MẠT THẾ TRA NỮ SANG BÊN ĐỨNG
Tác giả: Ngốc Manh Tĩnh
Văn án:
Kiếp trước hồn nhiên thiện lương, lại nhân thiện lương cùng tín nhiệm người khác làm cho ca ca nhân chính mình mà tử, chính mình cuối cùng bị bạn tốt đẩy vào tang thi trong miệng phẫn hận chết đi.
Một lần nữa đã tới, hạnh thần bí không gian.
Cùng ca ca cùng nhau tu chân, mang theo sủng vật, bánh bao cường thế trở về, mạt thế tiến đến, này từng khi ta, hại ta nhân, các ngươi chuẩn bị tốt sao?
Chính văn chương 1: trọng sinh
Ánh mặt trời xuyên thấu qua làm sạch cửa sổ xuyên qua thiển màu lam rèm cửa sổ chiếu xạ ở trong phòng nằm ở giường người trên nhi, vốn nên là ngọt ngủ nhan trên mặt tràn đầy thống khổ vẻ mặt, trên mặt mồ hôi không ngừng từ đỉnh đầu đi xuống toát ra đến, miệng không ngừng hô, không cần, không cần, a! ! ! !
Cố Hiểu mạnh mẽ mở hai mắt, một chút ngồi dậy, hai tay xanh tại trên giường, không ngừng thở hổn hển.
"Này, đây là? ?" Cố Hiểu chậm rãi nhìn bốn phía, từng quen thuộc giường, tủ quần áo, bàn học. Này, này không phải chính mình mạt thế tiền phòng sao? Làm sao có thể xuất hiện ở trong này, ta là đang nằm mơ sao? Nhưng là ta, ta không phải đã chết sao? Đây là có chuyện gì?
Cố Hiểu ngắm đến bên giường kia quen thuộc di động, rất nhanh cầm lấy, nhìn mắt mặt trên ngày, 2011 năm 11 nguyệt 21 ngày, này, làm sao có thể, chẳng lẽ, ta trọng sinh ?
Cố Hiểu rất nhanh xuống giường, đi hướng cửa sổ, bá một chút rớt ra rèm cửa sổ, lăng lăng nhìn ngoài cửa sổ, trên đường cái, lưu loát đám người ở trên đường bắt đầu khởi động, tí tách tí tách bá bá khí còi ô tô thanh, ngã tư đường hai bên đang ở kinh doanh phồn hoa cửa hàng, không một không ở chứng minh đây là mạt thế tiền mới có cảnh tượng. Cố Hiểu lúc này mới xác nhận chính mình trọng sinh , thật sự trọng sinh , một lần nữa về tới mạt thế tiền.
Cố Hiểu mạnh mẽ ngã ngồi ở bản thượng, ôm hai đầu gối vùi đầu khóc rống . Ông trời, này không phải đang nằm mơ, cảm ơn ngươi, làm cho ta đã trở về.
Khóc đã lâu, Cố Hiểu chậm rãi theo sàn thượng đứng lên, đi đến trong phòng vệ sinh, nhìn gương thượng chính mình, hai gò má no đủ, tinh tế hồng nhuận, một đôi như nước trong veo đơn độc phượng mắt, dài nhỏ mi, khéo léo miệng. Từ hiểu thủ, dán gương chiếu phim ra mặt mình, này không phải mộng, ta thật sự đã trở lại.
Cố Hiểu sửa sang lại hảo suy nghĩ, nghĩ hiện tại khoảng cách mạt thế còn có suốt một năm thời gian. Mà chính mình rõ ràng nhớ rõ mạt thế tiến đến là 2012 năm 12 nguyệt 22 ngày, ngày đó, làm mọi người đều nghĩ đến mạt thế chính là cái vui đùa thời điểm, mạt thế lại đột nhiên buông xuống .
Sáng hôm đó mười điểm, thiên không như nhau tức mê hoặc sáng sủa, làm mọi người còn đang suy nghĩ hôm nay thời tiết thật tốt thời điểm, thiên không lại đột nhiên biến thành hắc ám, đại địa bao phủ ở một tầng trong bóng tối, thân thủ không thấy năm ngón tay. Qua một giờ, thiên không mới khôi phục sáng ngời.
Nhưng rất nhiều người lại đột nhiên hôn mê đi qua, loại này hiện tượng làm cho rất nhiều người lâm vào sợ hãi, chính phủ cũng tổ chức chuyên gia đến nghiên cứu lần này sự kiện. Nhưng sau lại chính phủ cho mọi người đáp án là vì lần này thiên không đột nhiên hắc ám, ảnh hưởng tầng khí quyển, mới đưa đến có người hôn mê, hậu kỳ này đó hôn mê nhân sẽ chậm rãi tỉnh lại.
Nghe xong chính phủ giải thích, mọi người nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng vẫn là có lục tục nhân hôn mê, nhưng mọi người cảm xúc nhưng không có vừa mới bắt đầu lớn như vậy .
Vài ngày sau, này té xỉu nhân quả thật như chuyên gia theo như lời tỉnh lại, nhưng 30% cũng đã cuốn hút virus luân biến thành tang thi. Mà chưa kịp phản ánh tới được mọi người, đã muốn bị bên người này đó tang thi trở thành trong miệng đồ ăn, hoặc tử hoặc biến dị thành tân tang thi.
Chính mình cùng ca ca tuy rằng thực may mắn không có trở thành hôn mê trung nhất viên, nhưng là vẫn là bị ngoài cửa tang thi vây đổ ở nhà trung. Mà trong nhà tồn lương bởi vì không có trước chứa đựng, chính mình cùng ca ca cũng là tỉnh một chút là một chút bị đói. Ca ca càng là vì chính mình, thường xuyên đem hắn kia một phần tỉnh đi ra cấp chính mình ăn. Hiện tại nhớ tới đến, chính mình đối ca ca thật là khiếm nhiều lắm.
Sau lại, chính phủ quân đội rốt cục giết vào bản thành, giải cứu còn thừa tồn sống sót nhân, nhưng mà bắt đầu không khác thường có thể chính mình cùng ca ca hai người, bởi vì không có bảo mệnh năng lực cùng cuộc sống vật tư, cho nên sẽ quá xem nhân ánh mắt ngày. Thẳng đến sau lại có một lần ca ca vì cứu chính mình mà bộc phát lôi hệ dị năng, cuộc sống mới hơi chút hảo điểm.
Thật vất vả có thể quá hảo một chút ngày, chính mình ở nj căn cứ trung đụng phải ngày xưa hảo hữu Lưu Tương Đình, lúc ấy bạn tốt đã muốn đói mặt hoàng cơ gầy, vẫn là chính mình cầu làm cho ca ca cũng thu lưu nàng. Nhưng không nghĩ tới, cuối cùng cũng là nàng, thiết kế làm cho chính mình cùng ca ca chết ở tang thi trong miệng.
Hoàn hảo, chính mình trọng sinh , biết sở có chuyện trải qua, cũng còn có một năm thời gian có thể chuẩn bị vật tư, mạt thế, tối thiếu chính là vật tư, nếu chính mình may mắn trọng sinh , nhất định phải hảo hảo quy hoạch cùng chuẩn bị.
Đi đến bàn học tiền, xuất ra giấy cùng bút, liệt ra bản thân cần mua vật tư. Gạo, bột mì, du muối tương dấm chua chờ đồ gia vị, còn có cuộc sống đồ dùng, đặc biệt tiểu bánh ( mặt đỏ nha! Bất quá ở mạt thế này quả thật là thực cần gì đó ). Quên đi tính chính mình sở hữu tiền mặt cùng gởi ngân hàng, chỉ có hai vạn nhiều, tiền vẫn là quá ít, Hiểu Hiểu buồn bực nghĩ. Ai quên đi, trước được thông qua mua đi, có thể mua bao nhiêu là bao nhiêu.
Đúng rồi, còn có ca ca, ca ca rất tinh minh, mua vật tư chuyện khẳng định không thể gạt được ca ca. Bất quá Hiểu Hiểu cũng không tính gạt ca ca, chỉ chờ ca ca trở về liền nói cho hắn.
Chính mình cùng ca ca Cố Thần theo chính mình sáu tuổi khởi liền sống nương tựa lẫn nhau, cha mẹ ở một hồi tai nạn xe cộ trung bị chết, lúc ấy ca ca cũng mới mười hai tuổi, mà này cái gọi là thân thích, căn bản không có để ý tới chính mình cùng ca ca sau này cuộc sống nên như thế nào xử lý.
Bọn họ sẽ chỉ ở kia kịch liệt thảo luận tài sản cùng bồi thường kim vấn đề, này nói, thần thần nha, sau này cùng đại bá cùng nhau đi, nhà các ngươi bồi thường kim đại bá trước giúp các ngươi bảo quản nha! Cái kia nói, đừng nghe các ngươi đại bá , vẫn là bác tới chiếu cố các ngươi, vừa vặn bác một nhà cũng có thể chuyển lại đây trụ, có thể chiếu cố các ngươi nha, ba nuôi kéo nói vừa thông suốt.
Cuối cùng vẫn là ở ca ca phẫn nộ bộc phát hạ, làm cho này đó cái gọi là thân thích cút, nói chính mình cùng muội muội không cần bọn họ chiếu cố, chính mình có thể chiếu Cố muội muội. Sau đó đại bá cùng bác bọn họ mắng không biết phân biệt, không tôn kính trưởng bối cái gì căm giận tiêu sái . Từ đó về sau, huynh muội lưỡng chính là dựa vào cha mẹ bồi thường kim chống sống qua.
Ca ca theo mười sáu tuổi khởi liền vì tiết kiệm sinh hoạt phí cùng học phí, biên làm công bên cạnh học, ngày quá thật sự là vất vả. Chính mình khi đó cũng còn nhỏ, chỉ biết là mỗi ngày khóc muốn ba mẹ, cũng ít nhiều ca ca lại làm cha lại làm mẹ nó chiếu cố chính mình dỗ chính mình.
Mà chính mình lại cái gì cũng đều không hiểu bị ca ca bảo hộ hảo hảo , an tâm đến trường. Hiện tại nghĩ đến, chính mình thật sự là bị bảo hộ thật tốt quá, thế cho nên đối lòng người, cũng là xem không thông thấu.
Nghĩ đến kiếp trước, ca ca bị Lưu Tương Đình thiết kế, chết ở tang thi trong miệng. Trọng đến nhất thế, chính mình vô luận như thế nào cũng muốn chính mình ca ca hảo hảo còn sống.
Nghĩ đến ca ca, Cố Hiểu nước mắt khống chế không được lại chảy ra. Cầm lấy điện thoại, quen thuộc bát đánh ca ca điện thoại.
Đều đều đều. . . ."Uy! Hiểu Hiểu!", ca ca trầm thấp từ tính tạp âm ở điện thoại lý vang lên.
"Ca ca, ca ca. ." Nghe ca ca thanh âm, Cố Hiểu lại một lần kìm lòng không đậu nghẹn ngào.
"Hiểu Hiểu? Làm sao vậy, ai khi dễ nhà của ta bảo bối muội muội , cùng ca ca nói. Ân? Đừng khóc, ngoan, nếu không ca ca lập tức quay lại?" Nghe được Cố Hiểu thấp tiếng khóc Cố Thần lòng nóng như lửa đốt nói.
Cố Hiểu vội vàng khoát tay đối với điện thoại nói: "Ca ca, không cần, ta, ta chính là tưởng ca ca !"
Cố Thần vi thấp đầu, cười nói: "Ha ha, nha đầu ngốc, ca ca cũng tưởng ngươi , chờ ca ca tan tầm sẽ trở lại ."
Cố Hiểu rút khụt khịt, xoa xoa nước mắt, nói: "Hảo, ca ca, ngươi đã trở lại, ta cũng có sự cùng ngươi nói."
"Hảo, kia chờ ca ca trở về."
"Ân, hảo, ca ca, vậy ngươi trước việc, bye bye!"
"Hảo. Bye bye!" . Cố Hiểu quải hoàn điện thoại, nhìn nhìn chính mình liệt tốt vật tư, nghĩ chính mình cùng ca ca nay cũng khỏe tốt, không tự chủ được khẽ mỉm cười. Hiện tại, hết thảy trước hết chờ ca ca trở về nói sau,
Sờ sờ chính mình biển biển bụng, nghĩ thơm ngào ngạt gạo cơm cùng xanh biếc rau dưa, Cố Hiểu nuốt nuốt nước miếng, đã lâu không có ăn đến. Hiện tại, tốt tốt đi trước thăm hỏi chính mình tiểu vị. Cố Hiểu đi đến phòng bếp, mở ra tủ lạnh, cầm nhất trứng bắc thảo, cắt điểm hành thái, gầy thịt. Mở ra khí than chuẩn bị trước làm da cháo trứng thịt nạc.
Qua một hồi lâu, nấu tốt lắm cháo mỹ mỹ ăn xong nhất chén lớn sau, sờ sờ viên cút bụng, Cố Hiểu cảm thấy mỹ mãn trở lại phòng ngủ, cũng không tưởng đột nhiên cảm giác đầu càng ngày càng choáng váng, rốt cục chống đỡ không được hoa lệ lệ té xỉu .
Chính văn chương 2: phát hiện không gian 〔 lược sửa )
"Di, đây là làm sao?" Cố Hiểu mơ mơ màng màng xoa cái trán, chỉ thấy chính mình nằm ở một mảnh trụi lủi thổ địa thượng, thổ địa trung có nhất đống hai tầng lâu trúc ốc.
Ốc sau xa xa là một mảnh trụi lủi triền núi, mà ốc phía trước có một cái ước chừng một thước khoan trong suốt dòng suối nhỏ, trúc ốc bên trái bên cạnh có nhất uông nước suối, đột đột ứa ra, còn có ước chừng tam mẫu đại đất đen , bên phải là nhất đại phiến mặt cỏ.
Bên trái thổ địa vừa thấy chỉ biết là cái loại này thực phì nhiêu đất đen , Hiểu Hiểu kích động tưởng, này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết tùy thân không gian? Có thể gieo trồng, dưỡng gà dưỡng vịt...
Cố Hiểu kinh ngạc lại nhìn nhìn bốn phía, phát hiện bốn phía im ắng , không có một chút tiếng vang, hơn nữa tựa hồ ngay cả phong đều không có! Cố Hiểu đứng lên, thâm hít sâu một hơi, phát sinh nơi này không khí phi thường tươi mát, hít vào phế lý cảm giác phi thường thư sướng, cả vật thể thoải mái.
Hiểu Hiểu ngẫm lại quyết định trước đi xem cái kia trúc ốc, đi vào trúc ốc, lầu một có khách thính, vệ dục, phòng bếp, luyện đan thất, trữ vật thất. Phòng khách trung gian bãi hé ra cùng loại cổ đại cái loại này tứ phương bàn, hai trương chỗ tựa lưng ghế, rất là đơn sơ. Tay phải biên là phòng bếp, tại phòng bếp chỉ có một táo thai, ngay cả gia vị đều không có. Hiểu Hiểu tưởng, chẳng lẽ đều chưa làm qua cơm sao?
Lầu một trừ bỏ phòng khách trước bàn treo một bức nhân vật họa, không nữa gì trang sức. Hơn nữa Hiểu Hiểu phát hiện phòng trong tựa hồ không bất luận kẻ nào cuộc sống hơi thở, Cố Hiểu ngẩng đầu nhìn xem nói họa người trong, chỉ thấy người nọ một thân phiêu dật áo trắng, mày rậm tuấn mắt, nhìn đại khái hơn hai mươi tuổi bộ dáng. Chẳng lẽ đây là thần tiên? Tuy rằng kiếp trước nàng không tin quỷ thần là cái thuyết vô thần giả, nhưng hôm nay phát sinh hết thảy làm nàng không thể không tin tưởng trên đời này cái gì đều khả năng sẽ có .
Cố Hiểu đi đến cái bàn trước mặt, nghĩ này tùy thân không gian nguyên chủ nhân có lẽ chính là này tiên nhân. Vì thế quỳ xuống đối với họa trung tiên nhân thành kính dập đầu lạy ba cái, mặc kệ nói như thế nào, đều phải cảm kích tiên nhân có thể lưu lại này không gian, làm cho nàng cùng ca ca có mạt thế có thể có sinh tồn dựa vào.
Chờ Cố Hiểu tam quỳ lạy đứng dậy sau lại phát hiện họa trung tiên nhân tựa hồ đối nàng nở nụ cười một chút, chẳng lẽ nàng khởi ảo giác ? Đột nhiên, theo họa trung truyền ra nhất đạo kim quang bắn thẳng đến Hiểu Hiểu mi tâm, Hiểu Hiểu a một tiếng, lại hoa lệ lệ té xỉu . Mà té xỉu Cố Hiểu nhưng không có phát hiện lúc này kia phúc tiên nhân bức họa, đã tự động đốt cháy tiêu hủy .
Qua hồi lâu, Cố Hiểu mới chậm rãi tỉnh lại. Nguyên lai đây là hồng hoang thời đại một cái tu chân tiên nhân đừng hiên lưu lại một cái hỗn độn không gian, này không gian linh khí phi thường sung túc. Chính hắn cũng là trong lúc vô ý được đến này không gian, lợi dụng không gian tu luyện có thể phi thăng.
Mà hắn phi thăng sau, cảm thấy này không gian đã muốn dùng không đến , rõ ràng lưu cho hữu duyên nhân. Mà liên hệ không gian môi giới chính là Hiểu Hiểu tay trái mang cái kia Hiểu Hiểu từ nhỏ mang đến đại vòng ngọc, nhu lấy máu mới có thể nhận chủ.
Kiếp trước đúng là Hiểu Hiểu bỏ mình sau, máu tươi đến vòng ngọc thượng mở ra không gian, lại bởi vì cảm ứng được Hiểu Hiểu khi chết mãnh liệt không cam lòng, mới đem Hiểu Hiểu một lần nữa mang về tới mạt thế tiền.
Mà vừa mới Hiểu Hiểu thiệt tình quỳ lạy, cũng làm cho tiên nhân thừa nhận Hiểu Hiểu, không gian cũng hoàn toàn nhận thức chủ, đã muốn cùng Hiểu Hiểu linh hồn buộc đến cùng nhau. Mà kia vòng ngọc, Hiểu Hiểu phát hiện đã muốn không thấy , lại ở chính mình ngực thượng, đột nhiên xuất hiện một đóa hoa sen hình xăm, Hiểu Hiểu đoán đây chính là cái kia vòng ngọc .
Này hết thảy đều làm cho Hiểu Hiểu phi thường cao hứng, vốn đang lo lắng sẽ bị nhân phát hiện này vòng ngọc do đó chiếm đoạt đi qua. Hiện tại tốt lắm, không cần lo lắng bị đoạt.
Hấp thu hoàn này đó tin tức, Hiểu Hiểu nghĩ có phải hay không nên cấp không gian thủ cái tên, nghĩ là không gian môi giới là này vòng ngọc, hiện tại lại là chính mình , liền trực tiếp đại vung tay lên kêu hiểu ngọc không gian. Ai. Tha thứ này hóa sẽ không thủ gì dễ nghe tên.
Lầu hai cũng rất đơn giản, chỉ có một gian chủ phòng ngủ, một gian khách phòng ngủ ( Hiểu Hiểu đoán ), một gian tu luyện thất cập một gian vệ dục. Chủ nằm có một gian ban công, trong phòng ngủ bãi hé ra giường cùng một cái bàn học, một phen ghế.
Hiểu Hiểu thật cao hứng tiêu sái ra phòng ngủ, theo tiên nhân cấp Hiểu Hiểu truyền thừa trong trí nhớ, Hiểu Hiểu biết này không gian hội theo Hiểu Hiểu trưởng thành mà chậm rãi thăng cấp, Hiểu Hiểu nghĩ đến một năm sau mạt thế, này không thể nghi ngờ là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi a.
Ốc tiền kia khối đất đen có thể gieo trồng, về sau liền không cần lo lắng lương thực rau dưa vấn đề, còn có thể tùy thời tùy chỗ ăn đến mới mẻ rau dưa. Hơn nữa căn cứ tiên nhân truyền thừa trí nhớ, Hiểu Hiểu còn phát hiện lầu một luyện đan thất ngăn tủ lý có rất nhiều tiên nhân trước kia luyện chế đan dược.
Cái gì tẩy tủy đan, dưỡng nhan đan, bổ nguyên đan, ngưng khí đan, đại hoàn đan, giải độc đan đợi chút. Hiểu Hiểu tối nhìn trúng chính là cái kia trong truyền thuyết tẩy tủy đan, đối với Hiểu Hiểu mà nói tuyệt đối là thần đan cấp bậc. Hiểu Hiểu nghĩ ngốc một lát nhất định phải ăn một viên, sau đó chờ ca ca trở về, cũng muốn cấp ca ca ăn một viên.
Hiểu Hiểu đi đến lầu một trữ vật trong phòng, biết này trữ vật thất thời gian là yên lặng , có thể vô hạn chế cất chứa rất nhiều này nọ. Nhưng lại có giữ ấm giữ tươi công năng, Hiểu Hiểu thiệt tình tưởng thét chói tai, trọng sinh đãi ngộ thật tốt quá.
Hiểu Hiểu đi thăm hoàn trúc lâu, đã nghĩ trước đi ra ngoài lấy bộ quần áo lại tiến vào, dù sao này không gian về sau chính là của nàng , mặt sau lại chậm rãi quy hoạch chậm rãi đi thăm, hiện tại nàng khẩn cấp muốn tiến hành tẩy tủy .
Chính văn chương 3: tẩy tủy
Hiểu Hiểu nghĩ ta muốn đi ra ngoài, liền phát hiện chính mình vẫn là về tới trong phòng ngủ. Xem ra đúng như tiểu thuyết trung như vậy, từ nơi này đi vào liền từ nơi này đi ra. Hiểu Hiểu mở ra tủ quần áo, cầm một bộ đơn giản quần áo liền lại thiểm tiến trong không gian.
Đi đến luyện đan thất xuất ra một lọ dán tẩy tủy đan cái chai, mở ra cái chai, ngửi được một cỗ mùi thơm ngát, sổ sổ có mười khỏa, đổ ra một tẩy tủy đan. Cầm tẩy tủy đan đi đến trúc ốc mặt sau ôn tuyền, bởi vì dựa theo tiểu thuyết lý viết , tẩy tủy nhưng là rất đau , nhưng lại xảy ra một thân thối. Đã muốn có dự kiến trước Hiểu Hiểu nghĩ trực tiếp biên phao ôn tuyền vừa ăn, tối thiểu có thể giảm bớt điểm đau đớn.
Đi đến ốc sau ôn tuyền ao, cởi quần áo, ngâm mình ở ao lý, ôn tuyền độ ấm vừa phải, ai thật thoải mái. Hiểu Hiểu một ngụm nuốt điệu tẩy tủy đan, chỉ cảm thấy trong miệng một cỗ mùi thơm ngát liền không có gì cảm giác . Đợi hơn nữa ngày, Hiểu Hiểu bắt đầu cảm giác đau đớn.
Đến đây, tẩy tủy thống khổ. Hiểu Hiểu buồn bực bắt đầu yên lặng thừa nhận, bất quá trải qua quá mạt thế tàn khốc sau, Hiểu Hiểu tự nhận vẫn là có thể thừa nhận khởi . Nhưng là, càng đến mặt sau Hiểu Hiểu phát hiện, thiệt tình đau quá, toàn thân xương cốt tựa hồ nát giống như lại lần nữa sinh trưởng hợp lại tiếp. Hiểu Hiểu thiệt tình cảm giác thống khổ, bất tri bất giác trung Hiểu Hiểu hôn mê bất tỉnh.
Qua hồi lâu, Hiểu Hiểu tỉnh lại, bị một trận tanh tưởi huân thất choáng váng bát phun . Bất quá Hiểu Hiểu biết đây là chính mình trên người phát ra , bởi vì tẩy tủy sau trong thân thể ô chất đều đã theo thân thể lỗ chân lông sắp xếp đi ra.
Hoàn hảo Hiểu Hiểu ngâm mình ở ôn tuyền lý, trực tiếp bắt đầu chà xát tẩy chính mình thân mình. Giặt sạch mấy lần, thẳng đến chà xát đỏ mới hoàn hoàn toàn toàn tẩy sạch trong thân thể ô tí.
Hiểu Hiểu đứng dậy mặc xong quần áo, phát hiện ao lý chính mình tẩy đi ra hắc thủy chậm rãi ở tinh lọc, Hiểu Hiểu vừa lòng gật gật đầu, quả nhiên là có tinh lọc công năng a.
Đi đến dòng suối nhỏ biên, nhìn suối nước lý chiếu ra đến chính mình, vuốt chính mình bóng loáng phấn nộn khuôn mặt, còn có chính mình tăng chi một phần ngại nhiều, giảm chi một phần ngại ít tiêm nùng hợp dáng người. Quả thực không thể tin được chính mình ánh mắt, hơn nữa chính mình thân cao, tựa hồ cũng dài cao mấy ly thước, trước kia chỉ có 1m62 thân cao, hiện tại tựa hồ vừa được 1m65, tăng cao tam ly thước.
Trước kia Hiểu Hiểu liền vẫn đối chính mình thân cao rất câu oán hận, nay, tuy rằng chỉ tăng cao tam ly thước, nhưng nàng cũng thỏa mãn , tối thiểu so với nhất ly thước đều không có tăng cao tốt. Về sau cùng 1m8 ca ca đứng chung một chỗ, cũng sẽ không như vậy có cảm giác áp bách .
Hiểu Hiểu hiện tại phi thường cao hứng, dù sao không có ai không thương chính mình càng ngày càng xinh đẹp, đây là nữ nhân thiên tính. Nhìn chính mình biến hóa, làm cho Hiểu Hiểu đối hậu kỳ tu chân phi thường chờ mong. Không biết chính mình có thể hay không càng đổi càng mỹ đâu, cũng khó trách này tiên nhân người người đều là tuấn nam mỹ nữ .
Hiểu Hiểu còn cảm giác chính mình hiện tại thân nhẹ như yến, ở tại chỗ nhảy khiêu, phát hiện có thể nhảy lên nhị, ba thước đến cao, ánh mắt tựa hồ cũng có thể nhìn xem xa hơn, lỗ tai cũng có thể nghe được càng thanh, tinh thần thập phần hảo.
Ra không gian, nhìn nhìn thời gian, phát hiện chính mình ở trong không gian tựa hồ ngây người tứ mấy giờ, nhưng bên ngoài cũng mới qua vài phần chung. Hiểu Hiểu nghĩ lần sau muốn đi thử xem không gian cùng bên ngoài thời gian tỉ lệ.
Trở lại phòng ngủ, phát hiện chính mình dài cao sau, quần áo tựa hồ đều đoản điểm, xem ra đợi lát nữa còn muốn đi mua quần áo. Bất quá hiện tại việc cấp bách vẫn là trước mua mầm móng, chạy nhanh đem trong không gian đất đen trồng trọt thượng. Súc vật linh tinh để cho ngọ lại đi nông mậu thị trường đi dạo, lại mua trở về.
Thu thập một chút trong nhà, Hiểu Hiểu liền mở ra trong phòng máy tính ở đào bảo thượng tìm tòi các loại mầm móng. Tìm một nhà danh dự không sai thương gia, các loại mầm móng đều định rồi một ít, mừng rỡ thương gia hợp không được cung miệng, đương nhiên vui vẻ, đây chính là đại hộ khách. Lại xem hắn gia cây ăn quả miêu, hoa tươi linh tinh mầm móng, cũng là các loại mầm móng tảo cấu một phen. Chờ thanh toán khoản, sẽ chờ thu hóa . Một phen mầm móng càn quét xuống dưới, Hiểu Hiểu phát hiện chính mình Caly tiền cũng đi không ít.
Bất quá Hiểu Hiểu không tưởng nhiều như vậy, lại tiếp tục dạo đào bảo, nghĩ trúc trong phòng có phải hay không cũng muốn an trí một phen, chính yếu là muốn có năng lượng mặt trời máy phát điện. Hiểu Hiểu nhìn nhìn, đồ điện phỏng chừng tiền còn không rất đủ, trước mua cái máy phát điện nói sau. Thanh toán một ngàn nhiều khối, Hiểu Hiểu cấu nhất thai năng lượng mặt trời máy phát điện.
Khác cái gì bên ngoài du lịch lều trại, ngủ túi, phòng ẩm điếm, gấp cái bàn / giường, hai vai bao, siêu, tốc làm quần áo nam nữ các mua tam bộ, thông khí đi bộ hài nam nữ cũng là các mua tam song đợi chút, cũng mua đồ một phen, tiền trả thời điểm nhưng làm Hiểu Hiểu kinh ngạc một phen, sáu ngàn nhiều khối, bất tri bất giác tìm nhiều như vậy. Lại làm cho Hiểu Hiểu cảm thán, tiền không dùng hoa nha.
Bất quá mạt thế , tiền cuối cùng cũng là vô dụng , này đó đều là cơ bản nhất bên ngoài sinh tồn trang bị, vì về sau phương tiện cũng là phải mua . Nhìn nhìn gởi ngân hàng, chỉ còn nhất vạn hơn, còn có một năm thời gian, cũng muốn ngẫm lại làm điểm tiền , tuy rằng hậu kỳ có thể đả kiếp thương trường ( oa nhi này tà ác ! ) nhưng giai đoạn trước chính mình cũng muốn chuẩn bị không phải.
Bất tri bất giác giữa trưa , làm một cái toan lạt khoai tây ti, cá kho tàu, mỹ mỹ ăn nhất cơm, thật sự là hoài niệm, ngẫm lại chính mình khi đó nhưng là vẫn ăn không đến này đó. Tẩy hoàn bát nghỉ ngơi trong chốc lát, buổi chiều còn muốn đi ra ngoài mua vật tư .
Chính văn chương 4: ca ca ( đại tu )
Hiểu Hiểu nghĩ, buổi chiều hay là muốn ra đi xem đi, muốn mua một ít vật dụng hàng ngày. Nghỉ ngơi hoàn sau, đi đến phòng ngủ thử y kính tiền, chỉ thấy kính trung nàng kia hé ra nga đản trên mặt trắng noãn khuôn mặt, dài nhỏ loan mi, hồng nhuận đôi môi, trội hơn mũi thượng là một đôi lưu quang tràn đầy màu hai tròng mắt.
Tăng một phần ngại nhiều, giảm một phần ngại ít hoàn mỹ dáng người, trên thân mặc nhất kiện dài khoản màu trắng áo lông, bên ngoài đắp nhất kiện thiển màu vàng tu thân đâu đại y, hạ thân mặc màu đen thêm hậu khoản bên người ăn mồi khố, chân mặc một đôi màu rám nắng tuyết giày.
Đen thùi lượng trạch tóc dài, thon dài cổ thượng vây quanh một cái màu đỏ vây bột, hảo một cái linh động xinh đẹp nữ tử. Nhìn kính tiền chính mình, Cố Hiểu bỏ qua mao nhung mạo quyết định tìm ra đỉnh đầu mũ lưỡi trai mang mang, chính mình đều vì kính trung chính mình xem mê mắt, sở hữu vẫn là hơi chút che một chút hảo. Chính mình cũng không tưởng đưa tới cái gì xem chú ánh mắt, điệu thấp điệu thấp!
Ra tiểu khu ở lộ khẩu ngăn cản một chiếc sĩ quyết định đi trước thương trường mua quần áo. Vào thương trường, trực tiếp đi lầu 3 nữ trang khu, một nhà một nhà nhìn lại. Chẳng được bao lâu, thấy được một nhà thực giản lược phong mặt tiền cửa hàng, là chính mình thích phong cách.
Đi trở ra, hướng dẫn mua viên tiểu thư lập tức lại đây nói: "Tiểu thư, xin hỏi ngươi tưởng mua cái gì dạng quần áo, ta có thể giúp ngươi đề cử một chút."
Hiểu Hiểu trả lời: "Ta trước tùy tiện xem một chút đi." Hướng dẫn mua viên tiểu thư nghe Hiểu Hiểu dễ nghe êm tai tiếng nói, đoán này nhất định là cái mỹ nữ, thân mình Hiểu Hiểu hiện tại dáng người liền phi thường tốt, thuộc loại hoàng kim tỉ lệ, tuy rằng đội một chút mũ lưỡi trai đè thấp mạo duyên, xem không rõ lắm tướng mạo, nhưng này cũng không ảnh hưởng Cố Hiểu làm cho người ta tao nhã hào phóng cảm giác.
"Tốt, tiểu thư ngươi có thể tùy tiện nhìn xem." Hướng dẫn mua viên nói xong liền đứng ở Cố Hiểu Thân sau từng bước xa, nhìn Cố Hiểu chậm rãi lật xem quần áo. Một lát sau, Cố Hiểu ở nhất kiện thiển hạnh sắc áo lông kia ngừng lại, hướng dẫn mua viên vừa thấy, liền đoán Cố Hiểu hẳn là nhìn trúng . Vì thế nói: "Tiểu thư, ngươi ánh mắt thật tốt, cái này là chúng ta điếm tân tiến tân khoản, ngươi xem này nhan sắc, phi thường xinh đẹp, làm cho người ta một loại thực mông lung mỹ cảm, phi thường thích hợp ngươi loại khí chất này mỹ nữ mặc. Tiểu thư có thể thử một chút."
Cố Hiểu nghe xong cũng thực động tâm, vì thế làm cho hướng dẫn mua viên tìm nhất kiện thích hợp chính mình mã sổ vào thử y gian thử mặc. Chờ Cố Hiểu đi ra sau, hướng dẫn mua viên lập tức cảm thấy trước mắt sáng ngời, vì thế lập tức tiến lên nói: "Tiểu thư, ngươi mặc thật sự là rất đẹp, tuy rằng này khoản là áo lông, nhưng này khoản áo lông mặc cũng không hội có vẻ nhân phi thường mập mạp, tương phản hội phi thường hiển dáng người, rất nhẹ bạc cảm giác, hơn nữa cũng sẽ không ảnh hưởng nó giữ ấm đặc tính. Ngươi xem ngươi làn da trắng nõn, khí chất lại phi thường tao nhã hào phóng, dáng người cũng rất cao chọn, thật là rất thích hợp ."
Cố Hiểu nghe hướng dẫn mua viên ca ngợi, trong lòng thực hưởng thụ, không có ai không thương người khác khoa chính mình . Sau đó nhìn thử y kính tiền chính mình, cũng là cảm giác phi thường vừa lòng, hỏi hỏi giá, hướng dẫn mua nói này khoản bởi vì là tân khoản, lục trăm chín mươi chín khối, không đánh gãy, Hiểu Hiểu tuy rằng cảm giác giá phi thường làm cho người ta đau lòng, nhưng chính mình lại thực thích, hơn nữa mạt thế sau, cũng rất ít có thể có cơ hội xuyên thủng loại này thiển nhan sắc quần áo, dù sao ngươi muốn đối mặt tang thi, kia nhưng là thường xuyên hội đụng tới này ghê tởm gì đó. Ngẫm lại vẫn là mua.
Sau đó lại mặt khác tuyển nhất kiện màu đen dài khoản áo lông, lại tuyển hai điều bó sát người quần bò, cùng nhau tiền trả sau liền ra thương trường, thẳng đến thị nội lớn nhất bán sỉ thị trường.
Ấn chính mình phía trước liệt vật tư đem một ít vật dụng hàng ngày như mặt giấy, khăn mặt, tẩy dầu thoa tóc, tắm rửa dịch, giặt quần áo phấn đợi chút sưu cấu một phen. Nghĩ nghĩ còn có du muối tương dấm chua đồ gia vị linh tinh , bất quá mua này vật dụng hàng ngày sau, trong tay thừa cũng không hơn, còn phải chừa chút sinh hoạt phí. Nghĩ hậu kỳ tưởng điểm biện pháp lời ít tiền lại chậm rãi cấu tiến, nếu không đi, mạt thế đến đây sau, có thể cướp đoạt thương trường thôi.
Tiện đường đi chợ, mua rau xanh, ngư ( Cố Thần đặc biệt thích ăn ngư, có điểm miêu tiềm chất, hì hì ), gầy thịt về nhà sau, nhìn nhìn thời gian không sai biệt lắm buổi chiều , ca ca cũng muốn đã trở lại. Vì thế vo gạo rửa rau chuẩn bị nấu cơm , sao một mâm rau xanh, cá kho tàu, ngư hương thịt băm, cơm cũng chưng tốt lắm, nghe được cái chìa khóa mở cửa thanh âm, chỉ biết là ca ca đã trở lại.
Nhìn trước mắt như nhau trí nhớ tiền bàn trong sáng suất khí ca ca, Hiểu Hiểu kiềm chế trụ trong lòng kích động, nói: "Ca, ngươi đã trở lại, gột rửa thủ chuẩn bị ăn cơm đi!"
"Hảo, hôm nay ngươi làm sao vậy, cùng ca ca nói nói?" Cố Thần mắt lộ lo lắng nhìn Cố Hiểu hỏi. Khả lại vừa thấy, trước mắt nhân là Hiểu Hiểu sao, rõ ràng trước mắt nữ tử này muốn so với Hiểu Hiểu muốn cao hơn một chút, ngũ quan cũng so với tiền tinh ranh hơn trí, cả người cấp một loại linh động phi thường cảm giác, giống như nhân gian không nhìn được khói lửa tiên nữ. Nếu nói trước kia Hiểu Hiểu là chưa khai mài phác ngọc, kia hiện tại Hiểu Hiểu chính là đã muốn bị khai phá ra mỹ ngọc.
Cố Thần cấp bước lên phía trước giữ chặt Cố Hiểu mảnh khảnh cổ tay, hỏi: "Hiểu Hiểu là ngươi sao, như thế nào cảm giác ngươi, giống như biến dạng nhi ? Còn giống như dài cao một chút, bộ dạng cũng so với trước kia nhiều hấp dẫn ? Này, đây là có chuyện gì, như thế nào ta mới trước ban trở về, ngươi liền trở nên như vậy, như vậy mỹ !"
Cố Hiểu giận Cố Hiểu liếc mắt một cái, kéo hạ Cố Thần thủ, nói: "Ca, chẳng lẽ ta biến đẹp không tốt sao? Liền hứa ca ngươi bộ dạng thiên thứ người oán , không thịnh hành ta biến mỹ ?"
Cố Thần bị Cố Hiểu hạp sửng sốt, vội vàng nói: "Hảo hảo, ta chưa nói không tốt, chính là, chính là này cũng trở nên rất, quá nhanh đi."
Cố Hiểu đối với Cố Thần cười cười, nói: "Đừng nóng vội ca, ăn cơm trước đi, cơm nước xong chúng ta nói sau."
"Hảo, ăn cơm trước." Cố Thần đáp. Đi đến phòng bếp giặt sạch trở lại đường ngay, liền đi vào trên bàn cơm ngồi cùng muội muội bỉnh thực không nói tẩm không nói yên lặng đang ăn cơm.
Cơm nước xong, Hiểu Hiểu thu thập hảo bàn tử, liền đến phòng bếp rửa chén đi. Cố Thần dày ngồi ở phòng khách trên sô pha xem xem tivi thượng bá tin tức, nghĩ chính mình muội muội rất ít có ở chính mình trước mặt khóc rống thời điểm, hôm nay khẳng định là đã xảy ra chuyện gì làm cho chính mình muội muội như vậy không khống chế được.
Cố Thần híp lại chính mình kia hẹp dài mắt xếch, trong lòng nghĩ, chẳng lẽ là chính mình muội muội ở trường học đã bị ủy khuất ? Cố Thần vẫn liền không thừa nhận chính mình là người tốt, vẫn đều là có thù tất báo hình, lại đặc biệt bao che khuyết điểm, từ này là đối chính mình muội muội, thì phải là chính mình nghịch lân. Tha thứ này hóa là cái nghiêm trọng muội khống.
Còn có, muội muội tướng mạo, như thế nào đột nhiên trở nên như vậy mỹ , ai trước kia liền lo lắng nha đầu kia ở bên ngoài chiêu hoa đào, hiện tại bộ dạng như vậy xinh đẹp, về sau chính mình cũng không phải là càng muốn lo lắng ?
Cố Hiểu tẩy hoàn bát trở lại phòng khách, ngồi ở trên sô pha, nhìn Cố Thần, nghĩ nên nói như thế nào, trong chốc lát nhìn xem cố lý, trong chốc lát giật nhẹ chính mình tóc, trong chốc lát mặt nhăn hé ra mặt cười. Cố Thần nhìn Hiểu Hiểu kia rối rắm dạng, trong lòng buồn cười, cũng không quấy rầy.
"Ca, nếu ta nói, thật sự có mạt thế, ngươi tin sao?" Cố Hiểu nghiêm túc nói.
"Hiểu Hiểu, ngươi có phải hay không tiểu thuyết xem hơn? Này cái gì mạt thế đều là gạt người , ngươi đừng đi theo cùng nhau tín." Cố Thần cau mày nói.
"Ca, là thật , ta không lừa ngươi. Ta... Quên đi, ca, ta mang ngươi đi một chỗ, ngươi đi sẽ tin, bất quá ngươi đợi lát nữa đừng kinh ngạc là được." Cố Hiểu nhìn ca ca không tin chính mình, vội la lên.
"Chỗ nào?" Cố Thần chọn nhíu mày hỏi.
"Ca ngươi đứng lên, híp mắt, ta cho ngươi mở thời điểm lại mở." Cố Hiểu cười meo meo nói. Nghĩ rằng, muốn ngươi không tin ta, đợi lát nữa hù chết ngươi.
"Hảo." Cố Thần đứng lên híp mắt tà cười nói. Trong lòng cười thầm, muội muội hôm nay rất thú vị , ta đổ muốn nhìn có thể đi chỗ nào.
Cố Hiểu lôi kéo ca ca thủ, trong lòng nghĩ đến, ta muốn đi vào. Trong nháy mắt, liền đi vào hiểu ngọc không gian.
Chính văn chương 5: ca ca tiến không gian
Cố Thần cảm giác một trận hoảng choáng váng sau, liền nghe được Hiểu Hiểu làm cho chính mình mở to mắt. Trợn mắt vừa thấy, này, đây là làm sao? Dù là Cố Thần như vậy lạnh lùng bình tĩnh nhân, lúc này cũng có chút không bình tĩnh .
Nhìn này sơn này thủy còn có này điền, tuy rằng điền lý cái gì cũng không có, nhưng vẫn làm cho nhân kinh ngạc. Còn có nơi này không khí, làm cho người ta cảm giác cả người thư sướng.
Cố Thần nhìn bên cạnh cười tủm tỉm muội muội. Kinh ngạc hỏi: "Hiểu Hiểu, nơi này là?"
Hiểu Hiểu nghĩ, cho ngươi bình thường ở bên ngoài trang lạnh lùng, trang mặt than. Lúc này vẫn là không bình tĩnh đi, ha ha."Nơi này là của ta không gian, ca ngươi xem quá tiểu thuyết sao. Chính là cái loại này tùy thân không gian, có thể làm ruộng, dưỡng gà dưỡng vịt nga." Hiểu Hiểu đắc ý đối Cố Thần nói.
"Không thấy quá, bất quá ngươi vừa mới nói cái gì, có thể làm ruộng?" Cố Thần kinh ngạc hỏi.
"Là nha, kia phiến đất đen chính là làm ruộng địa phương, thực phì nhiêu, kia phiến mặt cỏ ta kế hoạch dưỡng gà dưỡng vịt linh tinh . Còn có mặt sau kia phiến triền núi, ta chuẩn bị tài cây ăn quả. Ta có đoạn thời gian luôn cảm giác trong lòng thực hoảng, thực buồn, thấu bất quá khí. Sau đó thường xuyên nằm mơ mơ thấy có cái tiên nhân nói cho ta biết, mạt thế sắp buông xuống, nhân loại đem gặp phải trước đó chưa từng có tai nạn. Sau đó lại mơ thấy một ít nhân biến thành sinh hóa nguy cơ cái loại này tang thi bắt đầu ăn thịt người, phi thường khủng bố, ca, ta kia đoạn thời gian rất sợ hãi, thật sự rất sợ hãi! Nhưng là lại không dám nói cho ngươi, sợ ngươi giống vừa mới bắt đầu như vậy không tin ta chê cười ta. Thẳng đến này không gian xuất hiện, ta mới tin tưởng đó là thật sự, bằng không ta sẽ không vô oan vô cớ làm loại này mộng, hơn nữa này không gian cũng quả thật là cái kia tiên nhân lưu lại cho ta , vì làm cho ta về sau có thể ở mạt thế bên trong có cái dựa vào." Tha thứ Hiểu Hiểu lấy tiên nhân làm ngụy trang, khả cũng chỉ có như vậy mới có thể thuyết phục chính mình ca ca.
Cố Thần nghe xong cảm giác phi thường bất khả tư nghị, nhìn chính mình muội muội, cúi đầu trầm tư, nghĩ chính mình thực không đủ tư cách làm ca ca, chính mình bảo bối muội muội trong khoảng thời gian này nhất định phi thường sợ hãi phi thường lo lắng, mà chính mình chẳng những không có phát hiện, vừa mới còn không tín nhiệm nàng, thật sự là đáng chết. Cố Thần nhìn Cố Hiểu, nói: "Muội muội, thật sự là thực xin lỗi, ca ca vừa rồi không tin ngươi, cũng không phát hiện ngươi trước kia trạng huống, ngươi kia đoạn thời gian nhất định thực sợ hãi đi, ca ca tin tưởng ngươi, ngươi vừa mới nói mạt thế khi nào thì sẽ đến. Ngươi biết không?"
Cố Hiểu nhìn trước mắt ca ca, thầm nghĩ, Cố Hiểu a Cố Hiểu, đây là ca ca của ngươi, tùy thời tùy chỗ đều muốn của ngươi cảm thụ ca ca. Ca ca, về sau ta nhất định hội hảo hảo bảo hộ ngươi, không cho ngươi chịu khổ.
"Ca, cách mạt thế còn có một năm, chính là 2012 năm 12 nguyệt 22 mặt trời đã cao ngọ mười điểm bộ dáng. Ca, chúng ta chỉ có một năm thời gian chuẩn bị , ta hôm nay có mua rau dưa lương thực mầm móng, cây ăn quả miêu còn có một chút cuộc sống vật tư, nhưng tiền không quá đủ, cho nên mua cũng không đầy đủ hết, ca, ta ba mẹ ngay lúc đó bồi thường kim còn có sao, hậu kỳ này đó vật tư vẫn là không đủ , trước kia còn lo lắng mua nhiều lắm không địa phương phóng, nhưng là hiện tại có này không gian, hơn nữa trong không gian có một vô cùng lớn chứa đựng thất, không cần lo lắng không đủ thả. Chúng ta đây là có thể tồn rất nhiều vật tư , dù sao mạt thế về sau mấy thứ này đều rất trọng yếu ." Cố Hiểu trả lời.
Cố Thần nghe chính mình muội muội phân tích , nghĩ chính mình muội muội chung quy là trưởng thành, hiểu được tự hỏi . Kỳ thật thân, tốt xấu Cố Hiểu hiện tại cũng hai mươi tuổi , làm sao có thể không hiểu tự hỏi, chỉ có ngươi đem chính mình muội muội nghĩ đến vĩnh viễn như vậy thiên chân, như vậy ỷ lại ngươi. Cố Thần tiểu ác ma phẫn nộ nói, như thế nào? Ngươi có ý kiến? Khổ ha ha tác giả, mộc có, thân.
"Ân muội muội, ngươi làm rất khá, hậu kỳ liền từ ca ca đến chuẩn bị đi, ngươi sẽ không nếu quan tâm , cẩn thận tiểu đầu suy nghĩ nhiều tưởng phá." Cố Thần nói xong nhu nhu Cố Hiểu đầu.
"Mới không cần, ca, ta muốn cùng ngươi cùng nhau chuẩn bị, ca, ta không nhỏ , ta có thể hỗ trợ , hơn nữa ca, ta về sau nhưng là rất lợi hại , về sau, ta đến bảo hộ ca ca, ta muốn cùng ca ca vĩnh viễn cùng một chỗ." Cố Hiểu kích động nói, ca, ta sẽ không lại làm cho kiếp trước bi kịch trọng đến, lần này, đến lượt ta đến bảo hộ ngươi.
"Hảo hảo, bảo bối của ta muội muội trưởng thành, ngươi phải bảo vệ ca ca tâm ca ca cảm thấy thật cao hứng, nhưng ca ca như thế nào có thể làm cho muội muội bảo hộ, hẳn là ta bảo hộ ngươi, đương nhiên , ngươi đương nhiên vĩnh viễn cùng ta cùng nhau. Đây là không cần nghi ngờ ." Cố Thần nhìn Cố Hiểu trả lời, nghĩ vừa mới Hiểu Hiểu nói cùng với chính mình vĩnh viễn cùng một chỗ, liền trong lòng một mảnh gợn sóng rung động. Đứa ngốc muội muội, ta đương nhiên nguyện ý ngươi vĩnh viễn cùng ta cùng một chỗ, Cố Thần trong mắt hiện lên một mảnh thâm tình theo sau lại lập tức khôi phục thành ôn nhu mâu sắc.
"Ân, ta khẳng định hội cùng ca ca vĩnh viễn cùng một chỗ . Bất quá ca, chúng ta hiện tại rốt cuộc còn có bao nhiêu tiền, hảo hảo quy hoạch quy hoạch." Cố Hiểu nói.
"Ba mẹ ngay lúc đó bồi thường kim là hai mươi vạn, sau lại chúng ta sinh hoạt phí cập học phí dùng một ít còn có mười hai vạn, sau lại ta có thể đánh, liền vẫn dùng là là làm công tránh tiền, cho nên kia mười hai vạn nhất thẳng không dùng như thế nào quá, hơn nữa sau lại ca ca có cùng bằng hữu cùng nhau đầu cơ cổ phiếu buôn bán lời ba mươi vạn. Tổng cộng là bốn mươi hai vạn." Cố Thần nghĩ nghĩ trả lời.
"Oa! Ca, ngươi chừng nào thì đầu cơ cổ phiếu , chúng ta đây hiện tại có bốn mươi hai vạn, ân, vẫn là không quá đủ, bất quá quên đi, trước dùng nói sau, cái khác lại từ từ nghĩ biện pháp."
"Ân, không có việc gì muội muội, ca không nói cho ngươi, ca còn có nhất bộ tiền cấp đồng học làm đầu tư dùng, có của ta công ty cổ phần, năm nay cuối năm hẳn là không hề thiếu chia hoa hồng, đến lúc đó cũng có thể lấy đến dùng."
"Ca, ngươi đến tột cùng còn có bao nhiêu sự ta không biết ." Cố Hiểu tà mắt nhìn Cố Thần hỏi.
"Ngạch, không có, thực không có muội muội, liền này đó." Cảm nhận được đến Cố Hiểu nguy hiểm ánh mắt, Cố Thần lập tức thẳng thắn nói.
"Được rồi, lần này liền tha thứ ngươi, lần sau, lại có ta không biết chuyện, hừ. ." Được rồi, Cố Hiểu đồng học ngạo kiều .
"Tuyệt đối không có, tuyệt đối không có." Cố Thần đồng học lập tức dựng thẳng lên chính mình trung khuyển dạng. Tác giả thầm nghĩ nói, thân, ngươi cũng quá yếu.
Chính văn chương 6: không gian quy hoạch ( lược sửa )
Cùng ca ca thẳng thắn không gian không hai ngày, chính mình đặt hàng mầm móng sẽ đưa lại đây . Tiếp nhận chuyển phát nhân viên đưa qua bao lớn bao nhỏ bao vây, ký tự nói thanh cảm ơn, sau đó ở chuyển phát nhân viên sợ hãi than trong ánh mắt đóng cửa.
Chuyển phát viên tuy rằng lần này mệt chết đi, nhưng trong lòng lại cảm thấy thực giá trị, trở về hảo hảo cùng chính mình đồng sự nhóm khoe ra một chút, chính mình hôm nay có thể gặp một vị đại mỹ nữ, cái gì ngôi sao đều là mây bay, cùng trước mắt vị này đại mỹ nữ nhất so với cái gì cũng không là, kia khí chất mờ mịt giống tiên nữ dường như.
Cố Hiểu ở chuyển phát nhân viên đi rồi, hủy đi bao vây, sau đó đem phòng rèm cửa sổ toàn tạo nên liền vào không gian. Nhìn tán trên mặt đất các loại mầm móng cùng cây giống, Hiểu Hiểu tỏ vẻ cách mạng thực kiên cự, đồng sự nhu càng thêm cố gắng.
Hoàn hảo không gian là có thể dùng tinh thần lực gieo , tuy rằng hiện tại Hiểu Hiểu tinh thần lực không phải rất mạnh, chỉ có thể dùng một trận nghỉ một trận. Nhưng Hiểu Hiểu phát hiện, mỗi khi chính mình tinh thần lực dùng không sau, khôi phục tinh thần lực so với tiền càng kéo dài càng mạnh. Này hiện tượng làm cho Hiểu Hiểu rất là một trận kinh hỉ, liền càng thêm chịu khó sử dụng tinh thần lực chủng .
Nay tam mẫu đã muốn phân biệt loại thượng hạt thóc, tiểu mạch, rau cải trắng, khoai tây, dưa chuột, cà chua, tử khoai, du mạch đồ ăn đợi chút rau dưa, mặt khác còn loại một ít hoa quả, tỷ như dưa hấu, ha mi qua, dâu tây linh tinh . Còn có một chút khác đồ gia vị mầm móng, hiện tại cũng loại không được, chờ về sau rồi nói sau.
Mặt sau triền núi, cũng toàn bộ trồng các loại cây ăn quả miêu, có quả táo, quả đào, quýt, chuối, xoài, vải, đợi chút. Dù sao ở không gian cường đại công năng dưới, mặc kệ là cái gì mùa đều có thể trồng, cho nên Hiểu Hiểu toàn bộ đều loại đi vào.
Mỗi hàng mẫu loại số lượng loại không phải rất nhiều, Hiểu Hiểu chỉ lo lắng chính mình cùng ca ca đủ ăn là đến nơi, về phần những người khác, ngượng ngùng, không ở oa nhi này lo lắng phạm vi linh tinh. Ta cũng không phải người khác cha mẹ, còn quản người ta ăn uống kéo tát không thành.
Mặt khác không kia một mảnh mặt cỏ, Hiểu Hiểu này hai ngày cũng nơi nơi đi thị trường hoặc là nông thôn sưu tập một ít súc vật trở về. Con gà con công mẫu các hai đối, tiểu vịt công mẫu các hai đối, ngưu dương trư cũng là công mẫu các hai đối.
Đặc biệt cuối cùng ca ca cấp hỗ trợ sưu tập trở về một đôi bò sữa, đặc biệt Hiểu Hiểu niềm vui, phải biết rằng mạt thế tưởng uống đến sữa kia là phi thường phi thường không dễ dàng , càng miễn bàn sữa vẫn là Hiểu Hiểu yêu nhất.
Hiểu Hiểu nhưng là đặc biệt yêu uống sữa , đặc biệt thuần sữa, nghĩ về sau còn có tiên sữa có thể uống, Hiểu Hiểu liền mỹ trong lòng mạo phao. Về phần uống không xong, không quan hệ, còn có thể dùng để phược sữa mặt màng, phao sữa dục thôi. Oa nhi này xa xỉ , tha thứ nàng đi.
Sở hữu đều làm xong rồi, Hiểu Hiểu đã muốn thẳng không dậy nổi thắt lưng , ca ca bởi vì hay là muốn tiếp tục đến trường, còn có ngẫu nhiên theo vào một chút cùng đồng học cùng nhau khai công ty, cho nên còn là phi thường chiếu cố. Về phần chính mình, đã muốn làm tạm nghỉ học, cho nên này lao động sống, chỉ có thể từ chính mình đến làm.
Bất quá đáng giá nhắc tới là, nghĩ đến ngày đó cùng ca ca sau khi nói xong, chính mình cho một viên tẩy tủy đan cấp ca ca, nói là thứ tốt, làm cho ca ca ăn luôn. Ca ca lấy lại đây trực tiếp liền nuốt lấy, kia tốc độ mau . Cố Hiểu liền hỏi ca ca, chẳng lẽ không sợ chính mình cho cái gì không sạch sẽ gì đó cho hắn ăn. Cố Thần trực tiếp hồi một câu, chính là độc dược, Hiểu Hiểu cấp ta cũng ăn. Trực tiếp đụng Cố Hiểu chi ngô nói không nên lời nói.
Sau đó qua một trận, Cố Thần liền cảm nhận được sảng khoái ngày Hiểu Hiểu tẩy tủy thống khổ, ở Cố Hiểu thân thiết dưới ánh mắt, chính mình đành phải cắn răng cứng rắn chống. Qua hảo một trận, chính mình ở Hiểu Hiểu ghét bỏ dưới ánh mắt lập tức hồng hé ra khuôn mặt tuấn tú ra không gian đi phòng tắm tắm rửa, lưu lại Cố Hiểu một người ở tại chỗ cười ha ha.
Chờ Cố Thần tắm rửa xong đi ra sau, Hiểu Hiểu cũng sợ ngây người, nguyên bản Cố Thần liền bộ dạng phi thường suất khí, trước kia bởi vì thường xuyên muốn ra ngoài làm công phơi nắng da vàng hiện tại cũng trở nên không công , thô khoáng mặt cũng trở nên càng thêm củ ấu tinh xảo, một đôi hẹp dài mắt xếch bên trong có thâm như u đàm hai tròng mắt, giống nhau có thể đem nhân hít vào đi dường như. Mỏng manh môi đỏ mọng, thẳng rất ưng câu mũi, so với nữ nhân tinh ranh hơn trí khuôn mặt trang bị lại dài cao mấy cm 1m85 cao ngất dáng người, cả người tuổi trẻ vài tuổi, làm cho người ta nhìn tuấn mỹ trung lộ ra xinh đẹp, Cố Hiểu xem ngây người.
Cố Thần vi chọn đẹp mặt khóe miệng, nhìn đối với chính mình ngẩn người muội muội nói: "Chẳng lẽ Hiểu Hiểu bị ca ca như bây giờ mê hoặc, yêu thượng ca ca ?"
Cố Hiểu sửng sốt, trong lòng ám bĩu môi thối thí, trên mặt không hiện cười tủm tỉm nói: "Là nha. Ca, làm sao bây giờ đâu? Ta bị ngươi mê hôn mê, yêu ngươi chết mất."
Tuy rằng chính là Cố Hiểu đậu dỗ hắn trong lời nói, nhưng này câu "Yêu" vẫn là làm cho Cố Thần thất thần trong chốc lát, nhưng tự chủ tốt lắm hắn cũng không có làm cho Cố Hiểu nhìn ra đến, chính là đi lên tiền ôm chặt một chút Cố Hiểu, liền buông ra, nhưng thật ra làm cho Cố Hiểu có điểm mạc danh kỳ diệu còn tưởng rằng hắn làm sao vậy. Nhưng không dung Cố Hiểu nghĩ nhiều, Cố Thần nói nên nghỉ ngơi , sau đó liền cùng Cố Hiểu đi ra không gian, nghỉ ngơi đi.
Cố Hiểu hiện tại ngẫm lại đều cảm thấy ca ca ngày đó có điểm kỳ quái, bất quá hiện tại cũng không thời gian dung nàng tưởng cái gì. Chỉ có một năm thời gian còn có rất nhiều sự phải làm, không nghĩ ra chuyện về sau còn muốn, luôn luôn là Cố Hiểu nguyên tắc.
Hiểu Hiểu nhìn nhìn không gian, mầm móng đã muốn toàn bộ tài tốt lắm, bởi vì không gian cường đại công năng là không cần lại mặt khác tưới nước , hơn nữa cũng có thể tự hành thụ phấn, bất quá Hiểu Hiểu lo lắng hậu kỳ hay là muốn mua một ít ong mật trở về, có thể uống đến chính mình không gian xuất phẩm mật. Mật nhưng là thứ tốt, mỹ dung lại dưỡng nhan, huống chi vẫn là không gian xuất phẩm, tin tưởng đến lúc đó nhất định sẽ không làm cho chính mình thất vọng.
Trúc ốc này hai ngày ở ca ca dưới sự trợ giúp đã muốn trang thượng năng lượng mặt trời máy phát điện, năng lượng mặt trời nước ấm khí, mặt khác còn mua tủ lạnh, máy giặt, dịch tinh tivi, âm hưởng, sô pha, giường đợi chút gia cụ linh tinh. Gia cụ đều là dựa theo Hiểu Hiểu yêu thích ấn điền viên phong cách tuyển cấu , thân mình cũng thực phù hợp không gian phong cách.
Chỉnh đống trúc lâu đã ở thiên tài ca ca chỉnh đốn hạ trang bị dây điện, không thể không nói kia hóa chính là cái yêu nghiệt, cùng người ta học một ngày sẽ trở lại chính mình đùa nghịch , kết quả còn thành, khả làm cho Cố Hiểu cao hứng hỏng rồi.
Lầu một phòng khách xiêm áo một bộ điền viên phong cách màu trắng thêm lam màu tím tiểu toái hoa bố nghệ chỗ rẽ sô pha, trang bị đồng loại hình đệm. Sô pha trung gian xiêm áo hé ra giản lược màu trắng bàn trà, sô pha phía trước dịch tinh tivi rót vào mộc chất trên tường, xứng một bộ vàng nhạt sắc hoa hồng khắc hoa tivi tổ hợp quỹ.
Tivi quỹ bãi làm ra vẻ một bộ màu đen có 3d hiệu quả gia đình âm hưởng, về sau không có việc gì thời điểm, có thể cho rằng gia đình rạp chiếu phim giải trí giải trí.
Tivi quỹ hai bên dựng thẳng nếu hai cái nguyên bộ song môn quỹ, Cố Hiểu thực thích này hai cái song môn quỹ, một cái ngăn tủ lý thả một ít tinh xảo hồng chén rượu cùng Cố Thần yêu thích hồng rượu, một cái khác thả một ít Cố Hiểu thích thư.
Trước kia kia mấy trương cái bàn đều bị Hiểu Hiểu thu được trữ vật thất , ở cạnh gần phòng bếp địa phương, xiêm áo một bộ giản âu màu trắng bàn ăn cập ghế dựa làm ăn cơm địa phương.
Phòng tắm thả hé ra có thể cất chứa hai người từ bạch hình quạt mát xa bồn tắm lớn, vào cửa bên trái trên vách tường trang bị một bộ phòng tắm quỹ, vòi hoa sen thì tại bồn tắm lớn bên cạnh. Ngồi chậu này đây tiền trúc lâu liền tự mang , Hiểu Hiểu nhìn cảm thấy còn đi, cũng không ảnh hưởng, vì thế sẽ không mặt khác lại sửa lại miễn cho phiền toái. Đáng giá nhắc tới là không biết này trước kia tiên nhân là như thế nào làm được , vệ dục cùng phòng bếp đều cũng có hoa tiêu vào, về phần theo thế nào dẫn thủy, Hiểu Hiểu cũng không biết. Bất quá này đó nàng cũng không quản, phương tiện nàng là đến nơi.
Phòng bếp từ vốn tưởng sách táo thai , nhưng là hai người trước mắt khí lực hữu hạn, chính là đem phòng bếp sở hữu gia cụ cùng đồ dùng đều mua trở về phóng tới trữ vật thất , đến lúc đó hủy đi lại làm.
Lầu hai chủ nằm Cố Thần làm cho Hiểu Hiểu ngủ, chính mình ngủ khách nằm, chủ nằm bởi vì cũng có cái vệ dục Hiểu Hiểu liền cũng ấn lầu một không sai biệt lắm dạng cấp trang bị , ngủ phòng ngủ Hiểu Hiểu mua hé ra hai thước nhiều khoan điền viên phong cách thước màu trắng thực tượng điêu khắc gỗ hoa giường cùng cùng dẫy phong cách tủ đầu giường, dựa vào tường thả hé ra mầu trắng ngà mạ vàng thực mộc tứ môn tủ quần áo cùng hé ra âu thức khắc hoa trang điểm quỹ, trang điểm quỹ bên cạnh xiêm áo hé ra cùng khoản thử y kính, ở phòng ngủ cùng ban công lối vào trang một cái màu thiển tử ám văn cửa sổ sát đất liêm, cuối cùng ở bản thượng phô một tầng màu trắng nhung thảm, đi chân trần dẫm nát mặt trên thoải mái cực kỳ.
Chính mình chủ nằm yêu nhất chính là cái kia đại ban công, Hiểu Hiểu mua một cái thiết nghệ điếu cái giỏ bàn đu dây, cùng hé ra thiết nghệ cái bàn cập hai trương ghế, về sau có thể phơi nắng phơi nắng ánh mặt trời ( tuy rằng không có thái dương ), ha ha điểm tâm uống uống trà thủy, rất hưởng thụ . Cái khác cảm thấy không sai biệt lắm , tiểu trang sức Hiểu Hiểu nghĩ chậm rãi lại làm, dù sao đã muốn là chính mình chạy không được.
Mà khách nằm Cố Thần cũng là ấn chính mình thích giản lược ám hệ phong cách phối trí, Cố Hiểu đi tham gia thời điểm chỉ cảm thấy thán, rất lạnh lùng, Cố Thần chính là chọn nhíu mày không nói lời nào. Tu luyện thất tắc không có đi động, dù sao không hiểu bên trong bố trí, vạn nhất có cái gì trận pháp phá pháp sẽ không tốt lắm.
Toàn bộ trúc lâu ở Hiểu Hiểu cùng Cố Thần tỉ mỉ bố trí hạ càng ngày càng có gia cảm giác. Vốn Hiểu Hiểu đã nghĩ , mạt thế về sau, nơi này cũng là chính mình cùng ca ca an thân địa phương, hơn nữa chỉ thuộc loại chính mình cùng ca ca hai người, cho nên đương nhiên muốn bố trí ấm áp thoải mái. Cố Thần còn lại là muội muội trong lời nói chính là đối , hết thảy dựa theo muội muội ý tưởng đi chấp hành.
Cố Hiểu nhìn nhìn trúc lâu, liền ra không gian, nghĩ thời gian đã muốn không sai biệt lắm đến Cố Thần tan tầm thời gian , còn muốn cùng ca ca thương lượng tu luyện chuyện tình.
Chính văn chương 7: tu chân năm tháng ( lược sửa )
Này hai ngày vẫn vội vàng bố trí không gian, thế cho nên tu luyện thời gian đều không có, hoàn hảo không gian tỉ lệ là 10: 1, bằng không bố trí không gian thời gian cũng không đủ.
Buổi chiều ca ca sau khi trở về, liền lôi kéo ca ca cùng nhau vào không gian, tìm ra trữ vật trong phòng trắc linh cầu, chính mình trước bắt tay phóng đi lên, trắc ra bản thân cư nhiên hỗn độn ngũ hệ linh căn, loại này ngũ linh căn cùng phế tài ngũ linh căn là bất đồng .
Hỗn độn ngũ linh căn, yêu cầu tu luyện giả thân mình liền có hỗn độn thể chất, ngũ linh căn mới có thể ngũ hành cân đối, nhưng lại phải ở đầy đủ linh khí hạ tu luyện. Mà cái loại này phế tài ngũ linh căn, ngũ linh căn tương sinh tương khắc, lẫn nhau chống lại, này cũng là phía trước nàng ở trữ vật thất nhảy ra đến 《 hỗn độn ngũ linh quyết 》 trông được đến , hỗn độn thể chất cũng không phải mỗi người đều có thể có được , tu luyện giới trung trăm năm khó được nhất ngộ.
Cho nên nói Cố Hiểu thực may mắn, phi thường may mắn. Ca ca cũng rất lợi hại, cư nhiên là thiên linh căn đơn hệ lôi hệ linh căn, cùng kiếp trước dị năng giống nhau cùng là lôi hệ.
Chính mình cùng ca ca đều có thể tu luyện chuyện làm cho huynh muội lưỡng phi thường cao hứng, dù sao từ từ tu chân lộ có người cùng mới sẽ không tịch mịch. Chính mình cầm 《 hỗn độn ngũ linh quyết 》, lại đem phía trước tìm ra một quyển 《 lôi thần quyết 》 cấp ca ca, Cố Hiểu ở chính mình chủ nằm tu luyện, tu luyện thất tặng cho ca ca tu luyện, huynh muội lưỡng mà bắt đầu còn thật sự ngồi xuống .
Chính mình cùng ca ca tu chân đều là theo luyện khí, trúc cơ, kết đan, nguyên anh, xuất khiếu, phân thần, hợp thể, độ kiếp, phi thăng chín giai đoạn, trong đó luyện khí phân mười cái giai đoạn, trúc cơ về sau đều là ba cái giai đoạn.
Bàn chân ngồi trên giường Cố Hiểu, từ từ nhắm hai mắt bắt đầu cảm thụ quanh thân linh khí, bắt đầu bởi vì tâm không thể tĩnh cảm giác thật lâu cũng không cảm giác được linh khí tồn tại.
Cố Hiểu mở hai mắt cảm thấy chính mình trạng thái không được, vì thế chậm rãi hít sâu, hít vào, hơi thở làm cho chính mình bình tâm tĩnh khí, mãi cho đến quanh thân đều trầm tĩnh hạ, đầu chạy xe không mới chậm rãi cảm giác được trong không khí phiêu đãng các loại nhan sắc linh khí.
Chậm rãi đem kim mộc thủy hỏa thổ ngũ hệ linh khí dẫn vào trong cơ thể, lại ở trong cơ thể chậm rãi vận chuyển. Chỉ thấy Cố Hiểu quanh thân linh khí bao quanh quay chung quanh, giống nhộng bàn bao vây lấy nàng, luyện khí một tầng, luyện khí nhị tầng...
Nàng hiện tại có thể cảm giác được rõ ràng trong cơ thể linh khí lưu động toàn thân, bang bang phanh! Toàn thân kinh mạch ở một chút mở rộng, biến thô, chậm rãi dung hợp.
Hô! Mở mắt ra Hiểu Hiểu cảm nhận được trong cơ thể chân khí đã muốn tới luyện khí thất tầng phi thường thỏa mãn, tuy rằng không có thể vừa mới đột phá trúc cơ, này nếu như bị khác người tu chân nghe nói, phỏng chừng hội hộc máu. Thân, ngươi này đã muốn rất nhanh được không.
Nghĩ đi xem ca ca tu luyện thế nào , nhưng đi đến tu luyện thất phát hiện ca ca đã muốn mất, nghĩ đến hẳn là đi ra ngoài, ngày đó chính mình cùng ca ca dùng châm thứ phá hai người ngón tay, giọt đi ra huyết dung hợp cùng một chỗ định rồi huyết khế ước, sau đó ca ca ngực thượng xuất hiện đồng dạng cùng Cố Hiểu giống nhau hình xăm. Hiện tại ca ca cũng có thể tùy ý tiến không gian , bất quá chỉ có thể chính mình tiến, không thể mang những người khác tiến, hơn nữa chỉ có thể ở khoảng cách Cố Hiểu mười thước trong phạm vi.
Đi ra trúc lâu, nhìn nhìn không gian, kinh hỉ phát hiện không gian thành lớn , đi đến trữ vật thất phiên phiên trước kia tiên nhân lưu lại bộ sách, mới biết được nguyên lai này không gian hội theo chủ nhân tu luyện mà thăng cấp, thời gian tỉ lệ cũng từ nguyên lai 10: 1 biến thành hiện tại 30: 1, ở Hiểu Hiểu đột phá luyện khí một tầng thời điểm không gian liền thăng nhất cấp, lần sau lại thăng cấp liền phải chờ tới trúc cơ kỳ .
Lần này không gian thăng cấp ban đầu tam mẫu đại đất đen đã muốn biến thành mười mẫu đại đất đen , vòng súc vật mặt cỏ biến thành một cái bãi bóng lớn như vậy, mà nguyên Bổn Nhất thước khoan dòng suối nhỏ đã muốn biến thành ba thước khoan, chiều sâu vẫn là bán nhân cao không thay đổi, mặt sau triền núi cũng đã muốn biến thành một ngọn núi lớn như vậy.
Để cho Hiểu Hiểu kinh hỉ là, lần này thăng cấp sau ở dòng suối nhỏ hạ du xuất hiện một cái đường kính ba thước khoan hồ nước, cái này Hiểu Hiểu có thể dưỡng một ít ngư tôm , còn có thể loại hoa sen.
Không gian còn hơn một ít ong mật, phỏng chừng hẳn là chính mình ca ca từ bên ngoài đưa tới , dư thừa đất đen thượng, chính mình chạy nhanh đem đồ gia vị mầm móng nhất nhất loại thượng, lại ở trúc ốc chung quanh, loại thượng đủ loại hoa tươi.
Trúc ốc bên cạnh nguyên bản tiểu con suối cũng đã muốn biến thành đại con suối, ao lý xuất hiện nhiều màu bàn sáng lạn tảng đá, cảm nhận được tảng đá truyền ra linh khí, Hiểu Hiểu kinh ngạc đoán đây chính là linh thạch , ao lý linh khí cũng càng đậm úc , phiêu ở ao phía trên sương mù đều có thể giọt xuất thủy đến.
Hưng trí bừng bừng tham gia hoàn không gian, Hiểu Hiểu đối mặt sau tu chân càng thêm bức thiết , tin tưởng thông qua chính mình cố gắng, không gian hội càng lúc càng lớn, sẽ xuất hiện càng ngày càng nhiều kinh hỉ.
Hiểu Hiểu đứng ở trúc ốc thử thử trong cơ thể chân khí, thử vận hành nhìn xem có thể hay không có cái gì lực công kích pháp thuật, ở vài lần sau khi thất bại, rốt cục làm cho Hiểu Hiểu phóng ra xuất thủy cầu, thổ thứ, tiểu hỏa cầu, tuy rằng mỗi lần duy trì không lâu sau, nhưng là có thể làm cho Hiểu Hiểu thật cao hứng .
Phiên một ít cái khác tiểu pháp thuật bí tịch, lại học xong vài cái vệ sinh thuật, che dấu thuật, liễm khí thuật linh tinh .
Ở không gian luyện tập một đoạn thời gian, Hiểu Hiểu liền ra không gian, này mới phát hiện nguyên đến chính mình đã muốn bất tri bất giác ở không gian ngây người hai nguyệt , mà sự thật bất quá mới hai ngày nữa.
Nhìn mắt ca ca ở lại phòng khách tờ giấy, biết ca ca cũng đột phá, hiện tại đã muốn là luyện khí chín tầng , hơn nữa chỉ dùng một tháng, được rồi, rốt cuộc đơn hệ linh căn hay là muốn so với nàng tu luyện mau nhiều lắm. Cố Hiểu mình an ủi, không cùng yêu nghiệt không chấp nhặt, ta muốn mình bình tĩnh.
Ở không gian ngây người hai ánh trăng tu luyện chưa ăn cơm, Cố Hiểu cảm giác chính mình thực cường hãn, thật thật là tu luyện năm tháng vô tình. Nhìn nhìn thời gian, đã muốn giữa trưa Hiểu Hiểu quyết định hay là muốn thăm hỏi thăm hỏi chính mình. Không gian rau dưa dưa và trái cây đều đã muốn thành thục rất nhiều, hay là muốn giải quyết một ít . Nhược nhược tác giả, không nói chính mình miệng sam, còn tìm lấy cớ, Cố Hiểu viết, chính mình loại , muốn ăn liền ăn, ngươi liền hâm mộ ghen tị hận đi. Phẫn nộ tác giả, hừ.
Ca ca ở chính mình còn không có tỉnh thời điểm cũng đã dùng tinh thần lực thu hoạch mấy phê. Không gian rau dưa đều là hai ngày thành thục một lần, dưa và trái cây năm ngày thành thục một lần, lương thực cùng tiểu mạch liền hơi chút chậm một chút mười ngày thành thục một lần.
Rau dưa ở vài lần thành thục sau tự động kết hạt cũng tự hành thành thục, hiện tại không gian sản xuất rau dưa, so với nhóm đầu tiên vị rất tốt, linh khí mười phần.
Trứng gà vịt đản đều đã muốn đôi rất nhiều, trư thịt thịt dê thịt bò không gian lần này thăng cấp sau có mình xử lý công năng, hội tự động để lại một ít làm sinh sản sinh sôi nẩy nở dùng, còn thừa đã muốn đi da cát dường như động thu ở trữ vật trong phòng.
Hạt thóc cùng tiểu mạch cũng là tự hành thoát cốc ép viên cùng tự hành thành bột mì đều tự đôi ở thăng cấp đi ra trúc lâu bên cạnh kho lúa trung.
Hiểu Hiểu trực tiếp dụng ý niệm theo không gian cầm một ít rau xanh, ớt xanh cùng cà chua, lại cầm một ít không gian sản xuất trứng gà, thịt bò, làm một mâm ớt xanh sao thịt bò, một mâm rau xanh cùng cà chua canh trứng, liền không gian xuất phẩm cơm thơm ngào ngạt mỹ mỹ ăn một chút, thẳng đến đồ ăn toàn bộ tiêu diệt sạch sẽ mới dừng tay, ôm ăn chống đỡ bụng, nhìn trên bàn một mảnh đống hỗn độn, Hiểu Hiểu bội phục chính mình ăn tướng, bất quá không gian xuất phẩm đồ ăn thật tốt quá, cơm cũng đặc biệt hương, thật sự là trách không được nàng.
Nghỉ ngơi một hồi, vào không gian tan một lát bước, liền tiếp theo tiếp tục tu luyện, cùng ca ca chênh lệch tại kia đâu, cũng không thể làm cho ca ca rất siêu việt chính mình , không thể tha ca ca chân sau.
Cố Thần không ở, Cố Hiểu liền đi tu luyện thất ngồi xếp bằng tu luyện, cảm nhận được đến từ thân thể quanh thân linh khí, nhắm mắt lại, mặc niệm hỗn độn ngũ linh quyết chậm rãi tiến nhập trạng thái dẫn linh nhập thể duyên gân mạch vận hành củng cố tu vi.
Chính văn chương 8: trúc cơ không gian thăng cấp
Bất tri bất giác trung, Cố Hiểu ở không gian lại ngây người một cái bán nguyệt, trong lúc tu vi theo luyện khí thất tầng thẳng thăng luyện khí chín tầng cao nhất, lập tức sẽ hướng trúc cơ . Nhưng không biết vì sao, chân khí nhưng vẫn sung không hơn đi, Cố Hiểu cố gắng nửa ngày, vẫn là không được chỉ phải buông tha cho.
Ra không gian, phát hiện đã muốn ngày hôm sau buổi chiều lục điểm, trong lúc ca ca cũng tiến vào quá, bất quá không có đánh nhiễu chính mình cũng tự hành đi tu luyện . Đánh cái điện thoại hỏi ca ca khi nào thì trở về, Cố Thần nói đã muốn ở trên đường , lập tức sẽ trở lại . Vì thế Cố Hiểu chạy nhanh dụng ý niệm theo không gian xuất ra một ít thước nấu cơm, lại theo không gian xuất ra một ít rau dưa, thịt bò, khoai tây. Làm một cái rau xanh, một cái thủy nấu thịt bò, một cái toan lạt khoai tây ti chính là hôm nay bữa tối .
Cố Thần mở ra môn, đã nghe đến một trận cơm mùi cùng đồ ăn mùi, bụng không tự giác thầm thì thẳng kêu. Sờ sờ bụng, hỏi: "Hiểu Hiểu, hôm nay làm cái gì ăn ngon , thơm như vậy."
Cố Hiểu mới từ phòng bếp bưng thức ăn đi ra, quay đầu nhìn nhìn Cố Thần, nói: "Còn không phải bình thường đồ ăn, chẳng qua rau dưa cùng thịt bò còn có cơm đều là theo trong không gian lấy ra nữa , đương nhiên hương . Chạy nhanh gột rửa thủ ăn cơm ."
"Hảo, ta cái này đi trở lại đường ngay." Cố Thần nói xong liền vào buồng vệ sinh trở lại đường ngay đi.
Chờ Cố Thần tẩy hoàn thủ đi ra, Cố Hiểu đã muốn dọn xong đồ ăn, sẽ chờ Cố Thần thượng bàn . Chờ Cố Thần ngồi xong sau, cầm lấy chiếc đũa gắp một cây rau xanh, miệng tràn đầy rau dưa thanh mùi, hương vị hảo vô cùng. Vì thế lập tức nhanh hơn tốc độ đĩa rau, Cố Hiểu vừa thấy, không vui ý , như thế nào đột nhiên ăn nhanh như vậy, không được, ta cũng phải chạy nhanh, bằng không nói không chừng liền ăn không đến mấy khẩu , vì thế, hai người bắt đầu ngươi tranh ta thưởng tranh mua đứng lên.
"Ca, ta là muội muội, ngươi làm cho ta, như thế nào có thể cùng ta thưởng đâu." Cố Hiểu biên thưởng biên nói.
"Hắc, muội muội, trên bàn cơm vô huynh muội, ngươi chưa từng nghe qua, tốt như vậy ăn đồ ăn, không thưởng mệt lớn." Cố Thần một bên cười meo meo đáp lại Cố Hiểu một bên không quên thưởng đồ ăn.
"Hừ, không tôn muội yêu muội, lấy đại khi tiểu." Cố Hiểu nói xong tiếp tục trì khoái phấn thưởng, Cố Thần cũng không cam lạc hậu, một bàn đồ ăn ở hai người ngươi tranh ta đoạt hạ tiêu diệt sạch sẽ.
Ăn xong sau, hai người không hình tượng quán ở ghế trên, nhìn đối phương cười ha ha. Đồng thời nghĩ, như vậy cuộc sống thật đẹp hảo. Có lẽ là bởi vì tâm tình như vậy hạnh phúc bình thản, Cố Thần cùng Cố Hiểu hai người đồng thời cảm giác trong cơ thể chân khí ở nhanh chóng dâng, hai người đối xem liếc mắt một cái chỉ biết là muốn đột phá.
Đứng dậy chạy nhanh tiến không gian, đến trúc lâu sau đều tự ngồi xếp bằng ngưng thần dẫn khí nhập thể, Cố Hiểu chỉ cảm thấy một cỗ chân khí dọc theo gân mạch không ngừng dâng, toàn thân cốt cách nở giống như liệt bàn đau đớn, làn da ngoại trào ra tinh tế hồng tơ máu, cảm giác toàn thân mạch máu đã ở không ngừng kêu gào . Cắn răng cảm thụ toàn thân xé rách bàn đau, không biết qua bao lâu, rốt cục cảm Giác Chân khí giống muốn bạo phá dường như, vận khởi sở hữu chân khí rốt cục phịch một tiếng, đột phá.
Rốt cục trúc cơ , đột phá sau cảm giác toàn thân ấm dào dạt , toàn bộ lỗ chân lông đều thư giãn mở ra, không biết ca ca bên kia làm sao vậy, hẳn là cũng mau đột phá, Cố Hiểu tiếp tục từ từ nhắm hai mắt làm cho chân khí dọc theo gân mạch vận chuyển một vòng, củng cố tu vi.
Ngay tại Cố Hiểu vừa đột phá đồng thời, Cố Thần bên kia đồng dạng cũng là ở chịu được phá tan trúc cơ thống khổ, qua một hồi lâu, mới cảm giác trong cơ thể phịch một tiếng, Cố Thần biết chính mình thành công trúc cơ . Cùng Cố Hiểu giống nhau, Cố Thần cũng là không vội mà đứng dậy, yên lặng tiếp tục đánh tòa.
Thẳng đến không gian đã qua đi bốn ngày, Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người phân biệt theo phòng nội đi ra, nhìn mắt đối phương, chỉ biết đều đã muốn trúc cơ thành công . Đánh cái tiếp đón, đều tự ra không gian cầm áo ngủ lại phân biệt vào vệ dục giặt sạch tẩy thân mình, mới đều tự nghỉ ngơi đi.
Ngày hôm sau tỉnh lại, Cố Thần đã muốn xuất môn . Cố Hiểu vào không gian, phát hiện không gian lại đại biến dạng . Lần này không gian diện tích lại tăng lên rất nhiều, còn nhiều ra một khối hải dương, đất đen bên cạnh lại xuất hiện vài mẫu tử thổ địa. Đi đến tử thổ địa kia, biết đó là chuyên môn dùng để gieo trồng dược liệu . Hiểu Hiểu nghĩ nghĩ, buổi chiều vừa muốn ra đi xem đi mua điểm dược liệu mầm móng cùng hải sản loại sản phẩm .
Ban đầu cây ăn quả núi rừng bên cạnh lại xuất hiện một tòa rậm rạp đại sơn, trên núi mật mật sinh trưởng rất nhiều không biết tên cây cối, ban đầu mặt cỏ, đã muốn không phải một cái bãi bóng lớn như vậy , hiện tại đã muốn là hai cái bãi bóng lớn như vậy .
Hiểu Hiểu hoài hưng phấn tâm tình, đeo cái mũ lưỡi trai cùng kính mắt cầm bao liền xuất môn . Ra tiểu khu lộ khẩu, đợi một hồi lâu, mới chờ đến một chiếc sĩ, cùng lái xe nói một tiếng đi thị nội lớn nhất nông mậu thị trường.
Đến nông mậu thị trường, không có mỗi gia mỗi gia xem, tìm một nhà môn điếm có vẻ sạch sẽ khá lớn dược liệu mầm móng điếm liền đi vào. Trong điếm một cái bốn mươi tuổi tả hữu trung niên nam nhân nhìn mắt Cố Hiểu, nhất thời trước mắt sáng ngời, thật lâu không có nhìn đến như vậy khí chất động lòng người cô nương . Tuy rằng không biết vì sao đầu năm nay như vậy xinh đẹp nữ sinh sẽ đến hắn gia điếm, phải biết rằng bình thường tới chỗ này đều là một ít nông dân. Việc thò người ra hỏi: "Cô nương có cái gì cần sao, ta này cái gì mầm móng đều có."
Cố Hiểu nhìn mắt chủ quán, liền trực tiếp hỏi: "Lão bản, ngươi này có dược liệu mầm móng bán sao?"
Lão bản kinh ngạc nhìn mắt Cố Hiểu, nghĩ đến một cái cô nương gia muốn dược liệu mầm móng làm sao, loại sao? Khả năng sao? Không nghĩ , khách hàng chuyện không phải chính mình có thể tả hữu , việc nói: "Có có, chúng ta trong điếm có bạch thuật, rễ bản lam, đương quy, Kikyo, đảng sâm, hoàng kì, cỏ ích mẫu đợi chút. Người xem ngươi muốn nào?"
Cố Hiểu nghe được choáng váng thất bát tố , tuy rằng không hiểu lắm, nhưng Cố Hiểu cũng không quản , mạt thế về sau này đó đều là hi hữu sản phẩm, cũng không thể mai một . Nhân tiện nói: "Ân. Lão bản, ta toàn muốn , mỗi dạng cho ta đến một ít."
"Ai tiểu cô nương, ngươi thực toàn muốn a, ngươi đây là muốn chính mình loại sao? Này có chút khả không tốt lắm sống sót a." Lão bản hảo tâm nói.
"Không có việc gì lão bản, không phải ta loại, là ta thế hệ mua , ta cũng không biết hắn muốn làm gì, chỉ nói toàn muốn . Đúng rồi lão bản ngươi này có người tham mầm móng bán sao?" Cố Hiểu nghe được lão bản trong lời nói sau cười nói nói.
"Ai? Nhân sâm a, này thật không có, này mầm móng không tốt lắm nhập hàng. Ngượng ngùng a, tiểu cô nương." Lão bản nói.
"Ân không có việc gì , kia trước giúp ta đem này đó bao đứng lên đi, tính một chút tổng cộng bao nhiêu tiền." Cố Hiểu nói.
"Tốt. Tổng cộng là 1025 khối. Số lẻ ta liền cho ngài lau, tính một ngàn chỉnh đi."
"Tốt, cảm ơn lão bản , cho ngươi tiền. Đúng rồi lão bản, ngươi có biết làm sao có bán hải sản ngư tôm linh tinh sao?" Cố Hiểu cho tiền sau hỏi.
"Này ngươi liền hỏi đối người cô nương, ngươi xuất môn tả quải vẫn đi, còn có một nhà chuyên môn bán hải sản ngư tôm , hắn gia sẽ không sai ." Lão bản tiếp nhận tiền chỉ chỉ nói.
"Đi, kia cảm ơn lão bản , ta đi trước. Lão bản tái kiến." Cố Hiểu nói xong liền thẳng đến kia gia đi.
Chờ Cố Hiểu đến kia, mới phát hiện nhà này thật sự là không sai, giống rất nhiều. Cố Hiểu liền mỗi dạng xưng hai ba dạng, lão bản thật cao hứng lại cho Cố Hiểu chiết khấu. Còn miễn phí đưa hóa tới cửa, Cố Hiểu cũng vui vẻ thoải mái, trực tiếp báo địa chỉ, liền cho tiền liền đi ra ngoài.
Lại tìm một nhà mầm móng điếm, mua một chút hoa sen mầm móng liền đi trở về.
Cố Hiểu về nhà, liền ngồi ở trên sô pha nghỉ ngơi một lát, sau đó liền mang theo dược liệu mầm móng vào không gian, chờ Cố Hiểu loại hoàn dược liệu mầm móng. Liền nghe tiếng đập cửa, biết hẳn là đưa hóa đến đây.
Mở cửa, cho một trăm khối phí vất vả phí, lại mang theo hải sản cùng ngư tôm vào không gian, việc đem đại áp cua, hải sâm, cá muối, hải lệ chờ cho tới không gian hải dương trung, lại đem ngư tôm cùng hoa sen mầm móng đặt ở hồ nước. Vốn đang có ương ương chúng nó, tiến đến không gian hải dương, lập tức đều tự vui tìm chính mình lãnh địa đi. Hoa sen mầm móng không biết như thế nào loại, quăng đến hồ nước lý liền mặc kệ hội .
Nhìn không rừng rậm, còn có loại hoàn dược liệu sau mặt khác dư đi ra tử thổ địa, Hiểu Hiểu quyết định làm cho ca ca xin phép, thừa dịp mạt thế còn không có đến, hai người đem chính mình quốc gia z quốc hảo hảo du lãm một lần. Thuận tiện đi thuận điểm tiểu động vật, tiểu thực vật linh tinh .
Chính văn chương 9: thẳng thắn thân thế
Cố Thần sau khi trở về Cố Hiểu liền cùng hắn nói ý nghĩ của chính mình, Cố Thần nghĩ nghĩ đồng ý . Xác thực đều phải mạt thế , còn không bằng thừa dịp mạt thế không có tới phía trước, cùng Hiểu Hiểu hai người hảo hảo nơi nơi hưởng thụ một phen, thể hội một chút mạt thế tiền tốt đẹp.
Cố Thần cùng Cố Hiểu nói, làm cho nàng chờ hắn vài ngày, dù sao cũng không phải nói một chút tử có thể thoát thân , thiệt nhiều sự đều phải giao tiếp rõ ràng.
Cố Hiểu đáp ứng rồi, Cố Thần nhìn nhìn Cố Hiểu, nói: "Muội muội, ta có chuyện cùng với ngươi nói."
Cố Hiểu nghi hoặc nói: "Chuyện gì? Ca ca."
Cố Thần nhấp hé miệng môi, "Kỳ thật, ngươi không phải ta thân muội muội, ngươi..."
Cố Thần còn chưa nói việc, Cố Hiểu đã muốn cả kinh đứng lên , hướng Cố Thần lớn tiếng nói: "Ngươi nói cái gì, ta không phải ngươi thân muội muội? Kia ta là ai, ta rốt cuộc là ai, ta thân sinh cha mẹ là ai?"
Cố Thần vội vàng đứng lên ấn Hiểu Hiểu bả vai, lo lắng nói: "Muội muội, ngươi đừng kích động, ngươi trước ngồi xuống nghe ta chậm rãi nói."
Cố Hiểu lăng lăng ngồi xuống nói: "Hảo, ca, ta nghe ngươi nói."
Cố Thần thủ như trước đắp Cố Hiểu bả vai, làm cho Cố Hiểu đầu tựa vào chính mình trên vai, ánh mắt nhìn xa xa, giống như ở nhớ lại nói: "Năm ấy ta bảy tuổi, mà ngươi, mau mãn một tuổi . Ngày đó ta tan học về nhà, liền nhìn đến ba mẹ ngồi ở trên sô pha, mẹ ôm lúc ấy còn sẽ không nói chỉ biết oa oa khóc lớn ngươi, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ dỗ . Ta lúc ấy thấy rất khá kỳ, vội vàng đi qua đến hỏi ba mẹ ai vậy, ba mẹ nói đây là mẫu thân bạn tốt đứa nhỏ. Của ngươi thân sinh mẫu thân lúc ấy đã muốn bệnh nặng, lâm chung tiền đem ngươi phó thác cho ta ba mẹ, mẹ lúc ấy nhìn tuổi nhỏ ngươi, cũng không đành lòng cho ngươi về sau nhân sinh chỉ có thể vào cô nhi viện vận mệnh, hơn nữa lúc ấy ngươi cũng bộ dạng phi thường xinh đẹp đáng yêu, mẹ sinh của ta thời điểm bị tổn thương đã là không thể sinh dục, cho nên lập tức sẽ cùng ý . Mà ta xem cha mẹ trong ngực ngươi, đầu tiên mắt liền phi thường thích ngươi , khi đó ngươi nho nhỏ , nộn nộn , ta vừa đi đi qua nắm bắt của ngươi tay nhỏ bé, ngươi liền đừng khóc, thẳng hướng ta cười, ba mẹ đều nói đôi ta có huynh muội duyên phận. Sau lại ngươi lớn lên, chúng ta vì không nghĩ ngươi có tâm lý bóng ma, liền vẫn không nói cho ngươi chuyện này. Nhưng là Hiểu Hiểu, mặc kệ thế nào, ngươi đều là của ta thân nhân, là ta là quan trọng nhất nhân, điểm ấy ngươi không cần hoài nghi ."
Cố Hiểu nghe xong như trước cảm thấy hoãn bất quá thần đến, Cố Thần cũng không ép bách nàng lập tức tiêu hóa, dù sao cũng không phải ai có thể lập tức liền nhận chính mình không phải thân sinh nữ nhi chuyện thực không phải sao.
Qua một hồi lâu, Cố Hiểu hỏi: "Ca, ta đây thân sinh ba ba đâu, ngươi chỉ nhắc tới ta thân sinh mẹ, kia ba ta đâu, hắn như thế nào không có để ý ta, còn có ta thân sinh mẹ bên kia không có thân nhân sao, vì sao chỉ có thể đem ta phó thác cho các ngươi?"
Cố Thần suy nghĩ trong chốc lát nói: "Ngươi thân sinh ba ba, nói như thế nào đâu, hắn cùng mẫu thân ngươi là cùng nhau ở cô nhi viện lớn lên , cho nên mẫu thân ngươi cũng không có gì thân nhân , bởi vì vẫn muốn bận việc học nghiệp bận việc làm công cho nên ngay cả bạn tốt đều chỉ có ta mẹ một người. Ngươi thân sinh ba ba cùng mẹ ngươi cùng nhau lớn lên theo cô độc viện đi ra sau liền cùng một chỗ , sau đó hai người bọn họ cùng nhau làm công cùng nhau hoàn thành học nghiệp, thẳng đến đại học tất, phụ thân ngươi... Phụ thân ngươi sau lại ở xí nghiệp đi làm thời điểm, gặp lúc ấy lão bản nữ nhi, liền phản bội ngươi mẫu thân. Lúc ấy kia lão bản nữ nhi đã muốn hoài ba tháng có bầu, mà mẫu thân ngươi biết sau, cái gì cũng chưa nói, hãy thu thập này nọ ly khai, thẳng đến một tháng sau nàng mới phát hiện chính mình cũng mang thai . Nhưng nàng cũng không có lại đi tìm được ngươi rồi phụ thân, chính mình một người giao tranh nuôi sống chính mình cùng ngươi. Bởi vì vẫn không có điều trị hảo thân mình, thân thể của hắn cũng càng ngày càng kém, cứ như vậy đi."
Cố Hiểu sau khi nghe xong, chỉ cảm thấy chính mình trên mặt đã muốn ẩm ướt , thân thủ lau, nguyên đến chính mình đã muốn rơi lệ đầy mặt . Cố Thần nhìn đến sau, đang cầm Hiểu Hiểu mặt, cầm khăn tay sát Hiểu Hiểu nước mắt đau lòng nói: "Muội muội ngoan, ta trước kia cũng không tưởng nói cho ngươi này đó , nhưng là mạt thế mau tới , chúng ta lập tức lại phải rời khỏi, ta nghĩ thừa dịp này phía trước nói cho ngươi, ngươi có một vĩ đại mẫu thân, ta hy vọng ngươi có thể nhớ kỹ nàng, hơn nữa ta cũng tưởng đi phía trước, mang ngươi đi bye bye ta ba mẹ cùng ngươi thân sinh mẹ. Nói cho bọn họ làm cho bọn họ đừng lo lắng chúng ta về sau cuộc sống, chúng ta gặp qua rất khá. Hiểu Hiểu, đừng khóc, ngươi khóc ca ca đau lòng. Ngươi còn có ta không phải sao, ca ca hội vẫn cùng ngươi, ca ca vĩnh viễn là ngươi thân nhân, ngoan."
Cố Hiểu vốn đang bi thương trầm tĩnh ở chính mình trong thế giới, nghĩ chính mình nguyên lai không phải ba mẹ thân sinh nữ nhi, không phải ca ca thân sinh muội muội, thân sinh mẫu thân lại đã chết, thân sinh phụ thân lại là cá nhân tra. Kia chính mình vì sao muốn tồn tại, vì sao muốn trọng sinh, chính mình tồn tại ý nghĩa lại ở đâu, chẳng lẽ chính mình vừa muốn cô độc một người sao?
Thẳng đến nghe được Cố Thần lo lắng dỗ chính mình, mới ngẩng đầu nhìn Cố Thần lo lắng khuôn mặt, Cố Hiểu, ngươi ở tự oán hối tiếc cái gì, ngươi trọng sinh không vì không cho chính mình bi kịch tái diễn sao, không vì bảo hộ ca ca sao, không có thân sinh mẫu thân, ngươi còn có ca ca, ngươi chẳng lẽ còn hoài nghi ca ca đối chính mình huynh muội tình sao? Ngẫm lại kiếp trước, ca ca vì bảo hộ ngươi mà tử hình ảnh, Hiểu Hiểu rùng mình một cái, không, này nhất thế sẽ không lại bi kịch tái diễn .
Ta có không gian, lại cùng ca ca cùng nhau tu chân, có nhiều như vậy dựa vào, có cái như vậy đau chính mình ca ca, ta thực hạnh phúc, cái khác, đều đi qua đi, này cũng không thể ảnh hưởng chính mình sau này phải đi lộ không phải sao.
Nghĩ thông suốt Cố Hiểu, đột nhiên cảm giác trong cơ thể phịch một tiếng, trúc cơ tam giai cao nhất . Nguyên lai đây là ngộ, cư nhiên làm cho chính mình tu vi lập tức theo trúc cơ nhất giai thẳng thăng tam giai cao nhất. Cố Thần cũng cảm giác được Cố Hiểu tu vi lại bay lên , nghĩ đến chính mình cũng muốn cần tu luyện , cũng không thể dừng ở muội muội mặt sau, Cố Thần hiện tại là trúc cơ nhị giai .
Cố Hiểu đối Cố Thần nói: "Ca, ta không sao , ta không khó quá, ta còn là ngươi muội muội không phải sao, ta cũng vĩnh viễn là ba mẹ nữ nhi, ca, đến lúc đó mang ta đi trông thấy nàng đi, ta nghĩ hảo hảo tế bái một chút nàng còn có ta ba mẹ."
Cố Thần gật gật đầu nói: "Hảo, vậy ngày mai đi. Hôm nay ngươi không cần tu luyện , hảo hảo nghỉ ngơi."
Cố Hiểu thầm nghĩ chính mình hiện tại cũng quả thật không thích hợp tu luyện, liền đáp ứng rồi, ở buồng vệ sinh giặt sạch tắm liền đi ngủ .
Mà Cố Thần, một người ngồi ở trong phòng khách, nghĩ, kỳ thật chính mình là có tư tâm , cùng lúc, mạt thế đến đây, quả thật là không nghĩ về sau Cố Hiểu không có cơ hội đi tế bái chính mình thân sinh mẫu thân, về phương diện khác, gần nhất cảm giác chính mình đối Hiểu Hiểu tâm, càng ngày càng khống chế không được , nhìn nàng đã nghĩ ôm nàng tưởng hôn môi nàng, thiệt tình khảo nghiệm chính mình tự chủ.
Có lẽ là bởi vì mạt thế muốn tới , chính mình một lòng cũng quản khống không được . Trước tiên nói cho nàng, cũng là vì về sau chính mình thẳng thắn đối của nàng cảm tình, đánh kế tiếp hữu lực trụ cột, sẽ không bởi vì huynh muội thân phận mà ảnh hưởng. Cố Thần ngồi trong chốc lát liền chính mình một mình tiến không gian tu luyện đi, nhìn Hiểu Hiểu tu vi bay lên, chính mình cũng muốn nhanh .
Chính văn chương 10: tế bái mẫu thân
Ngày hôm sau, Cố Thần mang theo Cố Hiểu đi ngoại ô mộ lăng, đầu tiên là đi nhà mình cha mẹ bi tiền, nhìn ảnh chụp thượng từng quen thuộc khuôn mặt tươi cười, Cố Thần cùng Cố Hiểu hai người trên mặt đều mang theo hoài niệm.
Cúi đầu đã bái bái, thả nhất thúc cố mẫu từng thích nhất bạch bách hợp, dọn dẹp một chút mộ tiền. Cố Thần tiến lên nói: "Ba mẹ, ta cùng Hiểu Hiểu đến xem ngươi , các ngươi tại kia có khỏe không, Hiểu Hiểu nha đầu kia không biết người nào thần minh như vậy chiếu cố nàng, cư nhiên tặng một cái ngay cả ta đều không thể tưởng được không gian. Ba, mẹ, ngày hôm qua ta nói cho Hiểu Hiểu thân thể của nàng thế , ta cảm thấy nếu không nói về sau sẽ không cơ hội mang nha đầu kia đi xem lưu di , ta không nghĩ về sau lẫn nhau trong lòng đều có tiếc nuối, tin tưởng các ngươi cũng duy trì của ta quyết định là đi. Ha ha, bất quá ba mẹ yên tâm, mặc kệ Hiểu Hiểu có phải hay không ta thân muội muội, ta còn là hội cùng trước kia giống nhau như vậy đau nàng, các ngươi tại kia cứ yên tâm đi." Cũng sẽ so với trước kia càng trân trọng nàng, sủng nàng, Cố Thần trong lòng yên lặng thầm nghĩ.
Cố Hiểu cũng đi hướng tiền xoa xoa cố phụ cố mẫu ảnh chụp, nói: "Ba, mẹ, ta chỉ muốn nói, ta vĩnh viễn là các ngươi nữ nhi, có thể bị các ngươi thu dưỡng là nhất kiện thực hạnh phúc chuyện, ta sẽ không cảm thấy không vui vẻ, lên trời đã muốn cho ta quá nhiều , duy nhất tiếc nuối liền là các ngươi không thể ở ta cùng ca ca bên người, ba, mẹ, hy vọng kiếp sau, ta còn là các ngươi nữ nhi."
Nói một ít thân mật nói sau, Cố Thần lại mang theo Cố Hiểu sau này triền núi chỗ mộ lăng đi đến, đi rồi đại khái hai mươi đến phút, đi vào một cái thực tiêu điều nhưng coi như sạch sẽ mộ bia tiền, đối với Cố Hiểu nói: "Muội muội, đây là ngươi thân sinh mẫu thân mộ bia, trước kia ba mẹ hàng năm đều đã lại đây tế bái một lần, sau lại ba mẹ đi, ta liền tiếp theo ba mẹ hàng năm cũng lại đây một lần."
Cố Thần nhìn mộ bia thượng kia hắc bạch ảnh chụp lý cười đến thực ấm áp tóc dài nữ nhân nói nói: "A di, đây là Hiểu Hiểu, ta mang nàng đến xem ngươi , thực xin lỗi, qua nhiều như vậy năm mới làm cho nàng lại đây nhìn ngươi."
Cố Hiểu nhìn ảnh chụp lý cùng chính mình bộ dạng rất giống xinh đẹp nữ nhân, hai mắt không tự giác ngưng đầy nước mắt, đây là chính mình thân sinh mẹ sao? Nhìn ảnh chụp thượng nàng sẽ không tự giác có một loại thân thiết cảm, chẳng lẽ đây là cái gọi là mẹ con thiên tính?
Cố Hiểu đột nhiên quỳ gối bi tiền, nhìn ảnh chụp thượng chính mình mẫu thân nghẹn ngào khóc kêu kêu một tiếng mẹ, nguyên bản tích lũy rất nhiều lời nói, lại vào lúc này cái gì cũng nói không nên lời, có lý trí hỏng mất trước mặt, hết thảy ngôn ngữ đều là chỗ trống.
Cố Hiểu che miệng khóc không thành tiếng, Cố Thần ở bên cạnh nhìn nàng rơi lệ đầy mặt khuôn mặt trong lòng từng đợt trừu đau , ngồi xổm xuống thân mở ra chính mình hai tay vây quanh Cố Hiểu, Cố Hiểu oa ở Cố Thần trong lòng khóc rống thất thanh.
Qua đã lâu, Cố Hiểu dịu đi hảo cảm xúc, đứng lên, đối với ảnh chụp lý nữ nhân nói nói: "Mẹ, ta là Hiểu Hiểu, ta đến xem ngài , tha thứ ta trễ như vậy mới đến ngài. Ta cũng vậy hiện tại mới biết được của ta thân thế, mẹ, ngươi yên tâm, ba mẹ đối ta tốt lắm, vẫn đem ta thân sinh nữ nhi đối đãi, chưa từng có làm cho ta chịu quá ủy khuất. Bọn họ hiện tại có lẽ đã muốn ở thiên đường cùng ngài gặp lại qua đi, bên cạnh là của ta ca ca, đối ta cũng tốt lắm tốt lắm, mẹ, lên trời thực chiếu cố ta, làm cho ta có được như vậy thần kỳ không gian cùng tốt như vậy người nhà, mẹ, ta thực thỏa mãn cũng thực hạnh phúc. Mẹ, không cần lo lắng cho ta sau này ngày, ta nghĩ, ta nhất định hội tiếp tục hạnh phúc đi xuống. Mẹ, ta lập tức phải đi , ngươi ở trên trời cũng muốn hạnh phúc."
Cố Thần gắt gao lôi kéo Cố Hiểu thủ, đối với ảnh chụp thượng lưu lệ chân thành nói: "A di, ta cùng Hiểu Hiểu quyết định muốn chung quanh đi lữ hành , thừa dịp mạt thế tiền, hảo hảo xem quốc gia tốt non sông, a di, ta sẽ hảo hảo chiếu cố Hiểu Hiểu , ngài yên tâm."
Cố Hiểu cùng Cố Thần đối với lưu lệ mộ bia cúc cung liền xoay người rời đi, một trận vi gió thổi qua, mộ bia tiền kia nhất thúc phấn hồng sắc khang nãi hinh đón phong diêu dật đóa hoa như là mẫu thân ở đáp lại đối nữ nhi vĩnh viễn chúc phúc. Mà càng lúc càng xa hai người nhi, dưới ánh mặt trời bóng dáng cũng càng ngày càng gấp mật, cuối cùng, dung ở tại cùng nhau, như là ở hạnh phúc dựa sát vào nhau.
Chính văn chương 11: hai người lữ hành ( nhất )
Mấy ngày nay Cố Thần cùng Cố Hiểu hai người đều ở lâm vào sau trong khi không sai biệt lắm một năm lữ hành làm chuẩn bị, Hiểu Hiểu ở nhà thu thập chính mình cùng ca ca quần áo, Cố Thần thì tại vội vàng giao tiếp chính mình đỉnh đầu thượng chuyện nghi.
Một ngày này, ở hz khu phố tâm mỗ một nhà trong công ty, cùng Cố Thần cùng nhau khai công ty Mạc Trạch Lâm nghe được bạn tốt phải rời khỏi khi cảm thấy phi thường kinh ngạc, nhưng sau lại nghe được mạt thế tin tức khi lại hoảng sợ thật lâu không có ngôn ngữ, Cố Thần chính là vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói nếu tín, khiến cho chính hắn chuẩn bị sẵn sàng, nếu không tin, coi như làm không có nghe đến đi.
Mạc Trạch Lâm sau khi nghe xong cũng không có tìm căn nguyên rốt cuộc hỏi hắn như thế nào biết được mạt thế tin tức cùng xác thực ngày, chính là nói câu: "Ta tin tưởng ngươi, ta sẽ chuẩn bị sẵn sàng, an bài dường như mình người nhà, ngươi cùng ngươi muội muội cứ yên tâm du lịch đi thôi. Cũng cảm ơn ngươi tin nhâm ta, nguyện ý nói cho ta biết này tin tức, bằng không thực đến ngày nào đó, hậu quả không dám tưởng tượng."
Mạc Trạch Lâm sau khi nói xong, vốn không có tiếp qua nhiều giữ lại Cố Thần , bởi vì hắn biết Cố Thần một khi làm quyết định sẽ không hội lại sửa đổi, cũng tin tưởng chính mình hảo hữu về mạt thế chuyện không phải tùy tiện nói nói.
Cho nên chính là đối bạn tốt nói thanh thuận buồm xuôi gió, muốn tùy thời bảo trì liên hệ. Cố Thần thực cảm kích bạn tốt đối chính mình lý giải cùng tín nhiệm, ở đến phía trước được đến Cố Hiểu đồng ý nguyện ý cấp ngũ bình linh nước suối cấp Mạc Trạch Lâm, nếu Mạc Trạch Lâm tín, liền cho hắn, nếu không tin, nên cái gì cũng không nói cầm lại đến.
Cho nên Mạc Trạch Lâm đồng học bởi vì qua tín nhiệm Cố Thần này một cửa, liền chiếm được sau lại làm cho hắn phi thường may mắn chính mình lúc ấy kia một khắc phi thường kiên định tin tưởng Cố Thần, bằng không sao có thể lấy đến như vậy đồ tốt.
Cố Thần theo trong bao xuất ra linh nước suối, nói cho hắn nói này có thể bài trừ nhân thể một ít tạp chất, gia tăng thân thể miễn dịch công năng, ở mạt thế tiến đến khi có lẽ có thể chống cự mạt thế virus, làm cho Mạc Trạch Lâm sau khi trở về cấp người nhà mỗi người đều uống một chút, nhưng trăm ngàn không cần cấp những người khác, để tránh đưa tới không cần thiết phiền toái.
Mạc Trạch Lâm tiếp nhận sau càng thêm cảm kích Cố Thần, hắn biết Cố Thần là đối hắn tín nhiệm cùng hai người bọn họ trong lúc đó hữu tình mới cho này mấy bình trân quý thủy. Hắn nói cho Cố Thần hắn hội cẩn thận sử dụng , trừ bỏ người nhà sẽ không cấp những người khác uống, lại càng không hội nói cho những người khác này thủy lai lịch, ngay cả người nhà cũng sẽ không nói cho, làm cho hắn yên tâm.
Cố Thần nghe xong thực vừa lòng gật gật đầu, cuối cùng hai huynh đệ bế ôm, liền về nhà đi. Lúc này Cố Hiểu đã muốn ở nhà chờ hắn , trong nhà gia cụ cũng không có động, chính là đem chính mình cùng ca ca sở hữu quần áo cùng một ít hằng ngày đồ dùng, phòng bếp đồ dùng toàn thu vào không gian, bao gồm ba mẹ di vật.
Chính mình cùng ca ca cũng không phải vừa đi không trở về, dù sao còn có cái Lưu Tương Đình không phải sao? Nếu dựa theo kiếp trước quỹ tích, như vậy chính mình cùng nàng khẳng định còn có thể ở nj căn cứ chạm mặt.
Hơn nữa chính mình thật đúng là chờ mong mạt thế sau cùng của nàng gặp mặt đâu, ha ha, chính mình phi thường muốn nhìn một chút, làm chính mình cùng ca ca đã muốn trở nên cường đại thời điểm, nàng, còn có năng lực lại thiết kế giết chết chính mình cùng ca ca sao?
Trong khoảng thời gian này Lưu Tương Đình có cấp chính mình đánh bị điện giật nói, bắt đầu thời điểm còn lo lắng hỏi chính mình vì sao không đến trường học, lại ở chính mình một lần lại một lần lạnh lùng khẩu khí trung xấu hổ hỏi chính mình làm sao vậy, vì sao dùng lạnh lùng như thế ngữ khí cùng nàng nói chuyện.
Mỗi khi lúc này, Cố Hiểu đều hận không thể vọt tới điện thoại trung của nàng trước mặt, hung hăng hỏi nàng vì sao kiếp trước muốn như vậy đối đãi chính mình. Nhưng vẫn là tỉnh táo lại , chính là không nghĩ lại tiếp nghe điện thoại của nàng. Mà điện thoại bên kia Lưu Tương Đình, còn lại là mỗi khi ở Cố Hiểu quải hoàn chính mình điện thoại sau, ủy khuất vô tội mặt lập tức trở nên vặn vẹo, quăng ngã điện thoại trong lòng đem Cố Hiểu mắng cái không ngừng.
Cố Thần sau khi trở về, trong nhà đã muốn toàn bộ thu thập tốt lắm, huynh muội lưỡng cuối cùng nhìn thoáng qua sinh hoạt hơn hai mươi năm địa phương, liền cũng không quay đầu lại đi sân bay .
Làm máy bay cất cánh khi, Cố Hiểu nhìn ngoài cửa sổ dần dần đi xa chính mình sinh hoạt hai mươi năm hz thị, nghĩ này quốc gia trọng điểm du lịch thành thị, xinh đẹp đất lành, không lâu sau sẽ biến thành tang thi thiên đường, trong lòng vô hạn cảm khái, nghĩ chính mình tình nguyện không có không gian, cũng không nguyện có mạt thế đã đến, yên lặng ở trong lòng thở dài một hơi.
Cố Thần cảm giác được bên cạnh Cố Hiểu cảm xúc hạ, chính là thân thủ nắm ở Cố Hiểu bả vai, yên lặng cho an ủi. Cảm giác được đến từ Cố Thần an ủi, Cố Hiểu trong lòng ấm áp đứng lên, nói cái gì cũng chưa nói tựa đầu tựa vào Cố Thần trên vai, lẳng lặng nhắm hai mắt lại.
Làm máy bay buông xuống ở kinh đô thị sân bay, tháng mười hai kinh đô, một ngày này, thời tiết phi thường sáng sủa, thiên không nhất lam như tẩy, nhiều đóa mây trắng phập phềnh ở không trung, làm cho người ta tâm tình lập tức trống trải không ít.
Kinh đô, không hổ là quốc gia thủ phủ nơi, khí thế bàng bạc kiến trúc cùng ngay ngắn có tự chiếc xe, không một không ở chiêu hiển quốc đô phong phạm.
Cố Thần cùng Cố Hiểu ở kinh đô ngây người năm ngày, bọn họ đi đi thăm đại biểu kinh đô dấu hiệu tính to lớn kiến trúc, lại đi tham gia cổ đại khí thế bàng bạc cung đình đại điện, đi phồn hoa cbd, cũng đi ngoại ô thành phố nhìn xinh đẹp hoa hải.
Sở đến mỗi một chỗ, Cố Thần đều dùng tùy thân mang theo chữ số máy chụp ảnh, chụp được mỗi một chỗ xinh đẹp cảnh sắc lưu làm kỷ niệm. Mỗi một trương ảnh chụp lý, đều có Cố Hiểu thiến lệ thân ảnh.
Du ngoạn tâm tình là xinh đẹp , đương nhiên, trừ bỏ mỗ ta thường thường nghĩ đến đến gần nam nhân. Thấy này đó nam nhân nhìn đến Cố Hiểu sau trong mắt kia trắng trợn kinh diễm ánh mắt, Cố Thần liền hận không thể tiến lên móc xuống này đó xú nam nhân tròng mắt. Mà mỗi khi lúc này, Cố Thần chung quanh liền tràn ngập dưới 0 hơn mười độ thấp kém ôn, hắc hé ra khuôn mặt tuấn tú lôi kéo Cố Hiểu bước nhanh rời đi.
Mấy ngày nay lý, ban ngày huynh muội lưỡng nơi nơi du ngoạn, buổi tối còn lại là Hiểu Hiểu mua sắm chi đêm. Kinh đô làm vì quốc gia thủ phủ, mặc kệ là cái gì đều là cả nước tối đầy đủ hết , Cố Hiểu cũng vui vẻ được đến chỗ đi dạo. Cấp chính mình cùng Cố Thần mua quần áo, mua giầy, mua trang sức, cũng nhân cơ hội tuyển một ít tiểu trang sức phẩm phóng tới trúc lâu lý.
Cuối cùng, Cố Hiểu còn đi vơ vét rất nhiều kinh đô đặc sản, vịt lê, thu mứt lê, tô đường, lục tất cư rau ngâm, Cảnh Thái Lam, ngưu hoàng hoàn, rượu hổ cốt, kinh thêu, xuyến thịt dê, tơ vàng tiểu tảo, thiếu phong sơn hoa hồng, mặt nhân, bạo bụng, tiểu, vịt nướng, hộ quốc tự ăn vặt, thiêu thịt dê đợi chút cái gì cần có đều có.
Phải biết rằng mạt thế về sau, ngay cả gạo tiểu mạch đều phi thường trân quý, huống chi là này đó ăn vặt cùng đặc sản, mọi người không có nhàn tâm cũng không có dư thừa nguyên liệu nấu ăn đi làm mấy thứ này. Cho nên Cố Hiểu hiện tại là tận khả năng lưới, nếu hiện tại có điều kiện có không gian, đương nhiên không thể ở về sau trong cuộc sống bởi vì muốn ăn mà không thể, không thể ủy khuất chính mình không phải.
Vì thế huynh muội hai người, Cố Hiểu mua cao hứng, Cố Thần bồi vui vẻ, một cái ở phía trước liều mạng mua, một cái ở phía sau liều mạng trả tiền. Mỗi khi đến hai người linh bất động thời điểm, liền đi tới một cái không người góc, nhìn xem bốn bề vắng lặng sau, vẫy vẫy tay đem này nọ toàn bỏ vào không gian, sau đó không thủ tiếp tục lắc lư lắc lư mua.
Đến cuối cùng, làm Cố Hiểu đồng học ồn ào vừa muốn ra khách sạn đi vơ vét thời điểm, dù là phi thường vui làm bạn Cố Hiểu Cố Thần, cũng rốt cục chịu không nổi run rẩy khóe miệng, chết sống không muốn ra lại khách sạn . Cố Hiểu bĩu môi giác, hừ một tiếng ngạo kiều tắm rửa đi.
Kỳ thật Cố Hiểu cũng mệt mỏi không nghĩ đi, chính là tưởng đậu đậu Cố Thần mà thôi, đang nhìn đến Cố Thần kia hoảng sợ quẫn dạng, trong lòng đã muốn buồn cười đáp không được. Mà chúng ta Cố Thần đồng học, ở kiến thức đến nữ tính bạn bè cuồng liệt đi dạo phố năng lực sau, đã muốn nằm ở trên giường buồn ngủ .
Cuối cùng, làm nhìn đến trong không gian rực rỡ muôn màu chiến lực phẩm, cùng Caly còn thừa không nhiều lắm rmb, Cố Hiểu rốt cục mặt đỏ đối chính mình tiêu phí dục cảm thấy mặt đỏ .
Nghĩ đến mặt sau còn có mua rất nhiều này nọ, tiền vẫn là cái vấn đề, Cố Hiểu nghĩ đến tiểu thuyết lý đổ thạch, quyết định đi thử thử. Dịch dung, ở nổi danh Phan gia viên một nhà ngọc thạch trong điếm, dụng thần thức tuyển ra mấy khối hàng len dạ, ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, Cố Hiểu lôi kéo Cố Thần cảm thấy mỹ mãn cầm Caly mấy ngàn vạn rmb ly khai.
Chính văn chương 12: hai người lữ hành ( nhị đại tu )
Đã xong kinh đô chi lữ Cố Thần huynh muội lưỡng, tiếp tục khởi hành đi một chút vừa đứng mục đích , núi đại hưng an, nơi đó sản vật phong phú, có rất nhiều trân quý thực vật cùng động vật, mà lần này hành, chính là bôn này đó động thực vật đi . Mà chúng ta đáng thương động thực vật nhóm, lúc này cũng không biết chúng nó đã muốn bị theo dõi.
Máy bay tới hải kéo ngươi thị sân bay, trước tiên đặt trước khách sạn đã muốn có phái xe lại đây tiếp, ngã tư đường tuy rằng không quá náo nhiệt, nhưng chỉnh điều trên đường đèn màu như mưa sao sa bình thường treo đầy chỉnh điều đường cái. Làm cho người ta không khỏi có đến đồng thoại thế giới lỗi thấy! Đến hạ đạp khách sạn, đính một gian song nhân gian, huynh muội lưỡng hơi làm nghỉ ngơi, liền tiến không gian đều tự tu luyện đi.
Mở mắt ra, tu luyện hoàn cảm giác cả người sảng khoái, hoàn toàn không có một đêm không ngủ bệnh trạng, tương phản, ý nghĩ cảm giác phi thường thanh tỉnh, toàn thân cũng cảm giác phi thường thư sướng. Cố Thần cùng Cố Hiểu đều tự theo phòng đi ra, nhìn nhau cười cười, hiện tại Cố Hiểu càng ngày càng đẹp, cả người theo tu vi đề cao, càng phát ra thủy linh, nghĩ dọc theo đường đi thỉnh thoảng có người không lâu mắt tiến lên đến gần, khiến cho Cố Thần dọc theo đường đi mặt hắc không được.
Nhìn dũ phát động lòng người thiên hạ, Cố Thần thầm nghĩ tìm cái không có người tìm được địa phương, đem Cố Hiểu tàng đứng lên, làm cho nàng chỉ thuộc loại chính mình, chỉ có chính mình một người có thể nhìn đến.
Cố Thần nóng cháy ánh mắt nhìn xem Cố Hiểu phi thường không được tự nhiên, ở thẳng thắn thân thế qua đi, Cố Hiểu đối Cố Thần cảm giác đã muốn có một chút biến hóa, trước kia vẫn chỉ làm ca ca đối đãi nhân, đột nhiên gian không phải chính mình thân ca ca, làm cho Cố Hiểu có một đoạn thời gian phi thường không thích ứng. Nhưng nhìn Cố Thần như trước giống như trước đây yêu thương chính mình, liền cũng như trước kia giống nhau ở chung.
Nhưng mà đi ra du lịch mấy ngày nay, Cố Hiểu cảm giác được Cố Thần đối chính mình bên người tưởng tới gần nam nhân, biểu hiện tức giận phi thường, ngay từ đầu chính là nghĩ đến ca ca đối muội muội ý muốn bảo hộ quấy phá, nhưng hiện tại Cố Thần kia muốn tan chảy bàn chính mình ánh mắt cùng trong mắt tình ý, làm cho Cố Hiểu tưởng trang làm cảm thụ không đến cũng không được.
Cố Hiểu cảm giác được này đó sau, trong lòng tuy rằng kinh ngạc, nhưng cũng không phản cảm, nhưng mà Cố Hiểu còn không rõ ràng lắm chính mình đối Cố Thần rốt cuộc là thuần túy huynh muội loại tình cảm vẫn là sinh ra khác cảm tình, ở không biết rõ ràng chính mình cảm giác, Cố Thần cũng chưa nói phá phía trước, Cố Hiểu cũng vui vẻ trang làm không biết.
Mà Cố Thần chính mình cũng không có cảm giác được chính mình ánh mắt đã muốn bán đứng chính mình, vẫn là đắm chìm ở chính mình mãnh liệt giữ lấy dục trong ảo tưởng. Cố Hiểu nhìn đến Cố Thần còn tại dùng nóng rực ánh mắt nhìn chính mình, càng phát ra cảm giác không được tự nhiên, chính là kéo một chút Cố Thần ống tay áo nói chính mình muốn đi ra ngoài, liền không đợi Cố Thần phản ứng một mình ra không gian.
Chờ Cố Thần phục hồi tinh thần lại, Cố Hiểu đã muốn không ở, vội vàng cũng ra không gian tìm Cố Hiểu đi. Ra không gian hai người, thu thập một chút, liền cùng nhau ly khai khách sạn.
Ngồi trên làm cho khách sạn hỗ trợ an bài thuê đến việt dã xe, hướng tới mục đích núi đại hưng an khai đi, thượng 301 tỉnh nói, nhìn ven đường mênh mang đại địa thượng thưa thớt nhà bạt, cảm thấy thấy có chút thương tang cảm.
Ven đường cao ngất dương thụ, nghỉ ngơi trên đường thường đến thủ trảo thịt dê, phong cảnh như họa ẩm ướt , mênh mông vô bờ trạm lam thiên không, đều trở thành sau lại Cố Thần cùng Cố Hiểu hai người xinh đẹp nhớ lại.
Làm đi vào đừng ngươi nói dát rừng rậm công viên, nhìn điệp suối, cao lớn chương tử tùng, một loạt sắp xếp bạch hoa thụ, xúc tua nhưng đụng thiên không. Hết thảy hết thảy đều làm cho người ta không tự giác cảm thán thiên nhiên quỷ phủ thần công, đẹp quá!
Cố Thần Cố Hiểu hai người một đường biên lái xe, ngẫu nhiên dừng lại vỗ vỗ chiếu, nhìn ảnh chụp lý giống bức tranh bình thường ảnh chụp, trong lòng tràn đầy đầy phong phú cùng thoải mái. Nói hai bên đường đã muốn thu gặt hoàn không đãng mạch điền, ngẫu nhiên còn có thể nhìn đến đối diện quốc gia phân tán ở trên sườn núi thôn xóm, đều cất vào Cố Thần máy chụp ảnh lý.
Xe chạy đến ban đêm, không có ô nhiễm thiên không đàn tinh lóng lánh, Cố Thần cùng Cố Hiểu đem xe đứng ở ngoại ô ven đường. Đêm nay hai người đều không có tiến không gian, mà là xuất ra xong nợ bồng cùng ngủ túi, nhìn như mực bàn lộ ra một chút lam thiên không, sổ sao, nhìn xem chòm sao, vỗ vỗ tinh quỹ, bất tri bất giác trung đang ngủ. Trướng bồng lý hai người ngủ say trên mặt, tràn đầy đều là hạnh phúc an tường ngủ nhan.
Ngày hôm sau, ở dưới 0 trong trẻo nhưng lạnh lùng độ ấm trung tỉnh lại, thu thập hảo trướng bồng cập hành lý, tiếp tục lái xe dọc theo lộ xuất phát, trên đường đến cưỡi ngựa tràng cưỡi một lát mã, lại vụng trộm thuận đi rồi hai đối nhất công nhất mẫu tiểu mã. Thấy được thành đàn cừu, thừa dịp dân chăn nuôi không chú ý khi lại thuận hai đối, lặng lẽ đối với cừu chủ nhân nói một tiếng thực xin lỗi, liền lái xe cấp tốc ly khai.
Rốt cục đến núi đại hưng an nguyên thủy rừng rậm, Cố Thần cùng Cố Hiểu thu xe, vận khởi chân khí, ở trong rừng tùy ý chạy vội. Đến trong rừng ở chỗ sâu trong, ở trên người sái một ít phòng con kiến dược, hai người ở trong rừng thảnh thơi thảnh thơi giống tản bộ bình thường, chậm rãi tìm kiếm động thực vật.
Không hổ là núi đại hưng an nguyên thủy rừng rậm, Cố Thần cùng Cố Hiểu lần này thu hoạch pha phong, thuần lộc, hoa mai lộc, gấu ngựa, chồn tía, bổng gà, gà rừng, thiên nga, bào tử, lợn rừng, ô gà, tuyết thỏ đợi chút chim quý thú lạ, hơn nữa cư nhiên còn phát hiện phi long, còn nhớ rõ có câu kêu "Thiên thượng long thịt, thượng lư thịt" trung "Long thịt" tức ngón tay phi long thịt .
Phi long thịt chất tuyết trắng non mịn, dinh dưỡng thập phần phong phú, hương vị ngon, là trên thế giới hiếm thấy món ăn quý và lạ. Nhưng làm Cố Hiểu nhạc hỏng rồi, đây chính là trước kia muốn ăn đều ăn không đến mỹ vị.
Lại góp nhặt hồng tùng, lá rụng tùng chờ cây cối, cuối cùng, thu một ít hoang dại lam môi bụi cây cùng đại mã ha ngư, cá tầm, giang tuyết ngư chờ trân quý loại cá liền rời đi rừng rậm .
Thu thập xong rồi động thực vật, ở không gian nghĩ ngơi hồi phục sau, lại nhìn ánh rạng đông trung yên tĩnh mạc hà thôn trang, đẹp như tiên cảnh lạc cổ hà, đợi cho mạc hà nhiều màu sáng lạn cực quang, cuối cùng, đem xinh đẹp phong cảnh lưu tại máy chụp ảnh lý cùng đáy lòng ở chỗ sâu trong, Cố Thần cùng Cố Hiểu ly khai xinh đẹp núi đại hưng an.
Tiếp tục đi đến dài bạch sơn, góp nhặt nhân sâm cùng cỏ linh chi, nhìn dài bạch sơn thiên trì. Lại đi tây tàng, đi thăm bố đạt kéo cung, cam đan tự chờ. Mang theo ở trong này mua hai tuyết trắng tiểu tàng đột thuận khang phán mẫu mục 肟? Thứ? p> lại sau lại, xem xong rồi xinh đẹp đại thảo nguyên, vừa nhìn vô tận vàng óng ánh sa mạc, trạm lam đại hải, góp nhặt vô số động vật cùng thực vật. Lại ở một lần cuộc du lịch, đụng phải một cái sắp tần sắp chết vong bạch hổ.
Bạch hổ mẹ cảm giác được đến từ Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người trên người phát ra tiên khí hiền lành ý, vì thế đem chính mình che chở bạch hổ ấu tể phó thác cho bọn hắn chiếu cố, Cố Hiểu ôm bạch hổ ấu tể, ở bạch hổ mẹ trước mặt hứa hẹn hội hảo hảo chiếu cố bạch hổ, bạch hổ mẹ mới yên tâm chợp mắt.
Mai táng tốt lắm bạch hổ mẹ, mang theo lại thu hoạch một cái bạch hổ ấu tể, Cố Thần cùng Cố Hiểu rốt cục đã xong gần dài đến một năm lữ trình.
ps: bởi vì các vị thân ý kiến, san rớt một ít tình tiết, không đủ chỗ kính thỉnh thứ lỗi.
Chính văn chương 13: cuối cùng chuẩn bị ( nhất )
Làm Cố Thần cùng Cố Hiểu trở lại h thị khi, đã muốn là 2012 năm 11 cuối tháng, lúc này cách mong muốn mạt thế chỉ còn gần một tháng không đến. Về nhà sau, dùng một cái đi trần thuật, trong nhà nhất thời liền trở nên sáng ngời sạch sẽ đứng lên. Cầm mấy bộ tắm rửa quần áo đến ngăn tủ lý, đơn giản phô một chút giường, cầm một ít thông thường phòng bếp đồ dùng đi ra, khác này nọ liền vẫn là đặt ở trong không gian bất động , muốn dùng trong lời nói liền trực tiếp đi trong không gian lấy thì tốt rồi.
Tuy rằng huynh muội lưỡng không có gì nhiều lắm bằng hữu, bình thường đều vội vàng công tác học tập, cũng không rất nhiều thời gian cùng người giao tế, nhưng là muốn đề phòng vạn nhất có người đến, nhìn đến trong nhà cái gì đều không có cũng không tốt lắm không phải, cho nên mới đơn giản xuất ra nhất vài thứ làm làm bộ dáng.
Thu thập hoàn trong nhà, Cố Hiểu thả ra thu ở trong không gian hai tiểu tàng? ? Thác "Truân 3? ? Dối ┌ chuy nam 〖 nhất tuyên lừa gạt chiếm tích mi? Mỹ? Tịch đoan ủng mô 1 củ tùng lừa gạt chiếm lai nãi khỏa trịch 镎? Tương θ ác đinh? Hoàng phá hư giảo chiến thuyền hoàn cù đi? Mẫu dận kiếm? ? Hoảng 〖 nhất quả? Tiển duyên nãi? Dục tê 肷 miểu lấy? 3? Sấn 鲆? Chiến thuyền y náo tủng bì? Đôn tuyền uế phá hư nháo bổn tiểu? p> đột nhiên ở trong không khí ngửi được quen thuộc mùi, quay đầu nhìn đến Cố Hiểu cùng Cố Thần, tam chỉ tiểu thằng nhãi con lập tức ngoan ngoãn hướng Cố Thần Cố Hiểu đã chạy tới. Tam chỉ tiểu tử kia tàng? ? Lữu tấn tượng w cổ tạp thực liêu củ? Hước kiều ∶? Đi" dụ? Ngã khôi hồi? ? Giá trị thước yểm độc đồ tâm xí trịnh? Phố hoan tế thương? Khuông?"Truân 18 bổn vịnh đồ tạ 6? ? Màu xâm còn? Mô? p> tam chỉ tiểu tử kia bình thường tối niêm chính là Cố Hiểu, đương nhiên rất lớn nguyên nhân là bởi vì cho bọn hắn uy thực là Cố Hiểu. Nháo nháo cùng hổ nhi thưởng trước một bước một tả một hữu làm nũng dùng đầu cọ Cố Hiểu ống quần, Tiểu Quai xem không địa phương ngoan ngoãn đứng ở Cố Thần bên cạnh nhìn.
Cố Hiểu sờ sờ làm nũng hai, chọc hai ngao ngao hưng phấn thẳng kêu, Cố Hiểu vỗ vỗ nó lưỡng đầu ý bảo nó lưỡng im lặng điểm. Tiểu Quai ở bên cạnh nhìn ướt sũng trong mắt để lộ ra một tia mong muốn, không nhanh không chậm tiêu sái đến Cố Hiểu Thân tiền, ngưỡng mao nhung nhung đầu không gọi gọi chính là mở lớn một đôi manh mắt nhìn chằm chằm Cố Hiểu xem, Cố Hiểu bị Tiểu Quai nhìn xem manh không được, vội vàng ngồi xổm xuống thân ôm Tiểu Quai đầu dùng mặt mình cọ cọ Tiểu Quai mao nhung nhung đỉnh đầu.
Tiểu Quai cảm giác được Cố Hiểu đối chính mình vui mừng, tuy rằng bị Cố Hiểu cọ chính mình thật sự là có điểm không thoải mái, nhưng vẫn là phối hợp Cố Hiểu nhâm nàng cọ. Khác hai nhìn Tiểu Quai bị chủ nhân ôm lập tức mặc kệ , 噌 một chút khiêu lại đây ô ô thẳng kêu, hy vọng chủ nhân chú ý chính mình. Cố Hiểu nhìn ghen nhất cẩu nhất hổ dở khóc dở cười, vội vàng ai cái nhu nhu đỉnh đầu, liền ý bảo chúng nó chính mình đi chơi, chính mình muốn đi nấu cơm , người nào không ngoan ngoãn sẽ không cấp cơm ăn.
Hai cẩu nhất hổ lập tức ngoan ngoãn đứng hồi tại chỗ, chạy đến sô pha phía dưới dày ghé vào sàn thượng, ngoan ngoãn chờ chủ nhân cấp chính mình ăn cơm. Chủ nhân làm cơm ăn quá ngon , chính mình cần phải ngoan ngoãn , bằng không không cơm ăn nhưng là rất thống khổ , mỗ hai cẩu nhất hổ thầm nghĩ.
Cố Thần mỉm cười nhìn hai cẩu nhất hổ cùng Cố Hiểu hỗ động, chỉ cảm thấy cuộc sống chính là như vậy, có gia, có yêu nhân, có sủng vật, đương nhiên, về sau có thể có cái chính mình cùng Hiểu Hiểu cục cưng liền rất tốt . Người nào đó ngồi trở lại đến trên sô pha, bắt đầu ảo tưởng chính mình cùng Cố Hiểu về sau sinh con hoặc là nữ nhi như thế nào suất khí như thế nào xinh đẹp... Mỗ tác giả, thân, ngài lão bát tự còn không có nhất phiết đâu, đều mộc có thổ lộ, đã nghĩ đến về sau , cũng không xem người ta tiếp không tiếp thụ ngươi, vạn nhất nàng về sau cùng người khác sinh đâu? Mỗ nam giận, cút.
Cố Hiểu làm một mâm hương lạt tôm, cá kho tàu, con gà con đôn nấm làm cho Cố Thần đoan đến trên bàn cơm là có thể thúc đẩy , mặt khác lại nướng tam con gà cấp Tiểu Quai chúng nó, phóng tới chúng nó đều tự chuyên dụng chén lớn thượng, Tiểu Quai chúng nó đã sớm ngửi được mùi nhi , sớm đã thèm ăn không được, chờ chủ nhân cấp chúng nó phóng hảo sau, chúng nó cũng đã khẩn cấp khai ăn.
Chờ Cố Thần cùng Cố Hiểu mỹ mỹ ăn xong sau, tam sủng cũng ăn xong rồi, lúc này chính thích ý liếm chính mình móng vuốt, an nhàn không được. Cố Thần đứng dậy đi thu thập thiện sau, hiện tại trên cơ bản đều là Cố Hiểu nấu cơm, Cố Thần rửa chén. Này vẫn là Cố Thần chính mình đưa ra yêu cầu, hắn khả luyến tiếc luôn làm cho chính mình bảo bối làm gia vụ, nấu cơm cũng là bởi vì thật sự là hắn học sẽ không.
Tuy rằng hiện tại huynh muội lưỡng đã muốn một cái phân biệt đến kim đan trung kỳ, một cái đến kim đan tiền kỳ, có thể không cần lại ăn cơm điền bụng , nhưng huynh muội lưỡng cảm thấy nhân sinh nên hưởng thụ hay là muốn tiếp tục hưởng thụ, hơn nữa trong không gian sản xuất đồ ăn thật sự là thật đẹp vị , bỏ lỡ rất đáng tiếc .
Sau khi ăn xong, Cố Thần cùng Cố Hiểu thương lượng quyết định quản gia lý cửa sổ đều phải đổi một chút, đặc biệt phòng khách môn, muốn đổi thành cái loại này thực vững chắc thực kinh chàng môn, cửa sổ cũng muốn đổi cái dày một chút thủy tinh. Còn có xe, cũng muốn chuẩn bị tam lượng, hai lượng phòng xe một chiếc hãn mã, đặc biệt phòng xe, tuy rằng hiện tại có thể ngự kiếm phi hành , nhưng là bị người nhìn đến vẫn là hội rất kỳ quái đi không phải, hay là muốn điệu thấp điểm tốt. Nhưng huynh muội lưỡng lại không nghĩ sau hành trình rất vất vả, cho nên phòng xe là chuẩn bị .
Có xe, đương nhiên xăng cũng là cái vấn đề, súng ống đạn dược cũng muốn chuẩn bị một ít. Cái khác cuộc sống vật tư, này đoạn xuất môn lữ hành ngày không riêng chỉ góp nhặt động vật cùng thực vật, đã ở các tỉnh thị góp nhặt rất nhiều cuộc sống vật tư, trên giường đồ dùng, phòng bếp đồ dùng, tắm rửa đồ dùng đợi chút, mỗi đi đến một cái tỉnh thị đều mua không ít. Đương nhiên, còn có các nơi đặc sắc hàng mỹ nghệ cập mỹ thực.
Xăng cùng súng ống đạn dược không tốt lắm làm, đặc biệt súng ống đạn dược, z quốc cũng không giống có quốc gia, là không hạn chế quần chúng có thương , z quốc đối này khối nhưng là quản lý thực nghiêm khắc . Trên cơ bản dân chúng bình thường trong tay là không có thương , cho nên chỉ có thể tìm đặc biệt cách đi mua.
Cố Thần đề nghị đi xem đi nước ngoài, ra ngoại quốc cấu tìm một ít cách mua, đương nhiên lần này lữ hành, Cố Thần quyết định chính mình đi, bởi vì khẳng định hội có một chút phiêu lưu. Cố Hiểu lưu ở nhà, muốn nhìn chằm chằm cửa sổ trang bị tiến độ, còn có chờ xe đi làm theo yêu cầu hai lượng phòng xe cùng một chiếc hãn mã.
Cố Hiểu đối với Cố Thần một mình ra ngoại quốc không phải đặc biệt lo lắng, liền Cố Thần ý nghĩ cùng thân thủ, hiện tại trên cơ bản không có nhiều lắm nhân là đối thủ của hắn. Nhưng thật ra Cố Thần, này một năm trên cơ bản là mỗi ngày cùng Cố Hiểu cùng nhau, đột nhiên muốn tách ra hai cái tuần lễ, Cố Thần trong lòng thực luyến tiếc. Nhưng là không có biện pháp, này đó khẳng định là muốn chuẩn bị , Cố Thần quyết định đi nhanh về nhanh, vì thế hôm đó liền đính đi hướng m quốc vé máy bay.
Buổi chiều, huynh muội lưỡng lại đi một chuyến chuyên môn bán cửa sổ địa phương, ấn chính mình yêu cầu đính môn cùng cửa sổ. Lại đi thị nội lớn nhất xe đi, đính hai lượng kim long phòng xe cùng một chiếc lộ hổ hãn mã. Bởi vì còn phải cải trang thân xe, thủy tinh cũng muốn toàn đổi thành rất nặng chống đạn thủy tinh, san xẻ cũng phải một lần nữa cải trang. Bởi vậy giá cùng thời gian thượng đều đã có biến động, tam chiếc xe không sai biệt lắm tìm hai ngàn nhiều vạn, cũng hoàn hảo này một năm Cố Thần cùng Cố Hiểu biên du lịch biên bán này nọ kiếm tiền, hơn nữa ngẫu nhiên vân nam hành đổ thạch cũng buôn bán lời không ít, linh linh tổng tổng trước sau cũng có thượng triệu .
Cũng may mắn hai người bọn họ vẫn dịch dung, bằng không sớm bị có liên quan ngành theo dõi. Bởi vì muốn cải trang xe, cho nên đề xe phải đợi thượng hai cái tuần lễ, toàn ngạch tiền trả sau, ở xe hành kinh để ý nịnh hót cúi người cùng đi hạ ly khai xe đi. Chờ này đối tuấn nam mỹ nhân rời đi sau, quản lí bên miệng tươi cười vẫn như cũ không có buông, xoa xoa tay thầm nghĩ. Mấy ngàn vạn a, làm cho chính hắn một nguyệt trích phần trăm nước lên thì thuyền lên. Xem ra tháng sau có thể thỉnh cái nghỉ dài hạn, hảo hảo bồi lão bà đứa nhỏ đi du lịch chơi một chút .
Đính tốt lắm cửa sổ, xe, Cố Thần phi cơ chuyến thời gian cũng nhanh đến , hơi chút thu thập một chút hành lý, linh cái bao liền xuất môn , quần áo cái gì đều nhưng ở phía trước đoạn thời gian Cố Thần chính mình luyện chế trữ vật trong giới chỉ . Này hóa luyện chế nhiều cái trữ vật khí cụ, cái gì vòng cổ a, nhẫn a, theo mấy bình phương đến mấy ngàn bình phương không đợi. Mặt khác một mình còn luyện chế một đôi tình lữ hình thức nhẫn, tình lữ nhẫn luyện chế thành công ngày đó, Cố Thần gọi tới Hiểu Hiểu, nói cái gì cũng chưa nói chính là lôi kéo Hiểu Hiểu ngón tay đâm một giọt huyết giọt ở trữ vật trong giới chỉ, sau đó cũng không chờ Hiểu Hiểu phản ánh liền cấp mang đến nàng tay trái ngón áp út thượng.
Làm Hiểu Hiểu đang muốn hỏi hắn thời điểm, hắn đã muốn mở miệng nói đây là chính hắn luyện chế trữ vật nhẫn, lớn nhỏ có một trăm bình phương, chính hắn trên tay cũng có một, phương tiện về sau lấy này nọ. Hiểu Hiểu thẳng hô hắn chính là cái yêu nghiệt, này cũng luyện chế đi ra , chính mình như thế nào sẽ không tưởng luyện chế một cái đâu, bất quá hiện tại có người hội luyện chế , nàng mới lười học , ha ha.
Cố Thần nói cái gì cũng chưa nói, chính là yên lặng nhìn Cố Hiểu trên tay cùng chính mình cùng khoản nhẫn, trong lòng vui mừng thực.
Cố Hiểu tặng Cố Thần thượng máy bay sau, nhìn máy bay ly khai mới trở về. Đột nhiên chính mình bên người chỉ còn lại có chính mình, cảm giác vẫn là có điểm không thích ứng , ca ca mới rời đi không bao lâu, còn có điểm không thói quen . Mà Cố Thần bên này, ngồi ở máy bay khoang hạng nhất lý, yên lặng vuốt ve tay trái ngón áp út thượng cùng Hiểu Hiểu cùng khoản trữ vật nhẫn, nhìn ngoài cửa sổ ngưng thần không nói lời nào.
Chính văn chương 14: cuối cùng chuẩn bị ( nhị )
Hai cái tuần lễ sau, trong nhà cửa sổ đã muốn đổi tốt lắm, lúc ấy đến trang bị nhân còn nói cửa này quá dầy trọng , bình thường hội không quá phương tiện mở cửa đóng cửa, Hiểu Hiểu chính là nói thanh không có việc gì , tự mình biết nói , liền thanh toán trang bị phí làm cho công nhân nhóm đi rồi. Công nhân nhóm nghe xong, dù sao chính mình cũng nói, khách hàng muốn như vậy chính mình cũng không có biện pháp, có tiền là đến nơi, liền ly khai.
