Chương 1: Vì việc công hỏng việc tư

2.7K 208 16
                                    



Tiếng còi xe cảnh sát dần dần đi xa, Kim Jong In đưa tay vuốt nước mưa trên mặt, lại nhìn đến đồng hồ đeo tay có chút ngấm nước.

03:20. Giờ trời đã gần sáng, nhiệm vụ đêm nay cuối cùng đã xong.

Thở dài tiếc nuối, còn chưa kịp đến nhìn ai đó một cái. Cực kì nhớ mong.

Trên đường lái xe về nhà, Kim Jong In kiểm tra lại lí lịch cá nhân của mình, nghĩ xem nếu cứ trực tiếp giới thiệu chính mình ra thì có làm người kia ấn tượng không?

Năm nay 23 tuổi đã làm đội trưởng một đội cảnh sát!

Nhưng mà đây là đội có chút đặc biệt, tập trung những người trẻ trung có tương lai như cậu, cùng thử nhiệm một chương trình huấn luyện và làm việc của nước ngoài. Đội ngũ này chuyên thực hiện một số nhiệm vụ có tính nguy hiểm cao hoặc những vụ án có liên quan tới tội phạm quốc tế. Chuyện này vì một số lí do nhạy cảm nên cũng phải giữ bí mật với người trong ngành, vậy nói với người ngoài ngành chắc là không sao?

À mà khoan____Quân nhân với cảnh sát dù thế nào cũng có chút quan hệ phải không?

Hay là khoe 17 tuổi mình đã đi huấn luyện đặc biệt ở quân khu trong rừng? Có phải nghe xong sẽ ngưỡng mộ mình không thôi sau đó nhào vào lòng cầu che chở cầu yêu thương cầu hợp thể gì đó?!

Kim Jong In nghĩ tới đó khí huyết liền tuôn trào, vô cùng muốn chà xát tay mong đợi tương lai tốt đẹp! Thế nhưng một cơn gió vô tình thổi cơn mưa đá ào ào đập mạnh vào cửa kính xe, tiếng động kinh hồn vang lên thoáng chốc kéo Kim Jong In thoát khỏi mơ tưởng. Vẫn là thôi đi, lỡ người ta lại tưởng mình là Tarzan chuyển thể thì rất khủng khiếp...vốn cũng không được trắng trẻo gì cho lắm rồi...

Kim Jong In mặt rất sầu thảm, căn bản Oh Sehun nói mình không có điểm gì nổi bật đúng là sự thật! Hát không biết hát, múa cũng chịu rồi, nhảy nhót thì còn có thể cào cào mặt đất một chút, nhạc cụ hoàn toàn không biết chơi cái gì. Học hành thì cũng như bao người bình thường khác, được cái tứ chi phát triển vô cùng tốt...Nhưng mà mới gặp sao lại khoe ngay body mình mấy múi này nọ, quả thực biến thái! Nhất định sẽ bị đánh cho ung đầu, tương lai phút chốc đầy mây mù không thấy lối thoát.

Thất vọng thở dài.

Đêm đó khi đã ngủ sâu, Kim Jong In trong giấc mơ mỉm cười, vì mơ thấy lần đầu tiên mình và người ấy gặp nhau.

Ngày đó quân khu của Park Chanyeol - một người anh rất thân với Kim Jong In có mở một buổi lễ chào đón mấy sinh viên lên học một khoá huyện luyện. Ngày hôm đó nào chỉ có Kim Jong In gặp được định mệnh của đời mình mà quân nhân cứng nhắc Park Chanyeol cũng đã bị sinh viên trắng trẻo đáng yêu tên Byun Baek Hyun cướp tim đem về. Sân khấu chào mừng gì đó, chính là nơi mai mối hiệu quả nhất!

Hiển nhiên là nghe tên buổi lễ xong cũng không có liên quan gì đến Kim Jong In cả, thế nhưng chen chân vào những sự kiện như thế thì mới thú vị và có tính khám phá, chính vì thế nên Kim Jong In mang theo con trai 6 tuổi- Kim Jong Shin tự tin bước vào hội trường.

[Series NKCT][KaiSoo] Đối chứng hạ dượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