The nerd

76 3 0
                                    

Here at the canteen
Ang haba naman ng pila!pashnea!malalate ako nito!

Isip..Isip..gwapong cliff isip!.
.
Tadaaa!ang matalinong gwapong si cliff ay nakaisip!okay!
For all the students! Ang hindi tatabi sa daan ay iki-kick out ko sa school nato!what a bright idea!gumana !syempre hindi naman ako tinaguriang BADBOY ng dahil sa Wala lang!
Ako pa?
1spaghetti,1fries,1coke!
Ampota naman o?anglandi naman ng tinderang to!titigan ba naman ako?fishte!gutom nako!hayss!pang inter national talaga ang kagwapuhan ko!

Miss pwede ba pakibilisan kanina pako dito e?kung gusto mo lang naman matanggal sa trabaho mo ay bagalan mo pa?kung gusto mo lang naman?!
.
.
(Dali-dali syang umalis at pumasok dun sa lutuan,at after a few minutes ay nandyan na lahat ng order ko)

Pwede naman palang bilisan patagal pa!!

*sorry po,sir cliff estteeee..k-kyle di na po mauulit!pinagsabihan ko na po sila,
(Ayaw ko kasing tinatawag na cliff di naman kami close nun e!)

..Talagang hindi na mauulit dahil sa oras na maulit to,alam mo na kung anong mangyayari sayoo!!!

*si-sigeee po!pasensya na po uli,(*sabay bow)

Girl1
ang landi nya kasi!!.. Kala nya tatalab charm nya Kay fafa kyle!mukha nya!
Mahiya sya !sakin lang sya no?!
.
.
Girl 2
Grabe sis nakakatakot si fafa kyle naten beast mode!!
Bakit kase ganun makatitig!lande mo girl!
.
.
Nakakairita sila lagi akong pinagpapantasyahan !si fafa kyle..ganun..ganyan...aking lang sya...nakakatakott..sari-saring kaekekan ayoko pa naman sa lahat ay yung maingay!At ayoko rin yung lapit ng lapit ano ba sila LINTA?! Ampapanget tingin nila sakin?pang low class.?!
.low standard?!sorry na lang ayoko sa lahat ay yung easy to get,payummy ,pababy,pachoosy!mukha nila!

MAKINIG KAYONG LAHAT!SA ORAS NA MALAMAN KONG AKO ANG PINAGUUSAPAN NYO!PAPATALSIKIN KO KAYO SA SCHOOL NATO!AT PAHIHIRAPAN KO KAYONG MAKAHANAP NG TRABAHO,SCHOOL OR KAHIT ANO!NO BUTS!NO EXEMPTION,NO EXCUSES!CLEAR?.
.
.
Lahat sila ay bumalik na sa ginagawa at ako ito kumakain!haha!another rule,tuwing naiinis ako may rule akong pinapatupad!
Time check: Sh*t!!Monday nga pala ngayon! its already 8:25 am 5 minutes before magstart ng class,naman!!! yung teacher ko pa ngayon ay yung stepmom ko.!kainis!!
Patay ako nito Kay dad!

.
.
Dali-dali akong tumakbo papuntang room!8:35am hingal na hingal ako
!AT THE ROOM

Dali-dali akong tumakbo papuntang room!8:35am hingal na hingal ako!AT THE ROOM

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Good morning!
5 minutes late huh?Mr.torres?
Im so sorry tita!
Dont call me that way!we are in school so you must call me miss !deal with it?mr.torres?
.

torres?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
When Mr.Playboy Fall In LoveWhere stories live. Discover now