Xe cũng đến hoá đơn nhận hàng kỳ , chính là Cố Hiểu tưởng chờ ca ca sau khi trở về cùng đi. Này hai cái tuần lễ, trừ bỏ ở không gian tu luyện, đậu đậu Tiểu Quai chúng nó. Trên cơ bản Cố Hiểu liền vẫn đứng ở trong không gian không ra quá môn. Tiểu Quai chúng nó cũng thực ngoan vẫn không có tranh cãi ầm ĩ muốn ra không gian, thực ngoan đứng ở trong không gian đều tự chơi đùa.
Đối với không gian chúng nó cũng nhưng là thực thích , hiện tại không gian càng lúc càng lớn, rừng rậm lý động vật cũng sinh sôi nẩy nở càng ngày càng nhiều, ở Cố Hiểu cấp hạ kết giới hạ, từng cái khu vực lý động vật nhóm đều đều tự đứng ở đều tự lĩnh vực.
Hiện tại mặc kệ là thiên hạ phi , địa hạ du , ngọn núi chạy , đều là cái gì cần có đều có, cho nên Tiểu Quai chúng nó đồng bọn cũng rất nhiều. Tiểu Quai, nháo nháo cùng hổ nhi theo vừa mới tiến không gian bắt đầu liền vẫn là bị Hiểu Hiểu dùng linh nước suối uy đại , cho nên năng lực cùng trí lực đều so với khác động vật cường đại hơn. Ở trong không gian, chúng nó quả thực chính là động vật vương. Sở đến chỗ, đều bị gà bay chó sủa .
Hoàn hảo chúng nó hiểu được cố kỵ, chỉ dám ở trong rừng rậm tùy ý điên ngoạn, bình thường giống thổ địa lý gieo trồng rau dưa dưa và trái cây cùng thảo dược, chúng nó cũng không dám tùy tiện lộn xộn, chọc chủ nhân tức giận không có mỹ vị cơm ăn nhưng là hậu quả thực nghiêm trọng .
Hơn nữa, bình thường mỗi ngày chủ nhân cũng có cấp chúng nó hoa quả ăn, chúng nó cũng không ngốc, chủ nhân cũng không phải không cho, cho nên làm gì huyên chủ nhân mất hứng, chúng nó nhưng là thực ngoan có mộc có.
Cố Hiểu còn lại là thừa dịp ca ca không ở thời điểm, dùng thổ địa thượng gieo trồng trung thảo dược, tưởng chế một ít đơn giản viên thuốc cùng rượu thuốc. Kỳ thật trong không gian còn có chính mình nhưỡng một ít rượu trái cây cùng rượu nho, này vẫn là lần đầu tiên nhưỡng rượu thuốc, chủ yếu là hiện tại thảo dược tràn ra, thật sự là nhiều lắm. Hiểu Hiểu cũng không có gì sự, lại không nghĩ lãng phí, rõ ràng liền biên đọc sách biên học tập làm như thế nào viên thuốc cùng rượu thuốc, cũng mất đi Hiểu Hiểu hiện tại tinh thần lực hảo, bằng không sao có thể học được này đó.
Ở một lần lại một lần thất bại trung, Cố Hiểu rốt cục thành công chế thành một ít đơn giản viên thuốc cùng rượu thuốc, đặc biệt vân nam bạch dược loại này đối bị thương xuất huyết có rất hảo hiệu quả trị liệu viên thuốc, chế thật sự nhiều. Tuy rằng tin tưởng chính mình cùng ca ca thân thủ, nhưng là muốn lo trước khỏi hoạ không phải, anh hùng sát lý động nói , càng nhiều càng tốt.
Cách mạt thế còn có một tuần, Cố Thần rốt cục muốn đã trở lại. Cố Thần bên này bởi vì máy bay tối nay, trở về thời điểm cũng không có trước tiên gọi điện thoại thông tri Cố Hiểu, mà là chuẩn bị lặng lẽ trở về cấp Cố Hiểu một kinh hỉ.
Mà Cố Hiểu bên này theo buổi sáng mà bắt đầu lo lắng , rõ ràng đâu có buổi sáng tám giờ sẽ đến , cũng sẽ gọi điện thoại cấp chính mình đi đón máy bay, như thế nào đến bây giờ giữa trưa cũng không có tin tức, gọi điện thoại cũng không tiếp, nhưng Hiểu Hiểu biết Cố Thần không có việc gì, hai người bọn họ thần thức có có thể cảm ứng được đối phương nguy hiểm. Mà thần thức cũng không có dị thường, đã nói lên Cố Thần không có gì sự.
Làm Cố Hiểu ở đoán có phải hay không máy bay tối nay , muốn hay không lại đánh cái điện thoại đi qua thời điểm. Cố Thần đã muốn đi vào nhà mình ngoài cửa, chuẩn bị đào cái chìa khóa mở cửa, lại phát hiện chính mình cái chìa khóa khai không được khóa, mới phát hiện nguyên lai đại môn đã muốn đổi tốt lắm, khóa cũng thay đổi, không có biện pháp, Cố Thần chỉ phải gõ cửa.
Cố Hiểu chính lấy ra điện thoại, chợt nghe đến thùng thùng thùng tiếng đập cửa, đi đến phòng khách cửa kia, dụng thần thức đảo qua, là Cố Thần! Lập tức vui mừng mở ra môn, không đợi đến Cố Hiểu nói cái gì, cũng đã bị Cố Thần ôm chặt lấy . Cố Thần nhìn đến nhiều ngày không thấy Cố Hiểu, trong lòng vẫn áp lực tưởng niệm đang nhìn đến của nàng kia một khắc điên cuồng tràn ra, không để ý trên tay hành lý, khống chế không được chính mình, tiến lên mở ra hai tay dùng sức ôm trụ Cố Hiểu, mặt dán Cố Hiểu đỉnh đầu, nhắm hai mắt nghe Cố Hiểu Thân thượng phát ra hương vị giảm bớt chính mình tưởng niệm, nếu không phải sợ dọa đến Cố Hiểu, Cố Thần muốn nhất chính là hung hăng hôn lên Cố Hiểu xinh đẹp đôi môi.
Cố Hiểu bị Cố Thần thình lình xảy ra ôm sợ tới mức sửng sốt một chút, chờ phản ánh lại đây đã muốn bị Cố Thần ôm thật chặt . Cố Hiểu ở trong lòng thở dài, cũng sẽ theo hắn , dù sao chính mình cũng là rất tưởng niệm ca ca . Vì thế mở ra chính mình hai tay, nhẹ nhàng vây quanh Cố Thần lưng.
Cảm nhận được đến từ Cố Hiểu nhẹ tay khinh vây quanh ở chính mình lưng thượng, tuy rằng độ mạnh yếu không lớn, nhưng vẫn làm cho Cố Thần không tự kìm hãm được có chút chiến túc, chỉ cảm thấy chính mình càng ngày càng nhẫn chịu không nổi như vậy chỉ có thể ngẫu nhiên ôm một cái Cố Hiểu cũng không có thể thân ái nàng, chạm vào chạm vào nàng.
Ôm trong chốc lát, Cố Thần mới lôi kéo Cố Hiểu mềm mại trắng nõn thủ đóng cửa lại đi đến phòng khách, huynh muội lưỡng ngồi vào trên sô pha sau, Cố Hiểu liền hỏi nói: "Ca, ngươi không phải nói buổi sáng đến sao? Như thế nào hiện tại mới đến? Là máy bay tối nay sao? Còn có, không phải nói tốt lắm ta đi tiếp ngươi sao, như thế nào không gọi điện thoại cho ta biết đâu?
"Này không phải tưởng cho ngươi cái kinh hỉ sao, lúc ấy máy bay tối nay, đến thời điểm đã muốn giữa trưa , ta nghĩ rõ ràng chính mình trở về quên đi, miễn cho còn muốn ngươi đi một chuyến tới đón ta, như thế nào, ta đã trở về ngươi mất hứng sao?" Cố Thần cố ý hỏi.
"Nào có. Hạt nói cái gì đâu." Cố Hiểu trắng liếc mắt một cái Cố Thần. Cố Thần nhìn đến Cố Hiểu đối chính mình phiên một cái xem thường chính là ha ha nở nụ cười cười.
Huynh muội lưỡng lại đều tự nói này hai cái tuần lễ lẫn nhau đang làm những gì, đặc biệt Cố Thần ở m quốc bên kia chuyện tình làm được thế nào . Cố Thần liền nói lên chính mình ở m quốc bên kia tình huống, bắt đầu thời điểm cũng là không quá thuận lợi, dù sao chính là lấy du khách thân phận đi m quốc, sao có thể dễ dàng như vậy liền mua được đại lượng súng ống cùng dầu mỏ.
Sau lại Cố Thần nghĩ nghĩ, liền dịch dung, nghĩ m quốc hẳn là sẽ có địa hạ quân hỏa giao dịch. Vì thế trải qua nhiều lần tìm hiểu mới thám thính đến gần nhất có một quân hỏa giao dịch, số lượng còn rất nhiều.
Cố Thần lúc ấy liền cảm giác cơ hội tới , hơn nữa tiện nghi người khác không bằng tiện nghi chính mình, này đó lén giao dịch quân hỏa ai biết vừa muốn đi làm cái gì ám muội hoạt động, còn không bằng làm cho chính mình đánh cướp đi.
Vì thế lặng lẽ theo dõi đến giao dịch địa điểm, ở song phương đàm phán thời điểm dụng thần thức tìm được rồi quân hỏa giấu kín chỗ. Xao hôn mê vài cái thủ vệ nhân, liền thần không biết quỷ không hay tướng quân hỏa toàn thu vào chính mình mặt khác luyện chế đi ra một ngàn bình phương liên Tử Lý, sau liền lặng lẽ quay trở về.
Chờ giao dịch song phương đàm phán giá tốt sau đến giấu kín quân hỏa địa phương, quân hỏa sớm bị Cố Thần kia hóa thuận đi rồi, về phần sau lại bọn họ như thế nào hội như thế nào, vậy không được biết rồi, cũng không phải Cố Thần quan tâm chuyện.
Cố Thần cao hứng trở lại chính mình trụ khách sạn, tìm một cái không người góc, đổi trở về chính mình nguyên trạng. Trở lại chính mình khách sạn phòng, lại ở trên mạng chú ý một cái id, ở trên mạng tìm một cái chuyên môn buôn bán dầu mỏ nhân, ở song phương cò kè mặc cả sau, đặt hàng ngũ tấn xăng cùng ngũ tấn dầu ma-dút, cũng may mắn lần này mang trữ vật khí có mấy cái, bằng không thực không đủ trang.
Cố Thần còn đi dạo chợ đêm, mua một ít m quốc đặc sắc hàng mỹ nghệ cùng ăn vặt, mặt khác lại mua rất nhiều m quốc dược phẩm. Làm nhìn đến Cố Thần theo nhẫn trong không gian lấy ra nữa m quốc đặc sắc hàng mỹ nghệ cùng ăn vặt khi, mừng rỡ Cố Hiểu hưng phấn kéo đi một chút Cố Thần cánh tay, nói ca ca tốt nhất . Cố Thần sủng nịch nhìn nhìn Cố Hiểu, nhu nhu đầu nàng phát nói chỉ cần ngươi cao hứng là tốt rồi.
Cố Hiểu cũng nói đã biết hai cái tuần lễ ở nhà làm chút cái gì, làm Cố Hiểu lấy ra bản thân chế ra viên thuốc cùng rượu thuốc, Cố Thần rất là khích lệ Cố Hiểu một phen, Cố Hiểu trong lòng đắc ý không được.
Nói trong chốc lát nói lo toan hiểu bắt đầu nấu cơm, Cố Thần cũng vào phòng bếp đến hỗ trợ. Chờ cơm làm tốt , thả ra Tiểu Quai chúng nó, hai người tam sủng ấm áp đang ăn cơm.
Chính văn chương 15: cuối cùng chuẩn bị ( tam )
Cơm nước xong sau, Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo các sủng vật cùng nhau vào không gian. Cố Thần đem ở m quốc bắt được vật tư toàn bỏ vào không gian trữ vật trong phòng, làm nhìn đến trong không gian trên cỏ nhàn nhã sinh hoạt gia súc nhóm, rừng rậm lý sinh cơ bừng bừng động vật nhóm, trúc lâu tiền trong viện hoa tươi đám đám, hồ nước lý bơi qua bơi lại con cá... Còn có trữ vật trong phòng cuộc sống đồ dùng, trên giường đồ dùng, xăng, dược phẩm, các nơi bắt được hàng mỹ nghệ, ăn vặt, gạo, bạch diện, rau dưa dưa và trái cây đợi chút, trong không gian hết thảy hết thảy đều làm cho Cố Hiểu cảm giác trong lòng phi thường an nhàn.
Nếu chính mình không có không gian, nếu chính mình không có cùng ca ca cùng nhau tu chân, cho dù việc nặng một hồi, biết mạt thế tiến đến quá trình, chính mình cũng không dám cam đoan nói chính mình có thể sống được thật tốt, nhiều an nhàn. Khả hiện tại chính mình dám nói, cho dù một tuần sau mạt thế đến đây, chính mình cái gì cũng không sợ, nhìn bên cạnh tuấn mỹ cao lớn ca ca, cùng trong không gian hết thảy, Cố Hiểu cảm thấy thực hạnh phúc, cảm tạ trời xanh, làm cho chính mình trọng sinh, cũng cảm tạ trời xanh, cho chính mình thần bí không gian. Ta sẽ quý trọng chính mình có được hết thảy, ai cũng không thể cướp đi ta hiện tại có được hạnh phúc, Cố Hiểu trong lòng âm thầm thề.
Buổi chiều, Cố Thần cùng Cố Hiểu đi xe đi nói ra xe, làm cho xe làm được nhân viên công tác chạy đến một cái hẻo lánh địa phương, khiến cho xe làm được nhân viên đi về trước, nói là đợi lát nữa còn có bằng hữu muốn lại đây cùng nhau lái xe đi căng gió. Sau đó chờ nhân viên công tác đi rồi, Cố Hiểu vẫy vẫy tay, đem tam chiếc xe tử thu vào không gian không thượng.
Về nhà, hai người lại đều tự điện thoại thông tri quá đều tự quan hệ tốt hơn đồng học còn có cố phụ trước kia thân nhân, đồng học bên kia nghe xong có bán tín bán nghi, có trực tiếp có lệ nói ân, cảm ơn liền treo, có vẫn là tin nói cảm ơn, sẽ đi chuẩn bị tồn trữ đồ ăn .
Mà cố phụ bên kia thân nhân, có nói các ngươi là cùng điên rồi cùng thấy ngu chưa, còn tận thế đâu, ta gặp các ngươi chính là ước gì tận thế, làm cho mọi người đều đến thể hội thể hội các ngươi hiện tại khốn cùng thất vọng cuộc sống?
Lúc trước cho các ngươi không chịu làm cho chúng ta chiếu cố ngươi ba nuôi kéo trào phúng vừa thông suốt, có còn lại là mắng câu bệnh thần kinh. Đối mặt này đó châm chọc cùng cười nhạo Cố Thần cùng Cố Hiểu cũng không để ý tới, dù sao đã muốn hết chính mình lương tâm thông tri đến, về phần tin hay không, sẽ không là bọn hắn có thể quan tâm chuyện .
Mà cố mẫu bên kia là không có gì thân nhân , cũng không có gì nhân thông tri sẽ không quản .
Cố Thần lại một mình gọi điện thoại cấp Mạc Trạch Lâm, hỏi Mạc Trạch Lâm chuẩn bị thế nào . Tuy rằng trong khoảng thời gian này luôn luôn tại ngoại du lịch, nhưng hai người vẫn đều không có đoạn quá liên hệ, Cố Thần biết Mạc Trạch Lâm có đợi tin chính mình trong lời nói, luôn luôn tại chậm rãi qua tay chính mình ở h thị chuyện nghiệp. Nhưng bởi vì không thể một chốc nói tán có thể tán , cho nên phía trước rất dài một đoạn thời gian còn luôn luôn tại h thị.
Gọi điện thoại đi qua biết được Mạc Trạch Lâm đã muốn trở lại b thị cha mẹ bên kia , cũng lặng lẽ trữ hàng rất nhiều vật tư, cũng có nghe Cố Thần đề nghị tìm một ít đặc thù cách chuẩn bị một ít súng ống đạn dược cùng dược phẩm, làm cho Cố Thần không cần lo lắng.
Theo sau hỏi Cố Thần bọn họ khi nào thì gặp qua đến, nói phụ mẫu của chính mình ở b thị có điểm địa vị, nếu thật sự mạt thế đến đây, có thể trước tiên đi theo bọn họ rút lui khỏi đến địa phương an toàn, làm cho bọn họ hiện tại chạy nhanh lại đây.
Cố Thần nghe xong cảm giác thực uất ức, nói cảm ơn hắn có thể nghĩ đến chính mình, nói chính mình cùng Cố Hiểu có thể hảo hảo chiếu cố chính mình, không cần lo lắng, làm cho hắn cố dường như mình cùng người nhà là được. Nếu chính mình cùng Cố Hiểu hậu kỳ đến b thị hội nghĩ biện pháp tìm hắn .
Mạc Trạch Lâm nghe xong cũng không nói thêm cái gì, hắn biết Cố Thần có thể trước tiên biết mạt thế tình huống, khẳng định trên người có không muốn người biết bí mật hoặc là có cao nhân tại bên người, nhưng Cố Thần không nói hắn cũng sẽ không hỏi nhiều. Dù sao biết Cố Thần sẽ không hại hắn là được, cái khác, hắn cũng không xen vào.
Chấm dứt hai người trò chuyện sau, Cố Hiểu đi phòng bếp chuẩn bị làm một ít cái ăn, đến lúc đó có thể đặt ở trữ vật trong giới chỉ, tương lai cũng không có khả năng vĩnh viễn đứng ở không gian hoặc trong xe, thực cùng đám người cùng một chỗ thời điểm, cũng không có phương tiện chính mình một mình khai táo nấu cơm xào rau đi, nhưng lại không nghĩ thường xuyên ủy khuất chính mình cùng ca ca ăn mỳ ăn liền cùng bánh bích quy, cho nên vẫn là bị chút phương tiện trực tiếp ăn cái ăn.
Cố Hiểu vào phòng bếp sau, Cố Thần cũng đi theo tiến đi hỗ trợ, Cố Hiểu dụng ý niệm theo trong không gian xuất ra một ít gạo cùng bột mì, còn có rau dưa cùng cắt tốt các loại thịt loại. Chuẩn bị mấy ngày nay nhiều làm một ít bánh bao, cơm nắm, sushi linh tinh .
Bánh bao làm rất nhiều các loại, có thức ăn chay bao, bánh bao, tử khoai bao, xoa thiêu bao đợi chút. Cơm nắm còn lại là có bỏ thêm ngô lạp cùng cải củ lạp, có bỏ thêm thiết tốt khuê ngư đợi chút. Sushi tắc lại đủ loại , bất quá trên cơ bản đều là Cố Hiểu cùng Cố Thần thích ăn khẩu vị.
Mặt khác lại bao rất nhiều bánh trẻo, tuy rằng trong không gian có một chút tốc đông lạnh bánh trẻo, nhưng này chút đều là đến lúc đó chuẩn bị lấy đến lừa dối người khác . Có không gian sau, Cố Thần cùng Cố Hiểu trên cơ bản vốn không có ăn qua bên ngoài gì đó.
Ban ngày Cố Hiểu cùng Cố Thần liền vội vàng làm một ít cái ăn tồn trữ đứng lên, buổi tối Cố Thần cùng Cố Hiểu lại tiến không gian tu luyện đi, còn có một tuần đi ra mạt thế , tuy rằng hiện tại đã muốn tu luyện đến kim đan kỳ, trên cơ bản không có gì nhân là chính mình đối thủ, nhưng huynh muội lưỡng không nghĩ bởi vậy mà kiêu ngạo tự mãn, ai biết này trên đời còn có hay không cái khác tu chân nhân tồn tại, ai lại biết bọn họ tu vi đã muốn đến cái tình trạng gì, chính mình cùng ca ca đã có không gian như vậy cái lợi khí nơi tay, càng muốn bắt nhanh hết thảy cơ hội cùng thời gian tu luyện. Chỉ có ở tuyệt đối thực lực trước mặt, mới có kiêu ngạo tiền vốn không phải.
Chính văn chương 16: mạt thế sơ hiện
2012 năm 12 nguyệt 22 mặt trời đã cao ngọ tám giờ, một ngày này, Cố Hiểu cùng ca ca hai người ăn xong bữa sáng, liền mang theo tam sủng ở phòng khách lẳng lặng chờ đợi hắc ám buông xuống.
10 điểm, như mong muốn bàn , thiên không chợt trở nên hắc ám, đại địa bao phủ ở một mảnh trong bóng tối. Tất cả mọi người chạy đến thăm dò quan khán, đều đoán có phải hay không ngày nhật thực toàn phần, bằng không làm sao có thể đột nhiên ban ngày biến thành hắc đêm, có người tắc phủ định nói, như quả thật là ngày nhật thực toàn phần, cũng không có khả năng một chút thiên liền biến đen đi, cũng có thể hội có một quá trình không phải sao. Vì thế có người bắt đầu khủng hoảng, đoán có phải hay không thật sự như Maya nhân lời tiên đoán bàn tận thế thật sự đã đến .
Đám người bắt đầu điên dũng, rất nhiều còn tại ngã tư đường thượng chưa về nhà nhân đều giơ lên di động chiếu mặt đường điên cuồng ở trong đám người xen kẽ, thầm nghĩ nhanh chút về nhà.
Làm các đại thương trường máy phát điện bắt đầu vận chuyển, làm thương trường ngoại sí bạch ngọn đèn chậm rãi chiếu sáng mặt đường, mọi người phát hiện bên người có chút nhân cư nhiên té xỉu , mọi người đều diêu gọi choáng váng đổ trên mặt đất nhân. Hôn mê thân nhân như thế nào cũng kêu bất tỉnh, sợ tới mức ngồi trên mặt đất hào hào khóc lớn, người bên cạnh tắc khẩn trương bắt đầu đánh 120 cùng 110, nhưng là lại phát hiện như thế nào cũng đánh không thông, tín hiệu toàn vô, mọi người bắt đầu khủng hoảng, bắt đầu chửi rủa chính phủ vô năng, vì sao không có sớm một chút thông tri loại này dị tượng.
Ngã tư đường thượng tràn ngập một trận khủng hoảng khẩn trương không khí, làm ngươi thôi ta, ta thôi ngươi, đều muốn muốn bắt nhanh về nhà khi, lại phát hiện càng là như thế này càng hỗn loạn. Làm trong đám người phát ra tiếng thét chói tai, khóc tiếng la, mọi người mới phát hiện có người bị đám người thôi tễ té lăn quay mặt đường thượng, ở tình huống hỗn loạn trung bị thải đạp. Trong lúc nhất thời, đứa nhỏ tiếng khóc, đại nhân tức giận mắng thanh, hối thành một mảnh.
Cố Thần đứng ở Cố Hiểu bên cạnh, tay cầm Cố Hiểu bả vai, hai người yên lặng nhìn chăm chú vào ngoài cửa sổ hết thảy. Tam sủng ngoan ngoãn đứng ở chủ nhân dưới chân không ầm ỹ không nháo.
Hai giờ sau, hắc ám thối lui, thiên không khôi phục sáng ngời, mọi người kinh hỉ ngẩng đầu nhìn thiên không, di động khôi phục tín hiệu, 120 xe cứu thương đều đuổi tới, nâng hôn mê nhân nhất nhất đưa hướng bệnh viện.
Chính phủ đã ở tổ chức khí tượng chuyên gia cùng thiên văn học gia nghiên cứu lần này dị tượng nguyên nhân, trong lúc nhất thời như thế nào cũng tra không được vì sao hội đột nhiên không có dấu hiệu dưới tình huống thiên không trở nên hắc ám. Thượng cấp lãnh đạo cũng đối này lần này hiện tượng khiến cho coi trọng, đặc biệt ở gần nhất tận thế luận cao điệu dưới tình huống, hôm nay loại tình huống này làm cho sở hữu cao cấp lãnh đạo tầng không thể không độ cao coi trọng.
Ở không có điều tra rõ nguyên nhân phía trước, lãnh đạo tầng yêu cầu các cấp chính phủ cơ quan giữ nghiêm bí mật, đối ngoại chỉ nói đang ở nghiên cứu lần này hiện tượng, nhưng đã muốn nghiên cứu ra này chính là một lần hiếm thấy thiên văn hiện tượng, cụ thể nguyên nhân chuyên gia tổ còn tại nghiên cứu, xem có phải hay không bởi vì tiểu hành tinh khiến cho .
Nhưng hai ngày sau, hôn mê nhân lại càng ngày càng nhiều, mà này phía trước hôn mê nhân cũng vẫn không có tỉnh lại, bệnh viện chuyên môn tổ chức chuyên gia lại như thế nào cũng kiểm tra không ra hôn mê nguyên nhân, làm hôn mê nhân thủy chung không có thanh tỉnh, thân hình càng thêm gầy yếu, người nhà nhóm lo lắng không thôi, có lại phẫn nộ đúng thầy thuốc giận xích. Trong phòng bệnh trụ đầy hôn mê bệnh hoạn, các bác sĩ một lần lại một lần tổ chức hội nghị lại vẫn như cũ nghiên cứu không ra cái gì nguyên nhân.
Đài truyền hình lý mỗi ngày bá báo lại có đồng loạt tân hôn mê quần chúng, chính phủ đã ở cả nước các nơi khai triển tổ chức công tác. Nhưng quần chúng cảm xúc vẫn như cũ kịch liệt, vô luận chính phủ như thế nào trấn an, đều áp không dưới quần chúng phẫn khái cảm xúc.
Mạt thế ngôn luận bắt đầu nơi nơi truyền bá, mọi người phía sau tiếp trước đi thương trường tranh mua gạo, lương du, bạch diện chờ đồ ăn. Trong lúc nhất thời, siêu thị cung không đủ cầu, đều theo các nơi điều giải vật tư, giá hàng bắt đầu dâng lên, quần chúng vẫn như cũ ở điên cuồng tranh mua.
Cố Thần cùng Cố Hiểu mấy ngày nay chính là yên lặng đứng ở trong phòng, ngẫu nhiên lên mạng hoặc là xem tivi nhìn xem mới nhất tin tức. Hai người lại ở đều tự laptop lý, hạ tái các tỉnh thị bản đồ, phần cứng lý hạ tái đủ loại kiểu dáng tư liệu cùng phim truyền hình, điện ảnh đợi chút, ngay cả phim hoạt hình cũng không buông tha, đều là vì ngày sau không có giải trí tiêu khiển.
Cố Hiểu cùng Cố Thần không có tham gia đến điên cuồng mua sắm hàng ngũ trung, trong không gian vật tư đã muốn rất nhiều, nếu không tể cũng có thể chờ mạt thế đến thời điểm đi các thương trường đả kiếp.
Mỗi ngày cơm nước xong, Cố Hiểu cùng Cố Thần ở không gian luyện tập gần người đã đấu cùng pháp thuật, trúc lâu phòng bếp, cũng bị Cố Hiểu cách dùng thuật làm một cái hiện đại phòng bếp hình thức, huynh muội hai người lại đem các loại phòng bếp đồ dùng dọn xong, trúc lâu lý phòng bếp cũng rốt cục có thể nấu cơm .
Vài ngày sau, làm cái thứ nhất hôn mê nhân tỉnh lại qua đi, bên người thân nhân mừng rỡ như điên, còn không làm này phân hưng phấn duy trì trong chốc lát, chỉ nghe nàng: "A! ! ! ! Con ngươi làm sao vậy, như thế nào cắn ta, a! Đau quá, con..." Chỉ thấy kia phụ nhân bị nàng vừa tỉnh lại con bắt lấy một ngụm cắn cổ, người nọ cơ bắp héo rút, xanh trắng làn da, thật dài răng nanh, hai mắt giống giống như muốn đột đi ra giống nhau, màu đỏ hai tròng mắt làm cho người ta lâm vào khiếp đảm, không để ý phụ nhân giãy dụa, điên cuồng hút phụ nhân cổ lý máu tươi, tinh hồng máu theo phụ nhân cổ chậm rãi chảy xuống.
Bị cắn phụ nhân đau đớn lại sợ hãi, nàng không rõ vì sao hảo hảo con hội biến thành như vậy, không đợi nàng giãy dụa bao lâu, cũng đã chậm rãi phịch chết đi.
Người bên cạnh bị này một màn sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm, khả không đợi bọn họ phản ánh lại đây, cái thứ hai tỉnh lại nhân lại bắt được bên người y tá, làm y tá bắt đầu thét chói tai thời điểm, mọi người mới nhất thời theo kinh hách trung phản ánh lại đây!
Y tá chảy lệ sợ hãi giãy dụa, miệng hô cứu ta, cứu mạng! Phản ánh tới được trong đám người, hai cái ba mươi tuổi tả hữu nam tử lập tức chạy đến bị cắn y tá nơi đó, đối với kia đang ở điên cuồng cắn xé y tá bệnh nhân biên đánh biên hô: "** phát cái gì điên đâu, mau buông ra nàng." Vừa nói một bên lạp xả người nọ cánh tay, có thể không luận hai người bọn họ như thế nào lạp xả như thế nào chủy đánh, cư nhiên kéo không nhúc nhích mảy may.
Đang ở cắn xé bệnh nhân đối với ảnh hưởng chính mình ăn cơm nhân phi thường phẫn nộ, vì thế buông tay ra trung "Đồ ăn", đánh về phía đang ở đối chính mình lạp xả nam nhân. Nam nhân gặp miệng tràn đầy máu tươi quái vật hướng chính mình đánh tới, chỉ cảm thấy đến sợ hãi không thể nhúc nhích, trơ mắt nhìn quái vật bắt được chính mình cắn hướng về phía chính mình cổ, hút chính mình máu.
Mà bên này, bị quái vật bỏ xuống "Đồ ăn" y tá, đột nhiên động , người bên cạnh kinh hỉ hỏi nàng tiểu cô nương ngươi thế nào , lại phát hiện y tá đã muốn hướng chính mình đánh tới, y tá oai cổ, con mắt trống rỗng vô thần lại tinh hồng, khóe miệng mở ra lộ ra răng nanh, hai tay móng tay đã muốn trở nên lại hắc lại dài.
Mọi người hoảng sợ phát hiện, này y tá cư nhiên cũng biến thành quái vật, người bên cạnh sợ tới mức cầm lấy bên người gì đó hướng hướng tới chính mình đi tới quái vật y tá ném tới. Lại phát hiện như thế nào tạp quái vật vẫn như cũ không có đình chỉ hướng chính mình đi tới cước bộ.
Mà bên kia vừa mới cắn chết chính mình mẫu thân trẻ tuổi nhân, giờ phút này chính ôm phụ nhân thi thể cắn xé , phụ nhân mặt đã muốn cắn thực một nửa, đám người bắt đầu kích động, có vừa chạy vừa liều mạng bá đánh 110, có lôi kéo chính mình bên người thân nhân cùng đứa nhỏ liều mạng hướng ra phía ngoài bỏ chạy, sớm hơn sợ hãi nhân sớm đã thét chói tai hướng bệnh viện cửa chạy tới, miệng hô điên rồi! Đều điên rồi! Ăn thịt người ! ! ! !
Trên đường cái, phía trước đột nhiên té xỉu nhân cũng bắt đầu tô tỉnh lại, làn da bắt đầu chậm rãi héo rút, hai mắt cũng trở nên trống rỗng, hai tròng mắt trở nên màu đỏ, chỉ thấy chúng nó lắc lắc lắc lắc đứng thẳng thân thể, mạnh mẽ liền đánh về phía bên người tản ra dụ hương đồ ăn hương vị nhân loại.
Đám người có người bắt đầu hô là tang thi! Là tang thi ăn thịt người ! A! ! Đây là tận thế đến đây! Mọi người chạy mau a! ! ! ! !
Mọi người sau khi nghe được, kinh hoảng, sợ hãi, thậm chí có người đã muốn bắt đầu cảm giác ghê tởm nôn mửa, mọi người thét chói tai đều thoát đi. Bị cắn nhân khóc hô giãy dụa , nhưng bị tang thi bắt lấy thân thể lại nhúc nhích không được. Mọi người có nghĩ rằng hỗ trợ, lại bị một cái khác tang thi cấp bắt lấy một ngụm cắn tê nát bả vai.
Đại địa bị máu tươi nhiễm đỏ nhan sắc, thiên không bắt đầu vẻ lo lắng, mọi người bôn chạy thoát đi bên người quái vật, tang thi nhóm lắc lắc lắc lắc truy đuổi chung quanh chạy loạn "Đồ ăn", này bị cắn chết nhân cũng lắc lư du đi lên, kéo rách nát lộ ra nửa thanh ruột thân mình, đi theo tang thi đội ngũ, hướng tới bôn chạy đám người mà đi.
Chính văn chương 17: thủ chiến tang thi
Bên ngoài phát sinh hết thảy Cố Hiểu đều rõ ràng biết, mỗi lần tiến không gian khi, Cố Hiểu đều có lưu nhất lũ thần thức ở bên ngoài. Tức là vì rõ ràng biết ra mặt động tĩnh, cũng là vì phòng ngừa không hề lương rắp tâm nhân tưởng vào nhà phá hư.
Mạt thế đến đây, chính mình rõ ràng biết so với tang thi càng đáng sợ là lòng người. Chính mình cùng ca ca trong khoảng thời gian này vẫn không có đi ra ngoài quá, hơn nữa phía trước lớn như vậy động tĩnh đổi môn đổi cửa sổ khẳng định có khiến cho hữu tâm nhân chú ý, cho nên vẫn là cẩn thận cẩn thận điểm nhi hảo.
Ba ngày sau, làm tang thi virus đã muốn lan tràn toàn bộ h thị khi, Cố Hiểu cùng ca ca mang theo không nên đi theo đi ra tam sủng ra không gian xem xét tình huống.
Ra không gian, xuyên thấu qua ban công thủy tinh có thể rõ ràng nhìn đến đã muốn biến dạng thế giới. Thiên không vẻ lo lắng, không khí lý đã tràn đầy hỗn loạn mùi máu tươi tanh tưởi.
Tiểu khu dưới lầu trên mặt, nơi nơi đều là tinh hồng máu tươi, nội tạng, gãy chi cùng hoàn toàn thay đổi thi thể, không có một bóng người mặt đường, chỉ có nơi nơi tìm kiếm "Đồ ăn" tê gào thét lắc lắc đãng đãng tang thi.
Tuy rằng biết thật sự sẽ có mạt thế, nhưng tận mắt đến nhân loại biến thành này phó ghê tởm bộ dáng, vẫn là làm cho Cố Thần trong lòng khó có thể nhận. Làm nhìn đến có hai ba cái tang thi chính vây quanh một khối nhân loại thi thể cắn thực khi, Cố Thần chỉ cảm thấy bộ ngực từng đợt truyền đến ghê tởm buồn nôn tưởng nôn mửa cảm giác.
Nhẫn hạ tưởng phun cảm giác, Cố Thần nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh bình tĩnh nhìn tang thi cắn thực nhân loại thi thể hình ảnh Cố Hiểu, chỉ cảm thấy chính mình còn không có muội muội tới thong dong bình tĩnh, rất mất mặt !
Khả hắn lại nào biết đâu rằng, này hết thảy đều là Cố Hiểu từng trải qua quá , so với này càng khủng bố càng ghê tởm hình ảnh, nàng đều trải qua quá, hiện tại này đó, đối nàng mà nói chính là tiểu nhi khoa .
Nhưng mà lại đối mặt này một màn, Cố Hiểu trong lòng cảm thấy đây là trời xanh đối nhân loại tùy ý phá hư hoàn cảnh trừng phạt, cho nên mới có trận này nhân loại hạo kiếp. Làm cho nhân loại tự thể nghiệm đến hoàn cảnh phá hư, thiên nhiên vứt bỏ mang đến tai nạn, mới có thể hiểu mạt thế tiền sinh thái tốt đẹp.
Cố Hiểu lúc này vô cùng may mắn, hoàn hảo, đã biết một năm đến lữ hành góp nhặt không ít động thực vật, coi như là hoặc nhiều hoặc ít bảo tồn một ít mạt thế tiền tự nhiên sinh thái giống.
Cố Hiểu nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định thừa dịp hiện tại tang thi số lượng không phải đặc biệt nhiều hơn nữa năng lực mỏng nhất nhược thời điểm, đi một ít thương trường cùng ngã tư đường mặt tiền cửa hàng nhìn xem.
Tuy rằng này một năm đến chính mình cùng ca ca mỗi đến một chỗ liền mua không ít vật tư, nhưng này đó đều là tương lai không thể tái sinh tạo . Mạt thế sau, h thị luân hãm, rất nhiều vật tư đều không có cách nào lại cầm lại đến chỉ có thể lãng phí ở trong này. Nếu như vậy còn không bằng chính mình cầm đi, dù sao chính mình không gian trữ vật thất vĩnh viễn không cần lo lắng không có địa phương phóng.
Hơn nữa trong khoảng thời gian này nhân loại đối tang thi sợ hãi, cũng trí thủy không có nhiều lắm người dám xuất môn, vừa vặn có thể tránh tai mắt của người. Cố Hiểu cùng ca ca nói sau, Cố Thần cũng hiểu được có thể làm, dù sao vật tư dùng giống nhau thiếu giống nhau, lo trước khỏi hoạ, chính yếu là có thể lấy này đó tang thi luyện luyện tập.
Sau khi quyết định Cố Hiểu làm cho Tiểu Quai chúng nó về không gian đi, Tiểu Quai, nháo nháo, hổ nhi đều không muốn, ô ô vây quanh Cố Hiểu thẳng đảo quanh, nhưng Cố Hiểu lúc này không có bị chúng nó bán manh hình dáng cấp đả động mềm lòng. Chính mình cùng ca ca là đi ra ngoài sát tang thi , khả cố không được chúng nó, vạn nhất bị tang thi bắt một chút, nàng cũng không dám cam đoan Tiểu Quai chúng nó có thể hay không cuốn hút tang thi virus, cho nên chỉ có ở trong không gian nàng mới có thể yên tâm.
Tiểu Quai, nháo nháo cùng hổ nhi nhìn chủ nhân bất vi sở động, uể oải cúi lông xù đầu. Cố Hiểu nhìn dở khóc dở cười, đành phải ngồi xổm xuống thân theo thứ tự trấn an hạ chúng nó, chúng nó mới ngoan ngoãn về không gian đi.
Cố Hiểu cùng ca ca đổi chuyện tốt trước liền chuẩn bị quần áo, chỉ thấy Cố Hiểu mặc nhất kiện màu vàng cao cổ áo lông, bên ngoài chụp vào nhất kiện màu đen vận động hình áo khoác, hạ thân mặc nhất kiện màu đen bó sát người quần bò, lại bộ thượng một đôi màu đen bình để da trâu giày.
Cố Thần tắc mặc nhất kiện Thâm Lam sắc cao cổ áo lông cùng nhất kiện màu đen áo gió, hạ thân còn lại là nhất kiện màu đen tu thân hưu nhàn khố, lại bộ thượng một đôi thâm màu rám nắng da trâu giày, tuy rằng huynh muội lưỡng đều chính là thực bình thường mặc, lại như cũ làm cho người ta cảm giác một cái thanh xuân xinh đẹp, một cái tuấn mỹ đẹp đẽ quý giá.
Cố Hiểu đem tóc dài bàn khởi, cùng Cố Thần giống nhau đội mũ lưỡi trai, đè thấp mạo duyên, đều tự trên lưng một cái hai vai bên ngoài bao, trên tay một người cầm một phen đoản bính võ sĩ trường đao liền chuẩn bị xuất môn.
Cố Hiểu trước dụng thần thức đảo qua chỉnh đống lâu, phát hiện trước mắt tang thi có bị nhốt trong phòng ra không được, có tắc vây ở hàng hiên khẩu không thể đi lên sượng mặt, đại bộ phận đều ở trong tiểu khu lắc lư.
Xem ra trước mắt tang thi còn không hội đi lâu cùng mở cửa, cho nên hàng hiên thượng tang thi cũng không nhiều, chỉ có lầu 3 cùng lầu 5 có hai cái tang thi, lầu 3 tang thi còn tại cắn xé cửa ngoại đã muốn rách nát thi thể, lầu 5 tang thi thì tại không ngừng va chạm môn tê rống kêu gào.
Cố Hiểu nhìn nhìn Cố Thần, hai người dụng ý thức trao đổi sau quyết định một người giải quyết một cái, Cố Hiểu giải quyết lầu 3 kia chỉ, Cố Thần giải quyết trên lầu kia chỉ.
Quyết định hảo sau, Cố Hiểu trước một bước đi xuống lầu, thừa dịp đang ở ăn cơm tang thi không chú ý chính mình khi, đối với chính cõng chính mình cầm lấy một cánh tay cắn xé nam tang thi đầu mạnh mẽ bổ tới. Này một đao Cố Hiểu cũng không có sử dụng tự thân tu luyện pháp thuật, mà là muốn thử xem xem đã biết một năm đến rèn luyện thể lực như thế nào.
Làm võ sĩ đao bổ về phía tang thi bột kính khi, Cố Hiểu cảm giác được một trận rất nhỏ lực cản, nhưng hiện tại Cố Hiểu thể lực trải qua tẩy tủy sau đã muốn không phải người bình thường lực lượng, không cần tu vi trong lời nói Cố Hiểu hiện tại cũng có thể tay không đánh nát một khối cự thạch.
Cho nên Cố Hiểu thực nhẹ nhàng liền một đao chặt bỏ tang thi đầu, làm tang thi đầu đến rơi xuống thời điểm, Hiểu Hiểu biết đã biết một năm đến thể lực không có luyện không.
Cố Thần bên kia tiêu phí thời gian cũng không nhiều, lầu 5 nữ tang thi không có đồ ăn đã muốn đói không được, làm nội môn truyền đến từng trận nhân loại mùi thịt khi, nó thầm nghĩ trảo phá kia đạo môn tê toái chính mình "Đồ ăn" .
Cố Thần đi lên thời điểm, nữ tang thi đang ở dùng nó kia đầy thanh hắc dài móng tay cong môn, rồi sau đó lại dùng thân thể mạnh mẽ va chạm, miệng chảy xám trắng nước bọt không ngừng tê rống.
Nữ tang thi kia linh mẫn khứu giác ngửi được Cố Thần hơi thở khi, mạnh mẽ xoay người lại, màu đỏ hai tròng mắt giống dã thú nhìn chằm chằm chính mình con mồi bàn gắt gao nhìn chằm chằm Cố Thần, đối thịt khát vọng đạt tới cực điểm.
Ở Cố Thần không hề động làm tiền nàng đã muốn giương thủ đánh về phía Cố Thần, Cố Thần ở nữ tang thi hướng chính mình phác lại đây khi hướng phía bên phải chuyển, sau đó nâng lên đùi phải mạnh mẽ đá hướng nữ tang thi.
Nữ tang thi bị Cố Thần một cước đá đến trên cửa sau đó té trên mặt đất, nữ tang thi phẫn nộ rồi, đứng lên khiêu hướng Cố Thần, thầm nghĩ hung hăng xé rách trước mắt nhân loại.
Ở nữ tang thi nhảy dựng lên thời điểm, Cố Thần đã muốn so với nàng sớm hơn từng bước một cái xoay người rất nhanh chuyển qua nữ tang xác chết sau, nhảy lên cầm lấy võ sĩ đao hướng tới nữ tang thi cổ chỗ khảm chỗ. Phịch một tiếng, máu đen bắn tung tóe mãn nhất , nữ tang thi ngã xuống thượng, đầu ngã nhào đến lầu 4 cùng lầu 5 hàng hiên khẩu chỗ.
Cố Thần chậm rãi xuống lầu, đến lầu 3 cùng Cố Hiểu hội hợp. Cố Hiểu nhìn thân vẫn chưa hỗn độn Cố Thần, mỉm cười, cùng Cố Thần kiên sóng vai xuống lầu , dưới lầu, mới là chân chính sân huấn luyện .
Chính là ở Cố Hiểu cùng Cố Thần xuống lầu, không có chú ý tới, lầu 5 nữ tang thi thi thể bên cạnh môn lặng lẽ mở ra , một đạo ánh mắt nhìn chằm chằm nữ tang thi thi thể nếu có chút suy nghĩ.
( vẫn có nhìn đến gia tăng cất chứa cùng đề cử, ta chỉ muốn nói, cảm ơn các vị thân nhóm đề cử, điểm đánh cùng cất chứa, cúi đầu, ta sẽ hết sức mã hảo tự, viết xong tiểu thuyết, cũng hoan nghênh các vị duy trì cùng phê bình! ! ! ! )
Chính văn chương 18: tiểu khu
Cố Hiểu cùng Cố Thần vừa tới lầu một thang lầu khẩu chỗ, còn có hai nam tang thi đang ở hàng hiên bóng ma kia cắn thực một khối sáu mươi tuổi tả hữu nữ thi thể. Cố Hiểu vừa thấy liền phát hiện là lầu 6 hộ gia đình một cái bà bà, kia hai nam tang thi, một cái là bà bà con, một cái là bà bà trượng phu.
Phỏng chừng không biết là con vẫn là lão công người nào hôn mê trảo bị thương một cái khác, mới có thể hai người đều biến thành tang thi, mà không có năng lực chống cự bà bà, cuối cùng thành chính mình thân sinh con cùng trượng phu đồ ăn.
Cố Hiểu trong mắt có thương hại, nhưng ở ngay sau đó lập tức trở nên kiên định. Hiện tại cũng không phải là đáng thương ai thời điểm, này hai cái tang thi muốn tốc chiến tốc thắng, bằng không tiếng đánh nhau thực dễ dàng đưa tới toàn khu tang thi.
Tuy rằng không lo lắng cho mình cùng ca ca đánh không lại tiểu khu sở hữu tang thi, nhưng vẫn là không cần khiến cho rất xôn xao hảo. Cố Hiểu trước động , Cố Thần tiếp theo Cố Hiểu động tác theo ở phía sau.
Chỉ thấy Cố Hiểu rất nhanh chuyển qua tang thi trước mặt, giơ lên võ sĩ đao đối với tang thi chém tới, Cố Thần ở một cái khác tang thi phản ánh tới được thời điểm lập tức đi theo bổ tới. Rất nhanh, hai cái tang thi đều bị huynh muội lưỡng lặng lẽ giải quyết .
Cố Hiểu cùng Cố Thần vừa vừa ra thang lầu khẩu, đi vào mặt đường thượng, liền hấp dẫn hai ba chỉ đang ở lắc lư tang thi lại đây. Cố Hiểu cùng Cố Thần cũng không có che chắn tự thân hơi thở, cho nên tang thi nhóm rất nhanh chỉ bằng khứu giác vây quanh lại đây.
Cố Hiểu đối với chính hướng tới chính mình đi tới nữ tang thi giơ lên võ sĩ đao, chỉ chờ nữ tang thi phác tới được thời điểm nhất kích khảm đi qua, nữ tang thi mặc rách nát bẩn loạn màu trắng áo lông, giương nanh múa vuốt hí đi tới. Miệng tràn đầy tanh hôi mùi. Cố Hiểu nhíu nhíu mày, nhấp hé miệng môi, đối này mùi chỉ cảm thấy ghê tởm phản toan.
Không đợi nữ tang thi tiếp cận chính mình, Cố Hiểu trước một bước chém đứt nữ tang thi vung cánh tay phải. Chỉ còn một cánh tay nữ tang thi hơn phẫn nộ, đối với Cố Hiểu nhe răng gầm rú. Một tay kia cánh tay tiếp tục hướng Cố Hiểu huy đi, thầm nghĩ bắt lấy chém đứt chính mình cánh tay nhân loại.
Cố Hiểu rất nhanh cũng sắp bước chuyển qua nữ tang thi bên cạnh, đối với nữ tang thi cổ một đao chém đi xuống. Phốc! ! ! ! Nữ tang thi máu đen, màu trắng óc chung quanh vẩy ra, ở mau bắn tung tóe đến chính mình trên người khi, Cố Hiểu lại quay người lại dời đi. Phịch một tiếng, nữ tang thi ngã xuống đất chết đi.
Cố Thần bên kia tuy rằng đối chiến hai cái tang thi, nhưng không cảm giác cố hết sức, chỉ cảm thấy thực nhẹ nhàng cũng thực hưng phấn. Chỉ thấy hắn một cái toàn bước chém đứt bên phải tang thi, lại một cái xoay người bổ về phía mặt sau hướng chính mình đánh tới tang thi.
Bang bang hai tiếng, hai cụ tang thi rất nhanh gục . Lúc này, bốn phía tang thi toàn bộ bị Cố Hiểu hai người tiếng đánh nhau hấp dẫn mà đến, rống rống rống! ! ! ! Ba mươi chỉ tang thi chậm rãi di động tới chính mình khổng lồ xấu xí thân mình tê gào thét hướng Cố Hiểu hai người vây đổ mà đến.
Huynh muội lưỡng liếc nhau, rất nhanh đưa lưng về phía lưng giải quyết hướng chính mình vây công mà đến tang thi. Cố Hiểu hai người rất nhanh di động tới thân mình, vung trong tay võ sĩ đao rất nhanh giải quyết tang thi. Trong lúc nhất thời, cụt tay phần còn lại của chân tay đã bị cụt, đầu, màu trắng óc, máu đen chung quanh đều là. Bang bang phanh! ! ! Một khối tiếp một khối tang thi ngã xuống đất.
Hơn mười phần chung sau, huynh muội lưỡng giải quyết xong rồi sở hữu tiểu khu nội vây đổ tới được tang thi. Mà lúc này, Cố Hiểu tầng trệt lầu 5 kia chỗ hộ gia đình, một cái ba mươi tuổi tả hữu nam tử, chính híp mắt nhìn chằm chằm huynh muội lưỡng chém giết tang thi thân ảnh.
"Lão công, ngươi ở nhìn cái gì đâu?" Một gã hai mươi lăm tuổi tả hữu nữ tử đi hướng tiền đối với nam tử nói.
"Ân, xem lầu 4 kia đối huynh muội, ngươi quá đến xem, này tang thi đều là hai người bọn họ giết. Vừa mới chúng ta cửa cái kia tang thi chính là cái kia nam giết." Lưu kiệt đối với thê tử của chính mình Trần Tú nói.
Trần Tú đi đến ban công cửa sổ xuống phía dưới nhìn lại, làm nhìn đến kia đổ thành một mảnh tang thi thi thể khi, kinh ngạc trợn mắt há hốc mồm, lôi kéo chính mình trượng phu nói: "Thiên ! Lão công, bọn họ thật sự lợi hại như vậy? Này đó tang thi toàn là bọn hắn giết?"
Lưu kiệt nhìn Trần Tú nói: "Đúng vậy, ta tận mắt nhìn thấy, phía trước kia đối huynh muội lý ca ca, chúng ta cửa cái kia nữ tang thi còn nhớ rõ sao? Đã muốn tử rớt, chính là cái kia nam giết chết , hắn ở sát tang thi thời điểm ta ở chúng ta trên cửa mắt mèo vậy thấy được, bắt đầu chính là cảm thấy bọn họ đảm nhi rất đại, dám ra đây sát loại này quái vật. Sau đó ta nghe được bọn họ xuống lầu thanh âm, còn có ở tưởng xem bọn hắn như thế nào tránh đi trong tiểu khu sở hữu quái vật, đến lúc đó chúng ta cũng có thể tham khảo đi bên ngoài làm điểm nhi ăn trở về."
"Khả làm cho ta không nghĩ tới là, bọn họ không phải đảm nhi đại, người ta căn bản chính là có thực lực này, ngươi vừa cũng thấy được, nhiều như vậy tang thi, bọn họ huynh muội lưỡng lập tức liền giải quyết . Ta ngay tại tưởng, bọn họ không có khả năng cả đời ngốc ở trong này không phải. Chờ bọn hắn trở về, lại rời đi thời điểm, chúng ta có phải hay không có thể..."
Không đợi lưu kiệt nói xong, Trần Tú liền lập tức hiểu được trượng phu ý tứ, kinh hỉ nói: "Lão công, ngươi là nói, đến lúc đó, chúng ta là có thể vụng trộm đi theo bọn họ phía sau? Lão công, ngươi là chuẩn bị đi theo bọn họ rời đi nơi này sao? Nhưng là lão công, chúng ta vì sao không đợi chính phủ phái quân đội lại đây giải quyết điệu này đó tang thi lại đi, thật sự muốn đi theo bọn họ rời đi sao?"
Lưu kiệt cười nhạo một tiếng: "Chính phủ? Ngươi đến bây giờ còn nháo không rõ, chính phủ nếu có thể cứu sớm đã tới rồi, này đều vài ngày , khả bọn họ đến đây sao, không có, thực chờ chính phủ tới cứu ta nhóm, chúng ta khi đó chỉ sợ đã muốn là nhất cổ thi thể ."
Trần Tú bị lưu kiệt trong lời nói dọa đến, trắng bệch nghiêm mặt run nhè nhẹ nói: "Chẳng lẽ, chính phủ cũng giải quyết không được này đó quái vật sao? A? Chúng ta đây về sau nên làm cái gì bây giờ?"
Lưu kiệt yên lặng nhìn ngoài cửa sổ nói: "Chỉ sợ h thị, không lâu sau sẽ luân hãm. h thị dân cư nhiều lắm. Lần này hôn mê nhân không ở số ít, ngươi ngẫm lại, này quái vật khí lực lại đại, bị chúng nó bắt một chút hoặc là cắn thượng một ngụm đều đã biến thành cùng chúng nó giống nhau quái vật, chúng ta người thường tay trói gà không chặt, lấy cái gì cùng chúng nó đánh. Chính phủ quân đội đối mặt quy mô nhỏ tang thi đàn có lẽ có thể công tiến tới cứu ta nhóm, nhưng là h thị nhiều như vậy tang thi, cho dù là quân đội, khả năng cũng không phải một chốc có thể công tiến vào, nếu thật sự công không tiến vào, chỉ sợ h thị cuối cùng sẽ bị chính phủ cấp buông tha cho điệu."
"Trọng yếu nhất là, chúng ta đồ ăn cũng không hơn, lại như vậy tiêu hao dần, cho dù không bị tang thi giết chết, chúng ta cũng sẽ đói chết khát chết ở chỗ này. Cùng với như vậy, không bằng hợp lại một phen, vụng trộm đi theo kia đối huynh muội lưỡng mặt sau, bọn họ ở phía trước mở đường, chúng ta lặng lẽ cùng ở sau người, cũng so với ở trong này ngạnh sinh sinh háo tử cường. Hơn nữa hai ta cha mẹ hiện tại đều còn tại n thị, còn không biết bọn họ tình huống thế nào, chính là không biết kia đối huynh muội lưỡng có thể hay không đi đến n thị, ai! Bất quá sự cho tới bây giờ, chúng ta cũng chỉ có thể đi từng bước là từng bước ."
Trần Tú nghĩ đến phụ mẫu của chính mình cùng muội muội, còn có sau này ngày, nước mắt liền chỉ không được chảy xuống dưới, nghẹn ngào nói: "Đúng vậy, cho dù ở tại chỗ này, chúng ta đồ ăn cũng chống đỡ không dưới đi. Hiện tại cũng không biết ba mẹ bọn họ thế nào , lão công, ta, ta đều nghe lời ngươi, ngươi nói đi đâu phải đi thế nào."
Lưu kiệt nghe Trần Tú đối chính mình ỷ lại tín nhiệm miệng, cảm giác trong lòng thực vui mừng, đi hướng Trần Tú bên người thân thủ ôm nàng, nhẹ giọng nói: "Lão bà, chúng ta hội sống sót , hội còn sống nhìn thấy ta ba mẹ cùng nhạc phụ bọn họ."
Lưu tú kiều nhỏ thân ảnh lui ở trượng phu trong lòng, im lặng nhắm lệ mông hai mắt yên lặng thầm nghĩ, đúng vậy, chúng ta hội sống sót, mặc kệ thế nào, ta đều phải cùng lão công hảo hảo còn sống.
Chính văn chương 19: thương trường ( nhất )
Bị người khác cấp nhớ thương thượng Cố Hiểu cùng Cố Thần lúc này đang ở đi trước thương trường trên đường, tiêu điều ngã tư đường thượng, sớm đã không có ngày xưa phồn hoa cảnh tượng. Mặt đường thượng nơi nơi tán loạn bị trước sau va chạm chiếc xe, trong xe sớm không có một bóng người, chỉ có mãn xe vết máu cùng yên tĩnh. Không nhìn này hết thảy, Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người vận chân khí sử dụng khinh thân thuật mũi chân nhẹ chút rất nhanh ở mặt đường thượng di động.
Một đường nhẹ chút chừng mặt, rất nhanh đi ra thị nội lớn nhất bách hóa thương trường. Thương trường cộng lục tầng, lầu một hoá trang đồ dùng, nam nữ sĩ hài, lầu hai lầu 3 là còn lại là thực phẩm, món đồ chơi, gia dụng đồ điện, nhật dụng bách hóa, thịt loại quả đồ ăn đợi chút. Lầu 4 nữ trang khu, lầu 5 nam trang khu, lầu 6 còn lại là gia phường khu.
Cố Hiểu dụng thần thức đảo qua, phát hiện chỉnh đống đại lâu tang thi ước có ba trăm chỉ tả hữu, trong đó còn có không ít người sống tránh ở lầu 4 trong văn phòng.
Huynh muội lưỡng đi trước lầu một phòng an ninh chỗ, vừa mở ra môn, nghênh diện liền đánh tới một cái thân bảo an phục tang thi. Cố Thần một cái phía bên phải xoay người lập tức cầm lấy võ sĩ đao bổ về phía này tang thi.
Không đợi huynh muội lưỡng hoãn quá thần, tiếp theo này tang thi mặt sau lại tới nữa một cái bảo an tang thi, Cố Thần như trước không có cấp Cố Hiểu cơ hội xuất thủ, lại là một cái tiêu sái khinh dược nhảy đến tang thi mặt sau khảm rớt tang thi đầu.
Chờ Cố Hiểu hai người trở ra, phòng an ninh lý một trận xông vào mũi hủ thi thối vị nhân, Cố Hiểu nhìn về phía góc, một cái hơn hai mươi tuổi thanh niên nam tử, nằm ngửa trên mặt đất, trên người không một chỗ hoàn hảo, huyết nhục mơ hồ, chỉ có lõa lồ âm thật sâu xương cốt cùng bị phá phúc lôi ra đại tràng ruột non, mặt bộ đã muốn bị cắn thực đi một nửa, hai mắt đột ra, chỉ có sau khi kia sợ hãi không cam lòng ánh mắt.
Cố Hiểu chỉ cảm thấy sinh mệnh vô thường, bàn tay hướng thượng, lòng bàn tay toát ra nhất thúc hỏa diễm, phất phất tay, nam tử thi thể bao phủ ở một mảnh màu đỏ hỏa diễm bên trong. Một lát sau, thượng đã mất gì tồn tại dấu vết.
Cố Thần ở Cố Hiểu động thủ thời điểm, đã muốn ở bên kia phá hư thương trường giám thị hệ thống. Đợi lát nữa chính mình cùng Hiểu Hiểu hành động, cũng không thể bị này đó dụng cụ cấp chụp đến lưu làm "Kỷ niệm" .
Xử lý tốt phòng an ninh bên này, Cố Hiểu cùng Cố Thần thẳng đến lầu một phía bên phải kho hàng, đi vào kho hàng, mặt trên viết "Phi nhân viên công tác nghiêm cấm đi vào", trên cửa sắt lộ vẻ một phen rất nặng liên tử khóa.
Cố Hiểu đi lên hướng, vận khởi chú kim thuật thuỷ tinh công nghiệp trong tay võ sĩ đao, sau đó giơ lên thủ "Phanh" một tiếng chém đứt thiết liên. May mắn là, kho hàng lý cũng không có gì người sống hoặc là tang thi tồn tại.
Cố Hiểu nhìn rực rỡ muôn màu ở nhà đồ dùng, phòng bếp đồ dùng, cá nhân tẩy hộ đồ dùng, gia đình vệ sinh đồ dùng, thu nạp dụng cụ, nấu nướng đồ ăn đợi chút vật phẩm, khóe miệng lộ ra một tia vừa lòng tươi cười. Cố Thần nhìn Cố Hiểu kia tiểu hưng phấn nhi Kính nhi, nói: "Trong không gian vật phẩm cũng không thiếu, thấy thế nào đến điểm ấy nhi này nọ liền nhạc thành như vậy."
Cố Hiểu phiêu liếc mắt một cái Cố Thần nói: "Kia có thể so sánh thôi, đó là dùng tiền mua , đây là không tiêu tiền , lấy không , hơn nữa hiện tại, ha ha, toàn là của ta ."
Cố Thần bất đắc dĩ lắc đầu cười, Cố Hiểu cũng mặc kệ nhiều như vậy, tiến lên dụng ý niệm liền đem kho hàng lý sở hữu gì đó toàn thu đi vào. Quay đầu nhìn đến kho hàng bên trong đông lạnh thất, máy phát điện còn tại ầm vang long vận chuyển.
Đi vào vừa thấy, sở hữu gì đó đều còn bảo trì rất tốt. Vì thế Cố Hiểu vẫn duy trì nhạn quá bạt mao tinh thần, rau dưa, đông lạnh thịt, kem, đông lạnh tốc thực phẩm đợi chút toàn bộ toàn thu vào không gian, đi phía trước, ngay cả kia thai ầm vang long máy phát điện cũng tịch thu .
Mới ra kho hàng cửa, liền nhìn đến ngoài cửa chung quanh đi lại tang thi. Ở tang thi không phát hiện chính mình cùng ca ca tiền, hai người thưởng trước một bước giết đi qua, một đường rất nhanh giết thương trường cửa vào.
Chỉ thấy lầu một tốp năm tốp ba lắc lư tang thi, giương đã muốn bắt đầu hư thối cánh tay, chuyển động cứng ngắc cổ tìm kiếm đồ ăn.
Làm Cố Hiểu Cố Thần đi vào thương trường lý, một thước xa xa một cái rối tung khô héo hỗn độn tóc, trên người quần áo sớm bị trảo phá, lõa lồ đã muốn héo rút bộ ngực nữ tang thi thể trước nghe thấy được Cố Hiểu hai người mùi, hưng phấn tê gào thét yết hầu. Huy đầy thanh hắc móng tay, ngao một tiếng hướng Cố Hiểu hai người đánh tới.
Cố Hiểu nghe đập vào mặt mà đến hủ thi mùi, chỉ cảm thấy vị lý từng trận ghê tởm phản toan. Lập tức ngừng lại rồi khứu giác, mũi chân một chút một cái thả người vung tay lên, nữ tang thi đã thủ lãnh chia lìa. Nhìn vẩy ra màu trắng óc cùng màu đen máu, Cố Hiểu vô cùng may mắn chính mình cùng ca ca theo xuất phát trên người liền vẫn tráo cách ly tráo, cho nên hiện tại hai người quần áo thượng như trước sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái.
Nhìn dần dần quay chung quanh mà đến tang thi, Cố Hiểu cùng Cố Thần một người giải quyết một bên, chỉ thấy hai người một cái dáng điệu uyển chuyển, một cái mạnh mẽ nhanh nhẹn, phía sau là một khối tiếp theo một khối ngã xuống đất tang thi thi thể.
Chờ Cố Hiểu hai người ngừng thủ, lầu một thất tám mươi chỉ tang thi đã muốn toàn bộ bị hai người giết chết . Có chút thở hổn hển khẩu khí, giết lâu như vậy, Cố Hiểu cảm giác vẫn là có điểm mỏi mệt.
Nhìn mắt ca ca kia mặt không đỏ khí không suyễn dạng, Cố Hiểu âm thầm phiết miệng, hừ, quả nhiên nam nhân thể lực vẫn là so với nữ nhân cường.
Nhìn chung quanh tán loạn tủ giầy cùng thất linh bát lạc dính vết máu giầy, Cố Hiểu cau thanh tú mày, trong lòng một chút muốn nhận tiến không gian ý niệm trong đầu đều không có .
Cố Thần nhìn nhìn Cố Hiểu, liền đoán được nha đầu kia khẳng định là ghét bỏ này đó giầy quá , vì thế lôi kéo Cố Hiểu thủ, đi đến phía trước chính mình dụng thần thức tìm được hài khố. Vươn một cái chân dài đá mở cửa, nhìn mắt Cố Hiểu nói: "Này đó không chê bỏ quên đi."
Cố Hiểu nhìn đôi mãn đủ loại kiểu dáng hài hộp, dụng thần thức đảo qua, bên trong là đủ loại kiểu dáng xinh đẹp giầy, lập tức lộ ra ngọt tươi cười hướng Cố Thần nói: "Ca, cũng là ngươi hiểu biết ta." Vẫy vẫy tay, nháy mắt, sở hữu tồn kho lý giầy toàn vào không gian.
Lần này trải qua làm cho Cố Hiểu đối ngoại mặt làm ra vẻ vật phẩm không có hứng thú , vì thế ở một đường giết lầu hai lầu 3, đối đồ ăn hoàn toàn coi thường, dù sao trong không gian có khi là, chính là chọn chút vật dụng hàng ngày, món đồ chơi, đồ điện linh tinh thu.
Làm hai người theo thang cuốn đi đến lầu 4 khi, phát hiện mắt chỗ cập nội cư nhiên không có một tang thi. Dụng thần thức đảo qua mới phát hiện nguyên lai bốn tầng sở hữu tang thi nhóm đều tụ tập ở lầu 4 thương trường làm công chỗ lối vào, rất nặng thủy tinh trên cửa bắn tung tóe đầy vết máu, tang thi không sợ đau đớn bàn không ngừng lấy tay cánh tay chủy đánh thủy tinh môn, tinh hồng hai tròng mắt tất cả đều là đối mới mẻ huyết nhục khát vọng.
Bang bang phanh! ! ! Cố Hiểu phát hiện, thủy tinh môn đã muốn không chịu nổi tang thi không ngừng chủy đánh ao đi vào một chút, bắt đầu có vết rách. Mà thủy tinh nội môn, năm sáu mười cái cả trai lẫn gái lạnh rung tránh ở làm công khu nội lặng lẽ quan vọng ở lối vào.
Xem ra này đàn lâu tang thi toàn theo dõi tránh ở trong văn phòng nhân, bất quá này cũng làm cho lầu 4 nữ trang khu quần áo cũng không có bị phá phá hư bao nhiêu.
Cố Hiểu không có lập tức đi khoảnh khắc chút tang thi, mà là cùng Cố Thần hai người tản bộ bàn tả chọn hữu tuyển đem sạch sẽ quần áo toàn thu vào không gian nội. Lại tìm được rồi lầu 4 nữ trang khu khố phòng, tồn kho quần áo bảo tồn tương đương sạch sẽ, Cố Hiểu xem cũng không thấy, toàn bộ thu.
Lại thượng lầu 5 cùng lầu 6, lầu 5, lầu 6 bởi vì là nam trang khu cùng gia phường khu, cho nên tang thi số lượng cũng không nhiều, không rõ ràng mới chỉ có lẻ tinh bốn mươi chỉ tả hữu. Cố Hiểu cùng Cố Thần một người giải quyết lầu một tầng, không có lãng phí rất nhiều thời gian rất nhanh liền giải quyết , nam trang khu quần áo, lầu 6 gia phường cũng toàn thu vào trong không gian.
Giải quyết hoàn tầng năm, lục tầng tang thi, Cố Hiểu cùng Cố Thần lại nhớ tới lầu 4. Cố Hiểu dụng thần thức cùng Cố Thần trao đổi nói muốn hay không cứu những người này, Cố Thần nghĩ nghĩ, dù sao cũng là thuận tiện liền cứu cứu đi, dù sao cũng là mấy chục điều rõ ràng mạng người.
Cố Hiểu đối với ca ca ý tưởng cũng thực đồng ý, kia mấy chục chỉ tang thi đối người ở bên trong có lẽ là trí mạng , nhưng đối với nàng cùng ca ca mà nói, chính là thực nhẹ nhàng có thể giải quyết chuyện, giải quyết hoàn này đó tang thi liền cùng ca ca về nhà.
Vì thế Cố Hiểu hai người khinh thủ khinh cước tiêu sái đến văn phòng, ở chỗ rẽ chỗ, lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được là một đám đối với thủy tinh nội môn ngao ngao thẳng kêu tang thi đàn. Vài ngày thời gian lý, tang thi làn da đã muốn bắt đầu hư thối, hủ hắc lạn thịt theo tang thi thân thể chậm rãi điệu rơi trên mặt đất thượng.
Tang thi đàn lý, có trực tiếp biến dị cho nên thân thể còn hoàn hảo tang thi, cũng có bị tang thi cắn thương sau kéo đã muốn không trọn vẹn thân hình tang thi. Lúc này, thủy tinh môn đã muốn bị tang thi chủy phá một cái động lớn, phía trước tang thi chính hưng phấn hướng trong động thân chính mình đầu cùng cánh tay đối với người ở bên trong tê gào thét.
Thủy tinh nội môn, đã muốn có mười mấy cái nam tử trong tay hoặc cầm mộc côn, hoặc cầm tảo đem, có cầm lau hoặc ghế, đề phòng nhìn thủy tinh ngoài cửa muốn công vào tang thi. Trong đó một cái hai mươi lăm tuổi tả hữu trẻ tuổi nam tử, đứng cách thủy tinh môn một thước ngoại, trong lòng bàn tay chỗ chính phát ra băng tiễn đối với thân vào tang thi đầu phát bắn xuyên qua.
Cố Hiểu nhìn nam tử phát ra băng tiễn, trong lòng nghĩ, xem ra nhân loại đã muốn bắt đầu có người khác thường có thể , nhưng thật ra so với trước kia trước tiên hai ba thiên. Như vậy vừa vặn, chính mình cùng ca ca cũng có thể trước thời gian sử dụng pháp thuật cũng đang hảo có lấy cớ che lấp.
Năm đó khinh nam tử chém ra cái thứ tư băng tiễn thời điểm, nam tử trên mặt bắt đầu tái nhợt, Cố Hiểu biết hắn là dị năng mau dùng xong rồi, Cố Hiểu đối Cố Thần gật gật đầu, ý bảo bọn họ có thể sát trôi qua.
Vì thế huynh muội lưỡng đồng thời tiến lên đối với đưa lưng về phía chính mình mà đứng tang thi quần công đi, rống rống rống! ! ! Mấy chỉ tang thi đều đau gào thét không cam lòng ngã xuống đất, phía trước tang thi nhóm nghe được đồng loại thống khổ thanh âm sau chuyển động chính mình cứng ngắc cổ về phía sau nhìn lại. Chỉ thấy Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người, chớp động làm cho người ta thấy không rõ thân ảnh một người một đao rất nhanh thu gặt tang thi đầu.
Tang thi nhóm phẫn nộ rồi, màu đỏ hai mắt lập tức lộ ra điên cuồng thị huyết khát vọng, thầm nghĩ xé rách trước mắt khiêu chiến chính mình uy nghiêm nhân loại. Thủy tinh nội môn nhân kích động , bọn họ trong mắt lộ đối nhau hy vọng, chỉ hy vọng trước mắt hai người nhanh chút giải quyết điệu trước mắt bọn quái vật.
Chính văn chương 20: thương trường ( nhị )
Một bộ phận tang thi bắt đầu hướng tới Cố Hiểu hai người đi đến, còn có nhất tiểu bộ phân tang thi xả quá tạp ở cổng tò vò thượng đã muốn chết đi tang thi tiếp tục tê gào thét đem đầu cùng cánh tay hướng trong động thân đi, bên trong mấy chục cái người sống mới mẻ huyết nhục hơi thở, như trước làm cho trước mắt tang thi khát vọng không thôi.
Phía trước phát ra băng tiễn trẻ tuổi nam tử nhìn thoải mái chém giết tang thi Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người, lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi. Chính mình dị năng lập tức hay dùng xong rồi, dựa vào mặt sau này đó người nhát gan chính mình chỉ sợ hội chết ở chỗ này.
Thật vất vả có dị năng, có thể ở sau này sinh tồn trên đường có một tầng bảo đảm, chính mình nói cái gì cũng không thể ở trong này sẽ chết điệu. Bản đến chính mình hôm nay là đi ra mua đồ điểm vật tư , không nghĩ tới bên người hảo hảo ở mua sắm nhân đột nhiên ngã xuống thượng hôn mê , nghĩ phỏng chừng cùng thời gian trước hôn mê chuyện kiện có liên quan, vì thế đã muốn có người đều ở đánh 120 chuẩn bị đưa này đó hôn mê nhân tiến bệnh viện, không nghĩ tới không đợi xe cứu thương lại đây, những người này đột nhiên tỉnh lại biến thành tang thi.
Tang thi a, thế giới này thật sự muốn hủy diệt sao. Hoàn hảo chính mình phản ánh mau, lập tức hướng ít người phương hướng chạy tới, không nghĩ đột nhiên phía trước lao tới một cái tang thi, lúc ấy đều nghĩ đến chính mình hội chết ở chỗ này .
Nào biết chính mình ở trong lúc nguy cấp, cư nhiên bộc phát dị năng. Ha ha, dị năng ai, nhưng lại là băng hệ dị năng. Ngẫm lại, nếu không phải chính mình không tự chủ được ở thời khắc mấu chốt phát ra một cái băng tiễn chiếu vào tang thi đầu, chỉ sợ chính mình sớm thành tang thi trong miệng đồ ăn.
Sau đến chính mình cùng tầng này lâu lý còn sống nhân cùng nhau trốn vào lầu 4 này làm công địa điểm, ở trong này né gần hai ngày , vốn nghĩ đến rất nặng thủy tinh môn có thể ngăn cản một trận, nào biết, cư nhiên bị hấp dẫn mà đến tang thi nhóm ngạnh sinh sinh cấp tạp một cái động.
Chính mình biết không có thể lại trốn ở đó , bằng không chờ đợi chính mình , sẽ chỉ là chỉ còn đường chết. Vì thế tổ chức mười mấy cái dám đi ra ngoài nam nhân, cùng chính mình cùng nhau đi tới thủy tinh môn kia đi sát tang thi. Hoàn hảo hiện tại chính là bị tang thi phá hủy một cái không lớn động, chỉ có thể dung một cái tang thi đầu cùng cánh tay vói vào đến.
Làm chính mình đối với một cái lại một cái thân vào tang thi bắn ra băng tiễn khi, chính mình cảm giác thể lực càng ngày càng chống đỡ hết nổi . Ở chính mình bắn ra cái thứ tư băng tiễn khi, chính mình đã muốn bắt đầu cảm giác sắp chống đỡ không nổi nữa.
Phía sau nhân bắt đầu thời điểm còn rất hăng hái dám ra đây, nào biết vừa thấy đến nhiều như vậy tang thi vẫn là chân xa chỉ dám trốn ở sau người. Chẳng sợ sau lại nhìn đến chính mình tái nhợt mặt cùng lắc lư thân mình, cư nhiên cũng không ai nguyện ý tiến lên thay chính mình, bọn họ chính là sợ hãi trốn ở sau người, không muốn tiến lên.
Kia một khắc, chính mình đột nhiên thấy rất khá cười, cư nhiên còn muốn muốn dựa vào người khác đến còn sống, ở chính mình đều ôm hẳn phải chết quyết tâm thời điểm. Hoàn hảo, ở chính mình tuyệt vọng thời điểm thấy được kia đối nam nữ, trong lòng đột nhiên dâng lên hy vọng, cắn răng tiếp tục chống, bất quá lần này không có lại dùng dị năng, đoạt lấy phía sau một người lau, đối với tiếp theo thân vào tang thi hung hăng tạp hướng nó đầu.
Cố Hiểu biên đánh biên phân thần nhìn phía trước tình huống, nhìn chỉ có cái kia tuổi trẻ nam tử ở kiên trì sát tang thi khi, âm thầm lắc lắc đầu. Mặt sau nhân cũng quá vô dụng điểm, hiện tại tang thi chỉ có thể thân đầu cùng cánh tay tiến vào, cư nhiên cũng không dám tiến lên động thủ. Kia chờ trực diện tang thi thời điểm, có phải hay không trực tiếp liền sợ tới mức cúp.
Cái kia nam sinh cũng thật đáng thương, đụng tới như vậy một đám cực phẩm, ai!
Ở Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người hợp lực hạ, thực hạ vây công huynh muội lưỡng tang thi đàn đã muốn giải quyết chỉ còn mấy chỉ , bên kia công kích thủy tinh nội môn cũng chỉ còn lại có hai ba chỉ .
Có lẽ là thấy được hy vọng, có lẽ là nhìn đến tuổi trẻ nam tử chống run nhè nhẹ thân thể vẫn đang cố chấp sát tang thi cảm thấy xấu hổ. Mặt sau nhân động , bọn họ rớt ra ở phía trước liều mạng sát tang thi trẻ tuổi nam tử, một người một chút tiếp theo đối thân vào tang thi đầu dùng sức ném tới.
Ở vài người chung sức hợp tác hạ, rất nhanh sở hữu tang thi đều giải quyết . Mọi người có chút nhẹ nhàng thở ra, không đợi ai nói cái gì, Cố Thần bên này đã muốn lôi kéo Cố Hiểu tiêu sái chuẩn bị ly khai.
Tuổi trẻ nam tử tiết minh mắt sắc nhìn đến huynh muội hai người phải rời khỏi động tác, lập tức đứng thẳng thân mình hô; "Ai, cái kia tiên sinh, tiểu thư, các ngươi đây là phải đi sao? Các ngươi muốn đi đâu nha? Chúng ta đều còn không có cảm ơn các ngươi ân cứu mạng, đừng đi vội vả nha!"
Cố Hiểu nghe được kia thanh tiểu thư, thiếu chút nữa uy nhất giao, ni mã, ngươi mới là tiểu thư, ngươi cả nhà đều là tiểu thư. Cố Thần nhìn Cố Hiểu nghẹn khuất khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng âm thầm buồn cười không thôi, bất quá trên mặt cũng không hiển, như trước bản hé ra khuôn mặt tuấn tú.
Cố Thần lôi kéo Cố Hiểu xoay người, đối với này tuổi trẻ nam tử trong lòng vẫn là thực thưởng thức , ở mạt thế, phải có dựa vào chính mình tự giác, muốn sống sót, sẽ có không sợ chết quyết tâm.
Xuất phát từ đối hắn có chút hảo cảm, Cố Thần vẫn là trả lời hắn trong lời nói: "Tạ sẽ không tất , này thương trường đã muốn không có gì tang thi , các ngươi phải rời khỏi hoặc là muốn tiếp tục ở tại chỗ này, đều tùy các ngươi liền. Về phần chúng ta, đương nhiên là có chúng ta muốn đi địa phương. Ân, ngươi, cũng không tệ lắm, chúc ngươi có thể sống đến cuối cùng, cứ như vậy, tái kiến !"
Nói xong Cố Thần xoay người vẫy vẫy tay, liền lôi kéo Cố Hiểu ly khai. Nhìn hai người bọn họ rời đi, tiết minh phía sau đám người cũng không phạm, thật vất vả đến hai cái lợi hại , nếu có thể lưu lại, hơn nữa tiết minh trong lời nói an toàn không phải cũng có bảo đảm sao, cũng không thể làm cho bọn họ cứ như vậy ly khai.
"Uy, các ngươi chớ đi nha, hiện ở bên ngoài thế đạo như vậy loạn, nơi nơi đều là tang thi, không nghĩ qua là liền sẽ không chết đâu nha! Ở tại chỗ này liền không giống với , này đống thương trường hiện tại hẳn là còn có rất nhiều ăn , cũng đủ chúng ta ngốc một đoạn thời gian, các ngươi nếu nguyện ý lưu lại liền không cần lo lắng mặt sau đồ ăn không đủ vấn đề , chỉ cần các ngươi khẳng lưu lại, nơi này sở hữu vật tư chúng ta, chúng ta nguyện ý, nguyện ý toàn làm cho cho các ngươi." Một cái ba mươi tả hữu nam tử lập tức tiến lên hô, sau khi nói xong, cảm thấy chính hắn một đề nghị rất vô tư . Hừ, đều nguyện ý đem toàn bộ vật tư cho các ngươi , cũng không tin các ngươi không tâm động, cho các ngươi chiếm lớn như vậy tiện nghi, cái này, các ngươi nên nguyện ý để lại đi, cũng không từng tưởng, này đó vật tư cũng cũng không phải hắn .
Cố Thần nghe được phía sau nhân gọi bọn hắn biệt ly khai khi thân hình có chút một chút, khả nghe tới câu nói kế tiếp khi chỉ cảm thấy thực buồn cười, đừng tưởng rằng hắn không biết bọn họ suy nghĩ cái gì, đơn giản chính là nhìn đến vừa mới hắn cùng Hiểu Hiểu hai người đối kháng tang thi khi tình cảnh cảm thấy hai người bọn họ rất lợi hại, lưu lại trong lời nói có thể bảo đảm bọn họ an toàn.
Khả bọn họ cũng không ngẫm lại, trước không nói bọn họ là hắn cùng Hiểu Hiểu người nào, dựa vào cái gì muốn nghe hắn trong lời nói lưu lại. Còn nói như vậy đường hoàng, nguyện ý đem vật tư toàn cho bọn hắn.
Đáng tiếc đối với nam tử tự cho là cũng đủ dụ hoặc điều kiện, đối Cố Hiểu bọn họ lại không có gì lực hấp dẫn, không nói này thương trường vật tư đã muốn bị Hiểu Hiểu nhóm thăm qua, hơn nữa, nếu hai người bọn họ thật muốn muốn này đó vật tư, còn dùng bọn họ như vậy "Rộng lượng" làm cho sao, trực tiếp vũ lực có thể toàn bộ giải quyết. Huynh muội lưỡng âm thầm trong lòng xuy cười một tiếng, tiếp theo tự thân rời đi.
Đoàn người nhìn như trước đối bọn họ hờ hững hai người, bắt đầu cảm thấy bọn họ quá mức phân , vì thế lại có một người hướng về phía bọn họ quát: "Các ngươi, các ngươi không cần không biết phân biệt, chúng ta đều nguyện ý đem này đống thương trường vật tư toàn bộ cho các ngươi , các ngươi còn không biết chừng sao? Rời đi nơi này các ngươi cũng giống nhau sống không được, uy, trở về nha, các ngươi đi rồi chúng ta làm sao bây giờ, uy!"
"Ai quên đi, bọn họ sẽ không lưu lại , các ngươi chừa chút khí lực, cũng không cần lại lớn tiếng như vậy hô, cẩn thận đem tang thi lại hấp dẫn đến đây." Nhìn trước mắt những người này, tiết minh bất đắc dĩ nói.
Hắn đã sớm nhìn ra huynh muội hai người sẽ không lưu lại, trước không nói hai người thực lực cũng đủ rời đi nơi này, huống chi nơi này còn có sáu mươi nhiều không có gì năng lực nhân, ai muốn ý lưu lại chiếu cố nhiều người như vậy.
Hơn nữa những người này cũng quá không có thành ý , trừ bỏ chính mình, không ai nói một tiếng cảm kích trong lời nói, còn trang chính mình cỡ nào rộng lượng dường như. Ai, xem ra chính mình cũng muốn sớm một chút nghĩ biện pháp rời đi.
Chính văn chương 21: thương trường ( nhị )
Ở lại thương trường nội nhân nghe được tiết minh trong lời nói sau, lập tức sợ tới mức câm như hến, sợ tái dẫn đến tang thi vậy đáng sợ.
Bất quá người người trong lòng lại đem Cố Hiểu bọn họ mắng cái lần, cho dù không muốn lưu ở chỗ này phải rời khỏi, kia cũng có thể mang theo bọn họ cùng nhau đi a, lại đề đều không có đề. Rất không có lương tâm , bọn họ đều nguyện ý làm cho ra sở hữu vật tư , còn muốn thế nào. Bất quá hoàn hảo, cũng coi như bọn họ thức thời, không có mang đi nơi này đồ ăn, bằng không bọn họ đói chết làm sao bây giờ.
Tiết minh nhìn những người này trên mặt biểu lộ ra tức giận bất bình, trong lòng âm thầm châm chọc. Không để ý đến bọn họ, chính mình ở tại chỗ ngồi nghỉ ngơi trong chốc lát bổ sung bổ sung thể lực, đợi lát nữa muốn đi lầu 3 tìm cái ba lô, sau đó còn muốn tìm điểm ăn , thừa dịp hiện tại bổ sung chút vật tư.
Nghỉ ngơi tốt sau, tiết minh không có để ý phía sau này thấp giọng nói chuyện với nhau mọi người, cũng không tưởng để ý tới những người này hiện tại ý tưởng, một mình một người đứng dậy chuẩn bị đi lầu 3.
Khi hắn đang muốn đi qua chỗ rẽ khi, một cái hai mươi tuổi tả hữu nữ sinh khiếp sinh sinh gọi lại hắn; "Tiết đại ca, ngươi, ngươi muốn đi đâu?"
Tiết minh quay đầu vừa thấy, nguyên lai là phía trước ở văn phòng tránh né khi, có tán gẫu quá trong chốc lát c đại một cái cô nương kêu liễu huyên , vì thế dừng lại cước bộ hỏi: "Thừa dịp hiện tại tang thi đều bị vừa mới kia đối huynh muội thanh cho tới khi nào xong thôi, đi xuống lầu lấy điểm nhi ăn . Làm sao vậy? Có chuyện gì sao?"
Liễu huyên cắn cắn môi, chần chờ trong chốc lát nói: "Này, Tiết đại ca, ta, ta có thể cùng ngươi cùng đi sao." Chính mình sớm vốn không có đồ ăn , đoán đến tiết minh hẳn là xuống lầu lấy ăn , chính mình đã sớm tưởng lấy điểm nhi ăn gì đó, vừa vặn hiện tại có thể cùng hắn cùng đi có vẻ có cảm giác an toàn.
Tiết minh nghe xong sau cũng không có cảm thấy có cái gì, dù sao đều là tiện đường, hơn nữa hiện tại cũng không có gì nguy hiểm, vì thế đáp ứng.
Hai người sau khi nói xong, lại lục tục có người nói muốn cùng nhau, tiết minh không để ý đến, chính là cùng liễu huyên cùng nhau đi rồi. Liễu huyên đi theo tiết minh phía sau từng bước khoảng cách, yên lặng đi theo hắn một chút lâu.
Mặt sau cùng là c đại mấy nữ sinh, nhìn tiết minh chỉ để ý tới liễu huyên, trong lòng thập phần ghen tị, chỉ cảm thấy liễu huyên rất làm ra vẻ, trong đó một cái nóng hạt dẻ sắc cuộn sóng đại cuốn tóc dài nữ sinh lặng lẽ đối bên cạnh cao gầy dáng người, một đầu thiển á ma sắc thẳng phát nữ sinh nói: "Này liễu huyên, cố ý trang cái đáng thương hình dáng cấp Tiết đại ca xem, nghĩ đến chính mình là ai vậy, thực tiện!"
Bên cạnh một cái tóc ngắn nữ sinh cũng tiếp lời nói: "Là nha là nha! Không có biện pháp, ai làm cho nam nhân đều yêu Tiểu Bạch hoa đâu, có thể hấp dẫn nam nhân ý muốn bảo hộ , ai lại làm cho chúng ta sẽ không trang đâu!"
Thiển á ma sắc thẳng phát nữ sinh nghe xong, hừ một tiếng, nói: "Tỷ là khinh thường trang được không? Hiện tại khiến cho này liễu huyên đắc ý trong chốc lát, làm cho nàng cùng Tiết đại ca nhiều ngốc trong chốc lát, về sau, khả không chừng Tiết đại ca sẽ là ai đâu?"
Sau khi nói xong, mấy nữ sinh hiểu lòng không tuyên âm thầm cười.
Liễu huyên cũng không có sau khi nghe được mặt mấy nữ sinh khe khẽ nói nhỏ đối chính mình thứ mắng, một đường im lặng đi theo tiết minh phía sau, ở trong lòng nghĩ. Nơi này chỉ có Tiết đại ca khác thường có thể, ta muốn nắm chắc cơ hội làm cho Tiết đại ca nhận thức cùng ta, như vậy ta là có thể một đường đi theo hắn .
Tốt nhất là có thể làm cho Tiết đại ca thích thượng ta, Tiết đại ca như vậy tuổi trẻ, diện mạo lại suất lại có bản lĩnh, về sau bên người khẳng định hội có rất nhiều nữ nhân leo lên lại đây, ta muốn thừa dịp Tiết đại ca hiện tại đối ta ấn tượng cũng không tệ lắm thời điểm hảo hảo tranh thủ, bằng không, bị nữ nhân khác câu dẫn chạy, ta khóc cũng chưa nhi . Hừ, bất quá, ta sẽ không cho người khác cơ hội , Tiết đại ca, chỉ có thể là của ta. Liễu huyên vừa nghĩ trong mắt biên hiện lên một chút tàn nhẫn.
Tiết minh giờ phút này cũng không biết liễu huyên đối chính mình chính ôm có ý tưởng, đi vào văn phòng phẩm khu, tìm một cái hai vai bao, tắc một ít mỳ ăn liền,
Bánh bích quy, chân giò hun khói tràng linh tinh có thể tốc thực gì đó, lại trang mấy bình thủy, trong tay lại bế một ít. Chờ liễu huyên cũng trang hảo sau, cùng nàng biên nói chuyện biên trở lại lầu 4.
Mặt sau nhân nhìn tiết minh động tác, nguyên bản bên trái chọn chọn hữu kiểm kiểm động tác nhanh hơn , nhanh chóng trang hảo đồ ăn, đi theo bọn họ phía sau cùng nhau hồi lầu 4.
Thương trường lý phát sinh này đó Cố Hiểu cùng Cố Thần cũng không có đi chú ý, giải quyết hoàn thương trường sở hữu tang thi đã muốn xem như giúp bọn hắn hóa giải rất lớn một cái nguy cơ . Về phần thương trường bốn phía , thật có lỗi, số lượng nhiều lắm, hữu tâm vô lực. Hơn nữa mạt thế , cái gì đều phải dựa vào người khác là vĩnh viễn cũng sinh tồn không dưới đi , bọn họ cũng không lớn như vậy hảo tâm, một đường giúp người khác giải quyết phiền toái.
Cố Hiểu hai người ra thương trường sau, lại thuấn di đến ngã tư đường, đi y điếm, dược điếm, thư điếm, hình ảnh điếm đợi chút. Mặc kệ là nam nhân nữ nhân hoặc là tiểu hài tử quần áo, các loại dược phẩm, các loại bộ sách dv linh tinh , toàn thu vào trong không gian .
Đặc biệt thư điếm, này đó trân quý bộ sách đối về sau mà nói quá trọng yếu . Cố Hiểu cũng không tưởng như vậy tổn thất tại đây trường hạo kiếp lý, có thể nhiều bảo tồn một ít liền tận lực nhiều bảo tồn.
Thẳng đến tới gần giữa trưa, Cố Hiểu cảm thấy thu cũng không sai biệt lắm , vì thế huynh muội lưỡng quyết định về trước gia.
Một đường vận chân khí tăng tốc về nhà, né tránh ngẫu nhiên đi ra ngoài tìm tìm đồ ăn đám người, cùng mặt đường thượng tang thi, Cố Hiểu cùng Cố Thần an toàn trở về nhà.
Thay đổi giầy, vào không gian sau, Tiểu Quai chúng nó liền đánh tới, an ủi sờ sờ chúng nó đầu, dỗ dỗ đã muốn đã đói bụng chúng nó, Cố Hiểu cùng Cố Thần quyết định muốn đi hảo hảo tắm rửa một cái.
Huynh muội lưỡng giết vừa lên ngọ tang thi, tuy rằng trên người hộ nổi lên cách ly tráo không có bị bắn tung tóe đến, khả như trước cảm thấy thực ghê tởm. Thầm nghĩ hung hăng tẩy điệu trên người hương vị, tuy rằng cũng không có, nhưng trong lòng tác dụng như trước làm cho hai người cảm giác chịu không nổi.
Hai người lên lầu sau, đều tự ở trong phòng tắm tắm rửa xong, Cố Hiểu làm cho Cố Thần nghỉ ngơi một lát, hôm nay hắn xuất lực nhiều nhất, chính mình trước một bước mang theo Tiểu Quai chúng nó ra không gian đi làm cơm.
Cố Thần không khác thường nghị, hôm nay cũng quả thật thì hơi mệt chút , giết tang thi toàn bộ đều là dựa vào thể lực, không có sử dụng pháp thuật. Hiện tại tắm rửa xong bắt đầu cảm giác cánh tay có điểm đau nhức , nằm ở trúc lâu chính mình phòng giường lớn thượng híp lại trong chốc lát, chỉ chờ muội muội kêu chính mình ăn cơm.
Cố Hiểu mang theo im lặng Tiểu Quai chúng nó, làm cho chúng nó trước tiên ở trong phòng khách chính mình ngoạn một lát, chính mình phải làm cơm, tẩy hảo thước chưng hảo cơm. Theo không gian xuất ra hai điều cà tím, cà tím rửa, ngoại da dùng một chút muối chà xát tẩy, cà tím thiết ngón út bàn lớn nhỏ dài ngắn tương đương tiểu dài điều, oa trung thiêu nước sôi đem cà tím bỏ vào đi chưng thục.
Sau đó phóng lấy tủ lạnh lạnh một chút, ngã vào dấm chua, trộn lẫn quân sau gia nhập tỏi giã, lạnh nước sôi, điều hoà, thử một chút hương vị, hương vị toan trung mang ngọt có thể. Gia nhập 2 thìa du lạt tử, đem điều tốt tương trấp ngã vào phóng lạnh cà tím trung, một mâm mỹ vị toan lạt trộn lẫn cà tím liền làm tốt lắm.
Lại xuất ra một cái cá trích, sao oa thiêu nóng đổ dầu thực vật, hạ nhập hành gừng tỏi tuôn ra mùi, hạ nhập ngư tiên tới hai mặt vàng óng ánh, lâm nhập số lượng vừa phải rượu gia vị cùng nước tương, muối, nhảy vào số lượng vừa phải nước sôi ngang hàng ngư thân, khai đại hỏa đem canh nước thu làm, mau ra oa tiền vải lên một ít số lượng vừa phải gà tinh cùng tế hương hành thái, một mâm hương hương kho tàu cá trích ra oa .
Sau đó dùng không gian sản xuất phì gà, làm một mâm nước miếng gà. Lại cầm một ít trư thịt, tạc một ít thịt khối cấp Tiểu Quai chúng nó, liền tiến không gian kêu Cố Thần ăn cơm . (ps: hôm nay đi chơi đi, làm một cái toàn thân tuyến dịch lim-pha sắp xếp độc, nhưng làm ta ấn đau đã chết, trở về có vẻ trễ, không có tế tra một lần, khốn đã chết trước ngủ, ngày mai hội lại chính mình xem một lần, thân nhóm nhìn đến không ổn địa phương còn thỉnh thứ lỗi, cúi đầu! Mọi người ngủ ngon! )
Chính văn chương 22: hàng xóm
Huynh muội hai người cùng tam sủng cơm nước xong sau, Cố Hiểu dụng thần thức lại nhìn quét một lần chỉnh đống đại lâu. Phát hiện vẫn là không hề thiếu còn sống nhân, bất quá tựa hồ ăn gì đó mau không có, một đám đã muốn có chút bắt đầu đói màu da phát thất bại.
Ở thần thức đảo qua chỉnh đống lâu thời điểm, Cố Hiểu phát hiện nhà mình cửa đố diện kia đối tuổi trẻ vợ chồng tựa hồ đối chính mình cùng ca ca bên này thực cảm thấy hứng thú, luôn đi đến mắt mèo kia hướng hai nhà hàng hiên thượng vọng.
Cố Hiểu có thể rõ ràng cảm giác được bọn họ tầm mắt là chính mình gia bên này, ha ha, xem ra có người tưởng đối đã biết biên có cái gì ý tưởng . Lầu 5 cũng có một nhà phi thường có ý tứ, cư nhiên ở thu thập này nọ, là chuẩn bị triệt cách nơi này sao, xem ra vẫn là có lá gan khá lớn nhân. Nàng nào biết đâu rằng, kỳ thật người ta căn bản là chuẩn bị đi theo bọn họ huynh muội lưỡng , đương nhiên lá gan lớn.
Mà Cố Hiểu cửa đố diện hộ gia đình, đã sớm chú ý tới bọn họ huynh muội lưỡng . Lần này mạt thế bộc phát ra ngoài hai người dự kiến, chính mình cùng lão bà hai người là quốc gia nhân viên công vụ, vẫn đối cái gì mạt thế luận cười nhạt, theo không tin này đó.
Đối với hôn mê nhân, cũng tin tưởng chính phủ có thể nghĩ ra phương án giải quyết, cho nên cũng không có giống những người khác như vậy mỗi ngày đi ra ngoài tranh mua vật tư.
Thậm chí còn thường xuyên tư dưới cùng lão bà hai người cười nhạo những người này ngu xuẩn, tin tưởng này đó có lẽ có lời đồn. Chờ ngày nào đó hôn mê nhân khôi phục bình thường , lời đồn công phá thời điểm, xem những người này không thể hối hận đi.
Khả không nghĩ tới là, ngày đó chính mình vừa vặn cùng lão bà chuẩn bị đi xem đi nhạc mẫu gia, cho nên hai người đều xin phép rồi, bởi vì nghe nói nhạc mẫu cũng hôn mê , đang chuẩn bị đi thăm, vừa định xuất môn thời điểm nghe được dưới lầu một trận tiếng thét chói tai.
Lão bà vội vàng chạy tới ngoài cửa sổ vừa thấy, cũng sợ tới mức phát ra một tiếng thét chói tai, cả người run run không thôi, chính mình bị lão bà thét chói tai hoảng sợ, vội vàng chạy tới vừa thấy.
Khả trước mắt một màn lại làm cho chính mình chung thân khó quên, chỉ thấy một cái sáu mươi tuổi tả hữu nam tử, phác tại bên người một cái lão thái thái trên người, lộ ra đầy răng nanh cắn ở tại lão thái thái cổ chỗ, nổi điên dường như hút lão nhân miệng vết thương máu tươi.
Mà bên kia, một cái ba mươi tuổi nữ nhân ôm chính mình tiên máu chảy đầm đìa cổ, tái nhợt tràn đầy sợ hãi mặt đang ở liều mạng chạy trốn, miệng không ngừng hô lão công ngươi làm sao vậy! Như thế nào đột nhiên cắn người! Mặt sau đi theo một cái lắc lắc lắc lắc miệng dính đầy máu tươi cùng không ngừng nhấm nuốt thịt nát nam nhân.
Chính mình cùng lão bà bị trước mắt một màn sợ hãi, run run một chút lập tức chạy đến huyền quan chỗ đem cửa khóa kỹ. Kéo đã muốn nhuyễn ngồi dưới đất lão bà, bá một chút tạo nên rèm cửa sổ, sau đó cùng lão bà hai người thấp thỏm lo âu trốn ở nhà.
Mấy ngày nay, trừ bỏ có cấp người nhà đánh bị điện giật nói ngoại, biết được nhạc mẫu cũng biến thành quái vật, nhạc phụ cũng bị nhạc mẫu cắn thương biến thành quái vật, chính mình đại cữu tử đem hai người khóa ở tại trong phòng ngủ , cũng không biết nên làm cái gì bây giờ. Chính mình ba mẹ vạn hạnh không có gì sự.
Trong nhà đồ ăn bởi vì không có như thế nào đại mua đồ, sở thừa không nhiều lắm, chính mình cùng lão bà đành phải chậm rãi tỉnh ăn. Ở một lần đã đói bụng chịu không nổi thời điểm, nghĩ tới cửa đố diện kia gia huynh muội.
Theo bọn họ sau khi trở về, tựa hồ vẫn vốn không có động tĩnh, mỗi lần chính mình cùng lão bà cùng đi làm khi, cũng chưa từng có đụng tới quá đối diện kia đối huynh muội.
Hơn nữa mạt thế tiền, này đối huynh muội đột nhiên đổi môn đổi cửa sổ, hiện tại nghĩ đến, tựa hồ sớm đã có phòng bị, kia đạo môn tựa hồ là chuyên môn dùng để phòng tang thi va chạm môn , chính mình buổi sáng còn chú ý tới lầu một kia gia môn không phải là bị tang thi phá khai sao.
Chính mình luôn luôn tại chú ý hắn gia động tĩnh, hôm nay rốt cục nghe được bọn họ mở cửa thanh âm. Ở mắt mèo kia trành trong chốc lát, lại nhìn đến hai người bọn họ một cái đi trên lầu một cái đi dưới lầu. Sau đó nghe được hai tiếng tang thi tru lên thanh liền nhìn đến Cố Thần xuống dưới , sau lại, lại chú ý tới bọn họ ở tiểu khu nội sát tang thi tình cảnh.
Nghĩ bọn họ có thể đối chiến tang thi trong lòng thập phần kinh ngạc, nhìn bọn họ đi xa thân ảnh, đoán rằng bọn họ hẳn là ra ngoài tìm tìm đồ ăn đi.
Nghĩ đến chính mình cùng lão bà đã muốn cái gì ăn , nhìn chính mình cùng lão bà dần dần thân hình gầy gò, chính mình nghĩ muốn hay không chờ kia đối huynh muội lưỡng sau khi trở về mượn điểm ăn .
Bọn họ dù sao cũng là đi tìm ăn , chính mình cùng lão bà muốn cũng không nhiều, bọn họ hẳn là sẽ cho đi, đều là quê nhà hàng xóm . Tổng sẽ không nhìn đến đối phương gặp nạn mà cự chi ngoài cửa đi, hẳn là sẽ không, ân. Đến lúc đó hỏi một chút xem.
Bất quá chính mình trành đã lâu, như thế nào liền không thấy được huynh muội lưỡng trở về đâu. Kỳ thật, Cố Hiểu hai người khi trở về, một đường tốc độ mau làm cho người ta nhìn không thấy thân ảnh, hơn nữa vừa vặn đến tự trước gia môn thời điểm, cửa đố diện kia vẫn chính nhìn chằm chằm nam tử vừa vặn mệt mỏi đi nghỉ ngơi trong chốc lát, cho nên không bị hắn nhìn đến đã trở lại.
Buổi chiều lục điểm thời điểm, nhân viên công vụ hai vợ chồng lưu vĩ cảm giác chính mình thật sự là đã muốn đói chịu không nổi , giữa trưa đem cuối cùng kia một bao còn lại mỳ ăn liền cùng thê tử phân hoàn sau, hiện tại đã muốn đói đến nỗi ngực dán vào lưng rồi.
Nghĩ nghĩ quyết định cùng thê tử cùng đi xao xao đối diện môn, xem bọn hắn hồi có tới không. Ở mắt mèo chỗ nhìn trong chốc lát, không có gì nguy hiểm, thật cẩn thận mở ra môn, lưu vĩ ở phía trước thê tử gì mạn ở phía sau, khinh thủ khinh cước tiêu sái đến Cố Hiểu trước gia môn.
Nhẹ nhàng gõ gõ môn, thùng thùng thùng! Thùng thùng thùng! Cố Hiểu nghe được tiếng đập cửa sau, không tiếng động nhìn nhìn Cố Thần dùng ánh mắt ý bảo đến muốn hay không mở cửa, Cố Thần lắc lắc đầu, ý bảo trước đợi chút.
Lưu vĩ gõ nửa ngày vẫn là không ai cho hắn mở cửa, có điểm nhụt chí, nhưng nghĩ nghĩ vẫn là quyết định tiếp tục xao, bụng thật sự là đói chịu không nổi .
Cố Thần nghe kiên trì không ngừng tiếng đập cửa, đối với Cố Hiểu gật gật đầu chính mình tiến lên mở cửa đi. Phía trước ở gõ cửa khi cũng đã dụng thần thức biết là cửa đố diện kia gia nhân viên công vụ vợ chồng, chính là thật sự là không nghĩ chọc cái gì phiền toái sẽ không đi mở cửa, làm cho đối phương nghĩ đến chính mình không ở thì tốt rồi, thế nào biết ra mặt kia đối vợ chồng như vậy cố chấp.
Sợ tiếng đập cửa đưa tới động tĩnh, cho nên thỏa hiệp . Mở ra một chút môn khâu, Cố Thần nhìn mắt gầy yếu không ít lưu vĩ vợ chồng, mặt không chút thay đổi nhẹ giọng hỏi: "Có chuyện gì sao?"
Lưu vĩ nhìn đến trước mắt như trước hồng nhuận tuấn dật Cố Thần, nội tâm kinh ngạc lại đỏ mắt, cảm thấy Cố Thần bọn họ khẳng định không có đoạn quá ăn , bằng không làm sao nhìn như trước như vậy sắc mặt hồng nhuận. Đối chính mình đến một chuyến cảm Giác Chân là tới đúng rồi, bọn họ khẳng định ẩn dấu rất nhiều ăn .
"Cố tiên sinh, quấy rầy , ngượng ngùng, xin hỏi, các ngươi còn có ăn sao, ta, chúng ta phía trước không có chứa đựng nhiều lắm đồ ăn, cho nên đã sớm ăn xong rồi, hiện tại thật sự là đói chịu không được, cho nên các ngươi, các ngươi có thể mượn điểm ăn cho chúng ta sao? Chúng ta hội còn , thật sự."
Cố Thần không nói gì, còn? Lấy cái gì còn? Có năng lực còn sao, hiện tại cũng không phải trước kia. Ha ha!
Gì mạn nhìn lão công lưu vĩ sau khi nói xong, Cố Thần cái gì phản ánh cũng không có, không khỏi vội vàng nói: "Các ngươi khẳng định còn có rất nhiều ăn , nhất gặp các ngươi sắc mặt sẽ biết, hơn nữa chúng ta sáng nay còn nhìn đến các ngươi đi ra ngoài, các ngươi hiện tại bình an đã trở lại khẳng định có tìm được ăn , liền mượn điểm chúng ta làm sao vậy, mọi người quê nhà hàng xóm , không nên giúp đỡ cho nhau sao?"
Cố Hiểu ở trong phòng nghe được gì mạn trong lời nói chỉ cảm thấy buồn cười, có ăn nên mượn sao, hơn nữa muốn tới mượn ăn còn loại này khẩu khí, hảo giống chúng ta hẳn là mượn dường như, người nào nha thật sự là. Chẳng lẽ chính mình đồ ăn là thực dễ dàng còn có sao, hiện tại nhân thiệt tình làm cho người ta không nói được lời nào.
Cố Thần ánh mắt cực lãnh nhìn thoáng qua gì mạn, gì mạn không khỏi sợ hãi run run một chút, bất quá vì ăn , vẫn là thẳng thắn sống lưng đối diện đi qua. Vốn thôi, có ăn làm sao không mượn, cũng không phải không có, giúp một chút hàng xóm không phải thực bình thường sao? Người này như thế nào như vậy không có lương tâm, nhìn người khác khó khăn còn không chủ động giúp, còn thế nào cũng phải chúng ta ba ba đến mượn, còn một bộ xa cách , nếu không phải vì ăn ai hiếm lạ đến xem người khác sắc mặt.
Lưu vĩ nhìn thê tử sẽ không nói không khỏi trong lòng mắng thầm thật sự là xuẩn, hiện tại là tới mượn ăn , còn sĩ diện đắc tội với người gia. Vì thế vội vàng nói: "Cố tiên sinh, ta thê tử sẽ không nói, ngài đừng để ý, chúng ta, chúng ta thật sự là đói chịu không được, cho nên mới, mới da mặt dày lại đây mượn, ta cũng biết mọi người ngày cũng không quá. Nhưng là người xem xem, có thể hay không giúp giúp chúng ta, liền mượn một chút, một chút được không?"
Cố Thần nhìn lưu vĩ, cảm thấy này nhân còn rất thức thời, rất thức thực vụ. Cố Hiểu nhìn cửa trừ ba người, nghĩ quả thật là làm vài năm hàng xóm, đối phương lại xanh xao vàng vọt , quên đi, dù sao chính mình cũng không thiếu này đó tốc thực phẩm, chính mình cũng chướng mắt, cho bọn hắn một chút làm phái bọn họ đi tốt lắm. Vì thế đi đến phòng bếp, dụng ý niệm xuất ra hai bao mì ăn liền, hai căn chân giò hun khói tràng, hai bình thủy, làm bộ theo phòng bếp lấy ra nữa đi tới cửa.
Ở Cố Thần bên người đem này nọ đưa tới lưu vĩ trong tay, nói: "Cấp, chúng ta cũng không có bao nhiêu ăn , lần này đi ra ngoài tang thi nhiều lắm, chúng ta cũng là mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm mới tìm đến một chút. Hiện tại phân một chút cho các ngươi, lại nhiều xin thứ cho chúng ta cũng bất lực."
Gì mạn nhìn lưu vĩ trong tay về điểm này này nọ, bĩu môi, lặng lẽ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Cố Hiểu, thiết, liền như vậy điểm này nọ, làm phái khiếu hóa tử đâu. Rõ ràng hai người đều cõng bao đi ra ngoài, chỉ cho tới một chút này nọ ai tin nha! Không nghĩ cấp cứ việc nói thẳng, còn lấy như vậy một chút này nọ đi ra làm chính mình rất hào phóng dường như.
Cố Hiểu thấy được gì mạn hướng chính mình ngầm trừng chính mình ánh mắt, chỉ cảm thấy lòng người không đủ, hiện ở phía sau, có thể cho này đó tính không sai , thiệt tình không nghĩ quan tâm người của ngươi một chút cũng không hội đưa cho ngươi. Cho này nọ không chiếm được tạ còn thầm oán, xem ra chính mình vẫn là không chiếm được giáo huấn, lần sau kiên quyết không làm người tốt .
Lưu vĩ kỳ thật cũng hiểu được đối phương quá nhỏ khí , liền như vậy một chút, chính mình cùng thê tử có thể kiên trì vài ngày đâu? Bất quá nhìn vẫn phụng phịu mạo hiểm lãnh khí Cố Thần, chính mình cũng không dám nói thêm cái gì, vì thế lôi kéo gì mạn thủ, nói một tiếng cảm ơn liền đi trở về.
Cố Thần lúc ấy cảm giác được gì mạn trừng Cố Hiểu ánh mắt khi lập tức mặt liền đen, lúc ấy đã nghĩ đem này nọ lại cầm lại đến, bất quá lưu vĩ thiểm quá nhanh. Bằng không Cố Thần khẳng định cầm lại đến, không cho bọn hắn .
Cố Thần có chút tức giận chính mình vì sao muốn mở cửa, đưa tới hai xem thường sói, còn làm cho muội muội bị nhân trừng. Cố Hiểu nhìn sinh hờn dỗi ca ca, đột nhiên trong lòng sẽ không giận, chỉ cảm thấy ca ca hắc hé ra khuôn mặt tuấn tú phi thường khôi hài, trong lòng lại cảm thấy thực ấm áp, đây là có người che chở chính mình cảm giác, thật tốt, ha ha.
Cố Hiểu chủ động tiến lên, lôi kéo Cố Thần ấm áp bàn tay to, đóng cửa lại, đem sinh hờn dỗi Cố Thần kéo trở lại trên sô pha ngồi. Mà lúc này Cố Thần chính ngẩn người trung, muội muội nhưng là ở biết thân thế sau lần đầu tiên chủ động kéo chính mình thủ, nhìn Cố Hiểu trắng nõn non mềm hai tay, mềm cùng chính mình rộng thùng thình thủ giao nhau nắm cùng một chỗ, chỉ cảm thấy trong lòng một trận rung động.
(ps: ứng biên tập yêu cầu, nguyên thư danh 《 mạt thế trọng sinh chi hiểu ngọc không gian 》 đổi thành hiện tại này 《 mạt thế tra nữ sang bên đứng 》, nhưng tình tiết cùng ý nghĩ sẽ không thay đổi, cảm ơn các vị thân nhóm duy trì, cũng cảm tạ các nhóm thân nhóm điểm đánh, cất chứa cùng đề cử, ta sẽ tiếp tục cố gắng, có lẽ ta không phải tốt lắm, ta thực người mới, nhưng ta cố gắng ta tin tưởng là tốt rồi thực! ^-^)
Chính văn chương 23: tang thi tiến hóa
Ngày hôm sau, h thị hạ nổi lên mưa tầm tã mưa to, trận này vũ làm cho toàn thành tang thi nhóm toàn bộ bừng lên. Sở hữu tang thi đều đứng ở lộ thiên không thượng, lâm vũ giơ cánh tay hưng phấn ngửa mặt lên trời tru lên.
Dụng thần thức thấy chung quanh này hết thảy Cố Hiểu trên mặt là trước nay chưa có nghiêm túc, nàng nhớ rõ này một màn, kiếp trước cũng là có một trận mưa, tang thi nhóm cũng là như thế này hưng phấn đứng ở trong mưa tê rống.
Hết mưa rồi sau, này đó nguyên bản tứ chi còn thực cứng ngắc tang thi nhóm đột nhiên trở nên linh hoạt đứng lên, khí lực cũng dĩ vãng lớn hơn nữa, thối rữa da thịt cũng không lại như từ trước như vậy chậm rãi hư thối.
Trước kia tang thi nhóm thích tránh ở âm u trung tránh né ánh mặt trời, lại tại đây trận mưa qua đi, trở nên không hề e ngại ánh mặt trời, từ nay về sau, không riêng chỉ có buổi tối mới là tang thi chơi trò chơi tràng, ngay cả ban ngày cũng là tang thi nhóm hoạt động thời gian.
Càng đáng sợ là, nhân loại bình thường ở tiếp xúc này đó sau cơn mưa, cư nhiên trực tiếp biến dị thành tang thi. Điều này làm cho nguyên bản liền nguy ngập nguy cơ nhân loại, nhân sổ chợt giảm bớt một phần tư.
Trận này vũ làm cho nhân loại gặp phải tang thi càng thêm gian nan, lại làm cho tang thi gặp phải nhân loại càng thêm càn rỡ. Cũng là một ngày này, tang thi trung bắt đầu xuất hiện t1, thậm chí có địa phương đều bắt đầu có t2.
Theo lý thuyết, trận này vũ hẳn là vài ngày sau chuyện, khả không nghĩ tới, lại ngạnh sinh sinh trước tiên , chẳng lẽ là chính mình trọng sinh sau con bướm hiệu ứng sao?
Bởi vì này tràng thình lình xảy ra vũ, nguyên bản kế hoạch hôm nay rời đi Cố Hiểu cùng Cố Thần, chỉ phải đình chỉ kế hoạch, tuy rằng hiện tại hai người có một thân tu vi, nhưng cũng không thể cam đoan nói lâm đến này vũ sẽ không thay đổi dị, ở không có hoàn toàn nắm chắc phía trước, Cố Hiểu hai người sẽ không dễ dàng hành động .
Trận này vũ, làm cho Cố Hiểu tâm tình đột nhiên trở nên trầm trọng, nguyên vốn tưởng rằng hết thảy đều đã dựa theo chính mình trí nhớ quỹ đạo đi trước, cũng không tưởng biến cố tới như vậy đột nhiên, làm cho chính mình trở tay không kịp, loại này không thể nắm trong tay cảm giác, làm cho chính mình tâm bắt đầu cảm giác được bàng hoàng cùng sợ hãi, đối với tương lai cũng không có nắm chắc.
Đứng ở Cố Hiểu bên cạnh Cố Thần, cảm nhận được đến từ Cố Hiểu thấp mê cảm xúc cùng nhìn nàng kia bất lực vẻ mặt, hắn tâm mạnh mẽ rụt một chút, chỉ cảm thấy trong lòng vô cùng đau đớn, hắn không nghĩ nhìn đến Cố Hiểu trên mặt loại này bàng hoàng vô thố giống nhau lạc đường bàn vẻ mặt, điều này làm cho hắn cảm thấy chính mình cách nàng hảo xa, không thể bị nàng dựa vào dường như.
Nhìn Cố Hiểu đắm chìm ở chính mình tư tưởng trong thế giới, cảm giác tựa như bị Cố Hiểu cách ly mở ra, không, hắn không cần loại cảm giác này, cũng chán ghét loại cảm giác này, vì thế mạnh mẽ vươn hai tay, ôm chặt cúi đầu tái nhợt nghiêm mặt Cố Hiểu, song chưởng càng lâu càng chặt, hắn hiện tại thầm nghĩ đem Cố Hiểu nhu tiến trong lòng, nhu tiến chính mình huyết nhục trung, chẳng phân biệt được ngươi ta, vĩnh viễn triền cùng một chỗ.
Cố Hiểu nguyên bản còn đắm chìm ở chính mình cảm xúc trung không thể tự kềm chế, lại đột nhiên cảm giác được một trận hít thở không thông ôm, bị Cố Thần ôm càng ngày càng gấp cảm giác đều nhanh hô hấp bất quá đến đây, nhìn chính mình ca ca trên mặt kia bất an, tựa hồ sợ hãi chính mình rời đi vẻ mặt, giờ khắc này, Cố Hiểu cảm thấy chính mình thực buồn cười.
Rõ ràng là quan trọng nhất nhân liền tại bên người, rõ ràng đều đã muốn có đối kháng tang thi năng lực, rõ ràng đều đã muốn chiếm được lên trời chiếu cố, còn hại sợ cái gì, lo lắng cái gì, vô thố cái gì. Chỉ cần cùng thân nhất nhân cùng một chỗ, chỉ bằng bọn họ hiện tại năng lực, còn có cái gì là không qua được .
Nghĩ thông suốt Cố Hiểu chạy nhanh đối Cố Thần nói: "Ca, nhẹ chút nhẹ chút, ngươi ôm ta mau thở không nổi nhi ."
Cố Thần nghe được bên tai Cố Hiểu thanh thúy thanh âm, hoảng quá thần đến, tùng một chút cánh tay, nhưng như cũ không có buông ra Cố Hiểu, chính là nhẹ nhàng đem mặt dán tại Cố Hiểu xoã tung đỉnh đầu, nói: "Hiểu Hiểu, ta không biết ngươi đang lo lắng cái gì, hại sợ cái gì, nhưng ngươi quên sao, ngươi còn có ca ca ở, ngươi quên ca ca nói phải bảo vệ ngươi sao? Hiểu Hiểu, về sau đừng giống vừa mới như vậy, cái loại cảm giác này thật giống như ngươi vứt bỏ toàn thế giới giống nhau, ngay cả ta, đều bị ngươi vứt bỏ rớt, ngươi không biết, vừa mới ta rất khó chịu, rất khó chịu. Hiểu Hiểu, chúng ta không phải nói hảo muốn vĩnh viễn cùng một chỗ sao? Cho nên, về sau có cái gì khó khăn ta hy vọng ngươi về sau đều có thể cùng ca ca nói, chúng ta cùng nhau giải quyết được không?"
Cố Hiểu nghe xong nước mắt không tự chủ được ngưng ẩm ướt hốc mắt, cố nén muốn đến rơi xuống nước mắt, tựa vào Cố Thần trong lòng, nói: "Ân, ca ca, thực xin lỗi, ta vừa mới chính là có điểm sợ hãi , vừa mới kia trận mưa, ta có thể cảm giác được trong không khí có mạnh mẽ khí thể, hơn nữa vừa mới này tang thi khác thường, chỉ sợ, này đó tang thi là muốn tiến hóa ."
Cố Thần nghe xong kinh ngạc đứng thẳng thân thể, nhìn Cố Hiểu nói: "Cái gì, tang thi còn có thể tiến hóa sao? Kia, chúng nó năng lực có phải hay không cũng sẽ tăng lên?"
Cố Hiểu trả lời: "Ân, tang thi cũng là có thể đi vào hóa , liền giống chúng ta tu chân có thể đi vào giai giống nhau, làm chúng nó tiến hóa sau, năng lực khẳng định cũng sẽ tăng lên, ta phỏng chừng, trận này vũ, chính là chúng nó tiến hóa cơ hội."
Cố Thần trầm mặc trong chốc lát, dày rộng đại chưởng nhẹ nhàng nhu xoa nhẹ Cố Hiểu đầu, nói: "Ngươi liền là vì vậy mới bất an phải không?"
Cố Hiểu ừ một tiếng, liền không nói chuyện .
Cố Thần nói: "Hiểu Hiểu, cho dù chúng nó thật sự tiến hóa , cũng không có gì , chúng ta cũng cố gắng tu luyện không thì tốt rồi sao, chỉ cần chúng ta tu luyện tốc độ vĩnh viễn so với chúng nó mau, năng lực so với chúng nó cường, còn có cái gì hảo lo lắng đâu?"
Cố Hiểu ngẩng đầu nhìn Cố Thần nói: "Ta biết đến, vừa mới ta chỉ là để tâm vào chuyện vụn vặt , chỉ cần cùng ca ca cùng nhau, ta cái gì cũng không sợ, cho nên ca, ngươi muốn cố gắng tu luyện nga, ta nhưng là dựa vào ngươi bảo hộ , ha ha!"
Cố Thần sang sảng cười, nói: "Kia đương nhiên, không thành vấn đề! Ha ha!"
Cố Hiểu nghe xong tiếp tục tựa vào Cố Thần trong lòng không thèm nhắc lại, Cố Thần nhìn rúc vào chính mình trong lòng Cố Hiểu, vỗ nhẹ nhẹ chụp Cố Hiểu lưng, hai người lẫn nhau dựa sát vào nhau .
"A! ! ! ! !" Một trận thê lương thanh âm truyền khắp toàn bộ tiểu khu, Cố Hiểu vội vàng theo Cố Thần trong lòng rời đi, dụng thần thức đảo qua toàn bộ tiểu khu, phát hiện này thanh thảm là đã biết đống lâu đối diện nhị hào lâu hàng hiên truyện tới .
Chỉ thấy lầu một hàng hiên thượng có tam nam nhất nữ, trong đó một cái nam tang thi, giờ phút này chính gục ở một người tuổi còn trẻ nam tử trên người, tang thi khuôn mặt xanh trắng, hai tròng mắt màu đỏ, trên người quần áo còn thực hoàn hảo, chính là trên người xối nhất bộ phân, xem ra là vừa vừa gặp mưa biến dị .
Chỉ thấy hắn một ngụm cắn rớt nam tử cánh tay thượng một miếng thịt, chính mùi ngon nhấm nuốt , đang chuẩn bị lại cắn một ngụm thời điểm, bên cạnh một cái khác nam tử lập tức tiến lên lấy tay trung gậy gộc đối với đã muốn tang thi hóa nam tử huy đi, một bên huy đánh tang thi rời đi bị tang thi cắn một ngụm đệ đệ, một bên đối với bên cạnh như trước ngây ngốc hai tay che miệng run run nữ tử quát: "Ngươi phát cái gì lăng đâu, chạy nhanh đem hắn nâng dậy đến."
Nữ tử phản ánh lại đây, lập tức tiến lên đem ngã xuống đất bị thương nam tử nâng dậy lui tới lui về phía sau. Bị cắn nam tử chỉ cảm thấy cả người đau, một bàn tay ôm bị cắn cánh tay, trên mặt huyết sắc dần dần thối lui hiện ra tái nhợt, cố gắng khống chế được mê muội cảm giác chống đỡ thân thể.
Bên kia cùng tang thi đối chiến nam tử, dù là chính mình là lực lượng hình biến dị giả, cũng dần dần cảm giác có chút cố hết sức, trước mắt tang thi hóa nam tử đã muốn biết bắt đầu tránh né , làm sao như vậy dễ dàng bị giết điệu.
Nam tử cấp chương đối với nữ tử quát: "Ngươi trước mang chu xa lên lầu đi, chạy nhanh trở về, ta bên này mau ngăn cản không được , ta chờ hội hội nghĩ biện pháp xông lên đi, các ngươi đi trước, mau!"
Nữ tử nhìn bên cạnh sắc mặt tái nhợt chu xa, không dám tiến lên, nàng nhưng là nghe nói qua bị tang thi cắn một ngụm cũng sẽ biến thành quái vật . Bất chấp đang ở chống cự tang thi chu bác, ném có chút có chút lay động chu xa, một mình một người chạy trước đi lên.
Giờ phút này nàng cũng không biết là chính mình hành vi có cái gì không đúng, vốn nàng cũng chỉ là đi theo bọn họ đi ra ngoài tìm tìm ăn , mọi người nhiều nhất cũng chỉ là lầu trên lầu dưới quan hệ, nàng cũng không tưởng đem mệnh đáp ở trong này.
Chu bác nhìn đem chính mình đệ đệ một mình ném đào tẩu nữ tử, trong mắt hiện lên một trận âm ngoan. Mắng một tiếng, hướng về phía phía sau chu xa quát: "Xa, ngươi trước chống đỡ, ta lập tức giải quyết này chỉ đổ thừa vật!"
Chu bác nói xong liền hợp lại kính toàn lực hướng về phía tang thi mãnh đánh đi qua, chính mình mau chóng giải quyết này chỉ đổ thừa vật, đem đệ đệ mang về gia đi làm cho hắn chống đỡ đi qua, chỉ cần chống đỡ trôi qua mới sẽ không thay đổi thành quái vật, chính mình lúc trước cũng là bị tang thi cắn một ngụm chống đỡ đi qua mới có lực lượng, chính mình đệ đệ cũng nhất định làm được.
Cố Hiểu dụng thần thức nhìn bên kia tình cảnh, biết đại khái này bốn người hẳn là nhìn đến tiểu khu nội tang thi bị giết rớt rất nhiều không có nhiều lắm nguy hiểm, mới tráng lá gan đi ra tìm ăn , không nghĩ tới đột nhiên trời mưa , trong đó một cái bị vũ lâm đến dị biến mới có trước mắt một màn.
Không đợi Cố Hiểu tiếp tục nhìn chăm chú vào đối diện tình huống, lại hét thảm một tiếng truyền đến, Cố Hiểu lúc này không cần xem đều biết nói khẳng định không chỉ này bốn người đi ra ngoài, còn có những người khác, xem ra, này tiểu khu tang thi vừa muốn gia tăng rồi.
Nửa giờ qua đi, Cố Hiểu phát hiện toàn bộ tiểu khu tân tăng hơn mười chỉ đã muốn tang thi hóa cả trai lẫn gái, đa số đều là người trẻ tuổi cùng trung niên nhân, lấy nam tử chiếm đa số, đều là ra ngoài tìm đồ ăn .
Này đó tang thi có ở hàng hiên thượng, có ở tiểu khu lộ trung ương tiếp tục lâm vũ, còn có chút nguyên bản bị đóng cửa tang thi, đã muốn chàng mở cửa hướng ra phía ngoài tê gào thét đánh tới. Nhìn kịch liệt gia tăng tang thi số lượng, Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người cảm thấy ngày mai hành trình sẽ không thuận lợi vậy . Nhưng vào lúc này, bang bang phanh! ! ! ! ! ! Một trận kịch liệt tiếng đập cửa vang lên.
ps: trước phụ thượng canh một, buổi tối lại thêm canh một, bù lại phía trước đoạn càng. Lại cảm tạ duy trì 《 mạt thế tra nữ sang bên đứng 》 các vị thân nhóm, cúi đầu! ! ! ! !
Chính văn chương 24: gì mạn tử ( thêm càng )
Bang bang phanh! ! ! Cố Hiểu nghe tự trước gia môn truyền đến tiếng đập cửa, phi thường kinh ngạc! Đi đến trước cửa mắt mèo vừa thấy, nguyên lai là cửa đố diện gì mạn.
Chỉ thấy trên mặt hắn bắn tung tóe đầy đỏ tươi máu, một bàn tay gắt gao ôm còn tại chảy ròng máu tươi cổ, một bên dùng sức xao Cố Hiểu gia môn một bên hoảng sợ biên quay đầu nhìn phía sau.
Cố Hiểu nghi hoặc dụng thần thức hướng nàng phía sau đảo qua, nguyên lai là lưu vĩ, không, giờ phút này hẳn là không phải lưu vĩ , mà là tang thi , xem ra này lưu vĩ cũng đi ra ngoài qua. Cư nhiên có thể chống được về nhà, nhưng đáng tiếc thủy nhưng vẫn còn không có chống đỡ đi qua.
Đã muốn tang thi hóa lưu vĩ vung tràn đầy máu tươi hai tay, mở ra bồn máu mồm to rống rống tê gào thét, răng nanh gian còn lưu lại nhỏ vụn thịt nát, đã muốn đi mau đến gì mạn phía sau. Gì mạn sợ hãi thét chói tai , càng thêm dùng sức gõ cửa, miệng không ngừng hô làm cho Cố Hiểu mở cửa, cứu cứu nàng.
Cố Hiểu mắt lạnh nhìn, cũng không có mở cửa dục vọng, gì mạn lâu xao thủy chung không người đáp lại, sợ hãi cùng phẫn hận làm cho của nàng mặt trở nên vặn vẹo, làm tang thi hai tay đã muốn bắt lấy của nàng cánh tay, một ngụm cắn hạ nàng bả vai một khối huyết nhục, nàng tuyệt vọng trướng lớn đồng tử mắt, lớn tiếng thét chói tai : "A! Cố Hiểu, Cố Thần, các ngươi thấy chết mà không cứu được, các ngươi không chết tử tế được! A! ! ! ! ! Ta thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua các ngươi! ! ! Tiện nhân! ! ! !"
Nghe ngoài cửa gì mạn thê lương tiếng kêu thảm thiết, mắng thanh cùng cắn nuốt thanh, xé rách tứ chi thanh âm. Cố Hiểu cùng Cố Thần đều không có nhiều lắm biểu tình, Cố Hiểu vẫn không có quên nhớ ngày hôm qua gì mạn lúc gần đi trừng mắt chính mình ánh mắt, đối với một cái trong lòng đối chính mình ghen ghét nhân, Cố Hiểu cũng không cho rằng cứu nàng sẽ nhiều cảm kích ngươi, tương phản, nói không chừng còn có thể cắn ngược lại ngươi một ngụm.
Cho nên Cố Hiểu cũng không cho rằng chính mình không cầu nàng có sai, nếu lúc ấy bọn họ đủ chân thành, Cố Hiểu hội cứu gì mạn, nhưng gì mạn phía trước hành vi kích không dậy nổi Cố Hiểu gì đồng tình tâm, cuối cùng, gì mạn mở to hai mắt không cam lòng ngã xuống đất chết đi.
Nghe ngoài cửa truyền đến từng trận mùi máu tươi, Cố Hiểu cau trội hơn cái mũi, phất phất tay, làm một cái nín thở thuật, cách ly bên ngoài truyền đến làm người ta buồn nôn mùi.
Cố Thần đối với gì mạn tử cũng không có gì cảm tưởng, chính là đối với nàng từng đợt mắng thập phần chán ghét, nếu không phải nàng đã muốn như thế thê thảm chết đi, vì mấy câu nói đó, Cố Thần cũng sẽ không làm cho nàng quá.
Nhìn nhìn Cố Hiểu, thấy nàng không có bị gì mạn ảnh hưởng, vui mừng ở trong lòng gật gật đầu, xem ra muội muội nội tâm vẫn là rất cường đại . Vừa mới bắt đầu thời điểm còn lo lắng nàng hội mở cửa, không nghĩ tới chính là đứng bất động, sau lại nghe được gì mạn mắng, cũng thờ ơ, trong lòng thập phần vừa lòng, tốt lắm, mạt thế , muốn như vậy, quá mức mềm lòng cũng không phải là kiện chuyện tốt nhi.
Cảm giác được hôm nay chung quanh phát sinh hết thảy, đặc biệt trước cửa kia một màn, tuy rằng đối với gì mạn tử không có gì cảm giác, nhưng vừa mới ngửi được mùi máu tươi vẫn là làm cho chính mình phi thường không thoải mái.
Cố Hiểu quyết định tiến không gian tắm một cái sau đó ở trong không gian giải quyết cơm trưa, ở bên ngoài nàng thật sự là không có gì tâm tình, Cố Thần nghe xong cũng quyết định cùng đi, vì thế huynh muội lưỡng cùng nhau vào không gian.
Tiến không gian, nháo nháo cái thứ nhất đánh tới, theo trở về trong khoảng thời gian này, Cố Hiểu vẫn vốn không có bao nhiêu thời gian bồi chúng nó, khả làm cho chúng nó ủy khuất không được, cảm thấy bị chủ nhân vắng vẻ .
Cảm giác được chủ nhân hơi thở, Tiểu Quai, nháo nháo, hổ nhi đều tát hoan hướng Cố Hiểu hai người chạy tới, bất quá làm cho nháo nháo cái thứ nhất giành trước bổ nhào vào Cố Hiểu Thân thượng.
Tiểu Quai, hổ nhi nhìn ô ô cọ Cố Hiểu tiểu thối nháo nháo, trong lòng ghen tị , hổ nhi một cái túng nhảy lên tiền, dùng sức dùng mao nhung nhung hổ đầu củng đi nháo nháo, nháo nháo bị đột nhiên tập kích hổ nhi bị đâm cho cút đi vài cái vòng nhi sau đó chổng vó, có điểm chỉ ngây ngốc mở to ướt sũng viên ánh mắt nhìn phía trên, giống như muốn làm không rõ trạng huống bình thường.
Hổ nhi nhìn thành công bị chính mình củng đi nháo nháo, trong lòng thỏa mãn rống rống tru lên, việc dùng đầu cọ Cố Hiểu ống quần, ngưỡng hổ đầu hướng Cố Hiểu nhìn lại, một đôi hổ mắt tràn ngập rất cao ý, tựa như nói, ta lợi hại đi, khoa ta đi khoa ta đi!
Cố Hiểu bị trước mắt một màn biến thành dở khóc dở cười. Ngồi xổm xuống thân ôm hổ nhi, lại duỗi thân ra tay kia thì ôm nhu thuận Tiểu Quai. Nhìn đã muốn bò lên thân ủy khuất nhìn chính mình nháo nháo, hoán thanh làm cho nó lại đây.
Nháo nháo nhìn chủ nhân kêu chính mình, lập tức lưng tròng hai tiếng tát hoan đã chạy tới. Không đợi Cố Hiểu nói cái gì chính mình đang chuẩn bị tiền chân nhất đặng tưởng nhảy vào Cố Hiểu trong lòng, Cố Hiểu nhìn lập tức kêu ngừng, nháo nháo oai đầu ô ô hướng Cố Hiểu kêu to, tựa hồ muốn nói vì sao không ôm ta. Cố Hiểu nhẹ giọng cùng nháo nháo nói chính mình trong lòng đã muốn ôm hổ nhi cùng Tiểu Quai , hơn nữa nó liền ôm bất động , ý bảo làm cho Cố Thần ôm nháo nháo.
Nháo nháo ô ô nhìn Cố Hiểu lại nhìn mắt Cố Thần, chỉ phải thỏa hiệp tiêu sái đến Cố Thần chân biên, cọ cọ Cố Thần ống quần ý bảo Cố Thần ôm nó. Cố Thần nhìn ủy khuất nháo nháo bất đắc dĩ cười, chính mình ôm nó nó còn lộ cái ủy khuất mặt cấp chính mình xem, cũng không ngẫm lại chính mình nhạc không vui ý.
Cố Hiểu có chút cố hết sức ôm lấy hổ nhi cùng Tiểu Quai, cùng ôm nháo nháo Cố Thần cùng nhau hướng trúc lâu đi đến. Hiện tại tam sủng đã muốn so với lúc ban đầu thời điểm trưởng thành một vòng, hơn nữa vẫn bị Cố Hiểu dưỡng mập mạp thịt mãn , cho nên vẫn là rất có phần lượng . Tam chỉ tiểu tử kia đã lâu không có cùng Cố Hiểu Cố Thần như vậy thân cận , không ầm ỹ không nháo ngoan ngoãn nhâm Cố Hiểu cùng Cố Thần ôm.
Đến trúc lâu phòng khách, Cố Hiểu buông Tiểu Quai cùng hổ nhi, nói cho chúng nó hiện tại chính mình muốn đi nấu cơm, làm cho chúng nó chính mình ngoan ngoãn ngốc . Tiểu Quai uông một tiếng ứng , hổ nhi cũng rống một tiếng xem như đáp lại Cố Hiểu. Nháo nháo theo Cố Thần trong lòng nhảy đến trên sô pha, củng củng tiểu mông hướng về phía Cố Hiểu ô ô hai tiếng xem như miễn cưỡng đáp ứng rồi, này hóa đối với không có thể làm cho Cố Hiểu ôm vẫn là có điểm tiểu cảm xúc .
Cố Hiểu đối với Cố Thần ý bảo làm cho hắn đi mặt sau ôn tuyền trước tắm một cái, liền tiến phòng bếp đi. Cố Thần lên lầu cầm dục bào, phải đi trúc lâu mặt sau ôn tuyền ao tắm bồn đi.
Chờ Cố Hiểu làm tốt cơm, Cố Thần cũng thoải mái phao một cái tắm. Làm Cố Thần chính đi vào trúc lâu khi, Cố Hiểu vừa bưng đồ ăn theo phòng bếp đi ra, chỉ thấy Cố Thần hệ dục bào, khêu gợi lộ ra một chỗ xương quai xanh, còn chưa lau tịnh bọt nước dọc theo Cố Thần trắng nõn da thịt chậm rãi chảy xuống, thấy như vậy một màn, làm cho Cố Hiểu nháy mắt cảm giác tim đập gia tốc, vi đỏ mặt.
Luôn luôn mẫn cảm Cố Thần giờ phút này nhưng không có phát hiện Cố Hiểu khác thường, vừa ngồi xuống đến cơm ghế, không đợi Cố Thần coi chừng hiểu, Cố Hiểu cũng đã xoay người đi phòng bếp .
Vào phòng bếp sau Cố Hiểu có chút hít sâu vài lần bình phục chính mình tim đập, mở ra rồng nước đầu vỗ nhẹ mặt mình, trong lòng thầm nghĩ, thật vô dụng, từ nhỏ nhìn đến đại, cư nhiên bây giờ còn sẽ bị hắn cấp mê hoặc , hừ, thực là yêu nghiệt!
Chờ Cố Hiểu dịu đi cảm xúc, khôi phục bình thường, bưng còn lại đồ ăn ra phòng bếp, đem đồ ăn đặt ở trên bàn cơm, lại đem tam sủng đồ ăn phân hảo, huynh muội lưỡng cùng tam sủng bắt đầu im lặng hưởng thụ cơm trưa.
Ăn xong cơm trưa, theo thường lệ Cố Thần thu thập bàn tử cùng bát đũa, Cố Hiểu ôm quần áo hướng ôn tuyền đi đến chuẩn bị thoải mái tắm một cái giảm bớt giảm bớt tâm tình, trước khi đi tiền ý bảo Cố Thần cấp tam sủng tắm rửa một cái, đều một tuần không giặt sạch, tam sủng nghe được ngao một tiếng chuẩn bị chạy trốn, lại bị nhanh nhẹn Cố Thần cầm trụ.
Chờ Cố Thần mang theo tam sủng đi khi tắm, Cố Hiểu đã muốn mỹ mỹ ngâm mình ở ôn tuyền lý từ từ nhắm hai mắt hưởng thụ .
( vừa mới mới nhìn đến tử cũng tiêu đánh thưởng, phi thường kích động có mộc có, cảm ơn tử cũng tiêu đối tác giả thủ cái đánh thưởng, hiện tại tác giả tâm tình phi thường cao hứng, thực cảm tạ, thật sự, thâm tình cúi đầu, ta sẽ tiếp tục cố gắng! )
Chính văn chương 25: tam sủng khác thường có thể
Ngày kế, một ngày này h thị thiên không tinh không vạn lí, làm sáng sớm thứ nhất lũ ánh mặt trời chiếu đại địa, làm cho người sống sót mọi người vẫn vẻ lo lắng tâm tình trống trải lên.
Chính phủ mời dự họp hội nghị khẩn cấp, yêu cầu các thị tổ chức quân đội đi trước địa phương nội thành nghĩ cách cứu viện còn sống sót mọi người. Mặt khác còn muốn cầu lúc này thứ nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ trung phái ra một khác chi đội ngũ cùng hướng sưu tập vật tư, khác các tỉnh thị quân đội trưởng quan, muốn lúc này thứ nghĩ cách cứu viện trung phát hiện càng nhiều dị năng giả hoặc biến dị giả, mời chào tới quân bộ hoặc là căn cứ.
Từ lúc cái thứ nhất thổ hệ dị năng giả xuất hiện khi, liền lục tục xuất hiện các loại hình dị năng giả hoặc là biến dị giả. Khoa học gia cùng chính phủ bắt đầu vui sướng, lúc này thứ tai nạn trung, mặc dù có đáng sợ tang thi, nhưng là đồng dạng ra dị năng cùng biến dị giả, điều này làm cho vẫn cảm thấy nhân loại nguy ngập nguy cơ chính phủ hơi cảm an ủi.
Chính phủ đã ở mạt thế bộc phát ngày đầu tiên liền tổ chức khai triển thành lập thật to nho nhỏ căn cứ, để thu lưu các cấp tỉnh thị thoát đi mà đến người sống sót.
Cố Hiểu cùng Cố Thần mang theo làm ầm ĩ Tiểu Quai, nháo nháo, hổ nhi đi ra không gian, dụng thần thức quét mắt ngoài cửa, tang thi lưu vĩ còn ngồi xổm gì mạn thi thể bên cạnh tiếp tục cắn thực gì mạn trên người sở thừa không nhiều lắm thịt.
Hàng hiên thượng đã bị máu tươi nhiễm đỏ nhan sắc, chung quanh tràn đầy không trọn vẹn nội tạng cùng văng khắp nơi màu trắng óc, một cái không trọn vẹn cánh tay lẳng lặng nằm ở gì mạn thi thể bên cạnh, gì mạn trên mặt chỉ còn lại có một con mắt cầu, Cố Hiểu nhịn xuống muốn nôn mửa dục vọng, phát hiện nhà mình trên cửa che kín vết trảo cùng va chạm dấu vết.
Xem ra tang thi đối chính mình gia cũng thực cảm thấy hứng thú, tối hôm qua khẳng định chàng quá nhà mình đại môn. Không đợi Cố Hiểu quan sát bao lâu, Cố Hiểu phát hiện đang ở cắn thực tang thi đã muốn đứng lên, rút trừu nó kia xấu xí cái mũi, không tốt! Chính mình cùng ca ca đi ra thời điểm không có liễm trụ chính mình trên người hơi thở, bị nó nghe thấy được.
Rống rống rống! ! ! Tang thi hưng phấn lộ ra màu đỏ lợi nha tê gào thét, lấy tay cánh tay dùng sức chủy đánh Cố Hiểu gia môn, phanh! Phanh! Phanh! Hoàn hảo nhà mình môn phía trước một lần nữa đổi quá, bằng không làm sao chống lại nó mạnh như vậy liệt va chạm, đã sớm bị nó phá khai .
Cố Hiểu cấp môn làm nói gia cố, lại che chắn thanh âm, bên tai mới tiêu dừng lại, đối với tang thi kia bén nhọn rống lên một tiếng chính mình thật sự là không dám khen tặng.
Cùng ca ca vừa ăn bữa sáng biên thương lượng hôm nay xuất phát chuyện nghi cùng lộ tuyến, lại thảo luận muốn hay không đem Tiểu Quai chúng nó vẫn bỏ vào trong không gian. Tiểu Quai chúng nó nguyên bản đều ở yên lặng ăn chính mình bữa sáng, vừa nghe đến Cố Hiểu bọn họ nói đến muốn đem chính mình thu vào không gian lập tức mặc kệ , ngao ngao cắn Cố Hiểu cùng Cố Thần ống quần kháng nghị.
Cố Hiểu cúi đầu xem chân biên Tiểu Quai chúng nó, nói: "Không phải ta không mang bọn ngươi, bên ngoài rất không an toàn , nếu bị thương làm sao bây giờ? Nếu luân vì tang thi đồ ăn làm sao bây giờ? Cho nên ngoan ngoãn a, hảo hảo đứng ở trong không gian, chúng ta mới yên tâm."
Tiểu Quai nghe xong cái thứ nhất tùng lo toan hiểu ống quần, đang lúc Cố Hiểu chuẩn bị khích lệ nó lúc còn nhỏ nhi thời điểm, chỉ thấy đột nhiên Tiểu Quai hé miệng phun ra một đoàn hỏa diễm, đem Cố Hiểu hoảng sợ.
Không đợi Cố Hiểu hoãn quá thần lai, nháo nháo nhìn Tiểu Quai hộc hỏa diễm cũng hé miệng bắn ra một cái băng tiễn. Hổ nhi không có há mồm miệng phun ra cái gì, chính là tiền chân nhất đặng một cái toát ra, vươn một cái tiền chưởng phanh hạ đem phòng khách bàn trà liền cấp đánh nát , tốc độ cũng là mau làm cho người ta thấy không rõ.
Cố Hiểu kinh ngạc nhìn nhìn Cố Thần, lại nhìn nhìn tam sủng, nói: "Chẳng lẽ các ngươi cũng có dị năng ? Tiểu Quai là hỏa hệ, nháo nháo là băng hệ, hổ nhi là tốc độ cùng lực lượng? Thiên , các ngươi khi nào thì có dị năng, ta như thế nào không biết."
Tiểu Quai oai đầu, như đang ngẫm nghĩ như thế nào trả lời Cố Hiểu vấn đề, suy nghĩ nửa ngày giống như chính mình là đột nhiên có, sau đó vừa mới nghe được Cố Hiểu nói không thể mang chúng nó đi ra đi, sợ chúng nó bị thương, mới nhớ tới đến chính mình là có năng lực , rất lợi hại , vì thế lập tức khoe khoang chính mình năng lực, làm cho Cố Hiểu nhìn có thể mang nó cùng nhau.
Nhưng là rối rắm nửa ngày cũng không biết như thế nào trả lời, luôn luôn ổn trọng Tiểu Quai cũng chỉ có thể ô ô hướng về phía Cố Hiểu ủy khuất than thở. Cố Hiểu nhìn Tiểu Quai hình dáng chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, bất quá nàng vẫn là thực vui vẻ , đối với tam sủng có có thể bảo hộ chính mình dị năng.
