A/N:Read before you judge.=)
-pamara30
✘✘✘✘
Kiana's P.O.V
'Yuck!Bat may ganyan dito? If i know puro elites lang ang mga nakakapasok dito!'-(girl 1)
'I know right! And she's kinda weird? Ewwiee! And look her Outfit,ang baduy ha!'-(girl 2)
'Sh*t ang panget pre,hahaha!'(boy 1)
'hahaha,Oo nga!Pano kaya nakapasok dito yan?'- (boy 2)
Yan agad ang bumungad sakin pagkapasok na pagkapasok ko palang ng Dark High Academy.Dark high Academy, Is one of the most prestigious school here in the Philippines, I'm just a transferee student here, I'm from Korea. Di parin mawala ang bulong bulungan sa paligid. Tss. Dahil sa suot ko. Let me describe myself for you guys. I'm wearing a big Glasses that covered my whole Face,Makapal na kilay,Oversize Uniform,At Buhaghag din ang buhok ko na akala mo ay isang taon na hindi nasuklay.
Yes, Tama kayo ng naiisip. I'M a nerd. Ugh!Scrath that. I'm just hella pretending like a nerd. Kung bakit? Malalaman nyo rin.Soon *smirk*
Naglalakad ako ngayon dito sa hallway. I didn't know that this university is that really big. I mean sobrang lawak ng Field nila. At ung mga facilities nila dito sobrang ganda at napakahigh-tech din, May dalawang palapag sila ng library, Maraming ding mga nagtataasan buildings. And so on. tss!Anyway this is an elite , ano pa bang aasahan ko? such a fool Kiana. Damn. Talking to myself now?. Oh Great. *sarcasm*
Oh By the way, I didn't introduce myself yet. I'm Kiana Winter.18 yrs of age. Half korean,japanese and Filipino.
Ilang minutong paglalakad ay natanaw ko na ang magiging classroom ko. Which is section Dark -A .
Kumatok ako ng tatlong beses sa pintuan, ilang segundo rin bago ako nito pagbuksan. Lumabas ang may katandaan ng babae, she look like a late forties . Pinasadahan ako nito ng tingin mula ulo hanggang paa bago nagsalita.
"I guess your the new transferee right?"nakangiti nitong tanong sakin. Hindi ako nagsalita pero tumango ako ng hindi manlang ngumingiti pabalik.
"Okay,so introduce yourself in front young lady!"she said and nginitian ulit ako.
I just nod at dahan dahang akong naglakad patungo sa harapan. They are all staring at me like i'm such an alien. Tss.
"I'm Kiana Winter,18 yrs old!"i said blankly. I don't like anyone seeing my true emotions. They are just using it as a weapon to you.
Nang matapos ako ay dali dali rin akong pinaupo ng prof. May nahagip akong upuan. Kakaiba sa lahat. Kulay red ito na may kung anong simbolo ng dragon. Napili kong maupo don dahil wala naman akong nakikitang nakaupo. Nang makaupo ako ay halos,nakatingin silang lahat saakin. Takot,awa at inis ang nakikita ko sa mga mata nila. Nagbubulong bulungan rin ang Iba. Okay,what the hell is going on?
Bigla kaming nakarinig ng lagabog sa pintuan. Hudyat na may pumasok. Pito silang mga lalaki. May mga piercing sila sa mga tenga nila. Nakaunbotton rin ang ang pangtaas nilang uniporme.Iba't-ibang klase sila ng style at kulay ng buhok. Lahat sila ay mukhang Greek god sa kagwapuhan. But don't get me wrong. I'm just stating the fact.
A/N: Defensive much?:)
Me: Tss, I'm just telling the truth!
A/N: Psh. Indenial pa. Lol. :)
Me: whatever Ms. A.*rolled eyes*
Nangunguna sa paglalakad yung lalaking may dark ang aura. Papunta sya sa direksyon ko. He screams Gorgeousness at the same time danger.
Napalunok nalang ako sa ginagawa nyang pagtitig sakin.
Damn.Nang makalapit sya ay tinignan nya ako ng blanko.
"Move!That's my chair!"he coldly commanded.
Napatayo ako ng dahil don. I stared at him boredly.
"I didn't know!"I said to him. He just gave me an evil smirk.
"Dont you know the rule Nerd?"cold nyang tanong sakin.
"What rule?"i innocently asked. I didn't know that they had a shitty rule here. Tss.
"Once you sit on my throne, you will receive a big punishment from me!"he said again coldy.
Just what the hell. what kind of rule is that?Tss.
Napansin kong pinagtitinginan na kami ng lahat.
"I don't care!"matigas na tugon ko. He just stared at me coldy and gave me a smirk.
Maraming napasinghap sa sagot ko. Tss. Like its really a big deal for them.
"You have guts to answer me like that huh?Hindi mo ako kilala,At hindi mo gugustuhing makilala ako."he said blankly to me.
Napangisi ako sa sinagot nya.
"You don't know me too!"bulong ko,na ako lang ang tanging nakarinig.
Naupo na sya at nagsalpak nang earphones sa magkabilaang tenga. Nakatingin parin yung mga kaklase namin. Yung mga kaibigan nya naman ay nakaupo na sa kanya kanya nilang upuan. Tss.Naghanap nalang ako ng panibagong mauupuan.
BINABASA MO ANG
The Nerd Secrets (WATTY'S2020 -On Going)
AcciónPLAGIARISM IS A CRIME! WARNING: If you have a sensitive and Close mind, Your free to leave.This story contains a Foul words, Brutal and BLOODY scene that can't fit with your moral standards.. It's PURE 'FICTION' don't take them seriously.. ©copyrig...