Chúc Dung, ngươi cũng trọng sinh
Bối Ảnh Sát Thủ
Nam chủ trung khuyển thuộc tính, đáng tiếc kiếp trước trung sai đối tượng, sủng Diệp quốc công phủ nuông chiều đích nữ Diệp Như Dao nhiều năm, mới phát hiện năm đó cứu chính mình tiểu cô nương là Diệp Như Dao cái kia không chớp mắt muội muội Diệp Như Mông.
Mà khi hắn phát hiện khi, Diệp Như Mông đã muốn bị Diệp Như Dao diệt khẩu.
Làm lại nhất thế, hắn không vội mà tìm Diệp Như Dao báo thù, thầm nghĩ trước đem Diệp Như Mông sủng hồi phủ.
Nếu hắn nhớ không lầm, kiếp trước một ngày này, Diệp Như Mông hội cầm cái tự tay tú hương túi đến cùng hắn thổ lộ tâm ý. Nhưng là, thật vất vả nhìn thấy nàng sau, nàng vì sao hội đối hắn tị như mãnh thú hồng thủy?
Diệp Như Mông [ rơi lệ ]: Kiếp trước cái kia cùng Diệp Như Dao hại chết của ta mặt lạnh diêm vương lại tới nữa! Hắn cười rộ lên thật đáng sợ a!
Thẳng đến mỗ một ngày, nàng cứu một cái che mặt thích khách.
Diệp Như Mông: Ngươi là đến ám sát Dung vương gia là không phải?
Mỗ ngụy thích khách thực Vương gia:...
Diệp Như Mông: Yên tâm! Ta nhất định hội cứu ngươi! Địch nhân địch nhân, chính là bằng hữu!
Mỗ ngụy thích khách: Lần này chúng ta muốn như thế nào ám sát Dung vương gia?
Diệp Như Mông [ căm giận nhiên ]: Hôm nay cái kia súc sinh đến cầu hôn ! Ta trước giả ý nịnh hót, thành thân ngày đó ngươi trốn được dưới sàng, ta ở lễ hợp cẩn trong rượu hạ độc, sau đó ngươi trở ra đem hắn đại tá bát khối!
Mỗ ngụy thích khách liên tục gật đầu.
Thành thân ngày kế, mỗ Vương gia chậc lưỡi: Hương vị thật sự thật tốt!
Tag nội dung: Trọng sinh ngọt văn cung đình hầu tước trạch đấu
Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Chúc Dung, Diệp Như Mông ┃ phối hợp diễn: Tống Hoài Viễn ┃ cái khác: Song trọng sinh, ngọt sủng
☆, trọng sinh tối nay
Cây lim khắc hoa mỹ nhân dựa vào thượng, sơ song nha kế, mặc màu xanh nhạt tề thắt lưng nhu váy Diệp Như Mông hơi hơi lui thân mình, có chút thất thần nhìn trong tay mình nguyệt sắc sắc tú thanh trúc hương túi, hương túi phình , bên trong nhồi vào bạc hà diệp, xuyên thấu qua tinh xảo vải bông tản ra thản nhiên thanh lương hương khí.
Bỗng nhiên, bên ngoài truyền đến lược dồn dập tiếng bước chân, rất nhanh, châu ngọc giật dây bị nhất áo xanh nha hoàn vén lên, tiến vào một cái 13 14 tuổi tiểu cô nương, tiểu cô nương mặc màu thủy lam tú hoa sen cùng ngực nhu váy, sơ tinh xảo rủ xuống kế, kế thượng chuế hồng nhạt châu hoa, bộ dáng dịu dàng khả nhân, mi tâm một viên chu sa chí, vì nàng tú lệ nga đản mặt thêm vài phần kinh diễm.
Đây là nàng Thất thúc Diệp quốc công nữ nhi, ngũ cô nương Diệp Như Dung. Diệp Như Dung tiểu toái bước lại đây ngồi xuống ở một bên, từ trước đến nay hiền lành trên mặt thêm vài phần thân thiết,"Tứ tỷ tỷ, nhĩ hảo chút sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Dung, ngươi cũng trọng sinh - Bối Ảnh Sát Thủ
De TodoChúc Dung, ngươi cũng trọng sinh Bối Ảnh Sát Thủ Nam chủ trung khuyển thuộc tính, đáng tiếc kiếp trước trung sai đối tượng, sủng Diệp quốc công phủ nuông chiều đích nữ Diệp Như Dao nhiều năm, mới phát hiện năm đó cứu chính mình tiểu cô nương là Diệp...