Cố Hiểu cùng Cố Thần thương lượng sau quyết định vẫn là mang theo tam sủng cùng nhau, đặc biệt hổ nhi, trong rừng chi vương, luôn vòng dưỡng đối nó cũng không hảo, hay là muốn bảo trì thú tính có vẻ hảo.
Nghe được chủ nhân đáp ứng mang theo chúng nó cùng nhau, về sau không hề thường xuyên bắt bọn nó bỏ vào trong không gian, có thể thường xuyên cùng chủ nhân cùng một chỗ, Tiểu Quai chúng nó mừng rỡ không được.
Nháo nháo lại phịch một chút gục hổ nhi, nhất khuyển nhất hổ lập tức liền làm ầm ĩ ở tại cùng nhau. Đối với Tiểu Quai nó lưỡng bình thường cũng không dám tùy ý trêu chọc, tuy rằng hổ nhi là chỉ con hổ nhỏ, nhưng có lẽ là luôn luôn tại cùng nhau duyên cớ, trong lòng cùng nháo nháo giống nhau cho rằng Tiểu Quai là lão đại, hơn nữa Tiểu Quai luôn luôn ổn trọng hình tượng, cho nên trong lòng đối Tiểu Quai vẫn là rất phục tùng .
Cố Thần ngồi vào trên sô pha, xuất ra phía trước bắt được radio nghe đài mới nhất tình hình gần đây, nghe được cách h thị lớn nhất may mắn còn tồn tại căn cứ là nj căn cứ, liền quyết định đi trước nj căn cứ nhìn xem. Cố Hiểu đối này cũng không có dị nghị, cùng kiếp trước giống nhau lộ tuyến, chẳng qua bọn họ trước tiên , không có chờ quân đội cùng nhau đi qua mà thôi.
Thám thính hoàn sở hữu tình huống sau, Cố Hiểu dụng ý niệm đem còn lại gia cụ đều thu vào không gian, nhìn đã trống không một vật gia, Cố Hiểu nghĩ, lần này, là thật ly khai! Cố Thần nắm cả Cố Hiểu bả vai, yên lặng không nói lời nào, chính là cuối cùng lại nhìn trong chốc lát chính mình cùng Hiểu Hiểu gia.
Sửa sang lại hảo cảm xúc, Cố Thần đi đến mắt mèo kia nhìn như trước ở ương ngạnh va chạm môn tang thi, đối với Cố Hiểu so với cái thủ thế, ý bảo bọn họ sau này lui.
Cố Hiểu nhìn đến thủ thế sau, cùng tam sủng yên lặng về phía sau lui. Cố Thần chờ Cố Hiểu đã muốn đứng ở an toàn vị trí, nhẹ nhàng chuyển động môn bính, mạnh mẽ mở ra môn. Chỉ nghe phịch một tiếng! Nguyên lai tang thi bị thình lình xảy ra mở cửa biến thành trở tay không kịp, theo cửa mở phương hướng phanh một chút té trên mặt đất.
Cố Hiểu vừa thấy, cơ hội tốt! Đang chuẩn bị huy đao khảm điệu tang thi đầu, không nghĩ, bên tai một trận gió thổi qua, lại vừa thấy, phốc! ! ! Máu đen chung quanh vẩy ra, nguyên lai là hổ nhi đã muốn thưởng trước một bước dùng móng vuốt chụp lạn tang thi đầu, cảm giác được phía sau Cố Hiểu truyền đến tầm mắt, lập tức xoay người chạy tới chuẩn bị đánh về phía Cố Hiểu cầu khích lệ.
Cố Hiểu hắc tuyến nhìn đã muốn bị chụp nấu nhừ tang thi đầu, lại nhìn dính đầy máu đen cùng không công óc hổ nhi, lập tức quát bảo ngưng lại nó đánh về phía chính mình động tác.
Hổ nhi bị Cố Hiểu quát bảo ngưng lại hoảng sợ, khoảng cách Cố Hiểu từng bước xa xa ngừng lại, tưởng không rõ vì sao chủ nhân không cho chính mình chạm vào. Ô ô, khẳng định là chủ nhân không thích chính mình ! !
Cố Hiểu nhìn ủy khuất nhìn chằm chằm chính mình hổ nhi, vội vàng giải thích nói: "Ngoan, hổ nhi, ngươi xem nhìn ngươi trên người cùng móng vuốt, bẩn đã chết, trước đợi chút, đứng đừng nhúc nhích, ta cho ngươi làm sạch sẽ."
Nói xong Cố Hiểu vung tay lên, đối với hổ nhi làm một cái vệ sinh thuật, nháy mắt! Hổ nhi bẩn loạn bộ lông nhất thời trở nên lại sạch sẽ lại mềm mại. Vừa lòng gật gật đầu, nhu nhu hổ nhi đầu, khoa nó hai câu. Sau đó vươn tay làm cái hỏa diễm thuật, oanh! ! ! Tang thi thi thể bao vây ở trong hỏa diễm thiêu đốt .
Tuy rằng chính mình cùng ca ca phải rời khỏi , sẽ không rồi trở về , nhưng là không nghĩ chính mình trong nhà có không sạch sẽ gì đó, nghĩ liền ngán. Đợi cho tang thi thi thể thiêu thành tro tàn, Cố Hiểu liền mang theo tam sủng trước một bước xuất môn, Cố Thần theo sau, mang theo bắn tung tóe mãn vết máu đại môn đuổi kịp.
Chính văn chương 26: xuất phát NJ căn cứ
Đang lúc Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo tam sủng sát xuống lầu khi, lầu 5 chính nghiêng thân mình nghe dưới lầu động tĩnh lưu kiệt nghe được phanh tiếng đóng cửa, đoán hẳn là dưới lầu kia đối huynh muội chuẩn bị ly khai.
Này hai ngày lưu kiệt luôn luôn tại chú ý dưới lầu động tĩnh, nghĩ may mắn chính mình ngày hôm qua không có đi xuống lầu tìm ăn , bằng không chỉ sợ lúc này đã sớm luân vì quái vật bộ tộc.
Chờ cho tới hôm nay rốt cục nghe được kia gia mở cửa thanh âm, mừng rỡ, vội vàng kêu lão bà Tú Nhi đem sửa sang lại tốt hành lý lấy thượng, chính mình cầm một phen thái đao, làm cho Tú Nhi cầm chính mình dùng lau làm tốt nhất tiệt mộc côn đi theo chính mình phía sau, lặng lẽ ở mắt mèo kia nhìn nhìn, hoàn hảo không có trách vật ở ngoài cửa.
Nhẹ giọng mở ra môn, cùng lão bà hai người khinh thủ khinh cước xuống lầu, giữa đường quá dưới lầu nhìn đến đầy đất máu tươi cùng thịt nát, nội tạng, lại nhìn đến gì mạn kia lộ âm trầm sâm xương cốt thi thể, Trần Tú sợ tới mức a một tiếng cả người run run thét chói tai.
Lưu kiệt một phen che Trần Tú miệng, ở Trần Tú bên tai nhẹ giọng nói: "Hư, ngươi là không muốn sống chăng sao, kêu lớn tiếng như vậy tưởng đưa tới quái vật sao?"
Trần Tú ô ô hai tiếng, dùng ánh mắt ý bảo lưu kiệt buông tay, chính mình sẽ không lại hét to.
Chờ lưu kiệt buông lỏng tay ra, Trần Tú run run dán tại lưu kiệt phía sau, từ từ nhắm hai mắt không dám lại trước mắt thảm trạng, run run tiếng nói nói: "Lão công, này, đây là ra sao mạn sao? Thật đáng sợ, nàng đây là bị quái vật ăn luôn ?"
Lưu kiệt cũng không dám nhiều xem gì mạn xác chết liếc mắt một cái, lôi kéo Trần Tú thủ, nhẹ nhàng vòng quá gì mạn thi thể, biên chạy nhanh xuống lầu biên nói: "Đúng vậy, ngày hôm qua không phải còn nghe được nàng cầu Cố Hiểu bọn họ mở cửa sao, nói vậy chính là khi đó bị tang thi ăn luôn , ai!"
Trần Tú gắt gao dán lưu kiệt, gắt gao cầm lấy lưu kiệt thủ, nói: "Lão công, cái kia Cố Hiểu các nàng có phải hay không rất vô tình , vì sao không cứu cứu nàng, bọn họ không phải thực có bản lĩnh sao, chỉ cần khai mở cửa cứu cứu nàng không là đến nơi, đây chính là một cái rõ ràng mạng người a! Bọn họ như thế nào có thể trơ mắt nhìn nàng như vậy thê thảm tử điệu, bọn họ như vậy nhẫn tâm, chúng ta đi theo bọn họ, có thể chiếm được được chứ."
Lưu kiệt mặt âm trầm, cũng hiểu được Cố Hiểu bọn họ rất vô tình , chính mình phía trước quyết định cùng lão bà đi theo bọn họ phía sau, có phải hay không rất qua loa , nhưng là, hiện tại đều đã muốn đi ra , hối hận cũng đã chậm, ai đi từng bước là từng bước, chính mình cùng lão bà cẩn thận chút là được.
Lại nói Cố Hiểu bên này đã muốn một đường giết dưới lầu, sở đến chỗ thi hoành khắp nơi. Huynh muội lưỡng một trước một sau, tam sủng vây quanh ở Cố Hiểu Thân biên, vừa vừa ra hàng hiên khẩu, mới mẻ nhân loại huyết nhục hơi thở liền hấp dẫn chúng tang thi, rất nhanh, tang thi nhóm tốp năm tốp ba vây quanh lại đây.
Nhìn trước mắt rất nhanh vây tới được mấy chục chỉ tang thi, Cố Hiểu cùng Cố Thần quyết định thử xem chính mình pháp thuật, chỉ thấy Cố Thần vươn tay, đối với tang thi đầu rất nhanh nhất kích lôi điện, ? Thấu ∫ khôi hoàng ナ? Phàm kháng vân dương thuế chiến câu câu ngột? Tụng? Dũng dũng phố hoàng trịnh? Tương quyết mao σ quân kỹ kích sấn さ nãi vũ nhu chướng túi hoảng lộc đàn ┝ tứ phố hoàng ナ? Thế nào nguyên? p" vận? Cường dấm chua béo mị tô hướng xuẩn giới Γ? Bạc hoàn sự banh thiện nãi quái thước phao ước ngại chú tảo? Hoàng bôn liệt? Hoạn? ナ? Hào cư mao trung chú ý hoan hệ nạp liêu tránh? p> trong tiểu khu may mắn còn tồn tại hộ gia đình lúc này bị dưới lầu động tĩnh toàn bộ hấp dẫn đến ban công, khi bọn hắn nhìn đến một đôi tuổi trẻ nam nữ mang theo tam chỉ sủng vật ở tang thi đôi lý giống biểu hiện phim khoa học viễn tưởng dường như động tác, kinh ngạc cười toe tóe.
Mọi người kích động , cảm thấy bọn họ tựa như đến cứu vớt nhân loại siêu nhân, vì thế có người mở ra cửa sổ, đối với dưới lầu đang ở đánh chết tang thi Cố Hiểu Cố Thần hai người kêu gọi nói: "Uy! Nơi này còn có người còn sống, cầu xin các ngươi cứu cứu chúng ta! !"
Những người khác sau khi nghe được cũng đều mở ra cửa sổ đối với huynh muội lưỡng cầu cứu, Cố Hiểu ngẩng đầu nhìn mắt, không nói gì tiếp tục giải quyết còn lại tang thi, đối với bọn họ cầu cứu Cố Hiểu chỉ có thể nói hữu tâm vô lực.
Bọn họ có thể làm nhiều nhất chính là giải quyết điệu phiêu đãng ở tiểu khu nội sở hữu tang thi, ít nhất có thể cam đoan bọn họ một lát an bình, sau chỉ có thể dựa vào chính bọn họ. Nói sau, bọn họ huynh muội lưỡng là phải rời khỏi nơi này , không có khả năng đem nhiều người như vậy mang theo cùng tiến lên lộ đi, dù sao tiếp qua hai ngày nên sẽ có quân đội lại đây , nếu bọn họ có thể chống đỡ đi xuống có thể đi theo quân đội rời đi.
Lưu kiệt cùng Trần Tú tránh ở hàng hiên bóng ma khẩu, lặng lẽ nhìn chằm chằm Cố Hiểu hai người chiến đấu tình huống. Về phần đi hỗ trợ, thực xin lỗi, bọn họ không có cái kia năng lực, dù sao bọn họ huynh muội lưỡng như vậy lợi hại, cũng không cần không phải. Chờ bọn hắn huynh muội lưỡng đem tang thi toàn giết sạch, lại tiếp tục lái xe đi theo bọn họ phía sau.
Đối với lưu kiệt hai vợ chồng nhìn chằm chằm chính mình tầm mắt, Cố Hiểu đã sớm cảm giác được , cũng đoán đến bọn họ ý đồ, không phải là muốn chiếm tiện nghi đi theo bọn họ sao, ha ha, kế hoạch đến là tốt lắm, nàng cùng ca ca ở phía trước mở đường, bọn họ an nhàn cùng ở sau người. Bất quá, kia cũng muốn bọn họ có cái kia bản sự, có thể một đường còn sống đi theo bọn họ đến nj căn cứ.
Trước mắt chỉ cần bọn họ không làm ra có uy hiếp đến bọn họ huynh muội lưỡng chuyện, nàng còn không hội đối bọn họ thế nào, chỉ cần bọn họ đủ thức thời, cùng liền cùng đi.
Rất nhanh, nguyên bản phiêu đãng ở trong tiểu khu tang thi bị Cố Thần huynh muội lưỡng cùng tam sủng giải quyết . Lưu lại một trước mắt vết thương, huynh muội lưỡng mang theo tam sủng rất nhanh rời đi.
Mà nguyên bản nhìn đến đã muốn giải quyết hoàn sở hữu tang thi mọi người, vừa mới chuẩn bị hưng phấn kinh hô, không ngờ lại nhìn đến huynh muội lưỡng mang theo bọn họ kia lợi hại dị thường sủng vật chuẩn bị rời đi.
Đại gia hỏa không bình tĩnh , bắt đầu thét chói tai làm cho bọn họ mang theo bọn họ cùng nhau đi, làm cho bọn họ chờ một chút. Khả lại nhiều cầu xin cùng kêu gọi cũng chỉ không được huynh muội lưỡng cước bộ, rất nhanh, huynh muội lưỡng rất nhanh ra tiểu khu cửa.
Một đường chạy vội tới tiểu khu một cái chỗ rẽ chỗ, Cố Hiểu rất nhanh nhìn nhìn tả hữu, xác định lưu kiệt bọn họ còn không có cùng lại đây, bốn phía lại không ai chú ý thời điểm, rất nhanh ở bốn phía thiết một cái kết giới, làm cho bên ngoài nhìn không tới tình huống bên trong, sau đó theo không gian di ra khỏi phòng xe.
Cố Thần trước một bước vào điều khiển tòa, Cố Hiểu biên mở cửa biên cấp cả người bẩn loạn tanh hôi Tiểu Quai chúng nó thi một cái vệ sinh thuật, sau đó làm cho chúng nó chạy nhanh lên xe, chính mình theo sau đuổi kịp rất nhanh đóng lại cửa xe triệt bỏ kết giới.
Mà bên này lưu kiệt từ lúc Cố Hiểu mau sát tiểu học khu nội tang thi thời điểm, mang theo lão bà rất nhanh tiêu sái đến nhà mình xe giữ, vừa mới chuẩn bị mở cửa, bên tai một trận gió thổi qua, chính mình cảnh giác tính về phía sau lui, lại vừa thấy, nguyên lai là một cái chính ngồi xổm một khác chiếc xe giữ cắn thi thể tang thi, bị chính mình hấp dẫn lại đây .
Bên kia cửa xe chỗ Trần Tú nhìn đến đánh về phía lão công tang thi khi nhịn không được làm ra vẻ thét chói tai, hai tay cầm lấy tóc cả người run run . Lưu kiệt nghe được Trần Tú chói tai tiếng thét chói tai, chỉ cảm thấy nguyên bản sợ hãi tâm càng thêm buồn bực, đối với Trần Tú kêu một tiếng câm miệng! Đẩu bắt tay vào làm hung hăng hút mấy hơi thở, ở tang thi vừa muốn phác tới được thời điểm giơ lên thái đao, quát to một tiếng, a! ! ! Phanh! Cảm giác được trên mặt một trận tinh máu tươi quá, nhịn xuống muốn nôn mửa cảm giác, nhìn đã muốn ngã xuống đất tang thi.
Chỉ thấy đã muốn không có đầu tang thi, trình chữ to phác té trên mặt đất, bên cạnh là ngã nhào đầu, nhìn không ngừng chảy ra màu đen máu cùng óc, rốt cục nhịn không được "Xôn xao! !" Nôn mửa lên.
Trần Tú nhìn bị lão công giết chết tang thi cả kinh nói không nên lời nói, chờ nhìn đến lão công giúp đỡ cửa xe nôn mửa không chỉ khi, mới thanh tỉnh lại chạy nhanh đi đến lão công bên người, nói: "Lão công, ngươi không sao chứ, lão công, ngươi vừa mới thật là lợi hại, cư nhiên giết chết quái vật, lão công, chúng ta mau rời đi, kia đối huynh muội chuẩn bị đi rồi."
Lưu kiệt nghe đến lão bà trong lời nói sau, nhu nhu ngực, ngừng còn muốn nôn mửa cảm giác, làm cho Trần Tú nhanh chút lên xe, chính mình cũng rất nhanh vào điều khiển tòa, đóng cửa lại, lái xe đi theo rất nhanh rời đi huynh muội lưỡng phía sau.
Chờ bọn hắn theo không trong chốc lát, ở một cái chỗ rẽ chỗ lại cái chung bao thiên bỗng nhiên mất đi bọn họ bóng dáng, lưu kiệt kinh hoảng nhìn nhìn bốn phía, rõ ràng vẫn đi theo bọn họ nha, như thế nào nháy mắt đã không thấy tăm hơi.
Chính văn chương 27: trên đường
Làm Cố Thần mở ra kia lượng xa hoa phòng xe chuyển ra chỗ rẽ thời điểm, Cố Hiểu đã muốn rút lui khỏi kết giới. Mà lưu kiệt đang bối rối vô thố chung quanh nhìn xung quanh tìm kiếm Cố Hiểu bọn họ, đột nhiên, một chiếc tiếp cận mười thước dài, hai thước khoan, ba thước cao màu đen phòng xe ở trước mắt khai quá.
Mắt sắc Trần Tú lập tức thấy được Cố Thần điều khiển thân ảnh, vội vàng vỗ vỗ lưu kiệt cánh tay chỉ vào phòng xe nói: "Mau, chạy nhanh đuổi kịp kia chiếc xe, kia chiếc xe thượng chính là Cố Thần huynh muội lưỡng."
Lưu kiệt bất chấp kinh ngạc, chạy nhanh lái xe đi theo Cố Thần bọn họ xe phía sau. Tuy rằng thực nghi hoặc bọn họ theo thế nào làm ra phòng xe, nhưng hiện tại thật sự là không có thời gian suy nghĩ này đó, chạy nhanh đuổi kịp mới là quan trọng hơn.
Không khai bao lâu, lưu kiệt cùng Trần Tú bị trước mắt một màn sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, cả người vô lực tựa lưng vào ghế ngồi. Chỉ thấy phía trước bị xe động cơ thanh hấp dẫn mà đến tang thi, dần dần theo bốn phương tám hướng xúm lại lại đây. Rống rống rống! ! ! Nhìn mấy trăm cái đổ ở tiền phương hưng phấn tê gào thét tang thi đàn, trong mắt một mảnh tuyệt vọng.
Lần đầu tiên nhìn thấy nhiều như vậy tang thi, lưu kiệt vợ chồng lưỡng sợ tới mức cả người run run không chỉ, Trần Tú run run bắt tay vào làm bắt lấy lưu kiệt cánh tay, đã muốn nói không ra lời. Lưu kiệt giờ phút này cũng không có cảm xúc an ủi Trần Tú, chính mình cũng sợ hãi cả người như nhũn ra. Nhiều như vậy tang thi, bọn họ nên làm cái gì bây giờ? Cũng không biết kia đối huynh muội lưỡng có thể hay không giải quyết, chính mình lúc trước vì sao nghĩ muốn đi theo bọn họ, minh biết rõ bên ngoài rất nguy hiểm.
Trần Tú lúc này đã muốn khống chế không được nội tâm sợ hãi không tiếng động rơi lệ đầy mặt, trong lòng thầm oán lưu kiệt, vì sao nhất định phải đi theo này đối huynh muội lưỡng rời đi trong nhà, hiện tại làm sao bây giờ? Chẳng lẽ chính mình sẽ chết ở chỗ này sao? Không, ta không cần tử, lại càng không cũng bị này đó quái vật ăn luôn. Nhìn phía trước Cố Hiểu bọn họ phòng xe, trong lòng âm thầm cầu nguyện Cố Hiểu bọn họ có thể giết chết này đó quái vật.
Mà Cố Thần bên này, nhìn tiền phương rậm rạp tang thi đàn, có chút nhíu mày, nắm chặt tay lái, chân thải chân ga, bang bang phanh! ! ! Mở ra trải qua cải tạo gia cố thân xe cùng thêm cao san xẻ xa hoa phòng xe, không chút do dự đối với tang thi trực tiếp chàng đi qua.
Cố Hiểu ngồi ở Cố Thần phía bên phải dựa vào sau một cái da thật tọa ỷ thượng, vừa vặn đối diện chắn phong thủy tinh, có thể nhìn đến chính tiền phương hết thảy.
Chỉ thấy chắn phong thủy tinh thượng thỉnh thoảng bắn tung tóe quá máu đen cùng gãy chi, xe để không ngừng truyền đến răng rắc nhân thể đoạn cốt thanh.
Dù là Cố Hiểu đã muốn trải qua quá mạt thế, nhìn trước mắt tình cảnh như trước cảm giác da đầu run lên, lại nhìn phía trước mặt không đổi sắc lái xe tiếp tục đụng phải tang thi ca ca, Cố Hiểu trong lòng âm thầm bội phục, này lòng người tố chất quả nhiên cường đại.
Nhìn không ngừng phác đi lên tang thi, xe bắt đầu dần dần chạy có chút thong thả, Cố Hiểu mở ra một bên cửa kính xe, đối với phía trước gõ thủy tinh cửa sổ tang thi, giơ lên trong tay võ sĩ đao không ngừng hướng ra ngoài chém tới.
Tiểu Quai cùng nháo nháo còn có hổ nhi nguyên bản ngồi xổm đối diện trên sô pha, nhìn chủ nhân vất vả khảm tang thi, ngao ngao thẳng kêu tỏ vẻ chúng nó cũng muốn hỗ trợ.
Cố Thần nhìn làm ầm ĩ tam sủng, ấn hạ tay lái bên cạnh cửa kính xe ấn xoay, bá một chút, Tiểu Quai chúng nó bên kia cửa kính xe cũng mở ra . Tam sủng hưng phấn nhìn hướng bên trong xe thân vào tang thi, một cái hỏa cầu phốc một chút bao vây ở tang thi đầu, nháo nháo ở bên cạnh, đối một khác chỉ tang thi một cái băng tiễn bắn thủng nó đầu, hổ nhi giơ móng vuốt hung hăng chụp quá Tiểu Quai cùng nháo nháo lạc đan tang thi, ở tam sủng ăn ý phối hợp hạ, liên tiếp tang thi không ngừng rồi ngã xuống đi.
Ở Cố Hiểu cùng tam sủng năng lực hợp tác hạ, Cố Thần chuyên tâm lái xe đánh thẳng phía trước tang thi, xe tốc độ cũng càng lúc càng nhanh.
Nhìn tiền phương bị Cố Thần xe bị đâm cho tứ chi vẩy ra tang thi, cùng hai bên không ngừng rồi ngã xuống tang thi thi thể, lưu kiệt cùng Trần Tú chỉ cảm thấy sợ nổi da gà, lại đối Cố Thần huynh muội lưỡng xe thập phần quen mắt. Kia lượng xa hoa phòng xe, trước không nói bên trong phối trí cỡ nào tinh xảo thoải mái, hơn nữa chàng khởi tang thi đến không chút nào cố sức, xác định vững chắc là trải qua cải trang gia cố , mở ra như vậy xe an toàn lũy thừa đều thêm cao không ít, cũng không biết đối kia huynh muội lưỡng không nên nhiều như vậy vận may, lại có dị năng, có năng lực tìm được như vậy bổng xe, còn có tam chỉ như vậy lợi hại sủng vật, giống như khắp thiên hạ hảo vận đều bị hai người bọn họ cấp chiếm.
Phục hồi tinh thần lại lưu kiệt, chạy nhanh tiếp tục lái xe đi theo Cố Thần xe phía sau. Một đường có Cố Thần huynh muội lưỡng xe khai đạo, lưu kiệt bên này cũng không có nhiều lắm tang thi, ngẫu nhiên lạc đan mấy chỉ tang thi, hoặc là rất nhanh vòng đi qua, hoặc là cũng hung hăng tâm chàng đi qua.
Nhìn bị đánh bay tang thi, lưu kiệt giờ phút này may mắn chính mình lúc trước cắn răng mua này lượng hãn mã, nói cách khác, sao có thể dễ dàng như vậy đánh ngã tang thi.
Cố Hiểu xuất ra h thị bản đồ, nhìn đi trước nj thị lộ tuyến, theo h thị xuất phát đến nj thị, toàn bộ hành trình ước hai trăm nhiều km, nếu này đây tiền đi cao tốc đi qua chỉ cần hơn ba giờ, nhưng hôm nay chỉ sợ muốn một ngày thời gian.
Cố Hiểu bọn họ giờ phút này đã muốn ở Thiên Sơn lộ, phía trước chính là cầu vượt, theo kia có thể trực tiếp đến đường cao tốc. Nhưng Cố Hiểu bọn họ cũng không còn muốn chạy cao tốc, phỏng chừng giờ phút này cao tốc trên đường đã sớm bị chiếc xe cấp ngăn chận, hơn nữa hẳn là còn có không ít tang thi. Cho nên Cố Hiểu quyết định dọc theo huyện trấn đường nhỏ đi, vòng quá đường cao tốc.
Lưu kiệt nhìn tiền phương xe chạy lộ tuyến, nghi hoặc nhíu nhíu mày, con đường này là hướng nhân cùng trấn phương hướng, vì sao muốn đi kia, làm sao không trực tiếp thượng cao cái tiến cao tốc, cố tình muốn vòng cái vòng lớn.
Trần Tú nhìn lưu kiệt trói chặt mày, bất an hỏi thanh làm sao vậy, lưu kiệt đem chính mình nghi ngờ nói cho Trần Tú, Trần Tú giương miệng giật mình nói: "Cái gì, bọn họ đây là muốn dù cái vòng sao, kia không phải muốn nhiều đi hảo đường xa, lão công, chúng ta có thể không đi theo bọn họ sao, hai ta chính mình đi cao nhanh đi?"
Lưu kiệt nghe đến lão bà trong lời nói sau, mày càng thêm trói chặt, cảm thấy chính mình lão bà tư tưởng rất thiên chân, không kiên nhẫn nói: "Ngươi biết cái gì, hai chúng ta chính mình đi nếu gặp mặt đến giống vừa mới lớn như vậy đàn tang thi làm sao bây giờ, là ngươi đi giải quyết chúng nó vẫn là ta đi? Không đi theo bọn họ chúng ta chỉ có đường chết một cái, bọn họ không đi cao tốc khẳng định có chính mình lý do, không có gì hay tưởng , đi theo là được."
Trần Tú bĩu môi, thầm nghĩ: "Không phải ngươi không nên quyết định đi theo, dùng như vậy một đường lo lắng chịu sợ sao. Hơn nữa, vừa mới là ngươi đối bọn họ lộ tuyến nghi hoặc, cũng không phải ta. Hừ, hiện tại đổ giáo huấn khởi ta đến đây."
Lưu kiệt cũng không có cảm giác được lão bà đối chính mình bất mãn, hắn giờ phút này trong lòng còn có nghĩ vì sao không đi gần nói càng muốn vòng đường vòng, bất quá chính mình trực giác nói cho chính mình, đi theo bọn họ là đúng vậy . Hơn nữa hắn lo lắng nhất không phải muốn nhiều tốn, mà là du vấn đề, nhìn mắt chính mình du biểu, có thể kiên trì đến nhân cùng trấn tính không sai , hy vọng này một đường không cần có cái gì ngoài ý muốn, tốt nhất là có cố lên địa phương, có thể thêm điểm du. Bằng không chính mình cùng lão bà hai người không có xe, càng khó đi trước.
Một đường vòng quá phồn hoa ngã tư đường, quả nhiên tang thi số lượng không có nội thành lý nhiều như vậy. Hẻo lánh đường nhỏ thượng chỉ có ngẫu nhiên như vậy mấy chỉ du đãng tang thi, đối với Cố Hiểu bọn họ mà nói hoàn toàn không là vấn đề.
Hai mấy giờ sau, Cố Hiểu dụng thần thức quét mắt xe sau, nhìn đến lưu kiệt chiếc xe còn tiếp tục đi theo chính mình xe phía sau, đối với Cố Thần nói: "Ca, lầu 5 kia đối vợ chồng còn tại đi theo chúng ta đâu, muốn hay không đá điệu bọn họ."
Cố Thần nhìn mắt sau thị kính, khẽ cười cười, nói: "Không có việc gì nhi, bọn họ yêu cùng liền làm cho bọn họ cùng, bất quá bọn họ đổ rất thông minh, không có một mình lái xe hướng cao tốc phương hướng đi, có phải hay không cảm thấy đi theo hai ta càng an toàn?"
Cố Hiểu ha ha cười, nói: "Phỏng chừng là, này một đường hai ta sát tang thi khi bọn họ đều xem ở trong mắt, khẳng định cảm thấy hai ta rất lợi hại, muốn làm cho chính bọn họ đối mặt tang thi kia tuyệt đối chỉ còn đường chết, cho nên đây là lại thượng chúng ta ."
Cố Thần nghe xong nói: "Trước mặc kệ bọn họ, chúng ta nhanh đến nhân cùng trấn , ta vừa chú ý tới phía trước ven đường có cái cố lên đứng, muốn hay không bổ sung điểm du, vẫn là trực tiếp khai đi qua."
Cố Hiểu nghĩ nghĩ, nói: "Bổ sung điểm nhi đi, du thứ này không sợ nhiều, dù sao trong không gian không du dũng còn có rất nhiều, đều đi ngang qua càng thêm không thể buông tha."
Cố Thần cũng đồng ý, mặc dù ở m quốc mua cũng đủ nhiều du, nhưng loại này không thể tái sinh tài nguyên dùng một chút thiếu một chút, có thể nhiều làm điểm liền nhiều làm điểm.
Cố Hiểu bên này lo lắng hoàn toàn cùng lưu kiệt bên này không mưu mà hợp, lưu kiệt giờ phút này chưa kịp du biểu thượng không ngừng giảm xuống số ghi âm thầm sốt ruột, đang nghĩ tới nào có cố lên đứng có thể thêm điểm du. Nhìn phía trước chạy như bay phòng xe, trong lòng nghĩ bọn họ hẳn là cũng mau không du đi, chỉ hy vọng nhanh chút nhìn đến cố lên đứng, hắn cũng không tưởng khí xe đi bộ.
( bởi vì ta là cái tân thủ, cho nên mỗi viết nhất chương đều đã lặp lại tra một ít tư liệu, ta cũng biết chính mình sáng tác trình độ bình thường, chỉ có thể càng thêm cố gắng làm cho chính mình có thể có sở đề cao. Hôm nay vừa lên tuyến còn có nhìn đến sau cơn mưa đình viện đánh thưởng, phi thường cảm tạ, cũng cảm ơn tử cũng tiêu lại đánh thưởng. Cúi đầu! Làm cho ta cảm giác thực an ủi, cũng nhược nhược hy vọng các vị thân có thể nhiều cất chứa nhiều đề cử, cho ta nhiều một chút cổ vũ! Thâm tình cảm tạ các vị! Ta sẽ nhiều hơn du )
Chính văn chương 27: cố lên đứng kinh hồn
Làm nhìn đến phía trước đã muốn rất gần cố lên đứng khi, lưu kiệt lộ ra mạt thế đến cái thứ nhất thiệt tình mỉm cười, đối với bên cạnh Trần Tú nói: "Lão bà, đợi lát nữa chúng ta muốn xuống xe, ở cố lên đứng kia dừng lại thêm điểm nhi du, sau đó nhìn xem cố lên đứng tiểu điếm lý có hay không ăn , có nói liền bổ sung điểm nhi đồ ăn, đợi lát nữa xuống xe thời điểm ngươi đừng quên đem phòng thân mộc côn lấy thượng."
Trần Tú nghe vi bạch hé ra mặt cười, đối với lưu kiệt nói: "Hảo, lão công, nhưng là lão công, ta, ta có điểm sợ hãi."
Lưu kiệt biên lái xe biên cầm Trần Tú thủ, nói: "Lão bà, không có biện pháp, chúng ta xe mau không du , ngươi cũng không tưởng kế tiếp lộ vẫn dùng đi đi. Chúng ta không lựa chọn, phải cố lên. Về phần này quái vật, ta phỏng chừng kia đối huynh muội cũng có thể hội dừng lại cố lên, hai ta có thể trước chờ bọn hắn giải quyết điệu quái vật, chúng ta xuống lần nữa đi."
Trần Tú nghĩ nghĩ, nếu không cố lên chính mình sẽ đi bộ, kia không phải lúc nào cũng khắc khắc đều phải đối mặt này ghê tởm quái vật, không, nàng không cần.
Xem ra thật sự không có cách nào, du phải thêm, nhưng lại phải nghĩ biện pháp nhiều làm điểm. Hơn nữa, còn có kia đối huynh muội, dọc theo đường đi nhiều như vậy quái vật cũng không là bọn hắn đối thủ, huống chi cố lên đứng hẳn là không bao nhiêu quái vật, bọn họ khẳng định có thể rất nhanh liền giải quyết. Chính mình cùng lão công liền nhân cơ hội đi cố lên, lại đi tìm điểm ăn .
Cố Hiểu nếu lúc này biết bọn họ ý tưởng, khẳng định hội hung hăng khinh bỉ bọn họ một phen, người nào a, tẫn nghĩ chiếm tiện nghi.
Đến cố lên đứng, Cố Thần đem xe đứng ở cố lên quán bên cạnh, trước một bước mở ra môn hạ xe, Cố Hiểu cùng tam sủng theo sau mở ra bên kia môn cũng đi theo xuống xe.
Cố Hiểu nhìn bốn phía yên tĩnh không tiếng động cố lên đứng, trong lòng cảm giác thực không thích hợp. Rất nhanh tiêu sái đến Cố Thần bên người, đối với Cố Thần nói: "Ca, nơi này không quá thích hợp, rất im lặng ."
Cố Thần nghe xong nhìn nhìn bốn phía, quả thật như Cố Hiểu theo như lời rất im lặng . Cố Thần tràn thần thức quan sát toàn bộ cố lên đứng, đột nhiên biểu tình biến đổi, trên mặt lộ ra có chút kinh ngạc.
Cố Hiểu nhìn đến Cố Thần đột nhiên biến vẻ mặt, vội hỏi làm sao vậy. Cố Thần chỉ chỉ cố lên đứng phía bên phải khắp ngõ ngách, Cố Hiểu việc theo Cố Thần ngón tay địa phương xem qua đi, cũng bị trước mắt một màn hoảng sợ.
Chỉ thấy phía trước cố lên đứng buôn bán phòng tử bên cạnh, một cái khoác trung phân tóc dài, sắc mặt tái nhợt dáng người mảnh khảnh nữ tử, hai mắt vô thần trống rỗng chính nhìn chằm chằm Cố Hiểu bọn họ vị trí vị trí, phát giác Cố Hiểu nhìn qua tầm mắt, đột nhiên quỷ dị cười.
Mà để cho nhân cảm thấy bất khả tư nghị là, nữ tử một thước xa xa bên cạnh, cư nhiên ngồi hai mặc cố lên đứng công tác viên quần áo tang thi, chính vây quanh một khối hai mươi tư tuổi tả hữu nam tử thi thể cắn xé .
Trong đó một cái một tay cầm lấy cùng loại ruột gì đó, tay kia thì cầm lấy nửa thanh cánh tay cắn thực , tinh hồng niêm trù máu cùng thịt nát theo nó răng nanh chậm rãi rơi xuống. Một khác chỉ chính ngồi xổm thi thể đùi chỗ, một ngụm cắn khởi một khối thi thể thượng đùi thịt ngao một tiếng hưng phấn nhấm nuốt.
Bị cắn thực thi thể bên cạnh, rõ ràng nằm tứ cụ không xong chỉnh nam nữ thi cốt, toàn thân chỉ còn một ít thịt nát cùng không trọn vẹn nội tạng, bốn phía vết máu loang lổ.
Tại kia chút thi cốt mặt sau, đứng thất bát chỉ mặc không đồng nhất tang thi, chúng nó kia tinh hồng mâu sắc lý, nhìn kia đang ở cắn thực hai tang thi trong mắt kính sợ lại sợ hãi.
Tựa như hạ nhất đạo mệnh lệnh dường như, hoàn toàn không có gì hành động, chính là ngơ ngác đứng ở nơi đó.
Tình cảnh này nếu hiện tại là hắc đêm trong lời nói, nhiều giống trinh tử tái hiện, bất quá nàng kia hẳn là sẽ đem tóc đi phía trước phi, Cố Hiểu nhẹ giọng đối Cố Thần nói: "Ca, cái kia nữ nhân là người hay quỷ, thấy thế nào như vậy? Hoảng."
Cố Thần vươn tay cầm Cố Hiểu tinh tế mềm nhẵn thủ, dụng ý niệm hướng về nàng kia phương hướng duỗi thân đi qua, sau đó quay đầu đối Cố Hiểu nói: "Hiểu Hiểu đừng sợ, nàng là nhân, chính là nàng hẳn là có nào đó kỳ lạ dị năng, có thể làm cho tang thi không cảm giác nàng hơi thở dị năng."
Cố Hiểu khẽ nhếch miệng, kinh ngạc nói: "Còn có loại này dị năng sao, khó trách nàng có thể như vậy dường như không có việc gì đứng ở tang thi bên cạnh. Bất quá nàng cũng kỳ quái thực, có loại này dị năng không phải càng hẳn là chạy nhanh đào tẩu sao? Nàng khen ngược, cư nhiên còn ba ba đứng ở tang xác chết biên."
Cố Thần ha ha cười, nói: "Ở ta trải qua quá ngươi kia thần kỳ không gian còn có tu chân sau, đối với thế giới này tái xuất hiện cái gì kỳ lạ dị năng ta một chút cũng không cảm giác kỳ quái . Dù sao hiện tại là mạt thế, cái gì đều khả năng sẽ xuất hiện. Bất quá kia con gái xác thực rất không thể tưởng tượng , quên đi mặc kệ hắn, nếu đối chúng ta có uy hiếp trừ bỏ nàng là được."
Cố Hiểu gật gật đầu, nghĩ đến chính mình đều sống hai thế người, vẫn là không có ca ca bình tĩnh. Bất quá, nhìn bên cạnh cao lớn anh tuấn Cố Thần, Cố Hiểu trong lòng tràn ngập ấm áp, có người có thể cho ngươi dựa vào chính là cảm giác thực hạnh phúc.
Nữ tử nhìn Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người trong lúc đó tản mát ra ấm áp hơi thở, trong mắt hiện lên một trận ghen ghét, cúi đầu, nhìn bên cạnh còn tại cắn xé thi thể hai tang thi, trong mắt lộ ra một tia chán ghét vẻ mặt.
Đợi nửa ngày, Cố Hiểu bọn họ bên này vẫn không có gì động tĩnh. Lưu kiệt cùng Trần Tú đã muốn khẩn cấp cũng đem xe chạy lại đây , bọn họ trành hơn nữa ngày, cũng không gặp có cái gì tang thi lại đây, chỉ nhìn thấy Cố Hiểu bọn họ giống đang nói lặng lẽ nói đứng lặng ở nơi nào, trong lòng an tâm một chút, nhìn đã muốn biểu hiện không thừa bao nhiêu du biểu, cảm thấy không thể lại chờ đợi , chờ thừa dịp hiện tại cảm giác an tâm một chút thời điểm chạy nhanh đem du hơn nữa.
Bất quá lưu kiệt âm thầm ở trong lòng khinh bỉ kia đối huynh muội lưỡng, đều khi nào thì , có chuyện không thể ở trên đường nói, còn phải tại đây khe khẽ nói nhỏ, chỉ do lãng phí thời gian, có lúc này gian còn không chạy nhanh làm chánh sự đem du hơn nữa.
Lưu kiệt đem xe đứng ở kia một bên du quán nơi đó, cầm thái đao, thật cẩn thận mở cửa xuống xe, nhìn ánh mắt sắc im lặng Cố Hiểu huynh muội lưỡng, lôi kéo theo bên kia nhẹ giọng xuống xe Trần Tú hướng tới huynh muội lưỡng đi rồi đi qua.
Lưu kiệt nhìn mắt đối hai người bọn họ đi tới như trước thờ ơ huynh muội nhóm, sắc mặt có chút có chút mất tự nhiên, nhưng vì về sau có thể tiếp tục đi theo bọn họ, hiện tại cũng chỉ có buông mặt mũi, ai làm cho người ta gia so với các ngươi cường đại.
Ôm quyền dán môi ho khan hai tiếng, ưỡn nghiêm mặt đối với Cố Thần nói: "Cái kia nhĩ hảo, chúng ta là ở tại các ngươi trên lầu , ngươi hẳn là còn nhớ rõ chúng ta đi. Cái kia, chúng ta..."
Cố Thần không đợi lưu kiệt nói xong, đã muốn không kiên nhẫn đánh gãy , nói: "Các ngươi có cái gì nói cứ việc nói thẳng, nói xong chạy nhanh rời đi, nơi này cũng không phải là các ngươi có thể lâu ngốc địa phương."
Trần Tú nhìn lão công nói đều chưa nói xong đã bị Cố Thần đánh gãy , cảm thấy Cố Thần thực không có lễ phép, rất không tôn trọng người, vì thế tiến lên thứ hé ra mặt nói: "Ngươi này cái gì thái độ, chúng ta hảo thanh hảo ngữ cùng nói chuyện với ngươi đâu, ngươi làm sao nói chuyện."
Cố Hiểu lôi kéo Cố Thần thủ làm cho hắn không cần nói nói, chính mình khinh thường nhìn thoáng qua Trần Tú, nói: "Cái gì thái độ, liền này thái độ, ngươi nếu không vui có thể đi a? Hơn nữa, ta ca là hảo tâm khuyên ngươi nhóm, các ngươi đi phía trước nhìn xem kia là cái gì."
Lưu kiệt kéo lại còn muốn nói cái gì nữa Trần Tú, tham đầu hướng Cố Thần ngón tay phương hướng nhìn lại, làm nhìn đến kia hình ảnh, nháy mắt, lưu kiệt cảm giác chính mình chân có chút nhuyễn, run run đối với Trần Tú nói: "Lão bà, nơi đó, nơi đó có thất bát chỉ tang thi, còn có hai đang ở ăn, ăn thịt người. Còn có một nữ , cùng cái quỷ dường như đứng ở nơi đó."
Trần Tú nghe xong che chính mình muốn thét chói tai ra tiếng miệng, nàng vốn nghĩ đến dọc theo đường đi không có gặp được bao nhiêu tang thi, vừa mới lại không có gì động tĩnh, còn tưởng rằng nơi này không có trách vật, không nghĩ tới, cư nhiên có gần mười đến chỉ, hơn nữa lão công vừa mới nói cái gì, có cái quái nữ nhân? Nàng là người hay quỷ? Vẫn là quái vật? Thiên , đó là một cái gì thế giới.
Ngay tại Cố Hiểu cùng Cố Thần chuẩn bị không nhìn này tang thi chuẩn bị cố lên khi, cái kia nguyên bản đứng ở tang thi bên cạnh tinh tế nữ tử mại tiểu bước chậm rãi hướng Cố Hiểu bên này đi tới.
(ps, cảm tạ tử cũng tiêu lại đánh thưởng, cùng lianjianv đánh thưởng, cho nên đêm nay thêm càng, buổi tối mười một điểm hội tiếp tục thượng truyền canh một. Vọng mọi người có thể tiếp tục duy trì nhiều đề cử nhiều cất chứa, cúi đầu! )
Chính văn chương 28: quỷ dị nữ tử ( thêm càng lược sửa )
Nhìn hướng tới đã biết biên đi tới quỷ dị nữ tử, Cố Hiểu cùng Cố Thần ở biết được nàng là nhân loại sau, cũng không có cảm thấy có bao nhiêu đáng sợ. Nhưng là lưu kiệt vợ chồng lưỡng, cũng là sợ tới mức quá sợ hãi. Cả người run run chậm rãi chuyển qua Cố Hiểu hai người phía sau, Cố Hiểu đối với hai người hành vi rút trừu khóe mắt, cảm tình đây là lấy chính mình cùng ca ca làm thịt thuẫn sao, hơn nữa, kỳ thật đến gần vừa thấy cũng không phải cùng quỷ dường như.
Cố Thần tắc không sao cả, dù sao cũng cho tới bây giờ không đem lưu kiệt vợ chồng lưỡng làm hồi sự, vẫn đều là không nhìn hai người trạng thái.
Làm tên kia nữ tử chậm rãi đi đến hai người trước mặt khi, nhìn Cố Thần huynh muội lưỡng sắc mặt thong dong bình tĩnh, kinh ngạc mỉm cười, nói: "Hai vị đến là thập phần bình tĩnh, người khác bình thường thấy vừa mới kia trường hợp, khẳng định hội dọa nhảy dựng, hai người các ngươi cũng liền đầu tiên mắt thời điểm kinh ngạc trong chốc lát, lúc này chúng ta đều đi các ngươi trước mặt , cũng không thấy các ngươi có cái gì cảm giác, hai vị khẳng định rất lợi hại đi."
Cố Hiểu trong lòng âm thầm phiên xem thường, có thể không lợi hại sao, cùng cái quỷ dường như dọa người, tiến lên nói: "Vì sao phải có cảm giác, không phải một nữ nhân cùng một đám tang thi cùng nhau, vẫn là một cái, ân, không quá sạch sẽ nữ nhân, cũng không phải cái gì đại mỹ nhân nhi, còn có thể cho ngươi thần hồn điên đảo không thành?"
Kỳ thật năm đó khinh nữ tử đến gần sau mới phát hiện, người này nữ tử dung mạo kỳ thật còn rất xinh đẹp, không giống Cố Hiểu loại này vẻ mặt đạm mạc giống như thiên tiên dường như mỹ, mà là cái loại này sở sở động lòng người mỹ.
Mặc một thân tu thân màu đen cập tất áo lông, hiển lộ ra kia trong suốt nắm chặt kích thước lưng áo, thon dài trên đùi là một cái thâm tử sắc thêm hậu ăn mồi khố, trên chân là một đôi thiển màu rám nắng trung đồng da giày.
Tuy rằng trên người quần áo đã muốn có điểm mặt nhăn nhiều nếp nhăn, tóc phỏng chừng vài ngày không có đánh để ý có điểm ra du, sắc mặt tái nhợt, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng lược lộ vẻ quyến rũ dung nhan, đặc biệt kia một đôi câu nhân nhiếp phách mị nhãn, giống nhau có thể đem ngươi cả người chìm đắm trong bên trong không chết không ngừng.
Nhìn hướng tới đã biết biên đi tới quỷ dị nữ tử, Cố Hiểu cùng Cố Thần ở biết được nàng là nhân loại sau, cũng không có cảm thấy có bao nhiêu đáng sợ. Nhưng là lưu kiệt vợ chồng lưỡng, cũng là sợ tới mức quá sợ hãi. Cả người run run chậm rãi chuyển qua Cố Hiểu hai người phía sau, Cố Hiểu đối với hai người hành vi rút trừu khóe mắt, cảm tình đây là lấy chính mình cùng ca ca làm thịt thuẫn sao, hơn nữa, kỳ thật đến gần vừa thấy cũng không phải cùng quỷ dường như.
Cố Thần tắc không sao cả, dù sao cũng cho tới bây giờ không đem lưu kiệt vợ chồng lưỡng làm hồi sự, vẫn đều là không nhìn hai người trạng thái.
Làm tên kia nữ tử chậm rãi đi đến hai người trước mặt khi, nhìn Cố Thần huynh muội lưỡng sắc mặt thong dong bình tĩnh, kinh ngạc mỉm cười, nói: "Hai vị đến là thập phần bình tĩnh, người khác bình thường thấy vừa mới kia trường hợp, khẳng định hội dọa nhảy dựng, hai người các ngươi cũng liền đầu tiên mắt thời điểm kinh ngạc trong chốc lát, lúc này chúng ta đều đi các ngươi trước mặt , cũng không thấy các ngươi có cái gì cảm giác, hai vị khẳng định rất lợi hại đi."
Cố Hiểu trong lòng âm thầm phiên xem thường, có thể không lợi hại sao, cùng cái quỷ dường như dọa người, tiến lên nói: "Vì sao phải có cảm giác, không phải một nữ nhân cùng một đám tang thi cùng nhau, vẫn là một cái, ân, không quá sạch sẽ nữ nhân, cũng không phải cái gì đại mỹ nhân nhi, còn có thể cho ngươi thần hồn điên đảo không thành?"
Kỳ thật năm đó khinh nữ tử đến gần sau mới phát hiện, người này nữ tử dung mạo kỳ thật còn rất xinh đẹp, không giống Cố Hiểu loại này vẻ mặt đạm mạc giống như thiên tiên dường như mỹ, mà là cái loại này sở sở động lòng người mỹ.
Mặc một thân tu thân màu đen cập tất áo lông, hiển lộ ra kia trong suốt nắm chặt kích thước lưng áo, thon dài trên đùi là một cái thâm tử sắc thêm hậu ăn mồi khố, trên chân là một đôi thiển màu rám nắng trung đồng da giày.
Tuy rằng trên người quần áo đã muốn có điểm mặt nhăn nhiều nếp nhăn, tóc phỏng chừng vài ngày không có đánh để ý có điểm ra du, sắc mặt tái nhợt, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng lược lộ vẻ quyến rũ dung nhan, đặc biệt kia một đôi câu nhân nhiếp phách mị nhãn, giống nhau có thể đem ngươi cả người chìm đắm trong bên trong không chết không ngừng.
Tuổi trẻ nữ tử tống thật thật nghe xong tức giận đến trong lòng thẳng phát nôn, đây là cái gì ý tứ, nói ta không sạch sẽ? Không xinh đẹp? Cùng một đám quái vật cùng một chỗ? Có chút gục đầu xuống, trong mắt một mảnh đen tối không rõ, muốn nhịn xuống, hiện tại không phải tính trẻ con thời điểm.
Thật vất vả lại nhìn đã có nhân trải qua, nhưng lại là mở ra như vậy xa hoa xe, chính mình nói cái gì cũng muốn nghĩ biện pháp đi theo bọn họ cùng nhau đi. Tuy rằng chính mình có thể liễm trụ chính mình trên người hơi thở không cho tang thi phát giác, nhưng mỗi lần chỉ có thể duy trì nhị mấy giờ, phải nghỉ ngơi trong chốc lát dựa vào tinh thạch khôi phục thể lực.
Cũng hoàn hảo chính mình phía trước có lấy được chính mình trước kia đội ngũ đội trưởng hảo cảm, đã biết đội gần một trăm tinh thạch toàn giao ở chính mình trên tay bảo quản, bằng không đã sớm chống đỡ không được .
Bất quá mấy ngày nay như vậy vẫn không ngừng tiêu hao bổ sung, chính mình dị năng tựa hồ cũng đề cao một cái giai đoạn, hiện tại chính mình có thể duy trì tứ mấy giờ.
Tống thật thật phía trước cùng tiểu đội toàn bộ chết ở trong này, đoàn người hơn nữa chính mình cộng 6 nhân, tổng cộng có hai cái dị năng giả cùng một cái biến dị giả. Trong đó một cái thổ hệ một cái băng hệ, còn có một lực lượng hình biến dị giả, tất cả đều chôn vùi ở trong này.
Vốn theo lý thuyết có ba cái dị năng giả đã biết hỏa nhân hẳn là có thể chạy đi , khả không nghĩ tới này hẻo lánh cố lên đứng lý, cư nhiên có hai cái t2, khác tất cả đều là t1, chính mình vẫn là thời khắc mấu chốt kích phát rồi có thể che dấu chính mình hơi thở dị năng, mới có thể mạng sống.
Trơ mắt nhìn đồng bạn nhóm một đám toàn bộ trở thành này đàn tang thi đồ ăn, chính mình tâm lý không phải không sợ hãi không sợ hãi , cũng không phải không muốn chạy trốn .
Khả kế tiếp phát sinh một màn làm cho chính mình lựa chọn tiếp tục ngốc ở trong này, ở đã biết hỏa nhân bị tiêu diệt không bao lâu, lại tới nữa nhất hỏa nhân, kia hỏa nhân tất cả đều là ba mươi tuổi đã ngoài nam tử.
Khi bọn hắn xe nhanh đến cố lên đứng khi, chính mình tiến lên ngăn cản bọn họ xe, cũng hướng bọn họ cầu cứu, còn nói cho bọn họ nơi này có t2, làm cho bọn họ có thể mang nàng đi.
Khả không nghĩ tới bọn họ cư nhiên đưa ra điều kiện, làm cho nàng khi bọn hắn mọi người ấm giường công cụ, nếu không sẽ không mang chính mình đi. Nhìn kia bọn đàn ông nhìn chính mình kia một bộ dâm tà sắc mặt, chính mình cảm giác lại ghê tởm lại sợ hãi, vội vàng phe phẩy đầu nói không cần, xoay người bỏ chạy.
Cũng không chạy vài bước đã bị bọn họ bắt được, vẫn là chính mình cái khó ló cái khôn, rống to kêu to đem nguyên bản đang ở ăn cơm tang thi nhóm hấp dẫn lại đây.
Kia hỏa nhân nhìn đến tốc độ mau bất khả tư nghị tang thi chạy nhanh ném chính mình lên xe rất nhanh lái xe chạy trốn, chính mình ở tang thi tới được thời điểm cũng chạy nhanh che dấu trụ chính mình hơi thở mới không còn bị phát hiện.
Tới lần đó sau, mỗi khi có người đến nàng liền trực tiếp đứng ở tang xác chết biên, này muốn đánh nhau nàng chủ ý nhân cũng đều nhìn thấy mà sợ. Không có người đến thời điểm liền tránh ở cố lên đứng tiểu điếm lý, nơi đó còn có không ít ăn uống có thể cho chính mình hảo hảo nghỉ ngơi bổ sung thể lực.
Thẳng đến nhìn đến Cố Hiểu huynh muội lưỡng, phát hiện chỉ có hai người bọn họ nhân hòa tam chỉ sủng vật, rồi sau đó mặt tới được lưu kiệt vợ chồng đã bị nàng trực tiếp không nhìn . Kia đối vợ chồng vừa thấy chỉ biết là nhờ cậy này đối nam nữ, đối chính mình cũng không có gì uy hiếp.
Sau đó chính mình cố ý đến gần làm cho bọn họ thấy rõ chính mình dung mạo, muốn thử xem xem trong đó kia nam phản ánh, hoàn hảo kia nam không có lộ ra cùng phía trước kia bọn đàn ông đối với chính mình lộ ra trắng trợn dục vọng ánh mắt, trong lòng mới hơi định. Kỳ thật nàng là hiểu lầm, liền nàng kia phó quỷ bộ dáng, không dọa đến Cố Hiểu cùng Cố Thần bọn họ sẽ không sai lầm rồi.
Tống thật thật nghĩ chính mình dung mạo, ở mạt thế tiền là chính mình kiêu ngạo tiền vốn, khả thẳng đến mạt thế đã đến, mới phát hiện chính mình luôn luôn nghĩ đến dẫn nghĩ đến ngạo dung nhan, cư nhiên là chính mình nguy hiểm nhất tồn tại.
Nhưng mà chính mình có thuộc loại chính mình kiêu ngạo, không nghĩ trở thành này nam nhân khóa hạ đồ chơi, thà rằng tử, thà rằng đi theo này đó quái vật cùng nhau, cũng không muốn cùng này khoác nhân loại bề ngoài, kì thực nội tâm xấu xa vô sỉ đến cực điểm nhân cùng nhau.
Hiện tại, chỉ cần nghĩ biện pháp có thể làm cho bọn họ thu lưu chính mình là tốt rồi, hơn nữa bọn họ hẳn là phát hiện chính mình kia kỳ lạ dị năng, hẳn là hội nhận lấy chính mình đi, dù sao chính mình dị năng cũng là thực không sai .
Hơn nữa, hơn nữa cái kia tuổi trẻ nam tử, chính mình đến gần mới phát hiện, bộ dạng thật sự thực tuấn mỹ, trơn bóng trắng nõn khuôn mặt, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh tuấn, rất mũi bạc môi, dài mà vi cuốn lông mi hạ là u ám thâm thúy hai tròng mắt, cả người tà mị lại gợi cảm.
Cũng không biết nhân phẩm thế nào, hẳn là tốt . Ân, còn có nơi này còn có hai t2, cũng vừa hảo có thể nhìn xem năng lực của hắn như thế nào.
Tống thật thật hoàn toàn đem đứng ở một bên Cố Hiểu bỏ qua , cũng không hồi lời của nàng, trực tiếp đối với suất khí bức người Cố Thần nói: "Nhĩ hảo, ta gọi là tống thật thật, ân, ngươi có thể bảo ta thật thật, ta có thể nói cho ngươi tình huống nơi này, nơi này có hai t2 tang thi, khác tang thi đều là bọn hắn thủ hạ, ngươi phải cẩn thận."
Cố Hiểu đối với tống thật thật hành vi cảm thấy thực buồn cười, đây là không nhìn chính mình sao, cư nhiên trước mặt chính mình đối mặt ca ca hiến ân cần, lặng lẽ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái chọc hoa đào Cố Thần, Cố Hiểu âm thầm bĩu môi, hừ.
Cố Thần cảm giác được Cố Hiểu trừng chính mình, âm thầm ở bên trong tâm giọt một phen hãn, chỉ cảm thấy chính mình oan uổng thực, ai biết này nữ phát cái gì thần kinh.
Bất quá nghe đến đó có hai t2, hắn vẫn là thực hứng thú . Cho tới bây giờ, còn không có gặp được quá t2, không nghĩ tới nhất ngộ liền gặp được hai. Cũng không tưởng chúng nó năng lực như thế nào, chính mình khẩn cấp muốn hội hội.
Cùng Cố Hiểu dụng ý thức trao đổi trong chốc lát, Cố Thần quyết định đi trước hội hội này tang thi, Cố Hiểu ở bên cạnh đem du hơn nữa. Cố Hiểu gật gật đầu, lấy nay nàng cùng ca ca năng lực, chính là một đám t2 cũng không phải bọn họ đối thủ, huống chi chỉ có hai, vì thế thực yên tâm làm cho Cố Thần đi giải quyết bên kia tang thi.
Mà phía trước Cố Thần bọn họ đã đến không phải không có hấp dẫn tang thi huynh chú ý, chỉ là bọn hắn đang ở ăn cơm, hơn nữa theo bọn họ tiến hóa về sau sẽ không đem nhân loại để vào mắt, cảm giác được những người đó cũng không có lập tức rời đi, tang thi huynh thực yên tâm tiếp tục ăn chính mình đồ ăn. Đứng ở sau người đám kia tang thi, kỳ thật rất muốn tiến lên ăn luôn này dụ hoặc chúng nó đồ ăn, khả lão đại nhóm không làm cho bọn họ động, bọn họ cũng không dám, vì thế chỉ có thể ngốc vù vù nhìn lão đại nhóm ăn cơm.
Nhìn Cố Thần tự cố tiến đến bóng dáng, tống thật thật thập phần kinh ngạc, này, đây là chính mình đi sao, không được, ta phải ngăn cản hắn, sẽ chết nhân .
Vội vàng đi phía trước đi vài bước, hướng về phía Cố Thần nói: "Uy, cái kia, chúng nó rất lợi hại , ngươi một người không được , uy, ngươi hãy nghe ta nói nha, đừng đi!"
Nhìn không để ý tới chính mình Cố Thần, tống thật thật nổi giận không thôi, xoay người nhìn chính rút ra cố lên thương chuẩn bị cấp kia lượng phòng xe cố lên Cố Hiểu, tống thật thật cảm thấy nữ nhân này cũng quá vô tình vô nghĩa , cư nhiên trơ mắt nhìn đồng bạn đi chịu chết. Có nghĩ rằng giáo huấn nàng vài câu, khả chính mình trước mắt lập trường còn không minh xác, cũng không tiện mở miệng, chỉ có thể nhìn một mình tiền đi giải quyết tang thi Cố Thần âm thầm lo lắng.
( thượng truyền khi đại ý , cư nhiên có hỗn loạn tình tiết, ô mặt đào tẩu, thật sự là ngượng ngùng các vị thân )
Chính văn chương 29: đối chiến T2
Lưu kiệt hai vợ chồng nhìn Cố Hiểu động tác, cũng chạy nhanh đi nhà mình xe bên kia cố lên đi. Tống thật thật nhìn kia đối hai vợ chồng nhân một bộ nhắm mắt theo đuôi hình dáng trong lòng rất là xem xem thường.
Mặc kệ Cố Hiểu cùng kia đối vợ chồng động tác, chính mình tiến lên vài bước nhanh nhìn chằm chằm Cố Thần bên kia trạng huống.
Cố Hiểu quay đầu nhìn mắt tống thật thật, chỉ cảm thấy nữ nhân này đây là đối Cố Thần cảm thấy hứng thú ? Không biết vì sao tâm lý đột nhiên có chút không thoải mái, chậc, đều do Cố Thần, không có việc gì bộ dạng như vậy nhận người làm sao, toàn bộ nhất tai họa.
Cố Thần cũng không biết nói lúc này Cố Hiểu đối chính mình toái toái niệm, hắn này hội chính hướng kia góc đi đến. Cách tang thi mấy thước xa khi, đang ở cắn thực hai tang thi đã muốn ngẩng đầu dữ tợn nhìn hướng đã biết biên đi tới Cố Thần.
Đối với quấy rầy chính mình ăn cơm, tang thi lão đại cảm giác tức giận phi thường, cảm thấy đây là ở khiêu chiến chính mình uy nghiêm. Giương tiên máu chảy đầm đìa cánh tay hướng về phía Cố Thần rống rống tru lên, ý bảo chính mình hiện tại tức giận phi thường.
Phía sau tiểu đệ tang thi cảm giác được bản thân lão đại tức giận, sợ tới mức lạnh run, nhìn chọc thứ lão đại Cố Thần trong mắt lộ ra thị huyết vẻ mặt, thầm nghĩ hung hăng tê toái Cố Thần thân thể, hiếu kính chính mình lão đại.
Cảm giác được tang thi nhóm hung ác ánh mắt, Cố Thần lơ đễnh, ở khoảng cách tang thi chỉ có hai bước xa khi, trong đó một cái t2 đột nhiên đứng lên sưu một chút hướng chính mình đánh tới, tốc độ mau bất khả tư nghị.
Cố Thần nhìn tang thi cực nhanh tốc độ, biết đây là chỉ tốc độ hình t2 tang thi, bắt đầu cẩn thận cẩn thận đứng lên. Ở tang thi sắp bổ nhào vào chính mình thời điểm, nhanh chóng xoay người.
Không đợi Cố Thần bên này có điều động tác, một khác chỉ t2 cũng hướng tới đã biết biên đi tới, tuy rằng tốc độ không có kia chỉ t2 mau, nhưng hành động đã cùng người bình thường không khác . Khác tiểu đệ tang thi ở hai cái lão đại ra mệnh lệnh cũng dần dần giống Cố Thần dựa vào đến, trong lúc nhất thời, Cố Thần mắt thấy sẽ bị này đó tang thi vây quanh .
Cố Thần thu liễm tâm tư, còn thật sự đối kháng này đó tang thi. Đối với kia chỉ không khác thường có thể t2 tang thi tiên hạ thủ vi cường bắn ra nhất thúc lôi điện, ? Thấu. ? 2 toàn bộ thân mình đều sấm đánh đánh tới, một cỗ đốt trọi mùi hôi thối đập vào mặt mà đến.
Cố Thần chạy nhanh nín thở, ở một cái khác tốc độ hình t2 theo bên cạnh đánh tới khi rút ra cột vào bên hông võ sĩ đao một cái bên trái thân huy đao khảm đi qua, chém đứt t2 một cánh tay, lại một cái túng dược, ở khác tang thi sắp bắt đến chính mình khi chạy nhanh nhảy ra tang thi vòng.
Bị chém đứt điệu một cánh tay t2 đau đến phẫn nộ tru lên tê rống, nguyên bản khô quắt mặt vặn vẹo càng thêm xấu xí, hướng ra phía ngoài đột ra đỏ như máu hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Cố Thần. Đối với xúc phạm tới người của chính mình loại, nó thầm nghĩ hung hăng tê toái thân thể hắn.
Hướng về phía phía sau tiểu đệ tang thi nhóm gầm rú, ý bảo chúng nó chạy nhanh phác đi qua bắt lấy Cố Thần, tang thi nhóm bị t2 rống lên một tiếng sợ tới mức lập tức giương xanh trắng cánh tay tê gào thét hướng Cố Thần đánh tới.
Cố Thần không tính ở trong này lãng phí rất nhiều thời gian, sử xuất so với vừa mới đại gấp đôi lôi bạo huy hướng tang thi nhóm, từ từ từ! ! Đại phiến sấm đánh đánh ở tang thi thân thể thượng, tang thi nhóm run rẩy cháy đen thân thể nhất nhất ngã xuống đất.
Không đợi t2 phản ánh lại đây, Cố Thần trước một bước cất bước rất nhanh hướng nó mà đi, một đao thứ hướng t2 ánh mắt, t2 thống khổ tê gào thét, dùng cánh tay kia ôm chính mình bị thương ánh mắt, chiến run rẩy hướng Cố Thần phẫn nộ đánh tới.
Thống khổ đã muốn làm cho nó quên gia tốc, một lòng thầm nghĩ chạy nhanh bắt lấy trước mắt nhân loại, tê toái thân thể hắn, uống hắn huyết ăn hắn thịt.
Cố Thần cũng sẽ không cho hắn cơ hội, một cái xoay người nhảy đến t2 phía sau, huy khởi võ sĩ đao hung hăng tước điệu nó đầu, phốc! ! ! Một trận máu đen bắn tung tóe quá. Thùng thùng! ! t2 đầu rơi xuống đất, thân mình cũng phịch một tiếng ngã xuống đất.
Toàn bộ quá trình Cố Thần chỉ dùng 10 phút không đến, tống thật thật nhìn xem kinh ngạc dùng hai tay che miệng lại ba, tuy rằng biết Cố Thần lợi hại nhưng không nghĩ tới lợi hại như vậy, kia nói lôi bạo, hắn dị năng ít nhất ở 4 cấp đã ngoài.
Mà chính mình mới kham kham 2 cấp, xem ra chính mình phía trước ý tưởng thật sự là quá đúng. Lợi hại như vậy nam nhân, chính mình nhất định phải tưởng tẫn biện pháp đi theo hắn.
Chính là không biết cùng hắn cùng nhau nữ nhân là ai, cùng hắn là cái gì quan hệ. Đáng tiếc hai người bọn họ cũng không rất quan tâm chính mình, đúng rồi, vừa mới không phải còn có đối vợ chồng sao, xem ra hẳn là cũng là nhận thức bọn họ , chính mình có thể theo bọn họ miệng bộ điểm về kia đối nam nữ tin tức.
Nghĩ đến phải đi, thừa dịp Cố Thần còn không có trở về đi, tống thật thật đã muốn cất bước hướng đang ở cố lên lưu kiệt vợ chồng lưỡng đi đến.
Vẫn lưu trữ một tia thần thức chú ý Cố Thần bên kia động tĩnh Cố Hiểu, đang nhìn đến Cố Thần thoải mái giải quyết điệu kia hỏa tang thi khi, lộ ra vừa lòng mỉm cười. Quả nhiên ca ca hiện tại năng lực vẫn là không sai , như vậy sẽ không dùng rất lo lắng sau hành trình .
Lại chú ý tới tống thật thật nhìn chằm chằm vào nhà mình ca ca bên kia xem, trong lòng âm thầm cười cười, đây là thực đối Cố Thần cảm thấy hứng thú ? Nhìn đến nàng lại đi lưu kiệt vợ chồng lưỡng nơi đó, trong lòng có chút nghi hoặc, phía trước nàng nhưng là đối lưu kiệt vợ chồng vẫn là không nhìn trạng thái, như thế nào lúc này chạy bọn họ kia đi.
Lặng lẽ hướng lưu kiệt vợ chồng kia thả ra nhất lũ thần thức, nghe một chút nàng rốt cuộc đi qua làm sao.
Tống thật thật bên này mới vừa đi đến lưu kiệt vợ chồng lưỡng nơi này, Trần Tú mất hứng nhíu nhíu mày. Này nữ nhân tới nơi này làm sao, vừa mới nàng nhưng là có nhìn thấy tống thật thật ngầm hèn mọn chính mình vợ chồng lưỡng ánh mắt, nếu xem thường chính mình cùng lão công, lúc này lại chạy tới nơi này, muốn làm thôi?
Tống thật thật không để ý tới Trần Tú vẻ mặt đối chính mình bất mãn vẻ mặt, trực tiếp đi đến chính cầm du thương cố lên lưu kiệt kia, lộ ra một cái tự nhận là coi như sẽ không quá mức ân cần cũng sẽ không đi qua giả dối tươi cười, nói: "Cái kia đại ca, nhĩ hảo, ta gọi là tống thật thật, ta nên như thế nào xưng hô ngươi nha?"
Lưu kiệt có chút nghi hoặc trước mắt này vị mỹ nữ vì sao hội đột nhiên cùng chính mình nói nói, bất quá nhìn tống thật thật kia trương dụ hoặc quyến rũ mặt, vẫn là không tự chủ được trả lời: "Ngạch nhĩ hảo, ta gọi là lưu kiệt, ngươi có thể bảo ta lưu đại ca."
Trần Tú ở bên cạnh nhìn tống thật thật đối với chính mình trượng phu cười đến như vậy câu nhân, cùng cái hồ ly tinh dường như, lại nhìn trượng phu nhìn chằm chằm vào tống thật thật khuôn mặt, trong lòng liền mất hứng , tiến lên từng bước đối với tống thật thật nói: "Vị này Tống tiểu thư, ngươi tìm chúng ta có chuyện gì sao?" Cố ý đem chúng ta hai chữ cắn thật sự trọng, ý tứ chính là ta cũng ở chỗ này đâu, không phải chỉ có ngươi lưu đại ca một người.
Tống thật thật thế này mới quay sang đến xem trước mắt lược hiển kiều nhỏ nhưng coi như khả nhân Trần Tú, trên mặt lộ ngượng ngùng biểu tình, nói: "Thật sự là ngượng ngùng, vừa mới không thấy được ngươi, xin hỏi ngươi là?"
Trần Tú bị câu kia "Không thấy được ngươi" tức giận đến chết khiếp, đây là điển hình mở to mắt nói nói dối sao? Đã biết sao đại một cái người sống đứng ở chỗ này, ngươi 伢 trong mắt liền chú ý tới nam nhân? Thật sự là cái hồ ly tinh.
Trần Tú áp chế thứ ý, sắc mặt không tốt lắm nói: "Thật sự là ngượng ngùng a, ta người này nha thái bình phàm , bị nhân bỏ qua cũng là bình thường, ta là vị này lưu đại ca thê tử, ta gọi là Trần Tú, đúng rồi, ngươi rốt cuộc quá tới tìm chúng ta có chuyện gì, có thể cùng ta nói nói, ngươi lưu đại ca hắn việc đâu."
Lặng lẽ nhéo một phen lưu kiệt cánh tay, lưu kiệt đau đến nhe răng trợn mắt lại không dám gọi đi ra, nghe đến lão bà mất hứng ngữ khí trong lòng cảm thấy có tất yếu sao, người ta cô nương không phải là lại đây để hỏi nói sao, về phần sao.
Bất quá vẫn là ngoan ngoãn tiếp tục cố lên đi, làm cho chính mình lão bà đi ứng phó kia vị mỹ nữ. Tuy rằng tống thật thật bộ dạng thực câu nhân, nhưng chính mình cũng không ngốc, người ta vừa mới không nhìn bọn họ hai vợ chồng vẻ mặt hắn nhưng là cũng có chú ý tới, lúc này cố ý tìm đến chính mình, hắn cũng không cho rằng này vị mỹ nữ là vì đối chính mình có ý tưởng, chính mình có mấy cân mấy lượng vẫn là rất rõ ràng .
Tống thật thật nhìn thật sao bản thân cố lên đi không để ý tới chính mình lưu kiệt, trong lòng âm thầm sinh hờn dỗi, chẳng lẽ chính mình mị lực giảm xuống ? Nguyên bản nghĩ nữ nhân có vẻ khó chơi trực tiếp theo lưu kiệt nơi này xuống tay, không nghĩ tới lại huých cái nhuyễn cái đinh.
Lấy tay ngoéo một cái chính mình dừng ở má biên nhất lũ tóc, hướng tới Trần Tú cười nói: "Ngạch, trần tỷ là đi, là như vậy, các ngươi nhận thức phía trước kia đối nam nữ sao? Là cùng bọn họ cùng nhau sao? Kia đối nam nữ là cái gì quan hệ nha?"
Chính văn chương 30: tìm hiểu ( lược sửa )
Trần Tú nghe tống thực thật là vì hỏi thăm Cố Hiểu huynh muội lưỡng mà đến , trong lòng âm thầm buồn cười, đây là đối Cố Thần cảm thấy hứng thú ? Quả nhiên chính là cái hồ ly tinh, nhìn thấy nam nhân liền hướng lên trên thấu.
Bất quá vẫn là ha ha cười, trả lời: "Chúng ta đương nhiên nhận thức bọn họ, bọn họ nha, là ở tại chúng ta dưới lầu một đôi huynh muội, khả lợi hại , này một đường chúng ta đều từ trước đến nay bọn họ cùng một chỗ đâu, đối chúng ta cũng thực chiếu cố , như thế nào, Tống tiểu thư đánh nghe bọn hắn làm sao?"
Tống thật thật đối với Trần Tú nói rất đúng bọn họ thực chiếu cố trong lời nói cười nhạt, thực chiếu cố, ai tin nha, như vậy chiếu cố hội làm cho bọn họ một mình khai một chiếc xe? Nhưng lại không nói kia lượng phòng xe lớn như vậy, cho dù lại tọa hai người cũng dư dả. Thực chiếu cố nên ngồi chung một chiếc xe, hơn nữa vừa mới nàng cũng không phải không có thấy kia đối nam nữ đối bọn họ lãnh đạm bộ dáng, thực làm chính mình là ngốc tử đâu.
Bất quá bên ngoài giả bộ một bộ kinh ngạc bộ dáng, nói: "Nguyên lai các ngươi là cùng bọn họ cùng nhau nha, kia đối nam nữ là huynh muội sao? Kia bọn họ gọi là gì nha? Ta cũng vậy cảm thấy bọn họ rất lợi hại, mới đúng bọn họ rất ngạc nhiên, ha ha!"
Trần Tú nghe tống thật thật cũng đồng ý chính mình trong lời nói nói Cố Thần bọn họ lợi hại thời điểm, một bộ cùng có vinh yên biểu tình, nói: "Đó là, này mười đến chỉ tang thi tính cái gì, phía trước chúng ta tiểu khu tang thi so với nơi này càng nhiều, ít nhất thượng trăm chỉ tang thi, hai người bọn họ giải quyết đứng lên đều thoải mái thực, huống chi thế này mới ít như vậy tang thi, hoàn toàn không tính cái gì." Nói được một bộ đối nơi này tang thi khinh thường nhất cố dạng, lại hoàn toàn quên chính mình vừa mới nhìn đến đám kia tang thi sợ hãi bộ dáng.
Hoãn hoãn tiếp tục nói: "Bọn họ là huynh muội, cái kia nam kêu Cố Thần, cái kia nữ kêu Cố Hiểu, còn có bọn họ bên người kia tam chỉ sủng vật, cũng rất lợi hại , này dọc theo đường đi kia tam chỉ sủng vật cũng giết không ít tang thi."
Tống thật thật nghe được Cố Thần huynh muội lưỡng lợi hại như vậy, thượng trăm chỉ tang thi đều có thể dễ dàng giải quyết, phi thường khiếp sợ, đặc biệt nghe được ngay cả tam chỉ sủng vật đều có thể sát tang thi, lại kinh ngạc cười toe tóe. Thiên ! Như vậy xem ra, chính mình vẫn là xem thường bọn họ, nguyên bản chính mình chỉ nghĩ đến cái kia nam rất lợi hại, xem ra cái kia nữ cũng không kém, còn có kia tam chỉ sủng vật cư nhiên cũng lợi hại như vậy.
Kinh ngạc đồng thời, trong lòng lại đối Cố Hiểu cảm thấy thật sâu ghen tị, dựa vào cái gì đều là nữ nhân, nàng liền như vậy may mắn, có lợi hại như vậy ca ca, còn có tam chỉ lợi hại sủng vật. Nguyên bản cảm thấy chính mình khác thường có thể, kia nữ bất quá là dựa vào nàng ca ca sinh tồn, khả hiện tại hiểu biết này đó tình huống sau, cảm giác sinh sôi ải Cố Hiểu nhất tiệt, trong lòng thập phần khó chịu.
Khóe mắt nhìn đến Cố Thần chạy tới Cố Hiểu kia, đang ở mỉm cười cùng Cố Hiểu nói cái gì đó, vội vàng cùng Trần Tú nói thanh cảm ơn, cất bước chạy nhanh đi rồi đi qua.
Trần Tú nhìn tống thật thật bóng dáng, nghĩ đi thôi đi thôi, chạy nhanh đi thôi, đỡ phải ở trong này loạn câu nhân. Tiễn bước một pho tượng ôn thần, Trần Tú tâm tình sung sướng giúp lão công tìm trang du gì đó đi, trải qua lúc này đây Trần Tú cũng biết du tầm quan trọng, thừa dịp hiện tại nhiều bị điểm, đỡ phải đến lúc đó không du sốt ruột.
Bên kia Trần Tú cùng lưu kiệt hai người thêm hoàn du dắt tay hướng cố lên đứng bên trong đi, nhìn xem có hay không cái loại này màu trắng plastic bình xăng hảo trang điểm du đặt ở hậu bị tương lý, lại đi tiểu điếm lý tìm điểm ăn gì đó bổ sung một chút đồ ăn, sau đó chính là là quan trọng nhất, giải quyết một chút sinh lý vấn đề, này dọc theo đường đi vẫn lái xe, vẫn chịu đựng giải quyết.
Mà bên này Cố Hiểu cùng Cố Thần đang nói t2 đặc thù, mới nói được hiện tại tang thi cũng có dị năng về sau phải chú ý thời điểm, tống thật thật chạy tới huynh muội lưỡng bên cạnh .
Cố Hiểu nghiêng đầu nhìn mắt tống thật thật, biết nàng phía trước luôn luôn tại lưu kiệt vợ chồng kia hỏi thăm đã biết biên tin tức, cũng không kỳ quái nàng lúc này lại đây.
Cố Thần nhìn đến tống thật thật lại đây nguyên bản ôn nhu vẻ mặt lập tức trở nên mặt không chút thay đổi, thản nhiên cùng Cố Hiểu nói một tiếng, liền quay đầu mang theo tam sủng lên xe lấy phía trước chuẩn bị tốt plastic bình xăng trang du đi, đối với tống thật thật lại đây muốn làm gì hắn khả không có hứng thú, làm cho muội muội ứng phó thì tốt rồi, hắn nhưng còn có việc muốn làm.
Tống thật thật nhìn đến Cố Thần không hỏi một tiếng chính mình lại đây làm sao liền không nhìn chính mình đi rồi trong lòng thực nhụt chí, nhưng là lại muốn đến Cố Thần không phải cái loại này gặp sắc nảy lòng tham lòng người lý lại âm thầm vui vẻ, thiệt tình mâu thuẫn thực.
Cố Hiểu nhìn tống thật thật nhìn chằm chằm Cố Thần trong mắt hiện lên mất mát chỉ cảm thấy âm thầm buồn cười, , này lại là không nhìn chính mình ? Nếu cũng không chính mình chuyện gì, nàng cũng xoay người chuẩn bị lên xe lý ngốc một lát đi.
Tống thật thật hoảng quá thần nhìn thấy Cố Hiểu xoay người phải rời khỏi thân ảnh, trong lòng quýnh lên chạy nhanh kêu lên: "Ai Cố tiểu thư, ngươi trước chớ đi, ta, ta có chút việc muốn cùng ngươi nói."
Cố Hiểu nghe xong xoay người, đối với tống thật thật cười, nói: "Tống tiểu thư có chuyện gì sao? Bất quá Tống tiểu thư thật lợi hại, thế này mới vài phần chung chỉ biết ta họ gì , ta khả không nhớ rõ ta có nói cho quá ngươi ta họ gì đi?"
Tống thật thật nghe được Cố Hiểu nói lý châm chọc, trong lòng âm thầm tức giận, cũng có chút ngượng ngùng vi đỏ mặt nói: "Ngạch này, thực xin lỗi Cố tiểu thư, ta vừa mới đi qua lưu đại ca bên kia, vừa vặn bọn họ có cho tới các ngươi, chỉ biết ngươi họ gì , cái kia, không phải ta cố ý hỏi thăm ."
Cố Hiểu nghe tống thật thật đem trách nhiệm hướng lưu kiệt bên kia thôi, càng thêm không đợi xem tống thật thật, trong lòng có chút không kiên nhẫn, trên mặt cũng không có tươi cười, phụng phịu nhìn tống thật thật nói: "Nga, như vậy a, kia Tống tiểu thư ngươi có chuyện gì sao, có việc liền chạy nhanh nói đi, ta cũng không bao nhiêu thời gian háo ở trong này."
Tống thật thật nghe Cố Hiểu nói lý nói ngoại không khách khí, thiệt tình tưởng xoay người rời khỏi, nhưng chính mình chuyện còn phải dựa vào nàng đồng ý, chỉ cảm thấy nín thở thực.
Cũng không tưởng lại xả đi xuống, ngẩng đầu vẻ mặt bất lực biểu tình cùng Cố Hiểu nói: "Là như vậy Cố tiểu thư, ngươi cũng thấy đấy, ta là chính mình một người, phía trước đồng bạn đều bị nơi này tang thi ăn luôn , ta một người nữ sinh, tay trói gà không chặt , một mình ra đi rất nguy hiểm, cho nên ta nghĩ nói, muốn nói, các ngươi có thể hay không thu lưu ta, mang ta cùng nhau đi, các ngươi yên tâm, ta cũng có dị năng, các ngươi vừa mới cũng thấy được, tang thi căn bản chú ý không đến ta, đó là bởi vì ta có thể thu liễm chính mình hơi thở không bị tang thi phát hiện, cho nên ta sẽ không cho các ngươi thêm phiền toái . Hơn nữa ta, ta cũng có đồ ăn, sẽ không chiếm dùng các ngươi , cho nên cầu xin các ngươi, có thể mang theo ta cùng nhau rời đi sao?"
Nói xong tống thật thật chính mình đều khống chế không được ẩm ướt hốc mắt, nghĩ chính mình mấy ngày này tới nay một mình một người sợ hãi bất an cùng cô độc, chỉ cảm thấy dị thường khổ sở. Chính mình là thật tâm tưởng rời đi nơi này, nhân loại không đều là quần cư động vật sao, loại này thiên tính, chính mình cũng là giống nhau, một cái cuộc sống thật sự là quá mau điên rồi.
Cố Hiểu nghe tống thật thật trong lời nói cũng có chút đồng tình nàng, mặc dù có dị năng, nhưng một nữ nhân một mình ra đi, đụng tới này khác thường tâm nam nhân, vẫn là hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có nguy hiểm .
Nhưng đồng tình về đồng tình, muốn cho nàng thượng chính mình xe chính mình lại thật sự không muốn. Chính mình cùng Cố Thần có nhiều lắm không muốn người biết bí mật, nếu làm cho nàng cùng chính mình nhóm cùng nhau, kia bại lộ không gian khả năng tính quá lớn. Cho nên hắn chỉ có thể nói thật có lỗi, chính mình cùng ca ca cuộc sống thật sự không nên lại xen kẽ ngoại nhân.
Lộ ra một tia xin lỗi cùng đồng tình, Cố Hiểu đối nàng chán ghét tâm lý cũng giảm vài phần, ngữ khí cũng nhu hòa vài phần nói: "Cái kia Tống tiểu thư, ta có thể lý giải tâm tình của ngươi, nhưng thật sự là ngượng ngùng, tuy rằng ta cũng thực đồng tình ngươi, nhưng ta cùng ca ca ta thật sự là không thói quen cùng ngoại nhân cùng nhau, hơn nữa chúng ta xe đừng nhìn đại, nhưng bên trong gì đó cũng rất nhiều, thêm ta cùng ca ca còn có tam chỉ sủng vật đã muốn đủ tễ , cho nên thật có lỗi, của ngươi yêu cầu ta không có cách nào đáp ứng."
Tống thật thật nghe được Cố Hiểu cự tuyệt lời nói trong lòng thực không thể nhận, cái gì kêu không muốn cùng người khác cùng nhau, cái gì kêu này nọ nhiều lắm rất chật chội. Thêm chính mình một người cũng sẽ không chiếm nhiều lắm địa phương đi, hơn nữa chính mình đều nói sẽ không cho bọn hắn thêm phiền toái , vì sao cùng là nữ nhân, nàng có thể như vậy nhẫn tâm.
Nâng lên lã chã chực khóc mặt cười, trong hốc mắt ngưng đầy nước mắt, hé ra vi bạch môi run nhè nhẹ , giống như ở lên án Cố Hiểu vô tình. Tống thật thật nghẹn ngào nói: "Cố tiểu thư, ta là thật tâm van cầu ngươi, ta sẽ không chiếm nhiều lắm địa phương , cũng sẽ không quấy rầy các ngươi , chỉ cần đến một cái địa phương an toàn ta sẽ rời đi, sẽ không quấn quít lấy các ngươi không để , được không? Làm ơn , van cầu ngươi thu lưu ta, ta, ta thật là không có cách nào, ô..."
Tống thật thật che miệng, đã muốn nghẹn ngào nói không nên lời nói, nàng là thật khổ sở, cũng thật sự sợ hãi Cố Hiểu không thể mang nàng đi, đối mặt tang thi nàng có lẽ có thể an toàn tránh thoát đi, chỉ khi nào lại gặp được này thầm nghĩ muốn nàng thân mình nam nhân, nàng nên làm cái gì bây giờ.
Cố Hiểu đau đầu nhìn trước mắt rơi lệ đầy mặt nhân, vỗ về ngạch thầm nghĩ thật sự là không hay ho, chính mình ghét nhất bị khóc sướt mướt nữ nhân, khóc có thể giải quyết vấn đề kia còn dùng cảnh sát làm sao.
Lúc này, Cố Thần bị bên này tình huống hấp dẫn lại đây, kéo qua Cố Hiểu đi đến một bên nhẹ giọng hỏi làm sao vậy. Cố Hiểu buồn bực cùng Cố Thần nói lên chuyện này, Cố Thần cũng đối loại tình huống này không nói gì. Bất quá làm cho bọn họ thu lưu nàng Cố Thần chính mình cũng không muốn, chính mình cùng muội muội mang theo tam chỉ sủng vật quá hảo hảo , đột nhiên thêm cái ngoại nhân tiến vào này tính cái gì, đừng nói Cố Hiểu không đồng ý, chính là chính mình cũng không muốn.
Chính văn chương 31: tống thật thật xin giúp đỡ ( lược sửa )
Tống thật thật nhìn đến Cố Thần lại đây , lộ vẻ nước mắt trên mặt lập tức lộ ra vui sướng biểu tình, khả không đợi nàng nói cái gì, liền nhìn đến Cố Thần lôi kéo Cố Hiểu đi vừa nói cái gì đi.
Tống thật thật trong mắt để lộ ra ủy khuất cùng nan kham, cuối cùng thành kiên định, nếu Cố Hiểu bên này nói không thông, nàng phải đi thử xem Cố Thần bên kia. Một người nam nhân, như thế nào cũng sẽ không đối một cái nhu nhược nữ tử ngoan quyết tâm tràng đi. Hơn nữa chỉ cần thân là ca ca Cố Thần đồng ý , kia Cố Hiểu cho dù lại không muốn cũng có thể không thể nói cái gì.
Hạ quyết tâm, kiên trì hướng Cố Thần bọn họ bên kia nhẹ giọng tiêu sái đi qua.
Cố Thần cùng Cố Hiểu nhìn đến lại cùng tới được tống thật thật, hai người đều phi thường không nói gì, đó là một cái gì tình huống, đều cự tuyệt còn nhanh kề cận không để.
Cố Hiểu có điểm phiền , đối với Cố Thần trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, nói một tiếng ngươi xem rồi làm, liền xoay người hồi trong xe cùng Tiểu Quai chúng nó thân thiết đi. Đây là nhà mình ca ca đưa tới , khiến cho chính hắn giải quyết đi. Đối mặt tống thật thật nàng thật sự là đau đầu, ân, sờ sờ Tiểu Quai chúng nó đầu, vẫn là nhà mình tam sủng có vẻ đáng yêu.
Cố Thần không thể nề hà thừa nhận muội muội oán khí, nại tính tình chờ tống thật thật mở miệng, khả đợi một hồi lâu, thấy nàng vẫn muốn nói lại thôi , trong lòng lại không kiên nhẫn, hơi trầm xuống nghiêm mặt nói: "Tống tiểu thư ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì, nếu không có việc gì trong lời nói ta trước hết đi rồi."
Tống thật thật kỳ thật cũng không tưởng như vậy, chính là nguyên bản chuẩn bị tốt nói từ ở nhìn thấy Cố Thần kia một khắc đột nhiên có điểm khó có thể mở miệng. Dù sao hắn muội muội phía trước cự tuyệt quá chính mình một lần, chính mình mở lại khẩu có phải hay không sẽ làm hắn cảm thấy chính mình thập phần da mặt dày, liền như vậy vẫn rối rắm mới đứng giữa trời không ngôn ngữ.
Chờ nghe Cố Thần thật là không kiên nhẫn ngữ khí, tống thật thật trong lòng lại khổ sở, nguyên bản đã muốn ngừng nước mắt lại khống chế không được chảy xuống dưới. Một bàn tay nắm quyền kề sát ở ngực, có chút cuộn mình thân mình, nhìn Cố Thần nghẹn ngào không chỉ, miệng chỉ nói nói: "Ta, ta chỉ là muốn cầu xin các ngươi có thể mang theo ta cùng nhau rời đi nơi này, ta biết các ngươi không muốn, cũng biết ta có điểm ép buộc, nhưng, nhưng là ta là thật sự không có cách nào, chỉ cần đến một cái địa phương an toàn ta sẽ đi , thật sự, van cầu ngươi , Cố tiên sinh."
Nói xong, tống thật thật lại bụm mặt khóc lên. Nàng thật sự là không nghĩ ở Cố Thần trước mặt khóc, nhưng nàng thật sự khống chế không được chính mình cảm xúc. Nhất tưởng đến nếu bọn họ không mang theo nàng cùng nhau rời đi, kia nàng vừa muốn một người ngốc ở trong này, nàng thật sự là ngẫm lại liền cảm thấy bất lực.
Cố Thần nhìn trước mặt khóc không thành tiếng tống thật thật, chỉ cảm thấy một cái đầu hai cái đại, nhưng trong lòng lại cũng không có bị nàng nhu nhược bất lực bộ dáng cấp mềm lòng đến lập tức đáp ứng của nàng thỉnh cầu.
Nếu lúc này đứng ở nàng trước mặt là khác một người nam nhân, nói không chừng sẽ mềm lòng lập tức đáp ứng, nhưng đáng tiếc nàng đụng tới là Cố Thần, trừ bỏ Cố Hiểu, người khác nữ nhân đều sẽ không gợi lên hắn gì thương tiếc.
Cố Thần thản nhiên mở miệng hỏi nói: "Ngươi hội lái xe sao?"
Tống thật thật bị xông ra này đến vấn đề kinh ngạc đến, đình chỉ khóc, nâng lên Lê Hoa mang vũ khuôn mặt, nhìn Cố Thần nói: "Ngạch? Hội . Trước kia có khai quá."
"Vậy là tốt rồi, vừa ta muội muội cũng nói, chúng ta xe hơn nữa chúng ta huynh muội hai người cùng tam chỉ sủng vật, hơn nữa còn có một chút vật tư, quả thật là đã muốn trang không dưới bất luận kẻ nào , cho nên ngươi tưởng thượng chúng ta xe, ta cũng chỉ có thể nói thật có lỗi, chúng ta không thể đáp ứng. Nhưng là, ngươi có thể chính mình lái xe đi theo chúng ta mặt sau, tựa như kia đối vợ chồng giống nhau, ta cùng ta muội muội xe ở phía trước khai đạo, ngươi xem như vậy được không? Nếu vẫn là không được, ta đây cũng không có cách nào ."
Tống thật thật nguyên bản nghe được Cố Thần nói không thể đáp ứng làm cho nàng thượng bọn họ xe khi trong lòng từng đợt tuyệt vọng. Lại nghe đến hắn nói làm cho chính nàng lái xe đi theo bọn họ xe sau, nhất thời làm cho nàng một trận nghi hoặc, vội hỏi nói: "Lái xe? Khả, đối với ngươi không có xe a."
Cố Thần sớm đã có nghĩ đến vấn đề này, vì thế nói: "Ngươi không xe, không có nghĩa là nơi này không có xe. Ta vừa mới về phía sau mặt bốn phía vòng vo chuyển, phát hiện này cố lên đứng lý còn có một chiếc du xe bồn, xe vừa vặn là không, hơn nữa hoàn toàn có thể khai, hơn nữa, du xe bồn tính năng không sai, trên đường đụng tới mấy chỉ tang thi, ngươi cũng hoàn toàn có thể nghiền đi qua, ngươi cảm thấy thế nào."
Đây là Cố Thần duy nhất nghĩ đến có vẻ tốt biện pháp giải quyết, nếu tống thật thật còn không đồng ý, kia hắn cũng lười nói cái gì nữa . Lộ đã muốn cấp nàng ngón tay rõ ràng , liền xem chính nàng muốn hay không lựa chọn.
Chính mình cũng là vừa vặn nhìn đến lưu kiệt vợ chồng lưỡng dẫn theo bình xăng cùng một ít cái ăn đi tới, mới nhớ tới này dọc theo đường đi lưu kiệt vợ chồng lưỡng cũng là như vậy lái xe đi theo chính mình cùng Hiểu Hiểu phía sau.
Một khi đã như vậy, kia chỉ cần này tống thật thật hội lái xe cũng giống nhau có thể làm như vậy, mà xe, phía trước nhìn đến kia lượng du xe bồn sẽ không sai. Vốn đang nghĩ chính mình muốn hay không thu đi phương tiện về sau trang du, hiện tại sao, khiến cho cấp này tống thật thật khai tốt lắm.
Tống thật thật đối với Cố Thần này đề nghị còn là có chút tâm động , tuy rằng chính mình càng muốn tọa bọn họ xe. Kia xe vừa thấy chỉ biết bên trong khẳng định phi thường thoải mái, nói cái gì tọa không dưới cũng chỉ là một cái lấy cớ, khả nói đều nói đến này phân thượng , tự mình biết nói thật sự nếu không thức thời, liền thật sự sẽ làm đại đối huynh muội nhưng đều nói đến này phân thượng , tự mình biết nói thật sự nếu không thức thời, liền thật sự hội làm cho bọn họ huynh muội lưỡng phiền chán .
Cho nên không bằng theo bọn họ ý, như vậy dọc theo đường đi có cái gì khó khăn bọn họ hẳn là hội chiếu phủ một hai.
Vì thế lộ chân thành cảm kích vẻ mặt đối với Cố Thần nói: "Cảm ơn Cố tiên sinh, ta cũng hiểu được biện pháp này có thể làm, kia có thể hay không phiền toái Cố tiên sinh mang ta đi nhìn xem kia lượng du xe bồn ở đâu, ta tại đây ngây người một đoạn thời gian như thế nào không thấy được."
Cố Thần gật gật đầu đồng ý, dụng ý thức nói cho Cố Hiểu một tiếng, liền mang theo tống thật thật đi cố lên đứng phục vụ thính mặt sau một cái trong viện, liếc mắt một cái liền nhìn đến kia lượng du xe bồn.
Cũng không quái tống thật thật vẫn không có phát hiện, nàng vẫn trừ bỏ cố lên đứng bên cạnh quầy bán quà vặt cũng rất thiếu ở địa phương khác chuyển động. Gần nhất không có gì tâm tình, thứ hai cũng không dám nơi nơi chạy loạn, cho nên này lượng du xe bồn mới vẫn không bị phát hiện.
Chờ bên này nhìn tống thật thật đã muốn có thể tự hành điều khiển du xe bồn , Cố Thần liền chính mình về trước phòng xe chỗ đi. Tại đây háo điểm thời gian đều đã muốn giữa trưa , nghĩ đều nhanh đến ăn cơm điểm nhi , cũng không biết muội muội có hay không làm cái gì ăn ngon .
Không thể nói Cố Thần cùng Cố Hiểu vẫn là rất ăn ý , Cố Hiểu ở Cố Thần mang theo tống thật thật nhìn du xe bồn thời điểm cũng đã mang theo tam sủng tiến không gian đi.
Tiểu Quai chúng nó phỏng chừng là đến giờ nhi đói bụng, cắn chính mình ống quần ô ô thẳng ngao , hai con mắt ngập nước nhìn chằm chằm ngươi, đem Cố Hiểu nhìn xem trong lòng nhuyễn thành một mảnh nhi, chỉ cảm thấy chúng nó này tiểu dạng manh phiên , nên tìm cái máy chụp ảnh chụp được đến.
Chà đạp chúng nó trong chốc lát, liền mang theo tam sủng tiến không gian nấu cơm đi.
Cố Thần lên xe sau không phát hiện nhân chỉ biết muội muội mang theo Tiểu Quai chúng nó tiến không gian đi, vì thế khóa cửa xe, kiểm tra rồi một chút cửa sổ, chính mình cũng lắc mình vào không gian.
Chính văn chương 32: tới nhân cùng trấn
Từ lên tới kim đan kỳ sau, hiện tại không gian tỉ lệ đã muốn là 100: 1, bên ngoài 20 phút thời gian, trong không gian không sai biệt lắm một ngày , cũng đủ Cố Hiểu mang theo tam sủng hảo hảo tắm rửa một cái, thoải mái phao cái ôn tuyền, lại nghỉ ngơi trong chốc lát làm một chút thực phong phú đại tiệc.
Chờ Cố Thần vào trúc lâu khi, Cố Hiểu đã muốn dọn xong đồ ăn. Chỉ thấy trên bàn cơm bãi làm ra vẻ tam đồ ăn nhất canh, có đường dấm chua ngư, nhân 3 món, thanh sao hồng đồ ăn đài, toan lạt canh cùng hai chén cơm tẻ.
Này toan lạt canh vẫn là ở Cố Hiểu bọn họ lần trước đi kinh đô uống đến , lần đầu tiên uống Cố Hiểu liền vẫn quyến luyến không quên, sau lại vẫn tưởng thử làm làm xem. Hôm nay cảm giác thiên hơi lạnh, nghĩ uống này vừa vặn, vì thế liền làm.
Cố Thần nhìn có chính mình thích ăn ngư, còn có Hiểu Hiểu yêu uống canh, tam chỉ sủng vật trước mặt cũng dọn xong Cố Hiểu vì bọn họ chưng tốt phì gà, lại nhìn Cố Hiểu ánh mắt vẫn không rời nhìn chằm chằm kia bát toan lạt canh, tam sủng cũng nhìn trông mong chờ chính mình thượng bàn ăn cơm liền thúc đẩy, hiểu ý cười, ngồi xong sau liền nói: "Thúc đẩy đi."
Cố Hiểu cười mị mắt đối với tam chỉ ngoan sủng nói bắt đầu ăn đi, tam chỉ sủng vật mới ngoan ngoãn ăn chính mình trước mặt dọn xong đồ ăn. Mà chính nàng đã muốn khẩn cấp trước thịnh một chén toan lạt canh, mỹ tư tư uống một ngụm, ân! Quả nhiên chính mình tay nghề vẫn là không sai , hơn nữa không gian nguyên liệu nấu ăn, đổ so với ở kinh đô uống hương vị hoàn hảo.
Cảm thụ được nhũ đầu lý toan, lạt, mặn, tiên, hương, vị lý một trận dòng nước ấm dũng quá, chỉ cảm thấy toàn thân thư sướng vô cùng.
Ngồi ở đối diện Cố Thần nhìn Hiểu Hiểu vẻ mặt hưởng thụ biểu tình, cũng bị dụ hoặc thịnh một chén, uống một ngụm, ân, quả thật không sai. Nhà mình bảo bối chính là lợi hại, làm cái gì đều tốt như vậy ăn.
Tam chỉ sủng vật cũng là ăn mùi ngon, chủ nhân mỗi lần cấp chúng nó làm đồ ăn đều ăn quá ngon , chính mình thật sự là rất hạnh phúc !
Trong lúc nhất thời, trúc lâu lý tràn đầy ấm áp hạnh phúc hình ảnh, xinh đẹp tuấn dật nam nữ, linh động nhu thuận sủng vật, khắp nơi tràn đầy bí lòng người phế phong phú cùng tốt đẹp.
————————
Lưu kiệt vợ chồng lưỡng giờ phút này đang ngồi ở trong xe biên ăn bánh biên uống nước, đối với Cố Thần bên kia trạng huống vẫn không quên nhớ chú ý. Làm nhìn đến Cố Thần chính mình một người thượng kia lượng phòng xe, phía sau cũng không có đi theo tống thật thật khi, Trần Tú thật đúng là rất tưởng vỗ tay trầm trồ khen ngợi .
Đối với tống thật thật bộ dạng kia phó dụ dỗ dạng, thân là lòng của nữ nhân lý hoặc nhiều hoặc ít có điểm ghen tị. Nhưng nếu nói nhiều chán ghét kia thật không có, chỉ cần không có tổn hại đến đã biết biên, Trần Tú cũng mặc kệ tống thật thật muốn làm thôi, chính là ngẫu nhiên có thể nhìn tống thật thật người như thế vấp phải trắc trở cũng rất có ý tứ .
Lưu kiệt nhìn Cố Thần một mình phiết hạ tống thật thật khi vẫn là có điểm cảm thấy Cố Thần quá mức lãnh tình, nhưng chính mình cũng không lập trường nói cái gì, dù sao đã biết dọc theo đường đi muốn nhờ cậy bọn họ huynh muội lưỡng. Hơn nữa chính mình cũng không năng lực đi đồng tình ai, chính mình cùng lão bà hai người đều ốc còn không mang nổi mình ốc .
Bất quá làm vợ chồng lưỡng nhìn tống thật thật mở ra du xe bồn từ sau viện đi ra thời điểm, trong mắt hiện lên một trận kinh ngạc, xem ra đây là tính cùng bọn họ giống nhau, chính mình lái xe đi theo Cố Thần bọn họ cùng tiến lên lộ . Trần Tú tắc âm thầm khó chịu, này đều có thể làm cho nàng tìm được biện pháp.
Tống thật thật cũng mặc kệ kia đối vợ chồng nghĩ như thế nào, nàng giờ phút này tâm tình vẫn là không sai . Tuy nói không có thể như nguyện ngồi trên Cố Thần bọn họ kia lượng cao cấp phòng xe, nhưng nay có thay thế đi bộ công cụ nàng vẫn là cảm thấy rất vừa lòng , tổng so với làm cho nàng một đường đi bộ hoặc là chính mình một người ngốc ở trong này hảo.
Hơn nữa nàng cũng tưởng thông , nghĩ dựa vào nhân là không đáng tin cậy . Nhiều như vậy thiên chính mình đối mặt như vậy ghê tởm tang thi còn không sợ, nam nhân tính cái gì. Bất quá chính mình dị năng trừ bỏ có thể an toàn đối mặt tang thi ngoại, cái khác liền rất yếu .
Bất quá hoàn hảo, chính mình ở phía trước này đội hữu chết đi sau, có thừa dịp tang thi không chú ý thời điểm, vụng trộm đem bọn họ đao cụ thu hồi đến, vì để ngừa vạn nhất có thể có cái xưng thủ công cụ. May mắn nhất là còn có một tay thương, hai mươi mấy phát, bất quá súng lục không đến thời khắc mấu chốt, chính mình cũng sẽ không dễ dàng lấy ra nữa, cũng phải giấu không phải.
Đem xe đứng ở Cố Thần bọn họ xe mặt sau, lại đi quầy bán quà vặt đem chính mình trước kia tàng lên đồ ăn phiên đi ra. Nhìn nhìn bốn phía quầy thượng sở thừa không nhiều lắm vật tư, tống thật thật trong mắt hiện lên một trận tức giận, xem ra kia đối vợ chồng cầm không ít, may mắn chính mình có dự kiến trước, ẩn dấu nhất bộ phân đồ ăn ở khắp ngõ ngách ngăn tủ dưới khe hở lý, bằng không sau ra đi còn thật không biết đi đâu tìm ăn .
Phiên ra bản thân tàng tốt cái ăn, chính mình thu tốt công cụ còn có thương cũng nơi đó. Cái ăn phân vài cái gói to hàng rời , đao cụ còn có thương chính mình thu ở nhất kiện phá trong quần áo bao . Ăn gì đó không nhiều lắm, hơn mười túi mì ăn liền, vài cái bánh, còn có mười đến bình thủy.
Quầy bán quà vặt lý còn lại cũng chỉ có mấy túi mỳ ăn liền, mấy bao bánh bích quy cùng mấy bình thủy. Ai, xem ra về sau tỉnh điểm, này một đường cũng phải nghĩ biện pháp nhiều tìm điểm ăn .
Tìm ra bản thân phía trước lưng ba lô, bên trong còn có mấy túi Chocolate, đem ăn gì đó còn có thương cùng viên đạn cất vào đi, lại ở bao bao ven tắc một cây đao, còn lại trang không dưới đi đồ ăn dùng một cái hắc gói to chứa.
Đứng lên, một bàn tay nắm khác một cây đao, tay kia thì dẫn theo gói to, cõng hai vai bao không có lưu luyến hướng du xe bồn phương hướng đi đến.
Cố Hiểu bên này cùng ca ca ăn được sau khi ăn xong, mang theo tam sủng đi ra không gian về tới trong xe. Cố Thần nhìn mắt sắc trời, đã muốn càng ngày càng âm trầm, nhiệt độ không khí cũng càng ngày càng giảm xuống, phỏng chừng sắp tuyết rơi, nhìn Cố Hiểu đã muốn nhàn nhã ngồi xong sau, phát động xe tiếp tục xuất phát.
Tống thật thật bọn họ nhìn Cố Thần xe thúc đẩy sau, vội vàng lái xe đi theo sau đó, cứ như vậy, Cố Thần xe ở phía trước, lưu kiệt vợ chồng lưỡng ở bên trong, tống thật thật xe theo đuôi sau đó, một đường hướng nhân cùng trấn phương hướng khai đi.
Cố Hiểu ngồi ở bên trong xe da thật trên sô pha, biên nhìn bản đồ biên dụng thần thức quét về phía mặt sau, nhìn đến kia ba người đã muốn lái xe theo lại đây không sao cả cười cười.
Chờ chú ý tới tống thật thật kia lượng du xe bồn, hướng Cố Thần phương hướng âm thầm phiết liếc mắt một cái, nói: "Ca, ngươi cũng thật sẽ thay nhân suy nghĩ, kia lượng du xe bồn tìm không sai."
Cố Thần thẳng hô oan uổng, cái gì kêu thay người suy nghĩ, chính là vừa vặn chỉ có kia lượng du xe bồn tính năng hoàn hảo có thể khai mà thôi, hoàn toàn là trùng hợp.
Cố Hiểu cũng mặc kệ này, hừ một tiếng, không để ý tới Cố Thần tiếp tục nhìn trên tay bản đồ.
Cố Thần bất đắc dĩ thở dài, trong lòng lại âm thầm vui sướng, đây là ghen tị sao? Xem ra nhà mình bảo bối dấm chua kính còn rất đại, về sau vẫn là cách nữ nhân xa một chút, bằng không không thể bị toan cái bình chết đuối.
Bất quá cũng không biết Hiểu Hiểu khi nào thì có thể nhìn thẳng vào chính mình cảm tình, loại này xem tới được ăn không đến cảm Giác Chân tâm khó chịu, khi nào thì mới có thể hôn đến Hiểu Hiểu kia phấn nộn đôi môi.
Hơn hai giờ sau, một đường đụng va chạm chạm vào rốt cục đến nhân cùng trấn, trước mắt hết thảy lại làm cho Cố Hiểu cùng Cố Thần trong lòng thập phần áp lực.
Chỉ thấy một trận hàn gió thổi qua, cuồn cuộn nổi lên trên mặt chung quanh phân tán quảng cáo trang giấy, chung quanh một mảnh yên tĩnh không tiếng động. Trong trẻo nhưng lạnh lùng mặt đường thượng, linh rải rác tán ô tô, trên xe đã không có một bóng người, ngã tư đường hai bên mặt tiền cửa hàng, hoặc đại môn nhắm chặt hoặc đã bị tạp khai bên trong một mảnh đống hỗn độn.
Trên mặt, sớm bị khô cạn máu nhuộm thành hồng nâu, thịt nát, phần còn lại của chân tay đã bị cụt, nội tạng tùy ý có thể thấy được, tuy rằng không phải lần đầu tiên nhìn đến loại này cảnh tượng, khả mỗi gặp một lần, đều làm cho Cố Hiểu cùng Cố Thần trong lòng thập phần khó chịu.
ps: phía trước hai chương lược sửa chữa một chút, chính văn chỗ có nhất chương cũng đại tu sửa lại một chút. Vì thế thực cảm tạ hôm nay đưa ra ý kiến một cái thân, cuối cùng tác giả muốn nói, có lẽ ta viết rất Tiểu Bạch, cũng có chút hỗn loạn, nhưng ta còn là hội kiên trì viết xuống đi. Cúi đầu, cảm ơn các vị thân! Chúc mọi người cuối tuần thoải mái!
Chính văn chương 32: thông báo
Cố Thần kim đan trung kỳ tu vi hiện tại thần thức có thể khuếch tán tới lục mười km trong phạm vi, nhân cùng trấn ước 110 km, cho nên cũng không thể tảo toàn toàn bộ trấn nhỏ, nhưng phát hiện tang thi đã muốn nhiều đạt mấy ngàn chỉ.
Nhìn mắt thời tiết, đã muốn là buổi chiều tứ điểm hơn, thiên không càng phát ra âm trầm, tầng mây cũng càng ngày càng dầy, ngoài của sổ xe là một trận một trận đến xương gió lạnh.
Xem ra thật là muốn tuyết rơi, đêm nay tại đây cái trấn nhỏ lý tìm một chỗ ngủ lại. Không có biện pháp, đi nj căn cứ phải trải qua này trấn nhỏ. Mà hiện tại thời tiết cùng với toàn bộ trấn nhỏ tình huống, cũng không dung Cố Thần bọn họ lại tiếp tục đi trước .
Tiếp tục khuếch tán thần thức, muốn tìm ra một cái tương đối tang thi thiếu không quá tập trung địa phương. Đột nhiên, phát hiện thành ngàn tang thi tụ tập cách này hơn mười km ngoại trấn nhỏ một cái ba tầng thương trường dưới lầu, lại hướng lên trên vừa thấy, nguyên lai này trấn nhỏ đại đa số người sống sót đều tại đây cái thương trường lý, tang thi hẳn là bị này đó mùi hấp dẫn đi qua .
Cùng Cố Hiểu nói một chút trước mắt tình huống, Cố Hiểu xuất ra bản đồ đối chiếu Cố Thần nói trạng huống xem xét một chút có thể tiến lên lộ tuyến.
Chính mình cùng ca ca hiện tại chỗ địa phương là nhân cùng đại đạo, dọc theo nhân cùng đại đạo đi phía trước thẳng đi hơn mười km chỗ có một ngã tư đường, chữ thập ven đường phía tây chính là kia đống thương trường chỗ vị trí.
Mà nơi đó tang thi nhiều lắm, chính mình không cho phép bị đi qua, chỉ có thể đi phía trước khai ba trăm thước tả quẹo vào viên sơn đạo vòng quá cái kia địa phương. Vừa vặn viên sơn đạo tới gần trấn nhỏ bên cạnh, tang thi số lượng cũng không nhiều lắm, nơi đó cũng có một chút rải rác cư dân lâu, cũng có thể ở bên kia qua đêm.
Cùng Cố Thần nói một chút tiến lên phương hướng, Cố Thần cũng hiểu được không sai, tiếp tục phát động xe dọc theo kế hoạch tốt lộ tuyến khai đi, một đường đụng tới rải rác tang thi đều là trực tiếp chàng đi qua, nhìn chắn phong thủy tinh thượng không ngừng bắn tung tóe đến màu đen máu cùng vẩy ra phần còn lại của chân tay đã bị cụt bức tường đổ, lại ngắm liếc mắt một cái tiếp tục dày tựa vào trên sô pha cùng Tiểu Quai chúng nó nhìn nhất bộ hài kịch khẽ mỉm cười Cố Hiểu, Cố Thần chỉ cảm thấy này đối lập thật sự là quá mạnh mẽ liệt.
Cũng may mắn càng động xe liền che chắn rớt bên ngoài thanh âm, bằng không hơn nữa kia va chạm tang thi bang bang phanh thanh cùng nghiền quá thi quá răng rắc thanh, thật đúng là chịu khổ sở .
Lưu kiệt vợ chồng lưỡng cùng tống thật thật tắc tiếp tục mù quáng đi theo Cố Thần bọn họ đuôi xe tùy sau đó, đối bọn họ đến giảng, là không có tư cách đi nghi ngờ Cố Thần bọn họ quyết định phương hướng .
Hơn nữa này dọc theo đường đi trạng huống lưu kiệt cũng rõ ràng biết, chính là vì đi theo Cố Thần bọn họ, mới không còn gặp được nhiều như vậy quái vật. Cho nên bọn họ quyết định lộ tuyến, là không có sai .
Tiếp tục mở gần một giờ, Cố Thần cùng Cố Hiểu rốt cục đến mục đích . Lọt vào trong tầm mắt trong vòng là hơn mười đống độc lập hai tầng hoặc ba tầng cư dân lâu, lâu cùng lâu trong lúc đó cách xa nhau mười đến thước xa.
Tuyển tướng trung gian kia nhất đống truy nã màu xanh từ chuyên nhà nhỏ, này đống lâu có một tương đối có vẻ trống trải sân, đem xe ngừng tiến trong viện, Cố Thần trước một bước mở cửa xe xuống xe, Cố Hiểu mang theo Tiểu Quai chúng nó cũng theo thứ tự xuống xe.
Nhìn lướt qua bốn phía cũng không có phát hiện cái gì tình huống, vì thế yên tâm mang theo Cố Hiểu rớt ra này đống phòng ở đại môn.
Lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật cũng chạy nhanh đem xe chạy tiến trong viện, đi theo phía sau bọn họ vào phòng. Này đống phòng ở tổng cộng hai tầng, vào cửa đó là phòng khách, bên phải là nhà ăn cùng phòng bếp, còn có hai gian phòng ngủ cùng một gian buồng vệ sinh.
Cố Thần nhìn thật cẩn thận mắt theo đuôi sau đó ba người, trầm giọng nói: "Dưới lầu có hai gian phòng, các ngươi chính mình lựa chọn một gian, trên lầu là ta cùng Hiểu Hiểu phòng, các ngươi không cần tùy tiện đi lên, mặt khác, chính mình cái ăn các ngươi chính mình đều tự nhìn làm. Buổi tối ta làm cho nhà của ta sủng vật gác đêm, nhưng là các ngươi chính mình cũng muốn đề cao cảnh giác, nếu ra chuyện gì... Sẽ không muốn tới chỗ oán người khác."
Nói xong, đừng có thâm ý nhìn thoáng qua lưu kiệt vợ chồng lưỡng. Lưu kiệt cùng Trần Tú bị Cố Thần kia nhìn xem run nhè nhẹ, việc nói đã biết đã biết. Vừa lòng gật gật đầu, Cố Thần lôi kéo đứng ở một bên không nói gì Cố Hiểu cùng tiến lên lâu xem phòng đi.
Chỉnh đống lâu bảo tồn cũng không tệ lắm, này hộ người ta hẳn là rất sớm bỏ chạy cách chỗ ngồi này trấn nhỏ, trừ bỏ lầu một hơi hiển hỗn độn, lầu hai coi như tương đối có vẻ sạch sẽ.
Lầu hai có bốn phòng, mỗi gian phòng đều còn lưu có chăn cùng đệm giường, bất quá Cố Hiểu huynh muội lưỡng cũng không cần này đó, từ lúc có không gian sau cũng rất thiếu ở bên ngoài ngủ.
Xem xong rồi toàn bộ phòng, Cố Thần cùng Cố Hiểu lại cùng nhau đi xuống lầu, Tiểu Quai chúng nó ngoan ngoãn ghé vào cửa nhìn chằm chằm nhà mình xe, chúng nó cũng biết đây là chủ nhân , tốt đẹp mặt không cần bị người khác trộm đi .
Cố Hiểu khẽ mỉm cười tiến lên nhất nhất vuốt ve chúng nó đầu, thưởng cho tính khích lệ vài câu, tam chỉ sủng vật cao hứng hướng về phía Cố Hiểu ngao ngao kêu to.
Nhìn thoáng qua lưu kiệt vợ chồng bọn họ, đã muốn ở tại phòng bếp , chính mình cũng tiến lên đi vào nhìn nhìn, lưu kiệt cùng Trần Tú đang ở tại phòng bếp nấu mì ăn liền.
Mấy ngày nay mỗi ngày cắn che mặt bao cùng thủy, miệng đã muốn không có hương vị , lúc này nhìn đến còn có khí than nhưng là làm cho Trần Tú cao hứng hỏng rồi, vốn đang tưởng phiên lật xem có hay không thước linh tinh , bất quá thực đáng tiếc cũng không có, tại phòng bếp chỉ có một chút còn thừa đồ gia vị.
Lưu kiệt cùng Trần Tú cảm giác được phía sau có người, quay đầu nhìn đến Cố Hiểu, có chút có chút xấu hổ hướng Cố Hiểu cười cười, Cố Hiểu nhìn hai người xấu hổ vẻ mặt lơ đễnh, chính là gật gật đầu.
Trần Tú nhìn thoáng qua bên người có đồng dạng có chút xấu hổ lưu kiệt, lại nhìn mắt trước mặt không có gì biểu tình Cố Hiểu, tối nhưng vẫn còn giật giật môi khách khí nói: "Ngạch. Cố tiểu thư, chúng ta ở nấu mỳ ăn liền, ngươi muốn hay không cũng đến điểm nhi?"
Cố Hiểu nghe vậy mỉm cười, nói: "Không cần cảm ơn, ta cùng ca ca có ăn , ta chỉ là quá đến xem, các ngươi tiếp tục, ta trước đi ra ngoài."
Trần Tú việc nói: "Kia đi, ngươi trước việc."
Chờ Cố Hiểu sau khi rời khỏi đây, lưu kiệt vợ chồng lưỡng nhẹ nhàng thở ra, nói thực ra tuy rằng Cố Hiểu tuổi so với bọn hắn tiểu, nhưng ở nàng cùng Cố Thần trước mặt bọn họ thủy chung cảm giác có điểm thấu bất quá khí, áp lực rất lớn, có lẽ là bởi vì này một đường nhìn bọn họ năng lực quá mạnh mẽ, ở cường giả trước mặt không tự giác cảm giác chính mình thực nhỏ bé đi.
Cố Hiểu đi ra sau nhìn đến Cố Thần ngồi ở phòng khách trên sô pha không biết tưởng cái gì, tiến lên đi đến Cố Thần bên cạnh ngồi xuống, quay đầu đối với Cố Thần hỏi: "Ca, ngươi suy nghĩ cái gì đâu."
Cố Thần thân thủ lãm quá Cố Hiểu bả vai, nói: "Không có gì, đã nghĩ về sau chuyện."
Cố Hiểu tựa vào Cố Thần trên người, nhẹ giọng nói: "Ca, không có gì hay tưởng , đợi cho nj căn cứ tìm hiểu một chút mạt thế tình huống, chúng ta tìm cái yên ổn địa phương hảo hảo tu luyện, hảo hảo cuộc sống là được."
Cố Thần cúi đầu hôn thân Cố Hiểu cái trán, nhỏ giọng nói: "Hảo, chờ chúng ta hỏi thăm rõ ràng , nhìn nhìn lại làm sao thích hợp chúng ta sinh tồn, liền tìm một thanh tịnh địa phương, chỉ có ta, ngươi, còn có Tiểu Quai chúng nó hảo hảo sống." Còn có con của chúng ta, Cố Thần ở trong lòng nhỏ giọng nói.
Cố Hiểu bị Cố Thần đột nhiên hôn môi ửng đỏ hai má, tay không chừng thố nói: "Ca, ngươi, ngươi làm sao đâu, đợi lát nữa bị nhân nhìn đến làm sao bây giờ. Hơn nữa ta đều lớn như vậy , chúng ta lại là huynh muội, không thể, không thể..."
Cố Thần nhìn Cố Hiểu thẹn thùng hình dáng sướng hoài cười to, cố ý tới gần Cố Hiểu bên tai nói: "Không thể như thế nào, ân? Như thế nào không dám nói ? Hiểu Hiểu, từ nhỏ ta chỉ biết ngươi không là của ta thân muội muội, ta cũng vẫn không làm ngươi là muội muội, Hiểu Hiểu, ta đối với ngươi cảm tình ngươi hẳn là rất rõ ràng, nếu ngươi không rõ ràng lắm ta có thể nói một lần, ta yêu ngươi, ta yêu ngươi Hiểu Hiểu, ta không cần làm ca ca của ngươi, ta muốn làm của ngươi nam nhân, ngươi vĩnh viễn dựa vào, biết không, ân?"
Chính văn chương 33: hai người hạnh phúc
Cảm giác được bên tai Cố Thần nói chuyện khi thở ra nhiệt khí, Cố Hiểu mẫn cảm một trận sợ run, tim đập gia tốc, trên mặt nóng lên. Dù là luôn luôn bình tĩnh Cố Hiểu, lúc này cũng chỉ có thể buông xuống đầu, chính là không dám nhìn thẳng Cố Thần ánh mắt, khẩn trương nhẹ giọng nói: "Ca, ta, ta biết. Ta, ngươi..."
Chính mình đối ca ca cũng không phải toàn vô cảm giác, cũng vẫn rõ ràng ca ca đối chính mình cảm tình, nhưng không nghĩ tới Cố Thần hội nhanh như vậy liền nói ra, nhưng lại là ở hiện tại như vậy một hoàn cảnh, nhất tưởng đến bốn phía đều còn có không quá quen thuộc nhân, cũng không biết có thể hay không bị nghe được, liền cảm giác một trận không được tự nhiên, nhăn nhó nói không nên lời nói.
Cố Thần chỉ cảm thấy Cố Hiểu như vậy thập phần thú vị, khó được nhìn đến nàng này xấu hổ quẫn hình dáng, cũng nổi lên đậu lòng của nàng, càng phát ra hướng Cố Hiểu kia dựa, cái trán kề sát của nàng, nhìn thẳng của nàng ánh mắt nói: "Ta cái gì? Ngươi cái gì, ân? Của ta Hiểu Hiểu lúc này là thẹn thùng sao? Ha ha!"
Cố Hiểu nhìn Cố Thần trêu đùa chính mình chỉ cảm thấy chính mình rất vô dụng, đều sống hai thế nhân còn có thể bị một cái thổ lộ biến thành không biết làm sao, hoãn hoãn cảm xúc, đột nhiên vươn ngọc thủ dán Cố Thần mặt, đối với trước mặt Cố Thần nở rộ mị lòng người phách tươi cười, vi híp mắt, hé ra phấn nộn môi có chút giương, đối với Cố Thần kia mỏng manh đôi môi chậm rãi tới gần.
Cố Thần bị Cố Hiểu kia câu lòng người phách cười mê loạn mắt, nhìn dần dần tới gần chính mình Cố Hiểu, chỉ cảm thấy yết hầu một trận can thiệp, giật giật hầu kết, nhìn càng ngày càng gần cặp môi thơm, Cố Thần tâm càng nhảy càng nhanh, không tự giác toàn thân cứng ngắc, tuấn mỹ trên mặt có một tia khả nghi đỏ ửng.
Cố Hiểu nhìn chằm chằm Cố Thần kia khẩn trương hai mắt, cảm giác được Cố Thần cứng ngắc thân mình, cách hắn đôi môi chỉ có một cm khoảng cách khi đột nhiên hướng giữ di, đối với Cố Thần mặt ba một tiếng hôn một cái liền lập tức ngẩng đầu, sau đó đối với Cố Thần khiêu khích cười nói: "Ca, ngươi vừa mới đó là khẩn trương thẹn thùng sao?"
Cố Thần còn có điểm không ở trạng thái lấy tay sờ sờ mặt mình giáp, nghe được Cố Hiểu tiếng cười mới hoảng hốt lại đây, mị mị hẹp dài mắt xếch, đứng lên, vươn tay cánh tay mạnh mẽ xả Cố Hiểu kéo vào trong lòng, một tay lãm nhanh Cố Hiểu mảnh khảnh thắt lưng, một tay nắm Cố Hiểu cái gáy thiếp hướng chính mình.
Nhìn có chút run rẩy Cố Hiểu, lộ ra một tia nguy hiểm tươi cười, sau đó mạnh mẽ dùng chính mình bạc môi duyện trụ chính mình mong nhớ ngày đêm phấn nộn cặp môi thơm, biên duyện biên vươn lưỡi khiêu khai Cố Hiểu đôi môi, ẩm ướt hoạt lưỡi như mưa rền gió dữ bàn tẩy xuyến toàn bộ khoang miệng nội vách tường.
Cố Hiểu bị thình lình xảy ra hôn môi cả kinh có chút cứng đờ, nhưng lại ở dần dần làm sâu sắc hôn trung dần dần mềm yếu thân mình, đầu óc trống rỗng, bán tựa vào Cố Thần trong lòng, thừa nhận Cố Thần bá đạo hôn môi.
Thẳng đến "A!" Một tiếng, Cố Hiểu mới từ trận này hôn môi trung bừng tỉnh, quẫn bách đẩy thôi Cố Thần, Cố Thần tùng buông tay cánh tay, như cũ không có buông ra Cố Hiểu, ngắm liếc mắt một cái Cố Hiểu Thân sau kinh ngạc mở lớn miệng lưu kiệt vợ chồng lưỡng, lại nhìn nhìn có chút thở dốc sương mù hai tròng mắt Cố Hiểu, vươn ngón cái sờ sờ bị chính mình thân trở nên diễm lệ vi ẩm ướt đôi môi.
Lạnh lùng nhìn đánh gãy chính mình lưu kiệt vợ chồng lưỡng, lại nhìn mắt đứng ở phía sau cửa vụng trộm nhìn đã biết biên tống thật thật. Cái gì cũng chưa nói lôi kéo Cố Hiểu lên lầu đi.
Chờ Cố Thần cùng Cố Hiểu lên lầu sau, bên này lưu kiệt vợ chồng còn tại kinh ngạc trung hoãn không thần đến, bọn họ không phải thân huynh muội sao, như thế nào vừa mới? Cư nhiên hôn đến cùng nhau ? Đây là cái gì? Loạn luân sao?
Lưu kiệt cùng Trần Tú chỉ cảm thấy vừa mới nhìn đến hết thảy thật sự là không ở hai người bọn họ nhận trong phạm vi, nhưng là vì sao lại hội cảm giác hai người bọn họ ôm cùng một chỗ họa phiến rất hợp hài, tựa hồ vốn chính là như thế.
Lưu kiệt lắc lắc đầu, lôi kéo đồng dạng bị lôi như lọt vào trong sương mù lão bà Trần Tú cùng nhau ngồi vào trên sô pha, may mắn vừa mới không sợ tới mức bắt tay lý mỳ ăn liền văng ra, bằng không thật đúng là lãng phí .
Vỗ vỗ Trần Tú bả vai, lưu kiệt nói: "Lão bà, đừng nghĩ , ăn trước mặt ấm áp thân mình, đợi lát nữa đều hồ ."
Trần Tú bị lưu kiệt chụp kinh tỉnh lại, việc nói: "Lão công, vừa mới đó là? Đó là thật sự? Không phải chúng ta hoa mắt đi, bọn họ là thân huynh muội a? Làm sao có thể, có thể như vậy."
Lưu kiệt việc dựng thẳng lên ngón tay dán tại miệng thượng: "Hư, nhỏ giọng điểm nhi, ngươi là tưởng bị bọn họ nghe được sao? Tốt lắm, lão bà, này không phải chúng ta có thể nghị luận , cũng không phải chúng ta cai , chỉ cần có thể hảo hảo đi theo bọn họ là được. Còn có a lão bà, về sau loại này nói trăm ngàn đừng nữa nói ra, buồn ở trong lòng là tốt rồi. Ngươi phải nhớ kỹ, bọn họ khả không phải chúng ta có thể nghị luận , đã biết sao?"
Nhìn lưu kiệt nghiêm túc mặt, Trần Tú mím môi gật đầu, nàng biết, chính là vừa mới kia một màn thật sự là rất làm cho người ta chấn kinh rồi. Bất quá lão công nói đúng, chính mình cùng lão công cái gì năng lực đều không có, cũng không thể nói sai nói cái gì đắc tội bọn họ huynh muội lưỡng, trước mắt chỉ có hảo hảo bảo mệnh mới là quan trọng nhất.
Không thể không nói lưu kiệt vợ chồng lưỡng vẫn đều vẫn là rất rõ ràng chính mình địa vị , không nên hỏi không hỏi, không nên nói không nói. Chỉ cần có thể thuận lợi tới địa phương an toàn, tìm được thân nhân là tốt rồi.
Mà tống thật thật bên này nguyên vốn cũng là chuẩn bị đi ra ngoài làm ăn , khả không nghĩ tới mới mở ra môn liền nhìn đến kia một màn, cũng là bị cả kinh lập tức chuẩn bị đóng cửa lại, nhưng là ngẫm lại lại vụng trộm mở ra một chút môn khâu lặng lẽ nhìn.
Đối với này đối huynh muội chính mình ngay từ đầu là tồn suy nghĩ ba cái kia ca ca tâm tính, khả sau lại nhìn người ta đối chính mình khinh thường nhất cố thái độ, chính mình tự tôn cũng không chấp nhận được lại tiếp tục quấn quít lấy hắn.
Bất quá đã biết một đường vẫn là dựa vào bọn họ, cho nên mặc dù không hề tồn câu dẫn chi tâm, cũng vẫn duy trì không thể tội bất quá cho lấy lòng tâm lý hòa bình ở chung.
Nhưng là nhìn đến trước mắt kia đối huynh muội như vậy vong ngã ủng hôn, chính mình tâm hoặc nhiều hoặc ít có điểm toan sáp, nhưng càng nhiều là rung động, không phải nói là thân huynh muội sao? Làm sao có thể? Bất quá nhìn trong chốc lát cũng bình ổn nội tâm chấn động, đặc biệt nhìn đến Cố Thần nhìn qua kia một cái lạnh lùng ánh mắt, chính mình sợ tới mức lập tức đóng cửa lại tựa vào phía sau cửa.
Chính mình như thế nào đã quên, hiện tại chính mình nào có tư cách đi quản nhân gia sự, người khác có thể cho ngươi một đường đi theo tính không sai . Nói sau, phía trước chính mình còn tận mắt quá nam nhân cùng nam nhân như vậy, mạt thế , còn có cái gì là không thể nhận , chính mình vẫn là rất ngạc nhiên một chút.
Vỗ vỗ chính mình bộ ngực, thật sâu hô hấp vài lần, bằng phẳng một chút cảm xúc, nghe ngoài cửa Cố Thần huynh muội lưỡng lên lầu thanh âm, lại nghe xong nghe lưu kiệt vợ chồng lưỡng nói nho nhỏ thanh âm, đợi trong chốc lát, mới cầm chính mình trong bao mỳ ăn liền mở ra môn chậm rãi đi ra ngoài.
Trên lầu Cố Thần cùng Cố Hiểu đã muốn vào không gian, lúc này đang ngồi ở trúc lâu phòng khách trên sô pha, Cố Thần nâng lên thủ dán tại Cố Hiểu ửng đỏ trên gương mặt, nhìn Cố Hiểu ánh mắt, nói: "Hiểu Hiểu, còn không có hoãn quá thần lai sao? Như thế nào, đối của ta hôn môi liền như vậy không thể nhận sao? Hiểu Hiểu, ta là thật sự yêu ngươi, ta biết ngươi nhất thời không thể nhận, ta có thể chờ, nhưng là, ngươi sinh mệnh nam nhân chỉ có thể là ta, điểm ấy, vô luận như thế nào cũng không hội thay đổi "
Cố Hiểu lúc này còn đắm chìm ở Cố Thần kia bá đạo hôn sâu trung hoãn không thần đến, lúc này nghe được Cố Thần hơi thương cảm nghi vấn trung chậm rãi ngẩng đầu, nhìn đối diện trong mắt lộ kiên định, lại có một tia thấp thỏm lo âu Cố Thần, cảm thấy chính mình thật sự là có điểm nói thêm nữa.
Nhưng cũng không thể quái Cố Hiểu, hai thế làm người, này hôn là chính mình nụ hôn đầu tiên, đối tượng vẫn là chính mình ca ca, kiếp trước chính mình nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới chính mình nụ hôn đầu tiên đối tượng sẽ là chính mình ca ca, tuy rằng này nhất thế đã biết chính mình thân thế, chính mình cùng ca ca không phải thân huynh muội, lại cảm giác được ca ca đối chính mình cảm tình, nhưng mạnh mẽ này một cái sâu như vậy hôn, vẫn là làm cho Cố Hiểu bao nhiêu có điểm cảm thấy quá nhanh .
Nhưng lúc này nhìn trước mắt bá đạo đối chính mình tuyên bố chính mình quyền sở hữu nam nhân, cảm thấy chính mình còn tại chần chờ cái gì, rối rắm cái gì, chính mình không phải đã sớm quyết định kiếp này cùng với ca ca vĩnh viễn cùng một chỗ sao, trừ bỏ ca ca, cũng không ai có thể làm cho chính mình yên tâm dựa vào. Hơn nữa chính mình đối ca ca cũng không phải không có cảm tình, hai người sinh hoạt nhiều như vậy năm, lẫn nhau cuộc sống thói quen sớm dung nhập đến đối phương cốt tủy trung, không có so với ca ca càng thích hợp người của chính mình, cũng không có so với ca ca càng có thể làm cho chính mình nhớ nhung nhân.
Nghĩ thông suốt Cố Hiểu đối với Cố Thần lộ ra động lòng người miệng cười, lúc này Cố Hiểu giống nhau đã muốn tràn ra đóa hoa, đang từ từ phóng thích chính mình xinh đẹp, Cố Thần nhìn trước mắt dũ phát mê người Cố Hiểu, nhìn xem di đui mù.
Thẳng đến cảm giác được Cố Hiểu vươn hai tay vây quanh chính mình kích thước lưng áo, mới có chút lại kinh ngạc vừa sợ hỉ mở miệng hỏi nói: "Hiểu Hiểu ngươi đây là... ?"
Cố Hiểu đánh gãy Cố Thần trong lời nói, nói: "Ca, ta cũng thích ngươi, hơn nữa chúng ta, chúng ta vốn muốn vĩnh viễn cùng một chỗ không phải sao? Vừa mới ta chỉ là cảm thấy có điểm quá nhanh , cũng không phải ngươi tưởng như vậy."
Cố Thần tuy rằng đối Cố Hiểu chính là thích chính mình có điểm không hài lòng, nhưng vẫn là cảm thấy hạnh phúc vô cùng, không có gì so với chính mình yêu nhân có thể nhận tới thoải mái hơn. Cố Thần biết chính mình nên thỏa mãn , gắt gao ôm Cố Hiểu, nghiêng đầu hôn thân Cố Hiểu ửng đỏ vành tai.
Nhẹ giọng nói: "Hiểu Hiểu, chúng ta đương nhiên hội vĩnh viễn cùng một chỗ, bất quá Hiểu Hiểu, đối của ta thân cận không cho ngươi cự tuyệt, làm sao nhanh, ngươi có biết ta chờ một khắc đợi bao lâu sao, mỗi lần nhìn ngươi đều muốn hôn môi ngươi ôm ngươi. Ngươi không biết, ta nhiều khát vọng có thể có được ngươi. Huống chi chúng ta hiện cùng một chỗ , ta về sau sợ là càng thêm không thể khống chế chính mình ."
Cố Hiểu nghe Cố Thần kia làm người ta mặt đỏ lời nói, có chút không được tự nhiên lại có chút cao hứng bả đầu chôn ở Cố Thần bên gáy, rầm rầm nói: "Ca khi nào thì cũng học được nói này đó làm cho người ta, làm cho người ta như vậy ngượng ngùng trong lời nói, cũng không biết với ai học , làm cho ta biết phi che cái miệng của hắn ba."
Cố Thần nghe Cố Hiểu nói thầm dở khóc dở cười, sờ sờ Cố Hiểu thuận hoạt tóc dài, thẳng đứng dậy nhìn Cố Hiểu nói: "Hiểu Hiểu, ta cũng không với ai học, này là tâm lý của ta nói biết không? Nay hai chúng ta cùng một chỗ, này đó vẫn tàng ở trong lòng trong lời nói đã muốn khống chế không được muốn đều đối với ngươi nói ra. Ngươi về sau nên thói quen, phải biết rằng, ca ca theo ngươi mười bốn khởi chỉ biết chính mình yêu thượng ngươi, suốt yêu sáu năm, cũng áp lực sáu năm."
Cố Hiểu nghe Cố Thần lại một lần nữa làm cho chính mình tâm linh lâm vào run run lời nói, chỉ cảm thấy một trận kích động, nhìn Cố Thần thâm tình không di mặt, không tự giác vươn hai tay hoàn trụ Cố Thần gáy lãm xuống dưới, dùng chính mình run nhè nhẹ môi đỏ mọng, thiếp hướng kia lần nữa nói ra làm cho chính mình lòng say bạc môi.
Cố Thần vui sướng cho Cố Hiểu chủ động, lập tức ôm chặt y ở chính mình trên người thân thể mềm mại, hóa bị động vì chủ động, mở lớn đôi môi bá đạo hút Cố Hiểu kia làm người ta say mê cặp môi thơm.
Chính văn chương 34: nửa đêm thanh âm
Cố Hiểu cùng Cố Thần nói mở lẫn nhau tâm ý, hai người so với phía trước cảm giác càng thêm tri kỷ. Ôm nhau nói một lát ngọt ngào nói, Cố Hiểu nhìn nhìn thời gian hỏi Cố Thần có muốn ăn hay không cơm, hơn nữa tam chỉ sủng vật đánh giá cũng đói bụng.
Buổi tối Tiểu Quai chúng nó còn muốn gác đêm, cũng không thể ủy khuất chúng nó. Cố Thần nguyên bản nghĩ khiến cho Cố Hiểu ở trong không gian làm tốt lại mang sang đi , nhưng là Cố Hiểu không đồng ý, nói: "Ca ngươi đã quên, dưới lầu còn có người đâu, làm cho người ta nhìn đến chúng ta đột nhiên cầm nấu tốt đồ ăn xuống lầu, người ta khẳng định hội hoài nghi ."
Cố Thần nghe xong âm thầm khách sáo một chút chính mình, đơn giản như vậy vấn đề đều không có lo lắng đến, bất quá hắn cũng là bị hôm nay thình lình xảy ra hạnh phúc tạp hôn mê, trong lúc nhất thời trong đầu còn chìm đắm trong hạnh phúc trung không có hoãn quá thần lai.
"Ân, là ta không có lo lắng chu toàn, vậy được rồi, chúng ta đi ra đi, vừa vặn trong xe có một chút chúng ta lâm thời phóng vật tư, ta đi trong xe đem ăn lấy ra nữa, ngươi ở phòng bếp chờ ta." Cố Thần nói
"Hảo, chúng ta đây đi ra ngoài đi."
"Ân!"
Nói xong huynh muội lưỡng liền dắt tay ra không gian, cùng nhau đi xuống lầu. Không nhìn dưới lầu lưu kiệt vợ chồng ngẫu nhiên phiêu tới được ánh mắt, Cố Hiểu vào phòng bếp, Cố Thần đi bên ngoài phòng xe lấy này nọ.
Cố Hiểu vừa mới tiến phòng bếp, nháo nháo cũng phịch đi theo cùng nhau đi vào, Tiểu Quai cùng hổ nhi nguyên bản cũng tưởng đi vào , nhưng nhìn mắt ngoài cửa vẫn là quyết định ngoan ngoãn nằm úp sấp thủ . Chính mình cần phải cấp chủ nhân một cái ngoan ngoãn ấn tượng tốt, đợi lát nữa mới có thịt ăn.
Cố Hiểu bất đắc dĩ nhìn ở dưới chân tát hoan nháo nháo, vươn ngón trỏ trạc trạc nó đầu, thản nhiên nói: "Cho ngươi làm ầm ĩ, đợi lát nữa thịt giảm phân nửa."
Nháo nháo nghe xong mặc kệ , ngao ngao vây quanh Cố Hiểu thẳng đảo quanh, chuyển ướt sũng viên trượt đi ánh mắt, đáng thương tích tích nhìn chằm chằm Cố Hiểu thẳng kêu to. Cố Hiểu vỗ vỗ nháo nháo, ý bảo nó trước ngoan ngoãn đi ra ngoài, chính mình sẽ không cắt xén nó thức ăn, nháo nháo mới ba bước vừa quay đầu lại đi ra ngoài.
Chẳng được bao lâu, Cố Thần cầm hơn một nửa túi gạo cùng một ít thịt khối, khoai tây, ớt xanh cùng rau cải trắng tiến vào. Lưu kiệt vợ chồng lưỡng cùng tống thật thật nhìn Cố Thần trong tay rau xanh, gạo cùng thịt hai mắt thẳng tỏa ánh sáng, trong lòng thầm than nói, quả nhiên là hảo xe, bên trong có tủ lạnh có thể giữ tươi chính là hảo, thật thật làm cho người ta hâm mộ.
Cố Hiểu tiếp nhận Cố Thần trong tay đồ ăn bắt đầu nấu cơm, nhìn thoáng qua nguyên chủ nhân lưu lại nồi cơm điện, ghét bỏ quăng đến một bên, làm cho Cố Thần lại đi xem đi trong xe, đem trong xe đã dùng cái kia nồi cơm điện lấy lại đây.
Nhìn Cố Thần lại đi xem đi thân ảnh, Cố Hiểu chính mình đều cảm thấy ở bên ngoài nấu cơm thực phiền toái, nguyên bản phòng xe cũng là có thể nấu cơm , nhưng là ở bên ngoài nấu cơm thật sự cũng là có điểm nguy hiểm, hơn nữa phòng xe không gian vẫn là quá mức cực hạn, mặc dù có hút thuốc cơ, nhưng bên trong xe hoặc nhiều hoặc ít hội dính vào khói dầu, cho nên tận lực có thể thiếu ở phòng bên trong xe nấu cơm liền tận lực dùng một phần nhỏ.
Chờ Cố Thần lấy đến đây nồi cơm điện, vừa mới chuẩn bị đào thước xác thực lại phát hiện mở ra hệ thống cung cấp nước uống đã muốn là màu đen . Ám thở dài một hơi, xem ra này thủy cũng không thể dùng, ngẫm lại vừa mới lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật hẳn là cũng phát hiện , dùng là là nước khoáng nấu mặt đi.
Không có cách nào, làm một cái thủy thuật rửa hai cái chậu, phía sau cũng không sợ lại bại lộ hạng nhất năng lực , dù sao chính mình cùng ca ca thực lực ở trong này bãi , cũng không tất yếu cất giấu che.
Lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật nghe ào ào tiếng nước, kinh ngạc đứng lên hướng phòng bếp nhìn lại, chỉ thấy theo Cố Hiểu trong tay không ngừng chảy ra rầm nước trong. Tống thật thật cùng Trần Tú lập tức hưng phấn đứng lên, thủy nha, nàng có thủy hệ dị năng? Cũng không biết có thể hay không làm cho nàng nhiều làm điểm, vẫn không có tắm qua tống thật thật cùng Trần Tú, đã sớm tưởng hảo hảo tắm rửa một cái , nhưng là bách cho thủy túng quẫn, vẫn không có cách nào.
Hai người vừa định mở miệng, liền nhìn đến dựa ở cạnh cửa Cố Thần, nhìn thấy Cố Thần lạnh lùng quay đầu phiết chính mình liếc mắt một cái, lập tức lùi về chân, mệt mỏi ngồi trở lại đến trên sô pha.
Ở cường đại vũ lực giá trị trước mặt, là không có chính mình có thể nói nói thỉnh cầu đường sống . Lại có này thanh tỉnh nhận tri, Trần Tú buồn bã ỉu xìu tựa vào chính mình lão công trên người, nghe lão công thì thào an ủi.
