Deal or No DealCliff POV
After akong mapagkamalang kidnapper at stalker..
.Akin tong bahay nato tapos ako pa yung kidnapper?sa gwapo kong to!Stalker?
Baka nga ako ang kinikidnapp e alam nyo naman ang pogi ko kaso yun nga may pagkabadboy yun ako. E anong magagawa nila..
After makaalis ni Agatha tumawag si mom..
Sh*t
.Alam ko na kung Bakit,mom wag ngayon please wala pa akong nahahanap na pwede kong maging girlfriend. Sabi ko sa sarili ko.
.
Then I answer the call..
.
Hello anak?Mom?napatawag po kayo?
Anak alam mo naman kung bakit diba?
But mom!wala naman akong nagugustuhan dito,walang espesyal sa babae dito..(pwera kay nerd)*pabulong kong sinabi*
Oh..dear ,hindi muna ako magpapadala ng extra money kasi wala ka naman palang pinagkakaabalahan,sorry..
Mom!
And she ended the call...
Kailangan kong makahanap ng babae na magpapanggap bilang girlfriend ko,hindi naman mahirap e' tutal maraming nagkakagusto sakin..
Pero ayokong may gusto sakin,baka marape ako ng maaga!
Sinong pwede?ughh tatanungin ko na lang si ford mamaya,wala naman kaming pasok tuwing tuesday e,
Sa ngayon tutulog muna ako,
.
.Zzzz..
The next day ayun sa Wednesday na lang daw namin problemahin niyaya niya ako sa bar nila...
Bago yun naghilamos nako kumain,then napagdesisyunan kong mag-jogging ..umikot ikot ako sa village ng makita ko si Agatha maganda naman sya e,lalo pa't Wala syang suot na salamin.
Lapitan ko kaya,Himala gwapong cliff lumalapit sa babae at ang mas malala sa mortal enemy ang mga nerd..pero Hayaan nyo na para kasing may nagtutulak sa aking lapitan tong nerd na to..
Ay ang hot nya my god!o tukso layuan mo ako!haha
Ano kaya kung ayusan ko sya at sya na lang ang magpanggap na girl friend ko?tama!kakausapin ko pala sya!
Hi!*ani ko
Ikaw nga pala yung lalaki!
Ay,oo ako nga..
Thank you pala ulit!
Welcome,uhmm?Agatha?Agatha nga ba?pwede bang humingi ng favor?
A,ano ba yon?
Pwedeng mag panggap ka bilang girlfriend ko?