"Ayoko nga! Bitawan nyo ako!" Sumigaw siya habang hinihila siya ng mga naka 'Black suit' papasok ng kotse. "Di ba kayo makaintindi ng ayoko!" Sigaw niya ulit habang nagpupumiglas sa hawak nila.
♣~~~~~~~~~~~~~~~~~~♣
"Ma, kailangan ko ba talagang gawin ito?" Tanong nang binata sa kanyang ina. Tumango ang kanyang Ina sa kanya. "I'm sorry my son, it's already settled." Sabi nang kanyang nanay na malungkot ang tuno.
♧~~~~~~~~~~~~~~~~~~♧
"Ano ba?! Ako na una eh!" Sigaw niya habang tinitignan niya ng masama ang kanyang 'Enemy'. "I should have this it doesn't belong to a person like you!" Paglalait nya sa kanyang 'Enemy'.
♥~~~~~~~~~~~~~~~~~~♥
"Sumusobra ka nang bakla ka ah!" Galit na galit niyang sigaw sa lalake Hinawakan niya ang buhok nang lalake at sinabunutan ito.
♡~~~~~~~~~~~~~~~~~~♡
"Huhuhu!!!! Niloko nya ako eh!" Umiyak siya ng umiyak habang tiningnan siya nang kanyang mga kaibigan ng awa. "I hate him so much, his shits. He is a fucking playboy!" Umiyak pa siya lalo.
♣~~~~~~~~~~~~~~~~~~♣
"Stupid!" Sinabi niya na tumutuya sa kanyang sarili sa loob ng kanyang kuwarto."why did I even do that?" Sabi niya na nafe-feeling guilty sa kung ano ang ginawa niya.
♧~~~~~~~~~~~~~~~~~~♧
Sleeping....
♥~~~~~~~~~~~~~~~~~~♥
"Ang tamad-tamad nun tapos shiniship mo ako dun kilabutan ka nga." Sabi niya sabay irap sa kanyan best friend.
♡~~~~~~~~~~~~~~~~~~♡
"What? why?" Takang-taka na tanong niya. "From all the guys in the world why him?" Sabi niya habang tinitignan ng masama ang lalake.
♣~~~~~~~~~~~~~~~~~~♣
"Aren't you happy? Your too lucky to have me 'Babe'." Sabi niya in seductive way habang diniinan ang huli niyang sinabi. Tiningnan lang siya nang babae na parang nandidiri.
♧~~~~~~~~~~~~~~~~~~♧
Pinanood niya lang ang bawat isa na ngayon ay nag-babangayan. Hindi rin niya pinapansin ang babaeng kinakausap siya o parang mas inaaway pa siya nito.
♥~~~~~~~~~~~~~~~~~~♥
"I don't want to, I'm tired to go!" Pagmamaktol niya na parang bata."Pero dadaanan namin yung favorite store mo." Pagkukumbinsi sa kanya ng kanyang mga kaibigan. "Yay! let's go!" Tumalon siya sa tuwa na parang bata at lumabas na sa pinto.
♡~~~~~~~~~~~~~~~~~~♡
Hope you like it.
-Princess Mj