Tống thật thật cúi trong mắt một trận tự giễu hiện lên, hèn mọn chính mình vẫn là không có thấy rõ chính mình thân phận, cái gì đều thấy không rõ liền lỗ mãng nhiên muốn đi làm cho người ta gia cấp điểm thủy. Cũng không ngẫm lại người ta dựa vào cái gì cấp cho ngươi.
Mình phỉ nhổ trung càng thêm kiên định tống thật thật muốn biến cường quyết tâm, chỉ có biến cường , chính mình mới có thể không dựa người khác, không cần cầu người khác bố thí, không cần xem người khác sắc mặt.
Không đợi Cố Hiểu bên kia làm tốt cơm, tống thật thật đứng dậy trở về phòng, nàng tưởng hảo hảo kiểm điểm chính mình gần nhất hành vi, cùng ngẫm lại về sau lộ, như thế nào biến cường, như thế nào rất tốt tại đây mạt thế trung sinh tồn.
Qua nửa giờ tả hữu, Cố Hiểu bên này đã muốn làm cơm , nghe thơm ngào ngạt đồ ăn vị, đặc biệt tiên thịt mùi, lưu kiệt cùng Trần Tú nuốt nuốt không ngừng hướng lên trên dũng nước miếng. Quyết định không hề tự ngược, hai vợ chồng xám xịt trở về phòng, đem phòng khách tặng cho Cố Hiểu bọn họ.
Cố Thần nhìn mắt thức thời rời đi vợ chồng hai người, trong lòng âm thầm điểm, nghĩ liền vì hôm nay hai người thức thời, ngày sau nếu có cần liền giúp bọn hắn một lần, coi như là đêm nay thưởng cho .
Mãn nhãn sủng nịch nhìn thịnh hảo đồ ăn đang chuẩn bị mang sang đi Cố Hiểu, tiến lên từ phía sau nhẹ nhàng vây quanh Cố Hiểu thắt lưng, đối với Cố Hiểu hôn lên khuôn mặt hôn nói: "Ta giúp ngươi cùng nhau mang sang đi thôi."
Cố Hiểu trừng mắt nhìn Cố Thần liếc mắt một cái, nói: "Đó là phải , chẳng lẽ nhìn ta một người đoan tiến mang sang sao?"
Cố Thần dung túng cười: "Đương nhiên sẽ không, ta khả luyến tiếc." Nói xong một tay một cái bưng còn lại hai cái chứa đồ ăn bàn tử đi rồi đi ra ngoài.
Cố Hiểu âm thầm tức giận đối với Cố Thần bóng dáng giận liếc mắt một cái, bưng còn lại bàn tử đi rồi đi ra ngoài.
Chờ trên bàn dọn xong ớt xanh thịt băm, toan lạt khoai tây ti, tố sao rau cải trắng, hai chén cơm, lại đem tiên tốt thịt thăn nhất nhất đặt ở Tiểu Quai chúng nó bàn Tử Lý, hai người thêm tam sủng liền khai ăn.
Ăn được cơm, Cố Thần thu thập bát đũa cùng bàn tử. Cố Hiểu đi đến Tiểu Quai nó nơi đó, mang theo chúng nó đi đến một chỗ góc, lặng lẽ dụng ý niệm theo không gian xuất ra chúng nó thích ăn hoa quả, làm cho chúng nó thừa dịp không có người chú ý chạy nhanh ăn.
Tiểu Quai chúng nó hưng phấn nhất nhất đối với chính mình thích ăn hoa quả vui mừng ăn, trong không gian hoa quả là đựng linh khí, hương vị lại so với bình thường hoa quả tốt, Tiểu Quai chúng nó luôn luôn yêu thật sự.
Chờ Tiểu Quai chúng nó ăn xong, Cố Hiểu thu hồi chúng nó ăn xong hột, đi ra ngoài cửa, dùng sức ném xa xa, chỉ cần phòng trong không có lưu lại nhược điểm là được, về phần bên ngoài, nàng khả không thèm để ý, ai biết là ai ăn ai nhưng .
Cùng Tiểu Quai chúng nó nói một chút buổi tối chú ý chuyện hạng, quan hảo viện môn, lại dặn dò một chút lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật đều tự kiểm tra hảo đều tự cửa sổ, lại kiểm tra rồi một chút cửa sổ, để lại một tia thần thức ở bên ngoài, huynh muội lưỡng liền lên lầu tiến không gian tu luyện nghỉ ngơi đi.
Ban đêm, thiên không phiêu tiếp theo đóa một đóa trắng noãn bông tuyết, giống tơ liễu bình thường tuyết ở không trung theo gió phi vũ, Tiểu Quai chúng nó ghé vào trên sô pha mở to viên trượt đi hai mắt nhìn chằm chằm chậm rãi bay xuống bông tuyết, tuy rằng rất muốn chạy vội tới trong viện chơi đùa, nhưng chủ nhân phân phó vẫn là không có quên nhớ , vì thế như trước ngoan ngoãn nhìn ngoài cửa sổ, chú ý bốn phía động tĩnh.
Yên tĩnh ban đêm, lưu kiệt vợ chồng sớm đỉnh không được mỏi mệt ngủ, tống thật thật cũng chống đỡ không được buồn ngủ nằm nằm ở ngủ trên giường , bất quá ngay cả như vậy, tống thật thật như trước không có ngủ rất trầm, cho dù biết tam chỉ sủng vật rất lợi hại, nàng cũng không có làm cho chính mình mất đi nên có cảnh giác, bằng không, nàng sớm sẽ không biết nói tử quá nhiều thiếu trở về.
Thời gian một chút một chút chảy qua, nửa đêm nhị điểm, hổ nhi đột nhiên giật giật lỗ tai, mở to hổ mắt cảnh giác nhìn nhìn bốn phía, Tiểu Quai chúng nó bị hổ nhi dị động cũng cả kinh đứng lên tứ chi, theo hổ nhi động tác cũng cảnh giác quan sát bốn phía.
Đột nhiên, nghe được "Chi nha!" Cùng loại mở ra cái gì thanh âm, hổ nhi lập tức chuyển động hổ đầu nhìn phòng bếp bên ngoài phương hướng rống rống thị uy kêu to, Tiểu Quai cùng nháo nháo cũng không cam yếu thế, gắt gao nhìn chằm chằm cái kia phương hướng, hướng về phía kia phương hướng lưng tròng ngao kêu.
Chính văn chương 35: bọc nhỏ tử trần dịch
Đang ở tu luyện Cố Hiểu cảm giác được đến từ thần thức tác động, chạy nhanh thẳng đứng dậy đi tu luyện thất kêu Cố Thần, hai người đi ra không gian, mà dưới lầu lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật cũng sớm bị tam chỉ sủng vật tiếng kêu bừng tỉnh, lúc này đều đi vào phòng khách, không biết làm sao nhìn chằm chằm tam sủng kêu to địa phương.
Nhìn đến Cố Hiểu cùng Cố Thần song song xuống lầu, lưu kiệt cũng bất chấp đối huynh muội lưỡng sợ hãi, tiến lên hỏi: "Cố tiên sinh, Cố tiểu thư, đây là làm sao vậy? Vì sao chúng nó vẫn kêu to."
Cố Hiểu quay đầu nhìn hắn một cái, nói: "Phỏng chừng là phát hiện cái gì, ta cùng ta ca trước nhìn xem tình huống nói sau."
Lưu kiệt nghe xong không nói cái gì lui trở lại Trần Tú bên cạnh, tống thật thật không nói quan sát đến trước mắt trạng huống, Cố Thần ở Cố Hiểu trả lời lưu kiệt khi, đã muốn dụng thần thức đảo qua Tiểu Quai chúng nó kêu to phương hướng, chỉ thấy trong bóng đêm một cái ba tuổi tiểu hài tử chính lạnh run theo một cái cùng loại hầm địa phương đi đi ra, sau lưng là một đôi máu chảy đầm đìa hai tay.
Cố Thần bất chấp kinh ngạc, cùng Cố Hiểu nói một tiếng mở ra môn hướng chỗ phóng đi, Cố Hiểu cũng chạy nhanh theo đuôi sau đó, tam chỉ sủng vật cũng đi theo cùng nhau chạy tới, còn lại ba người đối thình lình xảy ra tình huống biến thành mắt choáng váng, cũng không biết là muốn đi theo đi vẫn là tiếp tục ngốc ở trong này, nhìn ngoài cửa âm thật sâu hắc ám, nghĩ nghĩ vẫn là quyết định ở lại phòng trong quan sát tình huống.
Không một chút, đi ra phòng bếp bên ngoài kia phiến không gian , cách cái kia ba tuổi đứa nhỏ hai thước xa xa dừng cước bộ, bởi vì tu luyện nguyên nhân huynh muội lưỡng cho dù ở ban đêm cũng như ban ngày giống nhau có thể thấy rõ sở hữu sự vật.
Chỉ thấy kia đứa nhỏ ngồi dưới đất ngay mặt đối với chính mình, hai mắt không hữu thần thải trống trơn nhìn tiền phương, cả người lạnh run, không tiếng động chảy nước mắt, hai tay nhỏ bé gắt gao nắm quyền đầu, giống như ở sợ hãi, giống như ở chống cự.
Lại hướng hắn phía sau nhìn lại, ở trên lưng cặp kia máu chảy đầm đìa hai tay mặt sau, có một không ngừng run rẩy nữ nhân, kia nữ nhân đại khái hai mươi bảy tám tuổi bộ dáng, đầu đã ngoài địa phương lộ ở bên ngoài, vươn đến hai điều cánh tay còn tại làm thôi động đứa nhỏ động tác, rối tung tóc, khuôn mặt vi có chút vặn vẹo, giống như ở chịu được thống khổ, ánh mắt cực độ nhớ nhung nhìn đối diện của nàng đứa nhỏ.
Làm nàng xem đến Cố Hiểu cùng Cố Thần khi, trong mắt nhất thời hiện lên một trận sáng rọi, muốn nói nói, lại lại đột nhiên a hét lên một tiếng, cả người run run, Cố Hiểu cùng Cố Thần rốt cuộc bất chấp kinh ngạc, thẳng tắp hướng kia chạy vội mà đi.
Cố Hiểu trước một bước ôm lấy cái kia đứa nhỏ, Cố Thần đến cái kia nữ nhân trước người, liếc mắt một cái nhìn đến nàng chính dẫm nát hầm một chỗ bậc thang, bả vai, cổ không ngừng chảy tinh hồng máu, mà thân thể của nàng sau, cư nhiên là một cái nam tính tang thi chính cầm lấy của nàng bả vai cắn xé .
Nữ nhân nhìn đến đứa nhỏ bị Cố Hiểu ôm lấy mang cách nơi này, khóe miệng gian nan xả ra một cái tươi cười, bất cố thân sau tang thi tiếp tục cắn xé thân thể của chính mình, nàng giương miệng giống như muốn đối Cố Thần nói cái gì đó.
Cố Thần không thời gian nghe nàng nói cái gì, thầm nghĩ trước chạy nhanh giải quyết điệu nàng phía sau đã muốn theo dõi hắn tang thi, tang thi nhìn chằm chằm Cố Thần thị uy tê gào thét, cầm trong tay nữ nhân hướng bậc thang thượng nhất nhưng, chiến run rẩy muốn hiện lên bậc thang ăn luôn này nó cảm giác có uy hiếp nhân loại.
Chán ghét nhìn thoáng qua vặn vẹo thân mình muốn hiện lên đến tang thi, không có cấp nó gì cơ hội trực tiếp nhất kích lôi điện liền đem tang thi điện ngoại tiêu nội nộn ? Nhục phá hư câu xúc? p> nhìn thoáng qua té trên mặt đất nhìn chính mình nữ nhân, trong mắt lộ ra một tia thương hại, nghĩ đến vừa mới nàng là ở cứu chính mình đứa nhỏ đi, hơn nữa xem của nàng sắc mặt, đã muốn bắt đầu xanh trắng, ánh mắt có chút có chút run rẩy, xem ra là sớm phải đổi dị , là vì đứa nhỏ mới vẫn cố nén sao?
Cảm giác được nữ nhân tựa hồ muốn nói cái gì, Cố Thần mở miệng hỏi nói: "Ngươi muốn nói cái gì?"
Nữ nhân vặn vẹo nghiêm mặt trừu khí đứt quãng hướng tới đứng ở trước người người ta nói: "Hắn. . . Hắn. . . Kêu. . Trần trạch. . Chiếu cố. . Chiếu cố hắn. Cầu. Cầu các ngươi. . ."
Lại gian nan có chút nâng lên thủ chỉ chỉ ngã vào bên cạnh tang thi thi thể nói: ". . Ta. . Ta trượng phu. . . Giết. . . Ta. . . . Cùng nhau. ."
Cố Thần sau khi nghe xong nhìn nhìn đi tới Cố Hiểu, Cố Hiểu hiểu ý ôm đứa nhỏ đi lên tiền đối với kia nữ nhân gật gật đầu, nói: "Yên tâm, chúng ta hội chiếu cố hảo hắn."
Nói xong, nữ nhân trong mắt hiện lên một tia an ủi, sau đó ánh mắt bắt đầu trắng dã, móng tay cũng bắt đầu trở nên thanh hắc, chậm rãi trở nên lợi hại, không tốt, nàng đây là phải đổi dị , Cố Thần lập tức nhất kích lôi điện, đánh ở tại nữ nhân đầu thượng. Nữ nhân run rẩy thân thể, chậm rãi đình chỉ hô hấp, khóe miệng lộ ra một tia mỉm cười, giống như an nhàn giống như giải thoát.
Cố Hiểu ở Cố Thần đối nữ nhân phát ra một cái sấm đánh khi, ôm đứa nhỏ rời xa vài bước, đem đứa nhỏ đầu đặt tại chính mình trong lòng. Chờ nhìn đến nữ nhân sau khi, vươn tay phải, đối với kia cụ nam tang thi cùng nữ nhân thi thể, phát ra nhất đại phiến hỏa diễm, oanh!
Trong lúc nhất thời, hừng hực hỏa diễm ở diếu khẩu chỗ thiêu đốt , ánh lửa trung, Cố Thần cùng Cố Hiểu song song đứng lặng im không nói.
——————
Nữ nhân cũng chính là trần trạch bánh bao mẹ kỷ lan cùng trượng phu Trần Phong, phía trước là theo một cái tiểu đội cùng tiến lên lộ , lại không tưởng ở nửa đường thượng cùng tang thi đối kháng thời điểm bị tang thi trảo bị thương.
Nguyên bản Trần Phong cùng kỷ lan tưởng giấu diếm Trần Phong bị thương chuyện, không nghĩ ở hành sử trên đường, đội ngũ lý một cái thành viên vẫn là phát hiện Trần Phong bị thương chuyện, đội ngũ lý mọi người biết bị quái vật trảo bị thương cũng sẽ biến thành tang thi, trong lúc nhất thời, trong xe tràn ngập khủng hoảng hơi thở, không lâu, sợ hãi Trần Phong biến thành quái vật các thành viên kêu gào thừa dịp hắn không thay đổi dị tiền chạy nhanh giết hắn.
Trần Phong cùng kỷ lan sợ hãi , tuy rằng Trần Phong hiện tại cũng không có gì biến dị tiền hiện tượng, nhưng mọi người vẫn là dung không dưới hắn. Nhìn trước mặt hé ra trương kêu gào muốn giết chính mình trượng phu mặt, kỷ lan đau khổ cầu xin, cầu bọn họ không muốn giết chính mình trượng phu.
Rốt cục, Đội trưởng vẫn là bị của nàng cầu xin mềm hoá , nhưng vì đội ngũ lý an toàn, cho dù không giết hắn, cũng không thể đem hắn lưu lại đội ngũ lý.
Vừa vặn nhìn đến phía trước cách đó không xa có mấy đống phòng ở, ngừng ở trong đó nhất đống, đối với kỷ lan nói hắn chỉ có thể làm được đem Trần Phong nhưng ở trong này tự sinh tự diệt, muốn tiếp tục mang theo hắn đi là không có khả năng , nếu nàng nguyện ý, vẫn là có thể mang theo đứa nhỏ theo chân bọn họ cùng nhau đi, nhìn trượng phu thống khổ bất lực vẻ mặt, nàng đối Đội trưởng nói cảm ơn, nàng nguyện ý mang theo đứa nhỏ cùng nhau lưu lại.
Cùng trượng phu cùng nhau mang theo đứa nhỏ lưu lại sau, kỷ lan chung quanh dò xét một phen, phát hiện tạm thời không có gì nguy hiểm, vừa mới chuẩn bị tại đây trong phòng nghỉ ngơi, kết quả không đợi bọn họ nghỉ ngơi liền nghe được xe thanh âm.
Ở trải qua quá đội ngũ lý nhân muốn giết chính mình trượng phu chuyện sau, chính mình ở không rõ ràng lắm người tới là tốt là xấu khi, chính mình mang theo đứa nhỏ cùng bị thương trượng phu cũng không dám dễ dàng lộ diện, làm sao bây giờ đâu? Chính sợ hãi nên trốn thế nào khi, vừa vặn nhớ tới phía trước đến này phòng ở tìm kiếm khi ở viện ngoại phát hiện hầm, liền mang theo trượng phu cùng con cùng nhau né đi vào.
Khả không nghĩ tới, nửa đêm trượng phu chung quy để không được tang thi virus biến dị , nhìn trượng phu sắp biến dị tình hình, nàng tưởng không được nhiều lắm, thầm nghĩ chạy nhanh đem đứa nhỏ chuyển qua địa phương an toàn.
Ngay tại nàng vừa đẩy ra hầm môn khi, đã muốn tang thi hóa trượng phu hiện lên bậc thang, từ phía sau đánh tới một ngụm cắn của nàng cổ, nàng thống khổ chịu được bị cắn đau đớn, cũng không dám kêu to sợ đưa tới trong bóng đêm che dấu quái vật, kia chính mình con liền càng trốn không thoát .
Máu tươi theo cổ đi xuống lưu, không để ý trượng phu điên cuồng mút vào chính mình máu tươi, run run dùng ý chí của mình gian nan phụ giúp đã muốn dọa ngốc đứa nhỏ hướng lên trên na, làm cho hắn chạy nhanh chạy.
Nhưng đứa nhỏ đã muốn dọa choáng váng, ngơ ngác tọa ở bên ngoài vẫn không nhúc nhích, đối mặt đứa nhỏ loại tình huống này, nghĩ mặt sau đã muốn biến dị trượng phu, chính mình trong lòng từng đợt tuyệt vọng.
Làm phía sau trượng phu tiếp tục cắn xé chính mình thời điểm, chính mình đã muốn cảm giác sắp chống đỡ không được , đúng lúc này, thấy được trước mắt Cố Thần cùng Cố Hiểu, làm chính mình nhìn đến hai người bọn họ khi, trong lòng dâng lên hy vọng, vô luận như thế nào, chính mình cùng trượng phu con cuối cùng có ký thác.
Nghe tới Cố Hiểu hội hảo hảo chiếu cố chính mình con, chính mình rốt cục yên tâm để vướng bận, bảo bối của ta, ngươi nhất định khỏe mạnh thoải mái lớn lên. Lão công, đợi ta với, ta đến ngươi , cho dù đến phía dưới, ta cũng sẽ không cho ngươi cô đơn một người.
Chính văn chương 36: biến dị miêu
Lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật nghe được bên ngoài động tĩnh khi vẫn là hoảng sợ, may mắn có thể xuyên thấu qua phòng bếp thủy tinh có thể đại khái nhìn đến bên ngoài tình huống, làm nhìn đến Cố Thần cùng Cố Hiểu thuận lợi giải quyết điệu kia chỉ tang thi cùng cái kia nữ nhân khi, bọn họ đều âm thầm nhẹ nhàng thở ra, nhưng trong lòng vẫn là cảm giác được có chút phiền muộn.
Đặc biệt lưu kiệt vợ chồng lưỡng, hiện tại ngẫm lại thực may mắn dọc theo đường đi vẫn đi theo Cố Thần huynh muội lưỡng, nếu không là như thế này, liền bọn họ hai vợ chồng một mình ra đi, chỉ sợ sớm đã luân làm cho này tang thi trung nhất viên, nghĩ nghĩ, lưu kiệt trong lòng đối Cố Thần huynh muội lưỡng âm thầm có chút cảm kích.
Làm đại hỏa hừng hực thiêu đốt khi, Cố Hiểu mẫn cảm cảm giác được sân bên ngoài tát tát thanh âm. Âm thầm nói không tốt, sợ là này ánh lửa đưa tới cái gì, chính mình vẫn là không đủ cẩn thận.
Không đợi Cố Hiểu chuẩn bị nói cho Cố Thần, đột nhiên, sưu một chút, một cái không rõ vật đột nhiên hướng đã biết biên dược đến, Cố Hiểu hướng bên cạnh nhảy, Cố Thần cũng phản ánh nhanh chóng nghiêng người tránh né.
Huynh muội lưỡng nhìn lại, chỉ thấy một cái thể tích có một cái trưởng thành trư lớn như vậy biến dị miêu, trên người bộ lông sớm bóc ra, lõa lồ mùi hôi miêu thân, một đôi màu đỏ mắt mèo tham lam nhìn chằm chằm Cố Hiểu cùng Cố Thần.
Cố Hiểu kinh ngạc nhìn trước mắt đã muốn tang thi hóa miêu, là biết động vật hội biến dị, nhưng không nghĩ tới nhanh như vậy liền gặp được. Thầm nghĩ hoàn hảo chính mình cùng ca ca phản ánh mau, bằng không bị nắm đến thật sự là mất nhiều hơn được.
Nghĩ chính mình trong lòng còn có một đứa nhỏ, cúi đầu nhìn mắt như trước không nói một lời bọc nhỏ tử, Cố Hiểu trong lòng một trận thương tiếc. Nhưng lúc này không chấp nhận được nàng tưởng nhiều lắm, trước mắt này con mèo chạy nhanh giải quyết.
Nhìn mắt đã muốn tản ra Tiểu Quai chúng nó, âm thầm tán một tiếng, quả nhiên là chính mình sủng vật, đủ nhạy bén.
Tiểu Quai chúng nó nhìn trước mắt xấu xí tang thi miêu, trong mắt một trận hèn mọn, cùng chính mình uy nghiêm bộ dáng so sánh với, này con mèo cũng quá quăng chúng nó động vật mặt .
Thị uy dựng thẳng lên cả người bộ lông, vươn sắc nhọn hạt dưa, hướng về phía tang thi miêu ngao ngao kêu to.
Cố Thần cũng âm thầm nhéo một phen hãn, này tang thi miêu tốc độ cũng quá nhanh, ý bảo Cố Hiểu trước ôm đứa nhỏ vào nhà, một cái tang thi miêu hắn vẫn là có thể giải quyết , Cố Hiểu ôm đứa nhỏ thủy nhưng vẫn còn quá mức mạo hiểm, vạn nhất thương đến đứa nhỏ làm sao bây giờ.
Cố Hiểu nghĩ nghĩ đồng ý , chính mình nhưng thật ra không sao cả, nhưng là đứa nhỏ là người khác lâm chung tiền phó thác cấp chính mình cùng ca ca chiếu cố , cũng không thể còn không có bắt đầu liền vi bối hứa hẹn.
Rất nhanh về tới phòng trong, đóng lại đại môn, để tránh tang thi miêu chạy vào, đứng ở một bên cửa sổ biên nhìn chằm chằm bên ngoài tình hình chiến đấu.
Cố Thần nhìn đến Cố Hiểu vào nhà sau, thả lỏng tâm bắt đầu còn thật sự chuẩn bị chiến tranh. Khả không đợi hắn có cái gì động tác, chỉ cảm thấy trước mắt một thân ảnh thoảng qua, Tiểu Quai bên kia đã muốn bắt đầu đánh về phía kia chỉ tang thi miêu.
Nề hà tang thi miêu tốc độ quá nhanh, Tiểu Quai vài lần phác đi lên đều rơi vào khoảng không, bị nhục Tiểu Quai càng thêm phẫn nộ, lưng tròng hướng về phía tang thi thẳng phun hỏa diễm.
Tang thi miêu nhìn vài lần đều không có xúc phạm tới chính mình Tiểu Quai, trong mắt lộ ra một tia hèn mọn. Mẫn cảm cảm giác được nháo nháo, hổ nhi đối chính mình phẫn nộ, lười biếng chuyển động tinh hồng mắt mèo trêu tức nhìn chúng nó
Nháo nháo phẫn nộ hướng về phía tang thi miêu lưng tròng tru lên, thừa dịp Tiểu Quai lại đối với tang thi miêu phác đi lên khi, chính mình từ nhỏ ngoan một khác sườn cũng phi phác đi qua.
Cũng không chờ Tiểu Quai cùng nháo nháo phát ra hỏa cầu cùng băng tiễn, tang thi miêu lại là vài cái túng dược né tránh , lần này tang thi miêu càng thêm đắc ý, ngưỡng đầu nhìn chằm chằm chính mình thủ hạ bại tướng.
Hổ nhi đứng ở một bên gắt gao nhìn chằm chằm tang thi miêu, vẫn không hề động tĩnh, chờ nhìn tang thi miêu dào dạt đắc ý nhìn chằm chằm Tiểu Quai cùng nháo nháo khi, đột nhiên, sưu một chút thừa dịp tang thi miêu lơi lỏng đại ý phi xông đến, nâng lên móng vuốt, vươn đầy móng tay, ở tang thi miêu trên người bắt vài đạo vết máu thật sâu.
Tang thi miêu thê lương lại phẫn nộ meo meo meo meo thẳng kêu, thanh âm bén nhọn lại chói tai, không đợi nó phản kích, nháo nháo một cái toát ra tiến lên đối với tang thi miêu phát ra một cái băng tiễn, băng tiễn nháy mắt đâm vào tang thi miêu thân mình.
Tang thi miêu thống khổ nhuyễn thân mình, còn muốn bò lên thân nhúc nhích khi, Tiểu Quai đã muốn hé miệng, phun ra một cái hỏa cầu, hỏa diễm bao vây lấy tang thi miêu đầu, tang thi miêu thống khổ run rẩy vài cái, liền đình chỉ động tác, vẫn không nhúc nhích nằm ở thượng.
Cố Thần luôn luôn tại bên cạnh thản nhiên nhìn, biết Tiểu Quai chúng nó thân thủ, ba cái cùng tiến lên hẳn là có thể giải quyết điệu này chỉ tang thi miêu. Bất quá trong lòng còn là có chút lo lắng, cho nên đứng ở một bên nếu chúng nó trung có nguy hiểm khi liền ra tay hiệp trợ.
Hoàn hảo, Tiểu Quai chúng nó vẫn là không làm cho chính mình thất vọng , rất lợi hại, bất quá không lần này tang thi miêu cũng làm cho chính mình có tỉnh ngủ, xem ra nay động vật cũng bắt đầu biến dị , về sau còn phải càng thêm cẩn thận mới là.
Nhìn đến đã muốn giải trừ nguy cơ, Cố Thần xoay người tưởng hồi trong phòng, khóe mắt lại nhìn đến Tiểu Quai đi đến tang thi miêu nơi đó, đối với tang thi miêu đầu thân xem móng vuốt bào nó đầu.
Cố Thần nghi hoặc nhìn Tiểu Quai động tác, chỉ thấy tang thi miêu đầu rất nhanh đã bị Tiểu Quai bào nấu nhừ, máu đen, màu trắng óc chung quanh lưu bắn tung tóe, chịu đựng ghê tởm khó chịu tưởng phun cảm giác, chẳng được bao lâu, liền nhìn đến ở tang thi miêu trong óc, cư nhiên có một viên nga đản bàn lớn nhỏ trong suốt trong sáng màu trắng tinh thạch.
Tiểu Quai điêu tinh thạch đi đến Cố Thần dưới chân, đem miệng tinh thạch phun ra, vui phe phẩy cái đuôi ngưỡng đầu giống như đang đợi Cố Thần khích lệ. Cố Thần cười cười vỗ vỗ nó đầu, nháo nháo cùng hổ nhi thấy cũng không cam lạc hậu chạy nhanh đã chạy tới, Cố Thần dở khóc dở cười đành phải nhất nhất ý bảo tính khích lệ vài câu, liền ngồi xổm xuống thân cầm lấy này khỏa còn dính huyết tinh thạch, đứng lên mang theo tam sủng trở lại phòng trong, nghĩ gây cho Hiểu Hiểu cùng nhau nghiên cứu nhìn xem, vì sao tang thi miêu trong óc sẽ có này này nọ.
Cố Hiểu nhìn ca ca mang theo Tiểu Quai chúng nó đi tới thân ảnh, chạy nhanh mở ra môn làm cho bọn họ tiến vào.
Tiến lên hỏi: "Ca, thế nào, không chịu cái gì thương đi? Tiểu Quai chúng nó đâu? Cũng không bị thương đi?" Tuy rằng biết ca ca cùng Tiểu Quai chúng nó thân thủ, nhưng vẫn là tránh không được lo lắng.
"Không có việc gì, ta vẫn không ra tay, đều là Tiểu Quai chúng nó giết kia chỉ tang thi miêu, hôm nay chúng nó biểu hiện không sai, ngày mai cấp chúng nó thêm cơm đi muội muội."
"Hảo, Tiểu Quai, nháo nháo, hổ nhi, các ngươi hôm nay thật lợi hại, ngày mai tuyệt đối cho các ngươi thêm cơm." Cố Hiểu mỉm cười nhìn chúng nó nói.
Tiểu Quai chúng nó nghe xong, hưng phấn vây quanh Cố Hiểu thẳng chuyển. Cố Hiểu đau đầu nhìn chúng nó, nói: "Tốt lắm tốt lắm, đừng vòng vo, lại chuyển ta sẽ bị các ngươi chuyển hôn mê."
Cố Thần nhìn mắt Cố Hiểu trong lòng nãy giờ không nói gì đứa nhỏ, cau mày hỏi: "Này đứa nhỏ thế nào, vẫn là không chịu nói nói sao?"
Cố Hiểu lo lắng nhìn đứa nhỏ liếc mắt một cái, bất đắc dĩ nói: "Đúng vậy, vẫn không khóc không nháo, làm sao bây giờ, có phải hay không chịu kích thích quá lớn?"
Cố Thần cũng có chút đau đầu, nói: "Phỏng chừng là, quên đi, đi từng bước là từng bước đi, chúng ta có thể làm chính là hảo hảo chiếu cố hắn."
Cố Hiểu gật gật đầu. Lại nhìn đến Cố Thần cầm trong tay tinh thạch, ngay cả bước lên phía trước kinh hỉ nói: "Đây là tinh thạch, là kia chỉ tang thi miêu trong óc ?"
Cố Thần nhìn thoáng qua Cố Hiểu, gật gật đầu, nói: "Là kia chỉ tang thi miêu trong óc bào đi ra , này kêu tinh thạch? Hiểu Hiểu ngươi có biết này có ích lợi gì sao?"
"Ân, ta biết, bất quá ca, hiện tại quá muộn , việc này không vội ngày mai nói sau, bây giờ còn là trước nghỉ ngơi dưỡng hảo tinh thần, hơn nữa này đứa nhỏ cũng nên hảo hảo nghỉ ngơi một lát."
"Cũng là, đêm đó thượng vẫn là làm cho Tiểu Quai chúng nó vất vả hạ tiếp tục gác đêm, ngày mai ban ngày lại làm cho chúng nó hảo hảo nghỉ ngơi."
"Hảo." Cố Hiểu gật gật đầu.
Cố Hiểu lại cùng tam sủng nói một lát nói, ý bảo làm cho chúng nó vất vả hạ ngoan ngoãn gác đêm, tam sủng cọ cọ Cố Hiểu thủ, ngoan ngoãn ứng .
Cố Thần nhìn nhìn chằm chằm vào bên này tình huống ba người, đối với lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật thản nhiên nói: "Tốt lắm, cũng không có gì sự , các ngươi nên nghỉ ngơi liền nghỉ ngơi đi." Nói xong, cũng không quản bọn họ phản ứng, lôi kéo ôm đứa nhỏ Cố Hiểu cùng tiến lên lâu đi.
Lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật vốn muốn hỏi chút cái gì, lúc này cũng hỏi không ra , chỉ phải gật gật đầu đều tự vào phòng gian nghỉ ngơi đi.
Chính văn chương 37: Cố Hiểu cùng trần dịch
Cảm tạ khanh phệ đồng học đánh thưởng, cúi đầu, nguyên bản tưởng thêm càng, nhưng là hôm nay có chút mệt, cho nên chỉ có thể phát nhất chương, ngày mai thêm vào càng!
Cố Hiểu ôm bọc nhỏ tử lên lầu sau, đem trong lòng bọc nhỏ tử đặt ở trên giường ngồi, nhìn chằm chằm cúi đầu không nói bọc nhỏ tử, nhẹ giọng nói: "Trần dịch phải không? Ta là tỷ tỷ, về sau, khiến cho tỷ tỷ cùng ca ca cùng nhau chiếu cố ngươi được không?"
Trần dịch như trước không có phản ánh, ánh mắt trống rỗng, Cố Hiểu cũng không nổi giận, ngồi vào hắn bên cạnh, đem bọc nhỏ tử ôm lấy đặt ở tất thượng, một bàn tay nhẹ nhàng vỗ trong lòng bọc nhỏ tử, ôn nhu nói: "Trần dịch, không phải sợ, về sau, không còn có nhân có thể thương hại chúng ta gia trần dịch . Về sau tỷ tỷ hội vĩnh viễn cùng trần dịch, sẽ không bỏ lại trần dịch một người."
Nói xong, liền cảm giác được trong lòng trần dịch run nhè nhẹ một chút, Cố Hiểu biết hắn có nghe đi vào, tiếp tục khinh vỗ nhẹ trần dịch, nói: "Trần dịch, ngươi nghe được tỷ tỷ nói chuyện phải không? Tỷ tỷ ở bên cạnh ngươi đâu, không sợ, cùng tỷ tỷ trò chuyện được không?"
Khả trừ bỏ vừa mới kia một tia phản ứng ngoại, lúc này, trần dịch lại là không có gì động tĩnh, Cố Hiểu thở dài, nhìn trước người vẫn nhìn các nàng Cố Thần, nói: "Ca, làm sao bây giờ, hắn như vậy vẫn không có phản ứng, ta thật lo lắng hắn về sau..." Hội trở thành tự bế nhi, Cố Hiểu cũng không nói gì đi ra, nhưng Cố Thần biết của nàng ý tứ.
Cố Thần thản nhiên trấn an nói: "Sẽ không muội muội, ngươi xem hắn vừa mới không phải có phản ứng sao, không cần nhụt chí, ta nghĩ hắn hẳn là thực sợ hãi, mới có thể ngăn cách ngoại giới phản ứng, đem chính mình bảo vệ lại đến. Bất quá ta cảm thấy hắn đối với ngươi hẳn là không bài xích, ngươi thử lại thử?"
Cố Hiểu bất đắc dĩ nhìn thoáng qua trần dịch, nghĩ nghĩ hiện tại đều nhanh tam điểm, vẫn là ngày mai rồi nói sau. Vì thế dụng ý thức cùng Cố Thần nói: "Ca, nếu không trước nghỉ ngơi đi, ngươi ngày mai còn muốn lái xe đâu, tối hôm nay ta sẽ không tiến không gian , ngươi đi trước cách vách phòng lại tiến không gian đi nghỉ ngơi đi."
Cố Thần nghĩ nghĩ, gật gật đầu, chính mình ở trong này cũng giúp không đến cái gì, còn không bằng dưỡng hảo tinh thần, ban ngày hảo xxx.
Đi lên tiền, cũng không bận tâm Cố Hiểu trong lòng còn có cái ba tuổi bọc nhỏ tử, nắm ở Cố Hiểu bả vai, hôn thân Cố Hiểu phấn môi. Mỉm cười nhìn mặt đỏ Cố Hiểu nói: "Kia ca ca đi trước nghỉ ngơi, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút biết không?"
Cố Hiểu trắng Cố Thần liếc mắt một cái, người này cũng không chú trọng trường hợp , gật gật đầu, ý bảo Cố Thần chạy nhanh đi.
Cố Thần thế này mới tâm tình sung sướng tiêu sái đi ra ngoài, nếu không phải Cố Hiểu trong lòng còn có cái bọc nhỏ tử, hắn mới không phải chỉ là để nhẹ nhàng hôn như vậy một chút, từ cùng Cố Hiểu thẳng thắn tâm ý sau, chính mình không có lúc nào là đều nghĩ đến của nàng môi, của nàng mi, của nàng mắt, còn có nàng trắng nõn mềm mại thân mình. Một cái khẽ hôn sao có thể thỏa mãn hắn, chính mình muốn , là xâm nhập khung hôn sâu.
Chờ Cố Thần đi ra ngoài sau, Cố Hiểu nhìn trong lòng có chút bẩn loạn bọc nhỏ tử, nghĩ nghĩ quyết định làm điểm thủy cấp bọc nhỏ tử gột rửa, lại đổi thân sạch sẽ quần áo, vừa vặn lầu hai có cái buồng vệ sinh, chính mình là ở chỗ này cấp bọc nhỏ tử tắm rửa đi.
Đứng lên đem bọc nhỏ tử đặt ở trên giường ngồi, cùng bọc nhỏ tử nói chính mình trước đi ra ngoài một lát, làm cho hắn ngoan ngoãn ngốc ở trong này, chính mình lập tức sẽ trở lại, sau đó xoay người chuẩn bị đi ra ngoài.
Vừa xoay người, liền cảm giác chính mình góc áo bị cái gì cấp kéo lấy , quay đầu vừa thấy, bọc nhỏ tử mở to sợ hãi vô thố mắt không tiếng động chảy lệ nhìn chính mình, một cái non mịn tay nhỏ bé gắt gao cầm lấy chính mình áo vạt áo.
Cố Hiểu kinh ngạc nhìn bọc nhỏ tử, cao hứng quay người lại ôm bọc nhỏ tử nói: "Trần dịch, ngươi đây là không nghĩ tỷ tỷ đi ra ngoài sao? Ân? Trần dịch, nhìn tỷ tỷ, cùng tỷ tỷ trò chuyện được không, cùng tỷ tỷ nói, có phải hay không không nghĩ tỷ tỷ đi ra ngoài."
Trần dịch run nhè nhẹ há miệng thở dốc, muốn nói gì, ánh mắt cũng không lại như vậy trống rỗng, có chút có chút sợ hãi cùng không biết làm sao nhìn Cố Hiểu.
Cố Hiểu nhất thời mềm lòng không được, này vẫn là một cái ba tuổi đứa nhỏ, đã trải qua mạt thế, lại tận mắt đến chính mình ba ba biến thành quái vật, mẹ cuối cùng cũng như vậy thê thảm chết đi, như thế nào có thể không sợ hãi, như thế nào có thể không sợ hãi.
Vươn tay nhẹ nhàng sờ sờ đứa nhỏ ám hoàng khuôn mặt, mềm nhẹ nói: "Sáng láng không sợ, tỷ tỷ ở trong này, chúng ta trần dịch dũng cảm nhất có phải hay không, sáng láng, về sau tỷ tỷ đã kêu ngươi sáng láng được không. Sáng láng, tỷ tỷ muốn nghe ngươi bảo ta một tiếng tỷ tỷ được không?"
Trần dịch chớp chớp sưng đỏ hai mắt, có chút có chút khiếp đảm, nhìn vẫn đối với chính mình ôn nhu cười Cố Hiểu, sợ hãi tâm cảm thấy một tia yên ổn, nhìn trước mặt này tỷ tỷ, trần dịch có thể cảm giác được nàng là thật tâm tưởng đối chính mình hảo, tựa vào nàng trong lòng chính mình cảm giác thực ấm áp, rốt cục, trần dịch há miệng thở dốc, nhẹ giọng hô thanh: "Tỷ tỷ!"
Cố Hiểu nghe trần dịch nho nho tiếng nói lược có chút sợ hãi kêu chính mình tỷ tỷ, chỉ cảm thấy trong lòng ê ẩm lại có chút kích động, tuy rằng trước mắt này đứa nhỏ cùng nàng ở chung còn không có lấy một giờ, nhưng theo ôm lấy hắn kia một khắc khởi, chính mình liền quyết định tốt hảo chiếu cố hắn.
Hiện tại nghe được hắn rốt cục hô thanh tỷ tỷ, Cố Hiểu có chút khống chế không được ngưng ẩm ướt hốc mắt, thân thủ ôm chặt này non nớt, đáng thương đứa nhỏ.
Trần dịch ôi ở trước mắt này giống tiên nữ dường như tỷ tỷ trong ngực, trong lòng ấm áp , sáp sáp , sưng đỏ ánh mắt lại chảy xuống nước mắt, đẩu môi nghẹn ngào khóc nói: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ!"
Cố Hiểu hoãn hoãn chính mình cảm xúc, buông ra ôm ấp, ngồi xổm xuống vươn tay xoa xoa trần dịch nước mắt, nhìn trần dịch nói: "Tỷ tỷ ở, tỷ tỷ ở trong này, sáng láng, tỷ tỷ trước mang ngươi đi tắm rửa được không, tắm rửa xong, sau đó thoải mái ngủ một giấc, được không?"
Bọc nhỏ tử giờ phút này thực ỷ lại Cố Hiểu, Cố Hiểu nói cái gì liền là cái gì, mở to sưng đỏ ướt sũng ánh mắt đối với Cố Hiểu chậm rãi gật gật đầu, Cố Hiểu cao hứng đối với hắn ôn nhu cười, bọc nhỏ tử cũng lược có chút ngượng ngùng cười cười.
Sờ sờ bọc nhỏ tử mềm tóc, đi đến bên giường tủ quần áo kia, làm bộ ở nơi nào tìm kiếm quần áo, thực tế là từ trong không gian xuất ra một bộ thích hợp ba tuổi đứa nhỏ quần áo, từ trong y đến áo khoác, trong không gian cái gì cần có đều có, còn có phía trước kia một đường đả kiếp, ngay cả thời trang trẻ em điếm đều không có buông tha, không cần nói ba tuổi, cho dù là mấy tháng tiểu bảo bảo quần áo cũng có.
Làm bộ thực vui vẻ tìm được rồi quần áo, cầm quần áo đối với trần dịch lắc lắc, nói: "Sáng láng, xem tỷ tỷ tìm được rồi cái gì, một bộ quần áo mới nga, sáng láng có thích hay không?"
Trần dịch nhìn chằm chằm kia bộ quần áo, trong mắt lộ ra một tia vui mừng cùng khát vọng, nhẹ nhàng nhiều điểm nói: "Thích!"
Cố Hiểu cao hứng tiến lên theo trên giường đem trần dịch bế xuống dưới, lôi kéo trần dịch lược có chút bẩn hề hề tay nhỏ bé, nói: "Chúng ta đây hiện tại đi tắm rửa ."
Nói xong, cầm lấy trên giường tân tiểu hài tử quần lót cùng thu y thu khố, cái khác trước đặt ở trên giường, ngày mai rời giường lại mặc, sau đó mang theo bọc nhỏ tử đi buồng vệ sinh.
Đi ra cửa phòng, trong phòng khách một mảnh tối đen, ngoài cửa sổ, là không ngừng bay xuống bông tuyết, ô ô gió lạnh gào thét mà qua, trần dịch có chút sợ hãi, gắt gao cầm lấy Cố Hiểu thủ, hướng Cố Hiểu chân biên dựa.
Cảm giác được bọc nhỏ tử sợ hãi, trong lòng một trận thương tiếc, nghĩ nghĩ, vẫn là ngoan nhẫn tâm không có ôm hắn, mạt thế , không thể một mặt sủng hắn, che chở hắn, tuy rằng hắn chỉ có ba tuổi, nhưng là dũng cảm đối mặt này mạt thế.
Nhéo nhéo bọc nhỏ tử thủ, ôn nhu nói: "Sáng láng không sợ, ngươi xem, tỷ tỷ ở trong này đâu, không có gì hay sợ, sáng láng là dũng cảm nam tử hán, cùng tỷ tỷ cùng nơi đi buồng vệ sinh được không?"
Trần dịch nghe xong ngẩng đầu nhìn mắt Cố Hiểu, lại có chút sợ hãi nhìn mắt bốn phía, cuối cùng chậm rãi dừng lại ở chính mình cùng Cố Hiểu nắm trên tay, trong mắt hiện lên một mảnh kiên định, ngửa đầu đối với Cố Hiểu nói: "Ân, sáng láng không sợ, sáng láng cùng tỷ tỷ cùng một chỗ, sáng láng cùng tỷ tỷ cùng đi, sáng láng dũng cảm."
Nghe trần dịch lược có chút khẩn trương sợ hãi lại kiên định lời nói, Cố Hiểu trong lòng âm thầm gật gật đầu, ân, không sai, còn tuổi nhỏ đủ dũng cảm. Tán thưởng đối với trần dịch cười cười, nói: "Chúng ta sáng láng thực dũng cảm, thật lợi hại."
Bọc nhỏ tử ngượng ngùng , cúi cúi đầu, khinh dắt khóe miệng có chút cười.
Cùng bọc nhỏ tử cùng nhau đi vào có chút hắc buồng vệ sinh, nhìn trước mắt này lược có hẹp hòi buồng vệ sinh, tuy rằng không có bồn tắm lớn, nhưng là vẫn là có tắm rửa bồn .
Theo trong lòng bàn tay không ngừng phát ra môn bóng nước, súc mấy lần bồn tắm, lại dùng ý niệm theo trong không gian dẫn một ít ôn tuyền thủy, ôn tuyền thủy chậm rãi theo trong lòng bàn tay chảy tới thủy bồn, nhìn mạo hiểm nhiệt khí bồn tắm, thẳng đến sắp tràn đầy mãn mới đình chỉ hướng bên trong thủy.
Cũng không lo lắng bọc nhỏ tử hội nhìn ra chút cái gì, mấy tuổi tiểu hài tử cũng không hiểu này đó dị năng khác nhau, chính là nhẹ giọng nói cho bọc nhỏ tử chính mình có thể phát ra thủy, có thể lấy uống nước trong, còn có có thể tắm tắm nước ấm.
Bọc nhỏ tử không có hoài nghi Cố Hiểu trong lời nói, chính là thân thủ sờ sờ Cố Hiểu vừa mới toát ra thủy lòng bàn tay, nói: "Tỷ tỷ phóng nước ấm, nơi này hội đau đau không, mẹ trước kia nói nước ấm thực nóng , sáng láng không cần tỷ tỷ nóng."
Nghe bọc nhỏ tử tri kỷ trong lời nói, Cố Hiểu chỉ cảm thấy trước mắt bọc nhỏ tử thật sự là rất đáng yêu , nhéo nhéo bọc nhỏ tử không có bao nhiêu gầy khuôn mặt, ôn nhu nói: "Tỷ tỷ không nóng, này thủy ôn vừa mới hảo, thực thoải mái . Tốt lắm sáng láng, chúng ta hiện đang tắm ."
Nói xong theo bên cạnh lấy quá hé ra ghế đẩu tử, đem bọc nhỏ tử ôm ở trên đùi, cởi hắn trên người bẩn hề hề quần áo, bọc nhỏ tử bắt đầu còn có chút nhăn nhó không chịu cởi sạch, Cố Hiểu khuyên can mãi mới nói phục hắn cởi sạch cởi hết quần áo.
Rất nhanh đem trơn bọc nhỏ tử đặt ở bồn tắm lý, thẳng đến tẩy ra một chậu hắc thủy mới lau khô bọc nhỏ tử, nhanh chóng cho hắn mặc xong quần áo, hiện tại thời tiết vẫn là rất lạnh , cũng không thể làm cho hắn bị cảm.
Ôm bọc nhỏ tử chạy nhanh trở về phòng, thủy cũng lười ngã. Rất nhanh đem bọc nhỏ tử nhét vào phô tốt chăn bông lý, chính mình cũng cởi áo khoác, xốc lên chăn một góc, nằm đi vào, ôm mềm bọc nhỏ tử, khinh vỗ nhẹ hắn lưng, thẳng đến nhìn bọc nhỏ tử chậm rãi nhắm mắt lại, chính mình cũng nặng nề ngủ.
ps: viết đến bây giờ, thực cảm tạ của ta biên tập viên hoan hoan, nguyên vốn có chút kiên trì không dưới đi , nhưng là ngày đó biên tập viên cùng ta nói rất nhiều, cho nên vẫn là tiếp tục viết xuống đi. Cũng cảm tạ vẫn duy trì của ta thân nhóm, cảm ơn mọi người đề cử cất chứa cùng điểm đánh, càng cảm ơn vài vị thân đánh thưởng, ta sẽ tiếp tục cố gắng!
Chính văn chương 38: lại ra đi
Ngày hôm sau sáng sớm, Cố Thần theo trong không gian đi ra, nhìn nhìn thời gian, mới bảy giờ tả hữu, nghĩ ngày hôm qua ép buộc, đánh giá lúc này Cố Hiểu hẳn là còn không có rời giường, liền theo chính mình trong phòng đi ra lập tức đi đến Cố Hiểu trước cửa.
Cũng không gõ cửa liền trực tiếp chuyển động môn đem đi rồi đi vào, vừa vào cửa đi đến trước giường, liền nhìn đến một lớn một nhỏ ôm nhau say sưa đi vào giấc ngủ cảnh tượng.
Nhìn Cố Hiểu ngọt ngủ nhan, ánh mắt nhất nhu, nhịn không được tiến lên cúi người ở môi nàng hôn thân.
Cảm giác nàng giật giật, nhìn nàng chậm rãi mở ra cặp kia sương mù hai mắt, chỉ cảm thấy tâm thần rung động, nhịn không được lại cúi người duyện ở nàng ngọt cặp môi thơm.
Cố Hiểu bị Cố Thần hôn nhất thời thanh tỉnh, ngô ngô hai tiếng, đang muốn nói làm cho nàng đứng lên, không ngờ khẽ nhếch đôi môi lại cho Cố Thần khả thừa dịp cơ hội, đầu lưỡi nhân cơ hội này vói vào Cố Hiểu miệng, truy đuổi Cố Hiểu lưỡi chơi đùa , mút vào .
Cảm giác được bọc nhỏ tử còn ngủ ở chính mình bên người, Cố Hiểu xấu hổ não vươn một bàn tay dùng sức đẩy thôi Cố Thần, Cố Thần nhìn có chút vi não Cố Hiểu, tiếc nuối buông lỏng ra miệng, đầu lưỡi theo Cố Hiểu miệng rụt trở về.
Nhìn Cố Hiểu kia bị chính mình hôn ướt át đôi môi, Cố Thần ánh mắt buồn bã, phủ ở Cố Hiểu bên tai nhẹ giọng nói: "Lần sau lại gấp bội đòi lại đến, hôm nay hãy bỏ qua ngươi." Nói xong, khẽ cắn một chút Cố Hiểu vành tai.
Cố Hiểu có chút chiến túc, chỉ cảm thấy trên mặt từng đợt nóng lên, trừng mắt nhìn Cố Thần liếc mắt một cái, nói chính mình muốn mặc quần áo, làm cho Cố Thần trước đi ra ngoài.
Cố Thần nặng nề cười, nói: "Cũng không phải không mặc quần áo, còn sợ ta nhìn thấy cái gì sao? Hơn nữa, cho dù không có mặc cũng không quan hệ, dù sao sớm hay muộn đều là cấp cho ta xem ."
Cố Hiểu thân thủ xuất ra phía sau gối đầu, đối với đùa giỡn chính mình Cố Thần đã đánh mất đi qua. Nhìn sắp tạc mao Cố Hiểu, Cố Thần hai tay cắm vào đại y túi tiền, cười đi rồi đi ra ngoài.
Nghe Cố Thần trầm thấp tiếng cười, Cố Hiểu chỉ cảm thấy xấu hổ và giận dữ không thôi, ca ca thật sự là càng ngày càng tệ , trước kia như thế nào không phát hiện hắn còn có này một mặt.
Chạy nhanh đem áo khoác mặc vào, lại vỗ vỗ như trước ngủ say bọc nhỏ tử, nhìn bọc nhỏ tử mơ mơ màng màng mở mắt ra, tay nhỏ bé nhu nhu ánh mắt, như nai con bàn ướt sũng viên ánh mắt nhìn chính mình, chỉ cảm thấy vừa mới bị Cố Thần chọc táo khởi tâm lại nhuyễn thành một mảnh.
Đem bọc nhỏ tử ôm lấy đến, lại rất nhanh đem quần áo cho hắn mặc, nhìn rực rỡ hẳn lên bọc nhỏ tử, chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, cùng ngày hôm qua có chút bẩn loạn bọc nhỏ tử so sánh với, trước mắt này mặc tạp này sắc áo bông, cùng cùng sắc quần bông, trắng noãn nộn mặt, một đôi tối như mực mắt to, vi chu môi càng thêm hấp dẫn nhân ánh mắt, đáng yêu vô cùng.
Cuối cùng cho hắn bộ đóng giày, nghĩ nghĩ, lại làm bộ đi tủ quần áo tìm kiếm, kỳ thật là từ trong không gian xuất ra đỉnh đầu nhi đồng tuyến mạo, đỏ thẫm sắc , có chút ác thú vị nhi hướng hắn trên đầu nhất mang, càng đáng yêu !
Vốn định xoa bóp hắn mặt, lại nhìn hắn gầy lược rơi vào đi hai má, nghĩ nghĩ vẫn là quên đi, về sau dưỡng béo điểm lại niết.
Lôi kéo bọc nhỏ tử mềm mại tay nhỏ bé đi ra ngoài cửa phòng, liền nhìn đến dựa ở tường biên Cố Thần, cùng hắn cùng nhau đi xuống lầu.
Mới vừa đi đến thang lầu chỗ rẽ, liền nhìn đến đã muốn rời giường lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật, giờ phút này đang ngồi ở sô pha, có chút kinh ngạc bọn họ còn thức dậy rất sớm . Kỳ thật làm sao là bọn hắn tỉnh sớm, là tối hôm qua biến cố làm cho bọn họ tâm bao nhiêu có cảnh giác, cũng không dám ngủ rất thục, vừa đến hừng đông liền chạy nhanh rời giường .
Lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật nhìn xuống lầu Cố Hiểu ba người, đối với Cố Hiểu cùng Cố Thần nói thanh sớm, huynh muội lưỡng gật gật đầu, nhất thời không nói chuyện, huynh muội lưỡng còn có bọc nhỏ tử liền trước một bước mang theo thủ một đêm tam sủng chuẩn bị xuất môn lên xe.
Mở ra đại môn, chỉ thấy thiên địa trong lúc đó trắng xoá một mảnh, liếc mắt một cái vọng không đến giới hạn dường như. Hạ một đêm tuyết, bao trùm rớt mạt thế mang đến tàn khốc hình ảnh, trước mắt hết thảy, thật giống như mạt thế tiền cảnh tượng, như vậy an bình, như vậy hài hòa.
Hô một trận gió lạnh gào thét mà qua, đánh gãy mọi người phiền muộn, cũng làm cho mọi người thanh tỉnh. Này hết thảy, đều chính là mặt ngoài bình tĩnh, đại tuyết cho dù vùi lấp này màu đỏ dấu, cũng che dấu không được mạt thế đã đến chuyện thực.
Lôi kéo Cố Hiểu thủ, Cố Thần trước một bước thải tiến tuyết lý, mang theo Cố Hiểu cùng bọc nhỏ tử cập tam sủng rất nhanh phòng nghỉ xe mà đi.
Lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật nhìn sau cũng chạy nhanh thâm nhất cước thiển nhất cước mại bước chân thượng đều tự xe, cũng không có ăn bữa sáng, bất quá bọn họ cũng không muốn ăn muốn ăn bữa sáng, nay đồ ăn khan hiếm, sao có thể giống như trước như vậy một ngày ba bữa, có thể tỉnh một chút là một chút.
Trên xe, Cố Hiểu cùng Cố Thần mang theo bọc nhỏ tử ngồi ở bàn ăn kia, lái xe xe tại phòng bếp, dụng ý niệm theo trong không gian ngã tam chén sữa, tam khối bánh đi ra, đem sữa phóng tới trần dịch trước mặt, lại đem bánh mở ra đưa tới hắn trong tay, ý bảo hắn chạy nhanh ăn.
Trần dịch nhìn trước mặt nhũ bạch sữa, nuốt nuốt nước miếng, từ có quái vật sau, chính mình liền vẫn không có uống qua sữa . Nhìn mắt đối với chính mình ôn nhu cười Cố Hiểu, cầm bánh cắn một ngụm, lại cầm cái chén uống một ngụm sữa, chỉ cảm thấy giờ khắc này hạnh phúc cực kỳ.
Nhìn giống cái tiểu sóc dường như ăn này nọ bọc nhỏ tử, Cố Hiểu sờ sờ đầu của hắn phát, lại mở ra một ổ bánh bao, đưa tới ngồi vào đối diện một bàn tay chống cằm lười biếng nhìn bên này Cố Thần, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái ý bảo hắn chạy nhanh ăn, lại đem sữa đẩy đi qua.
Lại đi đến phòng bếp, xuất ra Tiểu Quai chúng nó bàn tử, từng cái bàn tử thả tứ khối phía trước liền tạc tốt thịt thăn, làm cho chúng nó lại đây chạy nhanh ăn.
Tiểu Quai chúng nó nhìn chủ nhân thật sự cấp chính mình nhiều hơn hai khối thịt, cao hứng lập tức liền chạy tới, vui ăn đều tự bàn Tử Lý thịt thịt.
Đem Tiểu Quai chúng nó đồ ăn an bài tốt lắm, Cố Hiểu mới bắt đầu giải quyết chính mình bữa sáng, huynh muội lưỡng cùng bọc nhỏ tử rất nhanh liền giải quyết hoàn đều tự bữa sáng, Cố Thần đi đến phòng điều khiển, phát động xe chuẩn bị ra đi .
Lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật nhìn, cũng đuổi theo sát sau đã muốn thúc đẩy Cố Hiểu huynh muội lưỡng xe phía sau, chậm rãi mà đi.
Này dọc theo đường đi, tựa hồ bởi vì hạ tuyết duyên cớ, tang thi có lẽ cũng là hành động không tiện, đụng tới tang thi cũng không nhiều. Mở gần hai mấy giờ, Cố Hiểu cùng Cố Thần rốt cục nhanh đến nj căn cứ .
nj căn cứ kiến ở nj thị ngoại ô thành phố, là quốc gia bí mật kiến thiết dự phòng tai nạn tiến đến mà kiến thiết căn cứ chi nhất, đã sớm vài năm trước, quốc gia còn có ở vài cái trọng điểm tỉnh thị bí mật kiến thiết loại này phòng ngự tính cực cao căn cứ, vì chính là phòng ngừa có một ngày phát sinh đại quy mô tính tai nạn.
Có đoán trước quá là phát sinh cùng loại hồng thủy, chấn linh tinh tự nhiên tính đại quy mô tai nạn, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới là lần này loại nhân loại này biến thành không nhân không quỷ quái vật.
Lần này tai nạn làm cho tất cả mọi người lâm vào khủng hoảng, chính phủ cũng không ngoại lệ. Lần này tai nạn bắt đầu khi, nj bí mật căn cứ liền đối ngoại mở ra .
nj căn cứ trước kia vẫn này đây quốc gia quân đội kiến thiết đánh ngụy trang, đối ngoại cũng không có công bố nhiều lắm tin tức, cho nên mọi người hiểu biết tin tức cũng không nhiều. Nhưng quần chúng hiện tại cũng không quan tâm này, được đến tin tức sau, đều hướng nj căn cứ dũng đi.
ps: bổ ngày hôm qua nhân khanh phệ đánh thưởng thêm càng, còn có canh một buổi tối dâng, lại cảm tạ khanh phệ đánh thưởng!
Chính văn chương 39: tới NJ căn cứ ( thêm càng )
Cảm tạ khanh phệ đồng học, thứ hai càng!
Nhìn bên đường vứt bỏ ở hai bên phế khí ô tô, mặt đường thực trống trải, tựa hồ bị nhân cố ý rửa sạch quá, Cố Thần chỉ biết cách nj căn cứ hẳn là không xa . Trên đường, thỉnh thoảng cũng có mấy chiếc xe theo bên cạnh sát bên người khai quá.
Mười phút sau, đã muốn có thể xa xa nhìn đến căn cứ bóng dáng, ánh vào mi mắt là mười thước cao tường vây, tường vây thượng mỗi cách hai thước liền có một cầm thương cảnh giới binh, tường vây ngoại là một loạt sắp xếp dừng xe chờ đám người.
Cố Thần đem xe hướng bên cạnh rừng cây phương hướng quải đi, mặt sau đi theo lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật nghi hoặc không thôi, lại cũng không có đuổi kịp tiền, chính là nhìn kia chiếc xe phương hướng rõ ràng một mặt khó hiểu, mắt thấy đều phải đến nj căn cứ, vì sao đột nhiên hướng tới rừng cây khai đi.
Bất quá lúc này ba người không nghĩ nhiều lắm, này dọc theo đường đi cũng biết kia hai người làm việc luôn luôn không ấn lẽ thường ra bài, hơn nữa chính mình cũng không tư cách đi qua hỏi nhiều lắm. Hơn nữa, hiện tại đều đã muốn đến an toàn khu vực, cũng không cần lại đi theo bọn họ.
Này dọc theo đường đi đi theo bọn họ cố nhiên là thực an toàn, nhưng đều đến người này , cũng không cần lại ủy khuất chính mình dán người khác lãnh mông .
Lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật đều tự lái xe tiếp tục tiến lên, chẳng được bao lâu, liền đến sắp xếp xe chờ khu vực.
Cố Hiểu bên này chờ lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật đi rồi, mang theo tam sủng theo trong xe xuống dưới. Cố Thần vẫy vẫy tay, đem xe thu vào không gian. Cố Hiểu nhìn mở lớn viên trượt đi hai mắt nhìn chằm chằm ca ca bọc nhỏ tử, cười nói: "Ca ca có ma pháp nga, có thể đem biến ra biến trở về đi. Sáng láng nhớ kỹ không thể cùng người khác nói biết không, bằng không về sau chúng ta vốn không có xinh đẹp xe có thể ngồi."
Bọc nhỏ tử nghiêm túc gật gật đầu, nói: "Biết đến tỷ tỷ, sáng láng sẽ không nói cho người khác , đây là sáng láng cùng ca ca tỷ tỷ bí mật."
Cố Thần cúi người vỗ vỗ bọc nhỏ tử gầy yếu bả vai, nói: "Ân, sáng láng nói không sai, này là chúng ta ba người bí mật, nếu bị người khác đã biết, sẽ đem ca ca tỷ tỷ bắt đi, sẽ không nhân theo giúp ta nhóm sáng láng ."
Bọc nhỏ tử bị Cố Thần sợ tới mức nhất thời hai mắt nước mắt lưng tròng, nghẹn ngào nói: "Ta, ta sẽ không nói , không cần bắt đi ca ca tỷ tỷ, ô..."
Cố Hiểu dở khóc dở cười nhìn này một màn, trừng mắt nhìn Cố Thần liếc mắt một cái, ngồi xổm xuống thân ôm trần dịch nói: "Không khóc nga, ca ca dọa của ngươi, bất quá sáng láng phải nhớ , trăm ngàn không thể cùng người khác nói ca ca tỷ tỷ chuyện, bằng không sẽ có nguy hiểm, biết không?"
Bọc nhỏ tử nhìn Cố Hiểu gật gật đầu, Cố Hiểu xoa xoa bọc nhỏ tử nước mắt, lại cho hắn long long mũ, nói ra đề lâm xuống xe cho hắn một cái tiểu ba lô, bên trong một bộ bọc nhỏ tử quần áo, còn có một chút chân giò hun khói tràng, Chocolate cùng oa ha ha linh tinh đồ ăn vặt.
Chính mình cùng ca ca cũng là một người cõng một cái hai vai bao, bên trong đều tự trang nhất bộ quần áo cùng mấy bình thủy, mấy túi mỳ ăn liền, mấy túi bánh, ăn uống cũng không có trang nhiều lắm. Trang nhiều lắm , cũng là tiện nghi căn cứ, bởi vì tiến căn cứ phía trước, sở hữu vật tư đều phải nộp lên trên một phần ba.
Đem bọc nhỏ tử giáp ở chính mình cùng ca ca trung gian, Tiểu Quai chúng nó đi theo phía sau, chính mình cùng ca ca bên hông đều tự cột lấy nhất thanh võ sĩ đao, ba người tam sủng chậm rãi hướng tới cơ phương hướng đi đến.
Mặt đường thượng nơi nơi đều là xe chạy quá dấu vết, cho nên cũng không có trong tưởng tượng như vậy không dễ đi, chính mình cùng ca ca còn có bọc nhỏ tử mặc giầy cũng thực thích hợp bên ngoài hành tẩu, đổ cũng không có gì không tiện.
Tiểu Quai chúng nó lại vui mừng vô cùng, giờ phút này không ở trên xe, chúng nó vốn không có câu thúc cảm, đặc biệt nháo nháo, đánh giá vùng này không có gì nguy hiểm, nhất tát hoan bỏ chạy xa, bất quá cũng may biết đúng mực, sẽ không chạy trốn quá xa, không trong chốc lát lại chạy đã trở lại.
Nhưng thật ra hổ nhi, giờ phút này nẩy nở không ít, con hổ uy nghiêm đã muốn chậm rãi nẩy nở , cái trán vương tự cũng càng ngày càng rõ ràng, đi lại trầm ổn, ngang hình cái đầu cái tiểu đế vương dường như không nhanh không chậm đi theo Cố Hiểu bọn họ cước bộ.
Cố Hiểu nguyên bản tưởng đem hổ nhi thu vào không gian , Tiểu Quai cùng nháo nháo hoàn hảo nói, người khác vừa thấy là tàng ngao cũng sẽ không cảm thấy có cái gì ngạc nhiên, nhưng là một cái con hổ nhỏ, khẳng định sẽ khiến cho người khác chú ý.
Ca ca nhưng thật ra cảm thấy không có gì, không tất yếu nhiều như vậy cố kỵ, có thể mang theo con hổ ra đi, cũng thuyết minh bọn họ có năng lực không phải, vừa vặn kinh sợ một chút khác thường tâm nhân. Cố Hiểu nghĩ nghĩ cũng là, chính mình đều tu chân còn sợ này sợ kia , nếu thực sự tìm phiền toái , giải quyết điệu là được.
Đi rồi một hồi lâu rốt cục đến đám người tập trung địa phương, tất cả mọi người muốn xuống xe xếp hàng nhận kiểm tra. Nhìn trước mắt viết nj căn cứ bốn chữ to, Cố Hiểu nội tâm kích động không thôi, kiếp trước, chính là ở trong này, chính mình gặp Lưu Tương Đình, làm cho ca ca thu lưu nàng cùng các nàng cùng nhau, tiếp theo, đó là chính mình cùng ca ca bất hạnh bắt đầu.
Nhìn quanh mắt bốn phía, cũng không biết Lưu Tương Đình giờ phút này có hay không ở trong này, kiềm chế trụ chính mình giờ phút này phẫn nộ không thôi tâm tình, cùng chính mình nói đừng nóng vội, đều đã muốn đến nơi đây , không kém này trong chốc lát.
Này nhất thế, chính mình nhất định phải làm cho nàng cũng như chính mình kiếp trước như vậy thê thảm chết đi, cũng muốn làm cho nàng hảo hảo thể hội chính mình cái loại này tuyệt vọng rốt cuộc tâm tình.
Nghĩ chính mình chung có một ngày hội đem nàng quăng đến tang thi đôi lý, tận mắt nàng bị tang thi phân thực trường hợp, Cố Hiểu liền cảm thấy thống khoái không thôi, cảm xúc cũng càng ngày càng kích động, mâu sắc cũng càng ngày càng tàn nhẫn.
Mẫn cảm cảm giác được Cố Hiểu lúc này phát ra bạo ngược cảm xúc, Cố Thần có chút khó hiểu nắm thật chặt nắm Cố Hiểu thủ, lo lắng hỏi: "Làm sao vậy Hiểu Hiểu?"
Bọc nhỏ tử cũng cảm giác được tỷ tỷ có chút không thích hợp, vội vàng cũng hỏi: "Tỷ tỷ, làm sao vậy?"
Tam chỉ sủng vật cũng ô ô cọ Cố Hiểu chân, nhìn mặt lộ vẻ lo lắng ca ca, cùng ngửa đầu cau mày giống cái tiểu lão đầu dường như bọc nhỏ tử, còn có vây quanh chính mình chuyển Tiểu Quai chúng nó, Cố Hiểu trong lòng nhu thành một mảnh, chạy nhanh ổn định chính mình bạo táo tâm tình, lộ ra một tia nhợt nhạt mỉm cười, nói chính mình không có việc gì, làm cho bọn họ không cần lo lắng.
Cố Thần cũng không nghĩ như vậy, tổng cảm thấy chính mình muội muội còn là có chút sự không cùng chính mình nói, bất quá không vội, bọn họ thời gian còn nhiều mà, tin tưởng một ngày nào đó muội muội hội cùng chính mình thẳng thắn, lúc này, hắn cũng không tưởng bức bách nàng nói cái gì.
Nhéo nhéo Cố Hiểu thủ, nói: "Không có việc gì là tốt rồi, lập tức đến chúng ta , đợi lát nữa đến căn cứ tìm một chỗ hảo hảo nghỉ ngơi một lát."
Cố Hiểu nhìn trước mắt vẫn bao dung chính mình ca ca, trong lòng thực cảm kích, cũng rõ ràng có một số việc ca ca tuy rằng nghi hoặc nhưng cũng không có quá nhiều hỏi chính mình, tỷ như tinh thạch, chính mình không đề hắn đến bây giờ cũng không có hỏi. Bất quá không phải nàng không đề, chính là tưởng đợi cho căn cứ tìm cái chỗ ở ổn định xuống dưới lại nói cho hắn.
Đội ngũ chia làm hai đội, dị năng giả cùng bình thường giả, chính mình cùng ca ca còn có bọc nhỏ tử mang theo tam sủng sắp xếp đến dị năng giả đội ngũ lý, nhất thời, liền đưa tới một mảnh chú mục tầm mắt.
Cố Hiểu cùng Cố Thần vốn liền bộ dạng không sai, một thân sạch sẽ lưu loát quần áo, lại mang theo một cái ba tuổi đứa nhỏ cùng tam chỉ động vật, như vậy tổ hợp ở đội ngũ lý từ này có vẻ đột ngột.
Thử nghĩ một người nam nhân cùng một nữ nhân, mang theo một cái đứa nhỏ, bên người còn có tam chỉ bình thường động vật, như vậy tổ hợp một đường đi tới, trên người lại sạch sẽ, hơn nữa sắc mặt cũng nhìn như vậy hồng nhuận khỏe mạnh, vừa thấy chỉ biết người ta là có thực lực , có tâm nhân sĩ đều muốn về sau chạm vào nhất định phải đánh hảo quan hệ, cho dù không thể đánh hảo quan hệ cũng không đi dễ dàng trêu chọc, những người khác có khi là sợ hãi có ghen tị, trong lúc nhất thời, các loại tâm tư đều có.
Lưu kiệt vợ chồng cùng tống thật thật tự nhiên cũng thấy được Cố Thần huynh muội lưỡng, cũng rất kỳ quái vì sao bọn họ không có lái xe lại đây, bọn họ xe đi đâu ? Chẳng lẽ là giấu ở vừa mới kia phiến trong rừng cây ? Bất quá bọn họ vì sao muốn khí xe?
Không để ý đến người khác đầu tới được ánh mắt, Cố Thần cùng Cố Hiểu tự thân sắp xếp đội chờ đăng ký.
Đăng ký chỗ là cái tiểu chiến sĩ, tiểu chiến sĩ đại khái hai mươi đến tuổi, cũng có chút tò mò nhìn Cố Thần kia đội nhân, đặc biệt phía sau kia hai tàng ngao cùng con hổ nhỏ. Đối với tham gia quân ngũ mà nói, nhìn đến tàng ngao kia là phi thường yêu thích , đặc biệt kia con hổ, bởi vì còn không có lớn lên cho nên cũng cũng không biết là đáng sợ, chính là cảm thấy tân kỳ thực.
Hơn nữa nghe nói gần nhất động liên tục vật cũng đều biến dị , khả trước mắt này tam chỉ, tựa hồ thực bình thường bộ dáng.
Tiểu chiến sĩ tò mò đồng thời cũng chưa quên chính mình công tác, đợi cho Cố Thần chờ người tới bên này, xuất ra tam trương bảng, đưa cho Cố Thần lệ đi công thức hỏi: "Đồng chí nhĩ hảo! Thỉnh hỏi các ngươi ba cái đều là dị năng giả sao?"
Nhìn trước mắt hơi hiển giản dị tiểu chiến sĩ, Cố Thần hồi đáp: "Ân, không phải, chỉ có ta cùng ta muội muội, cái kia đứa nhỏ không khác thường có thể, có phải hay không không thể sắp xếp ở trong này?"
Tiểu chiến sĩ nhìn mắt cái kia đứa nhỏ hỏi: "Đây là nhà các ngươi thân thích đứa nhỏ sao?"
Cố Thần gật gật đầu nói: "Nói là a, đây là ta dì cả gia đứa nhỏ, bất quá bọn họ một nhà đều..."
Tiểu chiến sĩ lý giải gật gật đầu, nhìn trần dịch ánh mắt nhất thời trở nên thương tiếc đứng lên, nói: "Ân, kia không có việc gì, có thể mang đi vào , hiện tại một dị năng giả có thể mang một cái bình thường giả đi vào, huống chi các ngươi vẫn là thân thích. Trước đem này tam trương biểu điền đi, điền hoàn biểu còn muốn ở quan sát thất ngốc cả đêm, nếu không có vấn đề là có thể đi vào, nga đúng rồi đi vào sau các ngươi vật tư cũng sẽ nộp lên trên một phần ba, sau đó sẽ có nhân an bài các ngươi chỗ ở, dị năng giả cùng bình thường giả là tách ra trụ ."
Cố Thần cùng Cố Hiểu sau khi nghe xong gật gật đầu nói thanh cảm ơn, đều tự cầm biểu điền , bảng thượng đơn giản cũng là một ít tính danh, tính linh tinh , đặc thù một chút chính là khác thường có thể này hạng nhất, Cố Thần ở lôi hệ kia chỗ câu một cái câu, Cố Hiểu còn lại là câu thủy hệ, mộc hệ, thân thuộc chỗ hai người đều có điền thượng bọc nhỏ tử tên.
Cố Hiểu lại nhìn mắt tam sủng, hỏi: "Đồng chí, chúng ta sủng vật có thể mang đi vào sao?"
Tiểu chiến sĩ có chút khó xử nói: "Tuy rằng các ngươi sủng vật nhìn giống bình thường , nhưng là khó giữ được chứng không có vấn đề, cho nên ta muốn hướng về phía trước mặt phản ánh một chút tình huống, hỏi qua mới được."
Cố Thần cùng Cố Hiểu lý giải gật gật đầu, tiểu chiến sĩ liền làm cho một người khác thế thân hắn vị trí, chính mình chạy tới lãnh đạo chỗ hỏi tình huống đi.
Cố Thần huynh muội lưỡng cùng bọc nhỏ tử mang theo tam sủng, ở một bên vừa nói nói một bên chờ, đúng lúc này, một cái quần áo hỗn độn nhưng như cũ có vẻ đoan trang nữ tử, khuôn mặt hơi hiển do dự, lại có chút nghi hoặc, chậm rãi đã đi tới, nhẹ giọng hỏi: "Ngượng ngùng, xin hỏi, ngươi là Cố Hiểu sao?"
Cố Hiểu nghiêng đầu vừa thấy, sau đó ý vị thâm trường cười, a, Lưu Tương Đình! Chúng ta rốt cục chạm mặt .
Chính văn chương 40: tra nữ sau lưng thống khổ
Nhìn quay đầu nhìn qua Cố Hiểu, Lưu Tương Đình kinh ngạc trợn to hai mắt, tuy rằng phía trước liền cảm thấy kia đối bị mọi người nghị luận nam nữ, trong đó cái kia nữ sinh diện mạo thực nhìn quen mắt, tựa hồ là chính mình nhận thức , hình như là, là Cố Hiểu, nhưng cùng chính mình trong ấn tượng Cố Hiểu lại có chút khác biệt, sở hữu chậm chạp không dám tiến đến xác nhận.
Mượn thân cao mà nói, trước mắt này Cố Hiểu rõ ràng so với trước kia tăng cao mấy ly thước, trước kia tuy rằng bộ dạng cũng không sai, nhưng là nhưng không có giống như bây giờ khí chất động lòng người, mặt vẫn là kia khuôn mặt, chính là ngũ quan so với trước kia càng thêm tinh xảo.
Thẳng đến Cố Hiểu đối với chính mình gật gật đầu nói: "Ân, ta là Cố Hiểu, Lưu Tương Đình, đã lâu không thấy."
Chính mình mới thật xác định trước mắt này như uyển giống như hoa nữ tử chính là Cố Hiểu bản nhân, ức chế chính mình nội tâm kêu gào ghen tị, cũng tựa hồ đã quên có một năm tả hữu hai người chưa từng liên hệ, Cố Hiểu đối chính mình hờ hững.
Đi lên tiền, lôi kéo Cố Hiểu trắng nõn non mềm thủ cao hứng nói: "Thật là ngươi Hiểu Hiểu, nhìn đến ngươi như bây giờ ta an tâm, Hiểu Hiểu ngươi không biết này một năm đến ta nhiều lo lắng ngươi, tuy rằng ngươi vẫn không theo ta liên hệ, nhưng là ta biết ngươi khẳng định là bận quá không thời gian. Sau lại mạt thế bộc phát , ta vẫn tưởng liên hệ ngươi, tìm ngươi, nhưng là ta không biết của ngươi liên hệ phương thức, cũng không biết đi đâu tìm ngươi, Hiểu Hiểu, ngươi không có trách ta đi, hiện tại tốt lắm, chúng ta lại chạm mặt , như vậy hai chúng ta có năng lực cùng một chỗ , ta thật cao hứng."
Cố Hiểu trừu khai Lưu Tương Đình nắm chính mình thủ, lạnh lùng nói: "Cảm ơn của ngươi quan tâm, nhưng là ngượng ngùng, ta cũng không tính cùng với ngươi cùng một chỗ."
Lưu Tương Đình không nghĩ tới Cố Hiểu hội như vậy rõ ràng lưu loát cự tuyệt chính mình, bị hạp nhất thời nói không nên lời nói, xấu hổ không thôi. Cứng ngắc cười cười, nói: "Hiểu Hiểu, ngươi đang nói cái gì đâu, chúng ta không phải vẫn là tốt nhất bằng hữu sao, hiện tại mạt thế , chúng ta có thể gặp nhau nhiều khó được, đương nhiên muốn cùng một chỗ a, chẳng lẽ, chẳng lẽ ngươi là ghét bỏ ta không khác thường có thể sao? Hiểu Hiểu, ta biết ngươi sẽ không , ngươi không phải là người như thế, Hiểu Hiểu, ngươi khẳng định sẽ làm ta và ngươi cùng một chỗ là sao?"
Lưu Tương Đình này dọc theo đường đi mặc dù có đi theo cùng nhau theo trong trường học trốn tới nhất hỏa nhân tạo thành một cái đội ngũ cộng đồng ra đi, nhưng là này dọc theo đường đi gian khổ làm cho đã biết cả đời đều khó có thể quên.
Mạt thế bộc phát sau, trong trường học một mảnh hỗn loạn, bởi vì còn chưa tới phóng nghỉ đông thời gian, đệ tử đều vẫn là ở lại trong trường học . Làm trong trường học có người biến dị thành quái vật, toàn bộ trường học chẳng được bao lâu, liền hoàn toàn luân vì quái vật nhạc viên.
Chính mình hoảng hốt thất thố nơi nơi mà chạy, căn bản không biết nên làm cái gì bây giờ, sợ hãi gắt gao củ chính mình tâm. Hoàn hảo đụng phải khác thường có thể học trưởng nhóm, chính mình cùng thất tám đệ tử, đi theo này vài cái khác thường có thể học trưởng nhóm cùng nhau trốn ra trường học.
Nguyên vốn tưởng rằng trốn tới thì tốt rồi, không nghĩ tới bên ngoài, cư nhiên cũng nơi nơi đều là quái vật.
May mắn đụng phải bên đường giải cứu quần chúng quân đội, đi theo quân đội một đường tới nơi này, bằng không sao có thể như vậy thuận lợi tới căn cứ.
Nhưng là chính mình bởi vì không khác thường có thể, lại là kiên không thể chọn thủ không thể đề nhu nhược nữ sinh, cho dù bộ dạng xinh đẹp, cũng không có người để mắt chính mình. Mỗi người đều ghét bỏ chính mình, nhìn chính mình giống như có cũng được mà không có cũng không sao.
Càng sâu giả, đội ngũ bên trong có cái nam sinh, cư nhiên công nhiên tưởng cưỡng gian chính mình, chính mình vẫn nhớ rõ một đêm kia, không ai để ý tới chính mình cầu cứu. Tất cả mọi người lạnh lùng chuyện không liên quan mình, chính mình cầu kia vài cái một đường làm bạn nữ sinh, khả các nàng cũng chỉ là lực bất tòng tâm nhìn chính mình.
Cuối cùng, chính mình tối nhưng vẫn còn bị cái kia nam sinh bắt đầu , không để ý chính mình can thiệp thân thể, không ngừng ở chính mình trên người trừu sáp. Miệng còn không đoạn mắng chính mình thanh cao, đều mạt thế , còn trang cái gì thuần khiết, cũng không phải xử nữ, phi! Chính mình khác thường có thể, dọc theo đường đi bảo hộ ngươi ngươi nên cảm động đến rơi nước mắt cảm tạ lão tử thượng ngươi, thượng ngươi là để mắt ngươi, trang cái gì không tình nguyện, tiện nhân!
Một đêm kia chính mình từng kia khỏa cao ngạo tâm sớm đã bị đả kích phá thành mảnh nhỏ, chỉ còn lại có vô tận phẫn hận. Hận vì sao sẽ có mạt thế, hận vì sao chính mình không khác thường có thể, nghĩ đội ngũ bên trong có cái nữ sinh, liền bởi vì nàng bộc phát thủy hệ dị năng, tất cả mọi người bảo hộ nàng vây hộ nàng, cái kia nữ sinh tựa như chúng tâm phủng nguyệt dường như cao cao tại thượng.
Mà chính mình đâu, ngay cả nấu cơm cũng không hội, a, trừ bỏ bị cười nhạo cùng chà đạp, cùng bị bắt cùng cái kia tiện nam trên giường, còn còn lại cái gì, chính mình chỉ có chống kia kéo dài không ngừng hận ý, mới có thể không đến mức làm cho chính mình hỏng mất.
Rốt cục đến nj căn cứ, bản đến chính mình một người cô đơn đứng ở góc, cũng không muốn cùng ai nói nói, thẳng đến vừa mới nghe người khác nghị luận khởi một đôi nam nữ, nam tuấn mỹ nữ tịnh lệ, còn mang theo một cái ba tuổi đứa nhỏ cùng tam chỉ sủng vật, hơn nữa để cho nhân kinh ngạc là kia sủng vật lý cư nhiên còn có một cái con hổ nhỏ.
Đã biết mới ngẩng đầu chú ý kia đối nam nữ, khả càng xem, càng cảm thấy cái kia nữ sinh thực nhìn quen mắt, tựa hồ là Cố Hiểu, thẳng đến thật xác định người nọ chính là Cố Hiểu khi, chính mình tâm ghen tị đến độ muốn xé rách .
Vì sao, vì sao mới một năm thời gian nàng hội trở nên như vậy mỹ, vì sao đều mạt thế nàng còn có thể quá tốt như vậy. Nhìn xem nàng nhìn nhìn lại chính mình, đối lập như vậy mãnh liệt.
Cùng một thân nhẹ nhàng khoan khoái nàng so sánh với, đã biết từ đầu đến chân hỗn độn, ngay cả chính mình đều cảm thấy tự biết xấu hổ.
Khả dù vậy, nhìn đến của nàng xuất hiện, chính mình cũng giống nhau thấy được hy vọng, chỉ cần nàng đồng ý mang theo chính mình, như vậy chính mình sẽ không dùng đi theo đám kia nhân, sẽ không dùng như vậy hèn mọn sống qua.
Cố Hiểu nhìn Lưu Tương Đình kia nhu nhược không chịu nổi, lệ doanh cho tiệp nhìn ta thấy do liên điềm đạm đáng yêu hình dáng, miệng một bộ vì chính mình giải vây bộ dáng, kì thực là nói chính mình ngay cả tốt nhất bằng hữu cũng không cố, nếu không mang theo nàng cùng nhau, chính là tọa thực ghét bỏ của nàng hàng đầu.
Khả nàng cũng không ngẫm lại, đều mạt thế , chính mình còn có thể để ý này đó hàng đầu sao, chính mình cũng lười cùng nàng nói thêm cái gì, lạnh lùng nhìn nói: "Ngươi nói sai rồi, chúng ta chính là bình thường đồng học quan hệ mà thôi, cho tới bây giờ sẽ không là cái gì bạn tốt, mà ta, càng thêm không có gì muốn cùng ngươi cùng một chỗ ý tứ, về phần ngươi khác thường có thể vẫn là không dị năng, càng cùng ta không có vấn đề gì biết không?"
Lưu Tương Đình tức giận cả người run run, ức chế chính mình muốn tê toái trước mắt này lãnh khốc vô tình nữ nhân, thẳng thắn thân mình, cũng không lại đối với Cố Hiểu vẻ mặt ôn hoà, thất vọng đau lòng nói: "Hảo, Cố Hiểu, tính ta xem sai ngươi , phía trước trong lời nói coi như ta cũng không nói gì. Từ nay về sau, ta Lưu Tương Đình cũng sẽ không đem ngươi cho rằng bạn tốt, trước kia cho dù ta mắt bị mù ."
Cố Hiểu nghe câu kia "Mắt bị mù", trong lòng cười nhạt, trong mắt lộ ra một tia âm ngoan, nói: "Ngươi vốn vốn không có đem ta làm quá bằng hữu, hôm nay rốt cục nói ra tâm lý nói ? Hừ, ngươi mắt bị mù, vậy ngươi hiện tại thấy rõ ? Mặc kệ ngươi xem không thấy rõ, ít nhất ta xem thanh ."
Lưu Tương Đình lạnh lùng nhìn Cố Hiểu liếc mắt một cái, theo Cố Hiểu Thân giữ sát bên người mà qua, trong lòng nghĩ, Cố Hiểu, hôm nay ngươi cho ta nan kham, chung có một ngày ta muốn cho ngươi thập bội gấp trăm lần còn trở về.
Cố Hiểu cũng mặc kệ Lưu Tương Đình như thế nào tưởng chính mình, Lưu Tương Đình, ngươi cầu nguyện ngươi còn có vài ngày ngày lành sống, sau, đó là ta việc nặng nhất thế, cho ngươi trả giá đại giới thời điểm.
Cố Thần cũng là lần đầu tiên nhìn đến muội muội như vậy ngoan tuyệt một mặt, bất quá đối với Cố Hiểu hành vi hắn luôn luôn là nhâm chi nghe chi, cho dù là Cố Hiểu làm sai , hắn cũng sẽ mở to mắt chụp đâu có nàng làm được đối.
Cố Thần đối Cố Hiểu bao che khuyết điểm, đó là từ nhỏ còn có , cho nên mặc kệ hôm nay Cố Hiểu như thế nào đối Lưu Tương Đình, hoặc là đối gì một người, Cố Thần đều không có ý kiến.
Lưu Tương Đình trở lại chính mình đội ngũ sau, nguyên bản này đối nàng xem xem thường nữ sinh giờ phút này cũng có chút đồng tình nàng , phía trước còn có chút ghen tị nàng có thể đặt lên một cái nhân vật lợi hại, không nghĩ tới, người ta căn bản không đem nàng làm hồi sự, còn không công tự tìm này nhục.
Ai! Cũng mệt nàng có thể chịu, nếu là chính mình, chỉ sợ lúc này đã sớm xấu hổ và giận dữ đến muốn khóc đi. Hai ba nữ sinh đi lên tiền, an ủi một chút Lưu Tương Đình, vì nàng căm giận bất bình, nói Cố Hiểu như thế nào có thể như vậy, trước kia nhìn ngươi lưỡng quan hệ còn rất tốt, này nhất có bản lĩnh cư nhiên xa cách , hoàn toàn làm không biết ngươi , ai ngươi cũng đừng quá để ý, nhân a, đều là như thế này, lợi hại đều đã có điểm không coi ai ra gì.
Lưu Tương Đình không đem những người này an ủi làm hồi sự, nàng biết này vài người có lẽ lúc này là thật đồng tình nàng, nhưng ai có thể nói các nàng trong lòng không có một tia vui sướng khi người gặp họa, xem nàng chê cười ý tứ đâu.
Chính mình cũng không phải ngốc tử, a, bất quá nàng lớn nhất bản sự chính là có thể chịu, chỉ cần nhịn xuống này hết thảy nhục nhã, mới có cơ hội xoay người, chung có một ngày, chung có một ngày, chính mình sẽ làm sở hữu nhục nhã quá người của chính mình, cũng tốt tốt nếm thử chính mình sở chịu thống khổ.
Cúi đầu làm bộ cố nén ủy khuất, không cho nước mắt chảy xuống đến, đối với bên người người ta nói: "Không có việc gì, ta không trách nàng, là ta, là ta rất tự cho là đúng , nghĩ đến nàng cũng giống ta giống nhau như vậy coi trọng hai chúng ta hữu tình."
Một phen nói mọi người lại là thổn thức không thôi, đối Cố Hiểu bất mãn càng sâu.
Chính văn chương 41: giáo sư đến đây ( thêm càng )
Ngày hôm qua không phải không có thượng truyền, làm một cái đúng giờ thượng truyền, nhưng là đêm qua hệ thống hẳn là có chút vấn đề, cho nên mới không có đi ra, thứ hai hơn tây cố đánh thưởng, còn có trần lệ hoa đổi mới phiếu, buổi tối còn có thể có canh một, lại cảm ơn thân nhóm đánh thưởng cùng đổi mới phiếu.
Cố Hiểu từ tu chân về sau ngũ quan liền càng ngày càng sâu sắc, cho nên chung quanh nhân này nhỏ giọng toái ngữ tự nhiên đều nghe được đến. Cũng biết vừa mới chính mình cùng Lưu Tương Đình bên này phát sinh chuyện mọi người đều có xem ở trong mắt, có một chút nhân đối chính mình thực bất mãn, khả kia như thế nào, chính mình không đem những người này làm hồi sự, tự nhiên cũng không thèm để ý bọn họ như thế nào đối đãi chính mình.
Ngay tại Cố Hiểu cùng Cố Thần đang dùng ý thức trao đổi nói nhìn xem này căn cứ tình huống thời điểm, phía trước cái kia tiểu chiến sĩ đã muốn chậm đã chạy tới , vừa mới đem này đối nam nữ tình huống hướng về phía trước cấp phản ánh khi, lãnh đạo nghe thế đối nam nữ, một cái là lôi hệ, một cái khác cư nhiên là song hệ, hơn nữa có một cư nhiên là trân quý thủy hệ dị năng, nhất thời kích động .
Đối với tiểu chiến sĩ nói làm cho trong căn cứ hai vị động vật học giáo sư đi theo cùng nhau đi qua, chỉ cần thí nghiệm kia chỉ động vật không khác thường thường, sẽ cùng ý bọn họ yêu cầu làm cho bọn họ mang đi vào là được.
Khó được đụng tới hai cái dị năng như thế hi hữu cường đại nhân, nhất định phải tận lực thỏa mãn bọn họ yêu cầu, làm cho bọn họ có thể ở lại căn cứ.
Cố Hiểu cùng Cố Thần cũng không biết bọn họ đã muốn bị căn cứ lãnh đạo tầng theo dõi, bất quá cho dù biết cũng không có việc gì, hiện nay chỉ cần bọn họ tưởng, gì địa phương đều có thể quay lại tự nhiên, tới nơi này cũng chỉ là tìm hiểu một chút mạt thế tình hình gần đây, hảo ngẫm lại về sau ở đâu đặt chân định cư.
Tiểu chiến sĩ đối với Cố Hiểu cùng Cố Thần ngốc ngốc cười cười, nói: "Ngượng ngùng cho các ngươi đợi lâu, vừa ta đã muốn hướng về phía trước cấp phản ánh qua, thượng cấp làm cho ta dẫn theo hai gã động vật học giáo sư lại đây, nói chỉ cần này hai vị giáo sư nói không có việc gì, là có thể mang đi vào."
Nói xong, liền hướng Cố Hiểu cùng Cố Thần giới thiệu kia hai vị giáo sư. Một vị họ Trương, một vị họ Tiếu. Này hai vị chuyên gia là mạt thế tiền liền vẫn tận sức cho động vật học nghiên cứu giáo sư, mạt thế bộc phát sau, theo chính phủ cùng nhau chuyển dời đến căn cứ, hiện tại bị căn cứ chính phủ chuyên môn tổ chức nghiên cứu gần nhất động vật biến dị nguyên nhân.
Vừa nghe nói cư nhiên có động vật không có đổi dị, hơn nữa thực bình thường, đối với nhiệt tình yêu thương nghiên cứu động vật bọn họ không có gì ý kiến lập tức sẽ cùng ý cùng nhau quá đến xem.
Trước mắt này hai ước chừng năm nguyệt ấu ấu khuyển thuần trắng tàng ngao, vẻ ngoài nhìn như là? Hình tàng ngao loại. Thân cao đều không sai biệt lắm năm mươi ly thước, tựa hồ dưỡng rất khá, hình thể cường tráng.
Mà kia chỉ như trưởng thành miêu hình thể bàn đại Tiểu Bạch hổ lại làm cho này hai vị chuyên gia hai mắt tỏa ánh sáng, hận không thể tiến lên ẩm trong chốc lát, đây chính là quốc gia cấp bảo hộ động vật, không nghĩ tới đều mạt thế còn có thể lại nhìn liếc mắt một cái.
Hổ nhi bị trước mắt hai người cực nóng ánh mắt nhìn xem trong lòng sợ hãi, rống một tiếng hướng về phía hai người thị uy gầm rú , làm cho bọn họ đi xa chút, chính mình chán ghét bọn họ.
Bị hổ nhi kia một tiếng hổ gầm rống cả người run lên đột nhiên tỉnh táo lại hai vị chuyên gia, nhìn bên cạnh cố nén cười đẩu bả vai cười thầm không thôi tiểu chiến sĩ, lão mặt đỏ lên. Trương giáo sư nắm quyền khụ khụ hai tiếng, đi lên tiền đối với Cố Thần cùng Cố Hiểu nói: "Cố tiên sinh Cố tiểu thư, chúng ta là xx nghiên cứu sở giáo sư, căn cứ lãnh đạo phái chúng ta quá đến xem các ngươi này mấy chỉ động vật, ngượng ngùng, có thể làm cho ta kiểm tra một chút bọn họ sao?"
Cố Hiểu không quá hiểu được hỏi: "Như thế nào kiểm tra? Kiểm tra cái gì? Liền ở chỗ này kiểm tra sao?"
Trương giáo sư hồi đáp: "Ân, kiểm tra một chút chúng nó có hay không biến dị, chỉ cần trừu thủ điểm máu hàng mẫu là có thể . Nếu máu hàng mẫu bình thường, là có thể đi vào."
Cố Hiểu nói: "Vậy ngươi không cần kiểm tra rồi, chúng nó là biến dị động vật, hơn nữa đều có dị năng."
Tiếu giáo sư nghe xong há to miệng, chỉ cảm thấy bất khả tư nghị, vội hỏi nói: "Cái gì, chúng nó cũng là biến dị động vật? Nhưng lại khác thường có thể? Kia vì sao nhìn như vậy dịu ngoan, hơn nữa hình thể cũng không có gì biến hóa."
Cố Hiểu hồi đáp: "Đúng vậy, chúng nó toàn bộ đều có dị năng đây là khẳng định . Về phần chúng nó vì sao như vậy dịu ngoan, đại khái là vì chúng nó từ nhỏ liền dưỡng ở chúng ta bên người duyên cớ đi, về phần ngươi nói hình thể, ngượng ngùng ta cũng không rõ lắm."
Trương giáo sư lúc này tiến lên nói: "Là như vậy Cố tiểu thư, chúng ta vẫn là tưởng trừu thủ một chút chúng nó máu hàng mẫu, các ngươi yên tâm, chỉ trừu thủ một chút, chúng ta tưởng cầm lại đi nghiên cứu một chút. Các ngươi không biết, hiện tại động vật biến dị sau, chính phủ cũng khiến cho coi trọng, chúng ta chính là luôn luôn tại nghiên cứu động vật biến dị nguyên nhân. Chính là hiện tại biến dị động vật rất hung mãnh, trong lúc nhất thời cũng không có gì có thể cho chúng ta nghiên cứu , cho nên chúng ta mới tưởng. . . Không biết cũng không thể được?"
Cố Hiểu cùng Cố Thần nhìn thoáng qua, nghĩ nghĩ đồng ý . Chỉ cần không phải cái gì vấn đề lớn, bọn họ cũng sẽ không rất khó xử người khác, hơn nữa chính mình cũng ở bên cạnh nhìn, lượng bọn họ cũng sẽ không có cái gì động tác nhỏ.
Một bên tiếu giáo sư nhìn Cố Hiểu cùng Cố Thần còn rất tốt nói chuyện, trong lòng lại toát ra một cái ý tưởng, dù sao bọn họ có hai tàng ngao cùng nhất con hổ, cũng không biết có thể hay không cống hiến đi ra một cái, vừa vặn có thể cho bọn họ nghiên cứu nghiên cứu động vật biến dị nguyên nhân.
Vì thế chà xát thủ, nhiệt tình nói: "Cái kia Cố tiên sinh, chúng ta tưởng hướng ngài mượn một cái tàng ngao người xem thành sao? Ngài yên tâm, chúng ta chính là làm vài cái kiểm tra, lập tức sẽ cho ngài đuổi về đến, được không?"
Cố Hiểu lạnh lùng nhìn hắn một cái, đây là được một tấc lại muốn tiến một thước ? Cười nhạo nói: "Làm vài cái kiểm tra? Là như thế nào kiểm tra? Đánh mấy châm? Cát hai đao? Nhìn xem nội tạng? Nhìn xem khí quan? Vị này tiếu giáo sư, thực khi chúng ta là ngốc tử đâu? Cho ngươi mượn nhóm, này nhất mượn chỉ sợ là có đi không có về đi?"
Tiếu giáo sư bị Cố Hiểu trắng ra lời nói đỉnh nét mặt già nua càng hồng, tức giận đến run run nói: "Kia thì thế nào, các ngươi dù sao có hai, cho dù là cống hiến cấp quốc gia nghiên cứu một cái thì thế nào, đây là vì quốc gia làm cống hiến hiểu không? Hiện tại thật vất vả có một cái có thể có sẵn lấy đến nghiên cứu động vật, cho nên chúng ta mới tưởng cầm lại đi nghiên cứu nghiên cứu nguyên nhân, nói không chừng, tìm ra nguyên nhân sau, có thể thay đổi trước mắt động vật biến dị hiện trạng, chỉ cần cải biến động vật biến dị, có thể giảm bớt động vật đối nhân loại công kích, cũng có thể giảm bớt nhân loại thương vong, đây là cứu vớt nhân loại ngươi biết không?"
Cố Thần kéo một chút tức giận tưởng xông lên tiền Cố Hiểu, ý bảo nàng đừng kích động, nói: "Vị này giáo sư, mời ngươi đừng nói như thế đường hoàng, hảo giống chúng ta không cho chính là không vì quốc gia suy nghĩ dường như. Đáp ứng cho các ngươi trừu thủ máu hàng mẫu đã muốn là của chúng ta cực hạn , phải biết rằng chúng ta cho tới bây giờ vốn không có đem Tiểu Quai chúng nó cho rằng là sủng vật, mà là của chúng ta người nhà hiểu không? Ngươi sẽ làm nhà của ngươi nhân đã bị thương tổn mặc kệ sao? Hơn nữa chúng ta đều rõ ràng ngươi cái gọi là nghiên cứu ngón tay là cái gì, sẽ không dùng ta lại trắng ra nói ra đi? Còn nữa, ta cùng ta muội muội cũng không có như vậy vĩ đại, cái gì cứu vớt nhân loại, kia không phải chúng ta trách nhiệm, cũng cùng chúng ta không quan hệ, hơn nữa vị này giáo sư, dung ta nói cho ngươi, ta cùng ta muội muội không muốn chuyện, ai cũng bắt buộc không được, điểm ấy, các ngươi nhớ kỹ."
Nghe Cố Thần cường thế lời nói, tiếu giáo sư tức giận đến nói không nên lời nói, lúc này trương giáo sư kéo qua hắn, nhỏ giọng nói: "Được rồi, lão tiếu, này không phải chúng ta có thể muốn thế nào được cái đó, ngươi như thế nào còn không thanh tỉnh, hiện tại mạt thế , hết thảy đều là dựa vào vũ lực nói chuyện, chúng ta nếu không phải động vật học giáo sư, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi nhóm gặp qua cái dạng gì ngày. Thanh tỉnh điểm đi, hảo hảo làm tốt thượng cấp giao cho chuyện, hơn nữa ngươi đã quên sao lão tiếu, thượng cấp nhưng là giao cho quá nhất định phải lưu lại hai người kia, nếu là chúng ta cấp làm hỏng , nên như thế nào cùng mặt trên giao cho ngươi nghĩ tới sao?"
Lão tiếu lúc này cũng tưởng nổi lên phía trước có cái không an phận y học giáo sư, lúc trước ỷ vào chính mình nghiên cứu, cao cao tại thượng tự cho là rất giỏi, đắc tội không ít quân đội lãnh đạo.
Kết quả ở căn cứ lãnh đạo tìm được một cái khác có thể thế thân hắn vị trí nhân khi, lập tức liền cắt giảm hắn sở hữu chức vụ, mạnh mẽ dùng võ lực đem hắn đỉnh đầu thượng sở hữu tư liệu đều phun ra, cuối cùng còn đem hắn chạy tới c khu.
c khu là không khác thường có thể không có địa vị quan hệ người thường ở lại địa phương, thử nghĩ một cái năm sáu mười tuổi lão nhân, mang theo toàn gia không có gì sinh tồn năng lực nhân, như thế nào ở nơi nào cuộc sống.
Mấy ngày hôm trước chính mình cùng lão trương còn đi qua nhìn thoáng qua, cái kia giáo sư hoàn toàn thay đổi một cái dạng, gầy không thành hình , tinh thần trạng thái cũng thập phần không tốt, nhìn tựa như già đi hơn mười tuổi dường như.
Ngày đó gây cho chính mình đánh sâu vào cho tới bây giờ đều không có quên, như thế nào liền bỗng nhiên đắc ý vênh váo .
Tỉnh táo lại lão tiếu đánh cái giật mình, cảm kích nhìn thoáng qua nhắc nhở chính mình lão trương, bất quá vẫn là cảm giác có chút sượng mặt thai, hừ một tiếng đi đến một bên.
Trương giáo sư ngượng ngùng đối với Cố Thần huynh muội nói: "Cố tiên sinh thật sự là ngượng ngùng, lão tiếu cũng là rất sốt ruột , rất muốn tìm xuất động vật biến dị nguyên nhân , cho nên mới có điểm quá khích , các ngươi lượng giải lượng giải, chúng ta cũng là không dễ dàng, cấp trên cấp áp lực cũng rất lớn. Ngươi xem, này trừu huyết có phải hay không còn có thể?"
Cố Thần nhìn coi như thức thời hai người, cũng không nói thêm cái gì, có chút nói nên kinh sợ phải kinh sợ, hiệu quả đến sẽ không tất lại nói thêm cái gì, dù sao còn phải ở trong căn cứ ngốc một đoạn ngày, chính mình cũng không tưởng đưa tới nhiều lắm phiền toái.
Đối với Cố Hiểu gật gật đầu, làm cho Cố Hiểu ý bảo tam sủng ngoan ngoãn làm cho này hai người kiểm tra. Cố Hiểu hiểu ý ngồi xổm xuống thân, đối với tam sủng trấn an một phen, nói làm cho chúng nó ngoan ngoãn, chờ vào căn cứ lại bồi thường chúng nó.
Tam sủng cũng biết chủ nhân sẽ không hại chúng nó, vì thế ngoan ngoãn làm cho hai vị giáo sư trừu huyết kiểm tra hàng mẫu. Hai vị giáo sư cũng thực kinh ngạc này tam chỉ sủng vật như thế nào như vậy nghe lời, trong lúc nhất thời đối Cố Thần cùng Cố Hiểu lại xem trọng hai mắt.
Có thể có như vậy có linh tính động vật, có thể thấy được chủ nhân không đồng nhất bàn. Lão tiếu lúc này cũng càng thêm cảm kích lão trương nhắc nhở, hoàn hảo chưa từng có nhiều đắc tội bọn họ, bằng không chỉ sợ chính mình lúc này còn không biết thế nào .
Rất nhanh lão giáo sư cùng tiếu giáo sư liền trừu thủ xong rồi máu hàng mẫu, lại lệ đi công thức hỏi thanh này mấy chỉ động vật sẽ không đả thương người đi.
Cố Hiểu lại làm cho tam chỉ sủng vật biểu diễn một chút ngồi, tọa, đứng, xoay quanh. Hai vị giáo sư mới vừa lòng gật gật đầu, đối với tiểu chiến sĩ gật gật đầu, ý bảo không có vấn đề, có thể bỏ vào đi, cảm thấy mỹ mãn cầm máu hàng mẫu trở về nghiên cứu đi, còn phải hướng về phía trước mặt hội báo tình huống đâu.
Lão trương cùng lão tiếu hai người vô cùng cao hứng thu thập thứ tốt ly khai, tiểu chiến sĩ ở một bên nhìn xem trợn mắt há hốc mồm, đối với vừa mới này vài người trong lúc đó tràn ngập nitrat kali vị không phải không biết, chính là hắn cũng không biết nên khuyên như thế nào giải.
Chính mình luôn luôn không quá có thể nói, muốn hắn khuyên can thực là có chút không biết nên nói như thế nào. Vì thế rõ ràng liền ở một bên nhìn, nghĩ nếu tình huống không ổn chính mình còn phải nhân cơ hội khai lưu đi thỉnh lãnh đạo lại đây .
Khả không nghĩ tới Cố Thần sẽ nói ra như vậy cường thế trong lời nói, chính mình đều bị khiếp sợ đến, trong lòng đối với Cố Thần này phiên nói nhiều thiếu có điểm sùng bái, rất nam nhân, nhưng là cũng không thể biểu hiện ra ngoài, dù sao chính mình là thuộc loại căn cứ quân đội quản lý , phục tùng lãnh đạo phục tùng quân đội phục tùng quốc gia là chính mình tôn chỉ.
Mà vừa mới Cố Thần trong lời nói bao nhiêu có điểm là đối căn cứ khiêu khích, bất quá đối với một cái chính mình thích nam nhân, ta liền xem nhẹ bất kể, làm không có nghe đến , dù sao chính mình luôn luôn ngốc đầu ngốc não , vừa mới Cố Thần nói cái gì, chính mình đó là hoàn toàn nghe không hiểu không rõ.
Đối với Cố Thần hắc hắc hai tiếng, nói: "Cố tiên sinh, Cố tiểu thư, ngươi đã nhóm sủng vật không có việc gì, vậy ngươi nhóm là có thể đi vào trước, bất quá còn muốn ở quan sát thất ngốc một đêm, xem gặp các ngươi ba người có cái gì không dị thường, nếu không có, là có thể đi vào căn cứ vào ở ."
Cố Thần đối với trước mắt hàm hậu tiểu chiến sĩ vẫn là rất hảo cảm , nhìn hắn một cái gật gật đầu, lôi kéo Cố Hiểu cùng trần dịch, mang theo tam sủng hướng tiểu chiến sĩ ngón tay quan sát thất đi đến.
Chính văn chương 42: quan sát thất ( canh ba )
Quan sát thất là mấy gian lâm thời dựng sắt lá ốc, cửa đứng hai cái đứng thẳng tắp lộ vẻ thương binh lính. Còn chưa tiến vào, binh lính liền yêu cầu mỗi người đem tùy thân mang theo vật tư nộp lên trên một phần ba.
Mọi người đương nhiên trong lòng không vui ý, này đó vật tư đều là thật vất vả mang tới được, sao có thể khinh địch như vậy liền bạch cho người khác. Vì thế có cảm xúc kích động không chịu cho, binh lính khả không để ý tới nhiều như vậy, chỉ nói nếu không chịu giao, sẽ không làm cho tiến căn cứ, chính mình nhìn làm đi.
Mọi người không có cách nào, thật vất vả mới có một có thể yên ổn xuống dưới địa phương, chỉ có thể thỏa hiệp. Kỳ thật này nhóm người nên may mắn bọn họ là sớm nhất đến căn cứ , mới chỉ dùng tới giao một phần ba, chờ nửa tháng qua đi, đến căn cứ nhân càng ngày càng nhiều, căn cứ chứa đựng vật tư càng ngày càng khuyết thiếu khi, căn cứ lãnh đạo mới ý thức được vật tư nghiêm trọng khuyết thiếu kịch liệt tính. Mặt sau đến căn cứ nhân sở mang vật tư đều phải toàn bộ nộp lên trên, cung căn cứ chia đều phân phối.
Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người trước đó sẽ biết, cho nên cũng không có gì dị nghị, rất phối hợp đem ba lô cho hai vị binh lính, tính cả bọc nhỏ tử cùng nhau. Hai vị binh lính liền khó được như vậy phối hợp nhân, cũng bởi vậy đối huynh muội lưỡng ấn tượng tăng thêm một phần hảo cảm, cũng không có lấy nhiều lắm, chính là tượng trưng tính cầm điểm ăn uống liền trả lại cho huynh muội lưỡng .
Huynh muội lưỡng kỳ thật căn bản không sao cả, điểm ấy vật tư đối bọn họ đến nói không được là vô cùng hiếm có. Bất quá vẫn là đối binh lính nói thanh cảm ơn, mượn ba lô tiến quan sát thất đi.
Vừa đi tiến quan sát thất, bên trong thực im lặng. Nhìn mắt ngồi ngồi dưới đất nhân, có người trẻ tuổi có lão nhân cũng có tiểu hài tử. Nhìn những người này thần sắc có chút mỏi mệt, sắc mặt tiều tụy không chịu nổi còn che kín tro bụi.
Ba người tam sủng đi trở ra, người ở bên trong đều dùng kinh ngạc ánh mắt nhìn bên này. Bọc nhỏ tử có chút chịu không nổi loại này ánh mắt, hướng Cố Hiểu Thân sau né tránh. Cố Hiểu cùng Cố Thần lại biết vì sao mọi người như thế nhìn đã biết biên, chính mình ba người bên này quần áo tất cả đều là sạch sẽ , mà người khác mới qua vài ngày liền bẩn hề hề . Huống chi còn mang theo tam chỉ sủng vật, cũng không trách người khác đều như vậy xem.
Trong đó có cái năm tuổi đại đứa nhỏ, kéo kéo bên cạnh một nữ nhân ống tay áo, nhẹ giọng nói: "Mẹ, mẹ, miêu, thật đáng yêu, ta có thể đi qua ngoạn một lát sao?"
Nữ nhân nghe xong theo đứa nhỏ ngón tay phương hướng nhìn lại, liếc mắt một cái liền thấy được chính mình con theo như lời "Miêu", khả kia không phải miêu a, kia rõ ràng là một cái bạch hổ ấu tể, nếu không phải nó ngạch gian cái kia vương tự, chính mình có lẽ cũng sẽ nghĩ đến đó là miêu.
Lớn tiếng răn dạy vài câu đứa nhỏ, đâu có hảo ngốc , thế nào cũng không cho đi, lại nháo cẩn thận bị quái vật chộp tới. Đứa nhỏ nghe được mẹ nghiêm khắc trách cứ, lại nghe đến mẹ nhắc tới quái vật, trong nháy mắt liền nghĩ tới trên đường nhìn đến này ăn thịt người quái vật, sợ tới mức oa oa khóc lớn.
Nữ nhân bị đứa nhỏ tiếng khóc huyên càng thêm buồn bực không thôi, trong lòng cũng đối Cố Hiểu đám người mang con hổ đến lại sợ hãi vừa tức não, nhưng là cũng không dám tiến lên nói cái gì.
Vì thế đành phải đem tức giận phát tiết ở đứa nhỏ trên người, đối với đứa nhỏ lại lớn tiếng tức giận mắng. Trong lúc nhất thời, quan sát trong phòng tràn đầy đứa nhỏ tiếng khóc cùng nữ nhân lạn tiếng mắng.
Cố Hiểu cùng Cố Thần cũng bị này ầm ỹ thanh biến thành đau đầu không thôi, những người khác cũng giống nhau, vì thế mọi người bắt đầu đều chỉ trích nữ tử, nói dỗ dường như mình đứa nhỏ, muốn mắng đi ra ngoài mắng, đừng ở chỗ này ầm ỹ người khác đợi chút.
Nữ nhân bên cạnh nam nhân nguyên Bổn Nhất thẳng nhắm mắt nghỉ ngơi, lúc này cũng bị đánh thức , nhìn mọi người chỉ trích cùng nháo ngừng không ngớt lão bà, căm tức không thôi, "Ba" một tiếng, nam nhân đứng dậy đánh nữ nhân một cái tát, nói: "Đủ, cho ta yên tĩnh một lát, làm cho lão tử thấy đều ngủ không tốt."
Nữ nhân sửng sốt, ôm mặt mình phẫn nộ nhìn cho chính mình một cái tát nam nhân, ngao một tiếng khóc lên, điên cuồng tiến lên xé rách vuốt nam nhân, miệng không ngừng mắng: "Ngươi dám đánh ta, dương chí dũng ngươi cư nhiên dám đánh, ta liều mạng với ngươi, ngươi cái vô dụng nam nhân, ta lúc trước như thế nào mắt bị mù với ngươi , này một đường đi theo ngươi chịu khổ chịu tội, ngươi còn có mặt mũi đánh ta..."
Dương chí dũng bị nhà mình lão bà xé rách nhất thời còn không rảnh tay, chật vật không chịu nổi, đúng lúc này, quan sát thất môn "? Vân bối túi hoàng? Xi? Đùa giỡn? ? Trạc tứ tiều phường? Câu nãi khám? ? Cứ ngạc loại giới kia cẩu thả tể chụp khảm duyệt tín? Ám hội hài úc chất tài tỳ chất tài súc? Hoảng khắc lân tắc suyễn? Thấu hạt sao sấn ốc ィ? Ứ luyệt hoàng tiễu thiểm tiễu cự chất lục mẫu tín? ? Lệ sấn thiểm khiêu ┩ㄍu sấn ốc ァ! ? p> dương chí dũng vợ chồng sợ tới mức lập tức giơ lên hai tay, lạnh run nói: "Ta, chúng ta sai lầm rồi, binh đại ca, chúng ta vừa mới là đùa giỡn , ha ha, thật sự, hiện tại không náo loạn không náo loạn, là đi lão bà."
Nói xong, dương chí dũng nắm cả lão bà bả vai, đối với hai cái binh lính hắc hắc cười, nữ nhân cũng cứng ngắc nghiêm mặt khẽ cười cười, nói: "Là nha binh đại ca, vừa mới chúng ta hai vợ chồng đùa giỡn , lần sau không dám thật sự, đừng đuổi chúng ta đi ra ngoài, chúng ta cái này ngồi xong, không nói lời nào."
Hai vợ chồng lôi kéo còn đang khóc thút thít đứa nhỏ ngồi xuống, nữ nhân đem đứa nhỏ ôm ở đứa nhỏ vỗ vỗ, lặng lẽ đối với đứa nhỏ nói vài câu, đứa nhỏ có chút sợ hãi ngắm ngắm hai cái binh lính, cũng không dám khóc, tránh ở mẹ trong lòng nghẹn ngào .
Hai cái binh lính nhìn này hai người coi như thức thời, cũng không đa số nan liền đi ra ngoài. Chờ kia đối binh lính đi rồi sau, dương chí dũng hung tợn trừng mắt nhìn nữ nhân liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Cho ngươi nháo, biết sợ rồi sao."
Nữ nhân không cam lòng yếu thế nói: "Theo ta nháo? Ngươi không nháo? Ai ta nói dương chí dũng ngươi..."
Không đợi nữ nhân nói hoàn, dương chí dũng đã muốn hai tay tạo thành chữ thập thở dài nói: "Cô nãi nãi, tính ta phục rồi ngươi, ta sai lầm rồi, ta đây lưỡng đều đừng náo loạn được rồi, bằng không đợi lát nữa thực sẽ bị đuổi ra đi."
Nữ nhân cũng biết lúc này không phải chính mình có thể làm ầm ĩ thời điểm, gật gật đầu, ôm đứa nhỏ tựa vào trên vách tường từ từ nhắm hai mắt không nói lời nào.
Cố Hiểu cùng Cố Thần nhìn yên tĩnh hai người, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính mình hai người vẫn đều là hỉ tĩnh tính tình, đột nhiên như vậy cãi nhau thực chịu không nổi.
Huynh muội lưỡng cũng tìm cái sạch sẽ góc ngồi xuống, Cố Hiểu đem bọc nhỏ tử ôm ở trên đùi, làm cho hắn tọa thoải mái điểm. Lại theo hắn tiểu ba lô lý cầm một lọ oa ha ha cấp mở ra làm cho hắn uống, bọc nhỏ tử ngoan ngoãn lấy quá Cố Hiểu đưa qua oa ha ha, liền ống hút uống.
Đối diện cái kia còn tại nghẹn ngào đứa nhỏ nhìn bọc nhỏ tử trong tay oa ha ha, trong mắt lộ ra một tia khát vọng, nhìn mẹ, thấy nàng vẫn không có mở mắt ra, cũng không dám nói cái gì, cắn bắt tay vào làm ngón tay đáng thương hề hề nhìn bọc nhỏ tử bên này.
Bọc nhỏ tử bị kia đứa nhỏ nhìn xem trong lòng chíp bông , khả chính mình cũng biết đồ ăn trân quý, này một đường đi tới, vẫn là từ cùng tỷ tỷ cùng nhau, chính mình mới có thể ăn hảo uống hảo. Bọc nhỏ tử tuy rằng tiểu, nhưng cũng biết này đó ăn uống là tỷ tỷ cấp . Tỷ tỷ không có mở miệng, chính mình cũng không dám nói tùy tiện làm cho người ta, chính là cái kia tiểu ca ca ánh mắt, thật sự là có điểm đáng thương nhi.
Bọc nhỏ tử biên cúi đầu uống oa ha ha, biên khóe mắt ngắm ngắm kia đứa nhỏ, lại ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn Cố Hiểu, vẻ mặt rối rắm, tưởng mở miệng hỏi hỏi tỷ tỷ cũng không thể được cấp một lọ cấp tiểu ca ca, lại ngượng ngùng.
Cố Hiểu kỳ thật đã sớm nhìn ra bọc nhỏ tử tưởng cái gì, chính là chờ bọc nhỏ tử mở miệng, có một số việc đều phải dựa vào chính hắn làm quyết định, hơn nữa chính mình đi gánh vác làm quyết định sau hậu quả, tuy rằng hắn còn nhỏ, nhưng là phải học hội này đó, mới không còn lớn ăn càng nhiều mệt.
Bọc nhỏ tử rối rắm nửa ngày, vẫn là đã mở miệng, ánh mắt có chút trốn tránh, nhuyễn nhu nhu hỏi: "Tỷ tỷ, ta, ta có thể đem oa ha ha cấp một lọ cấp tiểu ca ca uống sao? Tiểu ca ca nhìn thật đáng thương, cho nên ta mới tưởng..."
Cố Hiểu sờ sờ bọc nhỏ tử đầu, nói: "Có thể a, này là chúng ta sáng láng chính mình gì đó, nhưng là sáng láng, ngươi cho ca ca sau, chúng ta sáng láng tựu ít đi một lọ nga, này này nọ về sau nhưng là không tìm, phải biết rằng thiếu một lọ là một lọ."
Bọc nhỏ tử nghĩ nghĩ, lại rối rắm , cho tiểu ca ca chính mình về sau phải uống ít một lọ oa ha ha, cấp vẫn là không cho, nhưng không cho, tiểu ca ca lại thật đáng thương. Rối rắm trong chốc lát, ngẩng đầu nói: "Tỷ tỷ, ta nguyện ý cấp tiểu ca ca uống một lọ, sáng láng về sau uống ít điểm nhi thì tốt rồi."
Nhìn bọc nhỏ tử vẻ mặt không tha dạng, nhưng vẫn là nguyện ý cấp kia đứa nhỏ, Cố Hiểu trong lòng nhuyễn nhuyễn, tiểu hài tử tâm liền là thiện lương. Đối với bọc nhỏ tử gật gật đầu, ý bảo chính hắn lấy đi qua.
Bọc nhỏ tử cao hứng theo Cố Hiểu trên đùi đi đi xuống, đặng đặng đặng chạy đến kia đứa nhỏ trước mặt, đệ một chi oa ha ha cấp kia đứa nhỏ nói: "Tiểu ca ca, đây là sáng láng đưa cho ngươi, ngươi uống đi."
Đứa nhỏ cao hứng a miệng, 噌 hết thảy theo sáng láng trong tay đoạt lại đây, phốc xuy phốc xuy uống. Ôm đứa nhỏ nữ nhân lúc này mở mắt, nhìn đứa nhỏ trong tay oa ha ha, trong mắt tinh quang chợt lóe, đối với bọc nhỏ tử nói: "Tiểu đệ đệ cảm ơn ngươi, nhưng là tiểu đệ đệ, ngươi xem tiểu ca ca như vậy đáng thương, này một lọ một chút liền uống hết, ngươi xem nhìn ngươi có hay không nhiều , a di với ngươi lại mua mấy bình được không? Ngươi nói bao nhiêu tiền, a di cho ngươi."
Bọc nhỏ tử lắc đầu nói: "Không cần a di, sáng láng cũng không có bao nhiêu , sáng láng không bán, hơn nữa kia đều là tỷ tỷ cho ta . Tỷ tỷ nói uống hoàn một lọ tựu ít đi một lọ, về sau vốn không có , sáng láng muốn lưu trữ về sau chính mình chậm rãi uống."
Nữ nhân mất hứng , nói: "Ai ngươi đứa nhỏ này, như thế nào nhỏ mọn như vậy, a di đều nói với ngươi mua, ngươi xem ngươi tiểu ca ca, nhiều đáng thương, ôi gầy , ngươi liền cấp một lọ câu nào hắn uống nha."
Bọc nhỏ tử nghe trước mắt này a di răn dạy chính mình, ủy khuất nước mắt ở trong hốc mắt thẳng đảo quanh, nghẹn ngào nói: "Ta không có keo kiệt, vốn không phải ta , là tỷ tỷ cho ta , hơn nữa sáng láng cũng không mấy bình , ô. . . ."
Bọc nhỏ tử nói xong bỏ chạy đến Cố Hiểu nơi đó, bổ nhào vào Cố Hiểu trong lòng ủy khuất khóc, Cố Hiểu vẫn mắt lạnh nhìn bên kia trạng huống, cũng không nói gì thêm, lúc này đây vì làm cho bọc nhỏ tử hiểu biết nhân tính xấu xí một mặt, biết ủy khuất mới tốt, chỉ có đau mới có thể trưởng thành.
Chính mình không có khả năng che chở hắn cả đời, rất nhiều sự hắn đều phải một chút một chút học đối mặt. Vỗ vỗ bọc nhỏ tử, nhẹ giọng nói: "Sáng láng không khóc, sáng láng, tỷ tỷ cùng ngươi nói, tiếp theo, lấy này nọ cho người khác phía trước, trước hết nghĩ tưởng có đáng giá hay không , là tốt rồi so với lần này, rõ ràng chúng ta sáng láng là hảo tâm cấp cái kia tiểu ca ca, nhưng a di chẳng những không có cảm ơn ngươi còn trách cứ ngươi, nói ngươi keo kiệt. Này đã nói lên không phải tất cả mọi người là chúng ta tưởng như vậy, đối hắn hảo, hắn sẽ đối với ngươi hảo. Có người đâu, cho dù ngươi đối hắn dù cho, hắn cũng sẽ không nói ngươi hảo, ngược lại còn có thể cắn ngược lại ngươi một ngụm. Về sau a, gặp mặt tình huống như vậy khi ngẫm lại hôm nay chuyện, lo lắng nữa muốn làm như thế nào, biết không?"
Bọc nhỏ tử tỉnh tỉnh mê mê , cũng không rất có thể toàn bộ lý giải Cố Hiểu ý tứ, nhưng hắn biết tỷ tỷ là ở cùng hắn giảng đạo lý, tựa như mẹ trước kia cùng hắn giảng đạo lý giống nhau, là vì hắn hảo, vì thế gật gật đầu, nói tự mình biết nói .
Cố Hiểu cũng không trông cậy vào hắn toàn biết, chỉ cần hôm nay chuyện có thể làm cho hắn dài cái trí nhớ là tốt rồi. Nhưng là kia nữ nhân chính mình hay là muốn cấp nàng điểm giáo huấn, bằng không bọc nhỏ tử trong lòng có bóng ma về sau bị nhân khi dễ còn không biết hoàn thủ.
Nắm bọc nhỏ tử đi lên tiền, đối với nữ nhân nói nói: "Vị này nữ sĩ, ngươi, cùng sáng láng xin lỗi."
Nữ nhân nhìn Cố Hiểu nắm bọc nhỏ tử đi tới, trong mắt có một tia khẩn trương cùng sợ hãi, nhưng vẫn là thẳng thắn sống lưng nói: "Ta vì sao muốn xin lỗi, ta có nói cái gì sao, ta chỉ là hỏi hắn còn có hay không, ta nguyện ý ra tiền mua."
Cố Hiểu cười lạnh nói: "Ra tiền mua? Ngươi nhưng thật ra lấy tiền đi ra mua nhìn xem, xem nơi này ai muốn ý bán này nọ cho ngươi, ngươi là thật khờ vẫn là giả ngu, tiền này này nọ hiện tại không đáng một đồng, ngươi lấy cái gì mua? Đệ đệ của ta hảo tâm cho ngươi đứa nhỏ tặng một lọ oa ha ha, các ngươi ngay cả một tiếng cảm ơn cũng không nói cho dù , còn nói đệ đệ của ta keo kiệt. Các ngươi đây là cái gì ý tứ, khi dễ đệ đệ của ta tiểu phải không?"
Nữ nhân tức giận đến còn muốn nói cái gì, bên người nam nhân kéo qua nàng, nói: "Ngươi còn ngại không dọa người sao, vừa mới nháo qua hiện tại lại nháo, chạy nhanh cấp vị tiểu thư này xin lỗi."
Quay đầu lại đối với Cố Hiểu cúi đầu khom lưng cười nói: "Thật sự là ngượng ngùng vị tiểu thư này, lão bà của ta không hiểu chuyện, thần kinh thô, chọc tới ngươi thật sự là thực xin lỗi."
Cố Hiểu lạnh lùng nói: "Không phải theo ta nói xin lỗi, là làm cho lão bà ngươi cùng đệ đệ của ta nói xin lỗi."
Nam nhân cúi đầu trong mắt hiện lên một trận phẫn nộ cùng tàn nhẫn, ngẩng đầu ha cười nói là như thế này là như thế này, quay đầu lại đối với bên người nữ nhân quát: "Không có nghe đến, chạy nhanh cùng người ta đứa nhỏ nói xin lỗi."
Nữ nhân đành phải không cam lòng đối với trần dịch nói: "Thực xin lỗi, vừa mới là a di không đúng."
Bọc nhỏ tử lúc này biết tỷ tỷ là ở vì chính mình xuất đầu, mặc dù có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn là thẳng thắn eo nhỏ bản, nói: "Không quan hệ, ta nhận a di xin lỗi, không tức giận ."
Người bên cạnh nhìn bọc nhỏ tử kia tiểu đại nhân dạng phốc xuy cười, Cố Hiểu trong lòng cũng vừa bực mình vừa buồn cười, ôm bọc nhỏ tử trở lại vẫn ngồi như vậy xem diễn Cố Thần nơi đó, ngồi xong ôi ở Cố Thần trong lòng, nhắm mắt không nói chờ ngày hôm sau hừng đông.
Chính văn chương 43: nhập trú căn cứ
Ngày hôm sau sáng sớm, Cố Hiểu cùng Cố Thần đám người rốt cục theo quan sát thất đi ra, này vẫn là mạt thế sau lần đầu tiên cảm giác như vậy mỏi mệt. Cố Hiểu nhu nhu mi tâm, lại nhìn mắt có chút có chút mệt mỏi bọc nhỏ tử, cùng Cố Thần nói chạy nhanh tìm một chỗ trụ xuống dưới, hảo hảo nghỉ ngơi một lát.
Cố Thần gật gật đầu, nói thật ra tại kia cái nho nhỏ quan sát thất ngây người một đêm hắn cũng có chút chịu không nổi, từ có không gian sau vẫn đều không có ủy khuất quá chính mình cuộc sống, ai, quả nhiên từ kiệm nhập xa dịch, từ xa nhập kiệm nan.
Tiếp nhận binh lính cấp tam trương màu lam chứng minh thư minh tạp, lại hướng tới binh lính chỉ dẫn dị năng giả ở lại b khu phương hướng đi đến. Một đường đi qua, trải qua a khu bình thường giả khu vực, nhìn này lâm thời dựng trướng bồng, cùng hé ra khuôn mặt thượng mỏi mệt lại lơi lỏng mặt, Cố Hiểu biết cho dù là trụ như thế đơn sơ, nhưng lâm thời có yên ổn chỗ ở, mọi người tâm bao nhiêu vẫn là đối với tương lai tràn ngập khát khao .
Chính là loại này khát khao, có năng lực duy trì bao lâu, không có người biết, mọi người cũng không muốn đi nghĩ nhiều. Sợ hãi cùng sợ hãi, có đôi khi sẽ làm nhân tình nguyện sống ở ảo tưởng lý, bởi vì này dạng, còn có có thể sống sót dũng khí cùng hy vọng.
b khu là một loạt sắp xếp cùng loại tiểu khu phòng ở, mỗi đống lâu kiến cũng không cao, chỉ có lục tầng. Đi đến vào ở đăng ký chỗ, đăng ký chỗ một vị ba mươi tuổi tả hữu nam nhân, xem bọn hắn tiến vào sau, hỏi: "Hai vị tiên sinh tiểu thư hảo, các ngươi là muốn nhà ở tử đi, thỉnh đến bên này đăng ký."
Cố Thần đi ở phía trước, đối với nam nhân gật gật đầu, đang chuẩn bị cầm lấy bút đăng ký, lại nghe nam nhân nói nói: "Vị tiên sinh này, vào ở phòng ở là muốn giao phó nhất định vật tư hoặc là tinh hạch , thỉnh hỏi các ngươi chỉ dùng để vật tư đổi vẫn là tinh hạch đâu?"
Cố Thần nghĩ nghĩ, vật tư chính mình là rất nhiều , tinh hạch? Lại nghĩ tới từ lần đó tang thi miêu sau, sau mỗi giết chết một cái tang thi, Hiểu Hiểu đều đã đi xuống lấy khai tang thi đầu, đem bên trong tinh hạch thu thập đứng lên, tính tính, cũng có một trăm đến cái đi. Nghĩ đến tinh hạch, lại muốn đến Hiểu Hiểu đến nay còn không có cùng hắn nói qua tinh hạch có ích lợi gì, chờ yên ổn hảo sau hỏi lại hỏi.
"Tinh hạch đi! Như thế nào phó?" Cố Thần hỏi.
"Là như vậy, các ngươi có thể ấn thiên cũng có thể ấn nguyệt, một ngày là một cái nhất cấp tinh hạch, nếu duy nhất phó một tháng tựu ít đi điểm hai mươi cái nhất cấp tinh hạch."
"Nga, tinh hạch còn phân mấy cấp sao?"
"Đúng vậy tiên sinh, nhất cấp tinh hạch là màu trắng , nhị cấp là màu cam, về phần ba cấp đã ngoài trước mắt còn không có nhìn đến."
"Được rồi, trước thuê một tháng, nơi này là hai mươi cái nhất cấp tinh hạch, ngươi điểm một chút đi." Cố Thần theo trong bao xuất ra tinh hạch đưa cho kia nam nhân.
"Ha ha không cần sổ , tiên sinh vừa thấy chỉ biết không phải cái loại này hại nhân , này là các ngươi cái chìa khóa, các ngươi phòng ở ở nhị hào lâu 302 thất, là cái hai cư thất, bên trong thực sạch sẽ các ngươi có thể yên tâm ở lại."
"Hảo, cảm ơn, xin hỏi có người mang ta nhóm đi qua sao?" Cố Thần hỏi
"Có có, đợi lát nữa đăng ký hoàn sau, sẽ có người mang bọn ngươi đi qua , chúc các ngươi vào ở khoái trá."
"Cảm ơn!" Nói xong, liền có một người tuổi còn trẻ nam tử kêu a thành mang theo huynh muội cùng bọc nhỏ tử còn tam sủng hướng Cố Thần bọn họ ở lại địa phương đi đến.
Chẳng được bao lâu, đi ra Cố Thần bọn họ sở muốn vào ở nhị hào lâu, đến 302 cửa sau, cho hai quả nhất cấp tinh hạch làm tiểu phí tạ quá a thành dẫn đường sau, huynh muội lưỡng cùng bọc nhỏ tử tam sủng đánh mở cửa đi vào bọn họ chưa đến một cái nguyệt ở tạm trong phòng.
Mở ra môn, đối diện là phòng khách, này hai cư thất ước chừng thất tám mươi cái bình phương, cũng không phải rất lớn, nhưng đối Cố Hiểu bọn họ đến giảng cũng vừa vừa vặn.
Phòng khách bài trí rất đơn giản, một cái sô pha một cái bàn trà, ngay cả cái tivi cũng không có. Phòng bếp nhưng thật ra cung ứng đầy đủ hết, trừ bỏ không có du thước đồ gia vị linh tinh , môi khí, môi khí táo linh tinh vẫn phải có.
Trong phòng ngủ liền càng đơn giản , hé ra giường, một cái tủ quần áo, sở hữu gia cụ vừa xem hiểu ngay. Bất quá này đó đối với Cố Hiểu bọn họ đến giảng không sao cả, trong không gian bó lớn gì đó cung bọn họ lấy ra nữa sử dụng.
Xuất ra một quyển chuyện xưa tiểu nhân thư cấp sáng láng chính mình ngồi ở phòng khách trên sô pha xem, lại bảo tam sủng ngoan ngoãn ở phòng khách ngốc , Cố Hiểu đi đến phòng bếp, làm cái đi trần thuật, theo trong không gian xuất ra một lọ du, nhất tiểu túi gạo, du muối tương dấm chua linh tinh đồ gia vị, lại cầm một ít bát đũa cùng tam sủng chuyên dụng bàn tử.
Cố Thần thì tại từng cái phòng nhìn nhìn, cũng đơn giản làm cái đi trần thuật, nhất thời toàn bộ phòng ở so với trước kia càng thêm sáng ngời sạch sẽ . Bọc nhỏ tử nhìn Cố Thần giống thi pháp thuật dường như đem toàn bộ phòng ở trở nên như vậy sạch sẽ hai con mắt mạo hiểm sao nhìn Cố Thần.
Cố Thần bị bọc nhỏ tử mạo sao ánh mắt nhìn xem có chút ngượng ngùng , bất quá rốt cuộc là chống lại áp lực nhân, mặt bộ biểu tình như trước trầm ổn, đối với bọc nhỏ tử nói: "Sáng láng, ca ca cùng tỷ tỷ đều đã này đó pháp thuật, về sau ngươi còn có thể nhìn đến cái khác pháp thuật, bất quá sáng láng phải nhớ , liền cùng ngày hôm qua nhìn đến ca ca biến xe giống nhau, này đó đều là không thể cùng người khác nói biết không, chỉ có thể chúng ta ba người biết."
Bọc nhỏ tử gật gật đầu, nói: "Sáng láng biết, sáng láng sẽ không nói cho người khác , ca ca, sáng láng về sau cũng có thể biến pháp thuật sao?"
Cố Thần ngẩn người, thầm nghĩ, bọc nhỏ tử dù sao về sau cùng với chính mình cùng Hiểu Hiểu cùng nhau cuộc sống , có lẽ đợi cho không sai biệt lắm thời cơ thành thục thời điểm có phải hay không cũng làm cho Cố Hiểu trắc thử một chút bọc nhỏ tử có hay không tu chân khả năng, như vậy bọc nhỏ tử về sau cũng có thể một mình đảm đương một phía, không cần chính mình cùng Hiểu Hiểu lo lắng .
Cố Thần ôn hòa đối bọc nhỏ tử nói: "Sáng láng, biến pháp thuật là muốn chú ý cơ hội , ca ca cùng tỷ tỷ cũng là ngẫu nhiên mới học hội , về sau ca ca cùng tỷ tỷ nhìn xem, xem xem chúng ta sáng láng có thể hay không học giỏi sao, hiện tại sáng láng trước ngoan ngoãn ."
Bọc nhỏ tử nghe được chính mình có lẽ cũng là có thể học , cao hứng nói: "Ân, sáng láng ngoan, sáng láng chờ cơ hội."
Cố Thần nhìn bọc nhỏ tử coi như nghe lời, càng thêm thích bọc nhỏ tử , sờ sờ bọc nhỏ tử đầu, làm cho hắn ngoan ngoãn trước tự mình xem tiểu nhân thư, chính mình muốn vào đi giúp tỷ tỷ chiếu cố.
Bọc nhỏ tử gật gật đầu, liền ngoan ngoãn cầm tiểu nhân thư chính mình nhìn, Cố Hiểu nhìn đã muốn đi vào phòng bếp ở bên cạnh ôn nhu nhìn chính mình Cố Thần nói: "Đói bụng sao ca ca, có muốn ăn hay không bữa sáng ."
Cố Thần gật gật đầu, lại chỉ chỉ phòng khách ngoại bọc nhỏ tử, nói: "Ân, nên ăn bữa sáng , sáng láng phỏng chừng cũng đói bụng, ăn xong bữa sáng chúng ta liền nghỉ ngơi trong chốc lát."
Hiểu Hiểu gật gật đầu, theo trong không gian xuất ra một ít rau dưa, đơn giản nấu cái rau dưa cháo, Cố Thần cũng ở một bên hỗ trợ. Lại theo trong không gian xuất ra một ít phía trước trước đó bao tốt bánh bao, cùng chính mình yêm cải củ, làm cho Cố Thần nhất nhất mang sang đi.
Lại cấp tam sủng làm một ít ăn , đặt ở bọn họ bàn Tử Lý, kêu tam sủng lại đây ăn cơm, chính mình cũng ngồi vào trên sô pha, ngay tại bàn trà vài người yên lặng ăn bữa sáng.
Cơm nước xong sau, Cố Hiểu lại cấp bọc nhỏ tử đơn giản tắm rửa một cái, liền đem có chút buồn ngủ bọc nhỏ tử tắc ở trong chăn, chờ hắn ngủ say sau, chính mình cũng vào không gian.
So với Cố Hiểu trước một bước tiến không gian Cố Thần cùng tam sủng, giờ phút này đã muốn đem tam sủng tắm rửa một cái, chính mình cũng giặt sạch tẩy phao tắm rửa. Ngồi ở trúc lâu lý chờ Cố Hiểu , nhìn Cố Hiểu tiến vào sau, kéo qua Cố Hiểu ngồi ở chính mình trên đùi, ôm Cố Hiểu ôn nhu hôn sâu .
Cảm thụ được Cố Thần bá đạo lại không mất ôn nhu hôn môi, Cố Hiểu cũng bất tri bất giác say mê , ở Cố Thần lưỡi vói vào chính mình miệng truy đuổi chính mình lưỡi khiêu khích khi, chính mình không có giống dĩ vãng như vậy tránh né, cũng bắt đầu dùng lưỡi phản kích .
Cảm giác được Cố Hiểu mềm mại lưỡi phác lại đây khi, Cố Thần lập tức câu quấn quít lấy của nàng đinh hương cái lưỡi không ngừng hút. Cố Hiểu ân hừ một tiếng, Cố Thần nghe được Cố Hiểu động tình thanh âm càng thêm vong ngã hút đối phương nước bọt, giống như là ở sa mạc gặp được cam lộ bàn, tham luyến hút , hắn lưỡi linh hoạt mời của nàng lưỡi, hai lưỡi quấn quanh cùng một chỗ, vong tình dây dưa.
Cố Thần dần dần thủ cũng bắt đầu không đứng yên, ôm Cố Hiểu thủ chậm rãi vói vào Cố Hiểu trong quần áo, vuốt Cố Hiểu non mềm da thịt vuốt ve.
Không tha rời đi Cố Hiểu đã muốn phát thũng đôi môi, hai người gắn bó gian lôi ra một cái thật dài ái muội chỉ bạc. Rồi mới lại ở của nàng cổ thượng liếm cắn, để lại một đám ái muội dấu vết.
Chính văn chương 44: tinh hạch
Cố Hiểu ở Cố Thần ấm áp bàn tay tiến chính mình quần áo nội vuốt ve chính mình trơn mềm da thịt khi, chỉ cảm thấy cả người chiến túc không chỉ. Cảm giác được bột kính gian từng trận rất nhỏ cảm giác đau đớn, lại cảm giác chính mình cái mông vị đỉnh một chỗ cứng rắn cứng rắn .
Cố Hiểu chính là có ngốc cũng biết kia là cái gì, bị này đó kích thích một trận giật mình tỉnh táo lại, Cố Hiểu đẩy thôi còn mai phủ ở chính mình bột kính gian quyến luyến không chỉ liếm hôn nam nhân.
"Ân! Ca, ca, đừng..." Cố Hiểu có chút chịu không nổi khinh hô.
Cố Thần cũng có chút khống chế không được , nếu không phải Hiểu Hiểu đẩy ra chính mình, chỉ sợ hiện tại Hiểu Hiểu đã muốn bị chính mình ăn đến trong bụng. Khả cũng không thể trách hắn, đều hai mươi sáu cũng không có thường đến huân tư vị, thật vất vả cùng chính mình âu yếm nữ nhân cho nhau biểu lộ tâm ý, một ngày này thiên cùng một chỗ, chính mình đã sớm tưởng đem nàng sách phúc nhập bụng .
Ngẩng đầu vươn tay lại đem Cố Hiểu lãm trở về, cảm giác được Cố Hiểu giãy dụa, thở hổn hển nói: "Đừng nhúc nhích, đừng nhúc nhích Hiểu Hiểu, khiến cho ta như vậy ôm lập tức hảo, yên tâm ta sẽ không lại tiếp tục ."
Cố Hiểu có chút đỏ mặt, cũng không dám lộn xộn tùy ý Cố Thần ôm. Chính mình hiện tại cũng là hai gò má phi hồng, khinh thở gấp hương khí, tim đập khiêu cái không ngừng.
Qua một hồi lâu, Cố Thần mới hoãn lại đây ở. Nhìn bị chính mình thân như trước lưu lại một tia mị thái Cố Hiểu, nhịn không được vừa ngoan ngoan hôn một cái của nàng cặp môi thơm, nói: "Thật sự là cái tra tấn nhân yêu tinh, bất quá ca ca hiện tại cũng sẽ không bức ngươi, chờ ngươi chuẩn bị tốt , ta sẽ đem hôm nay đòi lại đến."
Một phen nói Cố Hiểu lại là thẹn thùng không thôi, mai ngày sơ phục ở Cố Thần trong lòng, ôm Cố Thần thắt lưng thủ hung hăng nhéo một chút hắn thắt lưng sườn thịt, đau là Cố Thần nhe răng trợn mắt .
Chính mình cũng không phải không nghĩ tới sẽ tới cuối cùng từng bước, cũng không phải nói chính mình nói thêm nữa, chính là cảm thấy có điểm quá nhanh . Sống hai đời, chính mình cũng là lần đầu tiên, bao nhiêu vẫn là có điểm phóng không ra, không chuẩn bị tốt, bất quá bao nhiêu còn là có chút cảm động ca ca vẫn là nhịn xuống.
Nhìn ca ca cảm xúc hảo điểm, chính mình lại giãy dụa đứng dậy, đỏ mặt đối với Cố Thần nhẹ giọng nói: "Ca, buông, ta còn không tắm rửa đâu. Mệt mỏi quá , tưởng tắm một cái ngủ một lát."
Cố Thần cũng đau lòng Cố Hiểu một đêm không có nghỉ ngơi tốt, hơn nữa lại ôm đi xuống chính mình cũng không biết có thể hay không lại khởi tâm tư. Tùng rảnh tay, tùy ý Cố Hiểu thượng lầu hai rửa mặt đi.
Cố Hiểu lấy quá dục bào, đi đến buồng vệ sinh giặt sạch gội đầu lại vọt tắm rửa. Hệ hảo dục bào sau, cầm làm khăn mặt, biên xuống lầu biên sát ẩm ướt tháp tháp tóc.
Nhìn vừa tắm rửa hoàn xuống lầu Cố Hiểu, như sữa bàn da thịt, hai má có chút phiếm phấn hồng sắc, phát gian mượt mà giọt nước mưa theo ngạch gian chậm rãi chảy tới gáy bộ, Cố Thần chỉ cảm thấy vừa mới tiêu đi xuống dục hỏa lại có tro tàn lại cháy cảnh tượng.
Ổn ổn tâm thần, thô ách cổ họng đối với Cố Hiểu nói: "Tẩy tốt lắm? Lúc này là muốn đi phao ôn tuyền sao?"
Cố Hiểu bị Cố Thần cực nóng ánh mắt nhìn xem thầm nghĩ tìm một chỗ trốn đi, nhanh hơn cước bộ theo Cố Thần bên người đi qua nói: "Ân, hiện tại phải đi, ngươi đi trước ngủ một lát đi ca."
