Mùa xuân năm đó trôi qua rất nhanh, khi tháng 4 tới, khí trời vẫn còn mát dịu khiến cho tinh thần người ta phấn chấn không ngừng.
Thời tiết này vô cùng ủng hộ những hoạt động thể lực!
Ở cổng một khu huấn luyện dành riêng cho các cảnh quan, gió lớn thổi phần phật băng dôn khổng lồ chào mừng ngày tuyển sinh chính thức bắt đầu, phía dưới băng dôn là từng hàng người nhanh chóng ổn định bước vào trong trường.
Người đến dự thi 100% là đàn ông, ai ai cũng sức dài vai rộng, vừa nhìn liền thấy rắn rỏi chắc chắn, đúng là những điểm tựa vững chắc cho nhân dân trong tương lai. Bọn họ đều đeo balo chuẩn bị chút đồ đạc, hiển nhiên là nên sẵn sàng cho 4 ngày thi liên tiếp ăn ở luôn tại trường thi.
Kì thi năm nay có chút khác biệt mà chia ra làm hai khoá, một khoá huấn luyện cảnh quan bình thường-hay còn gọi là khoá thường niên, một khoá dành riêng cho các nhân vật đặc biệt-những người hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.
Số lượng người dám đăng kí tham gia khoá đặc biệt hiển nhiên ít hơn rất nhiều so với bên thường niên, nhưng tổng thể vẫn khá nhiều, con số lên tới gần 100 thanh niên cao tráng khoẻ mạnh.
Sân của khu huấn luyện rất lớn, từng hàng người ngay ngắn đứng tập chung chờ nghe nội dung và phát thẻ dự thi, không tránh khỏi sẽ đảo mắt đánh giá những đối thủ của mình một chút.
Ở trên khán đài, một cảnh quan cấp cao ra chào hỏi các thí sinh, sau đó tuyên bố cổng trường chính thức đóng lại, những người ở bên trong hoặc là thi đỗ hoặc là thi trượt, chúc các bạn may mắn.
Cổng khu huấn luyện rầm rầm đóng lại, các thí sinh đều quay đầu nhìn kĩ giây phút này, trong lòng tự thầm nhủ cuộc đời mình sau này ra sao đều tuỳ thuộc vào việc có thể đứng bên trong cổng trường này bao lâu.
Đúng lúc này có một thiếu niên nhanh chóng chạy nhào qua cổng, dáng người mảnh mai không tương xứng với những người ở đây chút nào, cậu bạn đó cũng quay lưng nhìn cổng trường đóng lại, sau đó tự cảm thán may mắn mà vẫn kịp đến dự thi.
Tất cả ánh mắt dồn về phía người vừa tới muộn, sau đó đều tỏ ra nghi hoặc, cậu học sinh này đến đây để làm gì?
Thiếu niên trắng trắng xinh xinh đi vào, chiều cao cũng không hạn chế nhưng ở một nơi toàn người to lớn ít nhất hơn 1m8 thì cậu có chút thấp bé hơn. Mà điểm nhấn là khuôn mặt có phần nữ tính, trừ đôi mắt to thì mũi với môi đều nhỏ, toàn bộ toát ra loại khí chất đáng yêu mềm mại, ai ai cũng chăm chú nhìn không dứt mắt.
Vị cảnh quan ở trên khán đài nói:
"Cậu bạn kia mau đứng về bên đăng kí dự thi của mình"
Thiếu niên kia ngoan ngoãn cúi đầu chào, sau đó bình ổn tiến từng bước tới bên treo bảng "nhóm đặc biệt".
Đi sâu vào hàng ngũ, quả nhiên cậu bị lọt thỏm giữa một nhóm người, nếu như không đứng ở hàng đầu thì đừng hòng có thể nhìn thấy gì phía trên khán đài.
Cậu vừa luôn miệng nói "xin lỗi cho nhờ chút" vừa luồn lách qua hàng người, mặc kệ mấy lời trêu chọc của những thí sinh khác, chỉ là càng lên trên người càng cao, giống như thành luỹ vững chắc muốn làm khó cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series NKCT][KaiSoo] Đối chứng hạ dược
Hayran KurguĐây là Fic trong một Series tên "Nhất kiến chung tình" của mình. Trong truyện xuất hiện một số cặp đôi khác sau này mỗi đôi sẽ có truyện riêng. Và đây là truyện KaiSoo-Đối chứng hạ dược(Bệnh nào thuốc ấy)! Hi vọng các bạn ủng hộ Fic này và những Fic...