CLASH (chap 4)

62 4 0
                                    

( a/n: uhmm.. nga pala di na ako maglalagay kada chap ng title... hirap mag isip ehh.. staka sorry sa wrong typos pero aamin na ako... hindi ako masyadong nag-eenglish... nosebleed ehhh.. di kaya.. but any way enjoy and go with the flow...mukahng mali spell ng flow tss  yaan na..)

  CHAPTER 4
 
     Juliet's POV...
              
     KRIIIIIIIIIIIIIIING...!! KRIIIIIIIIIIIIING ..!! ~~'~'
     
   hayyyzzz... aga pa.. gusto ko pang  matulog sinobang hinyupak ang nagset ng alarclock ko... gggrrrr....

tulog ulit ako....

    

' zzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZ'

        ' KRIIIIIIIIIIIIIING..... KRIIIIIIIIIIIIING  '
      

          "ANG PUTA  NAMAN  OHHHHH... INAANTOK PA YUNG TAO EHHHH.. PESTE ISTORBONG ALARMCLOCK YANNNN...!!!"     tinignnan ko yung alarm ko pero nakapatay naman ang alarm.. pagtingin  ko sa side table ko nag riring yung CP KO.. pagtingin ko.. homaygulay.... 7:30 na  8:00 pasok ko... napatingin ako sa msg box ko... daming galing dun sa apat nandoon na daw silang lahat...ay sheet... dali-dali akong bumangon tapos ginawa ang morning activities malibansa pag e-exsercise pagkatapos ng 15 mins.. natapos agad ako.. woah... para akong si  flash sa sobrang bilis ng kilos ko... napatingin naman ako sa wall clock.. ay paktay kang bata ka.. 7:50 na... ghaaad.. tumakbo na agad ako palabas ng bahay.. pero paglabas ko may kotse na nakapark sa harap namin... pero nevermind wala na akong time para alamin.. kaya nagpatuloy lang ako naglakad at yeah naglalakad lang ako   wala akong sasakyan ehh... pero nagulat ako ng humarang ang isang kotse sa harap ko.. tapos iniluwa ang gwap------ Este damuhong nilalang ... oi wala akong sinasabi ahh.. (  -___-)...

"babe tara sabay kana sakin.." kelangan ko pa bang sabihin ko cno yan..?? tss wag na..
"babe ka jan... tigilan mo nga ko sa babe-babe thingy mo..." inirapan ko lang sya...at maglalakad na sana kaso binuhat nya ko tapos ipinasok sa kotse nya.. ay pesteng buhay talaga...

" hoy bibaba moko...!! peste ka..!!"

" ayoko nga.. tsaka male-late na tayo sa project ohhh.."

" tsss.. peste..."- dahil male-late na ko no choice nalang.. tutal dun din namna sya pupunta eh..

                     after a decade nakarating kame ng tahimik..tahimik..?? oo tahimik as in.. nagsigawan paloan lang naman kame.. ..

pagbabako sa tapat ng gate...  okay ready your  ear... may mga armalite na parating...

" hoy.. babae ...!! bakit ang tagal mo..??"- Mayet

" oo nga 30 mins. na kaming nahihintay sayo dito..!!" - Cess

"  tapos sabi mo bawal ang late.. ehh ikaw nga ang late ehhh..!!" - Jane

" pa...pasensya na.. napasarap ang tulog ehh.."- naku po.. sabi na nga ba ehh.. napakamot ulo nalang ako sa mga sermo nila ehh..

" mamaya na ang sermon pumasok na tayo.."- Gess.. huwaaaa.. thank you Gess.." oi neechan hindi patayo tapos ako amamaya sesermon sayo..!!.. ay wala pala akong takas..

                 pumunta na kaming garden dun daw muna namin paguusapan yung tungkol sa pinapagawa ng principal... gusto nyong malaman kung ano..?? simple lang.. may magaganap na fair sa school at ang mga kings ang queens ang gagawa ng paraan.. oh diba ang galing... -__-.

CLASH.. Ms. brokenhearted VS. Mr. bAdboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon