Chap 11: Yêu thương ngọt ngào

70.2K 170 107
                                    

Hoàng Vinh và Thu Hương rời khỏi nhà Phù Dung trong tâm trạng phức tạp. Không khí trong ô tô đầy lặng lẽ, hai người nhìn một hướng đầy mông lung, buồn bã. Thu Hương với lấy lon bia mà anh trai vừa mua về cười nhạt nhìn Hoàng Vinh:

- Sao? Đau lòng không anh Hai?

- Em nói người mà không sờ mặt mình sao? Em hơn anh chắc. – Hoàng Vinh nhếch môi tu hết lon bia: - Không nghe người ta nói sao? Cuối năm đấy? Người ta dịu dàng, ngoan hiền lại có thể có thời gian chăm sóc gia đình. Em xem em lúc nào cũng ngập đầu. Từ bỏ đi.

- Anh nghĩ em điếc sao mà phải nhắc lại. – Thu Hương tu lon bia đáp: - Thấy người ta quấn quýt vỡ tim chưa anh? Cao Thiên trẻ hơn anh, đảm đang việc nhà nữa chứ. Không thấy cậu ta làm việc nhà thành thạo không? Anh chỉ biết ăn, đến quét nhà không biết.

- Anh khinh? Đàn ông phải làm công to việc lớn, chui vô bếp thật mất mặt.

- Nhưng người con gái anh yêu lại thích. Anh có biết người ta nhỏ tuổi hơn anh mà quản lý 4 công trình lớn không chút sai sót lại đảm đang việc nhà. Anh thua chắc. – Thu Hương nhấm nháp vị bia đắng ngắt trong miệng cười nói nhớ tới Lâm Phong làm cô nhói đau.

- Chưa chắc? – Hoàng Vinh đáp đầy tự tin nói: - Anh không thua đâu? Cô ấy là tim là cuộc sống của anh. Chưa cô gái chạm sâu trái tim anh như vậy. Anh không can tâm. – Lon bia bị bóp méo không còn nhận ra hình dạng nữa, cơn giận đang bùng nổ. Anh tiếp tục uống hết lon bia này đến lon bia khác. Cảm giác khó chịu khi hình ảnh đó quấn lấy tâm trí anh như cào nát trái tim mình. Thu Hương thở dài uống tiếp mong quên đi hình bóng đó, từ bỏ được không. Chỉ thêm chút dũng cảm nữa thôi mà, sao cô lại không làm được.

        Thu Hương lắc đầu nhìn mọi thứ đầy vô vọng. Cô từng hy vọng có cùng anh có một gia đình thật ấm êm, hạnh phúc và những đứa trẻ của họ, cô sẽ từ bỏ mọi thứ để ở nhà làm một người vợ hiền, một cô  con dâu thảo. Đứa trẻ sẽ giống anh. Đúng rồi, con của Lâm Phong. Không thể cùng anh thì cũng có dáng người, là hạnh phúc dịu ngọt của cô nhưng làm sao làm được đây đây. Tu tiếp lon bia trong tay, Hương miên man suy nghĩ. Hoàng Vinh gục xuống vai vô lăng ngủ vùi sau khi làm hết nửa thùng bia.

*******

        Phù Dung cười nhìn chồng đang cắm cúi gấp quần áo của hai người. Đúng là ông chồng mẫu mực nhỉ. Cao Phong thấy vợ cứ chằm mình mà cười liền vất đống quần áo đang gấp dở chạy lại ôm vợ, giọng thủ thỉ:

- Thấy chồng đẹp trai không? Nhìn hoài là mòn đó?

- Da anh dày thật đấy! – Phù Dung dí chán chồng một cái tiện tay véo má anh một cái. Đáng ghét, tự khen hoài. Nhóc con mà giống ba thật là phiền.

- Em định mưu sát chồng đấy à? – Cao Phong xuýt xoa vuốt nhẹ má mình: - Anh mà chết là tối ngủ không có người ôm đâu.

- Mưu sát được anh. Da dày có dao đâm không thủng.

        Phù Dung lườm chồng một cái cho bõ ghét. Ôm cô vợ vuốt nhẹ cái bụng tròn tròn khiến cho Cao Phong sung sướng đến tê người. Phù Dung ngồi trong vòng tay chồng cảm nhận hơi ấm của anh làm cô cảm thấy bình yên, ngọt ngào. Gia đình nhỏ của cô. Hạnh phúc quá!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu thương ngọt ngào (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