Nhìn Hiểu Hiểu ngượng ngùng khẩn trương hình dáng, Cố Thần trầm thấp cười, đứng lên, chậm rãi đi hướng lầu hai.
Cố Hiểu đi đến ôn tuyền biên hô khẩu khí, bị ca ca kia ánh mắt nhìn, chính mình đều có điểm ý động , vỗ vỗ hồng nóng mặt, cởi dục bào, chậm rãi đi xuống ao, thoải mái ngửa đầu từ từ nhắm hai mắt hưởng thụ .
Qua một hồi lâu, cảm giác làn da có chút có chút nổi lên nếp uốn, Cố Hiểu mới từ ôn tuyền lý đứng lên. Cầm lấy bên cạnh lộ vẻ khăn mặt xoa xoa thân mình, một lần nữa hệ thượng dục bào, trở về trúc lâu.
Lái xe gian cầm máy sấy đang chuẩn bị thổi tóc, cảm giác được phía sau có người, còn không có quay đầu chính mình trên tay máy sấy đã bị phía sau nhân cầm đi. Cố Hiểu cũng không kinh ngạc, tại đây trong không gian trừ bỏ chính mình cũng chỉ có ca ca .
"Ca!" Cố Hiểu đang muốn xoay người cầm lại máy sấy.
"Ân, ngoan đừng nhúc nhích, ta đến giúp ngươi." Cố Thần đè lại Cố Hiểu bả vai, Cố Hiểu đành phải ngoan ngoãn một lần nữa ngồi ở ghế trên.
Cố Thần khai tránh ra quan, "Ông! ! ! !" Nhất thời phòng vang lên một trận máy sấy thanh âm.
Cố Thần thon dài ngón tay xuyên qua ở Cố Hiểu mềm nhẵn tóc dài gian, theo máy sấy phương hướng lũ khởi một tia phát dài. Cố Hiểu hí mắt vi dựa vào, hưởng thụ ca ca tri kỷ phục vụ.
"Hiểu Hiểu!" Cố Thần trầm thấp tiếng nói hô.
"Ân! Làm sao vậy ca?" Cố Hiểu nhẹ giọng hỏi.
"Không có gì, chính là cái kia tinh hạch, ngươi còn không có theo ta nói có ích lợi gì đâu?" Cố Thần hỏi
"Nga, cái kia tinh hạch, kỳ thật là có thể khai phá nhân thể dị năng ." Cố Hiểu hồi đáp
"Cái gì, có thể khai phá thể dị năng? Kia đối chúng ta hữu dụng sao?" Cố Thần có chút kinh ngạc.
"Không có tác dụng gì, chúng ta tu luyện toàn dựa vào tự thân cùng linh khí. Này tinh hạch, chỉ đối khai phá dị năng cùng thăng cấp dị năng chỗ hữu dụng, liền tỷ như, một người bình thường muốn khai phá dị năng là có thể dùng tinh hạch đến thực hiện. Lại hoặc là hiện tại có một hỏa hệ nhất giai dị năng giả, nghĩ đến nhị giai, phải dựa vào tinh hạch nhắc tới cung thăng cấp năng lượng. Bất đồng cấp bậc tinh hạch, tranh đối bất đồng cùng bậc cần thăng cấp nhân."
"Ân, nói như vậy, chúng ta về sau còn muốn lại thu thập sao? Kia này nọ ở tang thi trong đầu vẫn là rất ghê tởm ."
"Muốn ca ca, tuy rằng đối chúng ta vô dụng, nhưng là có chút ít còn hơn không, hơn nữa hôm nay không phải dùng đến sao, về sau tinh hạch phỏng chừng cũng sẽ ở ở chợ lưu thông, tương đương với trước kia rmb sử dụng, cho nên nhiều bị điểm cũng không có gì."
"Hảo, kia nghe lời ngươi, bất quá Hiểu Hiểu, vì sao ngươi đối tinh hạch như vậy rõ ràng. Còn có, cái kia tinh hạch muốn dùng như thế nào mới có thể khai phá ra dị năng."
"Ca, ta không nghĩ lừa ngươi, nhưng ta hiện tại cũng không biết như thế nào cùng ngươi nói. Ta chỉ có thể nói cho ngươi nếu muốn khai phá dị năng, phải nơi tay thượng đồng dạng đầu đường tử, đem tinh hạch đặt ở miệng vết thương hấp thu, nhưng cũng không phải toàn bộ mọi người có thể như vậy khai phá dị năng, cũng là muốn xem thể chất , nếu thể chất không tốt, như vậy sẽ biến thành tang thi." Cố Hiểu cũng không tưởng trong lòng có việc gạt ca ca, chính là chính mình trọng sinh chuyện quá mức không thể tưởng tượng, ai về sau đi, thời cơ thành thục lại nói cho hắn.
"Hảo, ca ca không bức ngươi, nhưng là Hiểu Hiểu, ta còn là hy vọng về sau ngươi có thể nói cho ta biết trong lòng ngươi sở hữu chuyện được không, làm cho ca ca có thể cùng ngươi cùng nhau gánh vác." Cố Thần mặc dù có điểm thất vọng, nhưng cũng không tưởng bắt buộc Cố Hiểu. Hắn tín nhiệm Hiểu Hiểu, Hiểu Hiểu không nói, tự nhiên có của nàng nguyên nhân.
"Cảm ơn ca ca ngươi, ta... ."
"Cái gì cũng đừng nói Hiểu Hiểu, chỉ cần nhớ kỹ ta yêu ngươi là được. Còn có Hiểu Hiểu, này khai phá dị năng phương pháp, trước mắt có người biết không?"
"Này khó mà nói, ta cũng không rõ lắm, bất quá phỏng chừng trong căn cứ hẳn là không có người biết."
"Kia có thể hay không như vậy, chúng ta tối hôm nay đi ra ngoài tham tìm tòi căn cứ tình huống, nhìn xem trong căn cứ trước mắt có hay không nghiên cứu đi ra, nhìn nhìn lại này căn cứ người lãnh đạo phẩm như thế nào, nếu cũng không tệ lắm, chúng ta liền đem này khai phá dị năng phương pháp, lặng lẽ tiết lộ cho này đó cao tầng biết, lại xuyên thấu qua bọn họ rơi vào tay phía dưới bình thường quần chúng, coi như là bao nhiêu giúp bang nhân loại có thể nhiều điểm lực lượng đối kháng này đó tang thi."
"Ân hảo, ta không ý kiến."
Huynh muội lưỡng thảo luận hoàn, Cố Hiểu tóc cũng không sai biệt lắm mau phạm. Cầm lấy bên cạnh lược, Cố Thần chải vuốt sợi Cố Hiểu có chút có điểm hỗn độn tóc dài, cảm nhận được Cố Thần lúc này hành động, Cố Hiểu chỉ cảm thấy chính mình đều phải bị ca ca mỗi khi như vậy ôn nhu sa vào không thể tự kềm chế .
"Tốt lắm, tóc cũng không sai biệt lắm phạm, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi một lát, buổi tối còn phải việc." Cố Thần sờ sờ Cố Hiểu phát nói.
"Ân! Ca ngươi cũng đi nghỉ ngơi đi." Cố Hiểu ôn nhu nói.
"Hảo!" Cố Thần nhìn Cố Hiểu cười cười, cúi đầu ở Cố Hiểu môi thượng hôn một cái, nhìn Cố Hiểu nằm tiến trong chăn, chính mình cũng đi chính mình phòng nghỉ ngơi .
Ngay tại Cố Hiểu cùng Cố Thần hai người nghỉ ngơi khi, Lưu Tương Đình lúc này cũng thuận lợi vào căn cứ, cách Cố Hiểu không xa 4 hào lâu, một đám người phân biệt ở xuống dưới.
Nguyên bản không có người nguyện ý mang theo Lưu Tương Đình , dị năng giả nhiều nhất chỉ có thể mang một gã, khả phía trước cường bạo Lưu Tương Đình hùng chính thiên lại vào lúc này đứng ra, nói hắn nguyện ý mang theo nàng cùng đi b khu.
Hùng chính thiên loại này hành vi cũng không phải nói hắn lương tâm phát hiện, mà là từ thượng Lưu Tương Đình sau, chính mình đối thân thể của nàng tử bao nhiêu còn là có chút lưu luyến , dù sao chính mình cũng không phải nói không có năng lực mang theo nàng, nói không chừng lần này hành động còn có thể làm cho nàng bao nhiêu về sau có thể cam tâm tình nguyện hầu hạ chính mình, miễn cho mỗi lần cùng nàng trên giường đều hé ra người chết mặt.
Lưu Tương Đình cũng rõ ràng trước mắt tình thế, chính mình nếu như đi bình thường khu, cũng không có nghĩa là thoát ly chính bọn họ liền an nhàn , tương phản, nếu tái xuất hiện một cái người xa lạ coi trọng chính mình, kia chính mình có phải hay không vừa muốn bị cường bạo một lần.
Cùng với mạo hiểm không biết minh nguy hiểm, còn không bằng đi theo trước mắt này nhân, tối thiểu chính mình vẫn là bao nhiêu đối hắn tính tình có chút quen thuộc .
Nhưng chính mình cũng rõ ràng, cho dù hắn giờ phút này nguyện ý mang theo chính mình, cũng là vì chính mình thân mình, a, không sao cả, nếu khối này thân thể còn có điểm lực hấp dẫn, vậy tạm thời dùng , tối thiểu, chính mình bao nhiêu vẫn là có điểm nên giá trị không phải.
Như trước là cúi đầu không nói lời nào, đang nghe đến hùng chính thiên nguyện ý mang theo chính mình khi, nâng lên kia trương nhu nhược bất lực mặt, lộ ra khiếp sợ lại cảm động ánh mắt, đối với hùng chính thiên nức nở nói: "Hùng đại ca, ngươi thật sự nguyện ý mang theo ta? Là thật vậy chăng? Ta cũng có thể theo các ngươi đi b khu?"
Hùng chính thiên nhìn Lưu Tương Đình bởi vì chính mình cảm động vẻ mặt, chỉ cảm thấy nội tâm mãnh liệt mênh mông, đại nam tử tâm tính nhất thời liền thỏa mãn , thấy được đi, vẫn là chỉ có ta mới có thể lạp xả ngươi một phen, Lưu Tương Đình, trước ngươi còn không cam nguyện theo ta trên giường, như thế nào, lúc này còn không phải muốn dựa vào ta mới có thể quá thượng ngày lành. Hừ!
"Đúng vậy, Tương Đình ngươi cùng ta cùng nhau, một dị năng giả có thể mang theo một gã bình thường giả, cho nên ngươi đi theo, là có thể đi vào b khu , bằng không ngươi cũng chỉ có thể đi a khu bình thường giả ngốc địa phương, kia địa phương cũng không như b khu tốt như vậy, ta cũng vậy xem ở hai ta tình phân thượng, ha ha, mới mang theo của ngươi, Tương Đình, ngươi cần phải nhớ kỹ này phân tình a." Hùng chính thiên ý có điều ngón tay nói.
"Biết đến hùng đại ca, ta sẽ nhớ kỹ , cảm ơn ngươi nguyện ý mang theo ta, ta, ta thật sự không nghĩ tới... Ta sẽ báo đáp của ngươi." Lưu Tương Đình hàm chứa lệ kích động nói.
"Ha ha, ân, ngươi nhớ kỹ là tốt rồi, về phần báo đáp thôi, ngươi có biết như thế nào báo đáp của ta, ân?" Hùng chính thiên vi híp mắt nhìn chằm chằm Lưu Tương Đình bộ ngực cùng hạ thân ám ách nói.
"Ân." Lưu Tương Đình ngượng ngùng cúi đầu, lưu hải ngăn trở trong ánh mắt hiện lên nhất âm thống hận cùng âm ngoan.
Chính văn chương 45: nhiệm vụ đại sảnh
Cảm ơn tinh nguyệt anh tuyết đánh thưởng, ngượng ngùng vẫn không chú ý xem, ngày mai thêm vào càng! Lại cảm tạ các vị thân!
Làm Cố Hiểu cùng Cố Thần đứng lên khi, bên ngoài cũng bất quá vừa mới chín giờ, Cố Hiểu ra không gian nhìn một lát bọc nhỏ tử, nhìn hắn còn tại ngủ say trung, liền yên tâm lại về không gian đi.
Nghĩ nghĩ, thừa dịp thời gian sớm, hôm nay bảo cái canh tốt lắm, cũng nhân cơ hội có thể cấp bọc nhỏ tử bổ bổ. Đi đến không gian vòng dưỡng gà địa phương, nhìn mắt hiện tại không dưới một ngàn con gà số lượng, chỉ cảm thấy từng trận da đầu run lên, ấn không gian sinh sôi nẩy nở tốc độ, chính mình cùng ca ca cho dù hơn nữa bọc nhỏ tử cùng tam sủng, cũng tiêu hóa không được.
Hoàn hảo mỗi đạt tới nhất định số lượng, không gian hội tự động giết, đôi ở kho hàng lý. Nghĩ kho hàng lý số lượng, Cố Hiểu càng cảm thấy đau đầu , ai không nghĩ , hiểu được ăn tổng so với không ăn được, còn rối rắm cái cái gì Kính nhi.
Vào không gian phòng bếp, xuất ra bảo canh nồi, dụng ý niệm theo kho hàng lý xuất ra một cái giết tốt gà, gừng chụp tùng, đang để vào sa oa trung, duy nhất ngã vào chừng lượng nước lạnh không quá gà thân, dùng đại hỏa nấu khai, lướt qua mặt ngoài di động bọt, sau đó nói chữ hỏa đóng dấu chồng ổi ước 1 cái bán giờ, tới thịt gà khả dùng chiếc đũa dễ dàng trạc thấu.
Trước tiên đem hắc mộc nhĩ phao phát tẩy sạch, củ từ đi da thiết cút đao khối, hạnh bảo cô thiết cút đao khối, tú trân cô tẩy sạch đã dùng, cuối cùng đem chuẩn bị tốt củ từ, nấm, mộc nhĩ, cẩu kỷ cùng nhau gia nhập sa oa trung, đại hỏa nấu khai sau chuyển tiểu hỏa đóng dấu chồng tiếp tục ổi bán giờ tả hữu, khởi oa tiền chỉ muốn gia nhập số lượng vừa phải muối gia vị là có thể .
Chờ này nói hương vị ngon củ từ nấm ổi canh gà bảo tốt lắm, nhìn nhìn thời gian cũng còn sớm, liền tiếp tục làm cho canh ôn . Chính mình cùng ca ca đi ra không gian, ngồi ở trên sô pha thảo luận buổi tối đêm tham căn cứ chuyện nghi.
Mà lúc này Lưu Tương Đình đám người đang ngồi trong phòng khách, phân phối sở thừa không nhiều lắm vật tư. Bởi vì không rõ ràng lắm tinh hạch chuyện tình, cho nên mỗi lần sát hoàn tang thi liền vội vàng chạy trối chết, hơn nữa ai hội nghĩ đến như vậy ghê tởm tang thi, trong óc cư nhiên có như vậy xinh đẹp tinh hạch.
Không có tinh hạch làm phòng giới, chỉ có thể đem này dọc theo đường đi cướp đoạt vật tư làm tiền thuê nhà thanh toán. Lưu Tương Đình một hàng thêm nàng cùng nhau nguyên bản có mười một nhân, đang lẩn trốn vong trên đường, đã chết năm nhân, nay chỉ còn lại có sáu cái nhân.
Thuê vừa vặn là cái tam cư thất, mỗi đống lâu lý đều có duy sổ không nhiều lắm hai cái tam cư thất, vì nhiều người quần thể chuẩn bị . Nhưng tương ứng vật tư phí dụng cũng muốn phó nhiều lắm điểm, nguyên bản hai cư thất chỉ dùng phó ngũ cân gạo, tam cư thất tắc muốn lục cân gạo.
Như vậy tính toán nếu bỏ tiền thuê nhà phí dụng, đã biết biên cướp đoạt gạo liền sở thừa không có mấy . Bất quá làm phòng ốc đăng ký chỗ nam nhân nghe được bọn họ trung một người nữ sinh Lưu Mỹ Mỹ nữ sinh cư nhiên có thủy hệ dị năng khi, lập tức cao hứng nói, chỉ cần Lưu Mỹ Mỹ mỗi ngày có thể cho căn cứ đổ đầy nhất dũng thủy, là có thể miễn đi tiền thuê nhà phí dụng.
Đoàn người vừa nghe đều phi thường hưng phấn, Lưu Mỹ Mỹ cũng vui vẻ đồng ý, trong lòng cũng càng thêm cảm thấy chính mình thực rất giỏi, xem, hiện tại khả là vì ta, mới tiết kiệm nhất bút vật tư chi tiêu, các ngươi này nhóm người mới có thể miễn phí trụ đến phòng ở.
Đương nhiên Lưu Mỹ Mỹ tiếng lòng mọi người cũng không biết, nhưng là các nam sinh vẫn là đối Lưu Mỹ Mỹ càng thêm cao nhìn thoáng qua, tại kia về sau đối Lưu Mỹ Mỹ lại có việc tất ứng, khắp nơi sủng làm cho.
Ngay cả hùng chính thiên này tiện nam, đối đãi Lưu Mỹ Mỹ cũng là khách khách khí khí, lễ nhượng có thêm. Điều này làm cho Lưu Tương Đình tâm, càng thêm không thoải mái, trong lòng kia đoàn kêu ghen tị hỏa diễm càng thiêu càng vượng.
Lưu Tương Đình nhất hỏa nhân thuận lợi trụ đến tứ hào lâu 301 thất, bởi vì Lưu Mỹ Mỹ nguyên nhân, các nam sinh quyết nghị làm cho Lưu Mỹ Mỹ chính mình trụ một gian, Lưu Mỹ Mỹ cũng thật cao hứng mọi người như vậy thức thời, nói thật, chính mình thực không muốn cùng người khác cùng nhau trụ, vẫn là một người một cái phòng hảo.
Còn lại hai gian phòng, Lưu Tương Đình cùng khác một người nữ sinh trương nguyệt trụ một gian, hùng chính thiên cùng trầm lâm xa một gian, còn lại hứa đến ở phòng khách trên sô pha tễ tễ.
Đối này hứa đến cũng không có ý kiến gì, ba cái nam sinh trung, chỉ có hắn một người không có gì dị năng, hùng chính thiên là lực lượng hình biến dị giả, trầm lâm xa là kim hệ dị năng giả, duy một mình mình là cái bình thường giả, vẫn là trầm lâm xa xem ở đồng học một hồi phân thượng mới nguyện ý mang theo chính mình cùng nhau đến b khu , cho nên hứa đến đối trầm lâm xa chỉ có cảm kích, cũng không có khác cái gì ý tưởng.
Nhìn trên bàn trà làm ra vẻ vật tư, khấu rơi vào căn cứ khi nộp lên trên một phần ba vật tư, nếu chỉ còn bán túi gạo, hai mươi lăm bao mì ăn liền, mười bình thủy, hơn nữa ở trên đường tìm được bán khối thịt khô, còn có một chút đồ gia vị, tính tính hiện có người sổ, miễn cưỡng cũng chỉ có thể chống đỡ hai cái tuần lễ.
Hoàn hảo hiện tại căn cứ cung cấp ba bữa, này đó sưu tập đồ ăn liền tận lực dùng một phần nhỏ đi. Hơn nữa bây giờ còn có Lưu Mỹ Mỹ thủy hệ dị năng giúp căn cứ chú thủy, phòng ở vấn đề cũng không tất lo lắng ở bao lâu.
Bất quá trầm lâm xa nghĩ đến đến khi trên đường nghe nói có cái nhiệm vụ trung tâm, nghĩ nghĩ cùng hùng chính thiên thương lượng hạ, đợi lát nữa vẫn là ra đi xem, về sau cũng không thể chỉ dựa vào điểm ấy vật tư miệng ăn núi lở đi, ai cũng không biết tương lai chuyện xấu, vẫn là có điều chuẩn bị có vẻ hảo.
Hùng chính thiên tuy rằng nhân cao mã đại, tứ chi phát đạt, nhưng là tâm tư bao nhiêu vẫn là có điểm , đối với so với chính mình cũng có tính toán trước trầm lâm xa, cũng là thực chịu phục , bởi vậy nghe xong trầm lâm xa trong lời nói sau cũng đồng ý.
Thảo luận hảo sau liền quyết định xuất môn nhìn xem, trương nguyệt nói chính mình có chút mệt không quá tưởng xa, trầm lâm xa bọn họ không có ý kiến, vì thế đoàn người trừ bỏ trương nguyệt ngoại toàn bộ xuống lầu xuất môn , lưu lại trương nguyệt một mình ở nhà nghỉ ngơi.
nj căn cứ nhiệm vụ trung tâm ở căn cứ trung ương, theo trầm lâm xa bọn họ chỗ ở đại khái muốn hai mươi đến phút, đoàn người thực tiến vào nhiệm vụ trung tâm, bên trong lui tới nhân vẫn là rất nhiều .
Tiến vào đại sảnh sau, chỉ thấy đại sảnh bên trái trên tường dịch tinh biểu hiện bình thượng lăn lộn biểu hiện căn cứ phát phóng các hạng nhiệm vụ, bên phải là lĩnh nhiệm vụ cửa sổ cùng giao nhiệm vụ cửa sổ.
Ở căn cứ tiếp nhiệm vụ chia làm s, ss, sss, sss tứ cấp, ssss cấp cao nhất, cũng là khó khăn nhất hoàn thành, mà s cấp còn lại là đơn giản nhiều lắm, liền trầm lâm xa bọn họ mà nói, cũng chỉ có thể tiếp cái s cấp nhiệm vụ.
s cấp nhiệm vụ rất đơn giản, chính là rửa sạch quanh thân mười km trong phạm vi tang thi, sau đó lấy ra tang thi nội tinh hạch, giao thủ mười cái tinh hạch có thể, mà ss cấp nhiệm vụ phải đi quanh thân huyện trấn thu thập vật tư, sss cấp còn lại là đi đến thị nội tang thi tập trung điểm, bốn s cấp nhiệm vụ trước mắt còn không có xuất hiện, cho nên là chỗ trống.
Mỗi hoàn thành một lần nhiệm vụ, dựa theo nhiệm vụ hoàn thành độ, là có thể được đến tích phân, thuế phân có thể đổi. Tỷ như hoàn thành một lần s cấp nhiệm vụ, có thể đổi mười điểm tích phân, mười điểm tích phân có thể đổi hai cân gạo, ngũ bao mỳ ăn liền, ngũ căn chân giò hun khói, đương nhiên nếu ngươi không muốn đổi cũng có thể tồn .
Trầm lâm xa bọn họ nghĩ nghĩ quyết định lựa chọn s cấp nhiệm vụ, trước mắt bọn họ trung chỉ có hai cái khác thường có thể, vì an toàn khởi kiến cũng chỉ có thể tiếp s cấp nhiệm vụ.
Nhiệm vụ là ấn đều tự năng lực tự hành lựa chọn, lựa chọn hảo sau phải đi cửa sổ công việc là có thể . Trầm lâm xa còn nhìn đến ở lĩnh nhiệm vụ cửa sổ chỗ có cái đăng kí lính đánh thuê đội ngũ cửa sổ, cất bước đi rồi đi qua, muốn hỏi một chút cái gì là lính đánh thuê đội ngũ.
Đến cửa sổ, là cái hai mươi tuổi tả hữu trẻ tuổi nữ tử, nữ tử nhìn đến trước mắt vị này ánh mặt trời suất khí tiểu soái ca, cười cười lộ ra hai cái nhợt nhạt tiểu rượu oa, nói: "Nhĩ hảo, ngươi là muốn đăng kí lính đánh thuê đội ngũ sao?"
Trầm lâm xa mỉm cười, hỏi: "Nhĩ hảo, ta là nghĩ đến hỏi hạ cái gì là lính đánh thuê đội ngũ."
"Nga, lính đánh thuê đội ngũ chính là dị năng giả tự hành tổ hợp đội ngũ, quyết định hảo sau tự hành cấp đội ngũ thủ cái tên, đến nơi đây đăng ký thì tốt rồi." Nữ tử cười yếu ớt trả lời.
"Như vậy a, đó là nhất định phải đăng kí đội ngũ sau mới có thể tiếp nhận chức vụ vụ sao?"
"Nga không phải, nếu ngươi là một người cảm thấy chính mình năng lực đi, có thể tự hành tiếp nhận chức vụ vụ, nếu ngươi thân mình liền có một tiểu đội, các ngươi này tiểu đội có thể tự hành đăng kí một cái đội ngũ, đương nhiên, cũng có thể đi theo quân đội cùng nhau chấp hành nhiệm vụ."
"Nga như vậy a, ta đã biết, ta đây đi về trước ngẫm lại tên tiếp qua đến."
"Có thể , không thành vấn đề."
"Hảo, cảm ơn!" Nói xong trầm lâm xa trở về đến hùng chính thiên na lý, cùng hắn nói đến đây biên tình huống, cảm thấy đã biết biên có phải hay không cũng có thể thành lập một cái đội ngũ, sau đó tiếp nhận chức vụ vụ.
Hùng chính thiên không có ý kiến, vừa vặn cũng có thể thừa dịp này luyện luyện tập, vì thế gật gật đầu đồng ý. Vài người thương thảo một chút đội ngũ tên, cuối cùng quyết định kêu ánh sáng mặt trời đội, biểu hiện bọn họ tuổi trẻ ánh mặt trời, ha ha.
Ở đăng kí cửa sổ đăng kí đội ngũ tên, lại đem mỗi người thân phận tạp đều xoát một lần, bên trong sẽ biểu hiện ra của ngươi tư liệu cùng ngươi tương ứng đội ngũ, nếu về sau muốn vào khác đội ngũ, cũng muốn đến nơi đây đến gạch bỏ điệu trước kia đội ngũ tư liệu, mới có thể lại tiến tân đội ngũ.
Đăng kí hảo sau, lại đi lĩnh nhiệm vụ cửa sổ, tiếp s cấp nhiệm vụ, đoàn người lại nhớ tới chỗ ở, chuẩn bị đi căn tin ăn cơm trưa .
Chính văn chương 46: dạo căn cứ
Mười một điểm, bọc nhỏ tử tỉnh ngủ , nhu nhu mắt, mơ mơ màng màng nhìn mắt bên người, tỷ tỷ không ở, trong lòng nhất thời cảm giác có điểm hoảng. Lay quần áo, chuẩn bị chính mình mặc quần áo xuống giường.
Lúc này, Cố Hiểu mở cửa đi đến. Nhìn đang cố gắng chính mình mặc quần áo bọc nhỏ tử, vui mừng cười cười. Đi qua đi giáo bọc nhỏ tử như thế nào mặc, nhìn bọc nhỏ tử ấn chính mình nói chậm rãi mặc quần áo, vỗ nhẹ nhẹ chụp bọc nhỏ tử non mềm mặt, nói: "Ân chúng ta sáng láng thật không sai, đều đã chính mình học mặc quần áo ."
Sáng láng nhăn nhó nói: "Sáng láng về sau đều chính mình mặc quần áo, sáng láng trưởng thành."
Cố Hiểu buồn cười nói: "Ân, hảo, chúng ta sáng láng trưởng thành, về sau quần áo chính mình mặc, không cần tỷ tỷ hỗ trợ ."
Bọc nhỏ tử gật gật đầu, vươn tay ôm Cố Hiểu cổ, phương tiện Cố Hiểu ôm chính mình xuống dưới.
Lại giáo bọc nhỏ tử như thế nào mặc hài sau, lôi kéo bọc nhỏ tử mềm mại tay nhỏ bé, cùng nhau đi tới phòng khách. Nhìn đến dày ngồi ở trên sô pha cầm laptop đùa nghịch Cố Thần, cùng nhàn nhã nằm ở sô pha biên Tiểu Quai chúng nó, bọc nhỏ tử hai mắt tỏa ánh sáng hô thanh ca ca.
Nghe bọc nhỏ tử nhuyễn nhu? Thanh âm, Cố Thần cứng rắn tâm cũng mềm hoá một góc, ánh mắt nhu hòa, đối với bọc nhỏ tử gật gật đầu, ý bảo bọc nhỏ tử lại đây tọa.
Chờ bọc nhỏ tử ngồi xong sau, Cố Hiểu đã muốn đi phòng bếp nấu cơm đi. Cố Thần nhìn bên người nhìn chằm chằm chính mình máy tính xem bọc nhỏ tử, nghĩ nghĩ, hay là muốn cấp bọc nhỏ tử chế định thân thể có thể rèn luyện kế hoạch, từ nhỏ nắm lên, không thể đem hắn dưỡng rất nuông chiều.
Ở máy tính phần cứng lý tìm hạ về nhi đồng thể năng rèn luyện tư liệu, may mắn thật là có. Cũng nhiều mệt muội muội nghĩ đến chu đáo, mặc kệ là cái gì tư liệu đều loạn thất bát tao hạ một đống, từng cái phần cứng đều tắc tràn đầy tư liệu.
Tư liệu thượng biểu hiện, thể năng rèn luyện có trợ giúp bảo trì thân thể cùng tâm lý khỏe mạnh. Trên thực tế, rèn luyện có trợ giúp tăng lên đứa nhỏ mình ánh giống, tin tưởng cùng tốt tâm lý, tình cảm trạng thái. Còn có thể cường hóa trái tim, tăng cường cơ bắp, gia tăng sự mềm dẻo tính.
Nhưng là tình huống hiện tại bọc nhỏ tử quá nhỏ, không thích hợp ngồi trung bình tấn cái gì, không có biện pháp, chỉ có thể trước tìm một ít thiếu nhi thao làm cho bọc nhỏ tử về sau mỗi ngày buổi sáng đứng lên liền luyện luyện.
Nghĩ nghĩ, lại gia tăng rồi hạng nhất hạ ngồi khiêu, ân, còn muốn đi không gian tìm xem, có hay không thích hợp bọc nhỏ tử vũ khí, lấy đến phòng thân cũng không sai.
Ôm lấy bọc nhỏ tử đặt ở trên đùi, này vẫn là Cố Thần lần đầu tiên cùng bọc nhỏ tử như vậy thân mật, đối với trước mắt này ca ca, bọc nhỏ tử lại sùng bái lại có điểm sợ hãi, bất quá có thể ngồi vào ca ca trong lòng, bọc nhỏ tử vẫn là thực vui vẻ .
Hai con mắt nhụ mộ nhìn Cố Thần, Cố Thần sờ sờ bọc nhỏ tử tiểu đầu, đối với bọc nhỏ tử nói: "Sáng láng, ngươi có nghĩ là biến lợi hại."
Bọc nhỏ tử mạnh mẽ gật gật đầu, nói: "Tưởng, muốn cùng ca ca tỷ tỷ giống nhau lợi hại."
Cố Thần ha ha cười, nói: "Tưởng biến lợi hại phải chịu khổ, sáng láng có sợ không."
Bọc nhỏ tử lắc đầu, nói: "Không sợ, sáng láng phải đổi lợi hại, bảo hộ tỷ tỷ." Nói xong, bọc nhỏ tử tựa hồ nhớ tới chết đi cha mẹ, hốc mắt có chút có chút ướt át phiếm hồng.
Cố Thần thương tiếc vỗ nhẹ nhẹ chụp bọc nhỏ tử nói: "Ân, chúng ta sáng láng thực ngoan, kia từ hôm nay trở đi, ca ca sẽ cho bọc nhỏ Tử An sắp xếp một ít huấn luyện, sáng láng mỗi ngày muốn ngoan ngoãn đem này đó huấn luyện làm xong, biết không?"
Bọc nhỏ tử gật gật đầu, nói: "Ân, sáng láng ngoan ngoãn , sáng láng nghe lời."
Cố Thần vừa lòng gật gật đầu, đem bọc nhỏ tử phóng tới một bên, lại ở laptop lý tìm ra nhất bộ thiếu lâm võ công đánh võ phiến làm cho bọc nhỏ tử xem, kích phát kích phát bọc nhỏ tử rèn luyện nhiệt tình.
Bọc nhỏ tử đã lâu không có như vậy nhàn nhã xem tivi , lúc này hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm laptop, nhìn đang ở truyền phát tin phim nhựa.
Cố Thần lúc này vô sự , đi đến phòng bếp nhìn xem Cố Hiểu việc xong rồi không có. Cố Hiểu đã muốn đào xong rồi thước nấu tốt lắm cơm, lúc này đang ở thiết thái, Cố Thần nhìn bên cạnh còn có không tẩy hoàn đồ ăn, liền tẩy cái ao hỗ trợ rửa rau.
Sau đó cùng Cố Hiểu nói xong bọc nhỏ tử chuyện, Cố Hiểu ngẩn người, nói chính mình vẫn là sơ sót, về sau cấp bọc nhỏ tử cũng đoái chút linh tuyền ao lý nước suối uống, cải thiện một chút bọc nhỏ tử thể chất.
Cố Thần lại hỏi: "Ân, kia muốn hay không dùng trắc linh cầu trắc thử một chút bọc nhỏ tử thể chất, xem hắn có hay không tu chân khả năng tính. Nếu có rất tốt, như vậy hắn cũng có thể đi theo tu chân, có bảo hộ chính mình năng lực, cũng phương tiện chúng ta sau này hành động."
Cố Hiểu lược có chút do dự, ở phía trước thế trải qua quá phản bội sau, trừ bỏ ca ca những người khác cho dù là bọc nhỏ tử, cũng thực làm khó chính mình tín nhiệm.
Do dự nói: "Ca, ngươi nói chúng ta nếu dạy bọc nhỏ tử tu chân sau, hắn về sau trưởng thành cường đại rồi, có thể hay không có một ngày phản bội chúng ta đâu, ca, ta, ta còn là có điểm lo lắng. Ai, ca, ta có phải hay không rất lòng dạ hẹp hòi ."
Cố Thần nghe xong, trầm thấp cười cười, nói: "Hiểu Hiểu, ngươi có này lo lắng thực bình thường, bất quá tục ngữ nói ba tuổi nhìn đến lão, liền hiện tại bọc nhỏ tử mà nói, vẫn là có thể nhìn ra được hắn phẩm tính tốt lắm , thiện lương lại không mất cứng cỏi, hơn nữa thực duy hộ ngươi. Hơn nữa, chỉ cần chúng ta vĩnh viễn không bại lộ không gian tồn tại, dạy hắn tu chân là tốt rồi, hơn nữa ngươi đã quên một chút, bọc nhỏ tử cường đại đồng thời, chúng ta cũng đang không ngừng cường đại, chỉ cần chúng ta thực lực vĩnh viễn ở nhân phía trên, còn lo lắng cái gì."
Cố Hiểu nghĩ nghĩ cũng là, chính mình còn là có chút rất chiêm tiền cố hậu . Đối với Cố Thần nói: "Tốt lắm, buổi tối cấp bọc nhỏ tử thí nghiệm hạ, buổi chiều ta nghĩ đi ra đi đi dạo căn cứ, nhìn xem trước mắt căn cứ phát triển cùng gần nhất tình huống, trở về sau ăn xong cơm chiều liền cấp bọc nhỏ tử thí nghiệm linh căn, sau đó chờ bọc nhỏ tử ngủ sau, chúng ta lại lặng lẽ sát tham căn cứ."
Cố Thần gật gật đầu, không có ý kiến. Rất nhanh, ở Cố Thần dưới sự trợ giúp, Cố Hiểu sao tốt lắm tam bàn đồ ăn, lại theo trong không gian xuất ra đã sớm đôn tốt canh gà, cùng ca ca cùng nhau đem đồ ăn bưng đi ra ngoài.
Tiếp đón bọc nhỏ tử ăn cơm, trước cho hắn thịnh hảo một chén canh gà, làm cho hắn thừa dịp nóng uống, chính mình lại nhớ tới phòng bếp, xuất ra trước đó ở lò vi sóng lý nướng tốt gà, dọn xong sau tiếp đón Tiểu Quai chúng nó lại đây ăn, chính mình cũng đi qua ăn cơm .
Ăn được sau khi ăn xong, Cố Thần thu thập bát đũa, Cố Hiểu cùng bọc nhỏ tử cùng nhau nhìn phim nhựa, nhìn bọc nhỏ tử hai mắt hưng phấn nhìn chằm chằm đánh võ trường hợp, trong lòng cũng đối Cố Thần giáo dục phương thức âm thầm đồng ý. Nếu muốn tiểu hài tử có thể kiên trì một sự kiện, chỉ có trước kích phát hắn học tập hứng thú mới có hiệu quả.
Cố Thần rất nhanh hãy thu thập xong rồi bát đũa cùng bàn tử, đi đến phòng khách ngồi ở Cố Hiểu bên cạnh, thân thủ nắm ở Cố Hiểu mềm mại kích thước lưng áo, cùng nàng lưỡng cùng nhau xem.
Một cái nhiều giờ trôi qua, ba người xem xong rồi phim nhựa, nhìn mắt còn có chút hưng phấn bọc nhỏ tử, Cố Hiểu cúi đầu cười nói: "Sáng láng có phải hay không cũng tưởng giống trong phim tiểu ca ca như vậy lợi hại."
Bọc nhỏ tử gật gật đầu nói: "Tưởng, cùng tiểu ca ca giống nhau lợi hại bảo hộ tỷ tỷ, đánh quái vật."
Nghe bọc nhỏ tử ấm áp lời nói, Cố Hiểu vì chính mình vừa mới lòng dạ hẹp hòi âm thầm có chút xấu hổ, đối với bọc nhỏ tử trong suốt hai mắt lược có chút không mục đích bản thân dời mắt, nói: "Ân, tỷ tỷ chờ, chờ sáng láng trưởng thành biến lợi hại bảo hộ tỷ tỷ."
Bọc nhỏ tử kiên định gật gật đầu, vỗ vỗ tiểu bộ ngực, nói: "Ân, sáng láng cam đoan nói chuyện giữ lời."
Cố Hiểu cùng Cố Thần nhìn bọc nhỏ tử tiểu đại nhân dường như động tác, nhất thời có chút dở khóc dở cười. Lôi kéo bọc nhỏ tử nói muốn hay không đi ra ngoài đi dạo, bọc nhỏ tử vui vẻ nói muốn đi muốn đi.
Vì thế một hàng ba người hơn nữa tam sủng, khóa kỹ môn hạ lâu . Đi đến căn cứ nội quy hoạch đi ra một cái tiểu chợ. Nhìn ven đường bãi phóng trên mặt đất vật phẩm, có quần áo, thư, đồ ăn vặt, món đồ chơi đợi chút.
Có tân cũng có người khác mặc cũ , giá cũng không nhất. Chợ thượng mọi người thấy làm cho người ta trước mắt sáng ngời ba người, cùng mặt sau tản mạn đi theo bá khí vô cùng Tiểu Quai chúng nó. Lập tức ý thức được này hỏa nhân nhất định rất lợi hại, nhưng lại là chỉ dê béo.
Vì thế người người ân cần hô ai soái ca mỹ nữ đến bên này nhìn xem, nhìn xem có cái gì không cần. Nhưng này chút đều không đủ để hấp dẫn huynh muội lưỡng, quán thượng bãi phóng vô luận là quần áo còn là cái gì , Cố Hiểu trong không gian bất luận là chất lượng vẫn là kiểu dáng, đều so với trước mắt này đó tốt.
Nhưng thật ra bọc nhỏ tử, đột nhiên ngừng lại, ánh mắt có chút khát vọng chăm chú vào một chỗ. Cố Hiểu theo bọc nhỏ tử tầm mắt nhìn lại, hiểu ý cười, nguyên lai bọc nhỏ tử nhìn trúng nơi đó bãi phóng món đồ chơi.
Cũng là, bọc nhỏ tử lại thế nào cũng mới ba tuổi, món đồ chơi đối hắn lực hấp dẫn là trời sinh . Lôi kéo bọc nhỏ tử, huynh muội lưỡng đi đến món đồ chơi quán.
Bãi quán là một trung niên nhân cùng một cái năm sáu tuổi nam hài nhi, trung niên nhân cùng nam đứa nhỏ nhìn đến Cố Hiểu bọn họ đi vào chính mình quán thượng có chút không thể tin, bất quá lại nhìn đến cái kia ba tuổi đứa nhỏ, cũng có chút hiểu rõ, là vì đứa nhỏ này đi, xem ra này đối nam nữ vẫn là rất sủng đứa nhỏ .
Mạt thế , đại nhân cũng không giống như trước như vậy quán đứa nhỏ, món đồ chơi cái gì, lại không có khả năng lãng phí đồ ăn đi mua, cho nên chính mình bãi quán luôn luôn là rất lạnh thanh.
Không nghĩ tới hôm nay cư nhiên có người lại đây hỏi, nhưng lại là trước mắt này đối chọc người chú mục nam nữ. Trung niên nam nhân có chút khẩn trương mở miệng nói: "Các ngươi hảo, là muốn xem món đồ chơi sao, các ngươi có thể tùy ý chọn, chỉ cần cho chúng ta một ít đồ ăn là có thể ."
Cố Hiểu gật gật đầu, lôi kéo bọc nhỏ tử ngồi xổm xuống thân, làm cho chính hắn tuyển, bọc nhỏ tử tả chọn hữu kiểm, chọn một cái biến hình kim cương, cùng một cái điều khiển xe liền đứng lên nhìn Cố Hiểu.
Cố Hiểu đối với bọc nhỏ tử ôn nhu cười cười, hỏi trung niên nhân: "Này hai cái muốn như thế nào đổi."
Trung niên nhân nhìn mắt Cố Hiểu, nhẹ giọng nói: "Hai cân thước hoặc là ngũ túi mì ăn liền là có thể ."
Cố Hiểu nhìn mắt trung niên nhân, đối với Cố Thần gật gật đầu, kỳ thật trung niên nhân ra giá vẫn là có điểm cao , bất quá Cố Hiểu bọn họ không sao cả, hơn nữa nhìn đến cái kia có chút gầy yếu nam đứa nhỏ, Cố Hiểu cũng không muốn vì nan cái gì.
Cố Thần cho hai cân thước, trung niên nhân cảm kích nói cảm ơn, hoan nghênh lại đến. Cố Hiểu cùng Cố Thần lôi kéo cao hứng bọc nhỏ tử mang theo tam sủng tiếp tục dạo.
Lại cấp bọc nhỏ tử chọn mấy bộ mùa đông quần áo, ở bán hàng rong cao hứng phấn chấn cảm kích trung đi rồi.
Trước truyền canh một, buổi tối cố định 10 giờ rưỡi thứ hai càng. Lại cảm tạ tinh nguyệt anh tuyết thân đánh thưởng, cũng cảm ơn các vị thân đề cử cùng cất chứa.
Chính văn chương 47: đêm tham căn cứ ( canh hai )
Cố Thần huynh muội lưỡng mang theo bọc nhỏ tử tiếp tục dạo, đột nhiên nghe được phía sau Tiểu Quai cùng nháo nháo phẫn nộ rống lên một tiếng, "Uông uông uông! ! !" Nhìn lại, chỉ thấy vài cái nam đang chuẩn bị tới gần Tiểu Quai chúng nó, hổ nhi nhe răng trợn mắt dựng thẳng lên bộ lông, cúi đầu thứ gào thét.
Lúc này, kia vài cái nam phía sau một cái mười tám chín tuổi nữ tử, một thân hồng nhạt thu thắt lưng mao đâu đại y, hạ thân là một cái bó sát người quần bò, bộ một đôi tuyết giày, không công tịnh tịnh khuôn mặt, hô thiểm hô thiểm mắt to, tú rất cái mũi, hồng nhạt Anh Đào cái miệng nhỏ nhắn vi tiếu , làm cho người ta trước mắt sáng ngời, hảo một cái như nước trong veo nữ tử.
Khả nàng tiếp được đi trong lời nói lại phá hủy trước mắt mỹ cảm "Uy, các ngươi dừng lại làm sao, mau, cho ta tiến lên bắt lấy kia chỉ con hổ nhỏ, mau nha!"
"Tiểu thư, khả kia hai tàng ngao chắn ở phía trước, thật sự là không tốt tiếp cận a, hơn nữa kia chỉ con hổ nhỏ tựa hồ nhìn cũng không rất giống dễ chọc ."
"Đúng vậy tiểu thư, này hình như là người khác gia sủng vật, tiểu thư ta xem vẫn là quên đi."
"Không được, ta nhất định phải kia con hổ." Đỗ tử kỳ mãnh liệt nói, nhìn đến xoay người nhìn qua Cố Thần huynh muội lưỡng, trước mắt hai người một cái tuấn mỹ cao ngất một cái dáng người yểu điệu xinh đẹp động lòng người, ngay cả bên người cái kia ba tuổi đứa nhỏ cũng nhìn phấn điêu Ngọc Trác đáng yêu không được.
Đỗ tử kỳ trong lòng lúc này đã ở do dự, trước mắt hai người có thể hay không trêu chọc, bất quá này hai người nhìn hảo lạ mặt, là vừa tiến căn cứ sao? Ở căn cứ có điểm ảnh hưởng năng lực nhân chính mình phần lớn đều nhận thức, này hai người nhiều lắm cũng chính là dị năng giả, muốn chính mình buông tha cho kia chỉ con hổ nhỏ thật sự là không cam lòng.
"Uy, này chỉ con hổ nhỏ là các ngươi sao? Bao nhiêu tiền, ta mua." Đỗ tử kỳ nâng lên cằm nói.
Cố Thần huynh muội lưỡng cũng không để ý đến nàng, kêu lên Tiểu Quai chúng nó, xoay người tiếp tục đi phía trước đi. Đỗ tử kỳ nhìn này đối nam nữ cư nhiên không nhìn chính mình, nhất thời thẹn quá thành giận.
"Đứng lại, uy, gọi các ngươi đâu, đứng lại, tai điếc sao?" Đỗ tử kỳ mang theo phía sau mấy nam nhân đuổi kịp ngăn chặn bọn họ nơi đi.
"Ngươi đây là ở theo chúng ta nói chuyện?" Cố Hiểu thản nhiên nói.
"Vô nghĩa, không phải theo các ngươi nói chuyện chẳng lẽ là theo quỷ nói chuyện sao? Gọi các ngươi không có nghe gặp a."
"Nga? Ta còn thực nghĩ đến ngươi ở cùng quỷ nói chuyện, bằng không luôn uy uy uy , không danh không họ , ai biết ngươi kêu ai? Ta cũng không có tiểu thư ngươi có bản lĩnh, có thể đối với không khí nói chuyện."
"Ngươi, ngươi này ở châm chọc ta, ngươi có biết ta là ai sao, ngươi tin hay không ta làm cho ba ta đem ngươi nhóm đuổi ra đi." Nghe Cố Hiểu âm thầm châm chọc, đỗ tử kỳ càng thêm thẹn quá thành giận, trong lòng nghĩ trở về nhất định cùng ba ba cáo trạng, làm cho bọn họ cút xéo đi.
"Hừ, ta quản ngươi là ai, ngươi cho là ba ngươi là lý vừa sao, cứ việc cho ngươi ba đuổi chúng ta đi ra ngoài tốt lắm, không sao cả." Cố Hiểu hèn mọn nói, uy hiếp? Hừ, đáng tiếc uy hiếp sai người, chính mình cùng ca ca nhưng là chưa bao giờ ăn này bộ.
"Ngươi, ba ta là này căn cứ quân khu thượng úy, đắc tội ta cũng không hảo trái cây ăn, thực tướng điểm liền đem kia chỉ Tiểu Bạch hổ làm cho đi ra, bao nhiêu tiền ta mua."
"Chậc, lại đụng tới một cái nc, vị này đại tiểu thư, mời ngươi nhìn xem hiện tại là khi nào thì, mạt thế, mạt thế hiểu không, tiền hữu dụng sao? Mệt ngươi còn không biết xấu hổ nói chính ngươi là thượng úy nữ nhi, liền điểm ấy chỉ số thông minh, ta đều thay ba ngươi cho ngươi cảm thấy dọa người."
"Ngươi mới nc, ngươi cả nhà đều nc, ngươi cái tiện nữ nhân, thật sự là không biết phân biệt, ta đương nhiên biết tiền vô dụng, cho ngươi cũng không phải quá là ý tứ ý tứ, này ngươi cũng đều không hiểu sao?"
"A, vị tiểu thư này, miễn , ta thật không cần ý tứ của ngươi ý tứ, hổ nhi ta sẽ không bán cũng sẽ không cho nhân , ngươi đã chết này tâm, cũng đừng ở ta người này dây dưa, thừa dịp ta hiện tại tâm tình cũng không tệ lắm, đánh không nên hồi thế nào đi, bằng không, không cần biến thành đến lúc đó nan kham sượng mặt thai, cũng đừng trách ta không hảo tâm nói cho ngươi." Cố Hiểu ngoạn chính mình ngón tay nói, nói xong đối với tam sủng đánh thủ thế, tam sủng hiểu ý hướng tới đỗ tử kỳ bên người mấy nam nhân hung ác đánh tới, không một chút liền toàn bộ gục , giương miệng rộng hung hăng nhìn chằm chằm mấy nam nhân cổ.
"A! Đừng, đừng, vị tiểu thư này, tiểu thư, tha chúng ta đi, cho các ngươi sủng vật mau theo chúng ta trên người đi xuống, đừng cắn ta nhóm, đừng cắn ta nhóm, đỗ tiểu thư, chúng ta trở về, cầu ngươi , đến lúc đó thượng úy đã biết, cũng sẽ mất hứng ."
"Các ngươi, đồ vô dụng. Hảo, hảo, ngươi cho ta chờ, có loại nói cho ta biết ngươi tên gì, chúng ta chờ xem." Nhìn trước mắt này tam chỉ trở nên như thế hung ác động vật, đỗ tử kỳ cũng hoảng sợ, lại nhìn chung quanh từng đợt cười nhạo ánh mắt, trong lòng vừa thẹn vừa giận, nhìn Cố Hiểu ánh mắt càng phát ra tàn nhẫn.
"Ta họ cố, kêu Cố Hiểu, ân ta chờ , cũng đừng làm cho ta chờ lâu lắm nga, đỗ, tiểu, tỷ. Ha ha!" Cố Hiểu nhẹ nhàng nhìn nàng một cái, liền nhìn về phía nơi khác, giống như lười lại nhiều liếc nhìn nàng một cái dường như.
"Hảo, Cố Hiểu phải không, đừng làm cho ta gặp mặt đến ngươi, lần sau sẽ không lại như vậy quên đi. Nhìn cái gì, không thấy quá sao? Đứng lên, đi trở về" hướng tới trong đám người nhất kêu, đỗ tử kỳ tức giận không thôi xoay người rời đi, lưu lại mọi người chỉ trỏ cười thầm không thôi.
Cố Hiểu đối với tam sủng ý bảo chúng nó đứng dậy, cũng không có gì tâm tình tiếp tục đi dạo, liền cùng ca ca cập bọc nhỏ tử đi trở về.
Ban đêm, màu đen thiên không, tựa hồ thân thủ không thấy năm ngón tay, ngay cả tinh quang đều không có. Rộng lớn đại địa một mảnh hắc ám, này làm cho người ta sợ hãi quái vật, cũng vào lúc này giương hai tay, tê gào thét tìm kiếm ngon "Đồ ăn" .
nj căn cứ kiến trúc thượng, hưu! Hưu! Hưu! Hai bóng người ở nóc nhà thượng rất nhanh bay qua , chẳng được bao lâu, đứng ở căn cứ trung ương nhất đống tầng năm lâu kiến trúc thượng.
Đứng ở mái nhà dụng thần thức dọc theo tầng trệt một tầng một tầng tảo đi xuống, vừa tảo đến tầng năm một gian sáng ngời văn phòng, bên trong ngồi một cái năm mươi hơn tuổi trung niên nam nhân, không quá nồng đậm tóc lý ngẫu nhiên pha mấy căn chỉ bạc, ngạch gian mấy cái nếp nhăn biểu hiện trung niên nam nhân nghiêm túc không qua loa ấn tượng.
Thâm thúy hốc mắt, bên trong là một đôi trải qua năm tháng đắm chìm hai mắt, thẳng thắn mũi, vi mân đôi môi, đều bị biểu hiện người này đang ở còn thật sự xem chú bắt tay vào làm trung tư liệu.
"Thùng thùng thùng!" Một trận tiếng đập cửa vang lên.
"Tiến vào!" Nam nhân trầm thấp hùng hậu tiếng nói làm cho người ta lâm vào túc mục.
"Đầu tiên, còn đang làm việc đâu?" Đi vào một cái bốn mươi tuổi tả hữu nam nhân.
"Ân, tiểu lã, có chuyện gì sao?" Thủ trưởng hỏi trước mắt Lữ Hồng Đào lã thượng tá nói.
"Đây là ngài hôm nay bảo chúng ta sửa sang lại căn cứ sở hữu dị năng giả tư liệu, ấn dị năng mạnh yếu theo thứ tự sắp hàng, ngài xem qua một chút." Lã thượng tá đưa qua trong tay tư liệu
Thủ trưởng đường minh quốc tiếp nhận Lữ Hồng Đào đưa qua tư liệu, còn thật sự nhìn một lần, vừa lòng gật gật đầu, chỉ vào hàng Cố Hiểu cùng Cố Thần hai cái tên nói: "Này hai người là ngày hôm qua đến căn cứ sao, hiện tại đang ở nơi nào? Này hai người dị năng phi thường không sai, một cái lôi hệ một cái song hệ, phi thường khó được, nhất định phải tin được trụ bọn họ, làm cho bọn họ có thể ở lại căn cứ."
"Đúng vậy thủ trưởng, này hai người là ngày hôm qua đến, trước mắt ở tại b khu nhị hào lâu 302 phòng, hơn nữa tối thú vị là hai người bên người còn có tam chỉ biến dị động vật, hai tàng ngao khuyển cùng một cái bạch hổ, còn mang theo một cái ba tuổi đứa nhỏ, nghe nói bọn họ đến căn cứ khi, trên người phi thường sạch sẽ, nếu không phải có cường đại năng lực, nói vậy cũng sẽ không như thế. Bọn họ vừa xong căn cứ khi, cũng đã có người thông báo đến phía dưới , phía dưới cũng đúng lúc phản ánh đến ta bên này."
"Ân, làm được không sai, ngươi phân tích cũng không sai, bọn họ năng lực khẳng định so với chúng ta tưởng còn mạnh hơn đại, chính là không biết bọn họ có nguyện ý hay không ở lại quân đội phát triển, nếu có thể đem bọn họ ở lại quân đội, nói vậy chúng ta đối kháng tang thi nắm chắc cũng sẽ gia tăng một tầng."
"Đúng vậy, bất quá theo ta thấy, bọn họ tất nhiên khẳng ở lại quân đội phát triển, hiện tại dị năng giả đa số đều không muốn bị quân đội trói buộc trụ, đặc biệt có lực lượng sau, càng hướng tới tự do. Bất quá thủ trưởng, chỉ cần bọn họ có thể ở lại căn cứ, chúng ta cũng không cần đi bắt buộc bọn họ cái gì, chỉ cần nguy cơ khi bọn họ nguyện ý ra một phần lực là tốt rồi."
"Ân, ngươi nói là, bất quá vẫn là phái cá nhân đi qua tìm bọn họ nói chuyện, nếu nguyện ý liền rất tốt, không muốn trong lời nói chúng ta cũng không miễn cưỡng, chính là tận lực cùng bọn họ làm tốt quan hệ, không cần làm cương."
"Là thủ trưởng, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ."
"Còn có, hỏi một chút nghiên cứu sở có hay không nghiên cứu ra như thế nào khai phá nhân thể dị năng, nay dị năng giả vẫn là quá ít, bình thường giả quá khó khăn ở mạt thế trung sinh tồn, vô luận như thế nào cũng muốn nhanh chóng nghiên cứu ra phương án."
"Là thủ trưởng, nghe nói đã muốn có một chút mặt mày , ta sẽ xuống lần nữa đi thúc giục thúc giục."
"Ân hảo, ngươi cũng trước đi xuống nghỉ ngơi đi, vất vả ."
"Tốt đầu tiên, đầu tiên ngài cũng sớm một chút nghỉ ngơi, ta đi ra ngoài thủ trưởng."
"Hảo" . Nói xong Lữ Hồng Đào liền lui ra, lưu lại đường minh quốc một mình một người nhìn chằm chằm kia phân dị năng giả tư liệu trầm tư nửa ngày, chẳng được bao lâu cũng đi ra văn phòng trở về nghỉ ngơi .
Cố Hiểu cùng Cố Thần nghe hai người nhắc tới chính mình tên của có chút nhíu mày, bất quá sau khi nghe được đối mặt này hai người ấn tượng cũng không tệ lắm. Nghĩ nghĩ, hai người quyết định đem như thế nào khai phá dị năng tư liệu tiết lộ cho này thủ trưởng biết.
Nhẹ tiêu sái đến nóc nhà thượng đi thông dưới lầu cửa thông đạo, nhẹ nhàng kéo một chút môn, đánh không ra, theo bên trong khóa ở, cũng là, này đống lâu là này căn cứ cao tầng lãnh đạo làm công họp địa phương, phòng thủ nhất định sẽ không như vậy không cẩn thận.
Bất quá này đối Cố Hiểu cũng không có gì dùng, dụng thần thức nhìn tình huống bên trong, vận khởi trong cơ thể kim hệ năng lực chú thành một phen khai khóa cái chìa khóa, không trong chốc lát, "Bá" khóa mở, nhưng là bên trong còn có một cái thiết liên ôm lấy, Cố Thần vung tay lên, thuyên thiết liên tự động bóc ra .
Cố Hiểu cùng Cố Thần hiểu ý cười, nhẹ nhàng mở ra môn, lại nguyên dạng khóa kỹ. Ẩn giấu thân hình, rất nhanh mũi chân điểm hướng tới dưới lầu bay đi.
Rất nhanh đi ra lầu 5 thủ trưởng văn phòng, không nhìn theo bên người chậm rãi đi qua cảnh giới binh lính, thừa dịp binh lính không chú ý khi Cố Hiểu rất nhanh mở ra môn vào phòng, lưu trữ Cố Thần ở ngoài cửa canh chừng, cầm trong tay khai phá dị năng tư liệu đặt ở thủ trưởng bàn công tác thượng, mặt trên kể lại viết như thế nào khai phá dị năng cập khai phá dị năng lợi hại, cuối cùng cũng không có kí tên, cũng tra không ra cái gì bút tích, bởi vì là cơ đánh.
Phóng hảo sau, ở Cố Thần ý bảo hạ lại rất nhanh cách thuê phòng, hai người rất nhanh một đường ẩn thân ly khai quân bộ đại lâu, về tới chính mình chỗ ở.
Nhìn ngủ say bọc nhỏ tử cùng thủ ở dưới giường tam sủng, Cố Hiểu cùng Cố Thần ôn nhu cười cười. Làm một cái phòng ngự trận, Cố Hiểu bị Cố Thần lôi kéo vào hắn phòng cùng nhau vào không gian.
Ngày hôm sau ban ngày, thủ trưởng văn phòng nội, đường minh quốc cầm lấy đặt ở bàn công tác thượng hé ra giấy, hỏi ngày hôm qua trách nhiệm binh lính, có hay không người đến quá, binh lính nói không có, đầu tiên trầm tư trong chốc lát, vẫy vẫy tay làm cho binh lính đi ra ngoài, ngồi xuống còn thật sự nhìn kia tờ giấy, càng xem, thủ trưởng trên mặt lộ ra không thể tư trí biểu tình.
ps: khai khóa kia Đoạn tổng cảm giác có điểm không hài lòng, mọi người cảm thấy không tốt cũng có thể tận tình chụp chuyên, tác giả hội còn muốn tưởng.
Chính văn chương 48: dị năng phong trào
Lữ Hồng Đào tiến vào sau, có chút nghi hoặc hỏi: "Thủ trưởng, xin hỏi có cái gì chỉ thị."
Đường minh quốc lúc này còn đắm chìm ở kích động bên trong, run run thủ hướng hạ vỗ vỗ, nói: "Trước tọa, ngươi trước nhìn xem này."
Lữ Hồng Đào kỳ quái nhìn thoáng qua kia tờ giấy, nhận lấy, càng đi hạ xem, ánh mắt mở càng lớn.
"Này, này, thủ trưởng, đây là thật sự?" Lữ Hồng Đào đứng lên kích động hỏi.
"Là, đúng vậy, ngươi không cần hỏi ta theo không nên , bởi vì ta cũng không biết, đây là ta hôm nay buổi sáng tiến văn phòng liền ở trên bàn nhìn đến . Nhưng là rất kỳ quái là, ta có hỏi qua tối hôm qua trách nhiệm binh lính, ta đi rồi sau, có hay không người đến quá, bọn họ nói không có, hơn nữa theo trách nhiệm binh lính trong miệng cũng phải biết, bọn họ cũng không có phát hiện cái gì khả nghi nhân vật tiến vào. Cho nên ta đoán, đây là cái năng lực rất mạnh nhân, mới có thể như thế thần không biết quỷ không hay đi vào của ta văn phòng."
"Bất quá đánh giá thả bất luận này, trước tiên là nói về ngươi đỉnh đầu thượng này phân tư liệu, cái kia thần bí cao nhân tới nơi này, hẳn là vì đem này phân tư liệu nhắn dùm cho chúng ta. Hơn nữa theo này phân tư liệu biểu hiện nội dung xem, người nọ cũng không có tưởng thêm hại chúng ta ý tứ, bởi vì không chỉ là khai phá dị năng phương pháp, liền ngay cả lợi hại đều viết thập phần rõ ràng."
"Nếu đã muốn có phương pháp, trước mặc kệ là ai đưa , đem này phân tư liệu lập tức cấp viện nghiên cứu, làm cho bọn họ tổ chức nhân, nhìn xem có hay không ai muốn ý tự mình thí nghiệm, lại ra thí nghiệm kết quả. Nếu thật sự như này phân tư liệu theo như lời, như vậy ngay tại căn cứ toàn diện mở rộng. Cứ như vậy, người thường cũng có cơ hội khai phá dị năng, như vậy chúng ta nhân loại, đối phó trước mắt này đó quái vật, không phải càng có tin tưởng sao?" Đường minh quốc càng nói càng kích động, hận không thể lập tức tìm người thí nghiệm kết quả.
"Đúng vậy thủ trưởng, nếu thật có thể thành công, vậy thật tốt quá, thật không hiểu này thần bí cao nhân là ai, cư nhiên tặng như vậy một phần trọng đại lễ vật cho chúng ta, nếu biết là ai, nhất định phải giáp mặt hảo hảo cảm ơn hắn, đáng tiếc a!" Lữ Hồng Đào thán khí nói.
"Ân, quả thật a! Bất quá tiểu lã, trước mắt này đó cũng không cấp, này thần bí cao nhân khẳng định còn tại căn cứ, chỉ cần hắn động cơ là vì nhân loại suy nghĩ, chúng ta liền không có gì băn khoăn. Hiện tại trước chạy nhanh đem này phân tư liệu giao cho viện nghiên cứu đi, làm cho bọn họ chế định một cái phương án, nhanh chóng thực thi, ta muốn sớm nhất được đến kết quả, hiểu chưa?" Đường minh quốc nghiêm túc nói.
"Là, đầu tiên, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ, ta đây trước đi xuống ." Lữ Hồng Đào đứng lên, chà chà chân kính cái quân lễ.
"Ân, đi xuống đi." Đường minh quốc đứng lên vẫy vẫy tay nói.
Chờ Lữ Hồng Đào đem tư liệu giao cho căn cứ viện nghiên cứu sau, viện nghiên cứu lý chuyên gia nhất thời cũng kích động , này phân tư liệu cùng đã biết biên nghiên cứu đến một nửa kết quả, kỳ thật là thực tiếp cận , hơn nữa cư nhiên so với bọn hắn còn trước thời gian phân tích ra lợi hại.
Chuyên gia nhóm cũng đồng ý nhanh chóng thực thi, vì thế hôm đó buổi sáng mười điểm, căn cứ ban phát ra một cái tân tin tức, căn cứ đã nghiên cứu ra bình thường giả khai phá dị năng phương pháp, sở hữu tưởng khai phá dị năng mọi người khả báo danh, ấn tự nguyện hình thức, tiền ba trăm danh tự nguyện giả, vô luận nam nữ, từ căn cứ cung cấp tinh hạch.
Ba trăm danh về sau tự hành cung cấp tinh hạch khai phá dị năng, khác, khai phá dị năng cũng không cam đoan tất cả mọi người có thể được đến dị năng, chỉ có 60% tỷ lệ, không có thành công được đến dị năng, có lẽ như trước sẽ là bình thường giả, càng sâu giả còn có thể biến thành tang thi, cho nên sở hữu tự nguyện tiến đến khai phá dị năng giả, ở khai phá dị năng phía trước tu ký kết tự nguyện thực hiện hứa hẹn hiệp nghị, hứa hẹn nếu như khai phá dị năng trong lúc, không hiểu được đến dị năng hoặc bất hạnh luân vì tang thi, căn cứ không gánh vác gì trách nhiệm, hơn nữa ở biến dị thành tang thi khi, căn cứ người phụ trách có quyền đương trường ban đánh gục.
Này tin tức vừa ra, nhất thời ở nj căn cứ khiến cho sóng to gió lớn, đám người bắt đầu kích động, mọi người vì nj căn cứ có thể nhanh như vậy nghiên cứu ra nhân loại khai phá dị năng tin tức cảm thấy hưng phấn, cao hứng.
Đặc biệt này bình thường giả, làm biết được tin tức này khi, có người thậm chí kích động bụm mặt ngồi hào hào khóc lớn. Không ai làm cho này một màn cảm thấy buồn cười, bởi vì mọi người trong lòng đều là đồng dạng kích động, chính là biểu đạt phương thức bất đồng mà thôi.
Dị năng giả vĩnh viễn không hiểu bình thường giả không khác thường có thể lòng chua xót, trừ bỏ là trói buộc, còn có không thể bảo hộ người nhà bất lực, chỉ có thể trơ mắt nhìn thân nhân ở chính mình trước mắt chết đi.
Sợ hãi tử vong sợ hãi, một mình sống tạm cô tịch, mỗi một thiên đều ở tra tấn chính mình nội tâm. May mắn nhân còn có được người nhà, bất hạnh nhân chính mình một mình tại đây mạt thế trung giãy dụa.
Báo danh tin tức vừa ra, lập tức còn có nhân đều cướp báo danh, trong đó nữ tính nhân sổ cư nhiên cũng không ở số ít, một ngày thời gian lý, báo danh nhân sổ đã muốn có hai trăm nhiều người, nhưng vẫn là có mấy chục cái danh ngạch trống không.
Căn cứ lãnh đạo cũng không có cảm thấy kinh ngạc, dù sao thu thập báo danh mặt trên cũng viết, nếu không có thành công khai phá dị năng, nếu như không có thể được đến dị năng vẫn là bình thường giả cũng thế, nhưng là biến thành tang thi, điểm ấy vẫn là làm cho đa số nhân có chút chần chờ.
Vì thế ở hưng phấn qua đi, đa số nhân báo quan vọng trạng thái, nhìn xem này đó báo danh giả, có thể có bao nhiêu nhân thành công khai phá ra dị năng.
Tại đây chút phần đông báo danh giả trung, trong đó có hai cái quen thuộc thân ảnh, một cái là Lưu Tương Đình, một cái khác còn lại là dọc theo đường đi đi theo Cố Thần huynh muội lưỡng lưu kiệt.
Lưu Tương Đình vẫn liền ghen tị này có được dị năng nhân, nay đã có cơ hội, vì sao muốn bỏ qua. Về phần kia mặt trên viết chỉ có 60% tỷ lệ, đối nàng mà nói cũng không có gì trở ngại, nhân sinh chính là một hồi đánh bạc, kỳ ngộ đến đây, không đổ, làm sao mà biết chính mình có thể thắng hay không.
Nếu như có thể thành công được đến dị năng, như vậy chính mình còn dùng lại nhìn người khác sắc mặt, bị nhân kỵ ở trên người sao? Như nếu không thể, cũng cùng lắm thì chính là cái tử, hoặc là tiếp qua hồi trước kia ngày thôi.
Mà lưu kiệt, từ cùng Cố Thần bọn họ chia xẻ sau, đến a khu, nhân long hỗn tạp, rất là qua vài ngày thanh bình ngày, ở a khu, chỉ cần không thương đến mạng người, cơ bản là tĩnh chỉ mắt bế chỉ mắt, dù sao nhiều ngươi như vậy, cũng không có khả năng mỗi thời mỗi khắc đều có nhân thủ .
Chính mình cùng lão bà vừa mới bắt đầu đi thời điểm hoàn hảo, còn không quá một ngày, đã biết một đường bắt được vật tư không phải bị thưởng, chính là chính mình cùng lão bà bị nhân a đến xích đi.
Nguyên bản còn muốn ở nj căn cứ hỏi thăm cha mẹ cùng nhạc phụ gia tin tức, kết quả cũng là không có đánh tìm được gì tin tức, chính mình cùng lão bà từ nay về sau càng ngày càng nhiều tinh thần sa sút.
Nghe tới bình thường giả cũng có thể khai phá dị năng khi, cùng lão bà thương lượng sau dứt khoát quyết định lại đây hợp lại một phen, nếu thành công , kia chính mình có năng lực, có thể tự bảo vệ mình đồng thời cũng có thể bảo hộ lão bà. Về phần khác khả năng, chính mình cùng lão bà cũng không nguyện suy nghĩ, quyền làm liều mạng.
Làm hai người theo thứ tự tiến vào căn cứ khai phá dị năng nghiên cứu sở sau, ở trải qua tập thể giảng giải như thế nào khai phá dị năng sau, ký kết hoàn hứa hẹn lời bạt đã bị nhân đưa khai phá dị năng phòng.
Phòng là một người một gian, cửa có hai cái cầm thương binh lính, nếu có dị thường liền lập tức đi vào đánh gục. Mỗi người trong tay đều cầm một khối tinh hạch, cùng một phen tiểu đao.
Làm Lưu Tương Đình dùng dao nhỏ cắt qua chính mình trên tay làn da sau, lập tức dùng tinh hạch dán tại miệng vết thương, dựa theo phía trước giảng giải như vậy, tập trung sở hữu tinh lực hấp thu tinh hạch.
Hấp thu tinh hạch quá trình là thống khổ , Lưu Tương Đình cắn chặt hàm răng, cảm thụ được tinh hạch năng lượng hút vào trong cơ thể sau ở chính mình trong cơ thể đánh thẳng về phía trước, bạo ngược tựa hồ tưởng tìm tìm một xuất khẩu.
Ngạch gian mồ hôi không ngừng đi xuống tích lạc, xiết chặt quyền, nhắm chặt hai mắt, không ngừng hít sâu, ý đồ làm cho này cổ bạo ngược hơi thở chậm rãi bằng phẳng.
Chống đỡ, chỉ có chống đỡ đi xuống , ngươi mới có thể tùy ý sống, ngươi mới có thể trả thù này từng giẫm lên quá người của ngươi. Hùng chính thiên, Cố Hiểu, này đó đều là ngươi sẽ không bỏ qua nhân. Lưu Tương Đình, ngươi hội chống đỡ đi qua, ngươi phải nhận được ngươi muốn .
Bán giờ đi qua, tiếp cận hư thoát Lưu Tương Đình chậm rãi mở mắt ra, vi chọn môi, trong mắt một trận vui sướng, nâng lên thủ, lòng bàn tay hướng thượng, lòng bàn tay bắt đầu chậm rãi chiếu ra lục sắc quang mang, lục sắc quang mang đối với chính mình miệng vết thương, nhìn chậm rãi khép lại miệng vết thương, Lưu Tương Đình sắc mặt có chút trắng bệch, lại có chút hưng phấn.
Mộc hệ dị năng, bất quá chính mình dị năng vẫn là quá yếu, liền chữa khỏi như vậy một cái nho nhỏ miệng vết thương, đều cạn kiệt hơn phân nửa thể lực, bằng không chính mình thật muốn tìm một chỗ hảo hảo thử xem chính mình năng lực.
Hoài kích động không thôi tâm tình, Lưu Tương Đình ở đăng ký hoàn thí nghiệm kết quả sau, hưng phấn ly khai.
Chính văn chương 49: lã thượng tá đến thăm
Cố Hiểu cũng không biết chính mình nhất thời hành động, làm cho chính mình chán ghét nhân chiếm được dị năng. Lúc này nàng đang ngồi ở trên sô pha cùng ca ca nhìn bọc nhỏ tử luyện nhi đồng bài tập thể dục, nhìn bọc nhỏ tử còn thật sự nghiêm túc tiểu dạng nhi, không hào phóng bãi đến bính đi , ký vui mừng bọc nhỏ tử nghe lời lại cảm thấy nhìn thú vị nhi.
Chờ bọc nhỏ tử luyện hoàn sau, cấp bọc nhỏ tử xoa xoa ngạch gian mồ hôi, lại xuất ra trước đó dùng không gian linh nước suối đoái tốt nước ấm cấp bọc nhỏ tử uống. Bọc nhỏ tử uống một ngụm, nói: "Tỷ tỷ, hôm nay thủy như thế nào cảm giác có điểm Điềm Điềm , so với trước kia hảo uống."
Cố Hiểu cười nói: "Hảo uống sao? Kia về sau sáng láng mỗi ngày liền uống loại này thủy được không."
Bọc nhỏ tử cười mị mắt gật đầu nói: "Hảo."
Uống hoàn sau, bọc nhỏ tử liền cảm giác được nguyên vốn có chút mệt thân thể hiện tại một chút cũng không mệt mỏi, tương phản còn cảm giác tinh thần sáng láng. Bọc nhỏ tử có chút nghi hoặc, nhưng là không nghĩ ra vì sao.
Cố Thần chờ bọc nhỏ tử uống hoàn thủy sau mở miệng nói: "Sáng láng, mệt sao? Giữa trưa cơm nước xong nghỉ ngơi một lát, buổi chiều còn có thể lực huấn luyện, có thể kiên trì sao?"
Sáng láng trừng mắt nhìn, đứng thẳng tiểu thân thể kiên định nói: "Có thể, sáng láng có thể kiên trì."
Cố Thần vừa lòng gật gật đầu cười nói: "Ân, sáng láng thật lợi hại. Đợi lát nữa làm cho tỷ tỷ làm cho ngươi ăn ngon , muốn ăn cái gì nói cho tỷ tỷ ngươi, làm cho nàng làm, ân?" Nói xong, đối với bọc nhỏ tử trừng mắt nhìn.
Bọc nhỏ tử nghe xong cao hứng nói: "Tốt tốt, tỷ tỷ, ta nghĩ ăn côca cánh gà, có thể chứ? Trước kia mẹ có đã làm, Điềm Điềm , sáng láng thích."
Nói xong lại có chút ngượng ngùng, chiếp chiếp nói: "Tỷ tỷ, có thể chứ?"
Cố Hiểu ôn nhu cười cười, nói: "Đương nhiên có thể, sáng láng nếu về sau mỗi ngày đều có thể kiên trì làm xong ca ca cấp huấn luyện của ngươi, muốn ăn cái gì tỷ tỷ đều làm cho ngươi."
Bọc nhỏ tử trong lòng ấm áp , tiến lên ôm lấy Cố Hiểu chân, ngửa đầu nói: "Ân, sáng láng khẳng định có thể kiên trì làm xong, sáng láng là bé ngoan, tỷ tỷ thật tốt, ta thích tỷ tỷ."
Cố Thần lúc này nghiêm túc nghiêm mặt na du nói: "Ân? Chỉ thích tỷ tỷ không thích ca ca sao?"
Bọc nhỏ tử lập tức chân chó chuyển hướng Cố Thần, hiện lên sô pha ôm Cố Thần cánh tay, cười hì hì nói: "Thích, thích tỷ tỷ cũng thích ca ca, đều thích."
Cố Thần cùng Cố Hiểu bị bọc nhỏ tử chân chó hình dáng mừng rỡ cười ha ha, Tiểu Quai chúng nó cũng cuốn hút đến chủ nhân lúc này thoải mái cảm xúc, cọ đến Cố Hiểu cùng Cố Thần bên người phe phẩy cái đuôi.
Lưu Tương Đình trở lại chính mình sở trụ phòng ở sau, vốn tưởng chính mình một mình chuyển đi ra ngoài , nhưng là trong tay tức không có vật tư cũng không có tinh hạch, chỉ phải đem này ý niệm trong đầu tạm thời buông.
Vừa mới tiến ốc, nhìn đến đều không có nhân ở, cũng không để ý vào chính mình phòng. Vừa đánh chính mình cửa phòng, đột nhiên, một cái tráng kiện thủ bắt được chính mình cánh tay mạnh mẽ lôi kéo.
"Phanh!" Một tiếng, bị nhân thô lỗ đẩy, lưng để ở tại trên cửa, ninh mi chịu đựng phía sau lưng va chạm đau đớn, không đợi nàng ngẩng đầu nhìn là ai, trên người đã muốn áp quá một khối nam tính hơi thở thân thể.
Ngô! ! ! Cảm giác chính mình môi bị nhân đang ở dùng sức hút, nâng lên mắt vừa thấy, hùng chính thiên! Chỉ biết là hắn, chính là hắn như thế nào ở chính mình trong phòng. Lấy tay đẩy thôi đặt ở chính mình trên người nam nhân, lại bị nam nhân càng thêm dùng sức đè nặng.
Hùng chính thiên mất hứng Lưu Tương Đình giãy, chính mình đã muốn có hai ngày không có cùng nàng trên giường , vẫn chịu đựng kêu gào dục vọng. Này hai ngày lại bởi vì phân phòng, chính mình lại vẫn thoát không ra thân, thật vất vả hôm nay mọi người đều đi ra ngoài, chính mình một mình ở nàng phòng chờ hắn trở lại, sẽ chờ hảo hảo phát tiết một phen.
Rốt cục đợi cho nàng trở về, không nghĩ tới cư nhiên lại cho hắn giãy dụa, tuy rằng ngẫu nhiên đến điểm loại này đa dạng nhi còn rất mới mẻ, nhưng là nhiều lần đều như vậy chính mình sẽ không kiên nhẫn , thô lỗ cầm khởi của nàng hai tay hướng lên trên đặt tại đầu nàng trên đỉnh, tay kia thì hung hăng xé rách của nàng quần áo, hạ thân gắng gượng cách quần không ngừng ở của nàng mềm mại chỗ tư? .
Lưu Tương Đình hai tay bị hùng chính thiên bắt lấy đặt tại trên đỉnh đầu , cảm giác được hắn càng ngày càng thô lỗ động tác, không phải không nghĩ phản kháng, chỉ là nam nhân cùng nữ nhân trời sinh lực lượng cách xa, huống chi chính mình mới khai phá dị năng, vừa mới lại dùng dị năng chữa khỏi miệng vết thương, thể lực đã sớm tiêu hao không sai biệt lắm , nào có dư thừa thể lực thoát khỏi hắn.
Hùng chính thiên thô thở phì phò, thủ ở Lưu Tương Đình cái mông dùng sức vuốt ve. Lưu Tương Đình buông xuống đầu, trong mắt hiện lên một trận vô lực cùng phẫn hận. Ở trong lòng từ chối hồi lâu, đúng là vẫn còn vươn một bàn tay để hùng chính thiên ngực, tay kia thì chậm rãi đi xuống ấn hắn gắng gượng.
"Ân! Như thế nào, muốn nó ? Ha ha! Ngoan cô gái!" Hạ thân bị nàng mềm mại thủ vuốt ve, hùng chính thiên thoải mái hừ một chút, đỉnh đỉnh nàng mềm mại thủ, cúi đầu há mồm cắn một ngụm nàng trắng noãn bộ ngực sữa.
"Hùng đại ca, đừng như vậy cấp, a! Lần này không có người, chúng ta từ từ sẽ đến được không?" A, dù sao đều là cũng bị áp, thoải mái hưởng thụ cùng bị cường thống khổ, nàng tình nguyện lựa chọn người trước.
Hùng chính thiên cũng rất đắc ý lúc này Lưu Tương Đình mềm mại, cũng vui vẻ cùng nàng từ từ sẽ đến, buông đè nặng nàng hai tay thủ, cũng không lại như vậy thô bạo cắn da thịt.
Vươn tay chậm rãi cởi bỏ của nàng quần áo, nhất kiện nhất kiện ném xuống đất, một khác chỉ ấn của nàng lưng đè nặng nàng ở chính mình trong lòng, lời lẽ ở của nàng gáy bộ mềm nhẹ một chút một chút duyện hôn.
Lưu Tương Đình thoải mái ngửa đầu hừ ngâm , không quá nhiều lâu, song nhân giường lớn thượng, hai cụ trần trụi thân thể không ngừng làm kích tình động tác, trong phòng tràn đầy hoan ái hương vị.
————? ?
Cố Hiểu đám người ăn xong rồi cơm, lại nghỉ trưa một cái nhiều giờ. Vừa ra khỏi phòng ngồi vào trên sô pha, chợt nghe đến "Cốc cốc cốc" tiếng đập cửa. Cố Thần dụng thần thức hướng ngoài cửa nhìn lại, ngoài cửa đứng ba cái mặc quân trang nam nhân.
Cầm đầu nam nhân đại khái bốn mươi đến tuổi, lại vừa thấy, ha ha, vẫn là cái "Người quen", người này đúng là tối hôm qua Cố Hiểu cùng Cố Thần đêm tham căn cứ khi, cùng thủ trưởng nói chuyện Lữ Hồng Đào.
Lữ Hồng Đào ở thủ trưởng ý bảo hạ, yêu cầu nhanh chóng phái người lại đây tìm này đối huynh muội lưỡng nói chuyện, nguyên vốn cũng không tất hắn tự thân xuất mã, chính là đối với này đối huynh muội lưỡng có chút tò mò, mới nghĩ bản nhân tự mình lại đây gặp thấy bọn họ.
Cố Thần mở cửa, nhìn trước mắt vị này đứng thẳng tắp Lữ Hồng Đào, một thân thẳng quân trang, cương nghị mặt, nồng đậm lông mi phía dưới, đôi sáng ngời hữu thần lộ ra có chút sắc bén, mũi cao cao , lộ ra một cỗ uy nghiêm.
"Nhĩ hảo, xin hỏi ngươi là Cố Thần sao?" Lữ Hồng Đào vươn một bàn tay mỉm cười hỏi nói.
"Ân, nhĩ hảo, ta là Cố Thần, thỉnh hỏi các ngươi có chuyện gì sao?" Cố Thần lễ phép tính nắm một chút Lữ Hồng Đào thủ, trầm thấp hỏi.
"Cố tiên sinh nhĩ hảo, ta là căn cứ quân khu thượng tá Lữ Hồng Đào, tới tìm ngươi nhóm đàm điểm sự tình, xin hỏi ta có thể đi vào sao?"
"Lã thượng tá phải không? Ân có thể , mời vào." Cố Thần đứng ở một bên, thỉnh hắn tiến vào.
Lã đào hồng cùng Cố Thần cùng nhau vào phòng, phía sau hai cái bảo vệ cũng không có tiến vào, vẫn là thẳng đứng ở cửa cảnh giới.
Cố Thần nhìn mắt cũng không nói gì thêm, thỉnh Lữ Hồng Đào ngồi ở trên sô pha sau, liền làm cho đứng ở một bên Cố Hiểu đi đổ một chén nước lại đây.
Cố Hiểu lôi kéo bọc nhỏ tử cùng nhau vào phòng bếp, cũng may mắn phía trước còn có phóng hai cái bình thuỷ ở tại phòng bếp, chuyên môn vì bọc nhỏ tử có thể tùy thời uống đến nước ấm chuẩn bị . Thủy cũng là dùng linh tuyền đoái tốt thủy, cũng không thời gian khác nấu thủy , tính tiện nghi hắn .
Không có lấy trong không gian sản lá trà, chính là cầm một bao du lịch khi ở địa phương mua tốt nhất thiết Quan Âm, giặt sạch một cái cái chén, thả một chút lá trà, đổ tiến nước ấm, chẳng được bao lâu, lá trà hương khí liền bay ra .
Làm cho bọc nhỏ tử tiên tiến phòng chính mình đi chơi, chính mình bưng cái chén hướng phòng khách đi đến. Nhẹ nhàng đem chén trà phóng tới Lữ Hồng Đào trước mặt, nói: "Lã thượng tá, trong nhà có vẻ giản? , không có gì hay trà chiêu đãi, ngài nhiều chấp nhận điểm nhi."
Lữ Hồng Đào nghe trong trà phát ra từng trận trà hương, thầm nghĩ chỉ là này hương vị, cũng biết là hảo trà, trong lòng cũng có chút kinh ngạc, này đều mạt thế , còn có thể đang có loại này hảo trà, quả nhiên này một chuyến đến đúng rồi.
"Cố tiểu thư khách khí , là ta rất đường đột . Hiện tại loại này thời điểm, còn có thể có lá trà uống uống, tính không sai , nhưng thật ra làm cho Cố tiểu thư tiêu pha ." Lữ Hồng Đào vi híp mắt cười nói.
"Làm sao, này cũng là phía trước một đường lại đây khi trùng hợp ở một nhà hộ gia đình phiên đến , cũng không có gì tiêu pha thuyết. Ha ha, lã thượng úy, ngài cùng ca ca ta trước đàm , ta sẽ không quấy rầy các ngươi, đi vào trước." Cố Hiểu nói xong liền chuẩn bị đã vào nhà .
"Cái kia Cố tiểu thư xin dừng bước, hôm nay ta lại đây là tìm ngươi cùng ca ca hai người , cho nên Cố tiểu thư cũng có thể cùng nhau nghe một chút." Lữ Hồng Đào vội vàng nói.
"Nga? Tốt lắm."
Chờ Cố Hiểu ngồi ở Cố Thần bên người khi, Lữ Hồng Đào nhìn thoáng qua kia tam chỉ theo vào cửa liền như hổ rình mồi tàng ngao cập bạch hổ, chậm rãi mở miệng nói: "Là như vậy Cố tiên sinh Cố tiểu thư, các ngươi ở căn cứ đăng ký chỗ tư liệu, bởi vì các ngươi dị năng quá mức đặc thù cùng hi hữu, cho nên nhất sớm đã có nhân đem ngươi nhóm tư liệu đưa đến chúng ta trong tay. Thủ trưởng xem qua các ngươi tư liệu sau, phi thường thưởng thức các ngươi năng lực, đã nghĩ làm cho ta quá tới tìm ngươi nhóm lưỡng nói chuyện, có nguyện ý hay không gia nhập chúng ta căn cứ quân đội phát triển."
"Hai vị thực lực, nếu nguyện ý gia nhập chúng ta quân đội, như vậy là có thể tùy thời cùng quân đội đi ra sử nhiệm vụ, an toàn tính cũng so với hai người các ngươi một mình hành động mạnh hơn. Hơn nữa, quân đội mỗi đi sứ một lần nhiệm vụ, ở nhiệm vụ sau khi kết thúc, hội phân phối tương ứng đoạt được tinh hạch, như vậy các ngươi cũng có thể được đến càng nhiều tinh hạch thăng cấp dị năng, hai vị thực lực cũng có thể cũng có hiệu đề cao, hơn nữa gia nhập quân đội, cũng không tất lo lắng ngày sau vật tư vấn đề, này đó căn cứ quân đội đều đã cho giải quyết. Hơn nữa ta tin tưởng, hai vị nếu có thể gia nhập căn cứ quân đội, cũng có thể nhiều hơn gia tăng một phần căn cứ quân đội lực lượng, như vậy, quần chúng an toàn cũng có thể càng thêm được đến một tầng bảo đảm."
"Đầu tiên cảm ơn thủ trưởng cùng lã thượng tá thưởng thức, nhưng là ngượng ngùng lã thượng tá, không phải chúng ta không muốn làm cơ sở cống hiến một phần lực lượng, chính là ta cùng ta muội muội thật sự là không muốn gia nhập quân đội. Ta cùng ta muội muội tản mạn quán , không thói quen quá mức câu nệ cuộc sống. Gia nhập quân đội sau, hết thảy hành động đều phục tùng quân đội lãnh đạo an bài, liền điểm ấy đến giảng, ta cùng ta muội muội sẽ không là cái loại này hội tùy thời nghe lệnh cho nhân hơn nữa phục tùng an bài nhân, cho nên đối với cho ngài mời, chúng ta chỉ có thể nói thật có lỗi." Cố Thần không nhanh không chậm nói.
Lữ Hồng Đào đã sớm dự kiến đến Cố Thần huynh muội lưỡng hội cự tuyệt, hôm nay lại đây đều chỉ là vì làm cho chính mình cùng thủ trưởng hết hy vọng thôi. Bất quá đối với trước mắt này hai người, bằng vào chính mình nhiều năm cao cư thượng vị trực giác, tự mình biết nói cho dù hôm nay không thể thỉnh đến này hai người gia nhập quân đội, cũng muốn đánh hảo quan hệ, dễ dàng cho ngày sau lui tới.
"Ha ha không quan hệ, đến phía trước thủ trưởng còn có nói toàn bằng hai vị tự nguyện, nếu không muốn chúng ta cũng sẽ không miễn cưỡng. Bất quá tương giao một hồi, cho dù không đảm đương nổi đồng sự, cũng có thể làm bằng hữu, đương nhiên , cũng muốn hai vị người trẻ tuổi nguyện ý khi ta này trung niên lão nhân bằng hữu , ha ha!" Lữ Hồng Đào hùng hậu cười nói.
"Ha ha, chúng ta đương nhiên nguyện ý, có thể làm lã thượng tá bằng hữu, là ta cùng ta muội muội phúc khí." Cố Thần thầm nghĩ lão hồ li, đây là hạ quyết tâm niêm thượng chúng ta ? Trầm thấp cười nói.
"Đúng vậy, hơn nữa lã thượng tá làm sao nhìn giống lão nhân , lã thượng tá hiện tại nhưng là chính trực tráng niên đâu, ta cùng ca ca ta ở ngài trước mặt, vẫn là quá non ." Cố Hiểu nói tiếp, chậc, lời hay ai sẽ không nói.
"Ha ha, có các ngươi hai vị vong niên tiểu hữu, ta cũng coi như chuyến đi này không tệ . Bất quá cũng không cần lại bảo ta lã thượng tá , nếu không ngại, đã kêu ta thanh thúc thúc đi." Lữ Hồng Đào sảng khoái nói.
"Lã thúc thúc!" Cố Thần cùng Cố Hiểu đối với Lữ Hồng Đào làm cho bọn họ xưng hắn vì thúc thúc cũng không có gì ý tưởng, dù sao chính là cái xưng hô, vì thế cùng kêu lên hô.
Lữ Hồng Đào nhìn trước mắt này đối chói mắt loá mắt nam nữ, gọi chính mình thúc thúc, cũng cảm giác trong lòng thập phần an ủi thiếp. Lại nghĩ tới trước mắt hai người dị năng, vì thế cùng Cố Hiểu nói lên của nàng thủy hệ dị năng chuyện, làm biết được của nàng dị năng đã muốn hai cấp khi, lập tức hai mắt tỏa ánh sáng nói có thể hay không mỗi ngày cấp căn cứ cung cấp hai dũng thủy.
Cố Hiểu nói: "Không có vấn đề, nhưng là mỗi ngày đổ đầy hai dũng thủy, cũng sẽ tương ứng tiêu hao chính mình dị năng, cho nên thúc thúc người xem?"
Lữ Hồng Đào biết Cố Hiểu ý tứ: "Này ngươi yên tâm, thúc thúc cũng sẽ không cho ngươi làm không công, như vậy đi, ngươi mỗi ngày cấp căn cứ đổ đầy hai dũng thủy, tương ứng , căn cứ mỗi ngày hội phó ngươi tứ mai nhất cấp tinh hạch, ngươi xem thế nào?"
Cố Hiểu nghĩ nghĩ, gật gật đầu đồng ý. 4 mai nhất cấp tinh hạch hai dũng thủy chính mình tính ra cũng không mệt, như vậy là tốt rồi, không thể làm cho hắn có chính mình bạch cho hắn làm việc tâm tư, bằng không về sau đều như vậy, nàng khả ăn không tiêu. Tuy rằng kêu một tiếng thúc thúc, nhưng là cũng không phải thật sự thúc thúc, điểm ấy nàng vẫn rõ ràng, huống chi thân huynh đệ đều minh tính toán sổ sách đâu.
Sau lại lại đàm Cố Thần dị năng, Cố Thần nói chính mình dị năng đã muốn đạt tới tứ cấp, Lữ Hồng Đào lại kích động đứng lên. Liên tục nói hảo hảo, ở Cố Thần huynh muội lưỡng đáp ứng ngày sau căn cứ nếu có nguy hiểm, xảy ra đến đỉnh lực tương trợ sau, lại cao hứng mặt mày hớn hở .
Ba người trò chuyện với nhau thật vui, tuy rằng tuổi cách hơn mười tầng, nhưng là như trước thập phần hay nói, thiên nam địa bắc đều có thể cho tới cùng nơi, Lữ Hồng Đào đối Cố Thần cùng Cố Hiểu cũng càng ngày càng thưởng thức, Cố Thần cùng Cố Hiểu cũng hiểu được Lữ Hồng Đào mặc dù thân là quan lớn nhưng cũng không có gì kiểu cách nhà quan, cũng dần dần đối Lữ Hồng Đào không có như vậy mâu thuẫn .
Mặc dù có chút ý do chưa hết, nhưng Lữ Hồng Đào còn có việc muốn xử lý phải đi về . Ở Cố Hiểu xuất ra hai hộp thượng trà ngon diệp đệ hảo Lữ Hồng Đào sau, Lữ Hồng Đào vui tươi hớn hở cảm thấy mỹ mãn đi trở về.
Chính văn chương 50: tra nữ mưu lược
Lữ Hồng Đào đi rồi, Cố Thần cùng Cố Hiểu lại ngồi trở lại đến trên sô pha, Cố Hiểu quay đầu đối với Cố Thần nói: "Ca, ngươi cảm thấy này lã thượng tá thế nào?"
Cố Thần trầm tư trong chốc lát, kiều thon dài chân, một tay khoát lên sô pha ven, một khác chỉ ôm ôm Cố Hiểu, nói: "Trước mắt nhìn còn đi, cũng không có lấy kiểu cách nhà quan đến áp bách chúng ta, nhưng ngày sau liền nói không rõ . Này thế gian, chỉ có lòng người là tệ nhất nắm chắc . Đặc biệt hiện tại, mạt thế , lòng người càng thêm không cổ, cho nên Hiểu Hiểu, vô luận ngày sau chúng ta kết giao ai, ngươi đều phải nhớ kỹ, kiên trì chúng ta điểm mấu chốt, không gian là chúng ta vĩnh viễn không thể bại lộ . Bất quá ta cũng phát hiện , nhà của ta Hiểu Hiểu cũng không phải dễ dàng như vậy dễ tin nhân , điểm ấy tốt lắm."
"Về phần lã thượng tá bên này, người ta dù sao cũng là căn cứ quan quân, tuy rằng làm cho chúng ta xưng một tiếng thúc thúc, nhưng chúng ta cũng muốn rõ ràng chúng ta vị trí, đừng bị này thanh thúc thúc bị lạc tình cảm phương hướng. Hơn nữa giống bọn họ loại người này, nếu căn cứ thực sự nguy hiểm , thời khắc mấu chốt, cùng chúng ta quan hệ dù cho, chúng ta cũng là có thể cho bọn họ xuất ra đi hy sinh cái loại này."
Cố Hiểu nhẹ giọng nói: "Ân, ca, ta biết. Ca, kỳ thật vừa mới nhìn ngươi cùng lã thượng tá nói chuyện phiếm khi, ta thật sự kia trong chốc lát có điểm cảm giác cái loại này không khí rất tốt, có một cỗ thân thiết cảm giác. Có lẽ là bởi vì ba mẹ đi quá sớm, bên người thân thích lại người người không điều nhi, từ nhỏ trừ bỏ ca ca vốn không có khác thân nhân tại bên người, đột nhiên có người làm cho chúng ta xưng hô hắn vì thúc thúc, theo chúng ta tọa cùng một chỗ thân thiết nói chuyện với nhau, kia một chút đột nhiên cảm giác có điểm ấm áp."
"Nhưng là ca, cho dù là như thế này, ta còn là thực thanh tỉnh, rõ ràng biết này hết thảy cũng không là thật , chính là ta nội tâm một cái nho nhỏ chờ đợi mà thôi. Ca ngươi yên tâm, ta không có đem lã thượng tá thiệt tình làm làm thúc thúc, hắn chính là một cái so với người xa lạ bay lên một tầng thứ, nhận thức nhân mà thôi, càng thêm sẽ không bởi vậy rơi chậm lại chính mình cảnh giới tâm, trên đời này trừ bỏ ca ca, còn có sáng láng, ai cũng sẽ không được đến của ta thiệt tình đối đãi, càng thêm sẽ không vì ai dễ dàng trả giá."
Cố Thần nghe Cố Hiểu mềm lời nói, theo lời của nàng lý cũng nghe ra một tia lòng chua xót. Nghiêng đầu khẽ hôn một cái Cố Hiểu phát, hắn biết Cố Hiểu tâm, cho dù lại kiên cường, nội tâm kỳ thật cũng vẫn là khát vọng thân tình ấm áp. Chính mình tuy rằng có thể cho nàng thân tình, nhưng cùng cái loại này trưởng bối trong lúc đó trân trọng lại là không đồng dạng như vậy.
Nhưng là trên đời này, trừ bỏ đã qua thệ ba mẹ cùng lưu di, trưởng bối này từ ở bọn họ ở trên người ai cũng vô pháp cho. Cho dù sẽ có mất mát, nhưng hắn tin tưởng này chính là nhất thời, thời gian, có thể làm nhạt rất nhiều này nọ.
Cố Hiểu nhớ tới còn tại phòng bọc nhỏ tử, đứng lên hướng chính mình phòng đi đến. Mở ra môn, liền nhìn đến bọc nhỏ tử đang ngồi ở trên giường ngoan ngoãn cầm ipad xem phim hoạt hình.
Bọc nhỏ tử nghe được mở cửa thanh, quay đầu liền nhìn đến đối diện hắn ôn hòa cười tỷ tỷ, bọc nhỏ tử cao hứng đối với Cố Hiểu hô tỷ tỷ. Cố Hiểu gật gật đầu, đi lên tiền giúp đỡ bọc nhỏ tử theo trên giường xuống dưới.
Lôi kéo bọc nhỏ tử ra phòng, ngồi vào Cố Thần bên cạnh. Cố Thần nhìn trước mắt gian, đối với bọc nhỏ tử nói: "Nghỉ ngơi tốt cũng nhìn một lát phim hoạt hình, lập tức sẽ tiến hành thể năng huấn luyện , muốn so với buổi sáng bài tập thể dục còn vất vả, sáng láng, nhớ rõ chính mình nói quá trong lời nói, muốn kiên trì."
Bọc nhỏ tử gật gật đầu nói: "Đã biết ca ca, ta sẽ ."
Cố Thần ừ một tiếng, liền đứng lên hồi chính mình phòng, rất nhanh, hắn liền theo trong phòng đi ra , cầm trên tay một thanh bộ da bộ đoản bính chủy thủ. Sức nặng rất nhẹ, nhưng đao tiêm thực sắc bén.
Cố Thần ngồi vào trên sô pha sau, liền đem chủy thủ đưa cho bọc nhỏ tử, bọc nhỏ tử có chút hưng phấn tiếp nhận đến. Vừa định bắt chủy thủ bên ngoài bộ da bộ, đã bị Cố Thần ngăn trở.
Cố Thần lúc này có chút nghiêm khắc nhìn bọc nhỏ tử nói: "Sáng láng, đây là đem chủy thủ, ca ca cho ngươi chỉ dùng để đến phòng thân , nhưng là sáng láng, bình thường chính ngươi phải chú ý, cái chuôi này chủy thủ thực sắc bén, nhẹ nhàng ở ngươi làn da thượng chạm vào một chút, đều đã cắt vỡ đổ máu. Cho nên ngươi muốn đặc biệt chú ý, không cần bắt nó trở thành món đồ chơi đi chơi, này không phải món đồ chơi, đây là đả thương người vũ khí hiểu không?"
Bọc nhỏ tử bị Cố Thần đột nhiên nghiêm khắc hoảng sợ, tay nhỏ bé rất nhanh theo da bộ thượng thả xuống dưới. Tuy rằng lúc này có điểm sợ hãi trước mắt này nhìn có chút dọa người ca ca, nhưng cũng biết ca ca là vì chính mình hảo, nhất thời không biết nói cái gì, chính là không tự chủ được gật gật đầu.
Nhìn bọc nhỏ tử có điểm sợ hãi bộ dáng, Cố Hiểu kéo qua bọc nhỏ tử, nói: "Sáng láng, ca ca trong lời nói ngươi muốn nghe đi vào. Sáng láng còn nhớ rõ này quái vật sao?" Cảm giác bọc nhỏ tử thân mình run lên, Cố Hiểu hạ nhẫn tâm tiếp tục nói: "Sáng láng, về sau ca ca cùng tỷ tỷ còn có thể lại gặp được này quái vật, không có khả năng lúc nào cũng khắc khắc đều bảo hộ ở sáng láng bên người, nếu sáng láng bên người có người xấu, cái chuôi này chủy thủ chính là vũ khí của ngươi. Còn nhớ rõ ngươi đã nói phải bảo vệ tỷ tỷ sao, sáng láng, cái chuôi này chủy thủ chính là ngươi bảo hộ chính mình bảo hộ tỷ tỷ vũ khí."
"Cho nên sáng láng muốn thuần thục học được dùng như thế nào cái chuôi này chủy thủ bảo hộ chính mình, biết không?" Bọc nhỏ tử lúc này biết chuôi này chủy thủ tầm quan trọng, gật gật đầu, nói: "Đã biết tỷ tỷ."
Cố Thần không nói gì thêm, kêu lên bọc nhỏ tử đến một bên, trước làm cho hắn luyện tập một ít cơ bản thể năng huấn luyện, lại dạy hắn như thế nào sử dụng chủy thủ, kiên nhẫn giảng giải như thế nào không thương đến chính mình, dùng như thế nào chủy thủ đến phòng ngự người xấu.
Cố Hiểu ở bên cạnh nhìn, cảm thấy vẫn là cấp bọc nhỏ tử làm cái chuyên môn phóng chủy thủ đai lưng, có thể đem chủy thủ sáp ở nơi nào, tùy thời phóng tùy thời lấy. Nghĩ đến liền làm, ở trong phòng của mình đi vào không gian sau, tìm một ít phía trước ở siêu dặm cướp đoạt đến đai lưng, lại thử chậm rãi tiến hành cải tạo, đổi thành thích hợp bọc nhỏ tử thắt lưng vây cùng phương tiện hắn sử dụng.
Ở thất bại năm sáu thứ sau, rốt cục làm tốt một cái, thành công làm tốt điều thứ nhất đai lưng, thứ hai điều cũng rất nhanh, tổng cộng làm tam điều đai lưng, phương tiện bọc nhỏ tử nếu hỏng rồi có đổi , không cần lại lâm thời đi làm.
————————
Hùng chính thiên theo Lưu Tương Đình trong cơ thể chậm rãi lui ra bản thân mềm hoá hạ thân, "Ân! !" Hai người đồng thời không tự chủ được rên rỉ một tiếng.
Nhìn Lưu Tương Đình hạ thân hoa huyệt lý nhân kích tình sau lưu lại bạch dịch thuận của nàng đùi thảng hạ... Hùng chính thiên đôi mắt lại trở nên có chút hưng phấn, nhìn Lưu Tương Đình giờ phút này còn tại nhẹ nhàng run run, sưng đỏ môi có chút mở ra thở, toàn thân da thịt mặt trên che kín kích tình trung lưu lại hôn ngân cùng ngón tay ngân, vừa mới mềm hoá hạ thân giờ phút này lại chậm rãi bắt đầu gắng gượng.
Dùng sức nắm bắt Lưu Tương Đình trước ngực mềm mại, dùng hạ thân ma sát nàng trắng nõn đùi, hưng phấn nói: "Ngoan cô gái, nhìn xem ngươi hiện tại thỏa mãn hình dáng, tiểu lãng hóa! Ân? Vừa mới uy ăn no ngươi sao? Ân? Làm sao bây giờ, ta lại muốn muốn ngươi , nhìn xem, ta lại vừa cứng , lại muốn thượng ngươi ."
Lưu Tương Đình từ từ nhắm hai mắt chịu được hùng chính thiên lời xấu xa, nắm bắt quyền ngăn lại chính mình tức giận đến sắp run run thân thể. Không cần tức giận Lưu Tương Đình, này không có gì, ít nhất so với trước kia bị hắn như vậy thô bạo đối đãi tốt, nghĩ trước kia hùng chính thiên không để ý chính mình mỗi khi còn làm? Du nạp giáp đạm? Còn sóc 12 quan ước hạn cong 12 mướn cán tức? Tha tịch nguyên? Tý? Tần túi hoan tỷ? Tuy? p> hiện tại tối thiểu chính mình cũng hưởng thụ một hồi, a, nhẫn quá lúc này đây, chờ thể lực khôi phục , chính mình sớm hay muộn sẽ giết hắn, hiện tại, hắn còn lợi dụng giá trị.
Vi thở gấp hương khí, cảm giác thể lực thoáng khôi phục một chút. Lưu Tương Đình xoay người ngồi ở hùng chính thiên bụng, dùng chính mình hạ thân mềm mại chậm rãi tư ma hắn gắng gượng, hùng chính thiên thở hổn hển, bị của nàng động tác biến thành ngoài ra gấp không thể chờ, giúp đỡ của nàng thắt lưng tưởng đem chính mình gắng gượng cắm vào của nàng hoa huyệt lý.
"Nga! Bảo bối, mau, mau làm cho ta đi vào!" Vừa nói vừa kéo xoa ở chính mình trước mắt lắc lư trắng bóng mềm mại, nắm bắt mặt trên anh hồng.
"Đừng cứ như vậy cấp hùng đại ca, ngươi có nghĩ là càng thoải mái, ân?" Cúi người duyện trụ hắn vành tai, không nhanh không chậm hút .
"Ân, a! Tiểu lãng hóa, đây là tưởng ngoạn tân đa dạng sao?" Hùng chính thiên thoải mái rên rỉ .
"Ân, đúng vậy, hùng đại ca, muốn sao? Còn muốn tiếp tục sao?" Dọc theo cổ, liếm đến hắn yết hầu, nhẹ nhàng cắn một ngụm, đưa tới hùng chính thiên có chút run rẩy.
"A! Tưởng!"
Đầu lưỡi theo yết hầu đi xuống, chậm rãi liếm đến hắn trước ngực nhất điểm hồng địa phương, vi híp mắt, nhìn khinh ngửa đầu thở hào hển hùng chính thiên, há mồm hút một ngụm hắn anh hồng, thoải mái hùng chính thiên thẳng thở. Đầu lưỡi theo anh hồng có chút đảo quanh, một khác chỉ ngón cái xoa bên kia bị vắng vẻ anh hồng, khinh niết, cọ xát.
"Thoải mái sao? Hùng đại ca, ân?" Lưu Tương Đình nhìn dưới thân rơi vào tình dục nam nhân, chinh phục cảm làm cho nàng lần đầu tiên cảm giác được làm loại sự tình này thoải mái.
"Thoải mái, nga! Còn muốn, tiếp tục, đừng ngừng, bảo bối!" Hùng chính thiên lắc lắc thân mình, thở dốc nói.
Lưu Tương Đình lúc này lại theo dừng lại động tác, chính là nhẹ nhàng phủ ở hùng chính thiên trên người, mặt chôn ở hùng chính thiên cổ chỗ, thân mình run nhè nhẹ, nhỏ giọng nức nở .
Hùng chính thiên không rõ cho nên, chính mình hạ thân đã muốn sắp nổ mạnh , cố tình Lưu Tương Đình vào lúc này ngừng lại, vươn muốn nâng dậy thân thể của nàng tử, hiện tại hắn thầm nghĩ hung hăng vùi vào của nàng trong cơ thể.
"Như thế nào dừng lại bảo bối, khóc cái gì, ta lại không làm ngươi, mau, mau cho ta, ngươi sờ sờ, ta hiện tại cứng rắn mau chịu không nổi ."
Lưu Tương Đình vươn ra tay hắn, biên khóc biên nói: "Ngươi chỉ biết muốn, cũng không hỏi xem người ta vì sao khóc. Ô. . . . . Ngươi cái tên xấu xa này."
Hùng chính thiên bị nàng lúc này Lê Hoa mang vũ nhu nhược bộ dáng nhi biến thành càng thêm dục hỏa đốt cháy, đại nam tử chủ nghĩa tâm tính cũng câu lên, trấn an nói: "Kia ngươi nói một chút, ai khi dễ ngươi , ân? Bảo bối, trước cho ta, làm xong sau ta giúp ngươi thu thập cái kia khi dễ người của ngươi, được không?"
"Người ta chính là đột nhiên nhớ tới ta cái kia bạn tốt, vì sao nàng như vậy đối ta, ta liền như vậy nhận người chán ghét sao? Ân? Hùng đại ca, ngươi nói, ta nhận người ghét sao?" Nói xong, lắc lắc thân mình cọ cọ thân thể hắn.
"Nga, ngươi này yêu tinh, làm sao nhận người ghét , rõ ràng như vậy mê người, ngươi ngón tay là vừa mới tiến căn cứ khi cái kia nữ sinh sao? Bộ dạng là rất xinh đẹp, bất quá, hắc hắc, nào có bảo bối hiện tại như vậy dụ hoặc nhân, bảo bối a, ta không khí a! Nàng nhất định là ghen tị ngươi, cho nên mới như vậy nhi, hiện tại chạy nhanh cho ta." Vuốt ve Lưu Tương Đình mềm mại cái mông, gắng gượng không ngừng ở của nàng hoa huyệt trung cọ xát, giảm bớt chính mình dục vọng.
"Hùng đại ca, ngươi lợi hại như vậy, ta hiện tại lại là ngươi nữ nhân, của ngươi nữ nhân bị nhân khi dễ , ngươi cũng không nghĩ giúp ta đem bãi tìm trở về, chỉ biết làm, hừ, chán ghét!"
"Hảo hảo hảo! Tìm trở về, khẳng định tìm trở về, tìm cơ hội ta phải đi giáo huấn nàng được không?" Bất quá hùng chính thiên cũng không ngốc, kia hai người vừa thấy liền rất lợi hại.
"Nhưng là kia hai người nhìn cũng rất mạnh, ngươi hùng đại ca một người thế nào đối phó được."
"Của ta thật lớn ca, chỉ biết ngươi rất tốt với ta, hùng đại ca, chúng ta có thể như vậy..." Đối với hùng chính thiên lỗ tai một trận mềm giọng, hùng chính thiên cười ha ha, nói: "Bảo bối thật thông minh, hảo, liền ấn ngươi nói làm. Bất quá nữ nhân, ngươi hiện tại có phải hay không nên làm cho ta làm. Ân?"
Lưu Tương Đình đối với hùng chính thiên phiết cái mị nhãn, thân mình đi xuống, một bàn tay nắm hắn gắng gượng, mở ra môi, một chút một chút nuốt hắn gắng gượng. Hùng chính thiên hưng phấn nhìn, không chịu nổi chống thân mình hướng của nàng miệng bắt đầu khởi động.
Chính văn chương 51: Lữ Hồng Đào gia làm khách
Buổi chiều 5 giờ rưỡi tả hữu, lần trước đi theo Lữ Hồng Đào đến hai cái binh lính xao vang Cố Hiểu gia đại môn. Mở ra môn thỉnh hai vị binh lính tiến vào, binh lính lắc đầu, nói chính mình là dâng giáo mệnh lệnh, mời hai vị đến thượng tá gia ăn một chút cơm rau dưa, thượng tá hiện tại bởi vì có việc thoát không ra thân, cho nên liền từ bọn họ hai người tiến đến mang Cố Thần huynh muội lưỡng cùng bọc nhỏ tử đi thượng tá gia.
Cố Thần nghĩ nghĩ gật gật đầu đáp ứng mời, làm cho bọn họ ở dưới lầu chờ một chút, bọn họ thu thập một chút đã đi xuống đến. Hai vị binh lính đi trước xuống lầu, ở xe bên cạnh chờ, Lữ Hồng Đào ở tại c khu, cách b vẫn là có điểm khoảng cách , cho nên trực tiếp phái một chiếc xe lại đây tiếp bọn họ.
Cố Thần cố ý giao cho một chút bọc nhỏ tử, đợi lát nữa muốn đi một cái bá bá gia ăn cơm, đi tới đó muốn nghe nói, ngoan ngoãn , còn có nếu có nhân hỏi ca ca cùng tỷ tỷ chuyện, phải nhớ không thể nói đừng nói, không hiểu đã nói không biết. Bọc nhỏ tử lúc này cũng biết đợi lát nữa muốn đi một cái xa lạ bá bá gia, đến người khác gia phải có lễ phép, cũng vẫn có đem ca ca tỷ tỷ giao cho không thể nói chuyện nhớ kỹ ở trong lòng, gật gật đầu bọc nhỏ tử nói đã biết.
Sờ sờ bọc nhỏ tử đầu, Cố Hiểu lôi kéo bọc nhỏ tử sửa sang lại một chút hắn quần áo, lại nhìn mắt Tiểu Quai chúng nó, nghĩ nếu tất cả đều đi, chỉ sợ xe cũng tọa không dưới.
Cùng ca ca thương lượng hạ, làm cho chúng nó toàn tiến trong không gian, Tiểu Quai luôn luôn nghe Cố Hiểu trong lời nói không khác thường nghị, nháo nháo cùng hổ nhi không vui ý , ngao ngao hướng về phía Cố Hiểu thẳng cọ xát.
Tiểu Quai lưng tròng rống lên hai tiếng, nháo nháo lập tức yên nhi , mệt mỏi cúi đầu đi trở về Tiểu Quai bên người, hai mắt ủy khuất nhìn chằm chằm Cố Hiểu. Cố Hiểu bị nó nhìn xem hơi kém mềm lòng, lập tức đừng xem qua không xem nó.
Hổ nhi cũng không biết là trưởng thành vẫn là như thế nào, hiện tại cũng không rất nghe Tiểu Quai trong lời nói, nó chỉ biết là chủ nhân muốn đi chơi, cư nhiên không mang theo thượng nó, mất hứng như trước vây quanh Cố Hiểu thẳng cọ xát. Cố Hiểu bị nó cọ xát sợ, đáp ứng mang nó cùng đi.
Hổ nhi đắc ý hướng về phía Tiểu Quai cùng nháo nháo rống lên hai cổ họng, hừ, xem đi, vẫn là ta lợi hại, chủ nhân đáp ứng mang ta đi, không mang bọn ngươi. Tiểu Quai khách sáo phiết nó liếc mắt một cái, đối với trung thành cho chủ nhân mệnh lệnh, ai cũng so với bất quá tàng ngao, đây là thiên tính. Bởi vậy Tiểu Quai hiện tại đặc biệt không quen nhìn không nghe chủ nhân nói hổ nhi, nháo nháo nhìn hổ nhi tiểu đắc ý nhi dạng không thoải mái , nhưng lại khuất phục cho Tiểu Quai dâm uy dưới không dám nhúc nhích.
Cố Hiểu cũng mặc kệ nhiều như vậy, có thể thiếu mang một cái tựu ít đi mang một cái, vẫy vẫy tay làm cho Tiểu Quai cùng nháo nháo tiến không gian đi, độc lưu lại hổ nhi cùng bọn họ cùng nhau.
Đi đến dưới lầu, liền nhìn đến một chiếc quân dụng hãn mã xe, hai cái binh lính tiến lên thay bọn họ mở cửa, Cố Hiểu nhìn thoáng qua, âm thầm may mắn quyết định của chính mình là đối , nếu thực toàn mang theo, thế nào tọa hạ.
Cố Thần làm cho Cố Hiểu trước thượng, lại ôm bọc nhỏ tử đưa cho thân bắt tay vào làm tiếp tới được Cố Hiểu, nhìn bọc nhỏ tử ngồi xong sau, chính mình cũng ngồi tiến vào.
Hai cái binh lính ngồi ở hàng, nhìn đến bọn họ đều hảo sau, phát động xe, hướng Lữ Hồng Đào trong nhà chạy tới.
Vừa xong Lữ Hồng Đào gia, liền nhìn đến một cái ba mươi lăm tuổi tả hữu thanh lịch phụ nhân cùng một cái mười hai tuổi suất khí nam đứa nhỏ đứng ở cửa, vừa thấy đến Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo bọc nhỏ tử cùng hổ nhi xuống dưới, phụ nhân mang theo đứa nhỏ đi lên tiền, mỉm cười nói: "Là Cố tiên sinh cùng Cố tiểu thư sao, ta là Lữ Hồng Đào thê tử nguyễn tú, đây là con ta lã bá ngạn, các ngươi hảo! Nhà của ta tiên sinh còn không có trở về, làm cho ta trước chiêu đãi các ngươi, đến, mau mời tiến."
Cố Thần hồi lấy một cái thản nhiên mỉm cười, nói: "Đúng vậy, nguyễn di phải không, nhĩ hảo! Hôm nay ta cùng ta muội muội, đệ đệ liền nhiều quấy rầy ."
Nguyễn tú khách khí nói: "Thế nào trong lời nói, tốt xấu ngươi bảo ta tiên sinh một tiếng thúc thúc, lại bảo ta một tiếng nguyễn di, nhưng đừng như vậy khách khí, đến, đừng đứng ở bên ngoài, mau vào đi thôi."
Cố Thần cùng Cố Hiểu gật gật đầu, mang theo bọc nhỏ tử đi theo nguyễn tú bọn họ phía sau đi vào. Lữ Hồng Đào trụ phòng ở là một cái mang theo sân sống một mình hai tầng nhà nhỏ. Trong viện thụ cùng hoa cỏ, đều đã muốn có chút mệt mỏi cúi .
Tiến huyền quan, chính là phòng khách, đoàn người đi theo nguyễn tú phía sau vào phòng khách ngồi ở trên sô pha, đều ngồi xong sau, nguyễn tú nhìn thoáng qua vẫn ngoan ngoãn đi theo Cố Hiểu Thân biên bọc nhỏ tử, cười nói: "Đây là các ngươi đệ đệ sao, bộ dạng thật đáng yêu." Cúi người sờ sờ sáng láng tóc, "Tiểu bằng hữu, có thể nói cho a di ngươi mấy tuổi ? Gọi là gì?"
Bọc nhỏ tử trước mặt người ở bên ngoài cũng không luống cuống, nghiêm túc hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn có nề nếp đáp: "A di hảo, ta gọi là trần dịch, năm nay ba tuổi bán ." Nói xong chợt nghe nguyễn tú cười một tiếng, Cố Thần cùng Cố Hiểu trong mắt cũng là hiện lên mỉm cười, bọc nhỏ tử có chút mất hứng, vì sao chính mình ngoan ngoãn trả lời này a di vấn đề, nàng còn cười chính mình.
Nhìn bọc nhỏ tử chu hé ra cái miệng nhỏ nhắn, nguyễn tú cũng cố nén cười, nói: "Ngượng ngùng a sáng láng, a di không phải cười ý tứ của ngươi, chính là sáng láng rất đáng yêu , a di rất thích ."
Nói xong lại đẩy thôi bên người chính mình con, nói: "Sáng láng, đây là ngạn ca ca, làm cho ngạn ca ca mang ngươi đi chơi được không?"
Bọc nhỏ tử nhìn mắt cái kia có chút lãnh đạm tiểu ca ca, lại nhìn mắt Cố Hiểu, Cố Hiểu nhìn cái kia mặc dù có chút lạnh lùng , nhưng ánh mắt thỉnh thoảng hướng hổ nhi trên người phiêu nam đứa nhỏ, chỉ cảm thấy rất thú vị.
"Đi thôi sáng láng, mang theo hổ nhi cùng nhau, nó ngốc ở chỗ này cũng buồn ." Nói xong lã bá ngạn trong mắt liền hiện lên một tia hưng phấn, có chút khẩn cấp nhớ tới thân.
Cố Hiểu trong lòng cười thầm, hổ nhi được đến chủ nhân ý bảo sau, cũng biết đây là muốn nó âm thầm bảo hộ tiểu chủ nhân, ngoan ngoãn đi theo bọc nhỏ tử phía sau, cùng hắn cùng nhau đi theo lã bá ngạn đi trên lầu đi chơi.
"Ha ha, các ngươi trước tọa trong chốc lát, nhà của ta tiên sinh lập tức trở về , ta đi trước cho các ngươi đổ chén trà đến." Nguyễn tú nói xong đứng dậy vào phòng bếp pha trà đi.
Cố Thần cùng Cố Hiểu chờ nguyễn tú đi rồi, tùy ý tựa vào trên sô pha đánh giá Lữ Hồng Đào gia, phòng khách rất đại, trừ bỏ này bộ l hình âu thức vàng nhạt sắc sô pha cùng này trương màu đỏ sậm bàn trà, đối diện là một bộ từ màu trắng tivi quỹ, mặt trên làm ra vẻ nhất thai dịch tinh tivi cùng một bộ dvd âm hưởng.
Nhà ăn bãi hé ra có thể dung đạt mười người tọa bàn ăn, bãi mười trương ghế dựa, nhà ăn bên cạnh chính là phòng bếp cùng buồng vệ sinh. Lầu một có hai gian phòng ngủ, còn có một đi thông lầu hai thang lầu, về phần lầu hai vận mệnh, phỏng chừng cũng cùng lầu một kém không lớn.
Toàn bộ phòng ở bố trí thập phần ấm áp, rất gia cảm giác, chẳng được bao lâu, nguyễn tú liền bưng bàn tử đi ra , mặt trên thả tam chén trà, vừa đem trà đặt tới trên bàn trà, đi ra nghe được bên ngoài hai cái binh lính hô một tiếng thượng tá hảo! Thượng úy hảo! Sau đó chợt nghe đến một tiếng hùng hậu tiếng nói "Ân! Vất vả !"
"Lã thúc thúc, nguyễn di có chuẩn bị tốt ăn sao? Kỳ kỳ đều đói bụng!" Một cái quen thuộc Điềm Điềm thanh âm nói.
"Ha ha! Kỳ kỳ đói ! Đương nhiên là có chuẩn bị tốt ăn chờ chúng ta kỳ kỳ , bất quá hôm nay thúc thúc gia còn có khác khách nhân, ngốc một lát cũng không thể đùa giỡn tiểu thư tính tình nga!" Lữ Hồng Đào cười nói.
"Đúng vậy kỳ kỳ, hôm nay nhưng là ngươi không nên cùng tới được, ngốc hội vào thúc thúc gia nhưng đừng tùy hứng!" Khác một người nam nhân nói.
"Biết ba ba, ta nhưng là thực nghe lời , mới sẽ không chọc ngài cùng lã thúc thúc tức giận đâu! Hừ!"
"Hảo hảo, chúng ta kỳ kỳ là ngoan cô gái, đi thôi vào đi thôi, bọn họ hẳn là đến!" Lữ Hồng Đào mang theo bọn họ đi rồi đi vào.
"Di! Cư nhiên là các ngươi! Các ngươi như thế nào lại ở chỗ này, ai cho các ngươi đến?" Đỗ tử kỳ vừa mới tiến ốc liền thấy được Cố Thần cùng Cố Hiểu, đối với trước mắt hai người kia chính mình nhưng là vẫn ký ức hãy còn mới mẻ, chưa từng quên quá, không nghĩ tới cư nhiên nhanh như vậy liền lại đụng phải, hơn nữa cư nhiên vẫn là ở lã thúc thúc trong nhà.
Cố Thần lạnh lùng nhìn đỗ tử kỳ liếc mắt một cái, đỗ tử kỳ tiếp được suy nghĩ nói trong lời nói bị Cố Thần bắn thẳng đến tới được mắt lạnh đụng không dám nói . Chẳng lẽ bọn họ chính là lã thúc thúc khách nhân? Vì sao cố tình là bọn hắn?
"Kỳ kỳ, làm sao có thể như vậy không lễ phép, bọn họ là ngươi lã thúc thúc khách nhân, còn không mau xin lỗi!" Đỗ chính hào nghiêm khắc nói.
Lữ Hồng Đào cũng có chút mất hứng, này kỳ kỳ sao lại thế này nhi, như thế nào đột nhiên như vậy không lễ phép, bất quá dù sao cũng là đỗ chính hào nữ nhi, chính mình cũng là nhìn nàng lớn lên , đỗ chính hào cũng nói nàng, chính mình cũng không hảo nói cái gì nữa, chính là đối mặt Cố Thần cùng Cố Hiểu có điểm ngượng ngùng.
"Ba, ta mới không cần xin lỗi, ngươi có biết hay không, này nữ , nàng chính là ta với ngươi nói ngày hôm qua khi dễ của ta cái kia. Ngươi nhưng là đáp ứng quá ta muốn giúp ta hết giận , ba!" Đỗ tử kỳ tức giận nói.
"Tốt lắm, ba đã biết, hiện tại cho ta ngốc một bên nhi đi." Đỗ chính hào cũng có chút kinh ngạc trước mắt này đối nam nữ cư nhiên chính là ngày hôm qua nữ nhi nổi giận đùng đùng trở về nói khi dễ của nàng kia hai người, bất quá trước mắt cũng không phải nói này đó thời điểm, chính mình vẫn là phân thanh cái gì là trọng yếu trường hợp, dù sao người ta là lã thượng úy thỉnh trở về khách nhân, muốn thay nữ nhi xuất đầu cũng không phải phía sau.
"Cố tiên sinh Cố tiểu thư, ngượng ngùng, nữ nhi của ta có điểm tùy hứng, còn thỉnh thứ lỗi!"
"Không có gì, nhà ngươi nữ nhi như vậy cũng không phải lần đầu tiên , a, chúng ta đều thói quen , đại tiểu thư thôi, đều đã có điểm tính tình không phải?" Cố Thần cười lạnh nói.
Ngăn trở đỗ chính hào có chút vi thứ muốn tiến lên, Lữ Hồng Đào nói: "Ha ha, tốt lắm, tốt lắm, này người trẻ tuổi thôi, đều đã có điểm tiểu đánh tiểu nháo, Cố Thần, xem ở thúc thúc trên mặt, sẽ không muốn so đo ."
Cố Thần mặt lạnh lùng, cảm giác Cố Hiểu khinh xả một chút chính mình, vì thế gật gật đầu, đang lúc Lữ Hồng Đào mang theo đỗ chính hào cùng đỗ tử kỳ chuẩn bị nhập tòa khi, lã bá ngạn nghe được ba ba thanh âm mang theo bọc nhỏ tử cùng hổ nhi xuống lầu .
Chính văn chương 52: tức giận đỗ tử kỳ
Lã bá ngạn vẫn bản khuôn mặt nhỏ nhắn ở nhìn thấy ba ba Lữ Hồng Đào khi lộ ra vui vẻ tươi cười, rất nhanh tiêu sái đến Lữ Hồng Đào bên người, nhìn so với chính mình cao lớn Lữ Hồng Đào, nhẹ giọng hô thanh "Ba ba!"
Lữ Hồng Đào nhìn đến chính mình con xuống dưới khi cũng thật cao hứng, vỗ vỗ lã bá ngạn bả vai, ừ một tiếng. Lại nhìn đến sáng láng cùng đi theo hắn bên người hổ nhi, cười đi rồi đi qua.
Không đợi Lữ Hồng Đào nói cái gì, đỗ tử kỳ nhìn đến bọc nhỏ tử cùng hắn bên người hổ nhi khi, trong mắt hiện lên một tia hưng phấn, hừ! Vừa mới làm cho ta cùng ba ta dọa người, ta đây hôm nay cũng muốn cho các ngươi nếm thử đau lòng cảm giác, nguyên bản chính mình liền vẫn mơ ước này con hổ, lúc này cư nhiên đưa lên cửa . Hôm nay, này con hổ, nàng là vô luận như thế nào đều nhất định phải cho tới thủ .
"Di, này không phải là lần trước ta xem trung kia chỉ con hổ nhỏ thôi, lã thúc thúc, kỳ kỳ đáng mừng hoan này chỉ con hổ nhỏ , ngài cùng vị kia Cố tiểu thư quan hệ hảo, có thể hay không làm cho bọn họ đem này chỉ con hổ nhỏ chuyển nhượng cho ta, ta có thể dùng khác đổi." Đỗ tử kỳ cầm lấy Lữ Hồng Đào cánh tay loạng choạng làm nũng nói.
"Ai kỳ kỳ, không phải lã thúc thúc không đáp ứng ngươi, đây là người ta sủng vật, sao có thể tùy tiện đoạt nhân sở tốt. Được rồi a, đừng náo loạn, ngoan ngoãn ngốc ba ngươi bên cạnh đi." Lữ Hồng Đào nghiêm túc nói.
"Ba, ngươi xem lã thúc thúc, cũng không đau ta , ba, ta mặc kệ, ngươi đi tìm người gia nói nói, làm cho bọn họ chuyển nhượng cho ta, ba!" Đỗ tử kỳ gặp Lữ Hồng Đào không đáp ứng lập tức xin giúp đỡ chính mình ba ba.
Đỗ chính hào cũng thực bất đắc dĩ, đối với chính hắn một nữ nhi duy nhất luôn luôn là nuông chiều , vẫn đều là muốn cái gì cấp cái gì, mới dưỡng thành nàng hiện tại nói phong chính là vũ tính cách.
Tuy rằng nay mạt thế , nhưng ỷ vào chính mình thân phận cùng sủng ái, cũng vẫn không có thu liễm tính tình, ở trong căn cứ thường xuyên nghe được nàng nơi nơi hoành hành ngang ngược chuyện.
Không phải không nghĩ tới muốn giáo huấn một chút nàng, khả không đợi chính mình dù thế nào, thê tử cùng mẹ liền vội vàng che chở nàng, chính mình nhìn nàng làm nũng nhận sai cũng hạ không được nặng tay.
Hơn nữa đối với trước mắt này đối nam nữ, vừa mới bọn họ bộ dáng bao nhiêu làm cho chính mình trong lòng có điểm không vui , bất luận là mạt thế tiền vẫn là mạt thế sau, trừ bỏ thượng tá cùng thủ trưởng, người nào không phải ở chính mình trước mặt tất cung tất kính , hừ! Rốt cuộc là người trẻ tuổi, có điểm năng lực liền dương dương tự đắc !
Nữ nhi cẩn thận tư chính mình bao nhiêu cũng đón được một chút, không phải là muốn đoạt bọn họ sủng vật làm cho bọn họ trong lòng cách ứng. Ân! Cũng là nên cho bọn họ chịu điểm giáo huấn, về sau đối mặt nhân thời điểm sẽ không như vậy kiêu ngạo.
Nghĩ nghĩ đi đến sô pha nơi đó, nhìn cái kia ba tuổi đại đứa nhỏ đã muốn mang theo kia con hổ ngồi vào kia đối nam nữ bên người . Kia con hổ lười biếng quỳ rạp trên mặt đất, nhìn đến chính mình lại đây, chính là phiên một chút mí mắt nhìn chính mình liếc mắt một cái, chính mình nhất thời như thế nào có loại bị nó khinh bỉ cảm giác, nhất định là chính mình lỗi thấy, kia nhưng là con hổ, làm sao làm người biểu tình.
"Cái kia Cố tiên sinh, chúng ta có thể hay không nói chuyện, là như vậy, nữ nhi của ta theo ngày hôm qua nhìn thấy ngươi này chỉ con hổ nhỏ liền vẫn thực thích, ma ta đã lâu, làm ơn ta quá tới tìm ngươi nhóm thương lượng thương lượng, các ngươi xem có thể hay không như vậy, ta nguyện ý ra nhất định tinh hạch, hoặc là vật tư, đến đổi ngươi này chỉ con hổ nhỏ, ngươi xem thành sao?" Đỗ tử kỳ hai tay cắm ở khố túi thượng,
"Ha ha, đỗ thượng úy, vấn đề này ngày hôm qua chúng ta mới trả lời quá ngài nữ nhi một lần, ngượng ngùng, chúng ta không đồng ý, hơn nữa ta lại lặp lại một lần, hổ nhi không phải chúng ta sủng vật, mà là của chúng ta thân nhân, ngài hội đem ngài thân nhân làm như giao dịch phẩm giống nhau trao đổi sao? Cho nên này đề tài không tất yếu bàn lại đi xuống, chúng ta sẽ không đáp ứng ." Cố Thần lạnh lùng nói.
"Hừ! Không phải là một cái con hổ nhỏ, cái gì thân nhân, nói được nhiều cảm động dường như, đều nói nguyện ý lấy vật tư hoặc là tinh hạch thay đổi, các ngươi đây là ngại ít sao? Vẫn là tưởng nhân cơ hội lao điểm nhi khác ưu việt?" Đỗ tử kỳ châm chọc nói.
"Kỳ kỳ, ngươi hôm nay sao lại thế này, ta hôm nay đồng ý ngươi đi theo phụ thân ngươi lại đây, là lại đây ăn bữa cơm , không phải lại đây đùa giỡn tiểu thư tính tình , chính hào, ngươi cũng sao lại thế này, ngươi bình thường liền là như thế này giáo dục kỳ kỳ ?" Mắt thấy Cố Hiểu cùng Cố Thần càng ngày càng hàn sắc mặt, giống như muốn phát thứ, Lữ Hồng Đào đối đỗ tử kỳ biểu hiện cũng càng ngày càng thất vọng, vội vàng nói.
"Thượng tá, ngượng ngùng ngượng ngùng, là ta giáo nữ vô phương, hôm nay quả thật là kỳ kỳ rất tùy hứng ! Kỳ kỳ, cho ta về nhà đi!" Đỗ chính hào xoay người đối với đỗ tử kỳ quát lớn nói.
"Ba, lã thúc thúc, các ngươi! Các ngươi cư nhiên vì một ngoại nhân răn dạy ta, ta làm sao vậy, ta không phải là muốn muốn này chỉ con hổ nhỏ sao? Cũng không phải thưởng, ta đều nguyện ý lấy này nọ thay đổi, bọn họ còn không muốn, rõ ràng chính là làm bộ làm tịch thôi!" Đỗ tử kỳ tức giận nói.
"Vị này đỗ tiểu thư, ngươi thật sự là buồn cười, hổ nhi là chúng ta gia , không phải nhà ngươi , ngươi vừa nói chuyện ý tứ, chúng ta không muốn đổi liền là của chúng ta không phải phải không? Ngươi đây là cái gì tư duy ăn khớp, phàm là ngươi xem thượng gì đó, ngươi liền nhất định phải muốn tới thủ phải không? Ngươi cho là ngươi là ai, dựa vào cái gì tất cả mọi người muốn theo của ngươi ý, ngươi cũng bất quá là vì có cái lên làm đem phụ thân, trừ bỏ này, ngươi cho là chính ngươi còn có cái gì nên ?" Cố Hiểu thật sự là chịu không nổi, lần đầu tiên đụng tới loại này công chúa bệnh, quả thực chính là ý nghĩ có vấn đề.
"Ngươi! Ngươi! ... ..." Đỗ tử kỳ vươn tay chỉ vào Cố Hiểu, tức giận đến nói không nên lời nói.
"Đỗ tiểu thư, ngươi nói như vậy nữ nhi của ta có phải hay không quá mức phân !" Đỗ chính hào nhìn nữ nhi như vậy, chung quy vẫn là đau lòng .
"Ta muội muội như thế nào quá mức ? Vạch ngài nữ nhi tật xấu chính là quá mức ? Theo ngài nữ nhi ý tứ chính là bất quá phân ? Được rồi, Hiểu Hiểu, chúng ta trở về đi, chúng ta lại đây là vì lã thúc thúc cố ý mời chúng ta lại đây ăn cơm , không phải lại đây bị khinh bỉ !" Nghe người khác nói Hiểu Hiểu, Cố Thần không vui ý , mặt lạnh lùng lôi kéo Cố Hiểu cùng bọc nhỏ tử mang theo hổ nhi đứng dậy, chuẩn bị đi ra ngoài.
"Ai! Đừng như vậy đừng như vậy, Cố tiên sinh, Cố tiểu thư! Chớ đi đi!" Nguyễn tú vội vàng ngăn đón phải đi hai người.
"Cố Thần, Cố Hiểu, các ngươi lưu lại, hôm nay cũng là thúc thúc không có lo lắng chu đáo, liền không nên lại kêu những người khác lại đây. Xem ở thúc thúc trên mặt, sẽ không muốn đi vội vả !" Lữ Hồng Đào trầm giọng nói, hôm nay hắn thật sự là rất tức giận, hảo hảo một chút cơm, nguyên bản là vì thừa dịp nóng hổi Cố Thần bọn họ đánh hảo cảm tình trụ cột , kết quả đều bị đỗ chính hào cùng hắn nữ nhi đảo loạn .
"Chính hào, ngươi mang theo ngươi nữ nhi trở về đi, dù sao các ngươi ở trong này cũng không vui, ta cái này bất lưu ngươi !" Lữ Hồng Đào hướng về phía đỗ chính hào vẫy vẫy tay.
"Thượng tá! Ta "
"Được rồi, mang ngươi nữ nhi trở về đi!" Lữ Hồng Đào không kiên nhẫn nói.
"Là! Thượng tá, tốt lắm kỳ kỳ, chúng ta trở về đi!" Đỗ chính hào cũng có chút hối hận không nên theo nữ nhi làm cho nàng nói lung tung nói, biết rõ thượng tá hiện tại thực nhìn trúng này đối nam nữ.
"Ba, lã thúc thúc!"
"Tốt lắm! Còn ngại không dọa người phải không, đi rồi!" Đỗ chính hào cả giận nói, lôi kéo còn muốn nói cái gì đỗ tử kỳ hướng ngoài cửa đi đến.
Chính văn chương 53: đi ngươi nên đi địa phương
Nhìn đỗ chính hào cùng đỗ tử kỳ đi rồi, Lữ Hồng Đào ám ám thở dài, trước kia còn cảm thấy kỳ kỳ là nhất rất đáng yêu tiểu nữ hài nhi, này vài năm như thế nào càng ngày càng tùy hứng , này đỗ chính hào cũng là, nào có như vậy sủng đứa nhỏ , ai! Cũng không lo lắng tính tình này tương lai sấm đại họa.
Quay đầu nhìn đến thê tử đã muốn khuyên Cố Thần huynh muội lưỡng ngồi xuống sau, cũng vô tâm tư còn muốn nhiều lắm, chạy nhanh đi rồi đi qua.
"Ai! Cố Thần a, vừa mới cho các ngươi lưỡng chịu ủy khuất , kỳ kỳ kia đứa nhỏ cũng là, bị nhà nàng nhân làm hư , tính tình có điểm tùy hứng, thúc thúc biết các ngươi lúc còn nhỏ, cũng đừng cùng nàng nhiều so đo ! Tốt lắm! Không nói này đó, đến đến, các ngươi a di hôm nay vì các ngươi, cố ý nấu một bàn hảo đồ ăn, này cũng là mạt thế về sau nhà chúng ta thứ nhất đốn phong phú đồ ăn, hôm nay a! Thúc thúc coi như là lấy các ngươi phúc , ha ha!" Lữ Hồng Đào sang sảng cười nói.
"Nga? Kia thật sự là vất vả nguyễn di , ta đây cùng Hiểu Hiểu liền không khách khí ." Cố Thần đạm thanh cười nói.
"Đừng khách khí, trăm ngàn đừng khách khí, ngươi nguyễn di a, liền thích người khác đem nàng làm đồ ăn ăn sạch quang, trong lòng nàng liền đặc đừng cao hứng!"
"Đúng vậy! Cố tiên sinh, Cố tiểu thư, ở chúng ta người này sẽ theo ý điểm nhi, đừng khách khí a! , nguyễn di ta a, nhìn người khác có thể đem ta làm đồ ăn toàn ăn sạch, trong lòng miễn bàn nhiều có cảm giác thành tựu , cho nên các ngươi hôm nay khả hết ăn." Nguyễn tú nói tiếp.
"Ha ha, vậy cảm ơn thúc thúc cùng a di ." Cố Hiểu mỉm cười nói.
"Ai đều nói không cần khách nói còn nói cái gì cảm ơn, đi thôi đi thôi, chúng ta trước thượng bàn, chờ ngươi nguyễn di đem đồ ăn mang sang đến." Lữ Hồng Đào nói xong mang theo Cố Thần cùng Cố Hiểu hướng phòng khách đi đến.
Chờ chúng người tới nhà ăn, Cố Hiểu ôm bọc nhỏ tử ngồi xong sau, lại nhìn đến nguyễn tú một người đoan tiến mang sang , cũng đi theo cùng nhau vào phòng bếp đi hỗ trợ bưng thức ăn. Nguyễn tú nhìn Cố Hiểu cũng vào được, vội vàng nói: "Cố tiểu thư, đừng đừng! Không cần ngươi tới, nguyễn di một người là đến nơi a. Ngươi hôm nay nhưng là khách nhân, nào có làm cho khách nhân động thủ đạo lý, đợi lát nữa ngươi lã thúc thúc nhìn đến cần phải nói nguyễn di ."
"Nguyễn di, ngươi đã kêu ta Hiểu Hiểu đi, đừng Cố tiểu thư Cố tiểu thư , hơn nữa nguyễn di, tuy rằng chúng ta là khách nhân, nhưng tốt xấu kêu một tiếng lã thượng úy thúc thúc, ngài làm cho chúng ta không cần khách sáo, kia nguyễn di ngài cũng đừng cùng ta khách sáo . Chính là đoan cái đồ ăn mà thôi." Cố Hiểu ôn nhu nói.
"Được rồi! Hiểu Hiểu, kia nguyễn di liền không cùng ngươi khách sáo , này. Ngươi trước hỗ trợ đem này bàn ngư mang sang đi thôi." Nguyễn tú nghe Cố Hiểu lời nói, trong lòng cảm thấy thập phần uất thiếp, thầm nghĩ lão công ánh mắt không sai, này cô nương đến là cái tự nhiên hào phóng , nhân cũng hòa khí.
"Ai hảo!" Cố Hiểu bưng kia bàn cá kho tàu. Trước một bước đi ra phòng bếp, đi vào nhà ăn, đem đồ ăn đặt ở trên bàn cơm, xoay người vừa chuẩn bị tiến phòng bếp đi hỗ trợ.
"Ai Cố Hiểu a, như thế nào ngươi tiến đi hỗ trợ bưng thức ăn , ngươi nguyễn di cũng thật sự là. Như thế nào có thể cho ngươi một người khách nhân tiến đi hỗ trợ . Đến đến, ngồi xuống, cho ngươi nguyễn di một người việc tựu thành ." Lữ Hồng Đào nhìn đến Cố Hiểu bưng thức ăn đi ra kinh ngạc nói.
"Lã thúc thúc. Nguyễn di có bảo ta không cần hỗ trợ, là ta chính mình cứng rắn phải giúp việc , tốt lắm thúc thúc, chính là đoan cái đồ ăn mà thôi, không cần ngạc nhiên . Bằng không ta cũng không ý tứ ở thúc thúc gia ăn cơm ." Cố Hiểu nói.
"Ha ha, khiến cho nàng đi hỗ trợ đi lã thúc thúc. Không có việc gì , hiện tại có thể hảo hảo ăn một chút việc nhà đồ ăn, nhưng là nói là rất khó được, hôm nay có thể được đến thúc thúc cùng a di như vậy thịnh tình khoản tiền đãi, ta cùng Hiểu Hiểu đã muốn rất ngượng ngùng , khiến cho nàng hỗ trợ làm điểm sự đi, chúng ta trong lòng cũng kiên định điểm."Cố Thần tiếp lời nói.
"Được rồi! Kia Hiểu Hiểu, liền vất vả ngươi !" Lữ Hồng Đào bất đắc dĩ nói.
Cố Hiểu cười cười không nói chuyện liền lại tiến phòng bếp đi, còn lại Cố Thần cùng Lữ Hồng Đào còn có bọc nhỏ tử cùng lã bá ngạn ở trên bàn cơm ngồi. Lữ Hồng Đào nhìn Cố Thần hòa ái nói: "Thế nào, tiến căn cứ còn thói quen sao? Nếu có cái gì khó khăn liền cùng thúc thúc nói, thúc thúc bao nhiêu vẫn là có thể giúp điểm việc ."
"Ha ha, cảm ơn lã thúc thúc, trước mắt đều cũng không tệ lắm, không vấn đề gì, nếu có cần ta khẳng định hội cùng thúc thúc ngài nói, sẽ không cùng ngài khách khí ."
"Ân, nên như vậy. Gần nhất thúc thúc tâm tình cũng so với mấy ngày hôm trước thiệt nhiều , hôm nay căn cứ ban bố tin tức ngươi có xem sao? Về dị năng phương diện ."
"Ngài là chỉ khai phá dị năng sao? Ân, có nghe được về phương diện này tin tức, ha ha, căn cứ viện nghiên cứu rất không sai , cư nhiên như vậy có thể nghiên cứu ra khai phá dị năng phương pháp, cứ như vậy, căn cứ có thể được đến đại phê dị năng hình nhân tài, cũng có thể giảm bớt đối kháng tang thi áp lực."
"Không sai, đúng vậy, bất quá cho dù là như vậy, cũng không thể bởi vậy đại ý a. Nhân loại ở tiến bộ đồng thời, tang thi tất nhiên liền vẫn dừng lại ở tại chỗ, hơn nữa tang thi vô luận là thể năng còn có lực phá hoại, cũng không dung khinh thường, trọng yếu nhất là chúng ta phát hiện, tang thi tiến hóa tốc độ thật sự là so với chúng ta dự đoán còn muốn mau, trước mắt có đã muốn có nhất bộ phân thành trấn bị tang thi chiếm lĩnh , quân đội cũng nhất thời rất khó đi vào sưu cứu người."
