Kim Jong In cảm thấy cỏ cây dưới mặt đất giống như có linh tính muốn kìm bước chân cậu, cậu nặng nề chạy về phía hồ nước, bên mũi vẫn còn rõ ràng mùi lưu huỳnh nồng nặc xen lẫn ẩm thấp của đất bùn.
Do Kyung Soo anh nhất định phải còn sống cho tôi!
Sắc mặt Kim Jong In tái nhợt dưới ánh sáng yếu ớt của mặt trăng khuyết, tay cầm súng siết chặt đến không còn giọt máu.
Ở phía sau cậu các đội viên khác lần lượt yểm trợ, tiếng súng vẫn đều đặn vang lên, thêm 1 lát rồi mới im bặt.
Kim Jong In lạnh mặt đi qua hai cái xác máu thịt lẫn lộn, bộ dáng vô cùng khó coi, cậu dừng chân lại trước ven hồ, nhíu mày nhìn hồ nước do chấn động mạnh lúc nãy mà còn hơi mơ hồ rung động.
"...Trung Uý Do?"
Usopp đi ngay phía sau nghe thấy đội trưởng nhà mình run rẩy gọi tên vị quân nhân kia, trong nháy mắt lòng anh cũng mềm hẳn xuống. Kim Jong In cũng có ngày này sao...
Kim Jong In đưa mắt quan sát nhìn một vòng rộng, cố gắng truy đuổi dấu hiệu của sự sống, hơi thở cũng gần như ngưng trọng lại.
Bagu cùng Crocket tiến tới, thu súng vào vỏ, đứng lại gần phía ven hồ cùng với Kim Jong In.
Mặt hồ vẫn mơ hồ run rẩy phản chiếu khuôn trăng méo mó, xung quanh lại không có chút gió nào, tiếng hít thở của họ thực rõ ràng.
Bagu nhíu mày, trong màn đêm mắt sáng như sao, tập trung quan sát kĩ:
"Hình như..."
Lời Bagu chưa dứt đã thấy "Ùm" một tiếng, Kim Jong In vứt súng nhảy xuống hồ, một hơi lặn xuống màn nước lạnh lẽo.
Wenwen cùng Baobao chạy tới, sốt sắng hỏi:
"Do Kyung Soo rớt xuống hồ?"
Bagu khẽ gật:
"Có lẽ đã ở dưới khoảng hơn 3 phút, không biết có nhịn được hay không..."
Lời Bagu vừa dứt, mặt hồ lại ào một tiếng, Kim Jong In một tay ôm lấy Do Kyung Soo bơi nhanh vào bờ, Trung Uý Do sắc mặt tái nhợt, một chút cũng không động đậy.
Kim Jong In bế người lên đặt xuống nền đất, trong đầu toàn là hình ảnh Do Kyung Soo dưới dòng nước bị cuốn cả người vào phần rong rêu rau tảo dài quái dị, anh yếu ớt vùng vẫy, khi thấy cậu bơi tới liền cứ thế ngất đi. Khi đó Kim Jong In liền nhanh chóng lấy dao găm nhỏ luôn mang theo bên người ra cắt đứt những thứ níu lấy anh dưới đáy hồ, mang anh lên bờ.
6 đội viên bình tĩnh nhìn đội trưởng nhà mình hoảng hốt gọi vị Trung Uý, người tỉnh sắc mặt trông còn tệ hơn người ngất đi...
Kim Jong In vỗ mặt Do Kyung Soo:
"Trung Uý Do anh tỉnh tỉnh! Tỉnh lại đi!"
Trung uý Do vẫn là ngất rất chuyên tâm.
Hai người mới từ hồ lên nên toàn thân toàn nước là nước, Kim Jong In suy nghĩ 2 giây, sau đó liền đặt người nằm ngay ngắn, chính mình hít một hơi dài chuẩn bị hô hấp nhân tạo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series NKCT][KaiSoo] Đối chứng hạ dược
FanfictionĐây là Fic trong một Series tên "Nhất kiến chung tình" của mình. Trong truyện xuất hiện một số cặp đôi khác sau này mỗi đôi sẽ có truyện riêng. Và đây là truyện KaiSoo-Đối chứng hạ dược(Bệnh nào thuốc ấy)! Hi vọng các bạn ủng hộ Fic này và những Fic...