Ppppprrrrrriiiiiinnnnncccccceeesssss gising na malalate na tayo - sigaw ni red sa labas ng kwarto ko
Fvck! Red stop shouting you idiot! - sigaw ko sa kanya
Tumayo ka na Jan. Maligo kana at mag bihis - red
Fvck! Red. I swear when I get out in this room I swear to hell that I will shit your neck! - sigaw ko sa kanya
Tumayo kana kasi jan - red
Bigla naman ako tumayo at binuksan ang pintuan. Pag bukas ko ng pintuan nakita ko Si red na katayo doon bigla ko naman siyang sinuntok dahil naiinis na ako sa kanya.
Tsk... Sobra pa sa Babae kung maka sigaw -sabi ko sa kanya at diretso na pumasok sa kwarto ko at gawin ang dapat.
Red POV
Tsk. Kahit kailan talaga brutal ang Babae na Yun. Pagkatapos ako suntukin ni princess bumaba na ako nakita ko naman ang tatlo na tawa ng tawa.
Anong tinatawa niyo?! - tanong ko sa kanilang tatlo
HAHAHA!!! Bro ilang suntok ang nakuha mo Kay princess? - tanong ni Range saakin
Tsk.. Pakialam mo? - ako
Sunod kasi wag mo na pipilitin si princess gumising - natatawang sabi ni reindy
SHUT UP! - sigaw ko sa kanya
Ilang minuto lang bumaba na din si princess.
Rei POV
Nandito na kami ngayon school. Habang nag lalakad kami sa hallway may naka agaw ng pansin namin.
Baby please I'm sorry - sabi nong Babae
Fvck! were over already - sigaw nong lalaki sa Babae. Wait lang parang Si xander yung lalaki ah!
Baby please.. I can explain - sabi Anong Babae Kay xander habang hawak hawak niya ang kamay ni xander.
I don't need your fvcking explaination! So get lost already! - sigaw ni xander doon sa Babae. Nag walk out agad Si xander. Pagkatapos mag walk out ni xander may narinig agad ako na bulongan.
Ayan kasi ang landi landi. Akala niya siguro maganda na siya masyado para patulan ng lahat ng lalaki.
Kaya nga eh. Mas maganda pa nga Si lady rei sa kanya.
Such a b*tch
Yeah. Isa siyang SLUT.
Mas bagay pa Si lady rei kay papa prince xander.
Oo nga eh parehas silang maganda at gwapo.
TSS.. Mga tao nga naman pati pangalan ko nadadamay pa.
Princess halika na baka malate tayo - sabi ni reige saakin
Tsk.. At kailan kapa naging interesado sa pag -aaral? - tanong ko sa kanya
Wala lang. Gusto ko na kasi matulog - reige
Tsk -ako
Pumunta na kami sa room. Pagdating namin sa room nakita namin na wala pa si sir kalbo. Umupo na agad kami sa upuan namin.
Ilang Minuto lang dumating na din Si sir kalbo.
Okay clas -putol na sabi ni sir dahil may biglang pumasok sa classroom.
Mister villanueva why are you late - galit na sigaw ni sir kalbo Kay xander.
Its none of you bussiness skinny head - sagot ni cancer ka sir.
How dare you said that to me I'm your teacher for Christ sake villanueva you don't have no - wala na natapos ni sir ang sasabihin niya dahil bigla nagsalita Si xander.
Will you shut up. For Christ sake too Mr. Skinny head! - xander
Umupo naman Si xander sa kanyang upuan. Pagkatapos naman umupo ni xander may pumasok naman na apat na lalaki.
Good morning sir -sagot nong cute na lalaki.
Anong kailangan niyo? - tanong ni sir sa apat.
A sir dito po ba yung room 4- A? - tanong naman Anong lalaki na Kain ng Kain ng nips.
Ko bakit Anong kailangan? -sir
A transferee po kami - sagot naman nong lalaking naka poker face.
Ahhh... Kayo pala yun. Sige pasok kayo at e pakilala ang sarili niyo - sabi ni sir sa apat.
Good morning everyone my name is Alfon John Prinsipe - sabi nong cute guy kanina.Nakarinig naman agad ako ng sigawan nila pagkatapos mag pakilala nong cute guy.
Bakit ang cute mo po?
Ang gwapo
Grave! ang dami ng gwapo sa classroom natin
Oo nga!
Good morning everyone my name is Kye Dominic Branzuela I hope all of you will be my friends - sagot nong lalaking Kain ng Kain ng nips.
Wahhh gwapo din
Good morning everyone my name is Paul Andrew Laurence - sagot nong lalaking naka poker face.
Magandang umaga po ako po Si Jamel Dave Sylvester - sabi nong lalaking gwapo.
Okay you may take your sit - sabi ni sir sa kanila.
Umupo naman sila sa likuran namin second to the last kasi kami naka upo silang naman sa pinaka lasNariginig ko naman silang nag usap Lima.Dude na balitaan ko ang nangyari - sabi nong alfonso ang pangalan ata.
Tsk. Shut up mamaya na natin to pag usapan - sabi ni xander sa kaibigan niya guro.
Nagsimula naman Si sir mag discuss.
------------------------------
Hai sainyo 😊 kung na papansin niyo Hindi ko na sinasali ang pag discuss ni sir kalbo tinatamad kasi ako mag type. Support my story po kita tayo ulit sa next chapter.
BINABASA MO ANG
The Campus Prince And The Gangster Princess
Подростковая литератураThe Campus Prince And The gangster Princess