Chapter 3

51 4 3
                                    

Gio's POV

Hi I'm Gio Villaruel,alam ko galit kayo dahil sinaktan ko si Agatha pero hindi ko talaga yun gusto..

Hi I'm Gio Villaruel,alam ko galit kayo dahil sinaktan ko si Agatha pero hindi ko talaga yun gusto

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mahal na mahal ko siya Hindi ko ginusto lahat ng ito..ayaw kong nasasaktan sya,Kahit na ganon yun siya ang pinakamamahal Kong Agatha..

Ang totoo kasi nyan,yung nakita nya akong may kahalikan set up lang yon,may ka-arranged marriage kasi ako dahil nga Kay Agatha Hindi ako pumayag
*flashback*
Dad:Tigilan mo na ang katangahan mo isa lang syang basahan para satin.

Pero ayoko napalakas na yung boses ko Bakit nyo ba kaialangang pakealaman ang buhay ko!kaya ko na magdesisyon para sa sarili ko,intindihin nyo naman, ako mahal na mahal ko sya.

Dad:o c'mon gio stop this nonsense things,I know magugustuhan mo si Yoona bagay sya sayo sikat na model,at higit doon marami tayong makukuhang shares if sya yung magiging asawa mo.Sikat ang pamilyang Park hindi lang sa Korea maging sa buong mundo,kaya kung ako sayo itigil mo na ang kahibangan mo.

But dad--

Dad:Alam mo ang kaya Kong gawin!

Subukan nyo lang saktan sya at pamilya nya kundi--

Dad:Kundi ano?wala ka ng magagawa ..Kung Hindi mo kayang hiwalayan sya Ako mismo ang gagawa ng Paraan..

DAD!

Dad:Don't get mad at me son,it is for your own good and for your future..

Hindi ko kaya..

Dad:Kayanin mo.

Hindi ako papayag!

Dad:Well,let see my beloved son..
Soon or maybe now maghihiwalay kayo.

--End of flashback--

Nakakainis sya sineryoso nya yung sinabi nya!

May inutusan syang babae para halikan ako habang papunta si agatha sa parking lot na tagpuan namin saktong lalapit sya ng halikan ako ng hindi ko alam ang dahilan saktong dating ni Agatha kaya agad akong kumalas tumakbo sya at umiyak ng umiyak hinayaan ko muna sya dahil alam Kong nasasaktan sya



..Lumapit ako pero pinagtabuyan nya ako Hindi nya ko hinayaang makapag-explain..Grabe si dad..alam ko naman na para sakin din yun e.PERO KAHIT NA! Mali parin yun


..Pupuntahan ko sana sya narinig ko syang nagsasalita"Bakit gio?bla bla bla"ng bigla syang nahimatay lalapit na sana ako ng may lumapit sa kanyang lalaki hinayaan ko na lang sya mukang kilala naman nya si Agatha e,mukang kailangan ko na ang sinabi ni Dad ..

.

Kailangan ko na syang kalimutan..

Alam kong mas makakabuti sa kanya yon hinayaan ko na lang sila. at sinundan ng tingin ng kotse.

Paalam pinakamamahal Kong Agatha Yrice Kendall Cullen mahal na mahal kita mamimiss kita.

Kakayanin ko para sayo sana ganon ka rin I love you Agatha,Saranghae..Tanging isang picture lang ang makakatanda nang ating masasayang alaala ,tama ..oo tama alaala na lang lahat ..Thank you for being part of my life..pero sasabihin ko sayo ang lahat ...lahat-lahat sa tamang panahon..

Sa panahong ayos na ang lahat..sa panahong pwede na tayo..At sa panahon na yan di na kita papakawalan pa..

.
.
Pero sana,sa panahong yon ako parin.Ako parin ang mahal mo..

Ako parin ang mahal mo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-author's

Hi!antagal ng update ko pero sana magustuhan nyo.

When Mr.Playboy Fall In LoveWhere stories live. Discover now