"Này hai ngày qua căn cứ nhân cũng càng ngày càng nhiều, ta cũng lo lắng vật tư vấn đề, chỉ sợ đây mới là về sau tối ác liệt một vấn đề. Hơn nữa căn cứ quân đội mỗi lần đi trước nội thành sưu tập vật tư, đều đã chiết tổn hại một ít nhân sổ, thúc thúc mỗi khi nhìn đến đều đã cảm thấy đau lòng a! Tuy nói thân là nhân dân đội quân con em, bảo hộ quần chúng an nguy là hẳn là , nhưng dù sao cũng là nhân sinh cha mẹ dưỡng , đối mặt này chết đi đội quân con em cha mẹ, chúng ta cũng có quý a!"
"Thúc thúc, ngài cũng đừng nghĩ nhiều , mạt thế có hy sinh kia cũng là tị tránh không được , cùng với sữa ong chúa lực áy náy, không bằng tận lực nghĩ nhiều tưởng có biện pháp nào có thể giảm bớt hy sinh." Nghe được Lữ Hồng Đào trầm thấp lời nói, Cố Thần cũng không có tưởng nhiều lắm, mạt thế , mạng người vốn chính là không đáng giá tiền nhất .
"Ai, ta cũng biết, nhưng là hiện nay, dị năng giả nguyện ý tiến quân đội là thật sự là quá ít, bình thường giả tuy rằng hiện tại cũng có khai phá dị năng phương pháp, nhưng cũng không phải nói tất cả mọi người có thể thành công khai phá dị năng, hơn nữa bọn họ thực chiến kinh nghiệm cũng thực khuyết thiếu, như vậy nếu là đối mặt một cái tang thi, có lẽ có thể thoải mái ứng đối, nhưng là nếu là đối mặt mấy chỉ tang thi đâu, nói không chừng sẽ luống cuống tay chân do đó vứt bỏ tánh mạng."
"Ha ha, lã thúc thúc, các ngươi chẳng lẽ không nghĩ quá, thừa dịp hiện tại quần chúng vừa mới khai phá dị năng, đối căn cứ có vẻ tin phục thời điểm, thành lập một cái chuyên môn dị năng giả sân huấn luyện cùng bình thường giả sân huấn luyện , chia làm hai loại tiến hành một ít thể năng huấn luyện cùng dạy bọn họ như thế nào cũng có hiệu sát tang thi, như vậy cường kiện thể năng đồng thời, cũng có thể rất tốt đề cao đối kháng tang thi năng lực, quần chúng năng lực đề cao , cũng có thể thật to giảm bớt quân đội bảo hộ quần chúng áp lực."
Lữ Hồng Đào sau khi nghe xong mạnh mẽ đứng lên vỗ cái bàn nói kích động nói: "Đúng vậy, ta như thế nào không nghĩ tới, ha ha. Cố Thần a, ngươi này đề nghị thật sự là thật tốt quá, không được, ta phải lập tức tìm người nghiên cứu ra một cái huấn luyện phương án, nhanh chóng thực thi."
Nói xong liền cấp vội vàng đã nghĩ đi ra ngoài, Cố Thần việc khởi nói: "Thúc thúc, cũng không nóng lòng này nhất thời, cơm dù sao cũng phải ăn đi, ngài này chủ nhân không ở, làm cho chúng ta như thế nào nuốt trôi đi."
"Đúng đúng. Là thúc thúc rất nóng vội , ai, không có biện pháp. Từ mạt thế về sau, thúc thúc tâm liền vẫn dẫn theo, Cố Thần a, hôm nay thật sự là cảm ơn ngươi , ngốc một lát nhất định phải ăn nhiều một chút nhi. A!"
Nói xong chợt nghe đến đã muốn đoan hoàn đồ ăn chuẩn bị thượng bàn nguyễn tú sẳng giọng: "Ngươi người này, nào có ngươi như vậy , nhắc tới đến công tác liền quên hết tất cả , thỉnh người ta đến trong nhà ăn cơm không nhận tội đãi hoàn đã muốn đi, thật sự là không biết nói như thế nào nhĩ hảo!"
"Ha ha, là là. Là của ta sai, đến đến, đồ ăn đều thượng tề đi. Cố Hiểu, đừng đứng, mau ngồi xuống." Lữ Hồng Đào cười nói.
"Ân! , nguyễn di cũng ngồi đi."
"Hảo hảo! Đều là một ít việc nhà đồ ăn, mọi người đừng khách khí a."
"Được rồi được rồi. Đối bọn họ đừng nói là này đó lời khách sáo , cũng không là ngoại nhân. Ha ha."
Cố Thần cười cười, không có nói tiếp, Cố Hiểu đã ở Cố Thần bên cạnh ngồi xuống. Trên bàn cơm dọn xong Lục đạo đồ ăn một đạo canh, mỗi người trước mặt đều thịnh có cơm tẻ, mạt thế , như vậy một bàn đồ ăn quả thật là rất khó .
Nguyễn tú trù nghệ cũng không tệ lắm, đồ ăn sao hương vị rất tốt, Cố Thần cùng Cố Hiểu ăn coi như thư thái, hơn nữa nguyễn tú rất cẩn thận, cũng không quên cấp hổ nhi trang hai khối thịt khối.
Cố Hiểu giúp bọc nhỏ tử gắp một ít đồ ăn phóng ở trước mặt hắn, nghe Lữ Hồng Đào cùng Cố Thần vừa ăn vừa nói chuyện nói, yên lặng ăn, cũng không hé răng.
Một bàn cơm ở mọi người đều coi như tâm tình không sai dưới tình huống giải quyết không sai biệt lắm , Lữ Hồng Đào làm cho hai cái binh lính đưa bọn họ trở lại b khu sau, chính mình cũng vội vàng nơi đi để ý vừa mới cùng Cố Thần nói tới huấn luyện chuyện nhi.
Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo bọc nhỏ tử cùng hổ nhi xuống xe sau, tạ quá hai cái binh lính, chờ bọn hắn lái xe đi rồi, liền chuẩn bị tiến hàng hiên lên lầu về nhà.
Vừa tiến hàng hiên, một đạo phong nhận hô mặt mà đến, Cố Thần lôi kéo Cố Hiểu rất nhanh nghiêng người, không đợi bọn họ quay đầu xem qua đi, lại là một cái đằng điều đâm thẳng mà đến.
Cố Hiểu ôm bọc nhỏ tử sau này nhảy, Cố Thần cũng theo sau, đột nhiên, "Hô!" Cảm giác bên tai một trận gió nhẹ mơn trớn, phía sau hổ nhi theo bên người thả người đi phía trước lao đi, "A! ! !" Hét thảm một tiếng thanh truyền đến, Cố Thần cùng Cố Hiểu đi phía trước vừa thấy, hổ nhi áp đảo ở một người nam nhân trên người, giương hổ miệng cắn người nọ bả vai.
Cuồn cuộn không ngừng máu tươi từ người nọ trên vai trào ra, có thể thấy được miệng vết thương sâu. Bên cạnh khác một người nam nhân lúc này cũng theo kinh hách trung phản ứng lại đây, một cái phong nhận theo lòng bàn tay phát ra hướng hổ nhi trên người huy đi.
"Hổ nhi! ! Né tránh! !" Cố Hiểu vội kêu lên, Cố Thần đã muốn nhảy lên tiền, một cái sấm đánh hướng người nọ trên đầu huy đi, "A! !" "Phanh! !" Nam nhân bị Cố Thần sấm đánh đánh bại, cả người run rẩy , ánh mắt trắng dã, Cố Thần lại là nhất kích sấm đánh, người nọ nhất thời phiên mắt đình chỉ hô hấp.
Bên cạnh nam nhân nhìn Cố Thần lôi đình thủ đoạn, lại nhìn mắt vừa mới theo chính mình trên người nhảy đến Cố Hiểu Thân biên hổ nhi, ôm bả vai thống khổ ninh mi, run run môi nói: "Đừng giết ta, đừng giết ta, chúng ta cũng là cầm người khác hảo chỗ, mới. . . . Không liên quan chuyện của chúng ta, thật sự! Van cầu các ngươi không nên."
"Nga? Cầm ai hảo chỗ, nói rõ ràng lo lắng nữa muốn hay không giết ngươi." Cố Thần lạnh lùng nói.
"Này,, nếu, ta ta nói , các ngươi có thể thả ta sao?" Người nọ lẩm bẩm nói.
"Này không có ngươi cò kè mặc cả đường sống, nói mau, bằng không ta làm cho hổ nhi một ngụm một ngụm chậm rãi cắn chết ngươi." Cố Hiểu tiến lên không kiên nhẫn nói.
"Đừng, đừng, ta nói, kỳ thật chúng ta cũng không biết người nọ là ai, chỉ biết là là cái đại khái mười tám tuổi tả hữu nữ hài tử, nàng tìm được chúng ta khi, đội cái khẩu trang, lại là ở khắp ngõ ngách cùng chúng ta giao dịch , cùng chúng ta nói chuyện thời điểm cũng vẫn cúi đầu, chúng ta cũng không thấy rõ của nàng diện mạo.
"Nàng cho chúng ta năm mươi cái tinh hạch, nói làm cho chúng ta hỗ trợ xử lý hai người, chúng ta có hỏi nàng vì sao muốn xử lý các ngươi, nàng chỉ nói này không phải chúng ta nên hỏi chuyện, lại hình dung một chút các ngươi diện mạo cùng đặc thù, nói các ngươi bên người còn mang theo một cái ba tuổi đứa nhỏ cùng một cái con hổ nhỏ tốt lắm phân biệt, nói cho chúng ta các ngươi địa chỉ, làm cho chúng ta trước tiên ở chỗ này thủ . Chỉ chờ các ngươi trở về liền xử lý các ngươi, nếu có thể thành công giết các ngươi, sẽ đem kia chỉ con hổ nhỏ mang đi qua giao cho nàng, nàng sau hội lại cho chúng ta năm mươi cái tinh hạch, cho nên chúng ta mới, mới tới được." Người nọ không dám nhìn Cố Thần cùng Cố Hiểu nói.
"Ha ha, Hiểu Hiểu, chúng ta mệnh liền giá trị một trăm tinh hạch a, thật đúng là giá rẻ. Kia nàng cũng không nói gì chúng ta bên người này đứa nhỏ làm sao bây giờ sao? Bất quá các ngươi cũng rất lớn mật nhi, này vẫn là lần đầu tiên có mặt đối mặt khiêu khích chúng ta." Cố Thần cười lạnh nói.
"Nàng chỉ nói, làm cho chúng ta xử lý các ngươi, đứa nhỏ không có nói, chúng ta cũng không tưởng nhiều như vậy, thầm nghĩ , xử lý các ngươi, là đến nơi, đại hiệp, chúng ta, chúng ta cũng là bị lừa, người nọ nói các ngươi trung chỉ có một nhân là thủy hệ dị năng a, căn bản chưa nói còn có một người là lôi hệ dị năng, bằng không đánh chết chúng ta, chúng ta cũng không dám tới được."
"Được rồi, chúng ta cũng biết là ai sai sử , về phần ngươi, cũng có ngươi hẳn là đi địa phương." Cố Thần lạnh lùng nhìn chằm chằm người nọ nói.
"Cái gì, chỗ nào?" Cảm giác Cố Thần tựa như nhìn người chết giống nhau nhìn chính mình, người nọ sợ hãi ôm bả vai sau này lui nói.
"Tây phương thế giới cực lạc, ha ha, đi thôi!" Cố Thần nhất kích cường biên độ sấm đánh huy quá, nhìn người nọ thống khổ run run chết đi thấp giọng nói.
"Ca, này hai cổ thi thể làm sao bây giờ, muốn thiêu sao?" Nhìn Cố Thần tàn nhẫn thủ đoạn, Cố Hiểu cũng không có cảm giác có cái gì không đúng, theo bọn họ lựa chọn động thủ bắt đầu, vô luận là bị lừa vẫn là xuất phát từ dụ hoặc, đều nên có tử giác ngộ, là tham lam khiến bọn họ lỗ mãng, ở không có điều tra rõ đối thủ phía trước, liền dám tiến đến động thủ.
Cố Hiểu cũng không có che khuất bọc nhỏ tử tầm mắt, mặc cho hắn nhìn trước mắt này một màn, cũng làm cho hắn rõ ràng biết, thế giới này hắc ám cùng tàn khốc, mới có thể làm cho hắn về sau nhân sinh càng thêm tỉnh ngủ.
"Không, nếu đỗ tử kỳ như vậy để mắt chúng ta, chúng ta cũng muốn hồi cấp nàng một phần hậu lễ mới là, đợi lát nữa đem này hai cổ thi thể thu vào không gian, chờ buổi tối thời điểm, chúng ta sẽ đem này hai cổ thi thể vận đến nàng cửa nhà, coi như hồi cấp của nàng một phần đại lễ ." Cố Thần nhìn chằm chằm kia hai cổ thi thể lạnh lùng nói.
"Ân!" Cố Hiểu nhìn bên người gắt gao dắt chính mình quần áo nhanh mím môi ức chế sợ hãi bọc nhỏ tử, vẫy vẫy tay, đem hai cổ thi thể thu vào không gian không thượng, lại làm một cái vệ sinh thuật, rửa sạch một chút mặt dấu vết, mang theo hổ nhi đi theo Cố Thần phía sau, cùng tiến lên lâu về nhà . ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Di động người sử dụng thỉnh đến đọc. )
Chính văn chương 54: đỗ tử kỳ thu được đại lễ
Đỗ tử kỳ lúc này đang ngồi ở chính mình trong phòng hưng phấn , cũng không biết kia hai người thành công không có, cho dù không có, có thể làm bị thương bọn họ cũng là tốt, hừ! Một đôi tiện nam tiện nữ, liền là bởi vì bọn họ, chính mình lần đầu tiên bị ba ba răn dạy, ngay cả lã thúc thúc hôm nay đều đối chính mình lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị.
Nghĩ theo lã thúc thúc gia sau khi trở về, ba ba đối chính mình lớn tiếng chỉ trích, chính mình đều đã muốn cúi đầu nhận sai , ba ba vẫn là không có yên tĩnh thứ hỏa, chỉ vào chính mình mắng cái không ngừng, nói chính mình tùy hứng, không nghe lời, chẳng phân biệt được trường hợp cái gì. Nếu không phải sau lại mẹ ngăn đón, cũng không biết cũng bị ba ba mắng tới khi nào.
Không phải là hai người khác thường có thể người sao? Chính mình thật sự không nghĩ ra vì sao lã thúc thúc hội như vậy coi trọng này hai người, phía trước chính mình cũng không phải không có điều tra quá bọn họ dị năng, một cái lôi hệ, một cái song hệ, bất quá cho dù như thế kia lại như thế nào, ! Hiện tại như thế nào khai phá dị năng phương pháp đều đã muốn nghiên cứu đi ra , còn sợ không có có thể thay thế được bọn họ dị năng giả?
Lã thúc thúc cũng là, không phải là có dị năng sao, dùng như vậy coi trọng kia hai người sao? Ngay cả ba ba mặt mũi cũng không cấp, hừ còn đem này hai người làm cái bảo dường như, thật sự là càng sống càng trôi qua.
Ngẫm lại hiện tại đều vẫn là cảm thấy rất tức giận, đối với chính mình tìm người giết chết kia hai người quyết định một chút cũng không hối hận, chính mình muốn làm cho bọn họ biết, đắc tội của nàng kết cục.
Về phần chính mình tìm kia hai cái ngu xuẩn, cầm một chút ưu việt liền quên hết tất cả, ha ha, chính mình chính là lo lắng bọn họ không dám đi, mới cố ý đem kia đối huynh muội lưỡng dị năng nói được khuông lăng cái nào cũng được , làm cho bọn họ hiểu lầm vì kia hai người dị năng cũng liền bình thường bàn.
Ban đêm, Cố Thần cùng Cố Hiểu chờ bọc nhỏ tử ngủ say sau, dặn dò Tiểu Quai chúng nó ngoan ngoãn ở nhà giữ nhà, canh giữ ở bọc nhỏ tử bên cạnh, lại ở trong phòng bày cái phòng ngự trận, mới yên tâm thi ẩn thân thuật, thừa dịp bóng đêm hướng đỗ tử kỳ gia bay đi.
Về phần đỗ tử kỳ gia địa chỉ. Cố Thần cùng Cố Hiểu từ lúc đêm đó đêm tham căn cứ khi, còn có đem toàn bộ c khu đều dạo quá một lần, cho nên rất rõ ràng nhà nàng trụ thế nào.
Không quá nhiều lâu, Cố Thần cùng Cố Hiểu cũng đã đến đỗ tử kỳ gia môn ngoại, chung quanh một mảnh im ắng , ngẫu nhiên có mấy cái tuần tra binh lính đi qua, lúc này đã là rạng sáng một chút, vợ đều đã muốn ngủ say .
Thừa dịp tuần tra binh lính đi xa một chút, còn không có phát hiện đến chính mình hai người khi, Cố Hiểu vẫy vẫy tay. Rất nhanh đem hai cổ thi thể theo trong không gian di đi ra, nhẹ nhàng đặt ở ngoài cửa, này hai cổ thi thể coi như là cho của nàng một cái cảnh cáo. Lại có lần sau, sẽ không là đưa thi thể lại đây , mà là trực tiếp đem nàng biến thành "Thi thể" .
Cố Thần mặt không chút thay đổi đứng ở một bên, chờ Cố Hiểu phóng hảo thi thể sau, liền cùng Cố Hiểu hai người lại rất nhanh một đường mũi chân nhẹ chút trở lại chính mình chỗ ở.
Ngày hôm sau sáng sớm. Một tiếng thê lương tiếng thét chói tai ở c khu quanh quẩn, bị đánh thức mọi người đều kinh hách chạy nhanh rời giường, sợ là này quái vật xông vào.
Đỗ chính hào cùng đỗ tử kỳ nghe được tự cửa nhà thê tử ( mẹ ) tiếng thét chói tai, vội vàng theo phòng khách đi ra, nhìn đến giang thiến vân hai tay che miệng vẻ mặt hoảng sợ nhìn ngoài cửa thượng.
Đỗ chính hào bước nhanh đi rồi đi qua, một tay lấy run run thê tử hướng chính mình phía sau kéo đi. Sau đó liền thấy được hoành nằm trên mặt đất đã muốn chết đi lâu ngày hai cụ nam tính thi thể, nhất thời vừa sợ lại thứ, đây là có chuyện gì. Là ai? Ai làm ? Vì sao này hai người sẽ chết ở chính mình cửa nhà.
Đỗ tử kỳ lúc này cũng đi tới phụ thân bên người, ló đi phía trước nhìn nhìn, hoảng sợ trừng lớn hai mắt, ôm muốn thét chói tai miệng, này. Này không phải ngày hôm qua chính mình tìm kia hai người sao? Cư nhiên đã chết?
Sợ hãi sau này rụt vài bước, vì sao. Vì sao bọn họ hội chết ở chỗ này, là bọn hắn! Cố Thần, Cố Hiểu, đỗ tử kỳ nghiến răng nghiến lợi thầm nghĩ. Nhất định là bọn họ! Này hai người hội chết ở chỗ này, nhất định là theo bọn họ miệng đã biết kế hoạch của chính mình, cho nên mới đem này hai người giết quăng đến tự cửa nhà, bọn họ làm như vậy là ở cảnh cáo chính mình sao?
Đỗ chính hào cùng giang thiến vân cũng không có chú ý tới nữ nhi dị trạng, đỗ chính hào đối với sáng tinh mơ tự trước gia môn này hai cổ thi thể chuyện phi thường tức giận, đây là ở trắng trợn đánh hắn mặt, tưởng hắn đường đường một cái thượng tá, cư nhiên bị nhân vũ nhục đến trước cửa đến đây, chuyện này chính mình nhất định phải điều tra rõ sở là ai làm, chờ bị hắn tra được sau, hừ! Đỗ chính hào trong mắt hiện lên một tia hàn quang.
Đối với đã muốn đuổi tới bên này bảo vệ quát: "Còn lăng ở nơi nào làm sao, còn không chạy nhanh cho ta xử lý , đem tối hôm qua tuần tra binh lính cho ta đều kêu lên đến, ta hỏi hỏi bọn hắn đều làm ăn cái gì không biết. Như vậy hai cổ thi thể nhưng ở ta trước gia môn, cư nhiên đều không có phát hiện? Thật sự là mất hết căn cứ quân đội mặt!"
Bảo vệ khẩn trương liền nói là, sau đó nhất bát tiểu chạy đi tìm ngày hôm qua thường trực binh lính, mặt khác nhất bát bảo vệ tắc đi tìm cáng đem này hai cổ thi thể nâng đi. Đỗ chính hào nhìn hướng này nhìn ra xa đám người, cái trán ninh thành "Xuyên" tự, mặt lạnh lùng ánh mắt lạnh như băng tảo bắn xuyên qua, cảm giác được đỗ chính hào khiến người cảm thấy lạnh lẽo tầm mắt, mọi người đều dời đi tầm mắt, nên làm sao liền làm sao đi.
Trấn an một chút chấn kinh thê tử, chờ bảo vệ đem thi thể vận sau khi đi, tối hôm qua tuần tra binh lính lúc này cũng vẻ mặt khẩn trương tiểu chạy tới, làm cho thê tử về trước ốc, chính mình tắc mang theo đêm qua tuần tra binh lính nổi giận đùng đùng hướng chính mình làm công địa điểm đi đến.
Đỗ tử kỳ lúc này đã muốn về tới chính mình phòng, một bàn tay ấn chính mình kinh hoàng không chỉ trái tim, tay kia thì xiết chặt quyền đầu, ngồi ở ghế trên từ từ nhắm hai mắt ngửa đầu thâm hít sâu , bình phục vừa mới kia hình ảnh gây cho chính mình đánh sâu vào.
Qua hồi lâu, mạnh mẽ mắt khai nhắm chặt hai mắt, trong mắt hàn quang một mảnh, hừ! Cảnh cáo ta là sao? Ta nếu dám làm, sẽ không sợ các ngươi biết. Cố Thần, Cố Hiểu, càng muốn, đỗ tử kỳ càng là phẫn nộ, thiên chân khả ái mặt lúc này cũng bị phẫn nộ vặn vẹo dữ tợn không chịu nổi.
Mười tám năm thanh xuân năm tháng lý, đỗ tử kỳ từ nhỏ chính là muốn gió được gió muốn mưa được mưa, có cái làm quan lớn phụ thân, lại có trong nhà nhân sủng , vẫn đều là mọi việc đều thuận lợi, hơn nữa dài hé ra đáng yêu mặt, hé ra cái miệng nhỏ nhắn lại ngọt, người nào trưởng bối không phải đối chính mình sủng ái có thêm.
Bốc đồng sự không phải làm nhất kiện hai kiện, nhưng bởi vì mọi người đều quán nàng, chỉ cần không phải quá mức phân, vẫn đều là tĩnh chỉ mắt bế chỉ mắt, thế cho nên đem nàng sủng dũ phát nuông chiều.
Cho dù đến mạt thế, cũng chưa từng có đụng tới quá cái đinh, trừ bỏ kia đối huynh muội, làm cho chính mình một lần lại một lần vấp phải trắc trở chịu nhục, lần này càng sâu, nghĩ ba ba vừa mới một thân hàn khí, nàng biết lần này ba ba là thật động thứ .
Ai! Đáng tiếc không thể nói cho ba ba là kia đối huynh muội làm , lấy ba ba tỉnh táo, nhất định hội hỏi chính mình vì sao biết, đến lúc đó nếu tra ra bản thân mua giết người nhân, nghĩ đến ba ba nếu biết chuyện này chính mình kết cục, đỗ tử kỳ không tự kìm hãm được sợ run cả người.
Không, nhất định không thể làm cho ba ba biết chính mình chuyện, hoàn hảo kia hai người đã muốn đã chết, cũng là không cần nàng lại nghĩ biện pháp làm cho hai người bọn họ hàn.
Tuy rằng ba ba vẫn cũng sủng chính mình, nhưng là thân là quân nhân, ba ba cũng có chính mình nguyên tắc, nếu đề cập đến mạng người, ba ba nhất định sẽ không bận tâm cha và con gái tình, tuyệt đối sẽ nghiêm trị chính mình.
Nhưng là muốn chính mình buông tha kia đối huynh muội lưỡng lại là không có khả năng , bình tĩnh! Bình tĩnh! Chính mình cần phải cẩn thận suy nghĩ kế tiếp như thế nào xử lý kia hai người, nhất định phải tưởng cái vạn toàn đối sách, duy nhất làm cho kia hai người biến mất.
Tu luyện trong phòng, Cố Thần chính ngồi xếp bằng ngồi, nhắm mắt cảm thụ được quanh thân lôi hệ linh khí, thật lâu sau sau, mới chậm rãi mở cặp kia hẹp dài mắt xếch, sóng mắt lý thâm thúy một mảnh.
Tu luyện một đêm, tinh thần lực lúc này phi thường no đủ, đứng lên, Cố Thần theo tu luyện thất trung đi ra, đi đến Cố Hiểu phòng cửa, vặn vẹo môn đem mở ra môn, liếc mắt một cái liền nhìn đến phấn màu tím chăn hạ Điềm Điềm đi vào giấc ngủ Cố Hiểu.
Loan loan khóe miệng, Cố Thần nhẹ giọng đi lên tiền, ngồi ở Cố Hiểu bên giường, vươn tay trái dán tại Cố Hiểu khuôn mặt nhẹ nhàng vuốt ve.
Trong lúc ngủ mơ Cố Hiểu hình như có cảm xúc dường như, không tự giác ở Cố Thần dày rộng đại chưởng thượng cọ cọ, nhìn lúc này giống con mèo nhỏ mễ dường như Cố Hiểu, Cố Thần thâm thúy đôi mắt lộ ra một tia sủng nịch.
Cúi người khinh khẽ hôn một cái cái trán của nàng, ướt át môi va chạm vào ôn hoạt da thịt, không thể ức chế lại dần dần đi xuống, hôn nhẹ nàng nhắm chặt mắt, tiếu rất mũi, chậm rãi hoạt đến nàng vi tiếu môi.
Nhịn không được hàm duyện một ngụm, bên tai nghe được Cố Hiểu ừ một tiếng, nâng lên mắt thấy đến nàng vi vặn vắt tế mi, giống như muốn mở ra mí mắt, vươn lưỡi nhẹ nhàng liếm làm của nàng cánh môi, như là ở tỉnh lại công chúa vương tử.
Cố Hiểu cảm giác trong lúc ngủ mơ tựa hồ có cái gì vậy ở đốt chính mình môi, mơ mơ màng màng mở hai mắt, liền nhìn đến Cố Thần kia trương tuấn mỹ mặt kề sát chính mình.
Cố Hiểu bất đắc dĩ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, Cố Thần nhẹ giọng trầm thấp cười, "Tỉnh? Kia tiếp tục." Nói xong mạnh mẽ vươn đầu lưỡi đẩy ra của nàng cánh môi, tiến nhanh mà vào giảo làm của nàng khoang miệng.
Cố Hiểu cau mày "Ừ" hai tiếng, đẩy thôi áp ở trên người nam nhân, khả chút chưa động, cảm giác được trên người nam nhân bá đạo hôn môi, chính mình thân mình càng ngày càng xốp.
Không tự giác vươn tay cánh tay vòng trụ Cố Thần cổ, vươn mềm mại cái lưỡi thơm tho đáp lại . Cảm giác được Cố Hiểu lưỡi đáp lại chính mình chính mình, Cố Thần càng thêm không thể ức chế, mở ra môi hàm trụ Cố Hiểu khiêu khích chính mình lưỡi, thật sâu hàm duyện.
Cố Hiểu có chút chiến túc , Cố Thần thủ đã muốn xốc lên chăn theo của nàng áo ngủ vạt áo thân nhập, đầu tiên là ở của nàng bụng thượng cực khinh vuốt phẳng hậu dần dần hướng về phía trước, cầm của nàng mềm mại. Khi thì vuốt ve, khi thì dùng ngón cái ma sát nàng phấn hồng sắc Anh Đào. Mà cái miệng của hắn tắc xâm thượng nàng mềm mại vành tai, ở một trận liếm làm, khinh mân sau khi, đem chi hàm cửa vào trung.
"A..." Cố Hiểu bị thình lình xảy ra kích thích có chút nhẫn chịu không nổi rên rỉ . Cố Thần nghe được của nàng rên rỉ, càng thêm vong tình hút, sao nhiều điểm hôn liền dừng ở Cố Hiểu tuyết trắng hậu gáy thượng, loang lổ điểm đỏ khắc ở nàng non mềm trắng nõn da thịt thượng.
"Ca! Ân! ..."
"Hiểu Hiểu!" Cố Thần tiếng nói trầm thấp mà thô ách. Nắm bắt nàng mềm mại thủ rút ra, thôi cao của nàng váy ngủ, tuyết trắng hai vú nháy mắt không hề che lấp loã lồ ở chính mình trước mắt, nhìn đứng thẳng ở không trung gắng gượng Anh Đào, Cố Thần hai mắt che kín tình dục, khẩn cấp hàm ở tuyết phong thượng Anh Đào.
Một bàn tay gây xích mích một khác chỗ tuyết phong. Đầu lưỡi ở nhũ choáng váng đánh vòng, đôi môi nhấp mân mê người Anh Đào, rồi mới mở ra hàm răng khẽ cắn.
.
"A. . Ca. . . Đừng như vậy" dưới thân thiên hạ chịu không nổi vặn vẹo thân hình, thân thể dần dần biến thành phấn hồng sắc, rất là mê người. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Di động người sử dụng thỉnh đến đọc. )
ps:
Ngày hôm qua vẫn mất điện đến sáng nay, không có tới cập thượng truyền, trước thượng truyền canh một, buổi tối khác bổ canh một, khác cho ta phía trước phạm thượng úy cùng thượng tá sai lầm xin lỗi, viết thời điểm không chú ý xem, phi thường thật có lỗi, cảm ơn vạch sai lầm thân! Cúi đầu!
Chính văn chương 55: ghen tuông
"Hiểu Hiểu!" Cảm giác càng ngày càng khống chế không được chính mình tình dục, Cố Thần dời đi chính mình hàm duyện môi, phủ ở Cố Hiểu cổ gian thô thở gấp.
Cố Hiểu mở to sương mù hai mắt, kiều mỵ thở hào hển, nghĩ chính mình bị ca ca khiêu khích đi ra tình dục, có chút xấu hổ quẫn đem mặt chôn sâu ở Cố Thần cổ gian, có chút không mục đích bản thân nhéo xoay thân mình.
"Ân. . . . . Đừng nhúc nhích Hiểu Hiểu, bằng không đợi lát nữa đừng trách ta khống chế không được ." Cố Thần thở dốc nói đến.
"Ta, ta lại không nhúc nhích." Cố Hiểu xấu hổ não nói.
"Ha ha! Hảo hảo, không nhúc nhích." Bình phục trong chốc lát, Cố Thần nâng lên thân, kéo hạ Cố Hiểu Thân thượng bị chính mình thôi cao váy ngủ. Nhìn Cố Hiểu trên mặt như trước lưu lại đỏ ửng, chuyển mở mắt, không dám lại nhiều xem, sợ chính mình lại khống chế không được.
Vội vàng đứng lên, đối với Cố Hiểu trầm thấp thô ách nói: "Mau đứng lên đi, đợi lát nữa sáng láng cũng nên tỉnh." Nếu không phải hiện tại không phải thời điểm, làm sao tới tay bữa ăn ngon chỉ ăn đến một nửa, ai.
"A, sáng láng! Lúc này hắn hẳn là mau tỉnh, đều tại ngươi ! Mau đi ra! Ta muốn thay quần áo ." Nghĩ đến sáng láng, Cố Hiểu gấp đến độ kéo cao chăn ngồi dậy nói.
"Ha ha, vật nhỏ, đây là thẹn thùng đuổi người? Hảo hảo, đã biết." Nhìn Cố Hiểu thẹn quá thành giận muốn hướng chính mình quăng gối đầu, Cố Thần cũng không đậu nàng , cất bước đi rồi đi ra ngoài.
Chờ Cố Thần đi ra ngoài sau, Cố Hiểu vội vàng rời giường đi buồng vệ sinh rửa mặt, tẩy hoàn sau, theo trong phòng vệ sinh đi ra, đi đến tủ quần áo giữ, ở bên trong tìm nhất kiện quất sắc áo lông, bên ngoài chụp vào nhất kiện lan tử la sắc mao đâu đại y, hạ thân mặc một cái bó sát người màu đen quần bò, lại chụp vào một đôi giày, mở ra môn đi rồi đi ra ngoài.
Lúc này Cố Thần đã muốn ở dưới lầu chờ nàng , nhìn đã muốn đổi hảo quần áo Cố Hiểu, cảm thấy hôm nay Cố Hiểu này một thân nhìn ngọt lại tịnh lệ. Ôn nhu đối với nàng cười cười, vươn tay lôi kéo chạy tới chính mình bên cạnh kiều tiểu mỹ nhân, đi ra không gian.
Theo trong không gian đi ra đã muốn là buổi sáng 8 giờ rưỡi tả hữu. Bọc nhỏ tử đã muốn tỉnh, đang ngồi ở trên giường hai mắt đẫm lệ lưng tròng . Cố Hiểu nghe được động tĩnh việc theo Cố Thần trong phòng đi ra, bước nhanh hướng bọc nhỏ tử phòng đi đến.
Mở ra môn chợt nghe đến Tiểu Quai cùng nháo nháo "Lưng tròng" kêu to thanh, hổ nhi tắc lười biếng nằm úp sấp ở một bên ngủ lười thấy. Bọc nhỏ tử nghe được mở cửa thanh, lập tức quay đầu nhìn qua.
Vừa thấy đến Cố Hiểu liền oa oa khóc lớn, biên khóc biên nức nở nói: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ ngươi cùng ca ca đi đâu , có phải hay không không cần sáng láng , ô..." Bọc nhỏ tử buổi sáng tỉnh về sau, quay đầu không thấy được tỷ tỷ thân ảnh. Nghĩ đến tỷ tỷ ở bên ngoài, hô vài tiếng không có người để ý, nhất thời liền hoảng. Nghĩ đến Cố Hiểu cùng Cố Thần bỏ lại chính mình đi rồi, liền sợ hãi khóc đi ra.
Tiểu Quai cùng nháo nháo nghe bọc nhỏ tử tiếng khóc gấp đến độ xoay quanh, hướng về phía bọc nhỏ tử lưng tròng thẳng kêu, bọc nhỏ tử nhìn đến dưới giường Tiểu Quai chúng nó mới chậm rãi đình chỉ tiếng khóc, chính là đứt quãng nghẹn ngào .
Có lẽ tỷ tỷ chính là đi ra ngoài. Tiểu Quai chúng nó còn tại đâu, bất quá tỷ tỷ vì sao không gọi tỉnh chính mình, là không thích chính mình sao? Thẳng đến nhìn đến Cố Hiểu xuất hiện, bọc nhỏ tử tựa như tìm được rồi an ủi giả nhất thời ủy khuất oa oa khóc lớn.
Cố Hiểu âm thầm tự trách, lại sân trừng mắt nhìn liếc mắt một cái theo ở phía sau tới được Cố Thần, đều do ca ca. Sáng sớm đối chính mình... Bằng không chính mình cũng sẽ không nhất thời đã quên bọc nhỏ tử đại khái tỉnh lại thời gian.
Cố Thần loan loan khóe miệng, phiết quá, này có thể tự trách mình sao. Sáng sớm nhìn đến chính mình yêu thiên hạ ngọt ngủ nhan, chưa ăn nàng đều tính không sai .
Dỗ đã lâu, mới làm cho khóc không chỉ bọc nhỏ tử dừng lại nước mắt. Cấp bọc nhỏ tử xoa xoa mặt, lại nhìn hắn xoát nha, một lần nữa giặt sạch mặt. Cho hắn lau một chút nhi đồng sương, mới mang theo hắn ra buồng vệ sinh.
Bởi vì đợi lát nữa Cố Thần nghĩ ra đi xem căn cứ nhiệm vụ. Cho nên cũng lười nấu bữa sáng, trực tiếp theo trong không gian xuất ra trước kia chưng tốt bánh bao, cùng nấu tốt sữa đậu nành, liền ăn.
Tiểu Quai chúng nó bữa sáng cùng Cố Thần bọn họ giống nhau ăn là bánh bao, bất quá tất cả đều là bánh bao thịt, không giống đã biết biên có thịt có tố, cũng làm cho chúng nó đi theo uống một chút nhi sữa đậu nành, liền thu thập hảo bàn tử, cấp bọc nhỏ tử đeo cái màu vàng len sợi mạo, đi theo Cố Thần đi ra môn .
Dọc theo đường đi cùng với mọi người nhìn chăm chú ánh mắt, ba người tam sủng một hàng rất nhanh đi ra căn cứ nhiệm vụ đại sảnh, nhìn màn hình lớn thượng một loạt sắp xếp lăn lộn nhiệm vụ, Cố Thần trầm mặc không nói nhìn.
Cố Hiểu tắc nhìn nhìn bốn phía, phát hiện nhân vẫn là rất nhiều , hơn nữa nghe nói lần trước khai phá dị năng bình thường giả trung, xác xuất thành công có 65%, còn lại có nhất tiểu bộ phân trừ bỏ vẫn là bình thường giả, còn lại chống đỡ không được biến thành tang thi đương trường bị đánh gục, bởi vì trước đó ký kết hiệp nghị, cho nên người chết người nhà cũng không dám nháo cái gì.
Này phê thành công được đến dị năng giả trung, nữ tính cũng không thiếu số ít, cho nên bất cứ lúc nào, đều không cần thiếu nhìn một nữ nhân nhận tính.
Đột nhiên, Cố Hiểu ánh mắt chú ý tới một cái hai mươi ba tuổi tả hữu nam nhân, hắn cái đầu ít nhất đã ở 1m8 đã ngoài, quần áo thoáng bó sát người hắc y đem hoàn mỹ dáng người triển lộ không bỏ sót, á ma sắc tóc xinh đẹp làm cho người ta líu lưỡi, dài một đôi trong suốt sáng ngời, lộ ra một chút tính trẻ con ánh mắt, thẳng thắn mũi, bóng loáng làn da, mỏng manh môi hiện ra đáng yêu phấn hồng sắc.
Là hắn! Tiếu thiên quý! Ai có thể nghĩ vậy cái xinh đẹp làm cho nhân đố kỵ nam nhân, sẽ ở ngắn ngủn trong một tháng trở thành nj căn cứ dong binh đoàn trung lợi hại nhất thủ lĩnh nhân vật, tinh thần lực cùng băng hệ song hệ có thể, trời sinh chính là thượng đế sủng nhi, thật sự là làm cho người ta hâm mộ ghen tị hận.
Có lẽ là cảm giác được Cố Hiểu vẫn tìm tòi nghiên cứu chính mình ánh mắt, tiếu thiên quý nghiêng đầu, nhìn đến cái kia thân lan tử la sắc ngọt tịnh lệ nữ sinh, trong mắt hiện lên một tia tán thưởng, thật sự là cái làm cho người ta trước mắt sáng ngời mỹ nữ, khí chất cũng thập phần xuất trần. Đối với nàng vẫn nhìn chính mình hành động, hắn cũng sẽ không cho rằng là coi trọng chính mình .
Cười khẽ nháy mắt mấy cái, không tiếng động hé miệng nói: "Xem đủ đi! Mỹ nữ!"
Cố Hiểu bị người nọ không tiếng động lời nói xấu hổ đến tiếu mặt đỏ lên, thật sự là, cư nhiên bị hắn phát hiện chính mình nhìn lén hắn, rất dọa người ! Đột nhiên cảm giác bên hông căng thẳng, kinh ngạc hướng bên cạnh nhìn lại, chỉ thấy ca ca hắc hé ra mặt, nhìn chằm chằm chính mình, lại quay đầu lạnh lùng nhìn thoáng qua tiếu thiên quý đứng phương hướng.
Trước mặt chính mình mặt xem nam nhân, là làm chính mình không tồn tại sao? Cố Thần thứ , xem ra vẫn là bình thường đối nàng rất sủng qua, mới làm cho nàng dám đảm đương chính mình mặt nhìn lén nam nhân, nhưng lại là cái tuổi trẻ xinh đẹp quá mức mỹ nam tử.
Hừ! Khinh nhéo một chút Cố Hiểu thắt lưng, Cố Hiểu đau nhất ninh mi, "Ca!" Kiều hô. Này nam nhân, phát cái gì thần kinh. Không phải là nhìn một chút người khác sao, về phần lớn như vậy tính tình, tức giận hồi ninh một chút Cố Thần bên hông thịt.
Cố Thần mặt không chút thay đổi tùy ý của nàng động tác nhỏ, trở về lại thu thập nàng, về phần cái kia nam nhân, thức thời điểm nhi liền cách chính mình bảo bối xa một chút, bằng không, hừ! Trong mắt ánh sáng lạnh một mảnh!
Tiếu thiên quý cảm giác được đến từ Cố Thần lạnh lùng tầm mắt, nhíu mày, này hai người thực có ý tứ! Ha ha. Tìm một cơ hội nhất định phải nhận thức một chút.
Cố Thần thu hồi chính mình tầm mắt, nắm cả Cố Hiểu đi đến đăng kí lính đánh thuê cửa sổ, đối với bên trong tuổi trẻ cô gái hỏi: "Nhĩ hảo. Xin hỏi có phải hay không lĩnh nhiệm vụ phía trước muốn đăng kí lính đánh thuê đội ngũ?"
Cô gái mỉm cười ngọt ngào nói: "Nhĩ hảo! Không cần , nếu cảm thấy năng lực cá nhân còn đi, nhưng là một mình lĩnh nhiệm vụ. Nhưng là ta gặp các ngươi là hai người, đề nghị có thể đăng kí một cái tiểu đội, như vậy lĩnh nhiệm vụ tạp cũng chỉ nhu hé ra. Đối với đến tiếp sau chuyện nghi cũng góc phương tiện."
Cố Thần cùng Cố Hiểu nghĩ nghĩ cũng đồng ý, trực tiếp lấy hai cái tên trung sau hai chữ, kêu thần hiểu lính đánh thuê đội, đội ngũ lý cũng đem sáng láng tên bỏ thêm đi vào.
Đăng kí hoàn sau, lại đi lĩnh nhiệm vụ cửa sổ, bên trong ngồi một cái ba mươi tuổi tả hữu đẫy đà nữ tử. Nữ tử nhìn đến trước mắt này tuấn mỹ cao lớn nam nhân, nhất thời nở rộ ra tự nhận là đẹp nhất tươi cười, mềm mại nói: "Nhĩ hảo. Xin hỏi ngươi là yếu lĩnh thủ nhiệm vụ sao? Xin hỏi lĩnh người nào nhiệm vụ."
Cố Thần không nhìn trước mắt này nữ nhân nóng bỏng ánh mắt, đạm Thanh Đạo: "ss cấp, đi nội thành sưu tập vật tư."
Nữ nhân nghe xong giật mình sửng sốt, lập tức khôi phục khuôn mặt tươi cười nói: "Tốt, thỉnh đem ngươi nhóm đội ngũ tạp phiến cho ta. Ta cái này đem nhiệm vụ chuyển các ngươi Caly."
Cố Thần đưa qua chính mình trên người màu lam tạp phiến, này trương tạp vừa mới đã muốn chuyển đội ngũ tin tức. Về sau lĩnh nhiệm vụ cùng chính mình ở căn cứ thân phận, đều là tại đây hé ra tạp thượng là có thể biểu hiện.
Nữ nhân đăng ký hoàn sau, đem tạp trả lại cho chờ đợi trung Cố Thần, mềm mại đáng yêu cười nói: "Tốt lắm, đã muốn đăng ký xong rồi, nhiệm vụ hoàn thành sau, có thể đi bên cạnh giao tiếp nhiệm vụ cửa sổ chỗ lĩnh tương ứng tích phân, chúc ngươi một đường thuận lợi."
Cố Thần nói thanh cảm ơn, tiếp nhận nữ nhân đưa qua tạp phiến, cảm giác được tạp phiến phía dưới có hé ra bạc trang giấy, nâng lên mắt thấy mắt đối với chính mình mị hoặc cười cười nữ nhân.
Mặt không chút thay đổi đem phía dưới giấy rút ra, hồi đưa cho kia nữ nhân, nói: "Ngượng ngùng, ngươi nhiều cho hé ra này nọ."
Nữ nhân nhìn đặt ở cửa sổ thượng chính mình vừa mới viết chính mình chỗ ở địa chỉ trang giấy, nhất thời xấu hổ giận mặt, cầm quá trang giấy, nhu thành một đoàn phẫn nộ nói: "Đúng vậy, thật sự là xin lỗi, vừa không thấy được, thật sự là tạ, tạ, của ngươi cấp khi phát hiện."
Cố Hiểu cười một tiếng, nhìn vẻ mặt lạnh nhạt Cố Thần đối với kia nữ nhân nói thanh "Không khách khí!", liền lôi kéo chính mình cùng bọc nhỏ tử, mang theo tam sủng đi ra ngoài.
Hai người còn đi chưa được mấy bước, liền nhìn đến chính hướng bên này đi tới Trầm Thiên Lâm, hùng chính thiên, Lưu Tương Đình đám người. Cố Hiểu lãnh hé ra mặt cười, nhìn nhìn chằm chằm chính mình hùng chính thiên, cùng vi cúi đầu nhìn không tới tầm mắt Lưu Tương Đình, không nhìn Trầm Thiên Lâm muốn cùng đã biết biên chào hỏi biểu tình, lôi kéo Cố Thần cùng bọc nhỏ tử mang theo tam sủng sát bên người mà qua.
Lưu Tương Đình lúc này nâng lên thân, mềm mại trong mắt để lộ ra một tia âm ngoan, Cố Hiểu hình như có sở cảm giác, nghiêng đầu nhìn lại, loan loan khóe miệng, đối với nàng khiêu khích nhìn thoáng qua.
Lưu Tương Đình không tiếng động nói: "Chúc ngươi may mắn!" Sau đó lạnh lùng cười quay đầu. Cố Thần nhíu nhíu mày, đối với mắt lạnh cười Cố Hiểu nói: "Người này lưu không thể."
"Không có việc gì ca! Nàng bính đáp không được vài ngày."
"Ta mặc kệ ngươi cùng nàng trong lúc đó có cái gì quá tiết, nhưng ta không cho phép có gì uy hiếp ngươi an toàn nhân tồn tại, tìm cái thời gian liền đem nàng giải quyết đi." Cố Thần lạnh lùng nói.
"Ân, yên tâm đi ca, nhiều nhất hai ngày, nàng sẽ biến mất ở trên đời này." Nghe Cố Thần bá đạo lời nói, Cố Hiểu ấm áp cười.
"Ân, ngươi có chừng mực là tốt rồi, hai ngày sau ngươi còn không có giải quyết điệu nàng, ta liền tự mình giải quyết." Cố Thần cũng mặc kệ người nọ là ai, liền vừa mới kia một màn, đã muốn làm cho Cố Thần không thể không cảnh giác .
"Biết ca! Đi thôi, trở về đi." Nói xong, ba người tam sủng chậm rãi hướng b khu chỗ ở đi đến. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Di động người sử dụng thỉnh đến đọc. )
Chính văn chương 56: đều tự tâm tư
Hùng chính thiên nhìn dần dần đi xa Cố Thần đám người, đối với bên người cúi đầu không nói Lưu Tương Đình nhẹ giọng nói: "Làm sao vậy, thấy lão bằng hữu tâm tình không tốt ?"
Lưu Tương Đình ngẩng đầu, đối với hùng chính thiên mềm mại đáng yêu cười: "Có hùng đại ca ở ta bên người, tâm tình nếu không hảo cũng sẽ biến tốt lắm."
Hùng chính thiên nghe xong đại nam tử chủ nghĩa tâm tính dị thường thỏa mãn, sảng khoái ha ha đại đạo: "Kia đương nhiên, không chỉ tâm tình biến hảo, ngay cả thân thể cũng tốt đi? Ân?"
Nghe hùng chính thiên na du lời nói, Lưu Tương Đình cũng không giận, đối với trước mắt này nam nhân, nàng đã muốn rất rõ ràng nên như thế nào nắm trong tay hắn tâm tính cùng cảm xúc, có điểm tiểu ý nghĩ, nhưng là thập phần đại nam tử chủ nghĩa, cho nên ở ứng đối hắn thời điểm, nhất định phải phá lệ mềm mại, làm cho hắn cảm thấy chính mình thập phần ỷ lại hắn, hắn sẽ đối chính mình phá lệ sủng làm cho.
"Hùng đại ca, nói cái gì đâu, chán ghét! Ban ngày ban mặt !" Lưu Tương Đình hờn dỗi hắn liếc mắt một cái.
Hùng chính thiên nhìn nàng lúc này xấu hổ não sân trừng chính mình bộ dáng, còn muốn nàng ở chính mình dưới thân thở gấp rên rỉ khi mềm mại đáng yêu cảnh tượng, lập tức cảm giác chính mình hạ thân một cỗ tà hỏa, kéo qua bên cạnh thân thể mềm mại, dán của nàng bên tai nói: "Tiểu yêu tinh! Đây là ở câu dẫn ta sao? Ân? Ban ngày ban mặt là không được, buổi tối lại làm ngươi."
Nói xong liền buông ra nắm chặt nàng cánh tay thủ, chịu đựng dục vọng, đi nhanh đi phía trước mại đi. Lưu Tương Đình chờ hắn đi phía trước đi rồi vài bước sau, buông xuống đầu, ở nhân nhìn không tới trong tầm mắt hiện lên một tia hèn mọn.
Lại nghĩ tới vừa mới đụng tới Cố Hiểu khi tình cảnh, nhìn nàng một thân tươi mát tao nhã bộ dáng, trong lòng liền phá lệ không thoải mái. Nhưng là lại muốn đến chính mình vừa dị năng, trong mắt một mảnh hưng phấn hiện lên, hiện tại trừ bỏ nghiên cứu sở bên trong có chính mình được đến dị năng tư liệu, liền ngay cả hùng chính thiên cũng không biết chính mình khác thường có thể.
Chính mình khác thường có thể chuyện, nhất định phải giấu diếm đến cuối cùng, đây là chính mình duy nhất lợi thế, nhất định phải dùng đến thời khắc mấu chốt. Mới có thể duy nhất làm cho hùng chính thiên cùng Cố Hiểu hai người biến mất, chính mình tốt tốt cho bọn hắn đến cái xuất kỳ bất ý.
Đi theo hùng chính thiên bọn họ phía sau đi vào nhiệm vụ đại sảnh, ở Trầm Thiên Lâm cùng hùng chính thiên đám người xem xét màn hình lớn thượng lăn lộn nhiệm vụ khi, chính mình theo chân bọn họ nói một tiếng bỏ chạy đi lĩnh nhiệm vụ cửa sổ, chuẩn bị hỏi thăm hỏi thăm Cố Thần bọn họ có hay không lĩnh cái gì nhiệm vụ.
Mới vừa đi tới đó, chợt nghe đến tọa ở bên trong nữ nhân ở lầm bầm lầu bầu dường như, đi vào vừa nghe, đứt quãng nghe được cái gì "Khó hiểu phong tình", "Xú nam nhân", "Nhìn không thấy tỷ mỹ mạo!" Cái gì, nghe được Lưu Tương Đình lăng là đầu đầy hắc tuyến, đây là cái gì tình huống.
Bất đắc dĩ vẫn là đánh gãy nữ nhân lầm bầm lầu bầu. Tiến lên nhẹ giọng nói: "Ngạch ngượng ngùng, vị tiểu thư này, xin hỏi vừa mới có hay không một nam một nữ. Mang theo một cái ba tuổi đứa nhỏ, cùng tam chỉ sủng vật lại đây lĩnh nhiệm vụ ?"
Nữ nhân nghi hoặc ngẩng đầu, mang theo đứa nhỏ cùng sủng vật? Này không phải hỏi vừa mới kia đối nam nữ sao? Nhớ tới vừa mới Cố Thần hành động, lại là một trận xấu hổ não, nghe được trước mắt này nữ sinh hỏi về chuyện của hắn. Tức giận không kiên nhẫn nói: "Ngươi đánh nghe bọn hắn có chuyện gì sao?"
Lưu Tương Đình bị của nàng thái độ biến thành một trận kinh ngạc, bất quá nghe của nàng ý tứ tựa hồ Cố Thần bọn họ có đã tới, vội hỏi nói: "Nga, ta là bọn hắn bằng hữu, liền muốn hỏi một chút bọn họ lĩnh cái gì nhiệm vụ, đến lúc đó hảo cùng nhau làm nhiệm vụ."
Nữ nhân nâng lên mắt cao thấp đánh giá Lưu Tương Đình trong chốc lát. Hừ một tiếng nói: "Bằng hữu? Bằng hữu còn dùng đến người này tới hỏi? Ngươi trực tiếp hỏi bọn họ không thì tốt rồi sao? Được rồi? Không thấy được ta người này vội vàng sao? Có lĩnh nhiệm vụ đã nói, không có phiền toái tiếp theo vị."
Lưu Tương Đình có chút chán nản, như thế nào đến chỗ nào đều có người cấp chính mình sắc mặt xem. Học kia nữ nhân dạng cũng mắt lé cao thấp nhìn kia nữ nhân hai mắt, khinh thường nói: "Ta xem ngươi là căn bản là không biết đi? Cũng là? Theo ta thấy bình thường giống đến ngươi hiện tại niên kỉ linh, trí nhớ không tốt cũng là rất bình thường , chậc chậc!"
Nữ nhân nhất thời giận, đứng lên hoành mặt mày chỉ vào nàng thứ nói: "Ngươi có ý tứ gì. Ý tứ là nói ta tuổi rất lớn phải không? Cái gì bảo ta trí nhớ không tốt là thực bình thường ? Ai nói ta không biết , kia hai đối huynh muội mới theo ta người này đăng ký . Lĩnh ss cấp đến nội thành sưu tập vật tư nhiệm vụ..." Nói xong chính mình ngây ngẩn cả người, cũng phản ứng lại đây là điệu người ta thiết hố lý .
Nữ nhân chỉ vào Lưu Tương Đình tức giận run run không thôi, Lưu Tương Đình che miệng ha ha cười: "Nga, thật sự là xin lỗi, xem ra là ta hiểu lầm , đại tỷ ngài trí nhớ vẫn là rất tốt , cảm ơn !"
Nói xong xoay người vẫy vẫy tay đi rồi, về phần có thể hay không đắc tội nàng, Lưu Tương Đình không sao cả, dù sao ngốc một lát lĩnh nhiệm vụ là Trầm Thiên Lâm đi, cũng không phải nàng, cũng sẽ không có cái gì cùng xuất hiện, hiện tại chính mình phải làm , là phải như thế nào đả động Trầm Thiên Lâm lĩnh ss cấp nhiệm vụ.
Nhìn Trầm Thiên Lâm cùng hùng chính thiên chính do dự thảo luận nên lĩnh người nào nhiệm vụ, Lưu Tương Đình nhíu mày đi đến hùng chính thiên bên cạnh, trước mắt đã biết biên sáu người đội ngũ lý, không tính chính mình, trừ bỏ trương nguyệt không khác thường có thể, ngay cả hứa đến đã ở lần trước hành động trung bởi vì bị tang thi trảo thương, nhẫn qua sau thành công biến dị đạt được tốc độ hình dị năng.
Như vậy tính đứng lên, kỳ thật đội ngũ lý dị năng giả vẫn là rất nhiều , vì thế ngẫm lại đối với Trầm Thiên Lâm nói: "Trầm đại ca, chúng ta muốn hay không thử xem tiếp được ss cấp nhiệm vụ, gần nhất hiện tại lĩnh s cấp nhiệm vụ nhân càng ngày càng nhiều, chúng ta có thể đạt được tinh hạch càng ngày càng ít, tinh hạch số lượng quá thiếu, các ngươi thăng cấp cũng chậm, hơn nữa hiện tại các ngươi thân thủ cũng so với phía trước hảo nhiều lắm, ta nghĩ hoàn toàn có thể ứng phó ss cấp nhiệm vụ, hơn nữa, đi dặm sưu tập vật tư, chúng ta là theo quân đội cùng đi , như vậy an toàn phương diện cũng nhiều một tầng bảo đảm, hơn nữa, các ngươi không biết là chúng ta vật tư cũng quá thiếu sao? Từ các ngươi đạt được dị năng sau, khẩu vị cũng càng lúc càng lớn , chỉ dựa vào căn cứ thức ăn câu nào các ngươi ăn, cho nên ta cảm thấy nhiều sưu tập điểm vật tư, cũng là rất tất yếu không phải sao?"
Trầm Thiên Lâm cùng hùng chính thiên sau khi nghe xong, nghĩ nghĩ trước mắt toàn bộ tiểu đội trạng huống, trừ bỏ Lưu Tương Đình cùng trương nguyệt ( bọn họ trước mắt còn không biết Lưu Tương Đình khác thường có thể ), còn lại thành viên đều có dị năng, bất quá trước mắt có sát thương năng lực , chỉ có đã biết biên ba nam nhân, Lưu Mỹ Mỹ thủy hệ dị năng trừ bỏ nước uống tác dụng, ở đối kháng tang thi khi hoàn toàn là yếu.
Bất quá ba nữ sinh trung, nhưng thật ra Lưu Tương Đình làm cho đã biết giúp nam nhân nhìn với cặp mắt khác xưa, tuy rằng không khác thường có thể, nhưng là cầm lấy đao khảm tang thi khi ngoan kính cũng là làm cho người ta ấn tượng khắc sâu. Liền ngay cả trương nguyệt, cũng theo ngay từ đầu nhìn thấy tang thi chỉ biết tránh né thét chói tai, đến bây giờ cũng dám cầm lấy đao đối mặt, bất quá thành công giết chết tang thi tỷ lệ cũng không cao là được.
Tương phản Lưu Mỹ Mỹ, hiện tại càng ngày càng cả vú lấp miệng em , nhưng là mỗi lần đụng tới tang thi lại chỉ biết một mặt tránh ở mọi người trung gian, còn luôn một bộ vênh mặt hất hàm sai khiến bộ dáng, làm cho người ta càng ngày càng buồn bực, dần dần bắt đầu đối nàng có chút sinh ghét.
Đối với Lưu Tương Đình trong lời nói hùng chính thiên vẫn là có vẻ đồng ý , đầu tiên là khen đã biết biên năng lực rất được hắn tâm, lại đến quả thật từ căn cứ ban bố khai phá dị năng tin tức sau, được đến dị năng nhân so với dĩ vãng gia tăng rồi rất nhiều, lĩnh s cấp nhiệm vụ nhân cũng càng ngày càng nhiều, hiện tại sát tang thi số lượng cũng so với trước kia hướng muốn thiếu rất nhiều, cứ như vậy, có thể được đến tinh hạch cũng quả thật không có dĩ vãng hơn, đối với đã biết biên thăng cấp dị năng, quả thật là ảnh hưởng rất lớn.
Hơn nữa đã biết giúp nam nhân khẩu vị cũng quả thật so với dĩ vãng lớn hơn nữa, càng nghĩ càng cảm thấy Lưu Tương Đình đề nghị có thể làm, quay đầu đối với còn tại tự hỏi Trầm Thiên Lâm nói: "Thiên lâm, ta cũng hiểu được Tương Đình đề nghị không sai, ngươi ngẫm lại, không có tinh hạch thăng cấp dị năng, chúng ta năng lực sẽ vẫn dừng lại ở tại chỗ, sớm hay muộn cũng sẽ bị đào thải, còn không bằng nhiều hợp lại liều mạng khác khả năng, có năng lực được đến tinh hạch có năng lực sưu tập càng nhiều vật tư. Dù sao nay cũng là mạt thế, vốn chính là cầm mệnh ở bác , sẽ không muốn ở do dự ."
Hứa đến cũng ở một bên ra tiếng nói: "Ta bên này cũng đồng ý, trầm đại ca ngươi sẽ không muốn lo lắng nữa ."
Trầm Thiên Lâm nhìn tất cả mọi người không ý kiến, nghĩ nghĩ cũng gật gật đầu đồng ý, duy độc Lưu Mỹ Mỹ, nghe được muốn đi nội thành, vẫn là ss cấp nhiệm vụ, có chút sợ hãi nói: "Đi nội thành sưu tập vật tư? Nghe nói nội thành tang thi rất nhiều a, chúng ta vẫn là không nên đi đi, rất nguy hiểm ."
Trầm Thiên Lâm không nói gì nhìn nàng mắt, nói: "Mọi người cũng chưa ý kiến, ta cũng hiểu được có thể làm. Ngươi lúc này nếu có ý kiến, có thể lựa chọn không đi, chẳng qua sưu tập trở về vật tư cùng tinh hạch, vốn không có phần của ngươi ."
Lưu Mỹ Mỹ nghe được vật tư cùng tinh hạch không có chính mình phân, nhất thời mặc kệ , hét lớn: "Dựa vào cái gì không có của ta phân, ta cũng vậy tiểu đội thành viên."
Trầm Thiên Lâm cười lạnh nói: "Nếu muốn, vậy lấy được, bằng không, nên cái gì đều không có, chính ngươi lo lắng đi, ta hãy đi trước lĩnh nhiệm vụ."
"Ta,, ngươi! ! !" Lưu Mỹ Mỹ tức giận chỉ vào Trầm Thiên Lâm đi xa bóng dáng, nửa ngày nói không nên lời nói, Lưu Tương Đình cùng trương nguyệt ở một bên mắt lạnh nhìn, chỉ cảm thấy giờ phút này vô cùng sảng khoái, đổ thật đúng là không phải các nàng vui sướng khi người gặp họa, bình thường Lưu Mỹ Mỹ đối đãi các nàng, vĩnh viễn một bộ cao cao tại thượng, coi rẻ hết thảy bộ dáng, đã sớm làm cho các nàng khó chịu , lúc này nhìn nàng kinh ngạc bộ dáng, thật sự là rất con mẹ nó thích có mộc có.
Không ai tiến lên an ủi Lưu Mỹ Mỹ, Lưu Mỹ Mỹ lúc này cũng cảm giác được mọi người đối của nàng bất mãn, cúi đầu trầm mặc không nói, trong mắt một mảnh âm ngoan, hảo! Tốt lắm! Lúc này nhưng thật ra đều đối chính mình có ý kiến , lúc trước làm sao đi, nếu không phải chính mình, các ngươi có thể có miễn phí phòng ở trụ cùng mỗi ngày dùng không ngừng thủy sao?
Hiện tại nhưng thật ra đối chính mình lãnh nhan lãnh ngữ , chờ chính mình tìm được rất tốt đội ngũ, nhất định phải thoát ly này đàn vong ân phụ nghĩa nhân, làm cho bọn họ hối hận hôm nay sở làm hết thảy, xem bọn hắn cách chính mình, còn có thể có cái gì ngày lành quá.
Đối với Lưu Mỹ Mỹ tâm tư, mọi người cũng không biết được, cũng không có người đi đoán nàng giờ phút này tâm tình, chờ Trầm Thiên Lâm lĩnh hoàn nhiệm vụ sau, mọi người lại phản thân hướng tới chỗ ở đi đến, lần đầu tiên lĩnh ss cấp nhiệm vụ, có vài thứ hay là muốn chuẩn bị chuẩn bị .
Cố Hiểu lúc này cũng không biết buổi chiều sẽ cùng Lưu Tương Đình đụng tới, lĩnh ss cấp nhiệm vụ tiểu đội, đều là thống nhất buổi chiều một chút ở căn cứ cửa tập trung, đi theo quân đội đội ngũ cùng nhau đi trước n thị sưu tập vật tư.
Chính mình giết tang thi được đến tinh hạch liền về chính mình, mà vật tư phương diện, sở hữu tiểu đội sưu tập đến vật tư, đều phải giao một nửa cấp căn cứ, còn lại liền toàn về chính mình tiểu đội sở hữu.
Trước mắt lĩnh ss cấp nhiệm vụ tiểu đội cũng không nhiều, trừ bỏ Cố Thần bên này cùng Trầm Thiên Lâm kia đội, trả lại có tiếu thiên quý kia đội cùng với một cái khác tiểu đội bò cạp đội.
Chính văn chương 57: bò cạp đội
Không quá quan cho này đó Cố Thần cùng Cố Hiểu cũng không quan tâm, hiện tại Cố Thần cùng Cố Hiểu đang ở lo lắng buổi chiều muốn hay không mang theo bọc nhỏ tử, thật sự là bọc nhỏ tử quá nhỏ, lại không có gì tự bảo vệ mình năng lực, đổ cũng không phải nói ghét bỏ hắn là trói buộc, chủ yếu là sợ hắn có nguy hiểm.
Bọc nhỏ tử lúc này cũng biết ca ca cùng tỷ tỷ đang ở lo lắng muốn hay không mang theo hắn, nhưng kỳ thật ấn chính hắn mà nói là rất muốn đi , không nghĩ một người ngốc ở nhà, nhưng là cũng biết chính mình đi sẽ cho ca ca tỷ tỷ thêm phiền toái, cho nên hiện tại ngoan ngoãn ngồi ở trên sô pha cúi đầu không nói.
Cố Hiểu ý tứ là lưu lại Tiểu Quai chúng nó ở nhà nhìn bọc nhỏ tử, đã biết biên ở thi cái phòng ngự trận là tốt rồi, chỉ cần bọc nhỏ tử không đến chỗ chạy loạn, liền không vấn đề gì.
Cố Thần nhưng thật ra không đồng ý, hắn cho rằng vì bọc nhỏ tử hảo vẫn là mang theo hắn, gần nhất vì để ngừa vạn nhất, ai cũng không biết hai người bọn họ không ở thời điểm sẽ phát sinh chuyện gì, không thể bởi vì hiện tại chính mình có điểm bản sự liền khinh địch đại ý. Thứ hai cũng nên làm cho bọc nhỏ tử nhiều kiến thức kiến thức mạt thế chân thật tình huống, không thể giống dưỡng nhà ấm đóa hoa dường như bảo hộ hắn, như vậy đối hắn trưởng thành bất lợi.
Cố Hiểu nghe xong trong lòng kỳ thật cũng khuynh hướng ca ca ý tưởng, nhưng là bao nhiêu còn là có chút lo lắng, vạn nhất chính mình cùng ca ca cố không đến bọc nhỏ tử thời điểm, bọc nhỏ tử bị thương đến làm sao bây giờ, ai!
Sáng láng luôn luôn tại nghe ca ca cùng tỷ tỷ thảo luận chính mình chuyện nhi, lúc này nâng lên tiểu đầu, đối với Cố Hiểu nhuyễn thanh mềm giọng nói: "Tỷ tỷ, ta nghĩ đi, sáng láng không sợ , sáng láng hội ngoan ngoãn , không cho tỷ tỷ cùng ca ca lo lắng."
Cố Hiểu nghe xong trong lòng mềm , lãm quá bọc nhỏ tử ôm vào trong ngực, ôn nhu nói: "Tỷ tỷ cũng tưởng mang theo sáng láng, nhưng là sáng láng thật không sợ sao? Đợi lát nữa hội đụng tới này ăn thịt người quái vật, tỷ tỷ thật sự là có chút lo lắng."
Sáng láng theo Cố Hiểu ấm áp trong lòng thẳng thắn thân mình, ánh mắt mở thật to , ngữ khí kiên định nói: "Không sợ, tỷ tỷ không lo lắng. Sáng láng hội bảo vệ tốt chính mình."
Không có biện pháp, Cố Hiểu ở bọc nhỏ tử kiên định hạ chỉ phải thỏa hiệp, nghĩ bây giờ còn không tới buổi chiều, làm cho Cố Thần thừa dịp hiện tại sẽ dạy giáo bọc nhỏ tử như thế nào huy hắn kia đem đoản bính chủy thủ, như thế nào tránh né nguy hiểm, chính mình tắc cấp vội vàng đi vào phòng tiến trong không gian đi.
Tiến không gian, Cố Hiểu liền vội vàng hướng chứa đựng trong phòng chui đi, một trận loạn phiên loạn kiểm, rốt cục vẻ mặt vui sướng tìm ra một cái ánh sáng màu ôn nhuận hình rồng ngọc bội, này cũng không phải bình thường ngọc bội. Mang ở trên người, nếu có địch nhân công kích khi, hội tự động tiến hành mình phòng ngự cùng công kích. Chỉ cần lấy máu nhận chủ có thể, nhưng là chỉ có ba lượt hiệu quả, dùng hoàn sau cũng chỉ là khối bình thường ngọc bội .
Loại này ngọc bội cũng không có bao nhiêu, hơn nữa này khối còn dư một khối, phỏng chừng này đây tiền tiên nhân luyện chế sau lưu lại . Phía trước vẫn cảm thấy đối với chính mình cùng ca ca không nhiều lắm tác dụng, cho nên vẫn các ở trong này cũng không quản nó, hôm nay đột nhiên nghĩ tới, vừa vặn có thể cấp bọc nhỏ tử dùng.
Cứ như vậy chính mình cùng ca ca thời điểm chiến đấu, bọc nhỏ tử an toàn bảo đảm cũng nhiều một tầng, cầm ngọc bội Cố Hiểu trong lòng thật cao hứng. Cũng có chút nhẹ nhàng thở ra, nghĩ bọc nhỏ tử lại lập tức theo trong không gian đi ra, ra khỏi phòng đi vào đang ở luyện tập huy chủy thủ bọc nhỏ tử bên cạnh.
Làm cho bọc nhỏ tử trước dừng lại. Lôi kéo bọc nhỏ tử ngồi ở trên sô pha, đem ngọc bội lấy ra nữa, lấy máu nhận chủ sau nhẹ nhàng bắt tại bọc nhỏ tử cổ gian, đối với bọc nhỏ tử dặn nói: "Đây là tỷ tỷ cố ý cho ngươi tìm bảo bối, nó có thể bảo hộ ngươi không bị thương hại. Cho nên sáng láng phải nhớ , vô luận khi nào thì đều không thể đem ngọc bội thủ xuống dưới. Cũng không thể cấp bất luận kẻ nào, biết không?"
Bọc nhỏ tử cúi đầu nhìn bắt tại trên cổ ngọc bội, thật mạnh gật gật đầu, nói: "Đã biết tỷ tỷ, sáng láng hội nghe lời ."
Cố Hiểu vừa lòng cười cười, làm cho bọc nhỏ tử tiếp tục luyện tập đi. Cố Thần đi đến Cố Hiểu Thân biên, hỏi nàng kia là cái gì, Cố Hiểu cùng Cố Thần nói ngọc bội tác dụng, Cố Thần có chút ảo não, chính mình như thế nào không nghĩ nhiều luyện chế điểm nhi loại này này nọ, về sau thực nói không chừng hội chỗ hữu dụng, chờ có rảnh , chính mình cũng muốn nghiên cứu nghiên cứu.
Cố Hiểu ha ha cười, nói: "Ca, ngươi cứ việc nhiều nghiên cứu, dù sao này đó ta cũng mặc kệ, cũng không kiên nhẫn làm, ta cùng sáng láng về sau liền toàn trông cậy vào ngươi a."
Cố Thần nắm ở Cố Hiểu thắt lưng nói: "Ân, yên tâm, có ta ở đây, ngươi chỉ cần quá vui vẻ là tốt rồi."
Cố Hiểu nghe được trong lòng một trận nhộn nhạo, người này, lời ngon tiếng ngọt càng ngày càng am hiểu , bất quá, nàng thích. Cùng ca ca nói trong chốc lát nói, chính mình tiên tiến phòng bếp , đợi lát nữa buổi chiều muốn đi sát tang thi, hảo hảo thăm hỏi một chút chính mình vị.
Cầm vài cái quả cam đi ra, dùng đao phân biệt cắt thành nhất tiểu khối trang ở bàn Tử Lý, bưng đi ra ngoài đặt ở phòng khách trên bàn trà, làm cho Cố Thần cùng bọc nhỏ tử nghỉ ngơi thời điểm có thể tùy thời ăn.
Tiểu Quai chúng nó thấy được cũng vây quanh lại đây, ngao ngao hướng về phía Cố Hiểu làm nũng ý bảo chính mình cũng muốn, Cố Hiểu tức giận nhìn chúng nó liếc mắt một cái, nói chính mình còn có thể đã quên các ngươi phân sao, lại mang sang ba cái bàn tử, bên trong chính mình thiết tốt quả táo, làm cho Tiểu Quai chúng nó chính mình ăn, chính mình lại tiến phòng bếp .
Nghĩ nghĩ hiện tại thời gian còn sớm, trước đôn canh tốt lắm, xuất ra một ít củ từ, thịt dê chuẩn bị làm cái củ từ thịt dê canh. Đem thịt dê cắt thành tiểu khối, cà rốt thiết cút đao khối, củ từ đi da thiết cút đao khối đem thịt dê nhập nước lạnh oa trung, trác thủy sau lao ra.
Khác khởi sa oa gia nhập nước sôi, hạ nhập trác quá thịt dê cùng hành đoạn, gừng phiến, rượu gia vị cập hoa tiêu, đại hỏa thiêu khai sau tiểu hỏa chậm bảo; gia nhập củ từ, cà rốt cùng số lượng vừa phải muối, tiếp tục bảo 20 phút; cuối cùng vải lên một chút hồ tiêu phấn, chờ hầm không sai biệt lắm là có thể .
Đang chờ đợi canh tốt thời điểm, thuận tiện xào rau, tiểu sao thịt, tam chén cánh gà, tố rau xào ba món ăn, lại tạc một ít gà khối cấp Tiểu Quai chúng nó. Liền bưng một mâm đồ ăn đi ra kêu Cố Thần cùng bọc nhỏ tử trở lại đường ngay chuẩn bị ăn cơm .
Cố Thần lôi kéo bọc nhỏ tử ngoan ngoãn tiến buồng vệ sinh trở lại đường ngay đi, thuận tiện cấp bọc nhỏ tử xoa xoa mặt. Sau đó lôi kéo bọc nhỏ tử đi ra làm cho hắn ngồi xong sau, chính mình lập tức tiến phòng bếp đi giúp Cố Hiểu bưng thức ăn đi ra.
Cấp mỗi người trước mặt thịnh một chén canh, dọn xong chiếc đũa sau, liền thúc đẩy . Thịt dê này mùa ăn vẫn là thực bổ , đặc biệt đối với nam nhân, cho nên Cố Thần đối hôm nay này canh mười biểu vừa lòng, ý tứ hàm xúc rõ ràng nhìn Cố Hiểu liếc mắt một cái, liền bưng bát chậm rì rì uống.
Cố Hiểu bị Cố Thần kia liếc mắt một cái nhìn xem có điểm chíp bông , cảm giác có điểm mạc danh kỳ diệu, bất quá cũng không nghĩ ra kia liếc mắt một cái là có ý tứ gì, phiết Cố Thần liếc mắt một cái, mặc kệ hắn, mỹ tư tư uống trong bát mỹ vị canh.
Cơm nước xong sau, nghỉ ngơi trong chốc lát, nhìn trước mắt gian không sai biệt lắm mười hai điểm bốn mươi , huynh muội lưỡng cùng bọc nhỏ tử mỗi người đều lưng hai vai bao, lại cấp bọc nhỏ tử sửa sang lại mũ, cùng bắt tại bên hông chủy thủ, yên tâm lôi kéo bọc nhỏ tử mang theo tam sủng xuống lầu hướng tập hợp địa phương đi.
Nhanh đến căn cứ cửa phía trước, bọn họ trước đi vào căn cứ một chỗ dừng xe địa phương, tìm cái không người góc, nhìn mắt bốn phía, rất nhanh vẫy tay theo không gian di ra phía trước cải tạo tốt hãn mã, phòng xe sẽ không tính ở trong căn cứ hiện ra đến đây, bị hữu tâm nhân nhìn đến, không chừng hội lấy cái gì danh nghĩa giữ lấy đi.
Lên xe ngồi xong, Cố Thần tọa điều khiển tòa, Cố Hiểu tọa bên cạnh, bọc nhỏ tử cùng tam sủng tọa ở phía sau, cải trang sau hãn mã không gian rất lớn, hoàn toàn dung hạ bọn họ.
Lái xe đến căn cứ cửa, liếc mắt một cái liền nhìn đến đã muốn chuẩn bị đãi xuất phát quân đội đang ở kiểm kê nhân sổ. Tắt lửa đang chuẩn bị xuống xe thời điểm, đã muốn có binh lính lại đây tuân hỏi bọn hắn có phải hay không lĩnh ss cấp đội ngũ.
Cố Thần gật gật đầu xưng là, binh lính liền dẫn hắn đi vào một cái ba mươi tuổi tả hữu mặc một thân quân trang đứng thẳng tắp nam nhân trước mặt, nam nhân dài hé ra quốc tự mặt, ngũ quan góc bình thường, nhưng là cặp kia sắc bén ánh mắt bao nhiêu này trương bình thường mặt để lộ ra một tia thần thái. Vươn tay lễ phép nói: "Nhĩ hảo, ta là liên tục liên trưởng thạch vừa, các ngươi là lần này cùng nhau đi theo dị năng giả đội ngũ sao?"
Cố Thần cũng vươn tay hồi nắm nói: "Đúng vậy, thạch liên trưởng nhĩ hảo, ta gọi là Cố Thần, trên đường còn thỉnh chiếu cố nhiều hơn."
Thạch liên trưởng vi cười một cái, nói: "Cố tiên sinh khách khí , hiện tại dị năng giả đều rất lợi hại, thế nào còn cần chúng ta chiếu cố a, mọi người cho nhau chiếu ứng mới là. Ha ha!"
Cố Thần thản nhiên cười cười, gật gật đầu, cũng không nói thêm cái gì, liền hướng chính mình xe đi đến. Mà lúc này, Lưu Tương Đình đám người cũng lại đây , tiếu thiên quý cũng theo sau đi theo đến, chỉ còn lại có cuối cùng cái kia bò cạp đội.
Mười hai điểm năm mươi phân, không xa ầm vang long mở ra một chiếc hãn mã cùng một chiếc cát phổ xe, mọi người thấy đến sau liền đoán đây chính là bò cạp đội . Đối với bò cạp đội, trừ bỏ Cố Thần cùng Cố Hiểu, những người khác bao nhiêu vẫn là có điểm hiểu biết .
Ở mấy ngày nay vài lần xuất hành nhiệm vụ trung, bò cạp đội biểu hiện phi thường dẫn nhân chú mục, bắt đầu thời điểm chính là lĩnh s cấp nhiệm vụ, mỗi lần nhiệm vụ đều vượt mức hoàn thành không nói. Ngày hôm qua bắt đầu lại lĩnh ss cấp nhiệm vụ, lần đầu tiên xuất hành ss cấp nhiệm vụ, bò cạp đội ở tổn thương một người dưới tình huống, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.
Ở chở làm người ta hâm mộ vật tư trở lại căn cứ khi, mọi người ánh mắt đều nhìn chằm chằm bò cạp đội trên xe vật tư hai mắt tỏa ánh sáng. Bò cạp đội đầu lĩnh nhân vật là n thị nổi danh hắc đạo lĩnh quân nhân tiền Anh Kiếm, vẫn lấy tàn nhẫn trứ danh, một đầu đầu bóng lưỡng, hơn nữa trên người bò cạp hình xăm, hắn dấu hiệu.
Bò cạp đội cũng bởi vậy tồn tại, tiền Anh Kiếm ở mạt thế bộc phát hôm đó liền kích phát rồi hỏa hệ dị năng, dẫn theo thủ hạ mấy chục bát nhân một đường liều chết đuổi tới căn cứ, cuối cùng chỉ còn mười lăm nhân, trong đó trừ bỏ hắn, dị năng giả có bảy người, biến dị hai người, còn lại tất cả đều là bình thường giả.
Nhưng bởi vì hắn vẫn hỗn hắc đạo thân phận, cho nên trên người súng ống đạn dược thập phần sung túc. Đội ngũ lý, trên cơ bản mỗi người đều đã có bội thương hơn nữa đều đã sử thương.
Tự mạt thế tới nay, hiện tại đối với người thường mang theo súng ống, trên cơ bản là mặc kệ không hỏi , chỉ cần ngươi có năng lực sát tang thi, vô luận ngươi là dùng cái gì cách đến súng ống đạn dược, căn cứ một mực không đáng truy vấn, nhưng chỉ có một cái, sở hữu ở căn cứ nhân, bất luận là dị năng giả hoặc là bình thường giả, không thể cùng thương tùy ý đả thương người, một khi vi phạm, căn cứ quân đội đem truy cứu trách nhiệm nhâm cũng đuổi ra căn cứ.
Mạt thế tiền cuốn tang thi chặn đường
Sở hữu cùng thương giả bởi vì này nội quy định đô bao nhiêu không quá dám ở căn cứ gây chuyện sinh sự, bởi vậy hiện tại, trong căn cứ nhân cho dù có thương, cũng không có xuất hiện cái gì đặc biệt đại hỗn loạn trường hợp.
Bò cạp đội cũng là như thế, tiền Anh Kiếm rất rõ ràng chính mình cho dù ở người thường trong mắt súng ống đạn dược số lượng thực khổng lồ, nhưng cùng căn cứ quân đội so sánh với, thật sự là gặp sư phụ.
Nhìn khoan thai đến chậm bò cạp đội, thạch vừa cũng không có chỉ trích cái gì, cho nhau bắt tay ý bảo một chút, lại làm cho binh lính cho mỗi chiếc xe phái phát ra một cái bộ đàm, kiểm tra không có lầm sau, liền đối với sở hữu đội ngũ hô "Xuất phát!"
Thạch vừa xe chạy ở thứ nhất lượng, nguyên bản binh lính cấp cho hắn an bài ở vị thứ hai, nhưng hắn không muốn, làm một gã quân nhân, càng là đến loại này thời điểm, càng phải thể hiện quân nhân dũng cảm hy sinh tinh thần, huống chi thân là liên trưởng, như thế nào có thể thủ hạ binh đảm đương dò đường giả.
Bò cạp đội mình đề cử chạy ở vị thứ hai, Cố Thần cùng Cố Hiểu không có cường xuất đầu, xếp hạng thứ năm vị trí, không quá dựa vào tiền cũng không rất dựa vào sau vị trí.
Trầm Thiên Lâm xe liền đi theo Cố Thần cùng Cố Hiểu mặt sau, mà tiếu thiên quý theo đuôi ở Trầm Thiên Lâm sau. Đối với tiếu thiên quý, Cố Hiểu vẫn dụng thần thức ở quan sát hắn kia chiếc xe.
Tựa hồ cũng là đặc biệt trải qua cải tạo hãn mã, bên trong xe hơn nữa tiếu thiên quý tổng cộng năm người, lái xe là cái không nói cẩu thả cười nam nhân, cùng tiếu thiên quý niên kỉ kỷ không sai biệt lắm, đều là ước chừng nhị mười hai mười ba tuổi bộ dáng. Tứ phương đại mặt, mày rậm mắt to, mũi thẳng khẩu rộng rãi, ngũ quan hơi hiển tục tằng.
Ngồi ở phó điều khiển là tiếu thiên quý, như trước là hắn kia một đầu dẫn nhân chú mục á ma sắc tóc, một thân màu đen đại y cùng hưu nhàn khố. Xếp sau cấp sách thành hai cái đối diện song song chỗ ngồi, ngồi ba người, một cái đội kính mắt một thân nhã nhặn dạng, một cái một đầu tóc đen hai con mắt hưng phấn nhìn chằm chằm ngoài của sổ xe, vừa thấy chính là cái hoạt bát chủ, một cái khác vẻ mặt trầm mặc. Nhìn ngoài cửa sổ không nói lời nào.
Cố Hiểu thu hồi thần thức, âm thầm cười cười, tiếu thiên quý đội ngũ, quả nhiên mỗi người đều rất thú vị, hơn nữa tựa hồ đều không đơn giản. Lại nhìn mắt Trầm Thiên Lâm kia chiếc xe, cũng không biết bọn họ theo thế nào muốn làm đến xe, một chiếc bình thường hãn mã, Trầm Thiên Lâm lái xe, hùng chính thiên tọa bên cạnh, mặt sau tễ hứa đến, Lưu Tương Đình, Lưu Mỹ Mỹ cùng trương nguyệt.
Trương nguyệt chính vẻ mặt khẩn trương cùng Lưu Tương Đình không biết nói cái gì. Lưu Tương Đình ngẫu nhiên ứng ứng nàng, ánh mắt lại mơ hồ không chừng, xem ra nhiệm vụ lần này. Còn phải nói thêm phòng đề phòng này nhân, nghĩ hôm nay ca ca nói chỉ cấp chính mình hai ngày giải quyết nàng, ánh mắt ám ám, ca, làm sao dùng hai ngày. Hôm nay sẽ nghĩ biện pháp giải quyết điệu nàng.
Lưu Mỹ Mỹ tựa hồ vẻ mặt tức giận, trương nguyệt cùng Lưu Tương Đình cũng không có cùng nàng nói chuyện, hứa đến ngồi không biết nghĩ cái gì, không có người để ý tới Lưu Mỹ Mỹ tựa hồ càng thêm tức giận.
Ha ha! Cố Hiểu bất tri bất giác cười lên tiếng, Cố Thần quay đầu nghi hoặc nhìn nàng một cái, Cố Hiểu lấy lại tinh thần đối với Cố Thần nhẹ giọng nói: "Không có gì. Chuyên tâm lái xe!"
Cố Thần ôn nhu cười cười, tiếp tục chuyên chú lái xe. Cố Hiểu quay đầu lại nhìn mắt bọc nhỏ tử, phát hiện hắn lúc này bản hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn. Ngẫu nhiên nháo nháo phác móng vuốt bổ nhào vào hắn trên người, hắn cũng không có gì phản ứng.
Cố Hiểu nhíu mày, này cũng quá khẩn trương đi. Nhẹ giọng hô: "Sáng láng, như thế nào không nói lời nào, có phải hay không khẩn trương ."
Bọc nhỏ tử sờ sờ bên hông chủy thủ. Tay nhỏ bé trảo thành quyền đầu, nói: "Không khẩn trương."
Cố Hiểu ha ha cười. Nhìn ngươi tựa như cái khẩn trương hình dáng, cũng không chọn phá hắn, gật gật đầu nói: "Ân, ngốc một lát sẽ đến, bất quá sáng láng đừng sợ, Tiểu Quai chúng nó hội vẫn đi theo ngươi, nhưng lại có ca ca cùng tỷ tỷ ở đâu."
Cũng không biết có phải hay không Cố Hiểu trong lời nói khởi đến điểm nhi làm có, bọc nhỏ tử xốp thân mình, cúi đầu nhìn mắt còn tại nháo hắn nháo nháo, cái miệng nhỏ nhắn mỉm cười, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.
Cố Hiểu cười cười, yên tâm quay lại thân mình, dụng thần thức chú ý phía trước trạng huống.
Thật lâu sau, ở qua căn cứ dọn dẹp phạm vi sau, lục tục đoàn xe đụng phải chút rải rác tang thi. Xe tiếng gầm rú rất nhanh liền hấp dẫn này đó quái vật, một đám giương thủ rống rống hưng phấn thẳng kêu vây quanh lại đây.
Đối với này đó rải rác tang thi, thạch vừa mày đều không có mặt nhăn một chút trực tiếp vẫy tay lái xe nghiền đi qua.
"Bang bang phanh!" Một đường phần còn lại của chân tay đã bị cụt bức tường đổ, màu đen huyết, màu trắng óc, bắn tung tóe được đến chỗ đều là. Mỗi người đều đối loại này trường hợp đã muốn không có gì phản ứng, mặt không chút thay đổi lái xe đi theo phía trước đội ngũ.
Trầm Thiên Lâm đội ngũ lý, Lưu Mỹ Mỹ che miệng chịu đựng từng trận buồn nôn tưởng phun cảm giác, tuy rằng không phải lần đầu tiên thấy, nhưng mỗi gặp một lần, đều đã khống chế không được loại này ghê tởm tưởng nôn dục vọng.
Lưu Tương Đình cùng trương nguyệt hèn mọn nhìn nàng một cái, mỗi lần lúc này sẽ này bộ, một lần hai lần người ta hội cảm thấy ngươi là nữ sinh, nhìn đến loại này trường hợp loại này phản ứng thực bình thường, còn có thể cảm thấy ngươi như vậy nữ sinh thực nhu nhược, làm cho này nam sinh hội có điểm thương tiếc cảm giác.
Nhưng số lần hơn, mọi người chỉ biết cảm thấy phiền chán, loại này thời điểm, chỉ có dũng cảm đối mặt cũng rất nhanh giết chết loại này quái vật mới là chính sự, luôn ở chỗ này che miệng tưởng phun lại không phun , còn phải làm cho người ta phân tâm bảo hộ ngươi, có phiền hay không! Không ai nguyện ý luôn lấy chính mình mệnh đi bảo hộ người khác, bởi vì chính mình mệnh mới là là quan trọng nhất.
Một đường đánh thẳng về phía trước tới n thị nội thành cửa vào, hiện nay nội thành sớm không có ngày xưa phồn hoa cảnh tượng, toàn bộ nội thành hiện ra một mảnh vắng ngắt tịch liêu.
Đã muốn không phải lần đầu tiên tiến nội thành , mỗi đến một lần, cho dù là thân là quân nhân thạch vừa, trong lòng lúc này cũng là thập phần trầm trọng cùng áp lực.
Ý bảo đoàn xe tiếp tục đi tới, vừa mới tiến n thị ngã tư đường, cũng đã có tang thi chậm rãi tập tễnh đã đi tới, thạch vừa vẫy tay đánh thẳng nghiền quá.
"Phanh!"
"Rống rống! !"
Không quá nhiều lâu, đột nhiên!
"Từ!" Thạch vừa xe đột nhiên nhanh dừng ngay, mặt sau xe nhìn đến sau cũng vội vàng phanh xe.
"Đầu, phía trước là cái gì tình huống!" Chính lái xe vương có chút hỏi bên cạnh đồng dạng nghi hoặc ninh mi tiền Anh Kiếm.
"Không biết! Trước đừng xuống xe, nhìn xem phía trước tình huống!" Tiền Anh Kiếm trầm giọng nói.
"Từ! Từ! Đầu đầu! Phía trước làm sao vậy, như thế nào đột nhiên dừng xe !" Trên xe bộ đàm truyền đến thanh âm.
"Còn không rõ ràng lắm, các ngươi toàn bộ cũng không ưng thuận xe, trước chờ đợi chỉ thị." Tiền Anh Kiếm cầm lấy bộ đàm trả lời.
"Là, đầu."
Cố Thần cùng Cố Hiểu cũng ở phía trước dừng ngay sau, phản ánh nhanh chóng thải nhanh phanh lại, việc dụng thần thức tìm kiếm, vừa thấy, lại ngoan là hoảng sợ, phía trước cư nhiên là một loạt sắp xếp tang thi, hơn nữa cư nhiên hoành xếp hạng trên đường, chặn đoàn xe đi trước đường.
Đó là một cái gì tình huống, tang thi cư nhiên hội chặn đường ? Thạch vừa cũng bị trước mắt tình huống hoảng sợ, bất quá hắn rất nhanh làm ra phản ứng, xuất ra bộ đàm trầm giọng nói: "Tiền phương một trăm thước có ước chừng mấy trăm chỉ tang thi vây cản đường, hiện tại tình thế ác liệt, hiện đang nghe ta phân phó."
"Một đội, nhị đội, tam đội "
"Thu được, liên trưởng thỉnh chỉ thị "
"Một đội, nhị đội phụ trách lúc này đối này đàn tang thi tiến hành công kích, tam đội che dấu tứ đội, ngũ đội tìm cơ hội thông qua, nắm chặt thời gian đi vào sưu tập vật tư."
"Một đội thu được "
"Nhị đội thu được "
"Tam đội thu được "
"Tứ đội thu được "
"Ngũ đội thu được "
"Thần hiểu đội, ánh sáng mặt trời đội, bò cạp đội, thiên tường đội, các ngươi đi theo tứ đội, ngũ đội mặt sau vọt vào đi, chính mình chú ý an toàn."
"Thu được, liên trưởng."
Nói xong thạch vừa rất nhanh mở cửa xe chạy chậm đến tứ đội vị trí, mở cửa xe sau rất nhanh thiểm đi vào, sở hữu đội ngũ dựa theo thạch vừa chỉ thị rất nhanh lập xe hình.
Lúc này tình huống cũng không chấp nhận được bọn họ chậm, tiền phương tang thi đã muốn bắt đầu rục rịch . Một đội, nhị đội rất nhanh chạy đến ngã tư đường hai sườn, tam đội cũng đem xe rất nhanh ngừng đến một bên, đều tự xuống xe tìm hảo vị trí che dấu.
Tứ đội ngũ đội cùng sở hữu Cố Thần xếp thành 1 tự tìm được không khẩu liền chuẩn bị vọt vào đi, nhìn đến thạch vừa đánh thủ thế sau, một đội cùng nhị đội trì tiêu âm thương hướng tang thi đàn lý bắn.
"Rống rống! !" Tang thi đàn trung bị thình lình xảy ra bắn nhiễu loạn cước bộ, một cái tiếp một cái tang thi nổ lớn ngã xuống đất, sở hữu binh lính đều kiềm giữ một tay hảo thương pháp, không có bắn thiên một cái.
Tang thi nhóm nhìn đồng bạn nhất nhất ngã xuống đất phẫn nộ rồi, đều hướng tới nổ súng phương hướng dũng đi, rất nhanh trung gian không ra một cái chỗ hổng.
Hảo thời cơ!
Tứ đội, ngũ đội cùng sở hữu dị năng giả đội ngũ xem chuẩn cơ hội hướng cái kia không chỗ hổng chỗ thải nhanh chân ga mạnh mẽ khai đi qua, tang thi nhóm nghe được bên người có xe xen kẽ mà qua thanh âm, lập tức dời đi lực chú ý lại duỗi thân bắt tay vào làm tru lên hướng về phía xe huy đi.
"A! Quái vật, tránh ra!" Nhìn bái ở cửa sổ thượng dữ tợn giương bồn máu mồm to hưng phấn gầm rú tang thi, ngồi ở cửa sổ giữ Lưu Mỹ Mỹ trong gió hỗn độn , sợ hãi huy bắt tay vào làm thê lương kêu to.
"Đủ, câm miệng cho ta!" Hùng chính thiên không kiên nhẫn hét lớn, thật sự là ầm ỹ đã chết, vốn trước mắt tình huống sẽ không dung lạc quan, còn tại này ảnh hưởng bọn họ.
"Quái vật! Quái vật! Nhiều như vậy quái vật, ta không cần ngốc ở chỗ này. Ta phải đi về! Ta phải đi về, cho ta chuyển xe, cho ta chuyển xe!" Lưu Mỹ Mỹ hướng về phía hùng chính thiên hô lớn.
"Tưởng an toàn trở về liền câm miệng cho ta, lại ầm ỹ lão tử trước giết ngươi." Hùng chính thiên mở to hổ mắt hung mãnh nói.
"Ngươi! Ngươi! Đều là các ngươi, không nên tới chỗ này, đều nói đừng tới , các ngươi không nghe, chờ xem, chờ xem, sẽ chết , sẽ chết ." Lưu Mỹ Mỹ lẩm bẩm nói.
"Thực con mẹ nó xui!" Hùng chính thiên phi một ngụm nói, nghe Lưu Mỹ Mỹ trong lời nói, mọi người sắc mặt rất khó coi, đi ra làm nhiệm vụ, ai không muốn còn sống trở về, không có người tưởng nghe thế sao xui trong lời nói.
Trầm Thiên Lâm cau mày, tốt giáo dưỡng làm cho hắn nói không nên lời giống hùng chính thiên na loại thô khẩu, nhưng là trong lòng lại nghĩ lần sau vẫn là không cần mang Lưu Mỹ Mỹ đi ra , toàn bộ nhất ảnh hưởng mọi người con chuột thỉ.
Tam đội xem chuẩn tình huống, đối với vây khốn trụ tứ đội, ngũ đội cùng dị năng giả tang thi trì khởi thương nhất nhất bắn. Một đội cùng nhị đội cũng có binh lính bắt đầu huy khởi đao đối với vây đến đã biết biên tang thi sát đi, giơ tay chém xuống, một viên một viên tang thi đầu điệu .
Đối phó này đó t1 tang thi, này đó binh lính vẫn là có thể ứng phó .
Nhìn vây đổ tang thi bị đánh chết sau, thạch vừa hạ lệnh rất nhanh va chạm đi qua.
Mạt thế tiền cuốn chương 59: thiên tường đội đối chiến T2
"Phanh! Phanh! Phanh!" Từng đợt va chạm tang thi thanh âm, chân ga thải đến cao nhất, xe rất nhanh đi phía trước hướng, rất nhanh liền chạy ra khỏi tang thi đàn. Một đường rất nhanh đi phía trước thẳng tắp đi phía trước khai, dần dần rời xa phía sau tang thi triều.
Nhưng Cố Hiểu lúc này lại ninh mi, bởi vì nàng chú ý tới, có mấy chỉ tang thi chính rất nhanh hướng bên này đánh tới.
Sưu! Sưu! Sưu!
Mấy chỉ bóng dáng ở phía sau rất nhanh lủi động tiến lên.
t2, Cố Hiểu trong lòng thất kinh nói, hơn nữa là mấy chỉ tốc độ hình t2, không nghĩ tới cư nhiên vẫn che dấu ở tang thi triều trung, lúc này ước chừng là nhìn đến bọn họ mấy chiếc xe hướng qua tang thi triều, cho nên đuổi theo lại đây.
Thật nhanh! Chúng nó thân ảnh dần dần rõ ràng!
Ngũ chỉ tốc độ hình t2!
Không bao lâu cũng đã sắp tiếp cận tối cuối cùng một chiếc xe, mà đi theo tối mạt thế vĩ là tiếu thiên quý bọn họ xe.
Chi! ~~~
Một trận dừng ngay thanh âm, chỉ thấy bọn họ xe đột nhiên đuôi xe tìm một cái nửa vòng tròn đường cong.
Tiếu thiên quý tay phải cầm lấy trên xe tay vịn, phòng ngừa chính mình thân hình chớp lên, định thần vừa thấy.
Rõ ràng phát hiện chắn kính gió tiền nằm úp sấp một cái tang thi, nửa bên mặt bị cắn chỉ còn lại có xương cốt, một con mắt cầu tham lam mắt bên trong xe bọn họ, bởi vì nó chặn xe tầm mắt, bất đắc dĩ chỉ phải dừng lại.
Phanh! Phanh! Phanh!
Nhìn dừng lại xe, t2 nhóm hưng phấn , một cái tiếp một cái đánh tiếp, hưng phấn tang thi tru lên chủy đánh cửa kính xe cùng chắn phong thủy tinh, dẫn tới xe một trận chớp lên!
Tiếu thiên quý tọa ở trong xe mặt nhìn bên ngoài tình huống lạnh lùng cười, đối với mặt sau chính rục rịch đồng bọn nói "Động thủ!"
Nhã nhặn kính mắt nam trịnh hạo đẩy thôi mũi thượng kính mắt, cười nhạt cười, vẻ mặt hưng phấn cho triết đối với tiếu thiên quý nói "Đã sớm muốn động thủ , cái này rốt cục có thể hoạt động hoạt động gân cốt ."
Vẫn trầm mặc uông tĩnh minh như trước vẻ mặt trầm mặc nhìn cùng chính mình cận có nhất cửa sổ chi cách mặt lộ vẻ dữ tợn tang thi không có biểu tình, cũng không nói gì.
Điều khiển tòa thượng bành phi nghe được tiếu thiên quý trong lời nói sau, đối với tiếu thiên quý gật gật đầu. Sau đó đột nhiên mạnh mẽ mở cửa xe, bái ở cửa xe thượng tang thi bị bành phi đại lực mở cửa kính nói chấn đắc sau này đổ đi.
"Phanh!" Ồn ào ngã xuống đất.
Không đợi tang thi đứng dậy, bành phi một cái nghiêng người né tránh bên cạnh tang thi công kích, rất nhanh chạy đến ngã xuống đất tang xác chết tiền, tay phải huy khởi cương côn, đối với thượng hướng về phía chính mình gầm rú tang thi não bộ mạnh mẽ ném tới.
"Phốc! !"
Ngã xuống đất t2 đầu bị này nhất kích mãnh côn, đầu nhất thời tạp hi ba lạn, nhỏ vụn thịt mạt cùng chung quanh lưu động máu cùng óc, làm cho người ta trong lòng một cái đẩu hàn.
Đồng dạng đã muốn lao xuống đi tiếu thiên quý đám người, nhìn kia trường hợp trong lòng không khỏi ghê tởm một phen. Cho triết một bên hướng tới phác tới được t2 huy phong nhận, một mặt trêu chọc bành phi, nói: "Tobi. Ngươi vẫn là như vậy bạo lực, cũng không sợ tương lai tìm không thấy vợ."
Bành phi chính là mặt không chút thay đổi nhìn cho triết liếc mắt một cái, không để ý đến hắn, ngồi dùng gậy gộc một trận phiên giảo, tìm ra tinh hạch sau. Ở quần thượng xoa xoa vết máu, dẫn theo dính đầy máu cùng thịt nát cương côn, cất bước hướng tới đang ở chiến đấu hăng hái trịnh hạo đi đến.
Trịnh hạo là kim hệ dị năng, đối chiến tốc độ hình t2 hơi hiển cố hết sức, mỗi lần huy đao chém tới đều bị t2 né qua. Đẩy thôi mũi thượng kính mắt, nhìn chạy tới bên người trịnh hạo. Gật gật đầu, tiếp tục nhanh nhìn chằm chằm kia chỉ t2 động tác.
t2 nhìn lại đến một cái nhân, vẩn đục ánh mắt giật giật. Rất nhanh di động thân mình, trong chốc lát huy xám trắng héo rút cánh tay đánh về phía trịnh hạo, lại ở trịnh hạo kham kham ngăn trở chuẩn bị phản kích khi, lại sưu một chút lẻn đến bành phi thân sau, mắt thấy nó hai tay phải bắt đến bành phi cánh tay.
"Cẩn thận phía sau. Tobi!" Trịnh hạo kinh hách mắt đại hai mắt hô.
Bành phi ở trịnh hạo nhắc nhở hạ phản ứng nhanh chóng hướng hữu một bên hiểm hiểm tránh thoát phía sau tang thi đánh lén, không có bắt đến "Con mồi" t2 phẫn nộ rồi. Hé miệng hướng về phía bành phi hai muốn tê rống, vây công hai người bọn họ nhân tốc độ cũng càng lúc càng nhanh.
Trịnh hạo trước mắt như vậy không được, đối với bành phi đánh thủ thế, ở t2 đánh về phía chính mình, không có giống phía trước như vậy tránh né, tùy ý tang thi đánh tới cũng bắt lấy chính mình cánh tay, vận dụng dị năng toàn thân kim chúc hóa.
Ở tang thi mở to hưng phấn màu đỏ hai mắt sắc nhọn răng nanh sắp cắn chính mình cổ khi, bành phi đã muốn nhảy đến t2 phía sau, giơ lên cương côn sưu một chút thống vào tang thi đầu.
"Rống! !"
Tang thi thê lương gầm rú một tiếng, mặt bộ bị thống mặc, vẫn không nhúc nhích phủ ở trịnh hạo trên người, cảm giác được trong cổ chảy vào một trận một trận niêm trù máu.
Trịnh hạo lập tức ghê tởm đẩy ra trên người tang thi, tức giận hướng về phía mặt không chút thay đổi bành phi quát: "Ngươi sẽ không có thể bắt nó na khai sau lại thống sao, thao! Thật sự là tmd ghê tởm ." Dù là luôn luôn nhã nhặn trịnh hạo, lúc này cũng nhịn không được bạo thô khẩu.
Nhìn trịnh hạo này một thân chật vật hình dáng, mọi người không phúc hậu cười ha ha. Bành phi cùng uông tĩnh minh cũng kéo kéo khóe miệng, trịnh hạo lấy ra quần túi tiền khăn tay không ngừng chà lau trên cổ cùng quần áo thượng máu, cuối cùng thật sự là chịu không nổi , bỏ đi trên người quần áo thật mạnh đá trên mặt đất.
Cho triết lúc này đối với đang từ bên trái hướng tới được tang thi cổ gian chém ra một cái gió mạnh nhận, tang thi lúc này không có thể tránh được.
Phịch một tiếng, t2 đầu cùng thân mình phân gia.
Tiếu thiên quý bên này cũng không tốn bao lâu thời gian, vận dụng tinh thần lực khống chế được chung quanh tán loạn tang thi, một cái băng trụ liền đâm xuyên qua tang thi đầu.
Mà uông tĩnh minh bên kia, thân mình cũng là tốc độ hình biến dị, tại hạ xe sau nhìn tiếu thiên quý bọn họ đều tự đối kháng đều tự "Đối tượng", quay đầu lạnh lùng phiết hướng về phía phía trước nhảy đến chắn phong thủy tinh thượng kia chỉ tang thi, tại kia chỉ t2 nhảy xuống xe khi, một cái thả người nhảy đến hắn phía sau, giơ tay chém xuống, một viên tang thi đầu một tiếng trống vang lên đánh rơi thượng.
Đều tự thủ ra bản thân giết tang thi trong óc tinh hạch sau, nhìn tiền phương ngừng xe chính chờ đợi đã biết biên thạch vừa bọn họ, tiếu thiên quý đối với mọi người gật gật đầu, sau đó mỗi người đều nhanh tốc mở cửa xe lên xe, phát động xe tiếp tục đi theo phía trước đội ngũ.
Nguyên bản ở tiếu thiên quý xe dừng lại sau, thạch vừa không phải không có dừng xe xuống dưới, làm chính mình cùng thủ hạ binh lính xuống xe sau, cũng đã nhìn đến tiếu thiên quý bọn họ phản ứng nhanh chóng ở đối kháng tang thi, vẫy tay ý bảo thuộc hạ binh lính trước đừng nhúc nhích, hắn tưởng xem bọn hắn tác chiến năng lực.
Không bao lâu, tiếu thiên quý đám người liền giải quyết rớt trước mắt này mấy chỉ tốc độ hình t2, thạch vừa ánh mắt sáng lượng trong lòng âm thầm gật đầu, quả nhiên chính mình đoán không sai, này đội nhân thực lực vẫn là rất mạnh , đối với tiếu thiên quý gật gật đầu, ý bảo đoàn xe tiếp tục đi trước.
Cố Hiểu tọa ở trong xe cũng nhìn chằm chằm vào mặt sau tình huống, trong lòng nàng vốn không có lo lắng quá tiếu thiên quý kia đội nhân thực lực, đối với tiếu thiên quý nàng vẫn là có điểm tin tưởng , không điểm thực lực nhân, như thế nào hội trở thành sau lại nj căn cứ mạnh nhất đội ngũ thủ lĩnh.
Về phần những người khác, còn lại là sự không liên quan mình, cao cao quải khởi, ss cấp nhiệm vụ đều là tự hành lĩnh , nếu dám lĩnh ss cấp nhiệm vụ, phải có đối mặt tử chuẩn bị, mạt thế , chính mình không có bản lĩnh cho dù người khác có thể giúp ngươi nhất thời, cũng không thể giúp ngươi cả đời, tất cả mọi người là cầm chính mình mệnh ở bác.
Trận này tiểu biến cố cứ như vậy vô dụng bao lâu liền giải quyết , thạch vừa tọa ở trong xe nhìn bản đồ, chỉ thị xe tiến lên phương hướng, không quá nhiều lâu, sẽ đến n thị nổi danh một cái trung tâm thương mại buôn bán phố, nơi này có thật to nho nhỏ cửa hàng, vô luận là quần áo, đồ ăn, đại hình siêu thị, cái gì cần có đều có.
Hôm nay nhiệm vụ chính là tìm hiểu này một cái phố trạng huống, mặt khác mang một ít vật tư trở về. Ở một nhà đại hình siêu thị cửa dừng lại xe, đối với đã muốn xuống xe mọi người nói: "Hiện tại cấp mọi người một giờ thời gian, đều tự phân tán tìm kiếm vật tư, một giờ sau ở trong này tập hợp, không cho phép có muộn hiện tượng. Nếu một giờ về sau, vẫn có đội ngũ không có trở về, như vậy ngượng ngùng, chúng ta sẽ không tiếp tục chờ đi xuống. Cho nên một giờ sau cần phải tất cả mọi người ở trong này tập trung, sau đó hồi căn cứ, mọi người hiểu chưa?"
Mọi người gật gật đầu, thạch vừa vẫy vẫy tay ý bảo Cố Thần đám người có thể tan, chính mình tắc mang theo còn lại binh lính, hướng tới siêu thị cửa thật cẩn thận tiêu sái đi.
Trầm Thiên Lâm đám người thấy, lập tức đi theo quân đội mọi người phía sau, thạch vừa chú ý tới cũng không nói gì thêm, đánh cái thủ thế, chỉ thấy phía sau nhất tiểu binh, cầm một cái côca quán, thật cẩn thận tiêu sái đến đại môn một bên, thăm dò nhìn nhìn, sau đó đem côca quán hướng bên trong nhất nhưng.
"Đông! ~~~~" tịch mịch siêu dặm vang lên một trận thanh thúy thanh âm.
Nhanh chóng quay lại thân dán tại tường trên mặt, lỗ tai chú ý bên trong động tĩnh.
Siêu thị lầu một tang thi bị côca quán tiếng vang hấp dẫn, dần dần hướng côca quán phương hướng tụ lại. Tiểu binh tham quá nhìn mắt tình huống bên trong, đối với bên cạnh thạch vừa nói nhỏ: "Liên trưởng, trước mắt tang thi số lượng ước một trăm chỉ tả hữu, còn lại phương vị không rõ ràng lắm, quá mờ."
Thạch vừa gật gật đầu, tiếp tục đánh cái thủ thế, nhất bát bốn người tổ binh lính đội ngũ nhanh chóng chạy chậm tới cửa xếp thành một loạt, trì tiêu âm thương đối với bên trong tụ lại tang thi đàn bắn phá.
"Rống! ! !"
Một cái tiếp một cái tang thi đầu nở hoa nổ lớn ngã xuống đất, không bị đánh tới tang thi chú ý tới binh lính bên này, bị trước mắt một màn kích thứ chúng tang thi mở to đỏ tươi ướt át đôi mắt, mở lớn đổ máu ghê tởm nước bọt miệng, tập tễnh hướng tới bên này đi tới.
Thạch vừa lại đánh thủ thế, bắn phá đội ngũ sau này lui, một khác bát dị năng giả binh lính đội ngũ đối với nghênh diện vọt tới tang thi đều tự huy dị năng, Trầm Thiên Lâm đám người nhìn đến sau, hỗ nhìn thoáng qua, cũng gia nhập đến sát tang thi hàng ngũ trung.
Thối lui đến mặt sau binh lính, đối với lạc đan tang thi, giơ thương nhắm ngay tang thi đầu nổ súng vọt tới, thạch vừa lúc này cũng gia nhập đến chiến đấu, bất quá hắn lúc này cũng không có dùng dị năng, mà là huy đao khảm cùng tang thi đầu.
"Phanh!"
"Rống rống!"
"Phốc! !"
Trong lúc nhất thời, sàn thượng tràn đầy tang thi đầu, không trọn vẹn thân thể cùng đủ mọi màu sắc dị năng hào quang, trên mặt, trên người dính đầy tang thi máu đen binh lính nhóm lúc này cũng càng sát càng dũng.
15 phút qua đi, sở hữu tang thi toàn bộ tiêu diệt sạch sẽ, nhìn đến trên đường cũng không có khác đánh lén tang thi, thạch vừa cùng bọn lính thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghỉ ngơi trong chốc lát, thạch vừa ý bảo mọi người thu thập tang thi tinh hạch.
Trầm Thiên Lâm đã ở thạch vừa ngầm đồng ý hạ, thu thập đã biết biên giết chết tang thi tinh hạch.
Mạt thế tiền cuốn chương 60: Lưu Tương Đình đánh lén
Lầu một trừ bỏ bán đồ trang điểm cùng vàng bạc thủ sức ngoại, chính là thực phẩm, chỉnh đống siêu thị cộng tầng năm, lầu một động tĩnh tựa hồ cũng không có ảnh hưởng trên lầu, trên lầu như trước là một mảnh yên tĩnh, đối với trên lầu quần áo, gia cư linh tinh , thạch vừa không nghĩ lãng phí thời gian lại hướng lên trên điều tra.
Lưu lại một bát đội ngũ cảnh giới, mang theo còn lại binh lính bắt đầu hướng bên trong một chút một chút ra bên ngoài chuyển đồ ăn. Đi theo cùng nhau đi vào binh lính lý, trong đó có một ở mạt thế bộc phát sau kích phát rồi không gian dị năng, đây là nj trong căn cứ duy nhất một cái không gian hệ dị năng giả, tuy rằng hiện tại chỉ có mười m², nhưng là như trước làm cho căn cứ lãnh đạo nhóm hưng phấn không thôi.
Từ nay về sau chỉ cần là có ra ngoài sưu tập vật tư nhiệm vụ, đều nhất định hội mang theo này không gian dị năng giả đi theo. Thạch vừa mang theo người này binh lính rất nhanh sẽ đến đại thước cùng bột mì bên này khu vực, nhìn nhất túi túi rơi vào cao cao gạo cùng bột mì, thạch vừa kiên nghị trên mặt rốt cục lộ ra nhất ti tươi cười.
Vẫy tay ý bảo bên người binh lính chạy nhanh đem này đó thước diện na đến hắn trong không gian, binh lính gật gật đầu, vươn tay đụng vào thước túi, nhất túi tiếp nhất túi gạo rất nhanh ở trước mắt biến mất không thấy, lại đi đến bột mì, lương du chỗ, nhìn rất nhanh biến mất bột mì cùng lương du, thạch vừa vừa lòng gật gật đầu.
Thẳng đến trong không gian rốt cuộc không bỏ xuống được , thạch vừa rồi chỉ huy khác binh lính, đem còn thừa thước diện, lương du chuyển đi, chính mình cùng tên kia không gian hệ dị năng giả binh lính tìm được mỳ ăn liền khu, một người hai tương khiêng mỳ ăn liền đi ra ngoài.
Trầm Thiên Lâm đám người cũng không cam lạc hậu, mắt thấy thước diện, lương du sắp bị bọn họ chuyển không , cũng động tác nhanh chóng chuyển mấy túi gạo cùng bột mì sau, lại chạy nhanh chém giết còn thừa lương du cùng mỳ ăn liền bánh bích quy linh tinh.
Bên này việc khí thế ngất trời, tiếu thiên quý bên kia lại cũng không có đến tham một cước, mà là trực tiếp chạy vội tới siêu thị kho hàng nơi đó.
"Phanh!" Một tiếng, chỉ thấy bành phi một đao chém đứt môn đem thượng xiềng xích, lực lượng hình biến dị ở phía sau được đến tốt lắm thể hiện. Đoàn người thật cẩn thận hướng bên trong đi đến, may mắn, bên trong không có một cái tang thi. Hơn nữa vật phẩm bảo tồn tương đương sạch sẽ.
Mọi người nhẹ nhàng thở ra, tiếu thiên quý gật gật đầu, ý bảo có thể bắt đầu ra bên ngoài chuyển . Cảm giác được phía sau có người, tiếu thiên quý cảnh giác sau này nhìn thoáng qua, cư nhiên là bò cạp đội nhất hỏa nhân.
A! Đây là trước lấy đã biết biên dò đường sao, lại đến kiểm có sẵn ?
Tiền Anh Kiếm mại bước chân mang theo chính mình đội ngũ chậm rãi đi tới, hướng về phía tiếu thiên quý ha ha cười nói: "Huynh đệ, nhiều như vậy vật tư, không ngại chúng ta cũng lấy một chút đi?"
Tiếu thiên quý thản nhiên nhìn hắn một cái, "Khách sáo . Nơi này cũng không phải chúng ta bàn, sở hữu không tồn tại cái gì giới không ngại, các ngươi tùy ý đi."
Tiền Anh Kiếm thầm nghĩ người này thức thời. Đối với mặt sau huynh đệ ngoắc ngoắc thủ, bò cạp đội mọi người lập tức hưng phấn hướng bên trong đi đến, làm nhìn đến đôi trên mặt đất tràn đầy vật tư, cao hứng oa oa kêu to, theo sau lập tức cũng cùng tiếu thiên quý bên này nhân giống nhau. Nhất tương nhất tương ra bên ngoài chuyển vật tư.
Thạch vừa cũng đã nhận ra tiếu thiên quý bên kia động tĩnh, phía trước chính mình cũng không phải không có lo lắng quá kho hàng bên kia, chính là trước không vội, gần nhất xem xem siêu thị tình huống bên trong, lo lắng vạn nhất tang thi nhóm nghe được động tĩnh sau đột nhiên hướng kho hàng bên này vọt tới làm sao bây giờ, thứ hai cũng cấp thuộc hạ binh nhiều luyện luyện thân thủ.
Lúc này nhìn đã biết biên trang vật tư xe vận tải thượng đã muốn đôi một nửa vật tư. Đối với phía sau tứ đội Đội trưởng nói: "Ngươi mang theo các ngươi đội, cũng đi kho hàng kia nhìn xem, nếu còn có thước diện linh tinh . Cũng chuyển điểm nhi lại đây, nhớ kỹ, tận lực nhiều chuyển chút có thể trữ đồ ăn. Còn có, đối đãi lúc ấy nhân thái độ hơi chút khách khí điểm nhi, đối chúng ta về sau có lợi."
Tứ đội Đội trưởng đàm kiện gật gật đầu nói: "Là. Liên trưởng, chúng ta hiện tại liền đi qua."
Thạch vừa khoát tay. Nói "Đi thôi."
Đàm kiện liền mang theo thủ để bốn người một đường chạy chậm hướng kho hàng bên kia mà đi, nhìn lại đây phân một ly canh đàm kiện đám người, tất cả mọi người không nói gì thêm, dù sao nhiều như vậy vật tư, cũng không phải chính mình tưởng toàn bộ chuyển đi có thể chuyển đi , cùng với như vậy không bằng hào phóng điểm nhi, còn có thể cấp lẫn nhau lưu cái ấn tượng tốt.
―――
Mà lúc này Cố Thần chính mang theo Cố Hiểu, bọc nhỏ tử cùng tam sủng cách thạch vừa bọn họ nhất phố chi cách một cái tiểu siêu thị chỗ, trước mắt này siêu thị cũng không lớn, chỉ có một tầng, Cố Thần nhìn mắt ở lý lắc lư tang thi, cũng không có tính đi vào.
Mà là đi vào siêu thị một khác sườn kho hàng nơi này, cảm giác được bên trong có tứ chỉ tang thi, một cái t2, còn lại tất cả đều là t1, Cố Thần làm cho Cố Hiểu nhìn bọc nhỏ tử, chính mình một người đi vào là đến nơi.
Cố Hiểu gật gật đầu, "Kia chính ngươi cẩn thận một chút nhi."
Cố Thần cười cười, "Hội , đừng lo lắng."
Bọc nhỏ tử vẫn nghiêm túc khuôn mặt nhỏ nhắn từ dưới xe sau vốn không có mềm hoá quá, lúc này nhìn ca ca một mình đi vào sát quái vật, nhất thời một trận khẩn trương, tay nhỏ bé gắt gao cầm lấy Cố Hiểu thủ.
Cảm giác chính mình lòng bàn tay một mảnh thấm ướt cảm, Cố Hiểu hiểu rõ nhìn bọc nhỏ tử liếc mắt một cái "Sáng láng đây là ở lo lắng ca ca sao?"
Bọc nhỏ tử gật gật đầu, mềm nói "Lo lắng, nhưng là tin tưởng ca ca có thể giết chết này quái vật."
Cố Hiểu ôn nhu cười cười không nói gì, bọc nhỏ tử vẫn là mở to hai mắt chú ý bên trong động tĩnh, Tiểu Quai chúng nó tắc ngoan ngoãn vây quanh ở các nàng bên người cảnh giới .
Vừa đi vào, tang thi nhóm linh mẫn khứu giác liền nghe thấy được một trận mới mẻ huyết nhục hơi thở, trong đầu không ngừng kêu gào "Thịt, ăn thịt, mỹ vị thịt "
Theo hơi thở cứng ngắc quay đầu liếc mắt một cái liền thấy được Cố Thần chậm rãi đi tới thân ảnh, hưng phấn tê rống lên một tiếng, huy động cứng ngắc tứ chi hướng tới bên này đánh tới.
Cố Thần lạnh lùng nhìn này mấy chỉ đổ thừa vật liếc mắt một cái.
"Từ ~~ phanh!" Một cái cường sấm đánh bộc phát ra sáng lạn quang mang, tam chỉ tang thi phịch một tiếng ngã xuống đất.
Sưu!
Nhất kích phong nhận nghênh diện mà đến, nghiêng người mũi chân nhẹ chút nhảy lùi lại. Phong hệ t2!
Ám ám ánh mắt, một cái túng dược rất nhanh nhảy đến nó phía sau, một cái sấm đánh hướng tới nó não bộ phát đi.
"Rống!" Bị thình lình xảy ra điện giật đánh trúng nó run rẩy, loạng choạng thân mình, phẫn nộ xoay người.
"Lả tả bá! !" Liên tục phong nhận không ngừng hướng tới Cố Thần trên người huy đi, vận khinh thân thuật tả thiểm hữu thiểm, cư nhiên sấm đánh không có đánh đổ nó, Cố Thần có chút kinh ngạc.
Lãnh tuấn nhan, Cố Thần một cái sườn dược, vung tay lên, một đạo cường lôi bạo nháy mắt bao vây ở t2 toàn thân.
"Từ! ! !" Mùi hôi hương vị nghênh diện đánh tới, nhíu nhíu mày, chịu đựng tanh tưởi theo trong không gian xuất ra một bộ giao cái bao tay, lại theo bên hông rút ra võ thuật đao, đối với ngã xuống đất tứ chỉ tang thi đầu giảo giảo, lạnh nhạt theo hắc bạch giao nhau máu cùng óc trung kiểm ra tinh hạch.
Xoay người chuẩn bị kêu Cố Hiểu các nàng tiến vào, lại phát hiện bên ngoài cư nhiên một trận xôn xao, rất nhanh tiêu sái đến bên ngoài, chỉ thấy Cố Hiểu các nàng trước người cư nhiên có mấy chục chỉ tang thi,
Nhất bát lại bát tang thi vọt tới, đều bị Cố Hiểu dùng mộc hệ dị năng, khống chế được ven đường hoa cỏ, một cây căn trừu trưởng cành đâm xuyên qua hướng tới các nàng tập kích mà đến tang thi đầu.
"Hiểu Hiểu, không có việc gì đi?"
"Ca, không có việc gì." Cố Hiểu một bên trả lời một bên tiếp tục huy động dị năng.
Bọc nhỏ tử vẻ mặt khẩn trương đi theo Cố Hiểu Thân sau, Tiểu Quai cùng nháo nháo còn có hổ nhi cũng gắt gao vây quanh ở hắn bốn phía, nhìn bọc nhỏ tử cũng không có việc gì, Cố Thần nhẹ nhàng thở ra.
Vung tay lên, mãnh liệt sấm đánh nháy mắt đánh bại hơn mười tang thi, vài cái nhẹ chút, huy bắt tay vào làm trung võ thuật đao lả tả bá, phía sau là một cái tiếp một cái ngã xuống đất vô đầu tang thi.
Không bao lâu, sở hữu tang thi đều bị rửa sạch sạch sẽ. Cố Thần trở lại Cố Hiểu Thân biên hỏi: "Sao lại thế này?"
"Hẳn là ngửi được chúng ta bên này mùi , đều là theo kia siêu dặm đi ra ."
"Ân, lại đại ý , lần sau muốn hay không trực tiếp che chắn chúng ta trên người hơi thở."
"Không được, nếu bị người khác không cẩn thận nhìn đến dị trạng làm sao bây giờ, tang thi ngửi được người sống hương vị khẳng định hội hấp dẫn lại đây, không có việc gì ca, lần sau cẩn thận một chút nhi."
"Được rồi! Hiện tại siêu thị cùng kho hàng đều rửa sạch sạch sẽ , chúng ta đi trước kho hàng đi, nơi đó này nọ này nọ hẳn là sạch sẽ điểm nhi."
"Hảo!"
Lôi kéo bọc nhỏ tử đi theo Cố Thần phía sau vào kho hàng, nhìn trước mắt vật tư, Cố Hiểu cũng không có đa tâm động, bất quá bẩm trữ thiếu chớ lạm phong cách, vẫn là vẫy vẫy tay, chọn một ít không có lây dính đến vết máu cùng thịt nát thùng, còn lại ca ca khiêng hai túi gạo, chính mình chuyển hai tương mỳ ăn liền, lại làm cho Tiểu Quai chúng nó đều tự lẩm bẩm nhất túi chính mình dùng tìm đến gói to trang tốt bánh bích quy, Chocolate linh tinh đồ ăn vặt.
Đoàn người hướng tới thạch vừa đâu có tập hợp địa điểm nhi đi đến, tất cả mọi người ở hướng trong xe chứa vật tư, đều tự chính là gật gật đầu cho dù đánh tiếp đón, sau đó lại vội vàng đi tìm khác hữu dụng vật tư.
Cố Thần cùng Cố Hiểu lần này tính hướng buôn bán phố bên kia đi, chọn điểm nhi sáng láng có thể mặc quần áo, tuy rằng không gian rất nhiều, nhưng là cũng không thể luôn lấy ra nữa, đã biết biên vẫn không có đi ra ngoài quá, tiến căn cứ cũng không có lưng nhiều lắm hành lý, nếu luôn thay quần áo, hữu tâm nhân cũng có thể liếc mắt một cái liền phát hiện.
Xen vào hiện tại thủy trân quý, trên cơ bản thực ít có người hội thường xuyên giặt quần áo, rất nhiều người đều là chịu đựng trên người đến thối vẫn không đổi, thẳng đến thật sự là chịu không nổi mới đổi một khác kiện.
Chính mình cũng không tính quá loại này cuộc sống, cũng không tính làm cho bọc nhỏ tử quá loại này cuộc sống, hiện tại đi ra một chuyến có thể nhiều lấy điểm nhi liền nhiều lấy điểm nhi.
Rất nhanh hướng mục đích đi đến, một đường huy đao khảm quá ngẫu nhiên phác tới được tang thi, lúc này, Cố Hiểu lại chú ý tới hùng chính thiên cùng Lưu Tương Đình cư nhiên lặng lẽ theo đuôi ở chính mình phía sau.
Lạnh lùng cười cười, vốn đang tính tìm một cơ hội thu thập của nàng, không nghĩ tới chính mình đưa lên môn .
Lưu Tương Đình nhìn đến Cố Thần bọn họ đang chuẩn bị tiến một nhà thời trang trẻ em điếm khi, đẩy thôi bên người hùng chính thiên, lo lắng nói: "Mau, hùng đại ca, bọn họ muốn đi vào."
Hùng chính thiên lúc này cũng có chút nhi khẩn trương, này vẫn là lần đầu tiên động thủ chuẩn bị giết người, hơn nữa đối phương rõ ràng so với chính mình cường, nhưng kinh không được Lưu Tương Đình nhõng nhẽo cứng rắn phao, rất nam nhân mặt, vẫn là theo tới .
Một bàn tay nắm thiết côn, một tay kia nắm bắt hòn đá, sưu một chút hướng Cố Hiểu Thân sau phao đi, Tiểu Quai chúng nó rất nhanh liền cảm ứng được , hổ nhi một cái nhảy lên, há mồm liền cắn bay tới hòn đá.
Hùng chính thiên ở ném ra hòn đá khi, vì dẫn dắt rời đi này mấy chỉ sủng vật chú ý, lúc này người khác đã muốn rất nhanh đi vào Cố Hiểu Thân sườn, giơ lên trong tay cương côn hướng tới Cố Hiểu huy đi.
Mạt thế tiền cuốn chương 61:
Cố Hiểu cúi người tránh thoát hùng chính thiên đánh lén, ôm lấy trong tay bọc nhỏ tử sau này nhất lui, Cố Thần từ lúc phát hiện hùng chính thiên cư nhiên dám cầm cương côn đối với Cố Hiểu huy khi giận không thể át, một cái sấm đánh hướng tới hùng chính thiên huy đi.
Đáng tiếc hùng chính thiên ở đánh lén khi sớm có chuẩn bị, mắt sắc phát hiện Cố Thần động tác sau nghiêng người tránh thoát. Theo sau lại đuổi theo Cố Hiểu phương hướng huy côn mà đi, Tiểu Quai cùng nháo nháo vẫn đi theo ở Cố Hiểu tả hữu, đối với chạy vội mà đến hùng chính thiên ói ra một cái hỏa diễm.
Hùng chính thiên đại kinh, vội vàng hiểm hiểm tránh thoát, nhưng là ống tay áo đã có một chỗ bởi vì không có tránh né thích đáng thiêu hủy nhất tiểu khối, phát ra từ từ tiếng vang cùng một trận mùi khét.
Không đợi hắn tưởng đem ống tay áo thượng tiểu hỏa diễm dập tắt, nháo nháo băng tiễn cũng tùy theo mà đến ở, hùng chính thiên vội vàng hướng thượng lăn một vòng, lúc này hắn sớm đã chật vật không chịu nổi, trong lòng cũng hối hận không thôi, này hỏa nhân thực lực làm sao là chính mình một cái lực lượng hình biến dị giả có thể độc chắn , thật sự là mỡ heo mông tâm nghe xong kia nữ nhân chuyện ma quỷ, âm thầm đem Lưu Tương Đình mắng lần.
Tròng mắt vòng vo chuyển, bây giờ còn là chạy nhanh chạy đi! Mạng nhỏ quan trọng hơn! Bò lên hướng tới Cố Thần bọn họ tương phản địa phương chạy tới.
Muốn chạy! Cố Thần lãnh con ngươi, vận khí mũi chân một đường nhẹ chút, rất nhanh liền đuổi tới hùng chính thiên trước người.
Hùng chính thiên cường tráng thân mình lúc này tựa như tiểu vợ dường như lạnh run, nhìn trước mắt mặt lạnh lùng đứng ở chính mình tiền phương Cố Thần, rốt cục đỉnh không được hắn kia giống xem người chết bàn ánh mắt bộ dáng, kinh ngạc sau này lui lại mấy bước, run run nói: "Cố tiên sinh, ta sai lầm rồi, bất quá ta không phải cố ý , là, là cái kia Lưu Tương Đình, nàng sai sử ta đến, nàng nói, nói Cố Hiểu như vậy đối nàng, nàng muốn báo thù, cho nên mới, mới làm cho ta lại đây sát nàng, ta không nghĩ . Thật sự. Ta sai lầm rồi, tha ta đi."
Cố Thần lạnh lùng nói: "Mặc kệ là ai sai sử, ngươi ngay từ đầu liền không nên có này tâm tư, ở có điều hành động phía trước, trước suy nghĩ suy nghĩ thực lực của chính mình, nếu dám làm, phải có tử chuẩn bị."
"Không cần! Không cần! Ta không cần tử! Đều là Lưu Tương Đình cái kia thối đàn bà bảo ta đến, các ngươi đi sát nàng, nàng liền ở đàng kia." Hùng chính thiên vẻ mặt sợ hãi nhìn Cố Thần, sau đó chỉ vào Cố Hiểu Thân sau một bên hô lớn.
Lưu Tương Đình nhìn đến hùng chính thiên triều bên này ngón tay đến. Trong lòng một trận hèn mọn, được việc không đủ bại sự có thừa, khinh bỉ nhìn thoáng qua Cố Thần. Nhiều như vậy vô nghĩa làm sao, trực tiếp giết hắn không phải xong việc .
Hiện tại chính mình bị phát hiện , cũng không thời gian đi giải quyết hắn , nhìn tiền phương cách đó không xa Cố Hiểu, Lưu Tương Đình trong mắt lộ ra một tia tàn nhẫn.
Cố Hiểu lúc này đang đứng lộ trung ương. Này phố cất chứa hai lượng chạy ngã tư đường thượng, cửa hàng cửa đều kiến có loại thực hoa cỏ bồn hoa.
Rất nhanh vận khởi tự thân dị năng, chỉ thấy Cố Hiểu Thân sau nhất chi khô đằng sưu một chút thật dài hướng nàng chạy trốn. Trước người hổ nhi rống rống hướng về phía Cố Hiểu Thân sau hổ gầm.
Cố Hiểu vẫn còn có chú ý tới Lưu Tương Đình động tĩnh, ở phát hiện phía sau dị thường khi lập tức ôm bọc nhỏ tử cùng Tiểu Quai nháo nháo đi phía trái sườn vạch tới, trong mắt lộ ra một tia hứng thú, cư nhiên khác thường có thể. Kiếp trước Lưu Tương Đình nhưng là không khác thường có thể , xem ra nàng hẳn là tham gia lần đó tự nguyện khai phá dị năng, chính mình cùng ca ca hành động nhưng thật ra làm cho nàng dính điểm nhi phúc lợi.
Xoay ngược lại thân vung tay lên. Hướng tới chính mình mà đến khô đằng ngược đánh về phía ngồi xổm bồn hoa chỗ Lưu Tương Đình phương hướng. Lưu Tương Đình phủ hướng phía bên phải lăn một vòng, lại vận khởi dị năng.
Bồn hoa hai sườn khô đằng sưu sưu hướng lên trên rất nhanh sinh trưởng, sau đó hướng tới Cố Hiểu đứng vị trí đập vào mặt mà đi, Cố Hiểu khinh miệt phiết nàng liếc mắt một cái, tập trung tinh thần vận chuyển mộc hệ linh lực. Chỉ thấy không ngừng lủi trưởng khô đằng sưu một chút toàn bộ đình chỉ sinh trưởng tốt, 噌噌 đi xuống nhanh chóng héo rút.
Lưu Tương Đình không thể tin nhìn trước mắt này một màn. Đại ý , nghĩ đến có điểm dị năng có thể nhân cơ hội đánh lén. Phẫn hận không cam lòng nhìn thoáng qua Cố Hiểu, lập tức xoay người lui tới khi phương hướng chạy tới.
Chậc! Lại là một cái muốn chạy .
Từ lúc Lưu Tương Đình vận khởi dị năng khi, hùng chính thiên liền phát hiện chính mình bị lừa, nguyên lai từ trước đến nay chính mình phiên mây mù vũ nữ nhân, cư nhiên sớm đã có dị năng, chính mình cư nhiên vẫn không có phát hiện, nhất tưởng chính mình bị như vậy một kẻ xảo trá nữ nhân lừa gạt lại đây làm như thế ngu xuẩn chuyện nhi, hùng chính thiên liền hối hận không thôi.
Không có hướng tới Lưu Tương Đình rít gào chính mình trong lòng phẫn nộ, có thể chính thiên nhìn Cố Thần nói: "Cố tiên sinh, ngươi xem, chính là cái kia nữ nhân, chính là nàng sai sử của ta, ngươi xem, nàng hiện tại cư nhiên tự mình động thủ , Cố tiên sinh, ta thật là bị nàng lừa, nàng khác thường có thể, ta cũng không biết, nếu không phải hôm nay nhìn đến, ta còn vẫn mông ở trong khung."
"Là nàng mỗi lần ở ta bên tai không ngừng nói xong Cố tiểu thư như thế nào như thế nào đối nàng không tốt, ta mới, ta biết là ta xuẩn, nhưng là Cố tiên sinh, có thể hay không cho ta một cơ hội, cầu ngươi !"
Cố Thần nhìn trước mắt này không ngừng cầu xin nam nhân, lại nhìn mắt Cố Hiểu bên kia tình hình chiến đấu, đang nhìn đến Cố Hiểu thoải mái tự nhiên ứng đối cái kia nữ nhân khi, trong lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng biết Cố Hiểu thực lực, nhưng chỉ nếu nhất đụng tới chuyện của nàng, chính mình sẽ không tự do tự chủ lo lắng.
Đối với hùng chính thiên, tuy rằng hắn là chịu nhân xui khiến, nhưng mỗi người đều vì chính mình hành vi trả giá đại giới, hắn cũng sẽ không theo đuổi gì một cái đối với chính mình cùng Hiểu Hiểu có uy hiếp nhân.
Cho dù hắn nay thực lực không động đậy chính mình, nhưng về sau đâu? Ai cũng nói không rõ, cho nên, lạnh lùng lại sắc bén nhìn hắn một cái, Cố Thần rất nhanh chém ra nhất kích cường lôi bạo.
"A ~! ! ! ! ! ! ! !" Ngắn ngủi mà lại thê lương thống khổ thanh qua đi, là một khối cháy đen cường tráng thân mình nổ lớn ngã xuống đất, trừng lớn đôi mắt lý là không cam lòng, thống khổ cùng sợ hãi.
Nghe hùng chính thiên thê lương tiếng gào, bôn chạy trung Lưu Tương Đình đánh cái rùng mình, giống nhau phía sau có ác quỷ bàn liều mạng đi phía trước chạy. Cố Hiểu đem bọc nhỏ tử giao cho đã muốn đến chính mình bên người Cố Thần, hướng tới Lưu Tương Đình chạy vội mà đi.
Tựa hồ nhận thấy được phía sau có người đuổi theo, Lưu Tương Đình bôn chạy nhanh hơn .
Đột nhiên, bên người khô nhánh cây sưu một chút hướng đã biết biên đâm tới, ánh mắt lóe lóe sau này nhất lui, lại rất nhanh vòng quá sĩ khô nhánh cây công kích tiếp tục đi phía trước chạy.
Không thể không nói Lưu Tương Đình phản ứng năng lực vẫn là tốt lắm , không ngừng hiểm hiểm tránh thoát thình lình xảy ra khô nhánh cây, nhưng là tiêu hao thể lực cũng càng ngày càng nhiều.
Cách Lưu Tương Đình mười bước xa địa phương, Cố Hiểu nhìn tiền phương chật vật không chịu nổi Lưu Tương Đình nhíu nhíu khóe miệng, chung quy là trêu đùa đủ, vi khuynh thân mình một cái túng dược, huy khởi trong tay võ sĩ đao hướng tới Lưu Tương Đình cánh tay chém tới.
Cảm giác được phía sau một trận âm phong sườn sườn, Lưu Tương Đình rất nhanh đi xuống nhất ngồi một cái xoay người hướng hữu một bên, nhìn đã muốn đuổi tới trước người Cố Hiểu, Lưu Tương Đình phẫn hận không cam lòng nói: "Hôm nay chuyện ngươi không thể trách ta, nếu không phải ngày đó ngươi ở căn cứ cửa như vậy đối ta, ta cũng sẽ không tồn loại này tâm tư, cho nên này hết thảy đều là của ngươi sai, ngươi không tư cách giết ta."
Cố Hiểu nhất thời cảm thấy buồn cười, thương hại nhìn nàng một cái, "Ngày đó ta làm sao vậy, chính là không mang theo thượng ngươi mà thôi, chẳng lẽ đây là sai lầm rồi? Như vậy ngươi còn có tưởng muốn giết tâm tư của ta?"
Lưu Tương Đình mở to nhân tức giận cùng sợ hãi phiếm hồng hai tròng mắt, quát: "Chính là của ngươi sai, ngươi có biết hay không ta ở phía trước quá ngày mấy, ngươi rõ ràng có năng lực có thể mang theo ta quá tốt nhất một chút cuộc sống, ta đều như vậy cầu ngươi , khả ngươi đâu, hơi chút có một chút nhi đồng tình tâm cũng không hội như vậy, có tưởng sát tâm tư của ngươi lại như thế nào, ta chỉ hận chính mình đại ý , hôm nay không có thể giết ngươi."
"Ta có năng lực lại như thế nào, ta có năng lực cũng là ta chính mình bản sự, cũng không phải bởi vì ngươi đến, ngươi nghĩ tới ngày lành, nghĩ dựa vào người khác có ích lợi gì, không ai có thể không làm mà hưởng, ngươi lại làm sao mà biết ta từng quá cái dạng gì ngày." Lưu Tương Đình, bởi vì ngươi, kiếp trước ta cùng ca ca như vậy thê thảm chết đi, nhưng là bởi vì ngươi, ta phải lấy trọng sinh, chiếm được không gian, sửa thực pháp, a, thật không hiểu là nên hận ngươi vẫn là cảm kích ngươi.
"Lạc ở trong tay ngươi, ta nhận thức , muốn giết muốn quả tùy ngươi liền." Lưu Tương Đình trong mắt một mảnh tro tàn, đối với chính mình kết cục nàng đã muốn nhận mệnh , bất quá chính là vừa chết.
"Sở hữu hết thảy đều là ngươi gieo gió gặt bảo, chỉ biết đem chính mình bất hạnh quái ở người khác trên người, chưa bao giờ thấy rõ tự thân nguyên nhân, nhiều lời vô nghĩa, Lưu Tương Đình, tái kiến! Chỉ mong chúng ta không bao giờ nữa gặp."
Nói xong, chỉ thấy nhất chi chi khô nhánh cây hướng Lưu Tương Đình bộ ngực đánh úp lại, Lưu Tương Đình cười lạnh nhìn trước mắt hết thảy, ngửa đầu, nước mắt theo hốc mắt trung chậm rãi chảy xuống, Cố Hiểu, chỉ mong kiếp sau không cần gặp mặt đến ngươi, ta có thể tùy ý còn sống.
Nhắm mắt lại, cùng đợi tử vong đã đến.
Đột nhiên, lả tả bá! ! !
Hướng Lưu Tương Đình trên người đâm tới khô nhánh cây bị từng đạo phong nhận cát toái, Lưu Tương Đình kinh ngạc mở hai mắt, bất chấp xem là ai cứu chính mình, vội vàng xoay người tiếp tục đi phía trước chạy trối chết.
Cố Hiểu kinh ngạc đi phía trước nhìn thoáng qua, Trầm Thiên Lâm! Hắn làm sao có thể đến người này đến, híp mắt nhìn Lưu Tương Đình đã muốn chạy trốn tới thân thể của nàng sau, chậm rãi hướng hướng bọn họ đi đến.
Thành công cứu Lưu Tương Đình sau, Trầm Thiên Lâm nhẹ nhàng thở ra, nhìn chậm rãi hướng tới đã biết biên đi tới Cố Hiểu, nắm thật chặt thân mình, buộc chính mình trấn định đối mặt nàng.
"Cố tiểu thư, không biết ngươi vì sao hội đối Tương Đình ra ngoan thủ, mọi người đều là may mắn còn tồn tại xuống dưới nhân loại, nếu Tương Đình hiểu được tội chỗ, còn hy vọng Cố tiểu thư khoan hồng độ lượng, có thể tha nàng lúc này đây, được?" Trầm Thiên Lâm thưởng ở Cố Hiểu phía trước thành khẩn mở miệng nói.
Mắt thấy Cố Hiểu phải về đáp, Lưu Tương Đình nhanh dắt Trầm Thiên Lâm ống tay áo vội vàng nói: "Trầm đại ca, bọn họ giết hùng đại ca, hiện tại lại muốn giết ta, trầm đại ca, ngươi muốn cứu ta."
"Cái gì? ?" Trầm Thiên Lâm hoảng sợ nói, hùng chính thiên đã chết? ? Đây là có chuyện gì? ? ? Chính mình liền là vì có nhìn đến nàng cùng hùng chính thiên ở đã biết biên vội vàng đi vận vật tư thời điểm, lặng lẽ hướng Cố Thần cùng Cố Hiểu bên kia phương hướng đi theo, tuy rằng nghi hoặc, nhưng là đã biết biên còn không có chuyển hoàn vật tư, nhất đẳng chuyển hoàn sau liền lập tức hướng bên này .
Hoàn hảo chính mình chạy đến, vừa vặn thấy được kia kinh người một màn, vì thế không chút nghĩ ngợi lập tức ra tay giải cứu. Khả hiện tại lại nghe được cái gì, hùng chính thiên cư nhiên đã chết? ? ? ?
"Cố tiểu thư, Tương Đình nói là thật sự? ? ? ? Các ngươi thật sự giết hùng chính thiên? ? ? ?"
"Là, đúng vậy." Cố Hiểu thản nhiên nói.
"Vì sao? ? ? Bọn họ rốt cuộc như thế nào đắc tội các ngươi, a? ? Kia nhưng là một cái mạng người a, vì sao ngươi hiện tại có thể lạnh như thế tĩnh trả lời ta?" Trầm Thiên Lâm khó chịu nói.
"Vì sao? Ngươi có thể hỏi hỏi bên cạnh ngươi cái kia nữ nhân, nếu không phải nàng sai sử hùng chính thiên giết chúng ta, hùng chính thiên cũng sẽ không đánh lén ta, muốn giết ta, nếu bọn họ động muốn giết tâm tư của ta, cũng đã hội nghĩ đến chúng ta hội phản kích trở về không phải sao?" Cố Hiểu lạnh lùng nói.
Mạt thế tiền cuốn chương 62:
"Này, Tương Đình sai sử hùng chính thiên giết ngươi?" Một phen xả quá tránh ở chính mình phía sau Lưu Tương Đình, Trầm Thiên Lâm kinh ngạc lại phẫn nộ."Đây là có chuyện gì, ngươi chừng nào thì cư nhiên nổi lên loại này tâm tư, còn cổ động hùng chính thiên cùng ngươi cùng nhau? Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì? ? ?"
"Ta không có! Ngươi đừng nghe nàng nói bừa, trầm đại ca, ngươi phải tin tưởng ta. Chúng ta mới không phải đi theo bọn họ lại đây, chính là nghĩ tới đến xem có cái gì không khác khả dùng là vật tư, nguyên vốn cũng là muốn gọi ngươi cùng nhau , nhưng là lúc ấy ngươi không phải ở việc sao, ta cùng hùng đại ca nghĩ sớm một chút đi qua, sớm một chút tìm hiểu tình huống, miễn cho bị người khác nhanh chân đến trước, làm sao nghĩ đến hội đụng tới bọn họ."
