Phần 2

1.6K 12 0
                                    


☆, tam cầu hôn

Dân chúng nhóm còn tại trong thành náo nhiệt bát quái này Dung vương gia cầu hôn việc, ai biết lại theo tướng quân phủ nâng ra 88 nâng sính lễ, nhắm thẳng thành bắc đi, này một đường thổi la bồn chồn, vô cùng náo nhiệt, nhất là kia cưỡi ở con ngựa cao to thượng ngọc thụ lâm phong hồng y thiếu niên, ăn mặc giống cái chú rể quan dường như, không biết còn tưởng rằng đây là muốn đi đón dâu đâu!

Tái vừa thấy, hắn phía sau đi theo bốn ngang tàng thất thước, uy phong lẫm lẫm nam tử, tiền hai vị còn giữ râu quai nón, sau hai vị cũng là tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn! Nha, cái này là tướng quân phủ năm vị công tử tề ra trận !

Giữa trưa thời điểm, Dung vương phủ đi cầu hôn, mặt sau cùng đều là hộ vệ Ngự Lâm quân, dân chúng nhóm không dám đi theo ồn ào vô giúp vui, nhưng là lúc này, tướng quân phủ ngũ công tử rạng rỡ, hắn thường tại phố phường lý hỗn, dân chúng nhóm đều nhìn quen mắt hắn, vì thế toàn đi theo thành bắc xem náo nhiệt , lập tức, kinh thành đường cái ngay cả nổi lên hàng dài, nhưng lại so với vừa mới Dung vương phủ đội ngũ còn dài!

Liền ngay cả lộ hai bên bày hàng dân chúng nhóm thấy, đều nhịn không được trước thời gian thu quán, đi theo nhìn náo nhiệt . Bọn họ đổ muốn nhìn, này một mực yên lặng mặc vô nghe thấy diệp phủ Tứ cô nương rốt cuộc ra sao phương thần thánh, có thể ở trong vòng một ngày làm cho kinh thành trung ba cái như thế khó lường người đi cầu hôn.

***

Giờ này khắc này diệp phủ, hết sức yên tĩnh, toàn bộ trong đình viện đều tràn ngập một cỗ thản nhiên buồn rầu.

Đông trong sương phòng, một pho tượng mẫu đơn thảo long tuyền di động văn khắc hoa dứu mặt lư hương chính bay màu trắng ngà yên khí, yên khí bị cửa sổ lý thổi tới gió nhẹ thổi trúng mờ mịt như đoạn mang, rất nhanh lại trôi đi không thấy. Diệp Như Mông nằm ở hồng cử mộc lục trụ khắc hoa cái giá trên giường, trên người cái vàng nhạt sắc tú hải đường hoa nhuyễn bị theo nàng ngực hô hấp nhợt nhạt phập phồng, nàng đôi mi thanh tú nhíu lại, hai mắt nhắm nghiền, khinh đặt ở trước ngực thủ vi nắm thành quyền, thật mỏng mí mắt hạ con mắt không được chuyển động --

Trước mắt một mảnh trắng xoá, nàng không biết hành tẩu ở nơi nào. Bỗng nhiên, một trận xuân phong thổi tới, trước mắt sương mù tản ra, nàng phát hiện chính mình thân ở một mảnh rực rỡ trong rừng hoa đào, rừng hoa đào phiêu mãn hoa vũ, đóa hoa nhóm lay động tin tức , toàn bộ trong không khí khí trời thản nhiên hoa đào hương khí.

Một cái rộng lớn ấm áp ôm ấp từ phía sau lưng nhẹ nhàng ủng ở nàng, rõ ràng là thình lình xảy ra, lại phảng phất là ở tình lý bên trong, ngay sau đó, nhất chích trắng thuần nhẹ tay khinh phúc ở tại mu bàn tay của nàng thượng, nàng khuôn mặt thẹn thùng, hơi hơi cúi đầu, cười yếu ớt .

Nhất giấy hội tươi đẹp tươi đẹp hoa đào hôn thư, giống bay xuống đóa hoa vậy nhẹ nhàng xoay tròn, phiêu tới hai người trước mặt --

Hai họ đám hỏi, nhất đường ký hiệp ước, lương duyên vĩnh kết, xứng đôi đồng xưng. Xem này ngày hoa đào sáng quắc, nghi thất nghi gia, bặc hắn năm dưa điệt kéo dài, ngươi xương ngươi sí. Cẩn lấy đầu bạc ước hẹn, thư hướng hồng tiên, hảo đem lá đỏ chi minh, tái minh uyên phổ.

Chúc Dung, ngươi cũng trọng sinh  - Bối Ảnh Sát ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