin na nawala na sya sa akin. Inalagaan ko si Belle, pero anong ginawa nya? Iniwan din nya ito sa huli.
"Pare kapatid ko si Belle. Alam ko kung ano ang gusto nya. Be open minded naman. At hindi lang sya ang babae sa buong mundo let it go. Hindi na sya babalik!" paasik na sabi nito.
"Kapatid mosi Belle kaya dapat umaakto kang kapatid nya!"
"Hindi dahilan ang pagiging kapatid ko sa kanya na kunsentihin ang mga gawa nya. Umamin ka nga kaya mo ba tinanggap ang gang na to para makaganti kay Nate?"
Napatingin ako sa kanya. Dalawang taon na mula ng kunin ko kay Dad ang Gang. Plano ko ng pabagsakin ang gang nila Nate. Malaki ang hirap ko dito at di ako papayag na mawala pa to. Tama ng nawala si Belle.
Kukunin ko ang lahat kay Nate. Everything.
-Jamie-
"Jamie please ibigay mo na sa akin ang number ni Babe ko.." napabuntong hininga na lang ako. KAHAPON pa nya kinukuha sa akin ang number ni Nate. Ayaw daw kasing ibigay ni Laine.
"Hindi nga pwede magagalit yun."
Nagulat nga ako ng bigla nyang hingiin ang number nito sa race kay Nate. Pero may allergy nga yata sa babae ang lalaking yon at nairita agad kay Charlotte.
* YESTERDAY*
"Pwedeng kunin ang number mo?" lakas ng loob na tinanong ni Charlotte kay Nate.
"I dont tangle myself with sluts."
O_O Reaction ni Charlotte. Di naman na akon nag takang ganun ang sinabi ni Nate.
"Slut? Me? A slut?" di makapaniwalang sabi ni Charlotte.
"Slut or slattern is a term applied to an individual who is considered to have loose sexual morals or who is sexually promiscuous. The term is generally pejorative and often applied to women as an insult or offensive term of disparagement, meaning "dirty or slovenly. And definitely hindi isang SLUT ang kaibigan ko." Defensive na sabi ni Kelly.
"As in IMMORAL? Kinuha ko lang ang number mo immoral na agad? Hoy ikaw ahh kahit pogi ka. Kahit HOT ka. Kahit mukha kang GREEK GOD. Kung ganyan ang ugali mo na kasing baho ng ESTERO DE SAN MIGUEL ui MISTER ui lang talaga..."
"ANO?" paasik na sabi ni Nate.
"Nate mauuna na kame. Hindi na kami sasama sa after party." hinila ko na si Kelly at Charlotte sumunod naman si Laine.
"Charlotte pag pasensyahan mo nalang si Nate. Ganun talaga ugali nun. Pero mabait naman sya." sabi ni Laine sa kaibigan.
"DUH!!! okay lang ako kahit anong sabihin nya kukunin ko pa rin number nya kaya ibigay mo sa akin LAine."
*END*
"Jamie PLEASE" nag puppy face pa sya.
"NO..." magagalit talaga sa akin si Nate.
"Sige ganyan naman kayong magkapatid.. Tandaan mo JAMIE! Pag naging kami ni Baby NATE ipapatanggal kita sa GANG nyo. Ikaw ang iuuna ko!"
Natawa na lang ako sa sinabi nya as if naman kasing magiging sila ni Nate.
"OKAY.." nainis na yata at padabog na umalis sa kwarto ko. Mag oovernight kasi sila nila Kelly dito.
Speaking of Kelly I dont know kung paano ko pa sya maliligawan. Totoong wala na kami ni Ysa. I loved Ysa pero as BESTFRIEND lang hindi naman FAIR kung di ko pa masasabi kung ano talagang nararamdaman ko. Kung di lang sana mas bata sa akin si Kelly ng 4 years.Buti nalang at nakapag paalam na ako sa parents nya kung pwede syang ligawan. ^_____^ goodboy??
Bumababa na ako. DINNER na!
"Good evening hijo." si mama ang maganda kong mama.
"Good evening ma." In said sweetly
"STRAW plastik na sipsip pa!" bulong ni Charlotte.
"May sinasabi ka?" tanong ko?
"Meron. Tita Tito ang damot po ni Kuya JAMIE!!"" sumbong pa nya.Sila Laine at Kelly naman ayon tumatawa.
"Bakit baby girl?" si Papa mas anak pa nga ang turing kay Charlotte. Best friend kasi nito ang tatay ni Charlotte.
"Si kuya JAMIE po kasi! Hinihingi ko lang naman ang number ni Kuya Nate para makapag thank you ako ayaw pong ibigay.." nag puppy eyes pa. -___-
I glared at her.
BEST ACTRESS goes to you I mouthed.
"THANK YOU" she mouthed back.
"Jamie ibigay mo na mag tethank you lang pala si charlotte." pang aalo ni Mama. No way naman magagalit talaga sa akin si Nate.
"NO MAMA. NO PAPA. NO CHARLOTTE."
"OKAY. Tita si Kuya Jamie pala sabi kahapo kay Kelly liligawan nya daw po."
Napatingin naman ako kela Papa. Bungangera talaga.
"Hijo totoo ba yun?"
"MA...urmm..kasi.."
"Kasi po break na daw sila ni ate Ysa."sige ibuko mo na ako. Ikaw si Jamie ei.
"Tapos po ang lakas ng loob na sabihin na may gusto daw po si Kelly sa kanya. Tapos alam nyo po ang bilis bilis nyang nag patakbo ng kotse nakakatakot nga po." -_______- parang bata.
"Jamie mag uusap tayo mamaya.." si Papa. Patay grounded na naman ako nito.
"Ibibigay ko sayo ang number ni NATE bawiin mo lahat ng sinabe" bulong ko sa kanya.
"NGAYON na!" wala na akong nagawa ng kunin nya ang cellphone ko sa mesa.
"Pero po nung may nang away kay Kelly inaway din po ni Kuya Jamie. Nakakatakot nga po buti nalang po andoon sya."
********************************************************************************************
ELYCHCHEWIT
<3
ITUTULOY KO BA UNG KAY KELLY at JAMIE sa story na to? o wag na lang?
ANO naman kaya ang EVERYTHING ni papa KEVIN??
AT SI BELLE sino yun? BAKIT DI NA SYA BABALIK???
COMMENT VOTE be a FAN...
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A HIGH PROFILE GANGSTER
Humor"Kahit ganyan ka. Mahal na MAHAL kita. Ipagtulakan mo man ako ng ilang ulit babalik at babalik ako. Kasi pag nagmahal walang bata walang matanda. Walang kama kamag anak. Di mo to maiiwasan. Mag muhka man akong SLUT okay na...basta masabi ko lang na...