"Là nàng! Là nàng ngay từ đầu liền xem ta không vừa mắt, theo tiến căn cứ khi cứ như vậy, ta cùng hùng đại ca vừa mới bất quá vào một nhà quần áo điếm muốn tìm chút chúng ta có thể tắm rửa quần áo, kết quả không nghĩ tới bọn họ cũng đi theo vào được, hơn nữa vừa tiến đến, này nữ nhân liền đối chúng ta lớn tiếng quát lớn, nói nơi này là bọn họ trước đến, không cho phép chúng ta lấy những thứ kia, chúng ta nghe sảng khoái nhiên không vui ý, rõ ràng liền là chúng ta trước đến, nhưng này nữ nhân, lại cổ động nàng ca ca đối chúng ta động thủ, hùng đại ca khí bất quá phản kháng, cư nhiên bị nàng ca ca một đạo sấm đánh đương trường điện đã chết."
"Hùng đại ca thi thể còn ở đàng kia đâu, ngươi không tin có thể đi qua xem, chính là dùng sấm đánh điện tử . Trầm đại ca, bọn họ còn muốn giết ta diệt khẩu, bây giờ còn cắn ngược lại chúng ta một ngụm, trầm đại ca, loại này tùy ý giết người nhân, ngươi trăm ngàn đừng tín nàng, trầm đại ca, ngươi muốn thay hùng đại ca báo thù a! ! !" Lưu Tương Đình ngữ khí khích lệ nói.
"Đây là thật vậy chăng? Này, này. . . . ." Nghe xong Lưu Tương Đình trong lời nói, lại muốn đến hùng chính thiên tử, Trầm Thiên Lâm phẫn nộ nhìn thoáng qua Cố Hiểu, đang chuẩn bị nói cái gì đó khi, chợt nghe đến một trận vỗ tay.
"Ba ba ba! ! ! !" Cố Hiểu vỗ chưởng mang theo vẻ mặt hứng thú chậm rãi đi lên tiền.
"Thật sự là đủ phấn khích a Lưu Tương Đình, không nghĩ tới ngươi không sáng mê hoặc nhân năng lực không sai, liền ngay cả biên chuyện xưa năng lực cũng tương đương không sai. Ta nhưng thật ra xem ngươi ."
"Hừ! Rõ ràng ta nói đều là sự thật, như thế nào? Chẳng lẽ còn không cho phép nói? ? Cố Hiểu, nhân ở làm thiên đang nhìn, hùng đại ca Quỷ Hồn sẽ không bỏ qua các ngươi ." Lưu Tương Đình âm ngoan nhìn Cố Hiểu nói.
"Chậc chậc! Vậy làm cho hắn cứ việc đến đây đi! Bất quá, còn thật không biết hắn sẽ đi tìm ai đâu? Ngươi nói, có phải hay không? Ha ha! Lưu Tương Đình, ngươi cho là ngươi lập cái chuyện xưa có thể che dấu sự thật sao?" Cố Hiểu khinh thường nói.
"Cái gì che dấu, rõ ràng chính là." Nghĩ hùng chính thiên, Lưu Tương Đình có điểm chột dạ, ngữ khí cũng không rất kiên định.
Trầm Thiên Lâm đương nhiên cũng nhìn ra chút cái gì. Chẳng lẽ Tương Đình ở lừa chính mình? Rốt cuộc chân tướng là cái gì? ? ?
"Ngươi nói là chính là đi! Trầm Thiên Lâm, hiện tại phiền toái ngươi nhường một chút, đây là ta cùng nàng trong lúc đó chuyện." Cố Hiểu lạnh lùng nói.
"Cố tiểu thư. Ngươi như vậy không tốt đi, hiện tại sự tình đều không có nói rõ ràng, ai là ai phi trước mắt còn không biết, sao không chờ điều tra rõ sở, lại quyết định muốn không nên động thủ?" Nhìn Cố Hiểu giống như muốn động thủ hình dáng. Trầm Thiên Lâm lo lắng nói.
"Trầm tiên sinh, ngươi tựa hồ rất nhàn tâm chõ mõm vào? Hơn nữa điều tra rõ sở? Trầm tiên sinh, ngươi cảm thấy nay phía sau, còn có thời gian cho ngươi đi thăm dò rõ ràng sao?" Mang theo bọc nhỏ tử tới rồi Cố Thần không chút để ý nhìn Trầm Thiên Lâm liếc mắt một cái nói.
"Cố tiên sinh, là ta nói sai nói , nhưng là. Cho dù như quả thật là bọn họ lỗi, hùng chính thiên đã muốn bị các ngươi giết, Tương Đình có thể hay không mời các ngươi buông tha nàng." Nhìn đi tới Cố Thần. Trầm Thiên Lâm đột nhiên cảm giác được vô hình áp lực, âm thầm so với đúng rồi chính mình cùng này hai người thực lực, quyết định lấy lùi để tiến.
"Cái gì buông tha ta, rõ ràng là bọn họ lỗi, trầm đại ca. Ngươi có lầm hay không, không hỗ trợ báo thù còn chưa tính. Cư nhiên giống người ta cúi đầu, này tiện nhân! ... ."
Ngu xuẩn! ! ! Đều khi nào thì còn chọc giận người khác! Trầm Thiên Lâm âm thầm tức giận nói.
"A! !" Lưu Tương Đình phát ra một tiếng thét chói tai, cảm giác được chính mình cổ đã muốn bị nhân ách trụ, đau nhức cùng ở hít thở không thông cảm làm cho nàng sợ tới mức lạnh run.
Của nàng mặt từ thanh hồng tăng tới phát tử, hai mắt trừng thật to nhìn kháp mặt lạnh lùng kháp chính mình Cố Thần, thân thủ hai tay số chết ra bên ngoài xả Cố Thần kháp nàng cổ thủ.
"Cố, Cố tiên sinh." Trầm Thiên Lâm vi ngạc! Cũng không biết Cố Thần ra sao khi đi vào chính mình phía sau kháp trụ Lưu Tương Đình cổ , chỉ cảm thấy trước mắt một bóng ma thổi qua, lại nghe được Lưu Tương Đình hoảng sợ tiếng thét chói tai mới quay đầu thấy được làm cho chính mình tim đập gia tốc một màn.
Cố Thần lạnh lùng nhìn thoáng qua Trầm Thiên Lâm, chậm rãi buộc chặt chính mình kháp Lưu Tương Đình cổ năm ngón tay rõ ràng bàn tay to, này nữ nhân, theo buổi sáng nhìn thấy nàng khi, nàng nhìn chằm chằm Hiểu Hiểu ánh mắt khiến cho chính mình nổi lên phòng bị tâm, vừa mới lại mang theo người khác cùng nhau tới giết Hiểu Hiểu, hiện tại lại mắng Hiểu Hiểu tiện nhân, mà một lại, lại mà tam đụng vào chính mình điểm mấu chốt, thật sự là đáng chết đến cực điểm.
Mắt thấy Lưu Tương Đình ánh mắt bắt đầu trắng dã, Trầm Thiên Lâm trong lòng hoảng sợ vạn phần, vì sao, vì sao hắn có thể như vậy không hề cố kỵ giết người, "Buông ra nàng Cố tiên sinh, nàng mau muốn chết, các ngươi còn có hay không tâm, buông ra nàng, bằng không ta..." Trầm Thiên Lâm kích động tiến lên tưởng búng Cố Thần thủ.
"Bằng không ngươi thế nào? ?" Lạnh như băng đánh gãy Trầm Thiên Lâm trong lời nói, Cố Thần dùng một tay kia không kiên nhẫn ngăn suy nghĩ muốn thử đồ giải cứu Lưu Tương Đình hắn, dùng sức đem hắn đá trên mặt đất, hỏi.
"Bằng không ta, bằng không ta... Ta, ta liền không khách khí ." Chịu đựng cái mông đau đớn, Trầm Thiên Lâm tức giận nói.
"Không khách khí? Ngươi tưởng như thế nào không khách khí, Trầm Thiên Lâm, ta cuối cùng lại cảnh cáo ngươi một lần, này là chúng ta cùng nàng trong lúc đó chuyện, ta không nghĩ ảnh hưởng vô tội, nếu ngươi cứng rắn muốn nhúng tay chuyện này, kia cũng đừng trách chúng ta vô tình." Cố Hiểu tiến lên nói.
"Các ngươi, các ngươi thật sự là quá mức phân ." Nhìn Lưu Tương Đình tựa hồ sắp không được, Trầm Thiên Lâm đứng dậy đang định đối với Cố Thần thủ phát ra phong nhận, không nghĩ tới Cố Thần đã sớm chú ý tới hắn động tác, một đạo sấm đánh xẹt qua hắn bên người.
Trầm Thiên Lâm hoảng sợ, vội vàng hướng giữ né tránh, thật nhanh! ! Lại một lần nữa kiến thức đến Cố Thần thực lực, Trầm Thiên Lâm tâm càng ngày càng áp lực.
"Đây là cuối cùng một lần cảnh cáo, lại có động tác nhỏ, này nói sấm đánh sẽ không là đánh vào ngươi bên cạnh, mà là của ngươi trên người ." Cố Thần lạnh lùng nhìn hắn nói.
"Cứu, cứu ta. . . ." Lưu Tương Đình cố gắng làm cho chính mình thanh tỉnh, huy bắt tay vào làm loạn cầm lấy nhẹ giọng hô.
"Vì sao, này rốt cuộc là vì sao, vì sao các ngươi nhất định phải như vậy... Mọi người đều là nhân loại a!" Trầm Thiên Lâm vì chính mình bất lực bi phẫn , lực lượng của chính mình tại đây hai người trước mặt thật sự là quá mức nhỏ bé, căn bản cứu không được Lưu Tương Đình, chậm rãi nhuyễn ngồi dưới đất, trước mắt hết thảy đều làm cho hắn không thể đối mặt.
Một lát sau, nhìn Lưu Tương Đình rốt cục tắt thở, Cố Thần tùng rảnh tay, Lưu Tương Đình thi thể chậm rãi đi xuống lạc nằm ngửa ở mùa đông lạnh như băng trên mặt, giảo tốt khuôn mặt, hai mắt vi đột, trừng lớn hai mắt, tựa hồ ở kể ra chính mình không cam lòng.
Chậm rãi đi đến Lưu Tương Đình xác chết giữ, nhìn này kiếp trước kiếp này cùng chính mình khúc mắc không rõ nữ nhân, Cố Hiểu tâm thoáng xúc giật mình, theo trọng sinh chính mình liền vẫn nghĩ phải như thế nào tra tấn Lưu Tương Đình, như thế nào làm cho nàng bị chết cùng chính mình kiếp trước giống nhau thê thảm, lúc này nàng rốt cục đã chết, chính mình tâm cũng rốt cục trở về bình tĩnh.
Đã không có tưởng lại tra tấn lòng của nàng tư, chậm rãi ngồi xổm xuống thân, Cố Hiểu vươn tay phất quá Lưu Tương Đình gắt gao mở lớn hai mắt, nhìn khép lại hai mắt không có hơi thở Lưu Tương Đình, Cố Hiểu đứng lên, nhìn đến hai hai ý nghĩa thiết ánh mắt, nhẹ nhàng thở ra một hơi, hết thảy đều trôi qua.
Đã không có lúc ban đầu muốn đem nàng quăng đến tang thi đôi lý xúc động, cũng không có nội tâm lúc ban đầu hắc ám, hiện tại Cố Hiểu, cảm giác toàn thân đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Quay đầu nhìn mắt như cũ tách rời dường như ngồi dưới đất Trầm Thiên Lâm, Cố Hiểu trong lòng thở dài, chậm rãi nói: "Lưu Tương Đình chết chưa hết tội, nàng cổ động hùng chính thiên tới giết ta, chính mình lại đối với các ngươi che giấu nàng khác thường có thể chân tướng. Ngươi ngẫm lại, nếu nàng thật sự như vậy thành thực, vì sao muốn đối với các ngươi giấu diếm nàng khác thường có thể chuyện thực, liền ngay cả hùng chính thiên cũng không biết nàng khác thường có thể, liền như vậy bị nàng mê hoặc tới giết ta. Bởi vì nàng không nghĩ bất luận kẻ nào biết, chỉ có như vậy nàng mới có cơ hội đánh lén ta, mới có thể thành công."
"Hơn nữa nhiều như vậy điều phố nàng không chọn, vì sao cố tình hội tuyển ở ta cùng ca ca ở địa phương xuất hiện, ta cùng ca ca ta đã sớm ở trong này , ở các ngươi đi theo thạch liên trưởng cùng nhau tiến siêu thị khi, chúng ta cũng đã hướng bên này , mà bọn họ, ở biết chúng ta phương vị sau, vẫn liền theo đuôi ở chúng ta phía sau."
"Rõ ràng siêu dặm có cũng đủ các ngươi dùng là vật tư, vì sao bọn họ còn muốn phạm hiểm lại khác tuyển một cái lộ, này không phải tự mâu thuẫn sao? Nói nhiều như vậy, Trầm Thiên Lâm, nếu ngươi còn không rõ ràng lắm thục là thục phi, như vậy ta cũng không thể nói gì hơn, nếu ngươi nhất định phải vì bọn họ báo thù, ta cùng ca ca cũng sẽ tùy thời chờ. Đây là ta lần đầu tiên vì chính mình hành vi làm giải thích, không phải lòng ta hư, mà là vì hiện tại ta không nghĩ lại liên lụy vô tội, ngươi, không phải ta cùng ca ca ta đối thủ."
Nói xong, Cố Hiểu nắm bọc nhỏ tử thủ, cùng ca ca cùng nhau hướng tập hợp địa điểm đi đến, về phần phía sau vẫn cúi đầu không nói Trầm Thiên Lâm, sở hữu hết thảy đều chỉ có thể dựa vào chính hắn nghĩ thông suốt, nàng có thể giải thích cũng chỉ có nhiều như vậy, yêu tin hay không, từ chính hắn lựa chọn.
Trầm Thiên Lâm đang nghe đến Lưu Tương Đình khác thường có thể khi, có chút chấn động, Tương Đình khác thường có thể? Này là chuyện khi nào? Hơn nữa ngay cả hùng chính thiên cũng không biết? Nàng vì sao muốn lén gạt đi mọi người? Có dị năng, không phải có thể hưởng thụ rất tốt đãi ngộ sao? Vì sao không nói ra?
Chẳng lẽ, thật là Cố Hiểu nói như vậy nhi, Tương Đình vẫn liền tồn hôm nay này tâm tư, vì có thể thành công đánh lén Cố Hiểu? Lại nghĩ tới hôm nay tới gần xuất phát khi, hùng chính thiên xèo xèo ngô ngô tựa hồ muốn cùng chính mình nói cái gì, chờ chính mình truy vấn khi, hùng chính thiên lại việc nói cái gì, có phải hay không khi đó hùng chính thiên đã nghĩ cùng chính mình nói Tương Đình chuyện nhi?
Mạt thế tiền cuốn chương 63: tang thi đại quân
ps:
Vừa mới login liền nhìn đến ngoài ý muốn kinh hỉ, cảm tạ khuôn mặt nhỏ nhắn béo đô đô đồng học đầu ra quý giá phấn hồng phiếu! Đây là ta lần đầu tiên thu được phấn hồng phiếu, nói thực ra thực ngoài ý muốn, cũng cảm tạ hải ~\(≧▽≦)/~ đánh thưởng! Đã lâu mộc có thu được đánh thưởng ! Bởi vì không có tồn cảo, vừa mới mới mã tự hoàn, cũng không thời gian lại khác mã , cho nên chỉ có thể ngày mai thêm càng, ngượng ngùng. Lại cúi đầu cảm tạ các vị, vô luận là phê bình vẫn là duy trì, ta đều tâm tồn cảm kích.
Hải ~\(≧▽≦ đúng vậy! Hùng chính thiên tựa hồ có một lần có hỏi qua kia đối huynh muội lưỡng chuyện nhi, còn vụng trộm hỏi qua chính mình, kia hai người thực lực như thế nào, hắn nếu đan đối bọn họ, có hay không thắng hy vọng, chính mình lúc ấy còn tưởng rằng hắn đại nam tử chủ nghĩa quấy phá, nhìn thấy so với chính mình lợi hại mọi người tưởng khoa tay múa chân một chút.
Lúc ấy còn rất còn thật sự suy nghĩ nhi mới trả lời hắn, không có khả năng! Nhớ rõ lúc ấy hùng chính thiên nghe xong chính mình sau khi trả lời tựa hồ thực uể oải dường như, nói thầm không biết nói cái gì một câu cái gì.
Hiện tại ngẫm lại, hắn khi đó thật sự có điểm không thích hợp, nếu sự thật đúng như Cố Hiểu theo như lời, như vậy hắn gần nhất không bình thường hành động có thể được đến giải thích.
Còn có hôm nay buổi sáng Lưu Tương Đình vẫn cổ động đã biết đội lĩnh ss cấp nhiệm vụ hành động, chỉ sợ khi đó, nàng cũng đã bắt đầu có ý tưởng đi!
Ngẩng đầu nhìn thoáng qua lẳng lặng nằm trên mặt đất Lưu Tương Đình, Trầm Thiên Lâm trong mắt hiện lên một tia không đành lòng, nhưng càng còn nhiều mà thất vọng. Tuy rằng bình thường chưa từng có nhiều trao đổi, nhưng là mọi người đều là theo trường học thật vất vả cùng nhau chạy trốn tới căn cứ, bao nhiêu vẫn là có điểm cảm tình .
Lúc này lại trơ mắt nhìn nàng ở chính mình trước mặt chết đi, làm sao có thể không có điểm tình cảm dao động. Nhưng là nhất tưởng đến nàng cổ động hùng chính thiên làm chuyện ngu xuẩn, làm hại hùng chính thiên tử điệu, hắn lại thất vọng lại phẫn nộ.
Rõ ràng rõ ràng thực lực của đối phương, còn ngu xuẩn như vậy tự tiện hành động, hại người khác lại hại chính mình, nghĩ đội ngũ lý liền như vậy đánh mất rớt hai gã thành viên. Nhưng lại đều là dị năng giả, Trầm Thiên Lâm trong lòng phi thường không phải tư vị.
Bản đến chính mình này đội thực lực cũng cũng không phải đặc biệt cường, hiện nay, chỉ sợ là càng sâu . Nghĩ sau này lộ, Trầm Thiên Lâm ngẩng đầu lên, nhìn so với mạt thế tiền hơn trạm lam thiên không, thật sâu thở hắt ra.
Thật lâu sau, hắn nhắm mắt lại, lại trợn mắt khi trong mắt là một mảnh kiên nghị sắc, mất đi nhân đã muốn không ở. Này thục là thục phi đều đã qua đi, hiện tại cũng không phải truy cứu này đó thời điểm.
Hơn nữa chính mình cũng không có thời gian tại đây chút bi thương xuân thu, hiện nay. Chính mình chỉ có thể càng thêm cố gắng còn sống, mạt thế, vô luận cái gì cũng không thể làm cho chính mình rồi ngã xuống, chính mình nhất định phải sống đến cuối cùng.
Cuối cùng thật sâu nhìn thoáng qua Lưu Tương Đình thi thể, Trầm Thiên Lâm mại kiên định bộ pháp xoay người hướng tới tập hợp địa phương đi đến.
Làm Trầm Thiên Lâm trở lại tập hợp địa điểm khi. Liền nhìn đến Cố Thần cùng Cố Hiểu chính dựa vào xe cười nói cái gì đó, bên cạnh cái kia ba tuổi tiểu hài tử cũng vẻ mặt nhụ mộ nhìn bọn họ, tay nhỏ bé nhanh cầm lấy Cố Hiểu ống quần, tiểu thân mình có chút dựa vào Cố Hiểu chân, tam chỉ sủng vật phe phẩy cái đuôi tựa hồ thực vui, bao quanh vây quanh bọn họ không ầm ỹ không nháo.
Nhìn trước mắt này một màn. Còn muốn đến hùng chính thiên cùng Lưu Tương Đình tử, tuy rằng nói cho chính mình là bọn hắn gieo gió gặt bảo, nhưng bao nhiêu vẫn là cảm giác được trong lòng có chút toan sáp.
"Trầm đại ca. Như thế nào liền ngươi một người, Tương Đình cùng hùng đại ca đâu? Bọn họ như thế nào còn không có trở về? Ngươi không phải đi tìm bọn họ sao?" Trương nguyệt nhìn mắt Trầm Thiên Lâm phía sau hỏi.
"Bọn họ, bọn họ sẽ không rồi trở về , bọn họ đã muốn đã chết! !" Cúi mắt trầm thấp nói, khóe mắt lại lặng lẽ nhìn mắt Cố Thần cùng Cố Hiểu phương hướng.
"Ngươi đang nói cái gì? Ngươi ở hay nói giỡn đi? Ha ha, trầm đại ca. Này vui đùa cũng không buồn cười! ! !" Trương nguyệt cười đến vẻ mặt cứng ngắc, mang chút run run nói.
"Ta không có hay nói giỡn. Bọn họ là thật đã chết, ta cũng không tưởng tin tưởng, nhưng là này hết thảy đều là ta tận mắt đến ." Trầm Thiên Lâm nâng lên phiếm tơ máu mắt nói.
"Thật sự đã chết? Tại sao có thể như vậy? Tại sao có thể như vậy? Bọn họ là chết như thế nào, vừa mới không phải hoàn hảo tốt sao?" Trương nguyệt hốc mắt phiếm lệ, hoảng sợ lui ra phía sau mấy lui nức nở nói.
"Đúng vậy thiên lâm, chính thiên đâu, hắn cũng, cũng đã chết sao? Hắn không phải lực lượng hình biến dị giả sao? Làm sao có thể?" Hứa đến tiến lên từng bước vội hỏi nói, trong mắt là một mảnh không thể tin.
Chỉ có Lưu Mỹ Mỹ, không rên một tiếng, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì.
"Là thật , ta cũng không tưởng tin tưởng, nhưng là ta đuổi đi qua thời điểm, cũng đã nhìn đến hai người bọn họ nhân nằm trên mặt đất, đã muốn không có hô hấp ." Trầm Thiên Lâm giống như thống khổ nói.
"Tại sao có thể như vậy, kia nhóm là chết như thế nào? " hứa đến cầm trụ Trầm Thiên Lâm hai tay chất vấn nói.
"Không biết, ta đi qua thời điểm cũng không có phát hiện bất luận kẻ nào, chỉ có hai người bọn họ nhân thi thể, cùng một ít đánh nhau dấu vết, phỏng chừng là bọn hắn là đụng phải khác nhất hỏa nhân, nổi lên xung đột, mới bị nhân, bị nhân giết."
"Là ai? Rốt cuộc là ai? Đúng rồi! Nhất định là bọn họ!"
Trương nguyệt kích động hướng về phía Cố Thần cùng Cố Hiểu đi đến, chỉ vào bọn họ rống lớn nói: "Là các ngươi, nhất định là các ngươi, vừa vừa ly khai chỉ có các ngươi, hiện tại chỉ có các ngươi đã trở lại, nói, có phải hay không các ngươi giết bọn họ, các ngươi này giết người hung thủ! Tương Đình còn như vậy tuổi trẻ, các ngươi hạ thủ được, còn có hùng đại ca... ... Ô... ... ." Trương nguyệt cung lưng bụm mặt khóc nói.
Hứa đến kinh ngạc trừng lớn hai mắt, cái gì? ? ? Bất quá nghĩ trương nguyệt trong lời nói, trong lòng cũng có chút tin tưởng, vì sao, vì sao bọn họ hội sát Tương Đình cùng chính thiên?
"Không là bọn hắn, bọn họ là ở cách Tương Đình bọn họ một khác điều trên đường, ta đi thời điểm có đụng tới bọn họ, mà Tương Đình bọn họ, ta phát hiện bọn họ thời điểm, bọn họ là vừa vừa mới chết không lâu, các ngươi không cần tùy tiện loạn oan uổng người khác." Trầm Thiên Lâm vội vàng xả quá trương nguyệt nói.
"Như thế nào không là bọn hắn, là bọn họ!" Trầm Thiên Lâm giải thích rất gượng ép, cho nên trương nguyệt không tin nói.
"Được rồi, ta nói không phải sẽ không là, đều trở về đi, bọn họ đã muốn đã chết, không cần lại náo loạn!" Quay đầu đối với Cố Thần cùng Cố Hiểu nói: "Ngượng ngùng, ta bằng hữu rất kích động , oan uổng các ngươi! Ta thay bọn họ nói tiếng thực xin lỗi!"
Nói xong mặc kệ Cố Thần huynh muội lưỡng phản ứng, lôi kéo như cũ không chịu đi trương nguyệt hướng chính mình kia đội phương hướng đi đến.
Hứa đến phiết quá mặt cúi đầu không có nói nữa, cũng thấy không rõ vẻ mặt của hắn, không có người biết hắn suy nghĩ cái gì.
Trầm Thiên Lâm vẻ mặt bi thương tiêu sái tiến lên, vỗ nhẹ nhẹ chụp bả đầu dựa vào ở trên xe thấp khóc trương nguyệt, thấp giọng nói: "Đừng khóc , ta nghĩ Tương Đình cùng chính thiên cũng không tưởng chúng ta như vậy, mọi người hảo hảo tỉnh lại đứng lên, nay chỉ còn lại có chúng ta vài người , càng tốt tốt sống sót."
Cố Hiểu cùng Cố Thần có chút ngoài ý muốn Trầm Thiên Lâm cư nhiên không có đem bọn họ vạch đi, xem ra là không nghĩ cùng đã biết biên có cái gì liên lụy, cũng tốt, bọn họ cũng không tưởng bởi vì này sự lại niêm phiền toái.
Thạch vừa tự nhiên cũng chú ý tới bên này động tĩnh, nhưng là cũng không có tiến lên nói thêm cái gì.
Kiểm kê một chút nhân sổ, trừ bỏ Trầm Thiên Lâm bên kia thiếu hai người, còn lại tất cả mọi người thu hoạch pha phong đã trở lại.
Ngay tại thạch vừa mới chuẩn bị ý bảo mọi người lên xe phản hồi khi, Cố Thần cùng Cố Hiểu đột nhiên biến sắc, sau đó Cố Hiểu rất nhanh ôm lấy bọc nhỏ tử mở cửa xe mang theo tam sủng vào sau tòa, Cố Thần cũng rất nhanh đi đến điều khiển tòa mở cửa xe chuẩn bị phát động xe.
Tất cả mọi người nghi hoặc nhìn kia đối huynh muội lưỡng nhanh chóng hành động, thạch vừa thoáng trầm tư trong chốc lát, tuy rằng không có cảm giác được phụ cận có cái gì nguy hiểm, nhưng y để ngừa vạn nhất tâm tư vẫn là lập tức đi đến bọn họ cỏ xa tiền, rất nhanh gõ xao bọn họ cửa kính xe.
Nhìn quay cửa kính xe xuống nghiêm túc nhìn đã biết biên Cố Thần, đang chuẩn bị mở miệng hỏi bọn họ có phải hay không phát hiện cái gì, đã bị Cố Thần đánh gãy ."Ta biết các ngươi muốn hỏi cái gì, ta cũng đang định muốn nói cho các ngươi , nhanh chóng tổ chức ngươi thuộc hạ binh lính chạy nhanh lên xe rời đi chỗ này. Ta hiện tại không thời gian giải thích vì sao, ta chỉ có thể nói cho các ngươi một hồi sẽ qua nhi chúng ta sẽ bị thành ngàn tang thi vây quanh ."
Nói xong, không để ý thạch vừa sắc mặt trắng bệch hình dáng, nhanh chóng diêu khởi cửa kính xe, chân nhấn ga nhanh chóng lui tới khi phương hướng chạy như bay mà đi.
Cảm giác được bên tai sưu một trận gió gào thét mà qua, thạch vừa đánh lạnh run lập tức tỉnh táo lại, bất chấp nghe thế cái làm cho người ta sợ hãi tin tức sau trong lòng hoảng sợ, bắt buộc chính mình trấn định, lớn tiếng đối với mọi người nói: "Mọi người lập tức lên xe rời đi nơi này, nói cái gì đều không cần hỏi, không muốn chết chạy nhanh."
"Sao lại thế này? ?"
"Cái gì kêu không muốn chết? Là có cái gì muốn tới sao? ?"
Mỗi người trong lòng đều ở khủng hoảng bất an trung đoán .
Bọn lính dưới tình huống như vậy như trước đâu vào đấy nhanh chóng thượng xe, phát động xe, Trầm Thiên Lâm, tiếu thiên quý, tiền kiếm anh tuy rằng khẩn trương cũng cũng mang theo đều tự đội ngũ nhanh chóng thượng xe, một chiếc tiếp một chiếc xe sưu sưu gào thét mà đi.
Cố Hiểu ôm bọc nhỏ tử ngồi ở sau tòa, dụng thần thức tập trung vào chính bốn phương tám hướng hướng tới chính mình vừa vừa ly khai địa phương vọt tới thành ngàn chỉ tang thi, lại chú ý tới đã muốn đi theo chính mình xe phía sau thạch vừa bọn họ.
Âm thầm gật gật đầu, tính bọn họ phản ứng rất nhanh. Tang thi nhóm tựa hồ cũng cảm giác được chúng nó hành động bị những người này loại cấp phát hiện , không khí bắt đầu trở nên bạo táo, cư nhiên dần dần nhanh hơn vây quanh bọn họ tốc độ.
Thạch vừa mang theo tứ đội lái xe ở trước nhất mặt, mặt sau là ngũ đội mang theo sưu tập vật tư xe vận tải, tiếu thiên quý sáng sớm liền chú ý tới Cố Thần cùng Cố Hiểu hành động, cho nên phản ứng cũng cũng không chậm ở đệ tam lượng, bò cạp đội tiền Anh Kiếm bọn họ hai chiếc xe ở thứ bốn, ngũ lượng, chỉ có Trầm Thiên Lâm bọn họ ở tối mạt.
Biên lái xe biên chú ý bốn phía tình huống, Trầm Thiên Lâm đột nhiên mở to hai mắt nhìn, hắn rốt cục hiểu được vì sao Cố Thần cùng Cố Hiểu hội đột nhiên có như vậy hành động, quả nhiên không thể tội bọn họ là chính xác , chỉ biết bọn họ bất đồng cho những người khác.
Sắc mặt có chút trắng bệch, nuốt nuốt nước miếng, có chút can thiệp mở miệng nói: "Đều ngồi xong , chúng ta muốn bắt đầu chạy trối chết ! !"
Thải nhanh chân ga, tay lái hướng hữu một quải, nhanh chóng vượt qua bò cạp đội bọn họ xe. Tiền Anh Kiếm ninh ninh mi, nghiêng đầu thấy được khoảng cách đã biết biên ba trăm thước trong phạm vi dần dần lộ ra thân ảnh tang thi đàn, vừa sợ ngạc nhìn quanh mắt bốn phía, này! ! Đây là cái gì tình huống! ! !
Chậm rãi tang thi đại quân? ? ? Rất nhanh ngồi xong, diêu hảo cửa kính xe, đối với bên người lái xe vương có chút hét lớn: "Mau, cấp lão tử đem chân ga thải đến cao nhất, chúng ta sắp bị tang thi bọc đánh , không muốn chết liền cấp lão tử nhanh hơn tốc độ!"
"Cái gì? ? ?" Vương có chút sợ hãi quay đầu hô.
)/~
Mạt thế tiền cuốn chương 64: vô sỉ Lưu Mỹ Mỹ
Cảm tạ luyến nguyệt thiên sứ cùng guozaizai đồng học phấn hồng phiếu! Còn có cảm tạ hải ~\(≧▽≦)/~ lại đánh thưởng!
"Ngạc nhiên cái gì, hiện tại quan trọng nhất là cho ta khai hảo xe, khai không tốt liền cấp lão tử cút xuống đi! ! !"
"Là, là, lão đại! ! ! !" Chịu đựng trong lòng ý sợ hãi, vương có chút cũng chú ý tới dị trạng thải nhanh chân ga nói.
Cầm lấy bộ đàm ý bảo phía sau xe chạy nhanh đuổi kịp, ánh mắt vẫn chú ý chung quanh động tĩnh, trong lúc nhất thời, mấy chiếc xe đều ở ngươi tranh ta đuổi sưu sưu đi phía trước chạy như bay.
Lúc này sở hữu xe vừa chạy đến một cái ngã tư đường trung ương, đột nhiên, chi! ! ! Một trận nhanh dừng ngay thanh, Cố Hiểu ôm chặt bọc nhỏ tử vội vàng nắm chặt bắt tay phòng ngừa thân thể đi phía trước khuynh.
Vẫn là chậm! Cố Thần cùng Cố Hiểu đồng thời nghĩ đến!
Vẻ mặt ác liệt đem bọc nhỏ tử lãm vào trong ngực, nhìn chung quanh đã muốn hình thành vòng vây tang thi triều, cúi đầu đối với bọc nhỏ tử nghiêm túc nói: "Sáng láng, chúng ta bị quái vật vây quanh , ngốc một lát cùng với tỷ tỷ xuống xe, ngươi phải nhớ đến khi tỷ tỷ nói trong lời nói, cho ngươi mang ngọc bội trăm ngàn đừng hái xuống biết không?"
Bọc nhỏ tử xiết chặt Cố Hiểu vạt áo, ngửa đầu nhìn Cố Hiểu gật gật đầu, mềm nói: "Đã biết tỷ tỷ! Sáng láng hội cẩn thận , tỷ tỷ không cần lo lắng! Sáng láng không sợ, không sợ quái vật." Vụng trộm phiết mắt ngoài cửa sổ, lại nhanh chóng quay đầu nhấp mím môi nói.
Cố Hiểu không có ngôn ngữ, lẳng lặng sờ sờ bọc nhỏ tử đỉnh đầu mềm phát, nhìn điều khiển tòa mau chóng ninh mi Cố Thần, cùng một chiếc tiếp một chiếc cấp sát ngừng chiếc xe, trong lòng bao nhiêu cũng có chút nhi nôn nóng.
Đi phía trước lao ra đi, nhìn kia đông nghìn nghịt một mảnh tang thi huynh nhóm, đánh giá là không có khả năng , như vậy xem ra hiện tại chỉ có sát đi ra ngoài.
Ai! Nếu chính là chính mình cùng ca ca hai người, cũng không tất như thế lo lắng, nhưng là giờ phút này mang theo sáng láng. Phía sau lại có mấy đội nhân, vì phòng ngừa chính mình cùng ca ca tu chân chuyện bại lộ, chỉ có thể che dấu thực lực đến tràng cứng rắn chiến .
Đều tự trách mình đại ý , một lòng đều ở Lưu Tương Đình trên người, bằng không sớm là có thể phát hiện dị trạng, rõ ràng đã biết hỏa nhân ở khu phố tâm, vì sao tang thi số lượng ít như vậy, không phải chính mình khiếm ngược, mà là căn cứ căn cứ tin tức, mạt thế tiền N thị dân cư số lượng ở 800W đã ngoài. Biến dị thành tang thi nhân sổ vì 10W,
Như thế tính xuống dưới, phía trước tiến vào khi đụng tới kia trăm đến chỉ tang thi căn bản chính là cực nhỏ cực nhỏ nhất bộ phân. Mà khu phố tâm là dân cư tối dày đặc địa phương, theo lý mà nói tang thi hẳn là rất nhiều, khả theo đã biết hỏa người tới rời đi, cũng chưa đụng tới bao nhiêu.
Căn cứ phía trước cùng tình huống hiện tại, chỉ có thể nói minh một nguyên nhân. Này đó tang thi theo đã biết hỏa nhân tiến vào, liền vẫn giấu ở các nơi, chỉ chờ đãi đã biết hỏa người thả tùng đề phòng, lại đến cái đột nhiên tập kích.
"Tất! ! ! Cố tiên sinh, ở sao? Xem ra chúng ta vẫn là chậm từng bước, bị này đó quái vật cấp bọc đánh ở chỗ này ." Bộ đàm lý truyền đến thạch vừa trầm thấp thanh âm.
"Đúng vậy. Thạch liên trưởng có cái gì ý tưởng? Nếu không hành động, chúng ta cũng chỉ có thể chờ bị tang thi nuốt tiến trong bụng." Cố Thần thản nhiên trả lời.
"Không biết cứng rắn hướng, có thể hay không lao ra một cái lộ." Thạch vừa nói.
"Phỏng chừng không được. Nếu cứng rắn hướng chỉ biết bị tang thi bao phủ." Cố Thần phản bác nói.
Thạch vừa nghe được Cố Thần trong lời nói sau, trong lòng từng đợt sốt ruột, làm sao bây giờ, chẳng lẽ thật sự muốn khí xe sát đi ra ngoài, nhưng là thật vất vả tìm được vật tư. Liền như vậy không công ném xuống lại rất đáng tiếc , nhưng là không như vậy. Chỉ sợ cả người đội ngũ đều phải bị chết ở trong này.
Ngay tại thạch vừa rối rắm rốt cuộc muốn khí xe vẫn là không khí xe khi, tiếu thiên quý đột nhiên nói "Thạch liên trưởng, chúng ta trước đem xe chạy nhanh ngừng đến bên cạnh kia đống làm công đại hạ đi, tang thi nhóm càng ngày càng tiếp cận , hơn nữa ta phát hiện tình huống cũng có chút không quá thích hợp, chúng ta chạy nhanh trước tìm một chỗ tránh né, lại nghĩ biện pháp."
Nghe bên tai càng ngày càng tiếp cận tang thi rống lên một tiếng, nhìn mắt xe ngoại, thật nhanh! Tang thi nhóm khoảng cách đã biết biên chỉ có năm mươi thước không đến .
"Đối! Không thể lại lãng phí thời gian ." Thạch vừa tỉnh ngủ nói, "Sở hữu đội ngũ, nhanh chóng đem xe ngừng đến tiền phương 20 thước chỗ làm công đại hạ, sau đó mọi người viên đều xuống xe chạy nhanh tiến lâu. Nắm chặt thời gian, mau!"
Dứt lời, mỗi chiếc xe đều 噌 một chút sưu sưu sưu rất nhanh chạy đến đại hạ ven đường ngừng hảo sau, đều rất nhanh mở cửa xe xuống xe.
Nhìn đã muốn theo trên xe xuống dưới nhân loại, tang thi nhóm càng thêm hưng phấn, giương nanh múa vuốt hướng về phía bọn họ rất nhanh đánh tới. Lưu Mỹ Mỹ cùng trương nguyệt cũng là lần đầu tiên nhìn thấy lớn như vậy quy hoạch tang thi, sợ tới mức oa oa kêu to.
Mọi người không có thời gian đi a xích này hai cái điên cuồng thét chói tai nữ nhân, bởi vì đã muốn có tang thi bổ nhào vào mọi người trước mắt , Cố Hiểu lôi kéo bọc nhỏ tử sau này lui, thối lui đến đại hạ thủy tinh cạnh cửa, ý bảo Tiểu Quai chúng nó hảo hảo che chở sáng láng, sau đó tiến lên giúp Cố Thần sát dĩ nhiên bổ nhào vào trước người tang thi.
Không có vận dụng dị năng, đối phó này đó T1 dùng đao đồng dạng nhanh chóng, vung trong tay võ sĩ đao, một cái thả người một cái hoa bước giơ tay chém xuống, lả tả bá, phía sau là một viên khỏa xấu xí tang thi đầu, không có buông tha một cái.
Mắt thấy chính mình cùng ca ca quanh thân rất nhanh không ra một khối địa phương, Cố Hiểu rất nhanh lôi kéo ca ca sau này lui, đang muốn thối lui đến bọc nhỏ tử nơi đó.
Đột nhiên, "A! !" Một tiếng bén nhọn tiếng thét chói tai, làm cho Cố Hiểu vội vàng quay đầu xem qua đi, lại thấy được làm cho nàng cả đời đều khó có thể quên hình ảnh, Lưu Mỹ Mỹ không biết khi nào tẫn nhiên đến bọc nhỏ tử bên kia, phiết quá mặt nhắm chặt hai mắt hai tay nhanh ôm chặt bọc nhỏ tử để trong người tiền miệng há hốc thét chói tai, mà bọc nhỏ tử trước người, rõ ràng là một cái gần như trước mắt tang thi.
Nguyên lai Lưu Mỹ Mỹ ở một bên tránh né tang thi một bên nơi nơi tìm kiếm địa phương an toàn khi, phát hiện Tiểu Quai chúng nó đang gắt gao che chở bọc nhỏ tử, hắn quanh thân cư nhiên một cái tang thi cũng chưa có thể phác lại đây.
Khôn khéo nàng trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, lập tức thừa dịp Tiểu Quai chúng nó đang ở phác sát tang thi phân thân thiếu cố khi, vụng trộm đi vào bọc nhỏ tử bên người. Nhưng là lúc này, một cái tốc độ hình T2 đột nhiên hướng về phía Lưu Mỹ Mỹ phương hướng đánh tới.
Lưu Mỹ Mỹ quá sợ hãi, một bên thét chói tai một bên cư nhiên cầm trụ bên người bọc nhỏ tử, ôm lấy hắn ở chính mình trước người tưởng ngăn cản kia chỉ T2 công kích.
Sáng láng bị này một màn dọa ngây người, sở hữu bản năng phản ứng đều đánh mất , chỉ có thể trơ mắt nhìn kia chỉ T2 vung cánh tay hướng tới chính mình đánh tới.
"Sáng láng! ! ! !" Cố Hiểu hét lớn.
Cố không được nhiều như vậy, lúc này nàng cũng quên có giao cho một khối sáng láng bảo mệnh ngọc bội, vận khởi toàn thân chân khí, nhanh chóng hướng hắn bên kia chạy như bay mà đi.
Cố Thần cũng bị Lưu Mỹ Mỹ hành động kinh sợ , vội vàng vận khí đi theo Cố Hiểu Thân sau.
"Phanh! ! !"
"Rống ~~~~ "
Ngay tại T2 sắp bắt đến sáng láng khi, hổ nhi sưu một chút phi chạy tới, dùng chính mình thân hưu chặn phác tới được T2, cũng nhanh chóng nâng lên móng vuốt phanh một chút hướng tới T2 chụp đi.
Tuy rằng chụp bay T2, lại chính là làm cho nó tạm thời không thể nhúc nhích mà thôi, đau đớn làm cho nó hơn phẫn nộ, nằm trên mặt đất giãy dụa suy nghĩ đứng dậy, ngửa đầu hướng về phía hổ nhi tê gào thét. Mà hổ nhi bởi vì thay sáng láng ngăn cản một chút, thân thể thượng bị T2 bắt mấy đạo vết thương.
Sáng láng nhìn cứu chính mình sau lại che ở chính mình hổ nhi, tròn tròn ánh mắt ngưng đầy nước mắt, gắt gao mân đôi môi, tức giận ninh thân mình liều mạng muốn giãy dụa khai Lưu Mỹ Mỹ ôm lấy chính mình hai tay, khả lại một lần nữa kiến thức đến bọc nhỏ tử có thể mang chính mình cảm giác an toàn, Lưu Mỹ Mỹ làm sao có thể buông ra hắn, ngược lại càng ôm càng chặt, đắc ý dào dạt nhìn trước mắt hết thảy.
Cố Hiểu lúc này đã muốn đến các nàng trước người, lần đầu tiên cảm giác được sợ hãi cùng mất đi Cố Hiểu, mất đi dĩ vãng bình tĩnh cùng lạnh nhạt, hiện tại nàng toàn thân mạo hiểm một cỗ kêu phẫn nộ hỏa diễm.
Lúc này nàng thầm nghĩ đem trước mắt này ích kỷ vô sỉ nữ nhân tê toái, làm cho nàng trở thành tang thi trong miệng đồ ăn.
"Buông ra sáng láng, ngươi này không biết xấu hổ nữ nhân!" Tay phải hướng bên cạnh vung lên, sưu một chút mấy nhánh cây mây mạn theo của nàng trong lòng bàn tay chém ra, nhanh chóng hướng tới Lưu Mỹ Mỹ trên người đâm tới.
"Mỹ mỹ, né tránh! !" Trương nguyệt đối với Lưu Mỹ Mỹ quát, tuy rằng cũng có chút trơ trẽn của nàng hành động, nhưng tốt xấu cũng là chính mình một cái đội ngũ lý , mắt thấy nàng sắp bị người khác giết, vội vàng nhắc nhở nói.
Kinh tỉnh lại Lưu Mỹ Mỹ, bản năng ôm bọc nhỏ tử hướng tới mình cảm giác nguy hiểm phương hướng chuyển đi, Cố Hiểu nhìn đến nàng cư nhiên còn dám ôm sáng láng làm chắn kiếm bài, lại phẫn nộ lại hèn mọn nhìn nàng một cái, vội vàng thu hồi dây.
"Tưởng đánh lén ta, có bản lĩnh ngươi tới a! Đây là ngươi đệ đệ đi, nếu muốn thương tổn ngươi đệ đệ ngươi liền cứ việc động thủ! Ha ha ha ha! ! !" Lưu Mỹ Mỹ sân cuồng cười nói.
Nhìn nàng đắc ý dào dạt hình dáng, Cố Hiểu nắm chặt chuôi đao, lạnh lùng nhìn nàng một cái, mũi chân một chút nhanh chóng nhảy lên một cái tiền phiên lẻn đến nàng phía sau, giơ lên đao hung hăng đâm xuyên qua của nàng cánh tay phải.
"A! ! ! !" Kịch liệt đau đớn làm cho nàng không tự giác buông lỏng tay ra cánh tay, Cố Hiểu vội vàng vội vàng quay lại đến của nàng ngay mặt, nhanh chóng lãm quá bọc nhỏ tử sau này lui, khơi mào khóe miệng hèn mọn nhìn dùng tay trái ôm tiên máu chảy đầm đìa cánh tay Lưu Mỹ Mỹ.
"Ngươi! ! ! Ngươi này tiện nhân! ! ! ! Ngươi dám thương ta! ! !" Lưu Mỹ Mỹ chảy lệ dữ tợn hé ra mặt chịu đựng đau hô.
Cố Hiểu sau khi nghe được giơ lên trong tay dính đầy máu tươi đao đang chuẩn bị huy thứ hai đao, lại bị Cố Thần ngăn lại, Cố Hiểu vẻ mặt khó hiểu thứ trừng mắt ngăn cản của nàng Cố Thần, ca ca vì sao muốn cản trụ nàng, không cho nàng giết này nữ nhân, hắn không phải ghét nhất bị người khác mắng nàng sao? Lúc này vì sao không giúp nàng ngược lại muốn cản nàng?
Cố Thần bất đắc dĩ vừa vội thiết nhìn nàng một cái, sau đó rất nhanh nói: "Bây giờ còn không phải giải quyết việc này thời điểm, chúng ta trước chạy nhanh đi vào, ngươi xem xem phía sau, này tang thi lập tức sẽ toàn bộ công lại đây ."
Nói xong không để ý Cố Hiểu phản ứng, lôi kéo nàng lại ôm lấy bọc nhỏ tử ở tam sủng mở đường hạ rất nhanh đi vào thủy tinh đại môn lối vào, lúc này thạch vừa thuộc hạ một gã binh lính đã muốn mở ra đại hạ đại môn khóa, huynh muội nhanh chóng hướng bên trong đi đến. Cố Hiểu nhân cơ hội quay đầu lại vừa thấy, chậc! ! Bên ngoài đã muốn là đông nghìn nghịt một mảnh, tang thi nhóm đã muốn dần dần dựa này đại hạ.
Thạch vừa, tiếu thiên quý, tiền Anh Kiếm, Trầm Thiên Lâm đám người đã ở trước tiên hướng lý chạy trốn, trương nguyệt cũng vội vàng một phen giúp đỡ bị thương Lưu Mỹ Mỹ chạy nhanh theo đi qua, chờ tất cả mọi người tiến vào sau, khai khóa binh lính lại nhanh chóng đem khóa khóa thượng, rất nặng thủy tinh ngoài cửa, là một cái một cái dán tại thủy tinh thượng muốn vào tang thi nhóm.
PS:
Nguyên bản hôm nay muốn thêm càng, nhưng là buổi tối họp chạy đến 9 giờ rưỡi, trở về thời điểm đều nhanh mười điểm, chỉ có thể trước thượng truyền nhất chương, ngày mai canh ba, thật sự là thật có lỗi.
Mạt thế tiền cuốn chương 65: nữ nhân, ta xem thượng ngươi
PS:
Thứ nhất càng, buổi sáng dùng trống không thời gian vụng trộm mã , đủ phì đi! Còn có hai càng, ta ở cố gắng trung.
Lúc này tất cả mọi người đã muốn thượng đến đại hạ lầu 3, nhìn dưới lầu không ngừng điên dũng tang thi, cùng bậc thang thượng, thượng loang lổ vết máu, lại nhìn Lưu Mỹ Mỹ còn tại đổ máu cánh tay, thạch vừa ninh nhanh mày, nói: "Trước chạy nhanh nghĩ biện pháp cầm máu đi, máu tươi hương vị sẽ làm tang thi càng thêm hưng phấn cùng điên cuồng, hội hấp dẫn chúng nó không ngừng va chạm thủy tinh môn, còn như vậy chàng đi xuống, cửa này chỉ sợ đỉnh không được bao lâu."
"Này? Nhưng là làm sao bây giờ, chúng ta đội ngũ lý cũng không có cầm máu thuốc mỡ." Trầm Thiên Lâm vội la lên.
"Đều do cái kia Cố Hiểu, ở phía sau cư nhiên công kích người một nhà." Trương nguyệt giúp đỡ sắc mặt đã muốn trắng bệch Lưu Mỹ Mỹ bất mãn nói.
"Được rồi! Như thế nào có thể trách người khác, việc này quả thật là mỹ mỹ làm được không nói." Trầm Thiên Lâm nổi giận nói.
Trương nguyệt bị hạp không lời nào để nói, quả thật, lấy tiểu hài tử chắn tang thi, mỹ mỹ làm được quả thật quá mức ! Nhìn buông ra giúp đỡ chính mình thủ trương nguyệt, cùng đối chính mình vẻ mặt bất mãn Trầm Thiên Lâm, còn có phiết quá mặt vẫn không vì chính mình nói nói hứa đến.
Lưu Mỹ Mỹ xuy thanh phúng nói: "Ta như thế nào không nói , ta chỉ là làm mọi người muốn làm lại chuyện không dám làm. Ha ha, các ngươi những người này, trang một bộ nhân nghĩa quân tử ra vẻ đạo mạo hình dáng, kì thực nội tâm so với ai khác đều ghê tởm dối trá, các ngươi dám cam đoan các ngươi ngày nào đó gặp được nguy hiểm khi, không biết dùng người khác mệnh đổi chính mình mệnh? Mạt thế , mạng người nhưng là không đáng giá tiền nhất ngoạn ý, chỉ cần có thể sống , nhiều ti bỉ ta đều làm được. Ha ha ha ha! ! !"
Nghe Lưu Mỹ Mỹ như vậy trắng ra sắc bén lời nói, có chút nhân sắc mặt bắt đầu có chút có chút mất tự nhiên, có chút nhân mặt không chút thay đổi, còn có người còn lại là vẻ mặt hèn mọn.
"Vị tiểu thư này, chính ngươi ghê tởm, đừng lôi kéo đừng người cùng ngươi cùng nhau ghê tởm được không, cái gì gọi các ngươi? Chúng ta cũng không ngươi như vậy xấu xa!" Mặc một thân binh phục. Tính tình luôn luôn hỏa bạo ngũ đội Đội trưởng Lý đại binh quát.
"A!" Lưu Mỹ Mỹ cao thấp đánh giá hắn liếc mắt một cái, bỏ qua một bên mắt cười lạnh không nói, nhưng này trên mặt, rõ ràng là đối hắn vẻ mặt trào phúng, Lý đại binh khó chịu , xiết chặt trong tay thương đã nghĩ lao xuống tiền đối với này chết tiệt nữ nhân đánh thượng hai cột. Thao cái gì ngoạn ý, nguyên bản phía trước nhìn nữ nhân này dùng đứa nhỏ chắn tang thi chính mình đã nghĩ nhất thương băng nàng, lúc này cư nhiên dám cấp chính mình thượng mắt tử.
"Như thế nào? Muốn giết ta? Đến a đến a!" Run rẩy giúp đỡ tường đứng lên, tuyết trắng vách tường cũng bởi vậy dính vào từng đạo đỏ tươi bàn tay ấn, nhìn nhìn thấy ghê người! Ngón tay chính mình mi tâm. Cười lạnh nói: "Đến! Đối với người này, hay dùng của ngươi thương" ngón tay so sánh thương bộ dáng, đối với chính mình mi tâm khinh nhẹ một chút "Phanh! ! Liền như vậy nhất thương. Ta này ghê tởm nữ nhân liền hồn về tây thiên ."
Nhìn bị chính mình dọa đến Lý đại binh, nàng cười đến càng thêm tùy ý điên cuồng "Đến a, đến a! ! Như thế nào không dám ? A? ? ? Ha ha ha ha! !"
Lý đại binh tức giận đến cả người run run, giơ thương lên thật sự chuẩn bị lên đạn, thạch vừa một phen tiến lên chụp được súng của hắn. Trừng lớn mắt nổi giận nói:
"Được rồi! Đều đừng náo loạn! Cũng không nhìn xem hiện tại là khi nào thì."
"Còn có ngươi! Lưu tiểu thư, lại tiếp tục nháo, không cần hắn băng ngươi, ta trực tiếp đem ngươi theo dưới lầu vải ra đi uy tang thi!" Ngón tay dưới lầu mặt lạnh lùng nói.
Lưu Mỹ Mỹ nghe xong rõ ràng đình chỉ điên cuồng cười to, không thể tin nhìn thạch vừa, nguyên vốn tưởng rằng tham gia quân ngũ đều là tâm địa thuần hậu . Không nghĩ tới một cái so với một cái hắc tâm. Uy tang thi! ! ! ? ? ? ?
Không! ! Chính mình thà rằng bị thương đánh chết, bị nhân chém chết, cũng không cần bị đám kia tang thi phân thực điệu. Vô lực lui ra phía sau vài bước. Nhuyễn tựa vào trên tường chậm rãi trượt chân! A! ! Chính mình hiện tại chính là điếm bản tiền nhiệm nhân xâm lược thịt bò, xem, tất cả mọi người xem thường chính mình! Ánh mắt phiết quá Cố Hiểu, nhìn bọn họ chính vẻ mặt lạnh như băng nhìn chằm chằm chính mình, này không! ! Còn có một muốn cho chính mình tử .
Cố Hiểu đã sớm tưởng xông lên tiền giết nữ nhân này quăng đến dưới lầu đi. Chính là bị Cố Thần vẫn gắt gao túm trụ không thể động đậy. Cố Thần nhanh ôm Cố Hiểu nói: "Hiện tại cũng không phải là khí phách thời điểm, nghe lời ngoan! Chờ thêm trước mắt này nguy cơ. Lại thu thập kia nữ nhân cũng không muộn. Hơn nữa hổ nhi cũng bị trảo bị thương, chúng ta trước tìm cái im lặng địa phương, nhìn xem hổ nhi thương thế, ngươi cũng không tưởng hổ nhi có cái gì đi? ?"
Tuy rằng chính là dọa dọa Cố Hiểu, nhưng như cũ làm cho Cố Hiểu cả người chấn động, đúng rồi! Hổ nhi. Vội vàng việc việc ngồi xổm xuống thân, ôm ngưỡng đầu hổ vẻ mặt ủy khuất nhìn chằm chằm chính mình hổ nhi, đau lòng nói "Hổ nhi, đến, mau làm cho ta xem xem, thương chỗ nào rồi! !"
Nhìn kia mấy cái vết máu tử, hoàn hảo, miệng vết thương không thương, chính là cắt qua điểm nhi da, Cố Hiểu vội vàng theo trong bao lấy ra bản thân làm cầm máu thuốc mỡ, nhẹ nhàng phược ở hổ nhi miệng vết thương thượng.
Thuốc mỡ nhất phược đi lên, nguyên vốn có chút cảm giác đau đớn hiện tại toàn đã không có, chỉ còn lại có băng lạnh lẽo lạnh cảm giác, hổ nhi thích ý phe phẩy tiểu đầu đá cái đuôi, lắc lư du vây quanh Cố Hiểu cao hứng đảo quanh nhi.
Bọc nhỏ tử nhìn hổ nhi cao hứng bộ dáng, cũng ngăn miệng cười tiểu chạy tới, thân thủ ôm lấy hổ nhi cổ, nhẹ nhàng cọ cọ.
Tiếu thiên quý đám người ỷ ở trên tường, vẫn chú ý dưới lầu động tĩnh, tựa hồ không có nghe đến Lưu Mỹ Mỹ bên kia tranh cãi ầm ĩ, chỉ có cho triết, ngẫu nhiên vẻ mặt hứng thú hoặc nhìn xem Lưu Mỹ Mỹ, hoặc nhìn xem Cố Hiểu. Càng nhiều , là nhìn chằm chằm Tiểu Quai, nháo nháo cùng hổ nhi, này mấy chỉ tựa hồ là biến dị động vật? ? Có ý tứ! !
"Đội trưởng, này đàn bà nhi cũng thật đủ không biết xấu hổ , chậc chậc! ! Ngươi xem nàng vừa mới kia điên hình dáng, cũng thật đủ điên nhi ! Nữ nhân này nên tránh xa một chút nhi, toàn bộ nhất độc nương tử! ! !" Vương có chút lui cổ một bàn tay sườn chống đỡ miệng sợ hãi nói nhỏ đối với tiền Anh Kiếm nói.
"Phải không? Ta đổ cảm thấy rất có ý tứ, rất đối lão tử khẩu vị !" Tiền Anh Kiếm phủ phủ cằm ánh mắt chợt lóe khơi mào khóe miệng nói.
"Đừng nha lão đại, cái loại này nữ nhân ai dính chính là một thân tinh, lão đại, ta muốn bình tĩnh, ta muốn thanh tỉnh, nhưng đừng bị nữ nhân này cấp mê hoặc ở, lão đại, ngài nhất thế anh minh, nhưng đừng bị kia tiện nữ nhân làm hỏng a! ! !" Vương có chút gấp đến độ huy bắt tay vào làm nói.
"Đi đi! ! Cái gì anh minh, này đều là chó má, hơn nữa, ngươi lão đại ta đã sớm là một thân tinh, chậc chậc! ! Tiện nữ, này từ nhi hảo, gia thích! !" Cười ha ha vỗ vỗ chỉ ngây ngốc vương có chút, chụp hắn nhất tủng nhất tủng , này! Này! Đó là một cái gì tình huống, lão đại a! Ngài cũng thắc trọng khẩu vị đi! Thiên ! ! Chẳng lẽ mạt thế , nhân khẩu vị cũng sẽ biến dị sao! Trước kia lão đại không phải yêu nhất tiểu hoa cúc sao, động lúc này lại coi trọng như vậy một cái không biết xấu hổ tiện nữ nhân! Ngài cũng không thể được không cần như vậy kinh tủng a lão đại! ! !
"Đúng rồi, đi! Đem chúng ta trong bao chứa băng gạc cùng cầm máu thuốc mỡ lấy vội tới kia nữ nhân, lại thuận tiện giúp nàng đem miệng vết thương băng bó hảo!" Tiền Anh Kiếm nhớ tới mà nói nói.
"Ta không đi! Cái loại này nữ nhân. Đã chết rất tốt!" Vương có chút đứng bất động cúi đầu nói thầm nói.
"Ngươi nói cái gì? Ngươi không đi chẳng lẽ đưa ta đi không thành? Cho ngươi đi ngươi phải đi, cấp lão tử động tác nhanh chút, bằng không đem ngươi nhưng ở trong này, cùng dưới lầu đám kia quái vật làm bạn!" Đạp vương có chút một cước, tiền Anh Kiếm hoành mi nói.
Bị đá đi phía trước chạy trốn vài bước vương có chút, ủy ủy khuất khuất trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nhuyễn ngồi ở tường biên Lưu Mỹ Mỹ, đều do nữ nhân này, mê hoặc lão đại, lúc này còn làm cho ta cho ngươi cầm máu, tiện nữ nhân. Xú nữ nhân, như thế nào không một đao thống tử ngươi.
Một bước nhỏ một bước nhỏ ma cọ xát cọ cùng cái tiểu vợ dường như đi tới vương có chút, bị tiền Anh Kiếm hung hăng trừng mắt nhìn vài lần. Lập tức nhanh hơn tốc độ tìm đội hữu hồ lôi lấy băng gạc cùng cầm máu dược, mấy thứ này luôn luôn là hắn bảo quản.
So với vương có chút lược ải hồ lôi biên tìm băng gạc biên nhẹ giọng hỏi: "Vừa nhìn ngươi cùng lão đại ở tranh cái gì đâu, lão đại như thế nào trong chốc lát cười đến hảo đáng khinh, trong chốc lát lại đá của ngươi."
"Ai!" Sầu khổ nhìn thoáng qua hồ lôi, lại vụng trộm nhìn thoáng qua chính nhìn chằm chằm Lưu Mỹ Mỹ xem tiền Anh Kiếm. Nói nhỏ: "Ngươi biết gì, lão đại đây là xuân tâm nảy mầm, chính phát xuân đâu! ! Hơn nữa phát xuân đối tượng, vẫn là, vẫn là... ... Ai! Ta đều nói không thể đi xuống!"
"Phát xuân? Với ai phát xuân?" Hồ lôi giật mình nói.
"Muốn dùng này đó băng gạc, cầm máu dược một cái tiện, nữ. Nhân." Vương có chút nghiến răng nghiến lợi nói.
"Gì? Tiện nữ nhân, động hồi sự a có chút, mau! Chạy nhanh cùng ca nói nói." Hồ lôi lôi kéo vương có chút cánh tay vội hỏi nói.
"Đi đi. Gì ca! Ta là ngươi ca! Ai ca với ngươi nói a..." Vương có chút nắm cả hồ lôi cổ, đang chuẩn bị cùng hồ lôi lải nhải lải nhải, lại đột nhiên nghe được tiền Anh Kiếm không kiên nhẫn nói "Vương có chút, ngươi cấp lão tử cọ xát cái gì đâu, lấy cái dược như vậy nét mực. Chạy nhanh cấp lão tử cút lại đây, thằng nhóc. Càng ngày càng kỳ cục!"
"Đã biết đã biết! Đến đây!" Vương có chút bực mình nói, đối với hồ lôi nháy mắt mấy cái, không tiếng động nói: "Ta đi cái kia tiện nữ nhân nơi đó ." Hồ lôi gật gật đầu, đồng tình nhìn hắn một cái.
Tức giận tiêu sái đến Lưu Mỹ Mỹ bên người, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nói: "Uy, ta lão đại để cho ta tới giúp ngươi cầm máu, ngươi ngồi xong! Đợi lát nữa làm đau ngươi nhưng đừng cho ta gọi bậy, bằng không lão tử lặc tử ngươi!"
Nhìn hù dọa chính mình vương có chút, Lưu Mỹ Mỹ khinh thường phiết quá, lại như cũ chiếu ý tứ của hắn làm tốt, tuy rằng tức giận hắn nói chuyện trong lời nói khí, nhưng là có người nguyện ý vội tới chính mình trị liệu, không cần bạch không cần, chảy nhiều như vậy huyết, lúc này nàng quả thật cảm giác chính mình có chút hư nhược rồi.
Vương có chút nhìn mắt của nàng miệng vết thương, chậc chậc! Xuống tay thực ngoan, này đều cấp thứ thành một cái huyết lỗ thủng , bĩu môi, lặng lẽ trừng mắt nhìn Lưu Mỹ Mỹ liếc mắt một cái, như thế nào không thống ở nàng ngực thượng một đao thống tử nàng được, mệt chính mình muốn cùng nàng băng bó không nói, còn lãng phí đã biết biên thuốc mỡ, phải biết rằng hiện tại dược thực trân quý được không, cư nhiên thua ở nữ nhân này trên người, phi!
Rửa sạch một chút miệng vết thương quanh thân, lại phược thượng cầm máu thuốc mỡ, dùng băng gạc một tầng một tầng băng bó hảo, trước mắt chỉ có thể đơn giản xử lý một chút, khác hắn cũng sẽ không.
Nhìn chịu đựng đau đớn cắn răng ngạch gian không ngừng đổ mồ hôi Lưu Mỹ Mỹ, vương có chút tà ác tâm cùng nhau, đột nhiên dùng sức trói chặt băng gạc, Lưu Mỹ Mỹ đau "A! !" Một tiếng kêu to.
Hì hì! Cho ngươi câu dẫn lão đại, cho ngươi càn rỡ, cho ngươi sắt, đau tử ngươi, hừ!
Không đợi hắn đắc ý hoàn, cảm giác trên lưng mạnh mẽ một trận đau, phanh một chút ngã trên mặt đất."Chậc! Đau quá! Thao! Người nào vương bát đản đá ta, mù ngươi M cẩu mắt!" Vương có chút quỳ rạp trên mặt đất tức giận đến mắng to.
"Lão tử đá , ngươi nói ai vương bát đản, ai cẩu mắt?" Tiền Anh Kiếm quát.
"Lão đại, ngươi như thế nào lại đá ta, ta đều có nghe ngươi nói vội tới nữ nhân này băng bó , ngươi còn đá ta, lão đại, ngươi toàn bộ nhất trọng sắc khinh huynh đệ! !" Vương có chút quay đầu lại nhìn đến là tiền Anh Kiếm, ủy khuất oa oa kêu to.
"Cút ngươi cái đản, làm cho ngươi hảo hảo băng bó, ngươi cấp lão tử liền xằng bậy, ai cho ngươi làm đau của nàng, ngươi cái vương bát con bê!" Chỉ vào mạo hiểm mồ hôi lạnh sắc mặt trắng bệch Lưu Mỹ Mỹ, tiền Anh Kiếm trừng lớn hai mắt thứ nói.
"Hừ!" Vương có chút đứng lên, vỗ vỗ trên người bụi hừ một tiếng, nhìn vừa muốn lại đây đá chính mình tiền Anh Kiếm, vội vàng chạy đến hồ lôi bọn họ bên kia.
"Tiểu vương bát đản" tiền Anh Kiếm nói thầm mắng, "Ngươi không có việc gì nhi đi! Kia tiểu tử không ý xấu, chính là thích nghịch ngợm gây sự!" Lời này nói được, cùng vương có chút là con của hắn dường như. Lưu Mỹ Mỹ giương mắt da khó hiểu nhìn tiền Anh Kiếm thầm nghĩ nói.
"Ta có hay không sự không cần ngươi quan tâm, thu hồi của ngươi giả hảo tâm, ta sẽ không cảm ơn của ngươi!" Lưu Mỹ Mỹ lạnh lùng nói.
"Chậc! Có cá tính! Ta thích, ta đương nhiên muốn quan tâm ngươi, bởi vì, nữ nhân, ta xem thượng ngươi !" Tiền Anh Kiếm gắt gao nhìn chằm chằm Lưu Mỹ Mỹ mặt cười không nhanh không chậm lại cường thế nói.
Mạt thế tiền cuốn chương 66: tinh thần hệ tang thi ( thứ hai càng )
Cái gì? ? ? ? Trong lòng mọi người một trận hắc tuyến, loại này nữ nhân cũng có người coi trọng, ni mã, đó là một cái gì thế đạo. Nghe tiền Anh Kiếm trong lời nói sau, trong lòng mọi người âm thầm phun tào nói.
Vương có chút bụm mặt không nghĩ xem kia dọa người một màn, quay đầu, đối với đồng dạng vẻ mặt hắc tuyến hồ lôi nói: "Thấy được đi! Lão đại đã muốn bắt đầu không bình thường , nữ nhân này chính là cái tai họa, ai dính thượng ai không hay ho, lão đại anh minh thần võ hình tượng, lúc này toàn bị hủy! ! Thao TMD đản!"
Hồ lôi kinh ngạc một phen xả Quá Vương có chút "Lão đại gì thời điểm coi trọng của nàng, động phía trước một chút động tĩnh đều không có, nữ nhân này, sẽ không về sau liền là của chúng ta tẩu tử đi."
"A phi phi! Gì tẩu tử, loại này nữ nhân ta mới không cần kêu nàng tẩu tử đâu, tuy nói ta là theo lão đại cùng nhau hỗn hắc , nhưng là chưa từng thương quá lão nhược phụ nhụ, cái kia tiện nữ nhân, vừa ngươi không nhìn thấy sao? ? Kia đứa nhỏ mới ba tuổi a, nàng đều có thể dùng kia đứa nhỏ chắn tang thi, này tâm so với ta còn TMD hắc, thiệt tình hắc. Hơn nữa ngươi không có nghe đến nàng vừa mới nói chuyện ý tứ thôi, nếu đến một lần, nàng còn làm được, nếu thật sự làm cho nàng làm chúng ta tẩu tử, chỉ sợ về sau mỗi ngày cẩn thận đề phòng nàng, bằng không thế nào một ngày nói không chừng bị nàng đẩy dời đi đi chắn tang thi chính là ngươi hoặc là ta !" Vương có chút tức giận nói.
"Ngươi như vậy vừa nói thật đúng là này để ý, ta xem nữ nhân này thực làm được, nhưng là hiện tại động làm, lão đại nếu nhất định phải nàng, chúng ta cũng ngăn không được a, lão đại đây là động tưởng , không phải là một nữ nhân sao, hắn lại chưa từng thiếu quá nữ nhân, căn cứ ta trong phòng, không phải còn có hai cái sao? Kia bộ dáng nhi có thể sánh bằng này mạnh hơn nhiều." Hồ lôi nhìn chằm chằm Lưu Mỹ Mỹ nói.
"Cũng không phải là, cho nên nói, nữ nhân này chính là cái tai họa, muốn ta nói, không quan tâm lão đại lúc này xem không thấy thượng nàng, ta tìm một cơ hội, nhân cơ hội đem nàng. Ân?" Lấy tay khoa tay múa chân một chút cổ, vương có chút lạnh lùng nói.
"Này, nếu lão đại đã biết?" Hồ lôi chần chờ nói.
"Hừ! Lão đại mới sẽ không vì một nữ nhân cùng chúng ta trở mặt đâu, có chút nói không sai, tuy nói chúng ta cũng không phải cái gì người tốt, nhưng là nữ nhân này, quả thật lưu không thể, bằng không, chúng ta này hỏa huynh đệ, thật sự nói không chừng ngày nào đó sẽ bị nàng kéo ra ngoài chắn tang thi." Trong đó một cái hoàng mao tiến lên nói.
"Chính là. Chính là, ta lặng lẽ đem nàng giải quyết điệu là được, trước kia cũng không phải không làm quá chuyện này. Lôi tiểu tử, ngươi sẽ không cũng coi trọng này nữ nhân, cho nên luyến tiếc đi" một cái khác đi đường có chút bát tự nam nhân tà mắt cao thấp đánh giá hồ lôi nói.
"Thao, ai coi trọng nàng , hiện tại lão tử còn sợ thiếu nữ nhân sao. Ta chỉ là lo lắng bởi vì nàng bị thương chúng ta cùng lão đại trong lúc đó cảm tình." Nghe người nọ trong lời nói, hồ lôi thiếu chút nữa sẽ giơ chân , này nếu như bị lão đại nghe được, còn tưởng rằng chính mình cùng hắn thưởng nữ nhân đâu, không chừng sẽ cùng vương có chút giống nhau bị lão đại đá một cước.
"Không thấy thượng là được, chúng ta đến bên kia lặng lẽ thương thảo thương thảo. Như thế nào tìm cơ hội trừ bỏ nữ nhân này, đi, các huynh đệ!" Vương có chút nhẹ giọng nói. Nói xong. Nhất hỏa nhân hướng góc tường chậm rãi đi đến.
Lưu Mỹ Mỹ còn bị vây kinh ngạc trung, trước mắt này đầu bóng lưỡng nam nhân, hắn đang nói cái gì, coi trọng chính mình ? ? A? ? Cư nhiên còn có người coi trọng chính mình? Không phải nên phỉ nhổ chính mình sao? ? Người này đầu bị môn khâu gắp? ?
Bình tĩnh! Trước bình tĩnh! Lưu Mỹ Mỹ, đây là lời nói đùa. Ai biết hắn rốt cuộc có cái gì rắp tâm!"Coi trọng ta? Vị tiên sinh này, ngài thực hội hay nói giỡn. Được rồi! Ta vô tâm tình cùng ngươi ngoạn loại trò chơi này, ngài tìm người khác đi! ! Còn có, cút ngay cho ta, đừng che ở ta phía trước! Ảnh hưởng không khí! !"
"Ha ha ha ha! ! ! ! Có ý tứ, tuyệt diệu, quả nhiên là ta coi trọng nữ nhân, ta thật sự là càng ngày càng thích ngươi ! ! Ta nói cho ngươi nữ nhân, ngươi là đáp ứng cũng phải đáp ứng, không đáp ứng cũng phải đáp ứng, ta cũng không phải tới hỏi ngươi , chính là đến báo cho biết ngươi, hiểu không?" Tiền Anh Kiếm trầm thấp nói.
"A? Ngươi đây là tính bắt buộc ?" Lưu Mỹ Mỹ hèn mọn nói.
"Bắt buộc? ? Không không không! ! ! Nữ nhân, ngươi hội thực cam tâm tình nguyện ." Cúi xuống thân, mặt cơ hồ sắp thiếp đến của nàng trên mặt, nhẹ tay khinh nắm ở Lưu Mỹ Mỹ bị thương cánh tay thượng, vẻ mặt ôn nhu cười nhẹ nhàng chậm chạp nói: "Ngươi còn thấy không rõ hiện trạng sao? Ngươi vừa mới đắc tội kia hai người, nếu không phải hiện tại dưới lầu thành đàn tang thi làm cho bọn họ không thời gian xử lý ngươi, lúc này ngươi chỉ sợ sớm đã bị bọn họ uy tang thi , còn có, nơi này tất cả mọi người chán ghét ngươi, chán ghét ngươi, hơn nữa ngươi vừa mới hành vi, đã muốn làm cho tất cả mọi người dung không dưới ngươi, chỉ có ta, chỉ có ta có thể mang theo ngươi rời đi."
Đau quá! ! Chịu đựng cánh tay miệng vết thương thượng bị tiền Anh Kiếm nhanh nắm chặt cảm giác đau đớn, trong ánh mắt hiện lên một tia sợ hãi, người này thật đáng sợ! ! Như vậy lạnh như băng lời nói, hắn đều có thể như vậy ôn nhu nhìn ngươi nói ra. Còn có, hắn căn bản là không có thương tiếc nhân ý tứ, cúi đầu nhìn còn nắm ở chính mình miệng vết thương thượng thủ, ngẩng đầu phẫn nộ nhìn hắn một cái, này nhân, căn bản chính là cái biến thái! ! ! !
"Thế nào? Nữ nhân, tưởng tốt lắm sao? ? ? Nếu ngươi không đáp ứng, cũng có thể, ngươi liền chuẩn bị tốt chờ chết giác ngộ đi!" Buông ra dính đỏ tươi vết máu thủ, tiền Anh Kiếm đứng lên cười cười nói.
"Ta đáp ứng! Ta đáp ứng làm của ngươi nữ nhân." Lưu Mỹ Mỹ sắc mặt trắng bệch run run nói.
"Ha ha, đây mới là ngoan cô gái!" Cúi người ôm lấy Lưu Mỹ Mỹ, vừa đi vừa khẽ liếm của nàng vành tai nhẹ giọng nói: "Yên tâm, về sau, không có người hội khi dễ ngươi, ngươi có thể tùy ý kiêu ngạo, nhưng là, chỉ có một chút, ngươi cho ta nghe rõ ràng, ta thuộc hạ huynh đệ, đều là đi theo ta xuất thân nhập tử thiệt nhiều năm, nếu có một ngày ngươi dám đánh bọn họ chủ ý, như vậy hậu quả, không phải ngươi có thể tưởng tượng , hiểu không? ? Ân? ?" Nghĩ nữ nhân này vừa mới hành động, tiền Anh Kiếm uy hiếp nói.
"Yên tâm đi! Ta có tự mình hiểu lấy, bất quá, đừng quên ngươi nói trong lời nói, về sau, tùy ý ta thế nào cũng sẽ không có nhân khi dễ ta." Lưu Mỹ Mỹ lạnh lùng nói.
"Đương nhiên!"
Ta là cảnh tượng phân cách tuyến ―――――――――――
"Liên trưởng, chẳng lẽ chúng ta liền vẫn vây ở chỗ này sao? Phía dưới còn có ta nhóm thật vất vả sưu tập đến vật tư, liên trưởng, chúng ta sát đi ra ngoài đi! Xử lý này đàn quái vật! !" Lý đại binh vội vàng nói.
"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không nghĩ sao? Nhưng là ngươi xem xem này đó tang thi số lượng, làm sao là chúng ta có thể giết được hoàn , ngươi còn muốn không muốn sống nữa?" Thạch vừa nổi giận nói.
"Kia làm sao bây giờ? Chẳng lẽ liền như vậy vẫn ngốc ở trong này sao? Này đàn quái vật sớm hay muộn hội công vào." Lý đại binh gãi đầu vẻ mặt đau khổ nói.
"Làm sao có thể đột nhiên có như vậy một đoàn tang thi, theo lý thuyết này đó tang thi đều là không có tư tưởng , bọn họ như thế nào hiểu được vây quanh chiến , đây chính là không phải chúng nó nên có hành động a, chẳng lẽ nói?" Thạch vừa đột nhiên bừng tỉnh nói.
"Nan nói cái gì? Liên trưởng, ngươi nói mau a!" Lý đại binh cầm lấy thạch vừa thủ hỏi.
"Chẳng lẽ nói là có người ở khống chế này đàn tang thi? ?" Thạch vừa nhìn Lý đại binh bất khả tư nghị nói.
"Ngươi nói đúng vậy, thạch liên trưởng, bất quá không phải nhân, mà là tang thi, nhưng lại là tinh thần hệ tang thi!" Cố Thần tiến lên nhìn ngoài cửa sổ trầm thấp nói.
"Tinh thần hệ? ?" Tiếu thiên quý kinh ngạc mở miệng nói, chính mình chính là tinh thần hệ, nếu tang thi cũng có loại này dị năng, như vậy thật là có thể khống chế này đàn quái vật.
"Đúng vậy, tinh thần hệ, hơn nữa ta phỏng chừng ít nhất ở 4 cấp đã ngoài, mới có thể khống chế như vậy một đoàn tang thi, hơn nữa này đó tang thi trung, còn pha không ít T2, T3." Cố Thần nhìn tiếu thiên quý nói.
"Cái gì? ? ? ? Tinh thần hệ 4 cấp, nhưng lại có T2, T3? Này..." Thạch vừa một phen cởi quân mạo vỗ về ngạch chỉ cảm thấy trước mắt này hết thảy làm cho chính mình trở tay không kịp.
"Như vậy chỉ cần tìm ra này chỉ tinh thần hệ tang thi thể lĩnh, có thể tan rã này đó tang thi lực ngưng tụ ?" Tiếu thiên quý nghĩ nghĩ hỏi.
Tán thưởng nhìn tiếu thiên quý liếc mắt một cái, Cố Thần gật gật đầu, "Đúng vậy, nhưng là này chỉ tang thi đã muốn có bước đầu trí tuệ, nó khẳng định đã muốn hiểu được như thế nào che dấu chính mình, cho nên chỉ sợ trong lúc nhất thời tưởng bắt nó tìm ra không dễ dàng."
"Quả thật, đây là một cái có vẻ đau đầu vấn đề!" Thạch liên trưởng nói.
"Như vậy đi, ta đến thử tìm một chút kia chỉ tang thi thể lĩnh." Tiếu thiên quý nhìn bên ngoài này điên dũng tang thi nói.
"Ngươi? Chẳng lẽ nói tiếu tiên sinh ngươi cũng là? ?" Thạch vừa hỏi.
"Đúng vậy, ta cũng vậy tinh thần hệ, nhưng là chỉ có 3 cấp, không nhất định có thể tìm được, ta thử xem."
"Kia đi, hết sức là tốt rồi."
Nguyên bản Cố Thần muốn nói chính mình đến, nhưng là nghe được tiếu thiên quý trong lời nói sau sẽ không ngữ , hắn cũng muốn nhìn một chút này nam nhân thực lực, chính mình nhưng là không quên nhớ, Hiểu Hiểu lúc trước nhưng là theo dõi hắn nhìn vài mắt, hôm nay vừa vặn nhìn xem, hắn có cái gì chỗ hơn người.
Nhắm mắt , ngưng thần, thật sâu đắm chìm ở chính mình tinh thần trong thế giới, khống chế được tinh thần lực một chút một chút ở tang thi đôi trung tìm tòi.
Không có!
Nơi này cũng không có!
Bên kia cũng không có!
Đột nhiên, phanh một chút, cảm giác chính mình tinh thần lực bị nhân đột nhiên đánh gãy, trong đầu nhất thời từng đợt ông minh thanh, cau mày ấn lần cảm đau đầu đầu, cố gắng khống chế chính mình run nhè nhẹ thân thể, vươn tay chỉ vào hữu tiền phương mỗ một chỗ nói: "Hẳn là ở nơi nào, tuy rằng không có tra được cụ thể là thế nào một cái, nhưng hẳn là liền tránh ở kia cùng nơi, ta dùng tinh thần lực điều tra tới đó thời điểm đã bị đánh gãy , nghĩ đến, nhất định là kia chỉ tinh thần hệ tang thi tra thấy đến, che chắn của ta tìm tòi, quả nhiên lợi hại. Ta còn là lần đầu tiên cảm thấy bị người dùng tinh thần lực công kích, thực TMD đau."
Nói xong, thân thể bắt đầu sau này khuynh, hoàn hảo cho triết ở một bên đúng lúc đỡ, "Không có việc gì đi, thiên quý, trước nghỉ ngơi trong chốc lát đi, ngươi xem mặt của ngươi sắc đều trắng."
Mà lúc này một cái khuôn mặt thanh tú, rối tung tóc, mặc nhất kiện lược hiển bẩn loạn màu rám nắng áo, màu đen quần bò, trên chân bộ một đôi du lịch hài nữ sinh, mặt không chút thay đổi giáp ở tang thi triều trung.
Nếu không phải nàng cặp kia màu đỏ hai tròng mắt, ai cũng sẽ không đem này nhìn cùng thường nhân không khác nữ tử làm như tang thi trung nhất viên. Nhìn đại hạ lầu 3 lắc lư bóng người, vắng ngắt huyết mâu lý hiện lên một tia hào quang, nhân loại! !
Mạt thế tiền cuốn chương 67: Cố Thần VS nữ tang thi ( canh ba )
Cố Thần sắc mặt ác liệt nhìn tiếu thiên quý sở ngón tay phương hướng, dụng thần thức dò xét đi qua, quả nhiên, nếu không tế tham, thật sự rất khó phát hiện kia cư nhiên là chỉ tang thi.
Nhìn kia cùng loại cho thường nhân tang thi, Cố Thần trong lòng than nhỏ nói.
Lúc này kia chỉ tang thi tựa hồ đã muốn có điều phát hiện, đang ở di động tới chính mình phương vị, nhưng là bị cao hơn nàng vài lần tinh thần lực Cố Thần tập trung trụ, lại như thế nào thay đổi chính mình vị trí, cũng đã muốn là bỗng.
Đi đến đồng dạng ác liệt hé ra mặt thạch vừa bên người, nhẹ giọng ghé vào lỗ tai hắn nói gì đó, thạch vừa trên mặt lộ ra một trận vui sướng, gật gật đầu. Cố Hiểu dụng thần thức hỏi Cố Thần: "Ca, ngươi có phải hay không phát hiện kia chỉ tang thi ? Sau đó tính giải quyết nó?"
"Đúng vậy, kia chỉ tang thi tiến hóa bộ dáng đã muốn hình cùng cho bình thường nhân loại , Hiểu Hiểu, ta phát hiện tang thi càng là hướng lên trên tiến hóa, liền càng ngày càng tiếp cận nhân loại bộ dáng, nếu không phải cặp kia khác hẳn với nhân loại màu đỏ huyết mâu, chỉ sợ nó lúc này nếu ở chúng ta trung gian, đều rất khó chú ý tới nó cư nhiên là chỉ tang thi."
"Nga? Như vậy đáng sợ?"
"Đúng vậy, ta đi trước hội hội nàng. Ngươi hảo hảo nhìn sáng láng."
Cố Hiểu đáp ứng rồi, ở trải qua lúc này đây sự kiện sau, chính mình trong lòng cũng là sau một lúc sợ, mặc dù có ngọc bội có Tiểu Quai chúng nó, nhưng là vẫn là chính mình tự mình cùng sáng láng bên người trong lòng mới có thể an tâm.
Cố Thần đứng ở bên cửa sổ, ánh mắt nhìn chằm chằm kia chỉ nữ tang thi phương hướng, nữ tang thi không hiểu đột nhiên cảm giác có chút bất an, không đợi nàng ngẩng đầu, Cố Thần đã muốn vẫy tay đối với nàng phương hướng làm một cái đại diện tích lôi bạo.
"Ầm vang long! ! ! !" Chói mắt lôi điện làm cho người ta nhìn thấy ghê người, nữ tang thi phương hướng, quanh thân là nằm ngửa một vòng hắc tiêu thân mình tang thi nhóm. Tất cả mọi người bị kia một màn biến thành trong lòng chấn động, nhìn bình tĩnh đứng ở bên cửa sổ Cố Thần, thực lực của hắn, rốt cuộc đạt tới cái gì cấp bậc.
Đáng tiếc! Nữ tang thi đã muốn dựa vào mình cảm giác rất nhanh tránh thoát lần này công kích, chi lợi nha ngẩng kia trương xám trắng thanh tú mặt. Dựng thẳng lên dài thật dài móng tay thủ, hướng về phía nhìn của nàng Cố Thần phẫn nộ tru lên.
"Rống rống rống!"
Phẫn nộ làm cho nàng gắt gao khóa trụ Cố Thần, khống chế được hơn mười chỉ lực lượng hình T2, làm cho chúng nó đi va chạm thủy tinh đại môn, nàng muốn cắn tử này đáng giận nhân loại.
"Phanh! Phanh! Phanh!" Một trận một trận mãnh liệt va chạm thủy tinh môn thanh âm xao vang ở mọi người trong lòng, làm sao bây giờ, lúc này là thật đem này chỉ tang thi thể lĩnh cấp chọc giận, nếu thực làm cho chúng nó phá khai , chỉ sợ hội tao đến nó hơn điên cuồng trả thù.
"Cố tiên sinh, đều đã muốn ấn ngươi nói an bài tốt lắm. Hiện tại có phải hay không chỉ cần chờ là đến nơi?" Thạch vừa tiến lên nói.
"Đối." Cố Thần gật gật đầu, chính tiếp tục công kích kia chỉ nữ tang thi, đột nhiên. Nghe được dưới lầu thạch vừa này đội viên tiếng kêu thảm thiết, sao lại thế này? Đang chuẩn bị nói cho thạch vừa, lại phát hiện thạch vừa vỗ về đầu ngồi trên mặt đất thống khổ rên rỉ.
Lập tức quay đầu nhìn về phía Cố Hiểu bên kia, phát hiện nàng đang gắt gao ôm bả đầu chôn ở nàng trong lòng sáng láng, vội vàng đi qua đi. Hỏi: "Sao lại thế này?"
Cố Hiểu cũng có chút khó hiểu, nàng cũng là lần đầu tiên đụng tới loại tình huống này, phe phẩy đầu nói: "Không biết, vừa mới sáng láng đột nhiên cảm giác đau đầu, ta liền hỏi hắn sao lại thế này, hắn cũng không nói lên được. Sau đó đột nhiên nhắm mắt lại sau này đổ, ta lập tức cảm thấy không quá thích hợp, sau đó liền ôm hắn. Dùng linh lực ở hắn quanh thân vận chuyển, phát hiện hắn não bộ có một cỗ kỳ quái dao động. Vì thế ta chạy nhanh dùng chính mình tinh thần lực khu đuổi này cổ sóng điện não, hắn mới tốt điểm nhi, nhưng là lúc này vẫn là không có gì khí lực."
Cố Thần lo lắng nhìn bọc nhỏ tử liếc mắt một cái, nói; "Phỏng chừng là kia chỉ tang thi duyên cớ. Nàng khẳng định đang ở vận dụng tinh thần lực công kích chúng ta, chẳng qua bởi vì ngươi ta tinh thần lực so với nàng cường. Cho nên mới không có đã bị ảnh hưởng. Ngươi trước nhìn sáng láng, ta đến đối phó kia chỉ tinh thần hệ tang thi."
Nói xong, đi đến phía trước cửa sổ, nhìn vẻ mặt khiêu khích nhìn đã biết biên nữ tang thi, trong lòng cũng là âm thầm lấy làm kỳ, cư nhiên ngay cả nhân loại nên có biểu tình đều có , chẳng qua lược hiển cứng ngắc chút cho nên có vẻ có chút buồn cười.
Khống chế được thần thức, mạnh mẽ hướng tới kia chỉ tang thi sóng não trung công tới. Nữ tang thi 噌噌 lui ra phía sau vài bước, phe phẩy đầu thống khổ tê gào thét.
Nhân loại! Nhân loại! Chết tiệt nhân loại! Phệ huyết cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, thu hồi chính mình công kích đám kia nhân loại tinh thần lực. Không cam lòng nhìn thoáng qua Cố Thần, hướng bóng ma chỗ rất nhanh lui về phía sau.
Muốn chạy trốn! ! ! ! Cố Thần mâu quang chợt lóe, quay đầu nhìn mắt còn tại vỗ về ngạch vẻ mặt thống khổ không có hoãn tới được mọi người, rất nhanh kháp thủ quyết làm một cái che chắn thuật, làm cho người ta thấy không rõ hắn động tác.
Sưu nhảy lên bệ cửa sổ đi xuống nhảy dựng, vận khí mũi chân khinh dẫm nát tang thi não bộ, rất nhanh di động đến nữ tang xác chết tiền, nhìn lộ ra một tia sợ hãi nhìn chính mình nữ tang thi, cầm lấy đao, đi phía trước mạnh mẽ vung lên!
Đao lại bị cái gì vậy trở chặn, lập tức đã bị dừng hình ảnh ở tại chỗ, Cố Thần ánh mắt lộ ra một tia kinh dị. Lại nhanh chóng khôi phục vẻ mặt, nhìn vẻ mặt đắc ý sưu một chút lẻn đến tang thi đàn trung nữ tang thi.
Có ý tứ! !
"Từ! ! ! Ba! ! !"
Đối với nữ tang thi tránh né địa phương rất nhanh huy quá nhất kích lôi bạo, nhìn lại muốn tháo chạy nữ tang thi, Cố Thần ánh mắt trầm xuống, phóng xuất ra thần thức áp bách ở nó muốn trốn động tác.
Lả tả bá, một trận ánh đao thiểm ảnh, rất nhanh lại đây đến nữ tang xác chết tiền, đối với nữ tang thi ôn nhu cười cười, lại huy khởi đao, khóa ở nó tinh thần lực.
Phốc xuy ~~~~~
Một trận máu đen bắn tung tóe quá, thủ lãnh chia lìa. Nữ tang thi không cam lòng trừng lớn màu đỏ hai mắt nhìn thiên không.
Một bên dùng sử dụng sấm đánh hướng tới đánh về phía chính mình tang thi huy đi, một bên rất nhanh dùng đao tiêm đối với nữ tang thi đầu một trận quấy, rốt cục, ở nữ tang thi trong óc, thấy được một viên màu lam tinh hạch.
Bất chấp ghê tởm, thân thủ theo bên trong xuất ra hỗn óc có chút niêm trù tinh hạch, lại rất nhanh huy động dị năng một đường đánh chết tang thi, ngẩng đầu nhìn mắt lầu 3 cửa sổ, khoảng cách dưới lầu có mười thước, vận nổi nóng lên nhảy, xóa che chắn. Liền nhìn đến nằm trên mặt đất chuẩn bị đứng dậy thạch vừa đám người.
Thạch vừa đối vừa rồi dị trạng cũng không rõ lắm, chỉ biết là lúc ấy tựa hồ có một đại máy khoan điện càng không ngừng hướng chính mình trong óc chui , trước mắt một trận hắc choáng váng, càng là cố gắng bức bách chính mình thanh tỉnh, lại càng là cảm giác đau đầu dục liệt.
Dần dần đứng dậy mọi người, mỗi người sắc mặt cơ hồ đều có một chút vi trắng bệch, dựa ở trên vách tường. Nhìn sắc mặt bình thường Cố Thần, trong lòng âm thầm ghen tị. Liền ngay cả tiền Anh Kiếm, lại một lần nữa cảm giác được Cố Thần người này thực lực, tựa hồ so với chính mình dự đoán còn mạnh hơn thượng rất nhiều.
Như vậy chính mình vừa mới, thu một cái hắn muốn giết nữ nhân, là đúng hay sai?
"Liên trưởng, ngươi khá hơn sao?" Lý đại binh sử kính nâng dậy thạch vừa thở phì phò hỏi.
"Tốt hơn nhiều! Vừa mới sao lại thế này, Cố tiên sinh, có phải hay không cùng kia chỉ tang thi có liên quan?" Thạch vừa ong ong kêu trong đầu đột nhiên cảm giác này không khoẻ đều không có , dần dần trước mắt hắc choáng váng cũng không thấy , tầm mắt cũng từ mơ hồ trở nên rõ ràng đứng lên, hắn trợn mắt vừa thấy, mới phát hiện chính mình nằm trên mặt đất.
"Đúng vậy, bất quá hiện tại không cần lo lắng , kia chỉ tang thi đã muốn bị ta giải quyết !" Cố Thần hồi đáp, lại nghĩ tới vừa mới kia trận kêu thảm thiết, việc nói; "Thạch liên trưởng, ngươi trước chạy nhanh đi lầu hai nhìn xem của ngươi này đội viên đi, vừa mới ta tựa hồ nghe đến một trận tiếng kêu thảm thiết, cũng không biết bọn họ hiện tại thế nào ."
"Cái gì?" Thạch vừa quá sợ hãi vội vàng mang theo Lý đại binh hạ lầu hai, ngay cả chính mình vừa mới đều chịu không nổi kia trận công kích, có thể nghĩ này bọn lính, cũng không biết này binh viên nhóm thế nào .
Mới vừa đi đến lầu hai đại môn vị trí, liền nhìn đến nhuyễn ngồi ở góc tường sắc mặt trắng bệch cả người vô lực binh lính nhóm, nhìn bọn họ không có gì sự, thạch vừa trong lòng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nguyên bản là ấn Cố Thần nói ý tứ, ở trong này lưu một ít nhân thủ, lợi dụng chỉ có thể một cái môn xuất nhập lý vị trí, có thể tập trung công kích này đó tang thi, lại không nghĩ rằng kia chỉ tinh thần hệ tang thi đột nhiên công kích bọn họ.
Hoàn hảo Cố Thần đúng lúc giết kia chỉ tang thi, bằng không bọn họ chỉ sợ đều phải bị này chỉ tang thi cấp tra tấn tử, nghĩ kia đau đầu dục liệt cảm giác, thạch vừa liền một trận sợ.
Di? Nhưng là Cố Thần là như thế nào giết chết kia chỉ tang thi ? Chẳng lẽ cũng là dùng tinh thần lực công kích? Kia hắn có phải hay không cũng có tinh thần hệ? Không phải nói hắn là lôi hệ sao? Chẳng lẽ hắn cũng là song hệ dị năng?
Bất chấp kinh ngạc, hiện tại cũng không phải tưởng này đó thời điểm, tuy rằng kia chỉ tang thi tử rớt, khả trước mắt còn có nhiều như vậy tang thi không có giải quyết, nhìn trước mắt gian, hiện tại đã muốn tiếp cận buổi chiều tứ điểm, nhanh chút hành động , bằng không trước khi trời tối chỉ sợ đuổi không trở về căn cứ.
Mở ra lầu hai đại môn, lặng lẽ đi xuống tham, mất đi lãnh đạo tang thi nhóm lúc này càng thêm bạo táo, đại hạ lý mấy chục nhân tiên sống hơi thở làm cho chúng nó lâm vào điên cuồng, thủy tinh trên cửa che kín liều mạng chủy đánh tang thi nhóm, chúng nó giống nhau không biết đau đớn, bang bang phanh không ngừng chủy đánh.
Không tốt! Nghe được "Ba" một tiếng thủy tinh vỡ vụn thanh âm, chúng nó đã muốn chủy mở. Thạch vừa kinh hãi nói, chạy nhanh thông tri mọi người.
"La bân."
"Đến!"
"Chạy nhanh đi lên thông tri bọn họ, đại môn đã muốn bị này đàn tang thi xao nát, chỉ sợ quá không được bao lâu sẽ công đi lên, thông tri mọi người chuẩn bị chiến đấu."
"Là, liên trưởng!" La bân rất nhanh chạy chậm hướng lên trên ba bước cũng từng bước chạy trốn.
Đến lầu 3, la bân vội vàng nói: vừa liên tiếp dài chỉ thị, mọi người chuẩn bị chiến đấu, tang thi nhóm đã muốn sắp công vào được, dưới lầu đại môn đã muốn chủy mở một góc."
"Cái gì? Nhanh như vậy?" Lý đại binh đạo.
Nhưng là làm sao bây giờ, hiện tại tất cả mọi người còn không có khôi phục thể lực, vừa mới tại kia chỉ tang thi tinh thần lực công kích ảnh hưởng hạ, bây giờ còn cảm giác có chút có chút đau đầu, cả người không có gì khí lực, lúc này như thế nào có tinh thần vận dụng dị năng.
Nhìn vẻ mặt sầu khổ mọi người, Cố Thần đối với Cố Hiểu gật gật đầu, tiến lên nói: "Như vậy đi, ta cùng ta muội muội đi trước, bởi vì trước mắt chỉ có ta cùng ta muội muội còn có chút khí lực có thể chống cự một thời gian, nhưng là các ngươi cũng muốn nhanh thời gian khôi phục, sau đó áp dụng thay phiên thay công kích, dễ dàng cho mọi người thể lực khôi phục."
Tiếu thiên quý gật gật đầu, tiền Anh Kiếm cũng không có ý kiến, Lý đại binh hơi cảm kích nhìn Cố Thần liếc mắt một cái.
PS:
Rốt cục canh ba viết xong , ánh mắt mệt mỏi quá, đúng rồi một ngày máy tính, gột rửa ngủ! Còn có chúc các vị thân thất tịch lễ tình nhân thoải mái, muốn hạnh phúc thoải mái nga! Ngủ ngon!
Mạt thế tiền cuốn chương 68: rốt cục tiêu diệt
ps:
Ra vẻ nhất viết hảo liền vội vã thượng truyền , phỏng chừng hội hữu thác chữ sai. Mọi người có thể trước đừng nhìn, chờ ngày mai chín giờ qua đi lại nhìn đi.
Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo sáng láng cùng Tiểu Quai chúng nó nhanh chóng hướng dưới lầu đuổi, lúc này thủy tinh đại môn vỡ tan một góc đã muốn mở rộng thành có thể dung một người ra vào.
Tang thi nhóm nhìn đến sau, hưng phấn ngươi thôi ta xả muốn cướp đi vào trước, cuối cùng ngược lại là hai tang thi đồng thời bị tạp ở tại nơi đó.
Nhìn đến loại tình huống này, Cố Thần lập tức cùng thạch vừa nói: "Liên trưởng, ngươi tổ tiên chức đem nơi này không thể chiến đấu đội viên nhanh chóng chuyển dời đến trên lầu, cho các ngươi 3 phút thời gian, phải nhanh! Bằng không ai cũng vô pháp cam đoan bọn họ an toàn!"
"Tốt, la bân, nhanh chóng đem không thể chiến đấu đội viên hướng lên trên dời đi."
"Là, liên trưởng."
Quay đầu nhìn về phía này chính ý đồ đứng lên đội viên nhóm, la bân cau mày nói: "Lục tử, hiện tại chỉ có ta và ngươi còn có khí lực, hai chúng ta một người phù một người, nhanh chóng dời đi."
"Là, Đội trưởng."
"Đội trưởng, chúng ta không cần dời đi, chúng ta có thể chiến đấu ."
"Đúng vậy, Đội trưởng, chúng ta làm được, làm cho chúng ta xử lý này quái vật."
"Tốt lắm, đừng ồn ào , các ngươi hiện tại thế nào có khí lực, tới trước trên lầu nghỉ ngơi trong chốc lát, nghỉ ngơi tốt , không phải càng có thể nhiều sát mấy chỉ tang thi. Nhanh chóng, lục tử, mau."
Vừa nói vừa giúp đỡ một gã đội viên rất nhanh hướng trên lầu dời đi, lục tử cũng theo sau giúp đỡ một khác danh đội viên nhanh chóng đuổi kịp. Hai người không hổ là huấn luyện có tố binh lính, vô dụng đến 3 phút, 6 danh sĩ binh toàn bộ thành công chuyển dời đến lầu 3, sau đó hai người lại lập tức xuống dưới nhanh chóng xx chiến đấu trạng thái.
"Ba! !"
Một tiếng lớn hơn nữa thủy tinh mảnh nhỏ tiếng vang ở hàng hiên trung vang lên, Cố Thần việc tìm kiếm, chỉ thấy kia hai nguyên bản bị kẹp lấy tang thi, té trên mặt đất, trên người là một cái tiếp một cái điên dũng mà vào tang thi nhóm.
Hai tang thi chỉ thứ tưởng giãy dụa đứng dậy, bất đắc dĩ luôn vừa mới phục khởi liền lại bị thải đi xuống.
"Thạch liên trưởng, ngươi còn có thể chiến đấu sao? Không được trong lời nói ngươi chạy nhanh lên lầu đi. Tang thi nhóm đã muốn hướng vào được." Cố Thần quay đầu đối với vẫn nhíu lại mi thạch vừa nói.
"Ta có thể , yên tâm đi, ta sẽ không tha các ngươi chân sau ."
"Tốt lắm."
Cố Hiểu lúc này cũng vội vàng đối với sáng láng nói: "Ngốc một lát trăm ngàn biệt ly khai tỷ tỷ bên người biết không?" Sáng láng gật gật đầu, buông ra tay nhỏ bé, sau này lui một bước nhỏ. Tỷ tỷ muốn đánh quái vật, không thể ở lúc này nắm tỷ tỷ ảnh hưởng tỷ tỷ.
"Rống rống rống! ! ! !" Càng ngày càng tiếp cận tang thi tru lên thanh đâm vào mọi người màng tai có chút sinh đau, nhìn đã muốn hiện lên thang lầu xuyên qua góc chính hướng tới bên này lắc lắc đãng đãng đi tới tang thi, Cố Thần giành trước đối với chúng nó chém ra nhất kích lôi bạo.
"Oanh! ! !"
"Bang bang phanh! ! !"
Mãnh liệt sấm đánh đánh bại nhất đại phiến tang thi, 噌噌噌 sau này đổ đi, áp đảo phía sau nhất đại phiến tang thi. Đang lúc Cố Thần tính lại đến nhất kích khi. Đột nhiên, cảm giác trong không khí tựa hồ có một cỗ thập phần nguy hiểm dòng khí, dựa vào trực giác Cố Thần vội vàng đối với phía sau mọi người nói: "Nguy hiểm. Chạy nhanh hướng bên cạnh trốn."
Mọi người sau khi nghe được, vội vàng chuyển hướng một bên trên vách tường dựa vào.
"Rống ~! ! ! !" Một tiếng thanh thê lương tru lên thanh làm cho mọi người tâm thần chấn động, sao lại thế này? ? Cố Thần cùng Cố Hiểu cập thạch vừa đám người gắt gao dán tại trên vách tường, đang định lặng lẽ xem một chút tình huống. Không nghĩ, chỉ thấy vài đạo mang theo vết máu phong nhận lả tả bá theo đại môn chỗ bay tiến vào. Nhìn nhìn lại vách tường, đều phá vài khối.
"Hảo kinh người uy lực!" Mọi người thầm nghĩ nói.
"Đúng vậy, phong hệ t3, nhưng lại là vài chỉ." Nhìn trên vách tường dấu vết, Cố Thần nói.
Nhanh chóng tìm được cạnh cửa, chỉ thấy có mấy chỉ bị tiệt thành hai đoạn tang thi. Xem ra kia mấy chỉ t3 đã muốn khẩn cấp , Cố Thần thầm nghĩ nói.
"Cố tiên sinh, ta đến dẫn dắt rời đi bọn họ chú ý. Sau đó ngươi tới công kích." Thạch vừa nói.
"Có thể." Không có nghi ngờ thạch vừa xong để được không, Cố Thần gật gật đầu nói.
"Ha ha, cảm ơn Cố tiên sinh tin tưởng ta, Cố tiên sinh, ta vừa vặn cũng là phong hệ 3 cấp. Ngốc một lát này mấy tang thi tinh hạch, có thể tặng cho ta sao?"
"Đi. Ta không ý kiến."
"Kia cảm ơn Cố tiên sinh ." Nói xong, một cái xoay người, đối với kia mấy chỉ chính hướng người này đi tới tang thi lả tả vài đạo phong nhận quăng đi qua, đáng tiếc, đều bị kia mấy chỉ tang thi linh mẫn né đi qua.
Mấy chỉ t3 bị thạch vừa hành động chọc thứ , đồng thời đem mục tiêu tập trung trụ thạch vừa, huy xanh trắng cánh tay đồng thời đối với thạch vừa phát ra phong nhận công kích, lặng im cảm thụ được không khí dao động, một cái sườn chuyển một cái ngồi thân rất nhanh tránh né . Cố Thần tắc nhân cơ hội này huy mấy đạo lôi điện, đáng tiếc, đều bị kia mấy tang thi né đi qua.
Nhìn kia mấy chỉ t3 lại muốn công kích Cố Thần, thạch vừa vội vàng đối với chúng nó liên tục vài đạo phong nhận huy đi qua.
"Rống! !" Một cái tang thi bởi vì phân tán lực chú ý bất hạnh cánh tay bị bị thạch vừa phong nhận cắt một đạo lỗ hổng, màu đen huyết nhất thời theo miệng vết thương chảy xuống dưới.
Nhìn đồng bạn bị nhân loại thương đến, đồng dạng phẫn nộ cái khác t3 cũng không lại chú ý Cố Thần, cùng kia chỉ bị thương t3 cùng nhau, nháy mắt chém ra chúng nó cho rằng mạnh nhất lực lượng, hơn mười đạo gió mạnh nhận gào thét hướng tới thạch vừa rất nhanh bay tới.
Thạch vừa kinh ngạc trừng lớn mắt, nhanh chóng tưởng hướng bên cạnh tránh né, nhưng là này hơn mười đạo phong nhận tốc độ, rõ ràng so với phía trước khoái thượng vài lần. Mắt thấy thạch vừa sẽ bị này hơn mười đạo phong nhận cấp công kích đến, Cố Hiểu sưu một chút rất nhanh chém ra dây nháy mắt một quyển rất nhanh hướng nàng bên này nhất xả, thạch vừa bị nàng lấy không tư nghị tốc độ theo đại môn trung gian kéo dài tới thân thể của nàng sườn.
Nguy hiểm thật! ! ! Dựa vào vách tường nhìn đối diện đại môn trên vách tường hơn mười đạo hãm sâu vết sâu, thạch vừa trái tim bùm bùm kịch liệt nhảy lên .
Không đợi hắn chuẩn bị cùng Cố Hiểu nói một tiếng cảm ơn, chỉ thấy Cố Hiểu đã muốn hướng đại môn chỗ thiểm đi, sưu sưu chém ra mấy cái dây, tại kia mấy chỉ tang thi đang tìm tìm đột nhiên không thấy thạch vừa khi, đã muốn lặng yên cũng rất nhanh bắt bọn nó cấp vòng ở tại bên trong.
Cố Thần quay đầu thản nhiên nhìn nàng một cái, không nói cái gì hai vung tay lên, "Oanh! ! !" Vài đạo màu lam quang mang "Ba! Ba!" Đánh vào chúng nó trên người.
Không lo lắng thấy bọn nó có hay không bị giải quyết điệu, lại là mấy đánh lôi điện đối với một khác ba phác đi lên tang thi nhóm huy đi qua. Cố Hiểu cũng nhanh chóng tiêu sái đến Cố Thần bên người, sưu sưu mấy cái dây nháy mắt đâm xuyên qua chúng nó đầu.
"Liên trưởng, ngươi không sao chứ! !" La bân vội vàng hỏi, lục tử cũng ở một bên vẻ mặt lo lắng nhìn có chút thở phì phò thạch vừa.
"Không có việc gì, các ngươi chạy nhanh quá đi hỗ trợ, không cần phải xen vào ta, ta nghỉ ngơi lập tức tốt lắm."
"Là. Liên trưởng."
"Lục tử, ngươi không khác thường có thể, hay dùng thương đi, đánh cho ta chuẩn , đừng lãng phí một viên viên đạn, hung hăng đánh xuyên qua này đó quái vật đầu." La bân nhìn đám kia tang thi hung tợn nói.
"Là, Đội trưởng, ngươi liền xem ta đi."
"Cố tiên sinh, chúng ta đến giúp ngươi." Nói xong, la bân vận dụng dị năng. Nháy mắt, ở bọn họ trước người ba thước chỗ đôi nổi lên một đạo một thước cao thật dày tường đất, chặn tang thi nhóm đi tới cước bộ.
Lục tử cũng vào lúc này giơ lên bang bang phanh nổ súng bắn. Một cái tiếp một cái tang thi bị bạo mở đầu sau này đổ đi. Nhưng là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, mấy chỉ lực lượng hình t2 tang thi giơ lên mạnh mẽ hướng tới tường đất một trận mãnh chủy, không bao lâu, tường đất mắt thấy sẽ chống đỡ không được . Cố Hiểu lại là sưu sưu vài đạo dây rất nhanh phi đã đâm đi, phốc xuy! ! ! Dính óc dây theo tang thi trong óc rút ra.
Tiếu thiên quý mang theo cho triết còn có tiền Anh Kiếm mang theo vương có chút lúc này cũng theo trên lầu đi vào bọn họ bên người. Đối với đang ở chiến đấu hăng hái Cố Thần cùng Cố Hiểu nói: "Hai người các ngươi nghỉ ngơi một lát đi, cũng cho chúng ta biểu diễn biểu diễn."
"Đúng vậy, huynh đệ, các ngươi đã muốn đủ lợi hại , chậc chậc! ! ! Nhìn xem này tang thi thi thể đôi , ít nhất có hai ba trăm chỉ đi." Tiền Anh Kiếm sờ sờ đầu bóng lưỡng nói.
"Tốt lắm. Các ngươi đến đây đi." Không có đáp lại tiền Anh Kiếm, Cố Thần đối với tiếu thiên quý thản nhiên nói. Sau đó kéo qua còn không có giết qua ẩn Cố Hiểu, đi đến sáng láng bên người.
"Ca. Như thế nào không cho ta tiếp tục, chờ bọn hắn chờ tới khi nào, lúc này đều nhanh 4 giờ rưỡi , lại trễ trời đã tối rồi." Nhìn tiếu thiên quý sưu sưu mấy chỉ băng tiễn đồng thời hướng tang thi đôi huy quá Cố Hiểu nói nhỏ.
"Chúng ta cũng chiến đấu cả buổi , luôn như vậy làm cho người ta nhìn chúng ta vẫn như vậy tinh thần. Khẳng định sẽ làm nhân hoài nghi. Coi như nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi, cũng thuận tiện xem hắn lưỡng ai lợi hại hơn." Cố Thần bình tĩnh thanh trả lời.
"Được rồi!"
Tiền Anh Kiếm ở trên lầu nghỉ ngơi trong chốc lát. Lúc này tinh thần cùng thể lực đều khôi phục không sai biệt lắm , nhìn này đó quái vật cũng có chút nóng lòng muốn thử, hai tay đồng thời đi phía trước vung lên, nhất đại phiến hỏa diễm nhất thời bao vây ở mấy chục chỉ tang thi.
Nhất thời, một trận đặc hơn đốt trọi vị nhân gay mũi đập vào mặt mà đến, lôi kéo sáng láng na xa một chút nhi, mặt nhăn mũi lấy tay che mặt, này chết hết đầu, sát cái tang thi cũng như vậy có "Khí tràng."
Chịu được một trận một trận tanh tưởi, âm thầm trừng mắt nhìn tiền Anh Kiếm liếc mắt một cái, bất quá hoàn hảo, tiền Anh Kiếm hỏa hệ vẫn là rất lợi hại , không bao lâu, này đó tang thi liền thiêu thành tro tàn.
Bởi vì chính mình tinh thần lực còn không có hoàn toàn khôi phục, cho nên tiếu thiên quý cũng không tính lại sử dụng tinh thần lực, mà là vẫn không ngừng chém ra băng tiễn, hoàn hảo, hắn tốc độ cùng độ chính xác phi thường cường, mỗi một cái băng tiễn đều là nhất kích tất phát.
Cho triết cũng ở một bên, không ngừng đối với không ngừng điên vọt tới mà đến tang thi lả tả chém ra phong nhận, trong lòng bàn tay nắm , là mấy mai nhị cấp tinh hạch, dùng để bổ sung thể lực .
Mà vương có chút, không khác thường có thể, chỉ có thể cùng lục tử giống nhau, ghìm súng bang bang phanh bắn chết tiếu thiên quý cùng tiền Anh Kiếm hai người không lo lắng tang thi.
Qua một hồi lâu, tiếu thiên quý cùng tiền Anh Kiếm đám người cũng tiêu diệt đại khái hai ba trăm đến chỉ tang thi, trong đó cũng có la bân công lao.
"La bân, lục tử, hai người các ngươi tỉnh điểm con đạn, đi trên lầu đem đại binh bọn họ bị thay thế, hai người các ngươi nghỉ ngơi một lát." Thạch vừa trầm giọng nói.
Bây giờ còn có đại khái bốn trăm chỉ không đến, ấn như vậy tốc độ chỉ cần tiếp qua bán giờ, không có gì bất ngờ xảy ra là có thể toàn bộ tiêu diệt sạch sẽ .
Cố Thần lúc này cũng đã đi tới, đối với sắc mặt lại có chút trắng bệch tiếu thiên quý nói: "Ngươi nghỉ ngơi một lát đi, cho ngươi đội viên đến thay ngươi."
Tiếu thiên quý gật gật đầu, cũng không miễn cưỡng, lúc này hắn là thật sự cảm giác lực bất tòng tâm . Cho triết giúp đỡ hắn đi đến một bên, nhìn hắn dựa vào hảo sau, chính mình chạy nhanh đi lên kêu những người khác xuống dưới.
Rất nhanh, lại là nhất ba nhân đối với còn thừa tang thi không ngừng đánh chết, có thể sử dụng dị năng dùng dị năng, không thể dị năng rõ ràng tiến lên huy đao hoặc nổ súng.
Ngẫu nhiên có mấy chỉ lợi hại tang thi, đều bị Cố Thần cấp theo giữ giải quyết rớt.
Ngũ điểm! Nhìn xấp cao cao tang thi đôi, tất cả mọi người tựa vào trên tường kéo kéo khóe miệng, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó lại ở đều tự đội trưởng thúc giục hạ, mã bất đình đề cướp đoạt tinh hạch.
Cố Hiểu không có tham dự cái này "Hoạt động", mà là Cố Thần ở mặt không chút thay đổi rất nhanh cướp đoạt . Bởi vì nàng thấy được bạch hé ra mặt, ôm cánh tay đi đến tiền Anh Kiếm bên cạnh Lưu Mỹ Mỹ .
Mạt thế tiền cuốn chương 69: vì sao muốn cứu nàng?
Lôi kéo bọc nhỏ tử, Cố Hiểu từng bước một hướng Lưu Mỹ Mỹ bên kia đi đến. Lưu Mỹ Mỹ nhìn lạnh như băng nhìn chăm chú vào chính mình chậm rãi đi tới Cố Hiểu, cho dù nội tâm có chút sợ hãi, lại như trước thẳng thắn lưng không chút nào yếu thế nhìn thẳng đi qua.
Đến bây giờ, nàng cũng không cảm thấy chính mình làm sai cái gì, nhân không vì mình, trời tru đất diệt! Nàng chính là muốn sống , có cái gì sai!
Đột nhiên!
"Ba!" Một tiếng khinh thúy vang dội bàn tay thanh ở mọi người bên tai vang lên.
"A! ! Ngươi! Cố Hiểu ngươi cái tiện nhân, ngươi cư nhiên dám đánh ta?" Ôm bị đánh cho đỏ bừng mặt, Lưu Mỹ Mỹ tức giận dùng tay kia thì chỉ vào Cố Hiểu nói.
"Đánh ngươi? Đánh ngươi thì thế nào."
"Ba!" Lại là một cái tát huy đi qua, Lưu Mỹ Mỹ bị đánh cho mặt phiến diện, bên kia hoàn hảo mặt cũng bị đánh cho đỏ bừng.
"Này hai bàn tay, là thay sáng láng cùng hổ nhi đánh. Đánh ngươi này hai bàn tay, trở về ta còn phải hảo hảo gột rửa thủ, chậc! Thật sự là bẩn đã chết!" Vẻ mặt ghét bỏ theo túi quần lý lấy ra khăn tay, như là trên tay có cái gì bẩn này nọ dường như liều mạng lau thử.
"Ngươi! ! Ta bẩn? A! Ngươi lại hảo đi nơi nào? Đừng cho là ta không biết, Lưu Tương Đình cùng hùng chính thiên là ai giết, như thế nào? Dám làm không dám nhận thức? Hừ! So với trong tay đã muốn dính hai điều mạng người cũng không dám thừa nhận ngươi, ít nhất ta bây giờ còn là trong sạch , hơn nữa, ta mặc dù ác độc, cũng là đặt ở bên ngoài thượng, mà ngươi đâu, rõ ràng so với ai khác đều ngoan độc, so với ai khác đều dối trá, còn trang một bộ cao thượng thuần khiết bộ dáng, ta phi!" Bị Cố Hiểu vẻ mặt ghét động tác kích thích đến, Lưu Mỹ Mỹ lúc này tức giận đến cả người run run.
Chỉ vào bị đánh mặt, Lưu Mỹ Mỹ tiếp theo cười lạnh nói: "Làm sao chỉ đánh bàn tay, chẳng lẽ không muốn giết ta giải hận? Đến a, có bản lĩnh ngươi liền hiện tại giết ta, nói cho ngươi, ta cũng không sợ ngươi."
"Ha ha! Đúng vậy, Lưu Tương Đình cùng hùng chính thiên là ta giết. Ai nói ta không dám thừa nhận . Theo ngay từ đầu, ta vốn không có mở miệng phủ nhận nói bọn họ không phải ta giết, chỉ là các ngươi chính mình đang nói mà thôi. Về phần ta vì sao muốn giết hắn nhóm, cũng chỉ là bởi vì nhân không đáng ta, ta không đáng nhân mà thôi.
"Mà ngươi, sáng láng hiểu được lỗi ngươi sao? Hắn mới ba tuổi, mới ba tuổi mà thôi, đối một cái tay trói gà không chặt lực không có một chút nhi năng lực phản kháng đứa nhỏ, ngươi đều có thể như vậy nhẫn tâm dùng hắn đến chắn tang thi, đánh ngươi hai bàn tay đều xem như khinh ."
Lại đến gần từng bước. Đối với nghe đến mấy cái này nói sau như trước không có một tia sám hối Lưu Mỹ Mỹ nhẹ giọng nói: "Còn có, Lưu Mỹ Mỹ tiểu thư, ngươi rõ ràng so với ai khác đều sợ tử. Lúc này nhưng muốn giả bộ một bộ chính mình không sợ chết bộ dáng, cho nên luận khởi dối trá, Lưu tiểu thư, ngươi mới là việc nhân đức không nhường ai đệ nhất nhân tuyển. Nếu ngươi thật sự không sợ chết, vì sao hội làm ra phía trước kia phiên hành động. Cho nên sự thật là, ngươi sợ chết, ngươi rất sợ chết, phi thường sợ chết."
"Mà ngươi lại không muốn chết, cho nên ngươi mới có thể làm cho một cái ba tuổi đứa nhỏ thay ngươi chắn tang thi. Hiện tại, cũng mời ngươi đừng biểu hiện ra một bộ chính mình không sợ trời không sợ đất bộ dáng. Nhìn thật thật làm cho người ta ghê tởm." Cố Hiểu vẻ mặt hèn mọn nhìn vẻ mặt kinh hoảng sau này lui Lưu Mỹ Mỹ châm chọc nói.
Bị đương trường nói trúng rồi chính mình nội tâm cực độ không muốn thừa nhận chuyện thực, Lưu Mỹ Mỹ sắc mặt thoáng chốc so với phía trước còn muốn hơn trắng bệch, cúi đầu. Hai tay nắm ở chính mình cánh tay tựa vào trên tường run nhè nhẹ!
Đúng vậy! Nàng là sợ chết, nàng cũng quả thật không muốn chết! Nàng còn như vậy hội tuổi trẻ, tốt thanh xuân thì giờ, nếu không là vì này chết tiệt mạt thế, lúc này nàng hẳn là còn tại hạnh phúc hưởng thụ cuộc sống đại học. Đàm một hồi xinh đẹp luyến ái, có một yêu nam nhân của chính mình. Sau đó cùng nhau tốt nghiệp, công tác, kết hôn, sinh con.
Nhưng là vì sao, vì sao hội đột nhiên có mạt thế, vì sao sẽ có này đó chết tiệt quái vật, vì sao, chính mình không có Cố Hiểu như vậy cường năng lực, lại vì sao, không có một giống Cố Thần như vậy yêu thương Cố Hiểu người nhà.
Quay đầu nhìn thoáng qua vẫn trầm mặc nhìn không nói tiền Anh Kiếm, a! Nam nhân! Quả nhiên theo bọn họ miệng nói trong lời nói đều là tín không thể . Rõ ràng phía trước còn nói sẽ không làm cho người ta khi dễ chính mình, nhưng còn bây giờ thì sao? Chính mình liền ở trước mặt hắn, bị nhân châm chọc chế ngạo, mà hắn lại chẳng quan tâm.
Cũng là, vì đã biết sao một nữ nhân, đắc tội lực lượng như thế cường đại Cố Hiểu huynh muội lưỡng, thật là nhất kiện không có lời chuyện.
Âm thầm cười nhạo chính mình một phen, không phải không có ăn qua mệt thượng quá, phía trước này đem chính mình trở thành công chúa dường như Trầm Thiên Lâm bọn họ, sau lại còn không phải giống nhau ghét bỏ chính mình. Như thế nào còn có thể tin tưởng nam nhân trong lời nói, nghĩ có thể ỷ lại bọn họ.
"Là, ta ghê tởm, ta dối trá, ta ác độc, cho nên đâu? Ngươi hiện tại là muốn giết ta sao? Ha ha, giết đi, giết đi! Dù sao ta cũng không muốn sống chăng, này làm người ta chán ghét thế giới, ta cũng không tưởng lại nhìn đến. Động thủ đi!" Lúc này Lưu Mỹ Mỹ, sớm đã đã không có phía trước bừa bãi, hiện tại nàng, giống như một bãi nước lặng, không khí trầm lặng, không có một chút nhi tức giận.
Nhìn như vậy như vậy Lưu Mỹ Mỹ, Cố Hiểu trong lòng không có một tia đồng tình, bởi vì Lưu Mỹ Mỹ muốn thương tổn , là chính mình để ở trong lòng người nhà.
Đụng vào chính mình nghịch lân, phải có thừa nhận chính mình lửa giận chuẩn bị. Huy khởi đao, nhắm ngay Lưu Mỹ Mỹ ngực, một đao đã đâm đi.
"Ân! ! !" Một tiếng hùng hậu buồn đau thanh, Cố Hiểu kinh ngạc nhìn dùng tay phải nắm chặt chính mình đao phong, trên tay tiên máu chảy đầm đìa tiền Anh Kiếm.
"Lão đại! ! ! ! !" Vương có chút cùng hồ lôi vẻ mặt giật mình cùng đau lòng, đây là điên rồi sao? Vì như vậy cái nữ nhân, lão đại rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
"Ngươi? ?" Cố Hiểu nghi hoặc nhìn tiền Anh Kiếm, này tư là đối Lưu Mỹ Mỹ động thực cảm tình ? Đã biết thanh võ sĩ đao, cũng không phải là bình thường sắc bén, nhìn như cũ gắt gao nắm đao phong thủ, chỉ sợ bên trong đã muốn da tróc thịt bong.
"Lão đại, mau buông tay, mau buông tay a! ! !" Vương tiểu gấp đến độ xoay quanh, chính mình như thế nào bài, đều bài không ra lão đại nắm đao phong thủ.
"Đúng vậy lão đại, có chuyện có thể hảo hảo nói a, dùng tự ngược sao? Mau buông tay, lão đại, mau làm cho ta cho ngươi băng bó." Hồ lôi vẻ mặt đau khổ cũng là lo lắng vô cùng.
"Cố tiểu thư, ta biết chính mình nếu mở miệng cầu tình thực bất nhân nói, cũng biết thật là mỹ mỹ làm được quá mức . Cho nên ngươi đánh nàng hai bàn tay, ta cũng không nói gì thêm, nhưng là, ta còn là muốn nói, có thể hay không xem ở của ta phân thượng, tha nàng một mạng, chỉ cần ngươi có thể tha nàng, ta cam đoan, về sau nàng tuyệt đối không dám lại làm đối với các ngươi bất lợi chuyện. Nếu nàng sau này còn dám làm loại sự tình này, không cần ngươi động thủ, lão tử tự tay làm thịt nàng, ra bên ngoài uy tang thi." Tiền Anh Kiếm nhìn Cố Hiểu, vẻ mặt nghiêm túc nói.
"Ngươi dựa vào cái gì làm cho ta thả nàng? Nàng vừa mới thương tổn , khả là của ta đệ đệ. Sinh mệnh không có lần thứ hai, nếu không phải hổ nhi, giờ phút này sáng láng hội là cái gì dạng, ngươi ta đều có thể tưởng tượng được đến. Đừng nói chỉ như vậy đánh nàng hai bàn tay, thống nàng một đao, cho dù thống nàng mười đao, đều giải không được mối hận trong lòng của ta." Cố Hiểu lạnh lùng nói.
"Là, ta biết ta không có tư cách yêu cầu ngươi thả nàng, cũng biết nàng quả thật đáng giận, thật giận đến cực điểm. Cái khác nói ta không muốn nhiều lời, cũng không muốn vì của nàng hành vi nói cái gì. Ta chỉ nói một câu, chỉ cần ngươi có thể thả nàng, về sau ngươi là có thể yêu cầu ta tiền Anh Kiếm làm một chuyện, chỉ cần không phải nhằm vào của ta nhân, vô luận là cái gì, cho dù là giết người phạm hỏa, đều có thể, này hứa hẹn, vô luận khi nào thì, chỉ cần ngươi nói, ta đều thay ngươi làm được, cho dù là về sau ta chết , còn có ta huynh đệ đến thay ta hoàn thành này hứa hẹn."
"Ngươi lời này nhưng thật ra nói cho cùng, ta hiện tại thầm nghĩ giết nữ nhân này, mà của ngươi nói ý tứ, nữ nhân này coi như là người của ngươi lâu? Vậy ngươi này hứa hẹn đối ta có ích lợi gì?" Cố Hiểu nhìn tiền Anh Kiếm liếc mắt một cái châm chọc nói.
"Đúng vậy, theo ta làm cho người ta cấp nàng băng bó miệng vết thương khi, nàng liền là nữ nhân của ta . Cho nên Cố tiểu thư, có thể hay không..." Vẫn nắm chặt đao phong, miệng vết thương cảm giác đau đớn không ngừng kích thích hắn thần kinh, lúc này mồ hôi lạnh không ngừng theo ngạch gian toát ra.
"Ngươi trước buông ra thủ, ngươi không phiền lụy ta cầm đao đều mệt mỏi." Cố Hiểu tức giận nhìn tay hắn nói.
"Ha ha! Cảm ơn Cố tiểu thư đau lòng ta." Buông ra thủ, thực TMD đau a! Nhưng là này một câu, lại làm cho chạy tới Cố Hiểu Thân biên Cố Thần nhất thời rét lạnh mặt. Cái gì kêu đau lòng hắn? Hiểu Hiểu chỉ có thể đau lòng chính mình, đau lòng hắn kêu có ý tứ gì?
Cảm giác được Cố Thần không ngừng phóng xuất ra đến lạnh như băng hơi thở, tiền Anh Kiếm khóe miệng rút trừu, này nam nhân, khí tràng quá mạnh mẽ, cũng quá thích ăn dấm chua, vội vàng cương nghiêm mặt cười nói: "Ta nói sai rồi, nói sai rồi, là cảm ơn Cố tiểu thư thông cảm."
Cảm giác đối diện nam nhân vẫn là nếu không đoạn phóng thích lãnh khí, nghĩ, chẳng lẽ chính mình lại nói sai rồi? ? Vương có chút ở bên cạnh nhìn không có nhận thức tiền Anh Kiếm, vội vàng đối với hắn thì thầm nói: "Lão đại, thông cảm cũng là có chứa một loại vì hắn nhân suy nghĩ ý tứ."
Tiền Anh Kiếm hoàn toàn hắc tuyến , này, này cũng biết? Lập tức lại nói: "Ngạch, ta lại nói sai rồi, ngượng ngùng ngượng ngùng, là ta không nên làm cho Cố tiểu thư giơ đao như vậy nửa ngày, mệt đến ngươi , thật sự là thực xin lỗi."
Nhìn lão đại một bộ ăn nói khép nép bộ dáng, vương có chút cùng hồ lôi đều có điểm nhìn không được , theo mạt thế tiền đến mạt thế sau, lão đại loại này bộ dáng ngũ căn đầu ngón tay đều nói lại đây, hơn nữa kia hay là hắn nhóm lúc ban đầu thành lập khi không có thực lực thời điểm, sau lại đội ngũ càng ngày càng nhiều cường đại, từ nay về sau đều là người khác xem lão đại sắc mặt, khi nào thì cần như vậy ?
Gắt gao trừng mắt lão đại phía sau cúi đầu không nói nữ nhân, lão đại vì cứu nàng, lòng bàn tay đều bị phá, còn vì nàng cùng người ta ăn nói khép nép, nàng đến bây giờ đều còn thờ ơ, này lòng của phụ nữ, thực TMD không biết là cái gì làm , không, có lẽ nàng căn bản là không có tâm.
"Lão đại, mau đưa thủ cho ta, lại như vậy chảy xuống đi, bao nhiêu huyết cũng không đủ ngươi phóng ." Hồ lôi biên khí biên chạy nhanh xuất ra cầm máu dược cùng băng gạc nói.
Sau đó ở vương có chút dưới sự trợ giúp, nhẹ nhàng cấp tay hắn chưởng đơn giản tẩy trừ một chút, sau đó lại sái bôi thuốc, nhìn huyết ngừng sau, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, chậm rãi bao thượng băng gạc.
"Ngươi vì sao muốn cứu nàng?" Cố Hiểu khó hiểu nói, Cố Thần còn lại là đôi mắt thâm thúy nhìn tiền Anh Kiếm.
PS:
Đi làm lặng lẽ mã ,
Mạt thế tiền cuốn chương 70: thực xin lỗi
Cảm giác lan băng như tuyết đánh thưởng cùng phấn hồng
"Bởi vì ta phía trước hứa hẹn quá, phải bảo vệ nàng, không cho nàng bị nhân khi dễ, nhâm nàng tùy ý bừa bãi còn sống. Ta là cái nam nhân, ta nói rồi trong lời nói phải làm được, bằng không về sau, ta như thế nào làm cho đi theo của ta người tin phục ta?" Tiền Anh Kiếm kéo kéo khóe miệng nói.
"Ha ha! Ngươi nhưng thật ra rất nam nhân . Bất quá, cho dù ta hôm nay tha nàng, ngươi chẳng lẽ không sợ tương lai, bị nữ nhân này bị cắn ngược lại một cái? Lại hoặc là, xúc phạm tới người bên cạnh ngươi?" Cố Hiểu khẽ cười nói.
"Ha ha! Không sợ, theo ngay từ đầu theo ta chỉ biết nữ nhân này cũng không phải cái gì lương thiện nhân, nhưng là ta chính là thích nàng loại này giọng. Lời nói thật sự nói, đi theo ta bên người nhân, bao gồm ta chính mình, không có một là người tốt, cũng không có người nào là sạch sẽ . Mà ta, cũng vẫn cần người như thế, người tốt ở ta bên người, bình thường chỉ biết bị chết nhanh hơn."
"Bởi vì ta không có khả năng một ngày hai mươi tư giờ bên người bảo hộ, cho nên, ngược lại là nàng loại này nữ nhân, thích hợp nhất ta. Cho nên Cố tiểu thư, ta lại cầu xin ngươi, lưu lại Lưu Mỹ Mỹ một cái tánh mạng, mà ta phía trước nói này cam đoan cùng hứa hẹn cũng sẽ không quên." Tiền Anh Kiếm chậm rãi nói.
"Hiểu Hiểu, đáp ứng hắn." Thần thức lý truyền đến Cố Thần lời nói, Cố Hiểu vội hỏi nói: "Thực phải đáp ứng hắn? Nhưng là liền như vậy buông tha nữ nhân này, ta không cam lòng."
"Chính là hiện tại buông tha nàng, cũng không có nghĩa là về sau, lại có thể cho cái kia nam nhân khiếm chúng ta một cái hứa hẹn. Này nam nhân, trước mắt đến xem thực lực vẫn là rất không sai , hơn nữa ta có một loại dự cảm, này nam nhân, sẽ ở không lâu, tại đây mạt thế trung tạo ra ra một mảnh chính mình thiên địa, trở thành nhân thượng nhân. Mà hai chúng ta, cho dù trước mắt thực lực rất mạnh, cũng như trước chính là hai người, hơn nữa ai cũng không thể cam đoan về sau chuyện, nói không chừng thế nào một ngày, chúng ta ngược lại cũng cần người khác giúp. Cho nên chẳng thừa dịp này. Giao một ít đối chúng ta có lợi nhân. Như vậy cho dù về sau thực có chuyện gì, cũng có thể có thể chiếu ứng lẫn nhau."
Cố Hiểu nghĩ nghĩ, chung quy thừa nhận ca ca nói vẫn là có đạo lý , nhìn xem cũng so với chính mình xa. Áy náy nhìn thoáng qua vẫn gắt gao kề cận chính mình bọc nhỏ tử, quên đi, hôm nay hãy bỏ qua nàng! Về phần về sau, ai cũng không biết không phải sao?
Quay đầu nhìn về phía như trước vẻ mặt mỉm cười chờ đợi chính mình trả lời thuyết phục tiền Anh Kiếm, Cố Hiểu bình tĩnh hé ra mặt nói: "Đi, hôm nay ta liền xem ở phần của ngươi thượng, tha nàng. Bất quá, về sau nếu nàng còn dám động gia nhân của ta, như vậy không chỉ nàng. Liền ngay cả ngươi, ta đều sẽ không bỏ qua."
"Ha ha! Yên tâm! Nếu nàng lại dám làm như thế, không cần ngươi tự mình động thủ, ta cũng sẽ tự mình giải quyết nàng, sau đó mặc cho ngươi xử trí." Cũng không phải thực để ý Cố Hiểu uy hiếp. Tiền Anh Kiếm cười nói.
Mà lúc này, Lưu Mỹ Mỹ lại đột nhiên ngẩng đầu, vẻ mặt nước mắt trừng lớn đỏ bừng hai mắt, vẻ mặt không thể tin lại có chứa một tia cảm động nhìn tiền Anh Kiếm.
"Vì sao? Vì sao muốn cứu ta? Vì sao không cho nàng giết ta? Vì sao muốn thay ta cầu tình? Vì sao không cho ta chết quên đi? Vì sao, vì sao a! ! ! !" Cung lưng Lưu Mỹ Mỹ vẻ mặt nước mắt hướng về phía tiền Anh Kiếm quát.
"Bởi vì ngươi là người của ta." Tiền Anh Kiếm nhìn như vậy mấy dục hỏng mất Lưu Mỹ Mỹ, kéo kéo khóe miệng cười nói nói.
"Người của ngươi?" Lưu Mỹ Mỹ mở to hai mắt lẩm bẩm nói.
"Là. Của ta nhân, ta tiền Anh Kiếm nhân, của ta nữ nhân. Ha ha. Xem đi, ta phía trước không phải đã nói, ngươi chỉ có đi theo ta, mới có thể sống sót. Thế nào, ta nhưng là nói được thì làm được . Cho nên. Đừng khóc ! Ngươi không nên là hiện tại loại này bộ dáng." Tiền Anh Kiếm trầm thấp tảng thanh chậm rãi nói.
"Không nên là loại này bộ dáng? Ta đây nên thế nào loại bộ dáng?" Gắt gao nhìn tiền Anh Kiếm, Lưu Mỹ Mỹ hỏi.
"Giống phía trước cái loại này bộ dáng. Không ai bì nổi, tùy hứng, điêu ngoa, vô lý, ngoan độc. Ha ha!" Nói xong, tiền Anh Kiếm lắc đầu cười cười.
"Ngươi không biết là cái loại này ta thực chán ghét sao?" Có chút chấn động, Lưu Mỹ Mỹ nhẹ giọng hỏi.
"Có điểm, bất quá vẫn là thích quá nhiều chán ghét, chính là, nữ nhân, ta có thể cứu ngươi một lần cũng không có nghĩa là có thể cứu ngươi lần thứ hai. Cho nên ngươi phải nhớ kỹ, muốn mạng sống, chỉ có thể dựa vào chính ngươi. Còn có, đừng đi trêu chọc ngươi chiêu không thể trêu vào nhân, hậu quả, ngươi lần này cũng có thể khắc sâu cảm nhận được ."
Nghe được tiền Anh Kiếm nói có điểm chán ghét chính mình khi, Lưu Mỹ Mỹ cúi đầu tự giễu cười cười, lại nghe đến hắn nói vẫn là thích chính mình, nhất thời nhanh băng tâm tùng xuống dưới, thậm chí còn có một tia vui sướng. Ngẩng đầu, nhìn trước mắt này nam nhân, 1m75 cái đầu, mặt dài, một đôi hẹp dài ánh mắt thượng là một đôi lược hướng lên trên chọn mày rậm, thẳng thắn mũi cùng một đôi vi hậu môi.
Toàn bộ ngũ quan thêm điệp cùng một chỗ, cũng chỉ là một cái diện mạo thực bình thường nam nhân mà thôi. Nhưng chính là như vậy một người nam nhân, lại vào lúc này, làm cho chính mình tâm bùm, bùm kinh hoàng không ngừng. Vì thế nàng thanh tỉnh biết, chính mình luân hãm , cho dù như trước sờ không rõ này nam nhân ý tưởng, cho dù này nam nhân thiệt tình có lẽ cũng không có bao nhiêu, cho dù chính mình về sau có lẽ sẽ bị hắn yếm khí, lại như trước khống chế không được kia khỏa cuồng nhiệt nhảy lên trái tim.
Không biết là khi nào thì đối hắn động tâm, có lẽ là ở hắn vì chính mình ngăn trở kia một đao, lại có lẽ là ở hắn vì chính mình cầu tình khi biểu hiện ra ngoài cao lớn cảm giác an toàn, lại hoặc là, ở hắn nói, chính mình là người của hắn thời điểm.
Nhào vào tản ra nam nhân hơi thở tiền Anh Kiếm trong lòng, Lưu Mỹ Mỹ gắt gao ôm hắn buồn thanh rơi lệ. Tiền Anh Kiếm bị này đột nhiên mỹ nhân nhập hoài phác sau này lui lại mấy bước, nhìn vẻ mặt diễn lược hướng bên này xem mọi người cùng Cố Thần huynh muội lưỡng, nhưng thật ra một tia xấu hổ đều không có, ngược lại là khơi mào cặp kia nhìn có chút hung ác mi, vẻ mặt đắc ý.
Mọi người lập tức hắc tuyến, người này, da mặt xác thực đủ hậu, vì thế không ai lại để ý tới bọn họ bên kia, Cố Thần cũng mang theo Cố Hiểu đi bên kia thu thập chính mình gì đó.
Vương có chút cùng hồ lôi còn lại là hai mặt nhìn nhau, làm sao bây giờ? Lão đại này biểu hiện, bọn họ rốt cuộc còn muốn hay không giết nữ nhân này. Ai! ! Thật thật là làm cho người ta không hiểu, vì thế hai ca lưỡng vẻ mặt rối rắm hướng tới chính mình đội ngũ đi đến.
Chờ tất cả mọi người rửa sạch không sai biệt lắm , nên lấy tinh hạch cũng đều phân phối tốt lắm, Lưu Mỹ Mỹ lúc này cũng khóc không sai biệt lắm . Tiền Anh Kiếm nhìn mắt bị Lưu Mỹ Mỹ nước mắt tẩm ẩm ướt quần áo không nói gì thêm, cũng không có giống thân sĩ dường như đệ tờ giấy khăn nói "Lau nước mắt đi!"
Chính là sờ sờ đầu nói: "Khóc đủ đi, khóc đủ dọn dẹp một chút chạy nhanh xuống lầu, đã muốn không sai biệt lắm ngũ điểm, khác đội ngũ đều không sai biệt lắm đi xuống , chúng ta cũng muốn nhanh ."
Nói xong cũng không bất kể nàng phản ứng, mang theo khác huynh đệ nhanh chóng thu thập này nọ. Lưu Mỹ Mỹ nhưng thật ra đối hắn loại này hành động không có biểu hiện mất hứng, bởi vì giống tiền Anh Kiếm loại này nam nhân, ngươi vĩnh viễn đều đoán không ra hắn ngay sau đó tâm tư là cái gì.
Không quá nhiều lâu, tất cả mọi người đã muốn dưới lầu tập trung, tốp năm tốp ba ở rửa sạch chiếc xe, có ở đem ngã xuống đất xe nâng dậy đến, có, ở rửa sạch xe quanh thân tang thi phần còn lại của chân tay đã bị cụt.
Thoáng sửa sang lại sau, Cố Thần đang chuẩn bị làm cho Cố Hiểu mang theo bọc nhỏ tử trước lên xe, tiền Anh Kiếm lại mang theo Lưu Mỹ Mỹ đã đi tới. Tiền Anh Kiếm sờ sờ hắn kia bóng loáng đầu, cười nói: "Cố tiên sinh, Cố tiểu thư, ngượng ngùng đợi chút, nữ nhân này nói, có chuyện cùng các ngươi nói." Nói xong, nhìn mắt bên cạnh hai mắt như trước sưng đỏ Lưu Mỹ Mỹ.
Lưu Mỹ Mỹ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại có chút ngượng ngùng nhìn mắt Cố Hiểu, nắm thật chặt quyền đầu, chung quy vẫn là ngẩng đầu bình tĩnh nhìn bọn họ, sau đó nhấp mím môi, thật sâu loan cái thắt lưng, nhẹ giọng nói: "Thực xin lỗi! Cố tiểu thư, cho ta phía trước đối ngươi đã nói một ít không dễ nghe nói."
Sau đó lại mang theo xin lỗi nhìn mắt Cố Hiểu Thân giữ sáng láng, tiếp tục loan hạ thắt lưng chậm rãi nói: "Thực xin lỗi, tiểu bằng hữu, tỷ tỷ phía trước hành vi xúc phạm tới ngươi, thực xin lỗi!"
Sau khi nói xong, chậm rãi thẳng khởi thắt lưng, "Ta không nghĩ cho ta phía trước hành vi nói thêm cái gì, cũng không xa cầu các ngươi tha thứ, thiên ngôn vạn ngữ chung quy một câu thực xin lỗi, ta nợ ngươi nhóm , về sau ta sẽ tìm cơ hội bù lại. Thực xin lỗi!"
Nói xong, không đợi tiền Anh Kiếm, tự thân hướng tới bò cạp đội bên kia đi đến. Về phần Trầm Thiên Lâm bên kia, sớm không phải của nàng đội ngũ. Người ta cũng sớm quan hảo cửa xe lên xe ngồi xong chỉ đợi xuất phát, cũng không có gì một người kêu nàng lên xe. Bất quá này đó nàng đều không cần, bởi vì theo tiền Anh Kiếm cứu nàng bắt đầu, thẳng đến nàng tử mới thôi, nàng vĩnh viễn đều chính là bò cạp đội tiền Anh Kiếm nữ nhân, này thân không thay đổi.
Một trận gió gào thét mà qua, cuồn cuộn nổi lên Lưu Mỹ Mỹ ngạch gian toái phát, gió lạnh trung, nàng đơn bạc gầy yếu bóng dáng, cứ như vậy ấn nhập đến bọc nhỏ tử trong mắt. Nhìn phía trước này thương tổn hắn hiện tại lại cùng hắn xin lỗi tỷ tỷ, nho nhỏ hắn trong mắt hiện lên một tia khó hiểu cùng mê hoặc.
Đối với Lưu Mỹ Mỹ, bọc nhỏ tử trong lòng càng nhiều vẫn là sợ hãi cùng cảnh giác. Tuy rằng hắn chỉ có ba tuổi, nhưng là làm Lưu Mỹ Mỹ ôm lấy hắn chắn thành tang thi khi, hắn nho nhỏ tâm linh lý thậm chí sinh ra một tia oán hận.
Cho nên làm tỷ tỷ mang theo hắn đi hướng nữ nhân này, thậm chí phiến nàng hai bàn tay khi, hắn biết tỷ tỷ đây là ở thay hắn hết giận, nhìn nữ nhân này sau lại giống người điên dường như khóc, thứ mắng, chỉ cảm thấy nàng quá xấu, hảo khó coi.
Nhưng là, vì sao này một cái làm cho hắn cảm thấy ngoan độc xấu xí nữ nhân, làm nhìn nàng cung thân mình đối hắn nói xin lỗi khi, chính mình cư nhiên cảm thấy nàng là thật biết sai lầm rồi.
Tiểu hài tử không có gì khắc sâu cừu hận cảm, ở cảm giác được Lưu Mỹ Mỹ là thật ở cùng hắn nói xin lỗi, nhận sai. Hắn đối của nàng kia một tia hận ý cũng đã biến mất, còn lại , chính là có chút sợ hãi cùng xa cách. Nhưng là hôm nay chuyện này, lại từ nay về sau làm cho bọc nhỏ tử đề cao cảnh giác, dễ dàng không cho người xa lạ tiếp cận hắn bên người.
