"waaaahhhh"sigaw ko kasi malalate nako sa klase first day pa naman .
kaya ayun ligo agad .pagtapos toothbrush agad at lumabas nako ng kwarto dahil am kong susunduin ako ng prinsipe ko .
teka yung cp ko . baka nagtext na yung prinsipe ko .
hindi nga kp nabigo at may text nga .
from: prinsipe ko❤
hindi kita masusundo prinsesa may lagnat kasi ako eh . magiingat ka iloveyou.pagkabasa ko non kinilig nanaman ako .kaso may sakit sya kaya naman nagiba mood ko . haysss makapasok na nga lang ..
pagdating sa school....
"Besssssyyyyyyy!!! "tawag sakin ni Georgia .Grabeng babaeng to ang ingay ang aga aga sabi ko sa isip ko at tsaka ko siyang nilingon at nilapitan .Bigla namang nagiba yung aura ng mukha niya kaya hindi ko na pinalampas na magtanong.
"Bakit bessy may problema ba ?" tanong ko sa kanya pero hindi siya kumibo sa halip huminga lang siya ng malalim at biglang........
Hinila ako 😮 hindi lang ata hila dahil kinaladkad niya ko hanggang sa makarating na kami sa room namin para sa first subject namin.Gusto ko sanang tanungin siya kung bakit nya yun ginawa pero naunahan niya kong magsalita.
"Ano magsasalita ka pa? " sabi niya tsaka biglang irap niya sakin diba abnormal lang .
magsasalita pa sana ako pero tinakpan nya ng papel yung bunganga ko at tsaka siya nagsalita ulit."Sorry bessy pero ang ingay mo kase eh kaya tinakpan ko na bunganga mo . Iloveyou bessy sheen "sabay niyang sabi at bigla siyang umupo na sa kanyang upuan dun sa malapit sa prof namin .Nalaman niya kasing binata pa si prof kaya ayun na tipuhan niya ata kaya dun siya umupo.
Akmang tatayo pa sana ako para sabunutan siya dahil sa ginawa niya pero biglang dumating si prof .Kaya heto umupo na lang ako ng maayos ."Aantayin ko na lang ang breaktime para makaganti ako 😒" sabi ko sa sarili ko" humanda ka Georgia" sabay tingin ko kay prof at" teka bakit siya nakatingin sakin ? may ginawa bako ? "sabay yuko ko na lang pero tinawag niya ko ."Ms.Sanchez bakit nakayuko ka.Hindi ka ba nakikinig"sigaw niya sakin at bigla naman akong napatayo sa takot."Pero bakit niya alam ang apelyido ko ?"tanong ko sa sarili ko .Pero bigla siyang nagsalita ulit .
"Pumunta ka dito sa unahan at ipakilala mo kung sino ka ." sambit niya . Kaya agad agd akong tumayo at nagpakilala.
"Hi!" bati ko sa kanila .pero wala man lang nag hello."Hayss pagpapatuloy ko na nga lang magpakilala"sambit ko sa aking sarili. "Ako nga pala si Rainica Sheen Sanchez 17 year's old. " pagkasabi ko non umupo na agad .
Pagkatapos naming magpakilala si prof naman .
"I'm Gregory Hwang .Ako ang magiging teacher nyo sa asignatura na Math . Maliwanag ba yon? tanong niya at laht kami ay sumagot naman ka agad.
matapos ang math namin , nandito naman kami sa aming science .Paakyat na sana kami ng beshy kong si Georgia ng bigla kong makita ang boyfriend ko si Aron troy Dela Fuente sila yung may ari ng school na to ang Dela Fuente Academy. Pero teka may kung anong kirot nakong naramdaman ng nakita ko siyang may kahalikan sa gilid ng stage .Hindi ko akalain na umiiyak na pala ako dito .
"bakit Troy , bakit moko sinasaktan ng ganito .Sobrang sakit .Ano bang nagawa ko .Sabi mo mahal moko pero hindi pala manloloko ka . sabi mo may sakit ka kaya di moko masusundo pero ngayon nakikipaghalikan ka .Ang sakit troy sobrang sakit " sabi ko sa sarili ko habang nakasalampak nako sa sahig . Hindi ko na pinansin kung sino man yung mga nakatingin sakin .Hindi ko matanggap na niloko lang pala niya ako .
Maya maya nung naisipan ko ng tumayo hinagilap agad sila ng mata ko pero hindi ko na sila nakita .Kaya nagdecide na lang akong pumunta sa bar . "iinom ako " sabi ko sa sarili ko .
pumunta nako sa parking lot upang makabilis akong makapunta sa bar.
Habang nagmamaneho ako ,may biglang humarang na kotse sa harap ko at yun yung dahilan kung bat ako napahinto . sa sobrang inis ko bumaba ako paea sigawa yung gagong driver ng sasakyan na yon .
pagbaba ko ng sasakyan sisigawan ko pa lang sana siya ngunit hindi ko akalaing wala akong nasambit dahil sa sobrang gwapo niya .
natulala ako hindi ko namalayan na nasa harap ko na siya.
Bigla siyang nagsalita . "I'm sorry". banggit niya at nakipagkamay sakin. I'm Lawrence Shin and you are ?" tanong niya saken .hindi ko alam gagawin ko .parang may kakaibang naramdaman ako pero teka siga nakabunggo sakin at tsaka "aaaaaahhhhhhh" sigaw ko ng malakas kasi hawak hawak niya na yung kamay ko pero di ko man lang namalayan. Kaya inalis ko agad at nagpakilala ako . I'm Rainica Sheen Sanchez" pagkasabi ko ng pangalan ko inirapan ko agad siya at sumakay na sa kotse .Pero bago pa man ako sumakay nakita ko siyang ngumiti.
ahhhhhhhhh.sigaw ko nung nasa sasakyan nako ."bakit ba ang daming epal sa mundo .sambit ko . pagtapos kong sabihin yon pinaandar ko na ng mabilis hanggang sa nakarating nako sa bar.
BINABASA MO ANG
Nahulog ako sa sarili kong patibong
Teen FictionNaranasan mo na bang gumawa ng isang bagay na gustong gusto mo kahit na makasakit ka ng kapwa mo?Yung tipong para kang nawalan na ng control dahil sa mga naranasan mo? Tipong kahit na hindi mo naman balak na makasakit ng sobra pero nagawa mo pa rin...