Glitchy Red

988 34 4
                                    

Khoảng một tháng trước, tôi có mua một đĩa game Pokémon Red thứ hai qua eBay nên tôi có thể bắt đầu chơi mà không phải làm xáo trộn file save của mình. Khi tôi đối chiếu với cái đầu tiên, tôi biết ngay nó là hàng lậu hoặc cũng có thể là nó được sản xuất từ một nơi khác. Bạn có thể thấy qua bức ảnh, nhãn dán không được khớp với mặt trước của đĩa game, với vỏ nhựa đỏ trong suốt rẻ tiền (nếu nhìn gần hơn, bạn sẽ thấy phần pin bên trong cái thứ hai, trong khi cái thứ nhất rất khó có thể thấy được). Khi tôi khởi động, nó chỉ có một lựa chọn – New Game, và khác với cái đĩa game mà tôi từng sử dụng, nó không hề có dấu hiệu hao tổn nào khi tôi đưa vào GBC hoặc bất cứ thứ gì có thể sử dụng.

Well, cái quái gì, tôi phỏng đoán

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Well, cái quái gì, tôi phỏng đoán. Tôi sẽ bỏ ra rất nhiều tiền vào việc độc quyền vào một game lậu sẽ không giết tôi. Tôi bật GBC lên và bắt đầu chơi.

Một vài tuần trước, tôi làm mất GBC khoảng một thời gian, vì thế tôi dùng SP để chơi. Chẳng phải vấn đề lớn lao gì, tôi nghĩ thế.

Khi tôi bắt đầu game, lạ lùng thay, đèn nền màn hình SP của tôi bị tắt mất, như trong lúc tôi chơi bằng Game Boy Advance hoặc Color. Tôi nghĩ điều này khá kỳ lạ, đúng ra rằng độ sáng màn hình SP của tôi được thiết lập ở mức thấp hơn vẫn có thể sáng hơn màn hình SP được thiết lập ở mức cao trên SP của các bạn khác, dù đã bảo quản nó rất tốt nhưng tôi không chắc rằng đèn nền sẽ sáng lại bất cứ lúc nào. Nhưng khi tôi chuyển sang chơi Sapphire, màn hình sáng trở lại. Tôi đã chơi phiên bản Red còn lại của tôi trên SP này khá nhiều lần, và nó không bao giờ bị tối vì cái Game Boy cũ, thế nên tôi cho rằng chính game này được sản xuất khá kém (mà tôi biết điều đó chẳng có ý nghĩa gì).

Còn lúc này, có lẽ bạn đang tự hỏi bao giờ tôi sẽ bắt đầu kể cho bạn về việc làm thế nào mà tôi có được đội Unown và việc anh chàng Buried Alive trong Lavender Town ăn mất nhân vật của tôi, vì bất kì câu chuyện nào về game lậu preowned (nghĩa là: thuộc quyền sở hữu của người khác trước đây) chắc chắn đều bị hack **** một cách đáng sợ. Well, không đơn giản như vậy. Tôi đã chơi qua Lavender Town, Pokémon Tower, tất cả, và không có gì bất thường xảy ra. Tôi đã không phát điên vì nhạc nền và không cảm thấy muốn tự sát, Pokémon của tôi không bao giờ chuyển trắng và rơi huyết lệ, hoặc bất cứ thứ gì giống như vậy.

Tuy nhiên, khi tôi tiếp tục chơi, hiển nhiên game này có một số trục trặc. Cũng giống như vỏ nhựa rẻ tiền và nhãn dán hầu như không dính chặt, thì game cũng không được ổn. Tôi chưa từng chơi Pokémon mô phỏng trước đây, nhưng nếu phải phỏng đoán, tôi sẽ nói rằng khi nó được sao chép, rất nhiều dữ liệu đã bị hỏng, và tôi phải cẩn thận khi chơi hoặc nó sẽ khiến tôi cảm thấy ớn lạnh.

Creepypasta - CharactersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