-Charlotte-
Yabang naman si Kevin unggoy pala ang makikirace kela Kuya. If I know pasikat lang naman at walang ibubuga.
Pareho ng nag reready ang dalawang gang. Pero MYSTERY pa rin ang sa GANG nila Kuya. Napaka naman. Sana naman yong pogi kanina. ^___^ Makakalaglag naman kasi ng PALDA!
WEWWW naglalandi na naman ang malanding babae sa loob ng katawan ko.
Grabe talaga sya na na ang super HOT na nakita ko sa LIFE ko!
Ang sensous LIPS...
ang mga matang napakanaman ang gaganda. Kakaiba sa natural parang green yata. Sandali ko lang kasing nakita kanila pero green talaga.
ang ilong PATRICIAN at GREEK GOD na talaga.
At ang buhok.... Parang kakagising lang.
DUG DUG
DUG DUG
napahawak ako sa dibdib ko. ANg bilis kasi ng tibok parang gustong lumabas. HALA abnormal yata. Hindi pa naman ako nakakaramdam ng ganito noon. Mag papacheck up nga ako bukas.
*POKE*
*POKE*
Sino naman tong distorbo sa pagmumuni muni ko?
"Charlotte naman what the hell is your problem! Kanina pa ako nag sasalita dito pero di ka naman nakikinig!" paasik na sabi ni Laine. VIOLENT reaction naman!. Alam na ngang nag de DAYDREAMING ang tao ei DISTURBIA pa!
"Ano ba kasing sinasabi mo?"
Bago pa sya mag salita ay nakarinig na kami ng mga kotse. Magsisimula na nga yata.
O_O Reaction namin ni Laine at Kelly.
RACE ba talaga to? Parang CAR SHOW ei. Grabe mga bagong models ng sports cars ang mga iyon.
Yong isa 2011 lamborghini gallardo lp570-4 superleggera meron na ba nito sa PIlipinas? Black and white ang kulay.
Tapos yong isa 2012 Aston Martin Rapide kulay silver. Meron din pa ba to sa Pilipinas???
Lumabas yong driver sa lamborghini HMMMMP ang pangit ng driver. Kevin unggoy!
Lumabas din ung driver ng Aston Martin
O_O si POGI sya si Nate? OhLALALA HEAVEN ba to?
Grabe watdapak ang gwapo talaga nya. Walang wala ang mga lalaking nakadate ko. Jusko naman LORD ibigay nyo lang sya sa akin pak na pak na po! Okay na!
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A HIGH PROFILE GANGSTER
Humor"Kahit ganyan ka. Mahal na MAHAL kita. Ipagtulakan mo man ako ng ilang ulit babalik at babalik ako. Kasi pag nagmahal walang bata walang matanda. Walang kama kamag anak. Di mo to maiiwasan. Mag muhka man akong SLUT okay na...basta masabi ko lang na...