Chapter 2

1.5K 50 0
                                    

Rei's POV

Nandito na ako ngayon sa bahay kumakain ng Mr. Chips na sinasawsaw sa mayonnaise. Kumakain ako habang nanonood ng TV. Habang nanonood ako may narinig ako na kumatok sa pintuan ko. Tiningnan ko ang orasan ko. 11:30 p.m seriously May kakatok pa sa pintuan ko. Tumayo ako at binuksan ang pintuan ko pagbukas ko tumambad saakin ang apat na unggoy.

Seriously! Its already 11:30 p.m. what the fvck is your problem -sigaw ko sa kanila apat

Sorry naman princess boring kasi sa bahay kaya dito muna kami - red

Tsk. May mga bahay naman kayo ah! -ako

Sige na princess minsan lang nga kami dito. May kwarto naman kami dito at gamit -range

Tss.. - ako

Binuksan ko ang pintuan at pinapasok sila. Umupo agad sila sa sofa ko at kumuha ng pagkain ko.

Hoy! Reindy wag na wag mong pakikialaman ang Mr. Chips at mayonnaise ko Jan - sigaw ko Kay reindy parehas kasi kami ng paborito na junk food.

Tsk... Oo na! - Reindy

Habang nanonood kami biglang tumunog ang cellphone ni Reige.

Tss.. May tumawag unknown number - Reige

Hello. What the fvck do you want? Who the fvck is this? - bungad ni Reige sa kausap

You'll be dead and your gang - sagot ng kabilang linya. Kung nagtataka kayo kung bakit ko narinig malamang ni loudspeaker ni Reige Alam na kasi namin yan pag may tumawag na unknown number malamang sa Alamang  mga gangster din Yun na gusto kunin ang trono namin.

Yeah yeah.. Whatever asshole - sagot ni Reige sa kabilang Linya at sabay call ended.

Binuksan niya agad ang likod ng cover ng cellphone niya at kinuha ang Sim binali niya agad at tinapon. Ganyan kami pag may tumawag na walang kwenta saamin.

Nag patuloy lang kami ulit sa panonood. Maya maya lang tinamaan na kami ng antok kaya umakyat na kami at pumasok sa kanya kanyang kwarto.

--------------------------------

Hai ulit sainyo👋 sorry kung Panget ang chapter na ito😁 hindi ko pa kasi master ang gumawa ng story. Kung may mga wrong grammar ako pasensyahan niyo na. Yun lang po supportahan niyo po ang story ko.

The Campus Prince And The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon