☆, cửu cô nương
5 ngày sau.
Lâm thị ở ngủ nằm trung cười khanh khách đùa với nôi trung hai cái thương con, "Khanh khanh, quân quân......"
Hai cái tiểu tử kia còn không có cái gì phản ứng, chích tròng mắt vòng vo chuyển, lão Nhị ách xì 1 cái, liền hí mắt ngủ. Lão đại ở tã lót lý động cái không ngừng, thường thường còn khóc thượng vài tiếng.
"Như thế nào sao?" Diệp Như Mông thấu lại đây, "Khanh khanh đói bụng sao?"
"Không có, tưởng nhân ôm đâu." Lâm thị cười vươn một cây ngón trỏ đến, nhẹ nhàng đặt ở hắn trong lòng bàn tay, tiểu tử kia lập tức liền dừng lại khóc, cầm tay nàng chỉ.
Diệp Như Mông thấy cảm thấy thú vị, cũng vươn một cây ngón tay đặt ở hắn tay kia thì trong lòng, tiểu tử kia cũng cầm, còn nắm tương đương nhanh, Diệp Như Mông cười nói:"Khanh khanh khí lực ghê gớm thật!"
"Cũng không phải là, giống như ngươi, sinh ra thời điểm giống chích tiểu nãi miêu dường như." Lâm thị nói xong, nhưng là tiểu gia hỏa này đã muốn chưa đủ cho cầm mẫu thân cùng tỷ tỷ ngón tay , oa oa khóc lên, Lâm thị việc làm cho Diệp Như Mông đưa hắn ôm lấy đến, miễn cho đem lão Nhị cấp đánh thức .
Diệp Như Mông đã nhiều ngày đã muốn ôm quá rất nhiều thứ, coi như là hội bế, lúc này thật cẩn thận đem lão đại bế đứng lên. Thấy nàng động tác còn có chút đông cứng, Quế ma ma việc lại đây hỗ trợ, một bên thủ nâng lão đại đầu, một bên chỉ đạo nói:"Cô nương, ngươi nơi này hơi chút lót điểm."
Diệp Như Mông điều chỉnh vài lần, nhưng là lão đại lại càng khóc càng lợi hại, Diệp Như Mông mi đều nhíu,"Ngươi tiểu gia hỏa này, ta buổi sáng đậu ngươi ngươi còn cười tới!"
Quế ma ma thấy thế, chỉ có thể tiếp đi qua, ôm hắn ở trong phòng đi rồi trong chốc lát, tiểu tử kia mới bằng lòng hí mắt ngủ.
Ngủ nằm lý an tĩnh lại sau, Lâm thị nhìn về phía một bên vừa buông thư cuốn Diệp Trường Phong, khinh ngữ nói:"Thất phòng bên kia còn không có tin tức sao?" Hôm qua buổi sáng liền truyền đến tin tức, nói là muốn sinh , nhưng này một lát đều hoàng hôn , còn không có tin tức truyền đến. Nói như vậy nhị thai đều là rất chút , nàng sinh song sinh tử mặc dù ép buộc nửa ngày, khá vậy không tính khó sinh, chính là nhân hai cái tiểu tử kia bộ dạng tráng thật chút. Nàng xem thất đệ muội kia bụng, nho nhỏ tròn trịa, hẳn là tương đối dễ dàng sinh mới là.
"Còn không có," Diệp Trường Phong đứng lên thư giãn hạ thân tử,"Có tin tức trí viễn tự nhiên sẽ trở về."
"Nếu không......" Lâm thị nhìn về phía Vong Ưu,"Nếu không Vong Ưu ngươi đi xem một chút đi? Xem có cái gì không cần hỗ trợ ." Này đều nhanh hai ngày , chỉ sợ có cái cái gì vạn nhất.
Diệp Trường Phong nói:"Không cần , trong cung ngự y bà mụ đều đi, Vong Ưu đi cũng vô dụng."
"Đúng vậy," Vong Ưu nói,"Vong Ưu ngay tại này cùng phu nhân hảo."
Vong Ưu vừa mới dứt lời, Phúc thẩm liền tiến vào bẩm báo nói:"Lão gia phu nhân, trí viễn đã trở lại, thất phòng sinh cái khuê nữ, ngũ cân một hai, mẹ con bình an!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Dung, ngươi cũng trọng sinh - Bối Ảnh Sát Thủ
RandomChúc Dung, ngươi cũng trọng sinh Bối Ảnh Sát Thủ Nam chủ trung khuyển thuộc tính, đáng tiếc kiếp trước trung sai đối tượng, sủng Diệp quốc công phủ nuông chiều đích nữ Diệp Như Dao nhiều năm, mới phát hiện năm đó cứu chính mình tiểu cô nương là Diệp...