Cố Hiểu ôm lấy nhìn chằm chằm vào Lưu Mỹ Mỹ xem bọc nhỏ tử, nói cái gì cũng chưa nói phản thân tiến vào bên trong xe. Tiền Anh Kiếm đối với Cố Thần ha ha cười cười, tiện đà đuổi theo cái kia làm cho người ta mâu thuẫn không thôi nữ nhân.
Không có một bóng người ngã tư đường thượng, yên tĩnh mà lại hoang vắng. Chung quanh phân tán tang thi thi thể mặt đường thượng, là một chiếc tiếp một chiếc sưu sưu chạy như bay mà qua chiếc xe, phía sau, là ngẫu nhiên nghiền quá tàn chân cụt tay cùng từng đạo mang theo hắc hồng vết máu lốp xe dấu vết.
PS:
Này nhất chương, có lẽ lại hội đưa tới tiếng mắng một mảnh, ta ở viết thời điểm cũng thực rối rắm, rốt cuộc muốn hay không làm cho Lưu Mỹ Mỹ tử. Nhưng là ta cảm thấy Lưu Mỹ Mỹ này nhân vật, chính là mạt thế trung một cái thực thật đáng buồn mà lại mâu thuẫn nhân. Nàng có lẽ làm cho người ta chán ghét, làm cho người ta cảm thấy không chịu nổi, nhưng so với mỗ ta ngầm xấu xa nhân, nàng kỳ thật bằng phẳng rất nhiều. Ta cũng không tưởng dưới ngòi bút mỗi một cái phạm sai lầm nhân, đều không có hối cải cơ hội, cho nên ta còn là kiên trì ước nguyện ban đầu, làm cho nàng mang theo xin lỗi sống sót. Có lẽ sẽ làm ở mọi người cảm thấy buồn bực, ở trong này, nói một tiếng thực xin lỗi!
Mạt thế tiền cuốn chương 71: Cố Thần tự xét lại ( thêm càng )
PS:
Nhìn đến thân nhóm bất mãn , ta chỉ có thể nhược nhược phiêu đi, thực xin lỗi ! Nói, ngày mai kia nhất chương sẽ có chút thịt thịt, trước tiên nói một tiếng, không vui giả chớ mua.
Vì lan băng như tuyết phấn hồng, thêm càng!
20 phút sau, sở hữu chiếc xe đều tới lúc ban đầu vào địa điểm nhi. Nhìn đôi ở hoành thất thụ bát tang thi thi thể, lại nhìn nghiêm mặt thượng, trên áo dính đầy vết máu dương khuôn mặt tươi cười nhìn bọn họ trở về binh lính nhóm, thạch vừa kiên nghị trên mặt rốt cục lộ đã lâu tươi cười.
Ở nội thành khi, cho dù là chính mình đụng phải lớn như vậy môn quy tang thi triều, cũng như trước ở lo lắng bên này trạng huống. Đều là chính mình mang đi ra binh, bất luận là cùng một chỗ vẫn là không cùng một chỗ , không có một chính mình không vướng bận .
Dừng lại xe, thạch vừa nhanh chóng xuống xe kiểm kê ba cái đội ngũ nhân sổ, ở kiểm kê con người toàn vẹn sổ sau, hắn sắc mặt so với phía trước hơi hiển trầm trọng. Bởi vì nguyên bản cộng 15 nhân tam chi đội ngũ, hiện tại chỉ còn lại có 12 nhân, như vậy còn có 3 cá nhân đâu? Vội vàng hỏi kia ba người tình huống, là hy sinh vẫn là?
Nhị đội Đội trưởng phan hừ vẻ mặt đau kịch liệt tiêu sái tiến lên, nói: "Liên trưởng, bọn họ ở trong chiến đấu đều bị tang thi trảo bị thương, nguyên bản chúng ta nghĩ, có lẽ bọn họ có thể sống quá đi, cho nên hay dùng tìm dây thừng gắt gao trói chặt bọn họ, hy vọng bọn họ có thể rất đi qua. Nhưng là, nhưng là còn không có quá một giờ, trong đó hai cái năm nhẹ một chút binh lính trước mắt sẽ chống đỡ bất quá , cho là bọn hắn liền mở miệng cầu chúng ta, cầu chúng ta nổ súng giết bọn họ, cho bọn hắn cái thống khoái, bọn họ không nghĩ biến thành quái vật."
"Nhưng là liên trưởng, điều này làm cho chúng ta như thế nào hạ thủ được, kia khả là của chúng ta đồng bạn a! Liên trưởng! Sau lại, chúng ta trơ mắt nhìn từng đi theo chúng ta cùng nhau xuất sinh nhập tử đồng bạn chậm rãi bắt đầu biến dị. Chúng ta không có cách nào, cùng với bọn họ cuối cùng biến thành quái vật, không bằng làm cho bọn họ bị chết có tôn nghiêm một chút, cho nên, chúng ta nổ súng ! Liên trưởng, chúng ta nổ súng kia một khắc. Bọn họ là cười , bọn họ là cười đi liên trưởng."
Nói xong, hắn đã muốn là nghẹn ngào không chỉ, khác binh lính cũng đều phiết quá đỏ hốc mắt. Không có người nguyện ý khẩu súng cột chống lại chính mình bên người nhân, cũng không có nhân nguyện ý nhìn từng rõ ràng thượng một khắc còn đối với ngươi như vậy ấm áp cười, ngay sau đó lại đột nhiên biến thành kia xấu xí không có tư tưởng quái vật.
Thạch vừa lúc này cũng là vẻ mặt đau kịch liệt, vỗ nhẹ nhẹ chụp nhị đội đội trưởng bả vai.
Lý đại binh cùng la bân vội vàng kéo qua một đội Đội trưởng phương thành võ hỏi: "Kia còn có một binh đâu, chẳng lẽ hắn cũng?"
"Hắn không có việc gì, chính là như trước hôn mê bất tỉnh, toàn thân nóng lên. Tuy rằng đến bây giờ còn không có biến dị hiện tượng. Nhưng là vì để ngừa vạn nhất, chúng ta như trước không có cho hắn mở trói, lúc này đem hắn phóng xe sau tòa thượng. Làm cho người ta nhìn đâu."
"Ân, các ngươi làm rất khá! Ta phỏng chừng, cái kia tiểu binh hẳn là hội trở thành một gã biến dị giả, nếu hắn có thể chống đỡ đi qua, như vậy chúng ta đội ngũ lý. Liền lại nhiều một phần lực lượng." Thạch vừa chậm rãi nói.
"Tốt lắm! Thu thập hảo các ngươi cảm xúc, sở hữu đội ngũ, lập tức lên xe, sắc trời đã muốn không còn sớm , chúng ta muốn chạy nhanh hồi căn cứ."
"Là! ! ! !"
Thật lâu sau, làm thái dương tây hạ! Nhìn tiền phương cách đó không xa NJ căn cứ bốn bắt mắt chữ to. Tất cả mọi người không hẹn mà cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Mắng một tiếng nương sau, thả lỏng vẫn nhanh băng thân thể chậm rãi nhuyễn tựa vào chỗ ngồi thượng. Một ngày này! Thực TMD mạo hiểm!
Ở căn cứ cửa dừng lại xe, muốn trước xuống xe kiểm tra thân thể. Nhìn xem có hay không miệng vết thương, nếu không có mới có thể đi vào. Đưa ra căn cứ chứng minh thư minh, nhìn trên cửa phân biệt viết nam, nữ kiểm tra thất, Cố Thần cùng Cố Hiểu hỗ nhìn thoáng qua liền tách ra đi vào, bọc nhỏ tử tắc từ Cố Thần mang theo.
Vào kiểm tra thất sau. Cố Hiểu nghe theo nữ y tá yêu cầu, mặt không đổi sắc cởi toàn thân quần áo. Ngược lại là tiểu y tá nhìn Cố Hiểu như vậy bình tĩnh, có điểm ngượng ngùng .
Tinh tế kiểm tra qua đi, xác nhận không có gì miệng vết thương, tiểu y tá cùng nữ thầy thuốc làm đăng ký, liền ý bảo Cố Hiểu có thể đi ra ngoài. Cố Hiểu gật gật đầu, nói "Phiền toái !" Sau đó liền theo xuất khẩu đi rồi đi ra ngoài.
Ở nam xuất khẩu chỗ nhìn, Cố Thần bọn họ đã muốn đi ra , tốc độ thực mau, Cố Hiểu nghĩ. Lái xe tiếp tục hướng nhiệm vụ trung tâm chạy tới, giao nhiệm vụ tạp, nhân viên công tác kiểm kê một chút bọn họ sở sưu tập vật tư, hai túi gạo, hai tương mỳ ăn liền, tam túi chứa bánh bích quy, Chocolate linh tinh đồ ăn vặt.
Dựa theo căn cứ quy định nộp lên một nửa vật tư, nhưng thật ra bọc nhỏ tử nhìn đến này nhân viên công tác đem tỷ tỷ cấp chính mình tìm đồ ăn vặt cầm đi một nửa có chút không vui ý, quyệt miệng y ở Cố Hiểu trên đùi, tức giận nhìn này lấy đi chính mình linh nhân.
Cố Hiểu nhìn bộ dáng của hắn chỉ cảm thấy thú vị, ngồi xổm xuống thân ôm bọc nhỏ tử, phủ ghé vào lỗ tai hắn không biết nói gì đó, bọc nhỏ tử mới mặt mày hớn hở tùy ý những người đó lấy đi nguyên bản thuộc loại hắn đồ ăn vặt, không tức giận !
Cố Thần đối với các nàng động tác nhỏ chính là chọn nhíu mày, chờ nhân viên công tác lấy đi này vật tư sau, lại cầm Cố Thần tạp hướng bọn họ Caly chuyển 90 cái tích phân điểm, Cố Hiểu quên đi hạ, hoàn thành SS nhiệm vụ đội ngũ lý mỗi người có thể đạt được 30 điểm tích phân, nguyên bản còn tưởng rằng sẽ không tính thượng sáng láng phân, không nghĩ tới vẫn là tính thượng .
Âm thầm gật gật đầu, căn cứ còn không tính rất hố, cứ như vậy, 90 điểm tích phân nhưng thật ra có thể cho đã biết nhất hỏa nhân quá rất dễ chịu. Nhưng là không quá vài ngày sau, căn cứ tân hạng nhất chỉ lệnh ban bố xuống dưới, làm cho Cố Hiểu thẳng mắng hố cha.
Cầm tạp, Cố Thần nắm cả Cố Hiểu mang theo bọc nhỏ tử cùng tam sủng hướng trụ địa phương đi đến, mới ra đại môn liền đụng phải Trầm Thiên Lâm bọn họ, Trầm Thiên Lâm mỉm cười đối với bọn họ gật gật đầu, nói "Cố tiên sinh, vừa mới thật sự là cảm ơn các ngươi nhắc nhở cùng ra tay, bằng không, chỉ sợ chúng ta hôm nay đều phải táng ở nơi nào."
Cố Thần thản nhiên nhìn hắn một cái, "Không có gì, chính là thuận tiện, chúng ta đi trước !" Nói xong tiếp tục đi phía trước đi.
Trương nguyệt nhìn bọn họ xoay người rời đi bóng dáng, trong mắt hiện lên một tia ghen tị cùng phẫn hận, sau đó căm giận đối với Trầm Thiên Lâm nói: "Trầm đại ca, hai người bọn họ giết hùng đại ca cùng Tương Đình, ngươi làm sao muốn cùng kia hai người giết người hung nhân nói lời cảm tạ."
Hôm nay một ngày đã xảy ra nhiều lắm sự, nguyên bản còn có chút mỏi mệt Trầm Thiên Lâm, lúc này nghe được trương nguyệt trong lời nói càng cảm giác đau đầu, không kiên nhẫn nói: "Được rồi, phía trước ngươi cũng nghe được, là chính thiên cùng Tương Đình trêu chọc bọn họ, bằng không hai người bọn họ cũng sẽ không tử. Còn có, không được có cái gì tìm bọn họ báo thù tâm tư, ta hôm nay đem nói xấu nói ở phía trước, nếu ai dám một mình đi trả thù, hậu quả tự hành gánh vác, đừng liên lụy đội lý."
Nhìn mắt như trước không phục trương nguyệt, Trầm Thiên Lâm thở dài lại nói: "Ngươi như thế nào còn không rõ. Liền ngay cả tiếu thiên quý cùng tiền Anh Kiếm hai người liên thủ, cũng không tất đánh thắng được bọn họ huynh muội lưỡng, huống chi chúng ta, không cần tự tìm đường chết. Chính thiên cùng Tương Đình đã muốn đã chết, đi qua khiến cho nó đi qua đi. Hiện nay chúng ta nên tưởng , là như thế nào tăng lên thực lực của chính mình mới là."
Nói xong, cũng không quản trương nguyệt có phải hay không thật sự nghĩ thông suốt , tự hành hướng nhiệm vụ đại sảnh đi đến.
Hứa đến vỗ vỗ trương nguyệt bả vai, theo sau đuổi theo Trầm Thiên Lâm cước bộ, đối với Trầm Thiên Lâm cười cười. Vừa mới Trầm Thiên Lâm nói trong lời nói. Kỳ thật là vì bọn họ hảo. Hắn biết, quả thật, lấy thực lực của bọn họ. Đừng nói kia huynh muội hai người, có lẽ ngay cả kia tam chỉ sủng vật đều đánh không lại. Hơn nữa hắn cũng không có như vậy vĩ đại, vì hai cái chỉ ở chung không lâu "Đội viên", đi không công đưa điệu chính mình tánh mạng.
Trầm Thiên Lâm quay đầu đối với hứa đến mỏi mệt cười cười, chẳng sợ chỉ cần có một người biết hắn. Cũng là một loại an ủi. Quay đầu nhìn thoáng qua đã muốn cùng ở sau người vẫn than thở cái không ngừng trương nguyệt, âm thầm thở dài, xoa bóp mi tâm, chính hắn một đội ngũ nay tin cậy cũng chỉ có hắn cùng hứa đến đây, phải dựa vào hai người bọn họ, chỉ sợ không thể lại lĩnh SS cấp nhiệm vụ .
Tuy rằng hôm nay này một chuyến rất nguy hiểm. Nhưng nghĩ trong bao chứa kia 120 mai tinh hạch, cùng hôm nay đạt được vật tư, làm cho chính mình buông tha cho SS cấp nhiệm vụ. Ngẫm lại thiệt tình không cam lòng, cho nên, còn muốn tìm một cơ hội mở rộng một chút đội ngũ thực lực mới được.
Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo bọc nhỏ tử cùng tam sủng về nhà lý, hơi ngồi trong chốc lát, Cố Hiểu trước mang theo bọc nhỏ tử tiến buồng vệ sinh giúp hắn gột rửa đi. Cố Thần tắc tựa vào trên sô pha. Lười biếng nhắm mắt giống như ở suy tư.
Chờ Cố Hiểu cùng bọc nhỏ tử tẩy hảo, đổi Cố Thần đi tẩy. Làm cho bọc nhỏ tử chính mình ở phòng khách ngoạn nhi. Cố Hiểu xoay người đi phòng bếp nấu cơm đi. Cố Thần tắm rửa xong tẩy hoàn đầu đi ra, Cố Hiểu cũng không sai biệt lắm làm tốt cơm , vì thế ba người tam sủng yên lặng bắt đầu ăn cơm.
Ban đêm, ở bọc nhỏ tử ngủ say sau. Cố Hiểu cùng Cố Thần vào không gian, tiến không gian, Cố Thần liền lãm quá Cố Hiểu ngồi ở trúc lâu phòng khách trên sô pha.
"Hiểu Hiểu, còn tại vì hôm nay buông tha Lưu Mỹ Mỹ buồn bực?" Cố Thần cúi đầu hỏi.
"Có một chút nhi đi, cho dù nàng là thật cảm thấy chính mình sai lầm rồi, đối với ngươi cũng tổng cảm thấy liền như vậy thả nàng rất thực xin lỗi sáng láng . Tưởng cho tới hôm nay sáng láng hơi kém liền, trong lòng ta liền từng đợt nghĩ mà sợ." Cố Hiểu ỷ ở Cố Thần trong lòng, nhẹ giọng nói.
"Có lẽ, là ca ca rất có chút chiêm tiền cố hậu , chính là từ chúng ta bắt đầu tu chân, ta liền luôn luôn tại tưởng, này trên đời, có phải hay không còn có cái khác người tu chân, của ngươi không gian là tuyệt đối không thể bại lộ tồn tại, cho nên ta mới vẫn không quá tưởng bạo chúng ta thực lực chân chính, liền lo lắng có một ngày đưa tới này mơ ước giả. Bất quá theo vừa vừa trở về đến bây giờ, ta nghĩ thật lâu, cùng với như vậy lo lắng đi xuống, không bằng cố gắng đề cao chúng ta thực lực, như vậy, cho dù có một ngày, thật sự có này người tu chân tồn tại, cũng không tất lo lắng." Cố Thần ánh mắt lóe lóe nói.
Theo sau, lại lãm lãm Cố Hiểu, nhẹ giọng nói: "Chính là hôm nay việc này, rốt cuộc vẫn là ủy khuất sáng láng."
"Ca..." Cố Hiểu ngẩng đầu lược hiển lo lắng nhìn thoáng qua trên mặt hơi hiển áy náy Cố Thần. ,
Kỳ thật ca ca lo lắng không phải không có đạo lý, chính là, việc nặng nhất thế, ở nhân tính thượng, ca ca quả thật không bằng chính mình nhìn xem thông thấu. Hôm nay nghe ca ca trong lời nói thả Lưu Mỹ Mỹ, cũng chỉ là bởi vì không nghĩ rất bác ca ca ý tứ. Nay, ca ca có thể nghĩ thông suốt thấu là tốt rồi.
Dù sao, coi hắn cùng ca ca thực lực, cho dù tiền Anh Kiếm cường thịnh trở lại, lại như thế nào, hoàn toàn có thể không cần để ý tới hắn mặt mũi cùng hứa hẹn.
Xoay người, nắm ở Cố Thần cổ, ôn nhu nói: "Ca, đi qua liền trôi qua, lo lắng nhiều lắm cũng cũng không phải cái gì chuyện xấu, bất quá ca, ngươi đã quên sao, ở tuyệt đối thực lực trước mặt, gì âm mưu thủ đoạn đều là mây bay. Chỉ cần chúng ta cố gắng tu luyện, dùng sợ cái gì. Hơn nữa hai chúng ta bên người, trừ bỏ sáng láng, cũng không có mọi thứ khác nhân có thể cho nhân đắn đo uy hiếp. Như vậy, còn có cái gì hảo băn khoăn ."
Cảm giác được bên tai một trận ấm áp hơi thở, nghe Cố Hiểu nhuyễn ngôn ôn ngữ, Cố Thần ánh mắt ám ám. Vươn hai tay đem Cố Hiểu hướng trong lòng nắm thật chặt, sau đó cắn cắn Cố Hiểu mẫn cảm vành tai, ái muội nói: "Ân, bảo bối nói là, hôm nay là ca ca rất băn khoăn , như vậy, phạt ta buổi tối hảo hảo hầu hạ bảo bối của ta, được chứ."
Thân lưỡi liếm liếm Cố Hiểu nhĩ oa, cảm giác trong lòng bảo bối run rẩy, nhẹ giọng cười nói: "Phía trước, ta ở trữ vật thất, tìm được một quyển Song Tu công pháp, nghe nói, hai người Song Tu, có thể tu luyện nhanh hơn, nếu không, chúng ta buổi tối thử xem, ân?"
Mạt thế tiền cuốn chương 72: hai người lần đầu tiên
Cảm tạ mặc nhan hai trương phấn hồng
"Ca ngươi!" Cố Hiểu xấu hổ đỏ mặt, vẻ mặt kiều trừng mắt Cố Thần, người này, hảo hảo một cái ấm áp không khí, dám bị hắn huyên ái muội đứng lên.
"Ta làm sao vậy? Ha ha! Hiểu Hiểu, ta nói nhưng là thật sự, kia quyển sách lý nhưng là nói, tu luyện nam nữ Song Tu tu vi cũng có thể được đến tăng lên, vừa mới ngươi không phải nói muốn cố gắng tu luyện sao. Này không, đây chính là một cái có sẵn lại rất nhanh biện pháp." Tay phải vỗ về Cố Hiểu lưng, nhìn trong lòng thẹn thùng tiểu mỹ nhân, đôi mắt thâm thúy khóe miệng vi chọn nói.
"Ngươi, ngươi chừng nào thì phiên đến này . Ta..." Cố Hiểu bị Cố Thần nhìn xem sắc mặt càng thêm phi hồng, dùng sức đẩy Cố Thần ngực, muốn đứng dậy trốn cách nơi này.
Nhưng là Cố Thần làm sao hội trơ mắt nhìn tới tay "Mỹ vị" liền như vậy đào tẩu, song chưởng càng thêm dùng sức hướng trong lòng lãm nhanh. Trầm thấp cười nói: "Bảo bối, hiện tại muốn chạy trốn, có phải hay không chậm?"
Đã sớm muốn ăn trong lòng khả thiên hạ, chính là bất hạnh phía trước vẫn không có cơ hội, hiện nay, có thể hảo hảo nghỉ ngơi một thời gian, không cần để ý tới nhi việc, vừa mới không khí lại tốt như vậy, lúc này không ăn càng đãi khi nào.
Đứng lên, mạnh mẽ đem ôm lấy trong lòng Cố Hiểu, sợ tới mức Cố Hiểu lập tức nắm ở Cố Thần cổ. Cảm giác được Cố Thần lửa nóng con ngươi không ngừng nhìn chăm chú chính mình, Cố Hiểu là thật có chút kinh hoảng , "Ca, ca..."
"Đừng sợ, Hiểu Hiểu, ngươi phải tin tưởng, ta vĩnh viễn cũng không sẽ làm bị thương hại ngươi. Hiểu Hiểu, ta nghĩ ngươi, rất muốn, không có lúc nào là không nghĩ gắt gao ôm ngươi, thật sâu hôn ngươi, chỉ hận không thể đem ngươi nhu tiến của ta trong lòng mới tốt."
Biên nói, cước bộ không ngừng hướng lầu hai đi đến. Nghe Cố Thần làm cho người ta mặt đỏ tai hồng lời nói, Cố Hiểu tức ngượng ngùng lại ngọt ngào. Cảm giác được Cố Hiểu nhanh băng thân thể, cùng bên tai "呯呯呯!" Kinh hoàng không chỉ tiếng tim đập.
Cố Hiểu biết, Cố Thần kỳ thật cùng chính mình giống nhau khẩn trương. Ca ca! Biết hắn hôm nay đối chính mình là tình thế bắt buộc , chính mình tựa hồ cũng đột nhiên rất muốn làm cho ca ca gắt gao ôm chính mình, không hề nói thêm nữa. Cố Hiểu mặt đỏ ôm chặt Cố Thần cổ, khuôn mặt nhỏ nhắn thật sâu vùi vào Cố Thần cổ gian.
Biết Hiểu Hiểu đây là đồng ý , Cố Thần trong lòng một trận vui sướng! Dùng chân đá văng ra Cố Hiểu cửa phòng, nhẹ nhàng đem Cố Hiểu đặt ở trên giường. Vươn tay, phất khai Cố Hiểu phân tán ở ngạch gian phát, ngón cái có chút ma sát nàng phấn nộn hai má.
Nhìn ánh mắt lược thiểm Cố Hiểu, khẽ cười cười, "Đừng sợ, bảo bối của ta, ta sẽ hảo hảo yêu ngươi! Thương ngươi!"
Nhìn bởi vì chính mình trong lời nói ánh mắt gian hơi động tình nhìn chính mình Cố Hiểu. Chậm rãi cúi xuống thân, ấm áp bạc môi nhẹ nhàng hôn một chút cái trán của nàng, sau đó là ánh mắt, khéo léo rất mũi, cuối cùng. Là làm cho chính mình thật sâu nhớ nhung ngọt ngào cặp môi thơm.
Mở ra môi mút vào , thân khẽ liếm , chậm rãi ướt át nàng khinh nhuyễn cánh môi. Cũng không vội mà hôn sâu, như là ở dụ dỗ Cố Hiểu chính mình hé miệng, một chút một chút dụ hoặc khinh duyện vi liếm.
Rốt cục. Cố Hiểu có chút chịu không nổi, ân hừ một tiếng, khẽ nhếch môi đỏ mọng. Nhìn giống chính mình phát đến mời Anh Đào cái miệng nhỏ nhắn, Cố Thần thừa cơ tiến quân thần tốc, vươn lưỡi, sưu hướng lý chạy trốn. Làm đầu lưỡi va chạm vào nàng khẩu nội mềm mại. Nội tâm kêu gào dục vọng càng ngày càng mãnh liệt.
Truy đuổi Cố Hiểu nghịch ngợm lưỡi, không ngừng liếm thỉ của nàng khoang miệng nội vách tường. Dưới thân Cố Hiểu không khỏi có chút vặn vẹo thân thể, hai tay cũng thực tự nhiên vây thượng đường dịch hành cổ. Cố Thần cũng thuận thế hiện lên giường. Nằm ở Cố Hiểu Thân thượng, vươn đầu lưỡi một chút một chút mềm nhẹ đụng vào Cố Hiểu xương quai xanh.
"A." Cố Hiểu kìm lòng không đậu phát ra tiếng vang.
Nghe bảo bối động tình thanh âm, Cố Thần càng thêm hưng phấn, biên thật sâu duyện trung nàng xinh đẹp tỏa cốt, lưu lại một lại một cái thuộc loại hắn dấu. Lại vươn tay. Rớt ra Cố Hiểu áo ngủ.
Nhìn phiếm một tia phấn hồng trắng noãn thân thể mềm mại, Cố Thần đôi mắt dũ phát thâm trầm. Cúi đầu xuống lô. Hé miệng cắn kia làm cho chính mình tâm động không thôi phấn hồng Anh Đào, theo một cái đến một cái khác. Tiếp theo ngồi ngay ngắn, hai tay phân biệt ở hai vú thượng vuốt ve , đem nhu thành các loại ái muội hình dạng.
"Thích ma? Hiểu Hiểu." Cố Thần biên duyện biên khàn khàn hỏi.
Cố Hiểu mặt đỏ lên không biết sao vậy trả lời.
"Trả lời ta, bảo bối, nói cho ta biết ngươi thích không?" Lúc này Cố Thần, sớm không phải người kia tiền vẻ mặt lạnh lùng nam nhân, hắn hiện tại, không thuận theo không buông tha muốn nghe được yêu nữ nhân đối chính mình khẳng định.
"Ca, ngươi! ! Ân! ! Chán ghét! A ~~~~ "
"Chán ghét? Ân, xem ra ta phải càng cố gắng mới được." Bất mãn nghe Cố Hiểu lời nói, rồi mới khẩn cấp hàm ở tuyết phong thượng Anh Đào, một bàn tay gây xích mích một khác chỗ tuyết phong. Đầu lưỡi ở đỏ ửng thượng đánh vòng, đôi môi nhấp mân mê người Anh Đào, rồi mới mở ra hàm răng khẽ cắn. Cố Hiểu Anh Đào đã muốn kiềm chế không được, nở rộ ở tuyết phong thượng
.
"A... A." Dưới thân nhân rõ ràng so với vừa rồi hơn hưng phấn, thân thể dần dần biến thành phấn hồng sắc, rất là mê người.
"Bảo bối, thoải mái sao? Ân?" Cố Thần dùng ngón trỏ cùng đại ma ngón tay nắm bắt Anh Đào, nhẹ nhàng chuyển động .
"Ca! ! ! ! ." Cố Hiểu trên mặt lại là một trận đỏ mặt.
Nhìn Cố Hiểu trên mặt ửng hồng, Cố Thần cũng không lại đậu nàng, sau khi chiến địa liền chuyển dời đến bụng thượng, Cố Thần vẫn là tà ác dùng đầu lưỡi họa quyển quyển. Khi thì nhẹ nhàng mà hôn, khi thì nặng nề mà hút. Một đường xuống dưới, Cố Thần vốn tuyết trắng da thịt thượng đã che kín sao nhiều điểm màu đỏ ấn ký.
Làm đầu lưỡi liếm quá Cố Hiểu rốn thời điểm, Cố Hiểu giống nhau cảm giác có một trận điện lưu chảy qua thân thể, tiện đà không thể tự giữ vặn vẹo thân thể.
Cảm giác được nơi này là nàng mẫn cảm địa phương, Cố Thần càng thêm ra sức, tay kia thì tắc chậm rãi đi xuống, rốt cục, chạm đến đến nàng kia miên chất quần lót ven, hướng nội sườn vuốt ve đi qua, cảm giác được bên trong vi ẩm ướt dấu vết. Cố Thần cứng rắn càng thêm lửa nóng, hô hấp dũ phát dồn dập.
"Hiểu Hiểu, bảo bối của ta, của ta Hiểu Hiểu! Ta muốn ngươi, ngươi là của ta!" Rốt cuộc chờ đợi không dưới đi, cả người chấn động, trên người dụ bào bá một chút cởi bỏ hướng trên giường bay đi, Cố Hiểu Thân thượng nội nội cũng lên tiếng trả lời lả tả nháy mắt hóa thành toái bố.
"Ca! ! ! Ngươi..." Cố Hiểu kinh ngạc trừng lớn mắt, này nam nhân, cũng quá nóng vội đi. Cảm giác được chân biên gắng gượng, lúc này nàng cảm thấy có chút có chút khẩn trương cùng kháng cự.
"Hiểu Hiểu, nhìn ta, nhìn ta, Hiểu Hiểu." Cố Thần thâm tình nhìn phía dưới thân nhân, "Ta yêu ngươi."
Theo những lời này phun ra, Cố Thần một cái động thân. Tiến nhập Cố Hiểu trong cơ thể.
"A... Đau... ." Thình lình xảy ra kịch liệt đau đớn làm cho Cố Hiểu nháy mắt băng nhanh thân thể, đôi mắt rưng rưng khống chế được Cố Thần không ôn nhu hành vi.
"Đau quá, ca, ngươi đi ra ngoài! ! A! !" Biên nói, biên nhẫn chịu không nổi muốn đẩy ra hắn.
"Bảo bối, nhịn một chút lập tức sẽ không đau ." Nhìn Cố Hiểu nước mắt, Cố Thần cũng có chút đau lòng, nhưng là lúc này làm cho hắn lui ra ngoài cũng là không có khả năng, bị của nàng nhanh trí mang theo, đã biết một lát cũng là không tốt lắm chịu.
"Vẫn là đau a. Ngươi đi ra ngoài được không?" Cố Hiểu ủy khuất nghẹn ngào nói.
"Đợi chút sẽ không đau , bảo bối, nhịn một chút." Hồng mắt. Chịu được liều mạng áp lực dục vọng. Cúi xuống thân ôn nhu hôn nhẹ Cố Hiểu cặp môi thơm, thủ cũng đi xuống xoa của nàng mềm mại.
"Tin tưởng ta, bảo bối." Tràn ngập từ tính thanh âm cùng ôn nhu đến cực điểm động tác làm cho Cố Hiểu lập tức tâm thần mê hoặc đứng lên, cũng đã quên đau, chính là ngây ngốc địa điểm đầu.
Cố Thần bắt đầu luật động đứng lên. Ôn nhu thong thả , chờ đợi Cố Hiểu hoàn toàn thích ứng.
Cố Hiểu chưa khai phá bí mật mang bị hắn dục vọng tràn ngập tràn đầy , chưa bao giờ từng có cảm giác làm cho nàng chỉ không được khẩn trương, hai tay gắt gao toản dưới thân sàng đan.
"Thả lỏng." Nhẹ nhàng hôn hôn nàng phi hồng hai má, lấy kỳ an ủi.
Luật động tiết tấu lơ đãng nhanh hơn chút, Cố Hiểu nhưng không có lại rơi lệ. Cố Thần an lòng xuống dưới. Xem ra sắp có thể hoàn toàn tiếp nhận rồi.
"Còn đau ma?" Trong thanh âm hỗn loạn vô hạn thương tiếc.
"Hảo điểm." Thả lỏng thân thể hậu, đau đớn một chút giảm bớt, so với ngay từ đầu tốt lắm không ít.
Cảm giác được Cố Hiểu dần dần thích ứng. Cố Thần cũng không nhẫn nại nữa, dần dần nhanh hơn dẫn động, trong lúc nhất thời, phòng trong tràn đầy yêu kiều thanh cùng thô suyễn thanh.
Rốt cục, lại một lần nữa gầm nhẹ sau. Hai người song song yếu đuối ở xốp trên giường, cộng phó kia phiến vô cùng nhuần nhuyễn tình dục điên phong.
Hôn môi dưới thân không ngừng run run Cố Hiểu. Cố Thần nhắm mắt lại, ấn trong trí nhớ Song Tu thư trung sở thuật, nhanh chóng đem giao hội tinh hoa ở hai người trong cơ thể lưu chuyển, chậm rãi hóa thành tự thân chân nguyên.
Song Tu công pháp phát động, hiệu quả thật sự không sai, chỉ cần có nhất phương tâm tình đạt tới , làm Song Tu bạn lữ một khác phương tâm tình cũng sẽ đi theo nhanh chóng tăng lên, giúp Cố Hiểu đem trong cơ thể vận công lộ tuyến làm theo một lần, sau đó đem Song Tu sau sinh ra không có thuộc tính chân nguyên quá độ đến nàng trong cơ thể, làm cho nàng chậm rãi hấp thu, chuyển hóa thành chính mình âm tính chân nguyên.
Cố Thần chính mình rõ ràng cảm giác chính mình thần thức tăng mạnh, chính mình nguyên bản kim đan trung kỳ tu vi, tựa hồ cũng ẩn ẩn sắp tới kim đan hậu kỳ. Mà Cố Hiểu, cũng cảm giác được trong cơ thể không ngừng điên dũng nhiệt lưu, cùng lưu lưu không ngừng chân nguyên, cũng cảm giác được chính mình tựa hồ sắp đột phá.
Nhìn như cũ có chút thở gấp Cố Hiểu, Cố Thần ánh mắt ôn nhu có thể giọt xuất thủy đến, biết Cố Hiểu không thương dùng vệ sinh thuật rửa sạch, trực tiếp ngồi chỗ cuối ôm lấy nàng, cũng lười lại mặc quần áo vật, chớp lên thân hình sưu một chút ôm Cố Hiểu đi tới ôn tuyền bên cạnh ao.
Chậm rãi ôm Cố Hiểu ngâm mình ở ấm áp ao lý, nhẹ nhàng chải vuốt sợi Cố Hiểu tóc dài, nhìn vẻ mặt thích ý lười nhác nằm ở chính mình bột kính gian Cố Hiểu, Cố Thần sủng nịch nhìn nàng liếc mắt một cái ôn nhu cười cười.
Chính là, ánh mắt lược ám nhìn thoáng qua chính mình lại vừa cứng rất dưới thân, trong lòng âm thầm cười khổ, rốt cuộc vẫn là nhớ Cố Hiểu là lần đầu tiên, không nghĩ quá mệt mỏi phá hư chính mình bảo bối, chỉ phải xem nhẹ chính mình kêu rất dục vọng.
Mỹ nhân trong ngực, vừa đau khổ lại luyến tiếc buông ra, không đành lòng lại tra tấn chính mình, rất nhanh đánh để ý hảo hai người, cầm khăn mặt thoáng lau lẫn nhau, nhìn đã muốn lâm vào buồn ngủ Cố Hiểu, khẽ cắn một chút của nàng môi, mắng "Tiểu không lương tâm." Sau đó cúi đầu, cười khổ nhìn như cũ gắng gượng hạ thân, bắt buộc chính mình nhắm mắt lại, ôm Cố Hiểu nằm ở ngủ trên giường đi.
ps:
Mỗi khi tâm tình có chút uể oải cùng lùi bước, liền lại nghênh đón thân nhóm cho kinh hỉ, thực cảm tạ mặc nhan phấn hồng phiếu phiếu cổ vũ, ta có rất nhiều không đủ, cảm tạ các ngươi một đường tới nay lượng giải cùng duy trì, ta sẽ tiếp tục kiên trì, cảm ơn!
Nguyên bản muốn thêm càng , nhưng là hôm nay trong nhà có điểm nhi sự, tồn cảo cũng chỉ có như vậy nhất chương, ngày mai ta sẽ thêm càng, nếu thời gian cũng đủ, hội dâng canh ba! Lại cảm tạ các vị.
Mạt thế tiền cuốn chương 73: bọc nhỏ tử nghi vấn
Mơ mơ màng màng mở mắt ra, Cố Hiểu chỉ cảm thấy toàn thân bủn rủn. Muốn giãy dụa đứng dậy, lại cảm giác được chính mình bên hông bị nhân gắt gao ôm, trên đùi cũng tựa hồ bị nhân gắt gao đè nặng, nhất thời ý nghĩ một trận thanh tỉnh.
Quay đầu, liền thấy được từ từ nhắm hai mắt ngủ say Cố Thần, khẽ cười cười, không tự giác vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve hắn kia giống đứa nhỏ bàn ngủ nhan. Cảm giác được trong lòng bàn tay độ ấm, lại nhớ tới tối hôm qua kia làm người ta nhĩ hồng tâm khiêu một màn mạc. Có chút không được tự nhiên muốn đứng dậy, cũng không biết bên ngoài hiện tại khi nào thì , sáng láng tỉnh không tỉnh, âm thầm nghĩ.
Vừa đem Cố Thần bàn tay to theo chính mình bên hông lấy khai, khởi động thân mình tưởng xuống giường, đột nhiên, một trận thiên huyền chuyển, liền cảm giác chính mình trên người đè nặng một khối chưa sợi nhỏ nam tính thân thể.
Không được tự nhiên na mở mắt, sẳng giọng: "Ca, đừng như vậy, ta muốn đi lên, cũng không biết hiện tại khi nào thì , vạn nhất sáng láng tỉnh không phát hiện chúng ta khóc làm sao bây giờ?"
"Ha ha, ngươi đã quên, không gian cùng bên ngoài thời gian tỉ lệ? Chúng ta ngủ mười mấy giờ tả hữu, lúc này bên ngoài mới bất quá vừa qua khỏi vài phần chung, sáng láng còn tại ngủ đâu, ngươi lúc này đi ra ngoài mới có thể đánh thức hắn."
"Bất quá, nhìn ngươi nếu như vậy có tinh thần, không bằng lại thăm hỏi thăm hỏi ca ca ngươi ta. Tối hôm qua mỗ cá nhân chính mình ngủ như vậy hương vị ngọt ngào, đáng thương ta lại là ôm ngươi tẩy lại là ôm ngươi ngủ , còn nhịn được không có thể ăn ngươi, ngươi xem xem, nó nhưng là đã sớm nhớ ngươi nghĩ đến nhanh đâu. Bảo bối, ngươi nói, có phải hay không nên hảo hảo thăm hỏi ta, ân?" Nói xong, Cố Thần lôi kéo Cố Hiểu trắng nõn mềm mại thủ, chậm rãi đi xuống đè lại chính mình đã sớm bừng bừng phấn chấn dục vọng, trầm thấp cười nói.
"Ca, ngươi! !" Cố Hiểu lần đầu tiên con mắt nhìn thứ này, tối hôm qua căn bản không thời gian nhìn kỹ, lúc này cúi đầu nhìn lại, chỉ cảm thấy lại thô lại dài, như vậy cái này nọ. Là như thế nào nhét vào chính mình trong cơ thể , ngẫm lại đều cảm thấy đẩu hàn.
Muốn lùi về thủ, bất đắc dĩ bị Cố Thần gắt gao ấn không thể động đậy. Nhìn Cố Thần vẻ mặt hước đùa chính mình, Cố Hiểu đột nhiên cảm giác chính mình rất vô dụng , tròng mắt vòng vo chuyển, trong lòng thầm hừ một tiếng.
Giật giật bị Cố Thần cứng rắn ấn tay nhỏ bé, đột nhiên mở ra cầm hắn gắng gượng, vi chọn khóe miệng, khiêu khích nhìn hắn một cái, tay nhỏ bé nắm cao thấp sự trượt.
"Ân ~~~" Cố Thần bị bất thình lình động tác chọc run rẩy. Ngửa đầu trầm thấp rên rỉ , "Bảo bối, lại động động." Vui sướng Cố Hiểu động tác. Ức chế không được thể lực khoái cảm, mãnh liệt yêu cầu .
Cố Hiểu cũng đột nhiên cảm giác được, nguyên lai nhìn chính mình âu yếm nhân tình động bộ dáng, là như vậy thú vị, khó trách ca ca như vậy thích đậu chính mình.
Vì thế. Một nam một nữ ngay tại đùa giỡn cùng đùa giỡn gian tham thảo sờ soạng.
Chờ hai người lại đứng dậy khi, đã muốn là mười mấy cái giờ đi qua. Cố Thần sớm đã đứng dậy rửa mặt tốt lắm, Cố Hiểu mới dần dần tỉnh lại . Ngồi dậy, nhìn chính mình trên người rậm rạp dâu tây ấn, âm thầm cắn răng mắng chế tạo giả.
"Chi ~~~" lúc này vừa vặn Cố Thần đẩy cửa ra đi đến, liếc mắt một cái liền nhìn đến tiểu mỹ nhân trắng noãn thân thể mềm mại tốt nhất mặt chính mình vất vả cày cấy dấu vết. Đôi mắt nhất thời ám ám.
Buồn cười nhìn Cố Hiểu mặt đỏ kéo chăn chắn chính mình, mở miệng nói, "Còn thẹn thùng đâu. Nên xem đều nhìn, nên ăn cũng đều ăn, ngươi toàn thân cao thấp, thế nào một chỗ ta không có xem qua ăn qua, còn chắn cái gì."
"Hừ! Ngươi chạy nhanh cho ta đi ra ngoài. Ta muốn mặc quần áo." Nghe Cố Thần trêu tức trong lời nói, Cố Hiểu hỏa mạo nói.
"Bảo bối. Ngươi lúc này khẳng định không khí lực, làm cho vi phu đến hầu hạ ngươi mặc quần áo như thế nào?" Cố Thần chọn mi cười nói.
"Ai cho ngươi hầu hạ , làm cho không khí lực , ngươi mau đi ra ."
"Di? Bảo bối còn có khí lực sao, kia vừa vặn, bảo bối, ta lại đói bụng, làm sao bây giờ, lại muốn ăn ngươi , ân? Bảo bối, nếu không, chúng ta lại đến một lần." Nói xong, làm bộ muốn cởi quần áo hướng Cố Hiểu bên giường đi đến.
"A, ngươi đi tử , Cố Thần, ngươi còn như vậy về sau không cho phép chạm vào ta." Não xấu hổ thành thứ Cố Hiểu quát.
"Hảo hảo, không đùa ngươi , bảo bối, đừng nóng giận, muốn cho ca ca về sau không chạm vào ngươi, trừ phi ca ca đã chết, ngoan, ta lập tức đi ra ngoài, ngươi nhanh chút mặc quần áo xuống dưới chịu chút nhi này nọ." Nói xong, cười sau này lui, thuận tiện mang theo môn.
"Tử ca ca, càng ngày càng không đứng đắn." Cố Hiểu than thở nói, sợ Cố Thần lại đột nhiên xông tới, nhanh chóng nhặt lên dụ bào, vọt vào phòng phòng tắm, rất nhanh giặt sạch cái chiến đấu tắm.
Đổi hảo quần áo sau, mặt đỏ nhìn thoáng qua bị bọn họ ép buộc thật lâu sau sàng đan, mặt trên còn có bọn họ hoan ái qua đi dấu vết, vung tay lên, sàng đan sưu cuốn lên bay về phía phòng tắm máy giặt lý, Cố Hiểu ấn máy giặt thượng khởi động kiện, nhìn máy giặt bắt đầu tẩy trừ sau, liền hướng dưới lầu đi đến.
Có chút kinh ngạc nhìn ca ca chính cái đĩa cháo, lại cầm tiểu cái đĩa chứa dưa muối, hướng ghế trên ngồi xong sau, Cố Hiểu thở dài: "Không thể tưởng được ca ca cũng sẽ nấu cháo ?"
Cố Thần nghe xong sắc mặt có chút mất tự nhiên cùng ửng đỏ, khụ hai tiếng nói: "Hiện tại không phải có chuyên môn bảo nhược sao, ấn thuyết minh thượng viết thử vài lần sẽ ."
"Thử vài lần? Cái gì? Ca, ngươi sẽ không nấu cái cháo nấu vài lần đi? Kia tiền vài lần đều đổ rớt?" Cố Hiểu trừng lớn mắt nói.
"Kia không phải không nấu được chứ, liền... Dù sao lúc này có ăn tựu thành." Nói xong, chính mình cũng ngượng ngùng , cầm lấy bát vù vù hướng miệng bái cũng không sợ nóng.
"Ngươi, thật sự là, ha ha... Bất quá ngươi thực lãng phí ai ca, này thước muốn các bên ngoài, nếu như bị nhân nhìn đến ngươi như vậy lãng phí, phỏng chừng sớm bị người ta bóc một tầng da ." Cố Hiểu khống chế không được cười to nói.
"Như thế nào, ngươi lúc này thấy rất khá cười thật không, còn không phải đau lòng ngươi, ta mới, hừ, nếu như vậy có tinh thần cười nhạo ta, kia đợi lát nữa ăn no chúng ta lại đến một hồi? Ân?" Nhìn cười cái không ngừng Cố Hiểu, Cố Thần rốt cục thứ , tà mắt thấy nàng lạnh lùng nói.
"Ngạch, ca, ta sai lầm rồi, ca tốt nhất , hiểu rõ nhất ta , ân, ca, ngươi nấu cháo thực hương, ta muốn khai ăn, ca, ngươi cũng mau ăn, đừng nhìn ta." Ý thức được không đúng, Cố Hiểu vội vàng bưng lên bát ăn đứng lên.
Buồn cười nhìn nàng một cái, chính mình vừa mới cũng chỉ là dọa dọa nàng mà thôi, buổi sáng thời điểm muốn quá nàng vài lần , lúc này làm sao không biết tiết chế. Bất quá, nếu không là như thế này, chính mình đổ thật sự là tưởng liền như vậy từ trước đến nay nàng nằm ở trên giường, Cố Thần âm thầm thầm nghĩ.
Chờ hai người ăn được sau khi ăn xong, lại đều tự chạy nhanh tu luyện đi, phía trước đột nhiên tăng lên tu vi, còn không có hảo hảo củng cố.
Trong không gian, một tháng sau, Cố Hiểu chậm rãi mở mắt ra, nội thị liếc mắt một cái trong cơ thể kim đan, này một tháng xuống dưới cố gắng tu luyện, rốt cục đem phía trước tăng lên tu vi hảo hảo củng cố xuống dưới, không có lại ngẫu nhiên cảm giác dòng khí loạn hướng hiện tượng.
Mở ra môn, đi đến tu luyện thất chỗ, nhìn đến ca ca đã muốn mất, vội vàng một cái lắc mình ra không gian. Vừa mở ra ca ca cửa phòng, chợt nghe đến bọc nhỏ tử mềm thanh âm, "Ca ca, tỷ tỷ tối hôm qua có phải hay không lại cùng ngươi cùng nhau ngủ, vì sao tỷ tỷ hiện tại bất hòa sáng láng cùng nhau ngủ, là tỷ tỷ không thích sáng láng sao?"
Nghe bọc nhỏ tử lời nói, Cố Hiểu thiếu chút nữa té ngã, sau đó không đợi nàng chuẩn bị đi ra ngoài nói cái gì, lại nghe đến Cố Thần trầm thấp tiếng nói nói: "Sáng láng hiện tại là nam tử hán , nam tử hán muốn học hội chính mình ngủ, không thể lại cùng tỷ tỷ cùng nhau ngủ."
"Kia ca ca không phải nam tử hán sao?" Bọc nhỏ tử oai đầu vẻ mặt khó hiểu.
"Ca ca đương nhiên là nam tử hán." Cố Thần thực nghiêm túc hồi đáp.
"Kia ca ca là nam tử hán vì sao có thể cùng tỷ tỷ ngủ, sáng láng vì sao lại không thể lấy." Cố Hiểu nghe xong cười một tiếng, cho ngươi loạn giáo đứa nhỏ, cái này nhìn ngươi như thế nào trả lời.
Cố Thần một trận xấu hổ, hiện tại đứa nhỏ như thế nào khó như vậy triền."Bởi vì tỷ tỷ là ca ca thê tử, là ca ca lão bà, đương nhiên cùng ca ca cùng nhau ngủ."
"Ca, ngươi nói gì sai đâu." Thật sự là nghe không nổi nữa, Cố Hiểu đi ra nói.
"Như thế nào nói lung tung , chẳng lẽ ngươi không phải lão bà của ta sao? Vẫn là nói, ngươi không muốn làm lão bà của ta?" Cố Thần chọn mi hỏi.
"Ta, ta lại không nói như vậy." Cố Hiểu mặt đỏ nói.
"Thì phải là , vậy ngươi chính là lão bà của ta, là lão bà của ta đương nhiên cùng ta cùng nhau ngủ." Cố Thần cười nói.
Bọc nhỏ tử vẻ mặt nghi hoặc nhìn bọn họ tranh đến tranh đi, cái gì lão bà? Tỷ tỷ không phải ca ca muội muội sao? Như thế nào lại thành lão bà ? Bọc nhỏ tử không hiểu , "Tỷ tỷ kêu ca ca cũng con dế, kia không phải hẳn là muội muội sao, vì sao lại là ca ca lão bà."
"Tỷ tỷ con dế chỉ là chúng ta trong lúc đó ny xưng, liền giống chúng ta ngẫu nhiên gọi ngươi bọc nhỏ tử giống nhau, hiểu không? Đây là yêu nhau nhân trong lúc đó xưng hô."
"Ta đây về sau lão bà, có phải hay không cũng muốn kêu ca ca ta." Bọc nhỏ tử ngữ ra kinh người nói.
"Ha ha, sáng láng cũng tưởng tìm lão bà ? Này phải gặp các ngươi hai người tưởng như thế nào xưng , tùy ý hiểu không?" Cố Thần cười ha ha nói, Cố Hiểu còn lại là vẻ mặt hắc tuyến, đây là ở mang phá hư tiểu hài tử sao?
"Sáng láng muốn lão bà, như vậy, là có thể cùng sáng láng cùng nhau ngủ." Bọc nhỏ tử nghiêm túc nói.
"Ân, này ý tưởng không sai, kia sáng láng muốn cố lên ." Cố Thần trêu tức nói.
"Sáng láng, lại đây, đừng để ý ca ca ngươi, nghe hắn loạn giảng." Một phen kéo qua nghiêm trang muốn gật đầu bọc nhỏ tử, ôm hắn ngồi ở trên sô pha, nghiêm túc nói, "Ngươi bây giờ còn nhỏ, lão bà cái gì, phải chờ tới ngươi trưởng thành về sau mới được, biết không?"
"Kia phải đợi tới khi nào?" Bọc nhỏ tử đối với này đề tài thực cảm thấy hứng thú, ngưỡng nghiêm mặt truy vấn nói.
"Hai mươi tuổi đi?" Cố Hiểu nghĩ nghĩ nói, ân, liền hai mươi tuổi, không thể quá sớm .
"Kia sáng láng phải đợi đã lâu a..." Vẻ mặt đau khổ cúi đầu, sáng láng tiểu đại nhân dường như thở dài.
"Ngươi đứa nhỏ này, chính mình cũng chưa lớn lên đâu, còn muốn này đó, tốt lắm a, đánh cho ta trụ, không được đi theo ca ca ngươi học cái xấu." Trừng mắt nhìn liếc mắt một cái luôn luôn tại giữ cười thầm Cố Thần, đều do hắn, giáo cái gì loạn thất bát tao , mang phá hư tiểu bằng hữu.
Cố Thần chạy nhanh quay sang, lúc này cũng không thể chọc nàng tức giận, miễn cho buổi tối phúc lợi không có, mới khai trai, lại làm cho Cố Thần "Ăn chay" hắn khả không muốn.
Mạt thế tiền cuốn chương 74: sáng láng trắc linh căn
Vì mặc nhan thân phấn hồng thứ hai càng! Còn có cảm tạ lan băng như tuyết thân lại đánh thưởng!
Dạy bọc nhỏ tử trong chốc lát, lại trừng mắt nhìn Cố Thần vài lần, nhìn trước mắt gian, chính mình ở trong không gian ngây người một tháng , bên ngoài cũng bất quá mới tám nhiều giờ. Lúc này, mới buổi sáng bảy giờ nhiều tả hữu, nghĩ bọc nhỏ tử thức dậy rất sớm, quần áo cũng mặc , cũng không biết ca ca là khi nào thì đi ra .
"Sáng láng mấy đánh thức , đánh răng rửa mặt sao?" Cố Hiểu nhẹ giọng hỏi.
"Bảy giờ liền tỉnh, vừa tỉnh đến không phát hiện tỷ tỷ, sáng láng liền chính mình mặc quần áo rời giường ." Bọc nhỏ tử bĩu môi mở to viên trượt đi ánh mắt nhìn Cố Hiểu nói, tựa hồ ở lên án Cố Hiểu cư nhiên phiết hạ hắn một người.
"Khụ, kia sáng láng hôm nay như thế nào không sợ hãi, không khóc tìm tỷ tỷ?" Có chút chịu không nổi bọc nhỏ tử không tiếng động lên án ánh mắt, Cố Hiểu không được tự nhiên na mở mắt hỏi.
"Không sợ, Tiểu Quai cùng nháo nháo còn có hổ nhi, vẫn đều cùng sáng láng đâu. Nhìn đến chúng nó, ta sẽ không sợ . Sau lại ca ca cũng vào được, ca ca mang ta đi xoát nha tẩy mặt, sau đó liền luôn luôn tại chờ tỷ tỷ tẩy giường."
"Sáng láng thực ngoan." Sờ sờ bọc nhỏ tử đầu, còn nói thêm: "Sáng láng như vậy ngoan, vì tỏ vẻ thưởng cho, hôm nay buổi sáng muốn ăn cái gì đâu? Muốn ăn cái gì tỷ tỷ đều làm cho ngươi, được không?"
"Hảo! Sáng láng muốn ăn bánh bao, muốn ăn có thịt thịt bánh bao, còn có Điềm Điềm bánh đậu bánh bao." Vỗ tay nhỏ bé vui nói, sau đó quay đầu nhìn mắt Tiểu Quai chúng nó, ôm Cố Hiểu cánh tay nói: "Tiểu Quai chúng nó cũng ăn."
"Ha ha, hảo, sẽ không quên Tiểu Quai chúng nó , vậy ngươi trước cùng ca ca ngoạn một lát, tỷ tỷ đi vào chưng bánh bao." Nói xong, đứng lên hướng phòng bếp đi đến, trải qua Cố Thần bên người khi, cũng không quên hung hăng kháp một phen hắn bên hông thịt.
Cố Thần chịu đựng đau, trên mặt lại vẻ mặt bình tĩnh. Không có biện pháp. Nha đầu mang thù, không cho nàng phát tiết phát tiết, buổi tối thực không cho chính mình chạm vào làm sao bây giờ.
Đi đến vẻ mặt đồng tình nhìn chính mình bọc nhỏ tử nơi đó, nhu nhu hắn đầu, đạm thanh lại giáo dục nói: "Vừa thấy được tỷ tỷ kháp ca ca đi, cho nên sáng láng phải nhớ kỹ, về sau chúng ta này trong nhà, trăm ngàn không thể chọc tỷ tỷ tức giận."
Bọc nhỏ tử thật mạnh gật gật đầu, sau đó nghĩ nghĩ lại lắc đầu nói: "Sáng láng ngoan, không trêu chọc quá tỷ tỷ tức giận. Tỷ tỷ không kháp sáng láng, ca ca không ngoan, cho nên tỷ tỷ tức giận kháp ngươi. Ca ca, vừa mới đau đi." Nói xong, thật sự có giống như chính mình bị kháp bình thường, run run một chút.
Sau đó lại nghiêm đứng đắn nói: "Cho nên a ca ca, là ngươi về sau trăm ngàn chớ chọc tỷ tỷ tức giận. Bằng không tỷ tỷ lại kháp ngươi ."
Bị bọc nhỏ tử vừa lật động tác cùng ngôn ngữ hạp sửng sốt sửng sốt , Cố Thần thầm nghĩ, hiện tại đứa nhỏ, đều như vậy biết ăn nói sao?
Bất đắc dĩ cầm lấy ipad, tìm được lần trước bọc nhỏ tử xem phim hoạt hình, điểm truyền phát tin. Làm cho bọc nhỏ tử tiếp tục xem, chính mình tắc vui vẻ chạy vội tới phòng bếp, giúp Hiểu Hiểu làm việc đi.
Chờ hai huynh muội đem chưng tốt bánh bao lấy ra nữa. Đặt tới trên bàn cơm, lại ngã tam chén sữa đậu nành phóng hảo. Quay người lại, đem Tiểu Quai chúng nó bánh bao cũng trang hảo, chúng nó cũng không phải là ăn bánh đậu, chỉ ăn thịt. Cho nên bàn Tử Lý tất cả đều là bánh bao thịt.
Sau đó chờ bọc nhỏ tử ngồi xong sau, vài người bắt đầu ăn bữa sáng.
Thật lâu sau. Ăn xong bữa sáng, Cố Hiểu xuất ra trắc linh cầu, chuẩn bị trắc thử một chút bọc nhỏ tử có hay không linh căn, ngày hôm qua chuyện kiện làm cho Cố Hiểu kinh hách đồng thời cũng làm cho chính mình nhớ lại chuyện này.
Cho nên hôm nay mới khẩn cấp tưởng phải thử một chút bọc nhỏ tử có hay không tu luyện khả năng tính, kết quả vẫn là thực làm cho người ta vui sướng . Song hệ linh căn, thổ hệ cùng mộc hệ, vừa vặn nhất phòng một công. Tuy rằng tu luyện tốc độ không có đơn hệ hảo, nhưng như vậy kết quả đã muốn làm cho Cố Thần cùng Cố Hiểu thật cao hứng .
Nghĩ nghĩ, Cố Hiểu theo trong không gian xuất ra mười tám khối hạ phẩm linh thạch xiêm áo một cái đơn giản tụ linh trận, hỗ trợ bọc nhỏ tử hấp thu linh lực. Tuy rằng không biết vì sao, mạt thế sau, trước kia loãng linh khí, cư nhiên hiện tại nồng hậu rất nhiều, nhưng vì có thể làm cho bọc nhỏ tử nhanh hơn có thể tu luyện, bãi tụ linh trận là tốt nhất biện pháp.
Vì an toàn khởi kiến, đã biết gian phòng ở phòng ngự trận lại tăng mạnh rất nhiều, ngoại nhân vô luận chỉ dùng để tinh thần lực vẫn là ngoại giới vật chất, đều thăm dò không đến tình huống bên trong, cũng cảm ứng không đến bên trong hơi thở, trừ phi có nguyên anh cấp bậc tu chân nhân sĩ.
Mà mấy ngày nay lý, Cố Thần cùng Cố Hiểu cũng đóng cửa bế hộ, một lòng giúp bọc nhỏ tử tiến vào minh tưởng. Nề hà rốt cuộc sáng láng chính là cái ba tuổi đứa nhỏ, làm cho hắn tĩnh tọa vẫn không nhúc nhích, rất khó một chút liền tiến vào minh tưởng, cũng rất khó kiên trì.
Hơn nữa dẫn khí nhập thể cũng không phải nhất thời có thể thành công , liền như vậy kham kham qua một tháng sau, mới rốt cục ở Cố Thần cùng Cố Hiểu róc rách dạy trung, bọc nhỏ tử thành công đem mộc hệ cùng thổ hệ linh lực dẫn vào đến trong cơ thể, tới luyện khí một tầng.
Kéo vẻ mặt hưng phấn bọc nhỏ tử, Cố Hiểu vui vẻ nói: "Không dễ dàng sáng láng, ngươi rốt cục thành công , ca ca cùng tỷ tỷ thật sự là cho ngươi cảm thấy kiêu ngạo. Chúng ta sáng láng giỏi quá, có phải hay không ca."
Cố Thần cũng vẻ mặt vui mừng, gật gật đầu, "Đúng vậy, sáng láng thật lợi hại, về sau cũng muốn nhiều hơn cố gắng, biết không?"
Biết ca ca đây là theo đạo đạo chính mình, sáng láng nhiều điểm tiểu đầu, "Ân, biết đến ca ca, ta sẽ càng cố gắng , sớm một chút cùng ca ca tỷ tỷ cùng nhau sát quái vật."
"Hôm nay cần phải hảo hảo chúc mừng, ân, sáng láng mới hảo hảo cảm thụ trong chốc lát vừa rồi cảm giác, tỷ tỷ đi trước nấu cơm, ngươi khẳng định đều đói bụng." Lúc này đây, sáng láng minh tưởng thời gian không sai biệt lắm có năm ngày, không tới trúc cơ kỳ, vẫn là cùng người thường giống nhau bình thường ba bữa ăn cơm , hơn nữa vừa mới mới tu luyện thành công, khẩu vị cũng sẽ so với trước kia lớn hơn nữa, có thể nghĩ, như thế này nấu bao nhiêu cơm .
Nấu so với bình thường nhiều vài lần lượng cơm ăn, lại làm tràn đầy nhất bàn lớn đồ ăn, cùng mang sang đã sớm hầm tốt canh, Cố Hiểu vội vàng kêu Cố Thần mang theo bọc nhỏ tử gột rửa thủ chuẩn bị ăn cơm.
Bọc nhỏ tử cũng quả thật đã sớm đói bụng, lúc này ngửi được cơm hương, cũng không dùng ca ca mang, chính mình đã sớm vui vẻ chạy tới trong phòng vệ sinh đứng ở tỷ tỷ vì chính mình chuẩn bị tiểu băng ghế thượng trở lại đường ngay.
Sau đó rất nhanh theo buồng vệ sinh chạy đến đi đến ghế trên, nhìn Cố Hiểu vẻ mặt khẩn cấp chỉ chờ nàng nói ăn cơm. Cố Hiểu buồn cười nhìn hắn một cái, nhìn Cố Thần chậm rãi đi tới ngồi xong sau, nói thanh "Thúc đẩy đi!"
Sáng láng vội vàng mang theo đồ ăn liền cơm hướng trong bát bái, Cố Hiểu ở một bên vội la lên: "Chậm một chút nhi, chậm một chút nhi, không người cùng ngươi thưởng. Uống trước điểm canh, đừng như vậy cấp."
Bọc nhỏ tử gật gật đầu, liền bên cạnh Cố Hiểu đã sớm thịnh tốt canh bát uống một ngụm, sau đó lại từng ngụm từng ngụm ăn cơm. Cố Hiểu bất đắc dĩ , cũng biết hắn quả thật là đói bụng. Mặc kệ hắn , cùng Cố Thần từ từ ăn .
Tiểu Quai chúng nó đã ở cúi đầu từ từ ăn chủ nhân đã sớm cấp chúng nó chuẩn bị tốt thịt khối, ngẫu nhiên giật giật lỗ tai, nghe trên bàn cơm Cố Hiểu khuyên ngữ cùng bọc nhỏ tử ừ đáp ứng thanh.
Này một tháng qua, không phải không ai đi tìm Cố Thần cùng Cố Hiểu huynh muội lưỡng, Lữ Hồng Đào còn có kêu binh lính đã tới hai lần, thỉnh bọn họ đi qua ăn cơm, nhưng đều bị Cố Thần cùng Cố Hiểu lấy tu luyện vì danh cự tuyệt , cũng lời nói chuẩn xác chính mình hai người ở tu luyện, trong khoảng thời gian này không tiện bị đánh người quấy rầy. Tu luyện hoàn sau, hội tự mình đi hắn gia bái phỏng, Lữ Hồng Đào thế này mới nghỉ ngơi tự mình tới cửa thỉnh bọn họ tâm tư.
Từ lúc thạch vừa hội báo kia một lần Cố Thần cùng Cố Hiểu hai người cường đại tác chiến thực lực sau. Lữ Hồng Đào cũng lại một lần nữa khẳng định muốn kết giao hảo hai người tâm tư, thế này mới có hai lần thỉnh hai người bọn họ quá môn ăn cơm tâm tư. Nhưng là nghe được Cố Thần cùng Cố Hiểu ở vội vàng tăng lên dị năng không tiện lại đây, liền đành phải nghỉ ngơi tâm tư, đồng thời lại thầm than hai người cố gắng.
Sau lại lại lấy Cố Thần cùng Cố Hiểu cố gắng tu luyện vì tấm gương, làm cho thạch vừa khích lệ thủ hạ binh lính hướng hai người bọn họ học tập. Nắm chặt hết thảy thời gian cố gắng tăng lên dị năng, đừng một cái tham gia quân ngũ , còn không bằng người ta một người bình thường, chẳng lẽ mỗi lần xuất hành nhiệm vụ đều phải dựa vào người khác tới cứu? Quăng không dọa người?
Thạch vừa vội vàng nói là, sau khi trở về liền đem Lữ Hồng Đào trong lời nói nói một lần cấp thuộc hạ nhân nghe, này bọn lính đối Cố Thần cùng Cố Hiểu hai người cũng là ấn tượng khắc sâu. Nghĩ người ta như vậy lợi hại, đều như vậy chăm chỉ, mà chính mình đâu? Vì thế tư dưới đều âm thầm cảm thấy xấu hổ. Trong lúc nhất thời, bộ đội lý nhấc lên một trận tu luyện sự tăng vọt.
Thạch vừa nhìn đến loại này hiện tượng cao hứng , thầm nghĩ, sớm biết rằng biện pháp này hữu dụng, lão tử liền sớm một chút nhi dùng. Này đàn thằng nhóc, phải có nhân kích mới bằng lòng tiến tới.
Mà tiếu thiên quý cùng tiền Anh Kiếm hai người. Cũng vẫn âm thầm ở lưu tâm Cố Thần cùng Cố Hiểu hai người động tĩnh, làm biết được hai người theo ngày đó sau, trên cơ bản không có ở bên ngoài lộ quá mặt luôn luôn tại tĩnh tâm tu luyện, cũng là từng trận ngạc nhiên.
Đều lợi hại như vậy , còn như vậy chăm chỉ, kia chờ bọn hắn tu luyện đi ra , lợi hại tới trình độ nào? Còn làm cho không làm cho bọn họ những người này sống. Vì thế hai người nhất thời cảm giác áp lực sơn đại, ở mỗi lần xuất hành hoàn nhiệm vụ sau, cũng nắm chặt hết thảy thời gian cố gắng tu luyện tăng lên dị năng, liền ngay cả thuộc hạ nhân, cũng không buông tha.
Về phần Lưu Mỹ Mỹ, ở cùng tiền Anh Kiếm trở về sau, vẫn không có đã bị bò cạp đội lý những người khác tán thành, dù sao nàng phía trước hành vi quá sâu nhập lòng người, tưởng quên đều không thể quên được, mỗi người đều âm thầm đề phòng nàng, vẻ mặt hèn mọn không muốn cùng nàng tiếp cận.
Trong đó, vương có chút cùng hồ lôi, lại trực tiếp châm chọc khiêu khích. Đối mặt này đó, Lưu Mỹ Mỹ trong lòng tuy rằng khổ sở chịu khổ sở, lại cũng không có đi tìm tiền Anh Kiếm tố khổ, nàng biết chính mình làm là nhất kiện cỡ nào làm cho người ta hèn mọn trơ trẽn chuyện, bởi vậy cũng đã sớm liệu đến mọi người phản ứng.
Chính mình cũng không muốn nhiều lời cái gì, lâu ngày gặp người tâm, chính mình là thật tâm biết sai lầm rồi, nhưng miệng thượng lời nói để bất quá hành động, thời gian lâu, nàng tin tưởng những người khác hội nhìn đến chính mình thay đổi.
Trở lại bò cạp đội chỗ ở thứ nhất trễ, vừa vừa mở ra môn, tiền Anh Kiếm trên người liền đánh tới hai cái tiểu mỹ nhân, nhìn kia một tả một hữu kéo tiền Anh Kiếm cánh tay hai nữ nhân, Lưu Mỹ Mỹ trong lòng một mảnh toan sáp cùng khiếp sợ!
Này, này hai người là ai?
Nguyên vốn tưởng rằng tiền Anh Kiếm chỉ có chính mình một người nữ nhân, khả hiện tại đây là có chuyện gì?
Vương có chút nhìn vẻ mặt không thể tin Lưu Mỹ Mỹ, cười nhạo nói: "Như thế nào? Khổ sở ? Nói cho ngươi, chúng ta lão đại cũng không chỉ ngươi một cái, đừng tưởng rằng chính mình là cái bảo bối, lão đại chính là trọng hứa hẹn mà thôi, bởi vì đáp ứng ngươi, mới cứu ngươi, ngươi thật đúng là nghĩ đến lão đại cho ngươi động tình không thành."
Lưu Mỹ Mỹ hai mắt rưng rưng lạnh lùng trừng mắt nhìn vương có chút liếc mắt một cái, dùng sức đẩy ra chắn ở phía trước tiền Anh Kiếm cùng kia hai nữ nhân, hướng phòng khách đi đến.
Vương có chút cùng hồ lôi ở sau người nhìn, âm thầm lẫn nhau liếc nhau, vui sướng khi người gặp họa cười. Tiền Anh Kiếm còn lại là nhíu mày, cũng không cần Lưu Mỹ Mỹ thôi chính mình hành động, cười cười hướng trên sô pha đi đến.
ps:
Hôm nay đi chơi ! Xấu hổ ô mặt, bởi vì mặc nhan thân đầu hai trương phấn hồng, nguyên bản tưởng canh ba, bất đắc dĩ viết đến bây giờ chỉ có thể hai càng, ngày mai hội lại bổ canh một. Nhưng là làm cho ta lại vui vẻ là lan băng như tuyết thân lại đánh thưởng, cảm ơn thân! Ngày mai bởi vì phải đi làm , cho nên ta còn là chỉ có thể nói tận lực có thể canh ba, nhưng song càng khẳng định cam đoan! Mọi người ngủ ngon!
Mạt thế tiền cuốn chương 75: Lưu Mỹ Mỹ đau
Lưu Mỹ Mỹ mặt không chút thay đổi ngồi ở trên sô pha, nhìn cái kia như trước đàm tiếu tiếng gió nam nhân chậm rãi đến gần ngồi ở chính mình đối diện, mà kia hai nữ nhân tắc một tả một hữu gắt gao dựa vào hắn, Lưu Mỹ Mỹ chỉ cảm thấy trong lòng toan sáp không ngừng ở ra bên ngoài tràn đầy.
Phiết quá không nhìn tới làm cho chính mình tâm phiền ý loạn một màn, nhưng mà, cũng chính mình tưởng không để ý tới, người khác liền sẽ bỏ qua của ngươi.
Tiền Anh Kiếm tay phải biên một thứ đại khái mười bảy tám tuổi tóc ngắn nữ sinh triệu dĩnh, dài hé ra oa nhi mặt, thật to ánh mắt, khéo léo cái mũi, có chút thượng tiếu cái miệng nhỏ nhắn, cả người nhìn tựa như cái ba so với oa nhi bàn.
Chỉ thấy nàng cười híp mắt oai đầu đáng yêu đánh giá đối diện vẻ mặt lạnh lùng Lưu Mỹ Mỹ, sau đó quay đầu nháy cặp kia xinh đẹp mắt to đối với tiền Anh Kiếm nói: "Tiễn đại ca, ngươi đây là thượng thế nào tìm đến lãnh diễm mỹ nữ, thật xinh đẹp, hơn nữa nhìn còn rất lợi hại bộ dáng. Bất quá, nàng đến chúng ta này đến, là chuẩn bị làm sao ?"
Nói xong, lại không đợi tiền Anh Kiếm trả lời, oai đầu nói; "Nga ~~ Tiễn đại ca, ta đã biết, ngươi có phải hay không biết hai chúng ta ngốc ở nhà thực sợ hãi, mới cố ý tìm này mỹ nữ đến bảo hộ ta cùng Kiều Kiều tỷ ? Có phải hay không? Có phải hay không? Ta chỉ biết, Tiễn đại ca ngươi hiểu rõ nhất chúng ta , "
Vương có chút cùng hồ lôi nhất thời thổi phù một tiếng nở nụ cười, nhìn đối diện vẻ mặt hàn ý Lưu Mỹ Mỹ, trong lòng nhạc khai hoa.
Tiền Anh Kiếm dở khóc dở cười nhìn bên cạnh này vẻ mặt thiên chân cô gái, nhu nhu của nàng phát nói; "Không cho phép nghịch ngợm, dĩnh nhi, nàng không phải đến bảo hộ các ngươi , nàng theo các ngươi giống nhau, đều là nữ nhân của ta, nàng kêu Lưu Mỹ Mỹ. Nàng hẳn là so với ngươi đại, về sau ngươi đã kêu mỹ mỹ tỷ đi."
"Cái gì?" Triệu dĩnh trừng lớn mắt bĩu môi, phe phẩy tiền Anh Kiếm cánh tay nói: "Ngươi như thế nào lại cho chúng ta tìm cái tỷ muội, Tiễn đại ca, ngươi này phá hư nam nhân, có ta cùng Kiều Kiều tỷ còn chưa đủ, còn nơi nơi hát hoa ngắt cỏ . Hừ. Ta tức giận!"
Nói xong, xoay người không để ý tới tiền Anh Kiếm, chính là ngẫu nhiên khóe mắt vụng trộm về phía sau phiêu.
Tiền Anh Kiếm khóe miệng vi chọn nhìn nháo tính tình triệu dĩnh, vươn tay một phen kéo qua triệu dĩnh đến trong lòng, ngón trỏ khơi mào của nàng cằm, cười nói: "Của ta dĩnh nhi đây là tức giận? Kia Tiễn đại ca chỉ có buổi tối ra sức điểm nhi, làm cho của ta dĩnh nhi xin bớt giận lâu?"
"Tiễn đại ca ~~!" Triệu dĩnh hai má ửng đỏ, hờn dỗi ỷ ở tiền Anh Kiếm trong lòng.
"Ha ha ~~!" Nhìn tiểu mỹ nhân ngượng ngùng bộ dáng, tiền Anh Kiếm trong lòng giống nhau sảng khoái. Bên cạnh trần kiều lúc này nhìn xem hai mắt ghen tị, một phen nắm ở tiền Anh Kiếm cổ. Dùng nàng kia ngạo nhân ngực cọ cọ hắn tráng kiện cánh tay, nói: "Như thế nào, liền cố dĩnh nhi. Không nhớ rõ ta ?"
Tiền Anh Kiếm đôi mắt ám ám, nhìn mắt nàng kia 36d ngực bài trừ đến mê người câu ngân, tay trái nắm ở của nàng thắt lưng, mạnh mẽ hôn lên nàng đỏ tươi môi, nhìn ánh mắt đã muốn có chút mê ly trần kiều nói."Làm sao có thể hội không nhớ rõ ngươi đâu, ân? Của ta kiều tiểu mỹ nhân, đây là ghen tị?"
"Đúng vậy! ! Lại là cho chúng ta tìm cái tỷ muội, lại là một hồi đến chỉ để ý của ngươi dĩnh nhi, hừ, liền vẫn bỏ qua ta." Trần kiều trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lưu Mỹ Mỹ quay đầu nói.
"Chậc! Xinh đẹp nhân. Đừng ghen, gia hiện tại là tốt rồi hảo bồi thường ngươi, ân?" Nói xong. Nắm cả trần kiều thắt lưng đứng lên, lại kéo vẫn ngấy ở chính mình trong lòng triệu dĩnh, cười to nói: "Còn có ta đáng yêu dĩnh nhi, gia hôm nay tuyệt đối ôn nhu, ân? Ha ha ha ha!"
Mang theo một tả một hữu nhất thành thục nhất đáng yêu hai cái mỹ nữ. Tiền Anh Kiếm vẻ mặt khoái ý hướng chính mình trong phòng đi đến, triệu dĩnh cùng trần kiều lúc này trên mặt lại hưng phấn vừa thẹn sáp. Các nàng lưỡng sớm đã thành thói quen cùng nhau hầu hạ tiền Anh Kiếm, cho nên "Ba người đi" cái gì cũng không ngại, nghĩ tiền Anh Kiếm kéo dài sự chịu đựng cùng kia làm cho các nàng thích ngất trời kỹ thuật, nhất thời cảm giác hai giữa hai chân có chút ẩm ướt ý.
Đợi cho bọn họ đi vào phòng, về phần kia ba người ở trong phòng như thế nào như thế nào, ở chỉ chốc lát sau theo trong phòng không ngừng truyền ra nữ nhân yêu kiều cùng nam nhân thô suyễn trong tiếng, mọi người đều tâm thần để ý tới thả không đề cập tới.
Mà Lưu Mỹ Mỹ đã sớm ở tiền Anh Kiếm lạnh chính mình chỉ lo cùng kia hai nàng nhân tán tỉnh khi, cũng đã bắt đầu chết lặng.
Vì sao, vì sao hội là như thế này? Đây là chính mình nghĩ đến hội thực hạnh phúc cuộc sống? Đến khi hạnh phúc cảm cập chờ mong cùng khát khao, lúc này đã muốn bể từng mảnh từng mảnh.
Nguyên lai, chính mình chính là hắn phần đông nữ nhân trung chi nhất, mà không phải duy nhất? Nguyên lai, chính mình cũng không phải tự cho là đúng trong lòng hắn người kia, nguyên lai, này hết thảy hết thảy đều chính là tự mình đa tình.
Vương có chút cùng hồ lôi cùng với những người khác, sớm đã thành thói quen trong phòng truyền đến từng trận ái muội thanh, lão đại mỗi ngày buổi tối đều đã cùng kia hai nàng "Chiến đấu hăng hái" một phen, mà chính bọn họ, cũng có chính mình tiết hỏa đối tượng.
Nhìn kia vẻ mặt nước mắt cúi đầu không nói Lưu Mỹ Mỹ, vương có chút tiến lên nói: "Như vậy liền chịu không nổi ? Liền ngươi như vậy, còn muốn đi theo chúng ta lão đại? Nhận rõ sự thật đi, về sau, ngươi nói không chừng hội đi theo này hai người cùng nhau hầu hạ chúng ta lão đại, chậc chậc! Vậy không phải 3p , đó là 4p, ân, quả nhiên không hổ là chúng ta lão đại, thể lực đủ bổng."
Nói xong, cùng hồ lôi bọn họ cùng nhau cười ha ha.
Lưu Mỹ Mỹ nâng lên xấu hổ và giận dữ ướt át mặt, tiến lên đã nghĩ huy vương có chút một cái tát, lại bị hồ lôi một phen bắt được cánh tay. Vương có chút phản một cái tát "Ba" một tiếng quăng đi qua, "Mẹ nó, ta còn không có đối với ngươi như vậy đâu? Ngươi còn dám trước đối ta động thủ? Ngươi là chán sống đi?"
"Vương có chút, ta hiện tại nhưng là ngươi lão đại nữ nhân, ngươi dám động thủ đánh ta?" Ôm lại bị đánh mặt, Lưu Mỹ Mỹ thứ trừng nói.
"Ngươi chính là ta lão đại nữ nhân trung chi nhất, hơn nữa, là ngươi động thủ trước muốn đánh nhau của ta, ta không phế đi ngươi này cánh tay đều xem như tốt." Rốt cuộc vẫn là nhớ tới buổi chiều tiền Anh Kiếm bởi vì chính mình buộc đau nữ nhân này đạp chính mình một cước, vương có chút cũng không tưởng quá mức, nói xong, làm cho hồ lôi buông ra nàng, chính mình cùng những người khác theo trong phòng đi rồi đi ra ngoài, mẹ nó, lão đại bọn họ thanh âm thật sự là quá lớn, đem bọn họ tà hỏa đều kích đi ra , hiện tại muốn chạy nhanh đi tìm nữ nhân tiết tiết hỏa.
Chờ hồ lôi đem nàng một phen đá ở trên sô pha, cùng vương có chút bọn họ đi rồi sau. Lưu Mỹ Mỹ nằm ở trên sô pha hào hào khóc lớn, tiền Anh Kiếm, tiền Anh Kiếm, ngươi vì sao muốn như vậy đối ta, luôn làm cho chính mình ôm có hi vọng lại đột nhiên tuyệt vọng, chẳng lẽ, đây là ngươi đối đãi nữ nhân phương thức? Tiền Anh Kiếm, ta hận ngươi, ta hận ngươi.
Vì sao muốn cứu ta, vì sao không cho Cố Hiểu giết ta, vì sao muốn ta còn sống như vậy thống khổ.
Trong phòng.
Triệu dĩnh một bên thở gấp một bên cúi đầu nhìn chính vùi đầu hút chính mình đầu vú tiền Anh Kiếm, nghe bên ngoài Lưu Mỹ Mỹ từng trận tiếng khóc, trong mắt hiện lên một tia cười lạnh, "A! ! Nhẹ chút, Tiễn đại ca, muốn hấp hỏng rồi! Ân!"
"Thế nào hấp hỏng rồi? Nó nhưng là thực yêu ta như vậy hấp đâu, nhìn một cái, như vậy gắng gượng!" Phun ra bị chính mình hấp ướt át Anh Đào, tiền Anh Kiếm nắm bắt bên kia nói.
"Hừ! Ngươi cái người xấu, a, Tiễn đại ca, ân, bên ngoài, bên ngoài cái kia mỹ nữ đang khóc đâu, ngươi không, không ra đi xem, a!" Chịu không nổi tiền Anh Kiếm lại mãnh hấp lại liếm , triệu dĩnh từng đợt ngửa đầu rên rỉ.
"Ân ~~! Không cần phải xen vào nàng, khóc đủ thì tốt rồi, hiện tại, thu hồi tâm tư hảo hảo hầu hạ gia." Từ từ nhắm hai mắt hưởng thụ dưới thân trần kiều hút chính mình hạ thân khoái cảm, "Ân, của ta kiều tiểu mỹ nhân, lại nhiều hấp hấp, nga ~!"
Trần kiều nghe tiền Anh Kiếm trầm thấp tiếng rên rỉ, càng phát ra ra sức liếm duyện, thẳng biến thành tiền Anh Kiếm sảng khoái không được, chịu đựng từng đợt chiến túc cảm, lãm quá bên người triệu dĩnh cùng nàng thật sâu hôn môi .
Trong lúc nhất thời, ba người đều không có lại chú ý tới bên ngoài Lưu Mỹ Mỹ tiếng khóc, đắm chìm ở nhất ba lại nhất ba khoái cảm trung.
Cứ như vậy, Lưu Mỹ Mỹ ở mất mát cùng trong thống khổ vượt qua nàng ở bò cạp đội đệ một buổi tối, không ai để ý tới nàng ngủ ở thế nào, mà chính nàng, khóc mệt mỏi sau hỗn loạn cuộn mình ở trên sô pha đang ngủ.
Ngày hôm sau, thái dương vừa mới dâng lên. Tiền Anh Kiếm đứng dậy xuất môn sau, liền thấy được ngủ ở trên sô pha Lưu Mỹ Mỹ. Âm thầm thở dài một hơi, đi đến sô pha bên cạnh, ôm đứng lên thượng không có gì che đậy vật cả người lạnh như băng Lưu Mỹ Mỹ, hướng tới khác một cái phòng đi đến.
Lưu Mỹ Mỹ bị tiền Anh Kiếm động tác bừng tỉnh , nhìn ôm chính mình tiền Anh Kiếm, trong mắt một trận phẫn nộ liều mạng giãy dụa, "Buông, ngươi này tiện nam nhân, như thế nào, thích xong rồi? Đừng chạm vào ta, không cho phép ôm ta, ta không cần ngươi lo, ngươi cách ta xa một chút nhi."
"Tốt lắm, câm miệng cho ta, đừng náo loạn." Tiền Anh Kiếm bình tĩnh mặt nói.
"Ta nháo? Tiền Anh Kiếm, ngươi lúc trước là nói như thế nào , ngươi nói sẽ không làm cho người ta khi dễ của ta, khả tối hôm qua đâu, ngươi cái kia nữ nhân nói như thế nào của ta, nói ta là đến bảo hộ các nàng ? Ngươi cư nhiên để cho người khác nói như vậy ta, còn, còn đem ta một cái lạnh ở chỗ này, tiền Anh Kiếm, ngươi nếu tệ như vậy đạp ta, vì sao muốn cứu ta, vì sao không cho ta rõ ràng đi tìm chết, tiền Anh Kiếm ta hận ngươi, ta hận ngươi chết đi được." Nghe tiền Anh Kiếm nói chính mình nháo, Lưu Mỹ Mỹ dũ phát phẫn nộ, liều mạng chủy đánh tiền Anh Kiếm, thầm nghĩ xuống dưới.
"Ta sau lại không phải giải thích nói ngươi là nữ nhân của ta sao? Dĩnh nhi cùng kiều nhi đều là nữ nhân của ta, ta đi ra ngoài một ngày, các nàng ở nhà lo lắng chịu sợ một ngày, ta trở về an ủi an ủi các nàng làm sao vậy, này ngươi cũng muốn ghen, hơn nữa nơi này phòng trống cũng không phải không có, ngươi tùy tiện tìm một gian ngủ không là đến nơi, được rồi, ngoan , không cần lại nổi điên ." Nói xong, đá văng ra một gian cửa phòng, đi đến bên giường đem Lưu Mỹ Mỹ thả đi xuống.
"Ta nói rồi trong lời nói đều có nghĩa, nhưng là mỹ mỹ, ta không chỉ ngươi một nữ nhân, điểm ấy ngươi cũng rõ ràng, dĩnh nhi cùng kiều nhi hội tiếp nhận của ngươi, các ngươi hảo hảo ở chung. Mỹ mỹ, ngươi cũng đừng lại làm ầm ĩ , làm ầm ĩ cũng vô dụng, ta đã nói rồi, ngươi chỉ có thể là nữ nhân của ta, hơn nữa hiện tại cũng chỉ có ta, mới có thể cho ngươi yên ổn cuộc sống. Nếu ngươi không nên vì tối hôm qua cáu kỉnh, như vậy ta chỉ có... . . ." Cúi xuống thân, nhìn Lưu Mỹ Mỹ tuy rằng đơn bạc nhưng như trước có liêu dáng người.
"Ngươi, ngươi muốn thế nào?" Nhìn tiền Anh Kiếm trong mắt lửa nóng, Lưu Mỹ Mỹ một trận khẩn trương, kéo nhanh chính mình quần áo, sau này rụt lui.
ps:
Thứ nhất càng, buổi chiều hội cố gắng mã thứ hai càng, đi làm vụng trộm mã tự không dễ dàng nha!
Mạt thế tiền cuốn chương 76: khả có hứng thú?
Cảm ơn khinh vũ bay lên 1124 đánh thưởng cùng khuôn mặt nhỏ nhắn béo đô đô phấn hồng!
"Ta? Đương nhiên là làm cho mỹ mỹ không cần tức giận!" Nói xong, một phen xả quá muốn trốn nữ nhân, hôn trụ của nàng môi đỏ mọng, hai tay chế trụ muốn giãy dụa Lưu Mỹ Mỹ, dần dần làm sâu sắc này hôn.
Cảm giác được trên người từng trận nam nhân nóng bỏng hơi thở, cùng hắn cao siêu hôn môi kỹ thuật, Lưu Mỹ Mỹ dần dần yếu đuối thân mình, ánh mắt cũng có chút mê ly.
Thật lâu sau, Lưu Mỹ Mỹ vẻ mặt ảo não kéo chăn ngăn trở chính mình che kín dấu vết thân mình, quay đầu nhìn bên người vẻ mặt thích ý nam nhân, trong lòng không ngừng mắng chính mình, Lưu Mỹ Mỹ a Lưu Mỹ Mỹ, ngươi thật sự là đủ tiện , của ngươi ý chí đâu, của ngươi kiên định đâu?
Cứ như vậy, Lưu Mỹ Mỹ rốt cục vẫn là thành tiền Anh Kiếm nữ nhân trung chi nhất, ở sự thật cùng bất đắc dĩ trung, nàng lựa chọn thỏa hiệp. Chịu đựng trong lòng mình phỉ nhổ cùng phẫn hận, tại đây một tháng trung, nàng học xong điệu thấp tranh thủ tình cảm, tuy rằng như trước ngẫu nhiên bừa bãi, nhưng làm cho người ta bắt không được đầu đề câu chuyện.
Vô luận vương có chút cùng hồ lôi bọn họ như thế nào minh phúng ám phúng, Lưu Mỹ Mỹ lựa chọn không nhìn, không có cùng bọn họ khắc khẩu, mà là cùng bọn họ giống nhau, cầm tiền Anh Kiếm cấp tinh thạch, nắm chặt thời gian thăng cấp dị năng, bởi vì nàng biết, muốn tùy ý bừa bãi còn sống, không phải dựa vào nam nhân, mà là dựa vào chính mình.
Cố Thần bọn họ ăn được sau khi ăn xong, quyết định đi ra ngoài dạo nhất dạo, nghe một chút gần nhất có cái gì tin tức. Bọc nhỏ tử sáng láng nghe có thể đi ra ngoài, nhất thời một trận ở hoan hô, theo tu luyện bắt đầu này một tháng, chính mình vẫn bị ca ca cùng tỷ tỷ đè nặng minh tưởng cùng tu luyện, lúc này có thể đi ra ngoài đi lại đi lại, chẳng sợ chính là trong chốc lát, đều làm cho hắn thật cao hứng .
Cố Hiểu nhìn mắt tam sủng, chúng nó tựa hồ đối đi ra ngoài cũng không có gì hứng thú, cũng là, mỗi lần đi ra ngoài người ta đều thích nhìn chằm chằm chúng nó xem, phỏng chừng chúng nó cũng là bị trành phiền . Nghĩ nghĩ, mang theo chúng nó vào phòng. Vung tay lên, làm cho chúng nó tiến không gian kia một mảnh rừng rậm lý cùng động vật nhóm đi chơi.
Hổ nhi tiến không gian, trước một bước nhảy lên hướng tới rừng rậm chạy đi, so với bên ngoài, nó càng thích nơi này, rống một tiếng hổ gầm, đắc ý dào dạt rất tiểu bộ ngực, nhìn trên cây bị kinh hách xì xì bay loạn chim chóc, cùng chung quanh tán loạn động vật.
Tiểu Quai cùng nháo nháo khinh bỉ nhìn nó liếc mắt một cái, tướng dắt đi quả lâm bên kia. Tìm chính mình thích ăn hoa quả đi.
Đánh để ý một chút trần dịch quần áo, nhìn hắn lại vui vẻ chạy tới trên lưng chính mình tiểu ba lô, sau đó cười lôi kéo hắn tay nhỏ bé. Nhìn ca ca tìm mở cửa, đi theo hắn cùng nhau đi ra ngoài.
Lâm xuống lầu khi, Cố Hiểu ý vị thâm trường phiêu phiêu cửa đố diện, sau đó khóe miệng vi chọn hướng dưới lầu đi đến. Mà nội môn, một cái 1m68 nam tử. Dán môn, nghe bọn họ xuống lầu thanh âm sau, lặng lẽ mở ra môn, rón ra rón rén đi xuống dò xét tham, xoay người, lại phản hồi trong phòng đi.
Lúc này đúng là hai tháng sơ. Thời tiết cũng không có phía trước lạnh như vậy , hiện tại đúng là buổi chiều hai điểm tả hữu, mạt thế sau thiên không tựa hồ so với trước kia còn muốn xanh thẳm. Thời tiết cũng phi thường tốt.
Mới vừa đến chợ khẩu, liền phát hiện bãi quán nhân so với dĩ vãng còn muốn nhiều. Một đường vừa đi vừa đánh giá, phát hiện này bãi quán nhân tựa hồ tinh thần đầu cũng chưa lần đầu tiên đến khi tốt như vậy.
Này một đường đi tới, cũng không phát hiện cái gì tưởng mua gì đó, hỏi hạ thân giữ sáng láng: "Có cái gì tưởng mua sao? Hôm nay tưởng mua cái gì. Tỷ tỷ đều cho ngươi mua."
Sáng láng gãi gãi đầu, sau đó tả nhìn xem hữu nhìn một cái. Giống như không có gì muốn , ăn ? Ân, tỷ tỷ bình thường đều có cấp, chính mình đều còn không có ăn xong đâu, mặc ? Nghĩ nghĩ, chính mình quần áo có vài bộ đâu, đều đủ mặc. Đùa? Lần trước mua hai cái món đồ chơi .
Trái lo phải nghĩ, sau đó đối với Cố Hiểu lắc đầu, nói: "Tỷ tỷ, sáng láng không có gì muốn , đều có." Quay đầu lại thấy được bên cạnh một cái bãi quán ước chừng sáu tuổi nữ hài tử, vẻ mặt hâm mộ nhìn chính mình.
Bọc nhỏ tử có chút nghi hoặc nhìn mắt chính mình, nhìn nhìn lại nàng, nhất thời sáng tỏ . Cái kia tiểu tỷ tỷ tuy rằng nhìn so với chính mình đại, nhưng nhìn đã có chút gầy yếu, cả người bẩn hề hề , tóc cũng mấy ngày không tẩy dường như du thật sự, có chút có chút thương hại nhìn nàng một cái, chính mình tựa hồ không gặp được tỷ tỷ phía trước, cũng là cái dạng này. Nhưng là hiện tại đâu?
Bọc nhỏ tử nắm thật chặt nắm Cố Hiểu thủ, theo cùng tỷ tỷ cùng một chỗ sau, mỗi ngày đều ăn ngon hảo, hơn nữa mỗi ngày đều có tẩy thật sự sạch sẽ. Nếu đổi thành chính mình là tiểu tỷ tỷ, tiểu tỷ tỷ là hắn, hắn cũng sẽ hâm mộ .
Bọc nhỏ tử đột nhiên cảm thấy chính mình thực hạnh phúc, mà này đó hạnh phúc đều là tỷ tỷ cùng ca ca gây cho hắn . Nhấp mân cái miệng nhỏ nhắn, bọc nhỏ tử cấp chính mình nói nói, về sau nhất định phải cố gắng tu luyện, sớm một chút lớn lên, về sau sáng láng đi đánh tang thi, tỷ tỷ ở nhà nghỉ ngơi, sáng láng dưỡng tỷ tỷ. Thật mạnh gật gật đầu, nhìn mắt Cố Hiểu, ân, về sau tỷ tỷ về sáng láng dưỡng.
Nhìn bọc nhỏ tử lại là hé miệng lại là gật đầu , Cố Hiểu có chút kỳ quái, vội hỏi hắn làm sao vậy, sáng láng lập tức liền đem vừa mới trong lòng trong lời nói nói ra, kết quả, Cố Thần lập tức đen mặt, đối với sáng láng nói: "Sáng láng, tỷ tỷ về sau là ca ca dưỡng, ngươi trưởng thành, tự nhiên có ngươi nên dưỡng nhân."
Chê cười, chính mình lão bà như thế nào có thể làm cho nam nhân khác dưỡng, tuy rằng này "Nam nhân" mới ba tuổi.
"Kia sáng láng trưởng thành muốn dưỡng ai? Nhưng là sáng láng thầm nghĩ dưỡng tỷ tỷ." Bọc nhỏ tử lại khó hiểu , trừng mắt viên trượt đi ánh mắt nhìn Cố Thần.
"Sáng láng trưởng thành, đương nhiên là dưỡng chính mình lão bà." Cố Thần mặt không chút thay đổi nói.
"Ca, ngươi lại tới nữa." Cố Hiểu lập tức trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, xen mồm nói: "Ngoan, sáng láng, tỷ tỷ cho ngươi dưỡng, ca ca chính là tức giận ngươi chỉ dưỡng tỷ tỷ không dưỡng hắn đâu."
"Nga, ta đây cũng dưỡng ca ca tốt lắm. Bất quá ca ca không phải nam tử hán sao, nam tử hán không phải hẳn là dựa vào chính mình nuôi sống sao? Lần trước điện ảnh thượng cái kia ca ca chính là nói như vậy ." Sáng láng nhìn Cố Thần liếc mắt một cái nói, sau đó lại đánh giá Cố Thần liếc mắt một cái, "Nga, ta đã biết, sáng láng trưởng thành, ca ca có phải hay không liền biến già đi, không lợi hại , không thể dưỡng chính mình ? Ân, ca ca, ngươi yên tâm, cho dù ngươi không lợi hại , sáng láng cũng nuôi ngươi."
Rõ ràng bị bọc nhỏ tử này một phen nói kích thích đầu đầy hắc tuyến Cố Thần, nhìn ở bên cạnh cười đến không ngừng Cố Hiểu, cắn răng nói: "Ngươi yên tâm, cho dù ngươi tương lai còn dài, ca ca cũng sẽ không lão, cũng như trước rất lợi hại, điểm ấy, tỷ tỷ ngươi hội tràn đầy thể hội." Một phen lãm quá Cố Hiểu tinh tế mềm mại thắt lưng phủ ở nàng bên tai nói: "Là đi? Ta thân ái Hiểu Hiểu."
Cảm giác được Cố Thần ý tứ trong lời nói, Cố Hiểu nhất thời cương , vi đỏ mặt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Cố Thần chọn nhíu mày, "Tốt lắm, nếu không có gì hảo mua, chúng ta phải đi địa phương khác đi dạo."
Nói xong, lôi kéo bọn họ hướng một khác điều ngõ nhỏ quải đi. Vừa mới vẫn còn có chú ý tới cái kia ngõ nhỏ, đầu ngõ có hai cái nam tử tùy ý dựa vào tường đứng, đánh giá lui tới đám người, ngẫu nhiên nhìn đến như vậy một hai cái mặc góc người tốt, sẽ đi qua đi nói thầm một thời gian, sau đó người khác sẽ đi theo hắn hướng lý đi đến.
Cố Thần đối nơi đó thực cảm thấy hứng thú, vừa vừa đi gần, quả nhiên kia hai người trong mắt liền hiện lên một tia ánh sáng, sau đó trong đó một người hướng Cố Thần bên này đi tới, cười nói: "Vị tiên sinh này. Nhĩ hảo, quấy rầy một chút, ngươi có nghĩ là xem một ít thú vị gì đó?"
"Nga? Có thể có nhiều thú vị?" Cố Thần thản nhiên hỏi.
"Ha ha. Chỉ cần nguyện ý vào xem, sẽ biết? Như thế nào, vị tiên sinh này? Chỉ cần ngươi nguyện ý đi vào, bảo đảm ngươi vừa lòng ngươi chỗ đã thấy."
"Phải không? Ta đây khả muốn nhìn ." Nói xong, nắm cả Cố Hiểu mang theo sáng láng đi theo người nọ hướng lý đi đến.
Đi đến nhất trước gia môn. Nam đẩy cửa ra, một gian đại khái hai mươi m² tiểu trong phòng, liếc mắt một cái liền nhìn đến một cái bốn mươi tuổi tả hữu trung niên nam nhân, đội kính mắt ngồi ở một cái thủy tinh quầy mặt sau, cầm trong tay , là mạt thế tiền một phần báo chí. Ngày biểu hiện ở 2012 năm 12 nguyệt 20 ngày. Trung niên nam nhân đẩy thôi mũi thượng kính mắt, ngẩng đầu thản nhiên nhìn thoáng qua Cố Thần bọn họ, hỏi: "Võ tử. Là thương thử?"
"Đúng vậy, lý thúc, muốn ăn lương đâu." Nghe này hai nam nhân kỳ quái đối thoại, Cố Thần y hi biết thương thử là chỉ bọn họ, mà lương đâu. Là cái gì?
"Ân, lương ở bên trong. Ngươi vương thúc ở bên trong thủ rất, đi thôi." Cũng không xem bọn hắn, tiếp tục nhìn kia phân báo chí, khoát tay nói.
"Là, cảm ơn lý thúc, chúng ta đây đi vào." Nói xong, đi đến bên kia quầy, đi đến bên trong, đẩy một chút cái kia vách tường, cư nhiên là nhất phiến môn, nếu không nhìn kỹ, thực nhìn không ra cái kia môn khâu.
Mới vừa đi đến bên trong, cùng bên ngoài phòng nhỏ so sánh với, bên trong cũng là muốn rộng mở rất nhiều, ước chừng có tám mươi cái bình phương, bị cách hai cái phòng, bên ngoài, bãi hé ra làm công thai, trong đó một cái cùng bên ngoài lý thúc không sai biệt lắm đại niên kỷ nam nhân, đang ở đùa nghịch cái gì.
Cố Thần định thần vừa thấy, cư nhiên một tay mảnh đạn!
Vương thúc lúc này đã muốn hướng bọn họ nhìn qua, nhìn thoáng qua võ tử nói: "Lại là đến xem lương ?"
"Đúng vậy, vương thúc, người xem?" Võ tử tựa hồ đối người này thực cung kính, nói chuyện khi thắt lưng cũng có chút cung .
"Ân, ngươi trước đi ra ngoài đi, ta đến tiếp đón." Nói xong, nhìn võ tử đi ra ngoài sau, đứng dậy hướng tới huynh muội lưỡng đi tới, "Vị tiên sinh này, nhĩ hảo a, như thế nào xưng hô?"
"Họ Cố."
"Cố tiên sinh, nhĩ hảo, ngươi có thể xưng hô ta vương thúc, ha ha, người trẻ tuổi, nói vậy ngươi cũng đoán được ta nơi này là bán cái gì, thế nào, muốn hay không nhìn xem."
"Đương nhiên, phiền toái vương thúc ." Liếc mắt một cái liền nhìn ra này vương thúc tựa hồ là thực nhân vật lợi hại, chẳng qua làm người lại tương đương điệu thấp, có thể ở mạt thế trung có được lớn như vậy số lượng vũ khí, cũng không phải là người bình thường có thể làm đến , dụng thần thức nhìn quanh liếc mắt một cái kia hai gian treo đầy thật to nho nhỏ nóng vũ khí phòng, Cố Thần thầm nghĩ.
"Ha ha." Vương thúc trong lòng thực vừa lòng Cố Thần thái độ, gật gật đầu mang theo Cố Thần hướng trong đó một gian phòng đi đến, mở ra môn, bên trong treo đầy đủ loại kiểu dáng súng ống, 54 súng lục, đột kích súng trường, súng tự động đợi chút, liền ngay cả sa mạc chi ưng cũng không ở số ít.
Bất quá đối với này đó, Cố Thần tuy rằng giật mình chúng nó số lượng nhiều, nhưng cũng không có tưởng mua dục vọng, dù sao kia một lần m quốc hành, hắn cướp đoạt súng ống đạn dược, cũng không cũng so với này thiếu.
Lại bị vương thúc mang theo đi đến một khác gian phòng, nơi đó làm ra vẻ , đều là một ít đạn dược linh tinh , như lựu đạn, lôi, hỏa pháo linh tinh . Nếu là những người khác, nói vậy lúc này nhất định trong mắt một mảnh lửa nóng, nhưng là vương thúc nhìn vẻ mặt lạnh nhạt Cố Thần cùng Cố Hiểu, trong lòng có chút kinh ngạc, mấy thứ này, ở mạt thế phía trước đều là dễ dàng không thấy được , huống chi mạt thế sau, như thế nào này hai người, lại vẻ mặt thờ ơ.
ps:
Này chương là vì mặc nhan đồng học thứ hai trương phấn hồng thêm càng, phi thường cảm tạ khinh vũ bay lên thân đánh thưởng, còn có khuôn mặt nhỏ nhắn béo đô đô phấn hồng, nói như vậy, ta lại thiếu hai càng, hơn nữa phía trước lan băng như tuyết đánh thưởng, cộng canh ba, được rồi, ta sẽ tiếp tục cố gắng mã tự. Sau đó ở trong này muốn cùng lan băng như tuyết thân nói, thân, của ngươi đánh thưởng đã muốn làm cho ta thực cảm động , về phần phấn hồng phiếu, ta biết thân nếu có khẳng định hội đầu cho ta , hì hì, mặt đỏ a! Ta thực cảm tạ mỗi một vị xem ta văn nhân!
Mạt thế tiền cuốn chương 77: lại ngộ đỗ tử kỳ
Cảm tạ Hổ Phách cầm tâm phấn hồng, hải ~\(≧▽≦)/~ cùng khinh vũ bay lên 1124 lại đánh thưởng!
Vương thúc nhìn Cố Thần liếc mắt một cái, nghĩ nghĩ, vẫn là mở miệng hỏi nói: "Cố tiên sinh, nhìn ngươi vẻ mặt, tựa hồ đối này đó không quá vừa lòng nha?"
Cố Thần thản nhiên cười cười, "Vương thúc, nói thật, trước mắt này đó quả thật không có gì ta xem trung ."
Vương thúc suy tư trong chốc lát, trước mắt này nam nhân, rốt cuộc là cái gì đến đây, nhiều như vậy nóng vũ khí vốn không có nhất kiện để ý ? Nhưng lại không nói hắn nơi này có chút vẫn là m sản phẩm trong nước .
Xem ra, xuất ra áp tương gì đó mới được! Vương thúc lái xe gian bên phải khắp ngõ ngách, góc biên làm ra vẻ một cái hộp giấy, hộp giấy thượng làm ra vẻ một ít cùng loại cái kìm linh tinh công cụ, đẩy ra hộp giấy thượng gì đó, đem hộp giấy hướng lên trên lấy khai, bên trong cư nhiên là một cái quỹ bảo hiểm.
Cố Thần cùng Cố Hiểu hứng thú đối xem liếc mắt một cái, sau đó hiểu rõ cười cười. Bên người bọc nhỏ tử cũng là mở to mắt, nhìn vương thúc khai quỹ bảo hiểm tương, hiển nhiên cũng là thực cảm thấy hứng thú.
Chờ vương thúc đem quỹ bảo hiểm mở ra, định tình vừa thấy, bên trong là tam đem tương đương tinh xảo thương. Thương trình màu xanh nhạt, chỉnh khẩu súng chiều dài ước 46cm, vương thúc cầm lấy trong đó một khẩu súng biên vuốt ve biên nói: "Đây là nghiên cứu sở mới nhất nghiên cứu chế tạo ra đối phó tang thi laser thương, nó đặc điểm là không tiếng động, tốc độ lại tương đương mau, thả có thể liên tục phóng ra, nhưng khoảng cách thời gian dài hơn vì 3 giây, bị đánh trúng giả có kịch liệt cháy cảm, có thể nháy mắt thiêu hủy tầm bắn nội vật thể."
"Nhưng là tổng cộng chỉ có 9 phát, mỗi một phát có thể nháy mắt tiêu diệt ước chừng 20 chỉ tang thi, 9 phát sau khi xong, vốn không có , tương đương với vô dụng . Còn có một chút, cây súng này tồn tại dịch chịu thời tiết cùng hoàn cảnh ảnh hưởng chờ nhược điểm, không thể mọi thời tiết tác chiến, chịu giới hạn trong đại vụ, đại tuyết, mưa to. Ngươi xem xem. Cây súng này ngươi có hứng thú sao? Ta có được cũng không nhiều, chỉ có này tam đem, nếu Cố tiên sinh có hứng thú, ta cũng chỉ có thể cắt nhường một phen, nhưng là, giá phương diện khẳng định sẽ không thấp."
Cố Thần tiếp nhận cái chuôi này súng lục lặp lại nhìn nhìn, thử thử tay nghề cảm, cảm Giác Chân tâm không sai, mặc kệ là đối với chính mình có hay không nhiều tác dụng, nhưng là nam nhân đối với loại này vũ khí nhiệt tình yêu thương. Thủy chung là một loại thiên tính."Ân, không sai, vương thúc. Cây súng này bán thế nào?"
"Ha ha, khó được có thể đem của ta trân quý lấy ra nữa, xem ở Cố tiên sinh như vậy biết hàng phân thượng, liền 20 mai tam giai tinh hạch, nhưng là nếu không có chuyện. Cũng khả dùng 100 nhị giai tinh hạch."
"Nga? Này giá quả thật không thấp." Nghe này giá, Cố Thần cũng hơi hiển kinh ngạc, cư nhiên hiện tại đều bán được 3 giai tinh hạch sao.
"Vương thúc, hiện tại nhất giai tinh hạch không thể dùng sao?" Cố Hiểu hỏi.
"Cũng không phải không thể dùng, nếu là khác bình thường , nhưng thật ra có thể dùng nhất giai tinh hạch mua. Bất quá giống sa mạc chi ưng loại này , đều là nhu nhị giai tinh hạch mua, giống này khoản. Uy lực xa xa tại đây chút phía trên, định giá tự nhiên muốn so với chúng nó cao. Bất quá hiện tại tam giai tinh hạch, có thể đạt được cũng không nhiều, cho nên cũng là có thể dùng nhị giai tinh hạch đổi, nhưng là số lượng thượng sẽ là phiên lần."
"Hơn nữa ngay tại mấy ngày hôm trước. Nghe nói tang thi lại tiến hóa , còn có chính là. Nghe nói gần nhất còn có người đụng phải quy mô nhỏ tang thi động vật triều, đụng tới tang thi động vật kia một đội nhân, ngày nào đó toàn bộ đều chết . Tin tức này sau khi truyền ra, trong căn cứ mọi người bắt đầu lòng người hoảng sợ a, liều mạng tăng lên chính mình dị năng, chỉ sợ chính mình thế nào một ngày cũng đụng phải không hữu lực lượng đối kháng, ai! Cho nên nhất giai tinh hạch kỳ thật không có bao nhiêu trọng dụng chỗ, bởi vì hiện tại càng lên cao thăng dị năng, đồng dạng cũng cần càng cao giai tinh hạch."
Không nghĩ tới, bọn họ này bế quan một tháng, tang thi cư nhiên lại tiến hóa , về phần tang thi động vật, phía trước cũng không phải không có đụng tới quá, chẳng qua hiện tại cư nhiên cũng hiểu được tụ tập đứng lên công kích nhân loại , xem ra, tình thế lại ác liệt .
Cố Thần nghĩ nghĩ, khó được đụng tới chính mình thích , vẫn là quyết định mua một phen, 20 mai 3 giai tinh hạch, lần trước lần đó nhiệm vụ, đến là có thu được một ít, hơn nữa phía trước còn lại , số lượng tựa hồ cũng vừa vừa vặn. Bất quá vẫn là hỏi một chút bên cạnh Cố Hiểu, Cố Hiểu cũng không ý kiến, dù sao tinh hạch đối bọn họ đến giảng cũng không có nhiều tác dụng, chỉ cần ca ca thích là được.
"Cố tiên sinh, ngươi lo lắng tốt lắm sao? Tuy rằng giá không thấp, nhưng là khẳng định giá trị này giới." Vương thúc nhìn Cố Thần cười cười nói, hắn có tin tưởng thanh niên nhân này khẳng định sẽ thích, tuy rằng thanh niên nhân này cảm xúc che dấu thật sự thiếu, nhưng là hắn vừa mới trong mắt chợt lóe mà qua cực nóng vẫn là không có thể tránh được hắn ánh mắt.
"Ân, vậy cái chuôi này đi, chúng ta vừa vặn có 20 mai tam giai tinh hạch, cũng muốn cảm ơn vương thúc khẳng bỏ những thứ yêu thích ."
"Ha ha, đâu có đâu có." Không nghĩ tới a, này tuổi trẻ cư nhiên có nhiều như vậy tam giai tinh hạch, vương thúc đối Cố Thần bọn họ nhất thời lại cao nhìn thoáng qua.
Cáo biệt vương thúc, Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo bọc nhỏ tử ra đầu ngõ nối nghiệp tục dạo một khác điều phố, này phố cũng không biết là khi nào thì hưng lên, không giống phía trước này đều là bãi trên mặt đất, cư nhiên vẫn là có chứa mặt tiền cửa hàng cái loại này, bán gì đó cũng so với bãi quán này muốn tinh xảo.
Giống quần áo linh tinh sẽ sa hoa một chút, nhưng lại có một nhà, cư nhiên ở bán hoa quả, Cố Hiểu nhìn nhìn, hoa quả đều có chút yên ba ba , một chút cũng không mới mẻ, hơn nữa chủng loại rất ít, chỉ có quả táo, lê tử này đó. Sáng láng ở một bên bĩu môi, không có hứng thú, cũng là, ăn quán Cố Hiểu thường thường cung cấp mới mẻ hoa quả, nhưng lại là không gian sản , đối này đó đương nhiên chướng mắt mắt .
Bất quá nghĩ hiện tại mạt thế đều qua hơn một tháng , còn có thể có này đó hoa quả bán, có thể thấy được này bán gia cũng là cái lợi hại .
Một đường đi một đường dụng thần thức thám thính bốn phương tám hướng mặt tin tức, nhưng thật ra dò xét được không ít, trong đó, còn có hai cái "Người quen" tin tức, chính là tiếu thiên quý cùng tiền Anh Kiếm. Cùng Cố Thần bọn họ dự tính giống nhau, kia hai người đội ngũ, quả nhiên quật khởi thực nhanh chóng, ngắn ngủn một tháng, đã muốn bị mọi người biết hiểu, trở thành căn cứ nội số một số hai đội ngũ.
Nghe nói, mỗi lần xuất hành đều là ss cấp đã ngoài nhiệm vụ, hơn nữa mỗi lần đều là thắng lợi trở về, đặc biệt tiền Anh Kiếm, không nghĩ tới cái kia đầu bóng lưỡng nam, cư nhiên còn dẫn dắt đội ngũ tham dự quá sss cấp nghĩ cách cứu viện bình thường quần chúng nhiệm vụ, kia một lần nhiệm vụ, tựa hồ cũng làm cho quân khu đối với hắn hắc đạo thân phận có điều đổi mới.
Còn có một đặc biệt có ý tứ tin tức, vẫn bị mọi người sở nhạc nói, chính là căn cứ nội cư nhiên xuất hiện một chi nữ tử đội ngũ, kêu dã hoa hồng. Đầu lĩnh nữ tử trước kia thân phận cũng là thực làm người nhạc nói, nghe nói, phía trước vẫn là ở căn cứ làng chơi nội dựa vào "Bán thịt" cuộc sống .
Thẳng đến sau lại đụng phải một cái tự cho là đúng chân ái nam nhân của chính mình, nàng nghĩ đến nàng gặp an ổn, không nghĩ tới cũng là một cái khác sinh tử tra tấn bắt đầu, bởi vì, cái kia nam nhân là cái thực thích đùa bỡn nữ nhân nhân, hơn nữa thích huyết tinh sm, ở nàng phía trước, còn có không ít nữ sinh chết ở hắn loại này biến thái phương thức dưới, mà nàng, chẳng qua là một cái tân đồ chơi.
Vì thế, nàng tại đây loại lặp lại biến thái tra tấn hạ cắn răng rất muốn sống dục vọng, thầm nghĩ có một ngày có thể giết này nam nhân. Lại không nghĩ rằng, ở lại một lần sắp bị này nam nhân tra tấn mà tử thời điểm, bộc phát dị năng.
Nhưng lại là phi thường hiếm thấy niệm lực dị năng, trong căn cứ trước mắt loại này dị năng, cũng chỉ có nàng một cái. Giống nàng loại này dị năng, là có thể khống chế ngoại vật .
Vì thế, tại kia cái nam nhân lại một lần nữa đối nàng tiến hành sm khi, ngược lại bị nàng dùng dị năng khống chế bên cạnh để đặt đao một đao thống vào trái tim đương trường tử vong, cuối cùng nghe nói cái kia nam nhân thi thể, cũng bị này nữ nhân chém vào một mảnh huyết nhục mơ hồ, thật là làm cho người ta sợ hãi. Từ nay về sau, này nữ nhân liền dẫn theo khác đồng dạng khát vọng cường đại nữ nhân cùng nhau tổ kiến này chi hoa hồng đội.
Dựa vào lãnh huyết, tàn nhẫn tác phong, hoa hồng đội cũng rất nhanh bị mọi người biết được. Để cho nhân ngoài ý muốn là, này chi hoa hồng đội ngũ hiện tại nhân sổ cũng càng ngày càng nhiều, nghe nói rất nhiều đều là phía trước dựa vào "Bán thịt" mà sống nữ nhân.
Cố Hiểu nghe xong nhưng thật ra đối này nữ nhân thực cảm thấy hứng thú, có thể kích phát loại này dị năng , nhất định là tinh thần lực phi thường cường đại , hơn nữa tại kia loại dưới tình huống bộc phát dị năng, có thể thấy được của nàng muốn sống dục vọng cao. Cái khác chính là một ít cái gì tang thi tiến hóa a, động vật triều a linh tinh , đến nj căn cứ nhân càng ngày càng nhiều, đồ ăn không đủ, cuộc sống cũng càng ngày càng gian khổ cái gì.
Lại nghe không được cái gì khác có ý tứ tin tức, Cố Thần cùng Cố Hiểu chuẩn bị dẹp đường hồi phủ .
Chính là không nghĩ tới, ở phản hồi trên đường, nghênh diện cư nhiên đụng phải làm cho Cố Thần cùng Cố Hiểu thập phần chán ghét nhân, đỗ tử kỳ! Như trước là một mảnh đàng hoàng, phía sau đi theo mấy nam nhân, vẻ mặt ngạo mạn nhìn quanh bốn phía.
Nhìn đến Cố Thần cùng Cố Hiểu khi, nàng cũng là một trận kinh ngạc cùng phẫn nộ. Khó được hôm nay nghĩ ra được tán giải sầu, không nghĩ tới cư nhiên hội đụng tới này đối huynh muội lưỡng, nhìn bọn họ, nàng đã nghĩ nổi lên theo gặp được bọn họ khởi chứa nhiều không thuận.
"Hừ, không nghĩ tới cư nhiên còn có thể đụng tới các ngươi, lần trước xem ở lã thúc thúc mặt mũi thượng buông tha các ngươi, lần này, các ngươi cũng đừng tưởng như vậy dễ dàng theo ta người này đi qua." Đỗ tử kỳ kéo thủ ngưỡng cằm vẻ mặt khinh thị nói.
"A, thật sự là xuất môn không thấy hoàng lịch, đụng phải cái làm cho người ta ngán gì đó." Cố Hiểu thản nhiên nhìn nàng một cái nói, cũng không quản ngăn đón ở phía trước đỗ tử kỳ, đi theo vẻ mặt hàn ý Cố Thần tiếp tục đi phía trước đi.
"Ngươi mắng ai này nọ đâu?" Đỗ tử kỳ nghe ra Cố Hiểu nói lý châm chọc ý tứ, đại thứ nói, mặc kệ của nàng Cố Thần cùng Cố Hiểu, lạnh lùng phiết nàng liếc mắt một cái, đang định tiếp tục đi, không nghĩ tới, trước mặt lại đột nhiên xuất hiện một đạo tường đất.
"Thế nào, ta hiện tại nhưng là cũng có dị năng , đều nói hôm nay các ngươi đừng nghĩ dễ dàng đi qua, hôm nay, ta thế nào cũng phải hảo hảo giáo huấn một chút các ngươi này đối cẩu nam nữ." Đỗ tử kỳ nghiến răng nghiến lợi nói.
Cố Thần nhất thời sắc mặt càng hắc, quanh thân lãnh khí 噌噌 đi xuống hàng, Cố Hiểu thầm nghĩ không tốt, ca ca này sợ là tức giận, lôi kéo bọc nhỏ tử sau này lui lại mấy bước. Chỉ thấy Cố Thần nâng lên chân, mạnh mẽ hướng kia nói tường đất thượng nhất đá, 呯! ! ! Tường đất ầm ầm sập.
Theo sau, chỉ thấy đỗ tử kỳ vẻ mặt hoảng sợ, nhìn không biết khi nào lẻn đến nàng trước người Cố Thần, phanh! ! Lại là một cước, đỗ tử kỳ phốc hộc huyết thân mình sau này rút lui mấy thước, thẳng đến đụng vào một đạo tường, mới phịch một tiếng dừng lại, nhìn miệng nàng lý không ngừng hộc máu chậm rãi đi xuống đổ vẫn không nhúc nhích bộ dáng, tựa hồ là hôn mê , có thể thấy được Cố Thần này một cước cỡ nào dùng sức.
Mạt thế tiền cuốn chương 78: đỗ chính hào phẫn nộ
Đỗ tử kỳ bên người mấy nam nhân cùng người chung quanh đều sợ ngây người, miệng há hốc nhìn này một màn, thẳng đến nghe được trong đám người tiếng thét chói tai, kia mấy nam nhân mới giựt mình tỉnh lại.
Trong đó hai nam nhân nhanh chóng chạy đến đỗ tử kỳ bên người, nâng dậy đã muốn hôn mê bất tỉnh đỗ tử kỳ, mặt khác hai nam nhân một cái tay cầm đao hướng tới Cố Thần đánh tới.
Cố Thần rất nhanh chợt lóe nâng lên chân đối với nam nhân thủ nhất đá, nam nhân trong tay đao 噌 một chút bị đá bay thật xa, Cố Hiểu nhìn thoáng qua, hoàn hảo, ca ca biết khống chế phương hướng, không có bay đến trong đám người, bằng không, thương đến vô tội sẽ không tốt lắm.
Khác một người nam nhân cư nhiên thừa dịp Cố Hiểu nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm Cố Thần bên kia tình hình chiến đấu khi, hướng tới nàng cùng bọc nhỏ tử bên này nhanh chóng đánh tới, Cố Hiểu lười biếng phiết mắt hắn động tác, sau đó không nhúc nhích, bọc nhỏ tử lúc này cũng không có phía trước vài lần khẩn trương cùng sợ hãi, khuôn mặt nhỏ nhắn bình tĩnh thực.
Nam nhân trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, ở đánh về phía các nàng trước người khi, cư nhiên sưu chạy trốn hai căn dây, Cố Hiểu mâu quang lạnh lùng nhìn dây thứ hướng chính mình cùng bọc nhỏ tử trái tim phương hướng, cư nhiên tưởng đối với các nàng hạ sát thủ, muốn chết!
Vung tay lên, kia hai điều hướng các nàng đánh tới dây sưu một chút xoay ngược lại phương hướng hướng tới nam nhân trước ngực bay đi, phốc! ! ! Một trận máu tươi bắn tung tóe quá, nam nhân mở to hai mắt, 呯 nhiên ngã xuống đất! ! Đình chỉ hô hấp.
Đang cùng Cố Thần đánh nhau nam nhân mắt sắc thấy được này một màn, nhất thời hoảng sợ trợn to mắt, "Cường tử! ! ! !" Quay đầu nhìn về phía Cố Thần trong mắt lộ ra một tia hận ý, nhanh chóng kim hóa chính mình thân mình, theo bên hông rút ra khác một cây đao hướng tới Cố Thần chém tới, đáng tiếc, lại như thế nào cường hóa thân thể cùng vũ khí, cũng không phải Cố Thần đối thủ. Không bao lâu, cũng chết ở tại Cố Thần trong tay.
Mặt khác giúp đỡ đỗ tử kỳ hai người, sớm đang nhìn cường tử sau khi liền vụng trộm mang theo đỗ tử kỳ ly khai, chính mình không phải kia hai người đối thủ. Vẫn là sớm làm mang theo thượng úy nữ nhi rời đi, dù sao, hôm nay chuyện, nói vậy thượng úy cũng sẽ không bỏ qua này hai người, hiện tại, vẫn là chạy nhanh rời đi bảo trụ tiểu thư mệnh quan trọng hơn.
Vây xem nhân toàn bộ đều trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mắt này huyết tinh một màn, thẳng đến Cố Thần cùng Cố Hiểu lôi kéo bọc nhỏ tử rời đi sau, như trước không có hoãn quá thần lai.
"Giết người! ! Giết người! !" Trong đó một cái con gái hoảng sợ trợn to hai mắt biên thét chói tai biên sau này lui.
Nghe này thanh chói tai tiếng thét chói tai, đám người lúc này mới kinh tỉnh lại sưu sưu sau này lui, sau đó nhìn đã muốn dần dần đi xa Cố Thần huynh muội lưỡng bóng dáng. Vẻ mặt sợ hãi.
Không bao lâu, còn có tuần tra đội nghe tiếng mà đến, nhìn đổ trong vũng máu hai cụ nam tính thi thể. Cũng là kinh ngạc không thôi, này vẫn là này một tháng qua lần đầu tiên có người công nhiên ở căn cứ trung giết người.
Vẻ mặt nghiêm túc hướng tới chưa tán đi vây xem giả cẩn thận hỏi lúc ấy tình huống, cùng hành hung giả diện mạo sau, liền thu đi rồi thi thể, chỉ để lại thượng kia mấy than đỏ tươi vết máu.
Mà bên này.
Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo bọc nhỏ tử về nhà sau. Cố Hiểu tiên tiến chính mình phòng đem ở trong không gian làm ầm ĩ hồi lâu Tiểu Quai chúng nó phóng xuất, sau đó ngồi ở trên sô pha đối với Cố Thần nói: "Ca, phỏng chừng lần này động tĩnh, quá không được bao lâu nên có người tìm tới môn ."
"Ân, không có việc gì, muốn lên môn liền cứ việc đến tốt lắm. Không cần lo lắng." Cố Thần một cái khoát lên trên sô pha dày nói.
"Ta mới không phải lo lắng, chính là cảm thấy đợi lát nữa nhất định thực có ý tứ. Ha ha!" Cố Hiểu cười cười nói.
"Ngươi nha!" Lãm quá Cố Hiểu, sủng nịch nhìn nàng một cái.
"Vốn chính là. Này một tháng cũng chưa như thế nào động quá, cũng không biết đợi lát nữa có hay không cơ hội hoạt động hoạt động trợ cốt." Cố Hiểu tròng mắt vòng vo chuyển nói.
"Tỷ tỷ, kia đợi lát nữa sáng láng cũng có thể hoạt động hoạt động sao?" Bọc nhỏ tử khuôn mặt nhỏ nhắn hưng phấn hỏi.
"Ngươi a, phỏng chừng là không được." Cố Hiểu cố ý nghiêm trang nói.
"Vì sao?" Bọc nhỏ tử cố lấy mặt, bất mãn .
"Bởi vì ngươi bây giờ còn không lợi hại nha. Cho nên a, chạy nhanh tu luyện đi." Cố Hiểu phất phất tay. Giống như ghét bỏ.
Bĩu môi, sáng láng mất hứng , bất quá rốt cuộc hay là nghe Cố Hiểu trong lời nói trở về phòng gian tu luyện đi. Nhìn vẻ mặt nghẹn khuất bọc nhỏ tử, Cố Hiểu cười mị mắt, đùa tiểu hài tử quả nhiên rất thú vị.
"Hôm nay như thế nào như vậy hỏng rồi? Ân?" Một phen xả quá Cố Hiểu ngồi ở chính mình trên đùi, bàn tay nhẹ vỗ về Cố Hiểu tinh tế hoạt nộn mặt nhìn nàng chậm rãi trầm thấp nói.
"Thế nào hỏng rồi, ta đây là theo đạo dục sáng láng muốn chăm chỉ." Cố Hiểu mới không thừa nhận chính mình phá hư nội tâm, chụp khai Cố Thần vuốt chính mình mặt thủ, hừ Thanh Đạo.
Cố Thần dụng thần thức hướng sáng láng trong phòng nhìn thoáng qua, thấy bọc nhỏ tử đã muốn tụ tinh hối thần ở tu luyện . Ánh mắt ám ám, lãm nhanh vây quanh Cố Hiểu thủ, cúi người hôn ở làm cho chính mình tưởng niệm một ngày cặp môi thơm.
Cố Hiểu trừng lớn hai mắt ừ hai tiếng, như thế nào kháp Cố Thần đều không buông tay, sáng láng còn ở bên trong đâu, này nam nhân, như thế nào cũng không phân trường hợp .
Nhưng là như thế nào giãy dụa, Cố Thần như trước không buông tay, mặc cho Cố Hiểu như thế nào trốn, đều đào thoát không được Cố Thần truy đuổi đôi môi, dần dần, Cố Hiểu vẫn là mềm hoá ở Cố Thần càng ngày càng sa vào hôn sâu trung.
Đỗ tử kỳ gia.
Ở giang thiến vân cùng đỗ chính hào vẻ mặt kinh dị trung, đỗ tử kỳ một thân là huyết bị nâng vào phòng nội, theo sau lại ở giang thiến vân che miệng run run chỉ thị hạ, nâng đến lầu hai đỗ tử kỳ phòng.
"Đây là có chuyện gì, không phải cho các ngươi đi theo bảo vệ tốt tiểu thư sao? Vì sao nàng sẽ là hiện tại cái dạng này?" Đỗ chính hào phẫn nộ kéo qua trong đó một người nam nhân nói. Phía sau giang thiến vân sớm đã vội vàng đi buồng vệ sinh đánh tới một chậu nước, lúc này đang ở cấp trên mặt tràn đầy máu tươi một thân hỗn độn đỗ tử kỳ rửa sạch.
"Thượng úy, không phải chúng ta không nghĩ bảo vệ tốt tiểu thư, mà là người kia tốc độ thật sự là quá nhanh , liền như vậy nháy mắt công phu, tiểu thư đã bị hắn đá mấy thước xa."
"Cái gì? Người nào tốc độ đã vậy còn quá mau, các ngươi đây là đụng phải tốc độ hình biến dị giả? Tử kỳ rốt cuộc trêu chọc người nào, làm sao có thể bị đả thương người như vậy?" Đỗ chính hào khó hiểu nói.
"Chúng ta cũng không rõ ràng lắm, chúng ta lúc ấy đang cùng tiểu thư dạo chợ, sau đó liền đụng phải kia hai người..."
"Hai người? Ngươi là nói có hai cái phải không?"
"Đúng vậy, một nam một nữ còn mang theo một cái đứa nhỏ, bộ dạng đều rất khí chất, tiểu thư vừa thấy đến bọn họ lập tức mặt liền thay đổi, sau đó rất tức giận cùng bọn họ ầm ỹ lên, còn động khởi thủ đến đây, sau tựu thành như vậy , hơn nữa ngay cả cường tử cùng hạt thông đều bị kia hai người giết chết ."
"Cái gì, cường tử cùng hạt thông cũng đã chết? Ngươi cho ta kể lại nói nói trải qua, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra." Tuy rằng trong lòng đã muốn đại khái có thể đoán đến là ai, nhưng là đỗ chính hào vẫn là tưởng xác nhận một chút.
Kết quả, ở kiệt tử kể lại tố thuật hạ, đỗ chính hào đã muốn có thể khẳng định kia hai người chính là Cố Thần cùng Cố Hiểu. Hảo, hảo, lại là kia hai người, thật sự là hảo dạng , cư nhiên lại đây khi dễ hắn đỗ chính hào nữ nhi, đây là hoàn toàn không có đem hắn để vào mắt ?
Lúc này, trong căn cứ một cái họ Chu thầy thuốc cũng đã muốn bị thỉnh lại đây, thượng lầu hai đỗ tử kỳ phòng cấp đỗ tử kỳ kể lại kiểm tra rồi sau, nói: "Thượng úy, tiểu thư ngực phải khẩu bị nhân đá chặt đứt hai căn xương sườn, ít nhất tĩnh dưỡng một tháng."
"Cái gì, ngay cả xương sườn đều chặt đứt hai căn? Chính hào, là ai xuống tay như vậy ngoan, kỳ kỳ nhưng là cái nữ hài tử a, chính hào, ngươi nhất định phải đem này nhân bắt lại, nghiêm trị hắn, thay ta nhóm nữ nhi hết giận a." Giang thiến vân hàm chứa lệ vẻ mặt phẫn nộ nói.
"Được rồi được rồi, ta đã biết." Vẻ mặt không kiên nhẫn đối với giang thiến vân vẫy tay nói.
Quay đầu lại đối với chu thầy thuốc trầm giọng nói: "Kia phiền toái thầy thuốc ngươi khai chút dược đi, ta biết hiện tại dược vật không đủ muốn số lượng sử dụng, nhưng ngươi xem kỳ kỳ hiện tại bị thương nặng như vậy, hơn nữa dù sao còn là của ta nữ nhi? Ngươi xem có phải hay không?" Chu thầy thuốc nhìn đỗ chính hào liếc mắt một cái, hắn hiểu được đỗ chính hào ý tứ, đây là muốn hắn nhiều khai một ít dược.
Nguyên bản mạt thế sau, bởi vì dược vật cực độ khuyết thiếu, cho nên ở dùng phương thuốc mặt, mặc kệ là ai đều có nhất định hạn độ, tựa như đỗ tử kỳ, tĩnh dưỡng một tháng cũng chỉ có thể khai ước chừng mười ngày dược lượng, nhưng lúc này ấn đỗ chính hào ý tứ, phỏng chừng thức dậy khai hai mươi ngày dược lượng.
Ai, nhìn đỗ chính hào trong mắt hiện lên một tia uy hiếp, chu thầy thuốc gật gật đầu, "Ta hiểu được thượng úy, yên tâm, đợi lát nữa ta sẽ phái y tá đưa thuốc lại đây, đỗ tiểu thư nhất định hội rất nhanh khang phục."
Đỗ chính hào vừa lòng gật gật đầu, thầm nghĩ người này coi như thượng nói, "Ân, vậy phiền toái ngươi thầy thuốc, thiến vân, đưa nhất đưa chu thầy thuốc."
"Ai! Chu thầy thuốc, bên này thỉnh!" Giang thiến vân vươn tay nói.
"Hảo!"
Nhìn chu thầy thuốc cùng thê tử xuống lầu rời đi sau, đỗ chính hào nhìn thoáng qua như trước hôn mê bất tỉnh đỗ tử kỳ, thấp giọng nói: "Kỳ kỳ, ngươi yên tâm, ba ba sẽ không bỏ qua kia hai người ."
Một giờ sau, lúc này đã muốn là buổi chiều 5 giờ rưỡi tả hữu.
Cố Hiểu gia môn đang bị nhân thùng thùng thùng xao , Cố Thần cùng Cố Hiểu đối nhìn thoáng qua, bên ngoài đứng , cư nhiên là Lữ Hồng Đào thuộc hạ hai cái lính cần vụ.
Này đổ thật sự là làm cho bọn họ thật không ngờ, nguyên bản bọn họ còn tưởng rằng trước hết tìm đến, sẽ là đỗ chính hào đâu, không nghĩ tới, nhưng thật ra Lữ Hồng Đào bên này trước đến đây, xem ra, hẳn là nghe được chút tiếng gió.
Cố Thần gật gật đầu, Cố Hiểu liền đi thân mở cửa đi, vừa vừa mở ra môn, lính cần vụ tiểu vương lập tức nói: "Cố tiên sinh, Cố tiểu thư, các ngươi hảo, quấy rầy ! Thượng tá nghe nói các ngươi đã muốn đi ra , cố ý làm cho chúng ta lại đây mời các ngươi đi qua ăn cái cơm chiều."
"Nga? Cũng tốt, vốn chúng ta cũng tính quá hai ngày đi bái phỏng bái phỏng lã thúc thúc , không nghĩ tới đổ làm cho lã thúc thúc trước một bước , vậy được rồi, các ngươi tới trước dưới lầu đợi ta với nhóm đi, chúng ta dọn dẹp một chút đã đi xuống đi." Cố Hiểu thản nhiên cười nói.
"Tốt, chúng ta đây trước đi xuống ." Tiểu vương nói xong, cùng một cái khác lính cần vụ cùng nhau xuống lầu .
"Ca, ngươi nói, ngốc một lát Lữ Hồng Đào là đơn thuần ăn cơm đâu, vẫn là hội nhắc tới đỗ chính hào nàng nữ nhi chuyện?" Cố Hiểu vi chọn khóe miệng nói.
"Nếu thực nghe được tiếng gió, phỏng chừng hội hỏi, không có việc gì, vừa vặn nhìn xem Lữ Hồng Đào thái độ, đi thôi, thu thập một chút, đừng làm cho người ta sốt ruột chờ ." Cố Thần thản nhiên nói.
"Hảo, ta đi trước kêu sáng láng." Cố Hiểu nói xong, liền hướng phòng đi đến.
ps:
Hôm nay lại thiếu bốn chương, hơn nữa ngày hôm qua tam chương, hôm nay còn nhất chương, chính là lục chương, được rồi, ta sẽ tiếp tục cố gắng! Thuận tiện thuyết minh một chút, nguyên bản ngày hôm qua là tính canh ba , nhưng là buổi tối cư nhiên lại họp, ai này tân công ty cư nhiên là buổi tối họp , ta thực buồn bực nói. Sau đó sự tình hôm nay lại có vẻ nhiều, tan tầm trở về mã đến bây giờ cũng chỉ có hai chương, canh ba lại ra không được . Ngày mai ta chỉ có thể nói hết sức ! Lại cảm tạ mọi người duy trì!
Mạt thế tiền cuốn chương 79: thứ đánh đỗ chính hào
Kêu lên bọc nhỏ tử, Cố Hiểu nghĩ đi người ta trong nhà rốt cuộc không thủ cũng không tốt lắm xem, vì thế vẫn là đem lần trước Lữ Hồng Đào uống qua lá trà mang theo nhất hộp, dù sao đều là theo nơi khác cướp đoạt đến, làm ra vẻ cũng là làm ra vẻ, khác sẽ không dẫn theo, dù sao cũng không phải mạt thế tiền, có thể mang theo nhất hộp lá trà cũng coi như không sai .
Đoàn người rất nhanh thu thập hảo liền xuống lầu , lần này không có mang theo Tiểu Quai chúng nó, bởi vì này một tháng chúng nó lại trưởng thành không ít, kia một chiếc xe khẳng định tễ không dưới, rõ ràng lại làm cho chúng nó tiến không gian làm ầm ĩ đi.
Ngồi xe, một đường rất nhanh đi ra Lữ Hồng Đào trước gia môn. Lính cần vụ mang theo bọn họ vào sân, gõ gõ cửa, môn rất nhanh liền theo bên trong mở ra .
Nguyễn tú mang theo như trước bản nghiêm khuôn mặt nhỏ nhắn lã bá ngạn nghiêng đi thân cười tủm tỉm nhìn bọn họ nói: "Hiểu Hiểu các ngươi đến đây nha, mau mời tiến, các ngươi lã thúc thúc sớm ngay tại hỏi các ngươi như thế nào còn chưa tới đâu? Này đồ ăn đều làm tốt , liền chờ các ngươi ."
"Ha ha, cảm ơn nguyễn di, ngượng ngùng, cho các ngươi đợi lâu." Đi theo nguyễn tú bọn họ phía sau, Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo bọc nhỏ tử hướng lý đi, liếc mắt một cái liền thấy được theo trên sô pha đứng lên Lữ Hồng Đào.
Lữ Hồng Đào bên người tựa hồ ngồi một người khác, chỉ thấy hắn cũng đi theo đứng lên, huynh muội lưỡng định tình vừa thấy, không nghĩ tới, là đỗ chính hào! Hắn như thế nào lại ở chỗ này? Cố Hiểu thầm nghĩ nói.
Cùng Cố Thần cùng nhau đi lên tiền, đưa qua trong tay thiết Quan Âm, nói: "Lã thúc thúc, đến thời điểm phát hiện cũng không có gì có thể mang , trong nhà cũng không có gì cái khác thứ tốt, cũng chỉ có này lá trà có thể hơi chút lấy ra thủ, còn hy vọng ngài đừng ghét bỏ."
Lữ Hồng Đào cười hớ hớ tiếp nhận Cố Hiểu trong tay thiết Quan Âm, cầm lấy đến nhìn nhìn, "Hiểu Hiểu khiêm tốn a, lúc này còn có thể uống thượng lá trà đã muốn thực không dễ dàng , ngươi đây chính là đưa đến trong lòng ta , ngươi thúc thúc ta a, là tốt rồi này một ngụm. Ta nhưng là đã sớm không lá trà uống lên, ngươi này đưa nhưng là đúng lúc a."
"Đúng vậy Hiểu Hiểu, ngươi lã thúc thúc trước đó không lâu còn nhắc tới không có lá trà uống, miệng đều không phải khẩu vị, ngươi lúc này đưa nhưng là khéo thật sự, vừa vặn giải ngươi lã thúc thúc gièm pha."
"Ha ha! ! Là là, ngươi nguyễn di nói được đúng vậy."
"Nga? Ha ha, vậy là tốt rồi, còn sợ lã thúc thúc không thích đâu." Cố Hiểu cười cười nói.
"Không thể nào, tốt lắm. Nếu đều đến đây, trước hết chạy nhanh ăn cơm đi, ai. Trong khoảng thời gian này căn cứ thức ăn có vẻ khó khăn, cũng không có gì hay đồ ăn chiêu đãi các ngươi , các ngươi a đã đem liền điểm nhi." Lữ Hồng Đào hít thán nói.
"Lã thúc thúc khách khí ! Có thể mời chúng ta đến, chúng ta đã muốn thực vui vẻ ." Cố Thần lúc này mở miệng nói.
"Ha ha, đến đến. Đều ngồi đi." An bài hảo mọi người sau khi ngồi xuống, Cố Hiểu nhìn mắt thức ăn trên bàn, kỳ thật coi như không sai . Một cái khoai tây ti, một cái sao thịt khô, một cái sao đậu đũa sau đó một cái phỏng chừng là chính mình yêm dưa chua. Từng cái trước mặt, như trước là một chén cơm tẻ.
Tuy nói bảy người tứ bàn đồ ăn rất ít, nhưng là cũng không có cách nào, phía sau còn có thể có đồ ăn ăn. Đã muốn tính thực không sai . Phải biết rằng, mạt thế thổ đã muốn không thể loại đồ ăn , ngay cả hoa cỏ cây cối đều dần dần héo rũ .
Đoàn người lần này nhưng thật ra không nói gì thêm nói. Chính là đỗ chính hào ngẫu nhiên khóe miệng động động, tựa hồ muốn nói gì, lại Lữ Hồng Đào ánh mắt ý bảo hạ đúng là vẫn còn yên lặng ăn. Chờ Cố Hiểu giúp đỡ nguyễn tú cùng nhau báo cáo cuối ngày tử rửa chén, lã bá ngạn mang theo bọc nhỏ tử sáng láng lên lầu đi chơi.
Lữ Hồng Đào, đỗ chính hào cùng Cố Thần ba người ngồi ở trên sô pha sau, đỗ chính hào lúc này mới vẻ mặt hàn ý nói: "Cố tiên sinh. Lúc này, ngươi có phải hay không nên cho ngươi ngày hôm qua buổi chiều nữ nhi của ta chuyện cho ta một lời giải thích? Hoặc là công đạo?"
"Giải thích? Giải thích chính là ngài hảo nữ nhi. Mạo phạm vô lễ trước đây, động thủ ở phía sau, ta cũng chỉ là xuất phát từ tự vệ phản kích mà thôi, như thế nào, thượng úy đại nhân, ngài nữ nhi trở về không có cùng ngươi nói sao?" Cố Thần cười lạnh nói.
"Hừ! Kể lại trải qua ta cũng có hỏi qua, ta biết, là nữ nhi của ta không đúng lại trước, chúng ta bình thường đều rất sủng nàng , thế cho nên nàng nói chuyện có chút nói năng lỗ mãng, bất quá, Cố tiên sinh, nói như thế nào ngươi cũng lớn tuổi nữ nhi của ta mấy tuổi, cùng một nữ hài tử tính toán chi li, thậm chí còn đá đoạn nữ nhi của ta hai căn xương sườn! Có phải hay không quá mức phân !"
"Cho dù nữ nhi của ta lại như thế nào không đúng cũng tốt, tốt xấu nàng cũng là cái nữ hài tử, đối một nữ hài tử hạ nặng như vậy thủ, Cố tiên sinh, ngươi thật sự là có điểm không thể nào nói nổi đi." Đỗ chính hào thứ nói, nghĩ nữ nhi một thân là huyết hôn mê bất tỉnh bị nhân nâng trở về, hắn ngẫm lại liền đau lòng, chính hắn một nữ nhi nuông chiều mười mấy năm, cũng không phải là bị nhân như vậy khi dễ .
Lữ Hồng Đào tọa ở một bên chính là không nói dự thính , đối với chuyện này hắn cũng có nghe thấy, nhưng là ở không biết sự tình trải qua phía trước, hắn cũng muốn nghe xem song phương đều là nói như thế nào , bằng không, hắn cũng không khen ngợi giới ai đúng ai sai.
Bất quá nói đến bây giờ, hắn đại khái cũng hiểu biết một chút, tựa hồ lại là đỗ tử kỳ trước trêu chọc bọn họ, ai, nghĩ đến cái kia đỗ tử kỳ, Lữ Hồng Đào cũng một trận đau đầu, âm thầm có chút bất mãn nhìn mắt đỗ chính hào, như thế nào sẽ dạy ra cái tẫn gây chuyện nữ nhi.
"Nữ hài tử là có thể kiêu ngạo vô lễ, ý nhục mạ người khác sao? Luôn mồm cẩu nam nữ cẩu nam nữ , nói không đến vài câu liền động thủ, đỗ thượng úy, ngài bình thường liền là như thế này dạy nữ nhi ?"
"Ca ca ta đá chặt đứt nàng hai căn xương sườn lại như thế nào, ngài nữ nhi mà một lại, lại mà tam đối chúng ta khiêu khích, không có giết nàng, đều đã muốn xem như khách khí . Trở về nói cho ngài nữ nhi, chúng ta nhẫn nại cũng là có hạn độ , lại có lần sau, sẽ không là đá đoạn xương sườn đơn giản như vậy , đến lúc đó, ngài sẽ chờ cho ngài nữ nhi nhặt xác đi." Theo tại phòng bếp đi ra Cố Hiểu lạnh lùng nói.
Chính mình nhưng là có vẫn chú ý nghe bên ngoài động tĩnh, nghe được đỗ chính hào chất vấn, nàng lúc ấy đã nghĩ lao tới, bất quá bị nguyễn tú kéo lại, đợi lát nữa nàng nghe được đỗ chính hào một tiếng một tiếng bảo hộ chính mình nữ nhi, còn trách tự trách mình ca ca tính toán chi li, nàng thật sự là nhịn không nổi nữa.
"Hiểu Hiểu! !" Nguyễn tú kéo qua Cố Hiểu vẻ mặt không đồng ý. Lữ Hồng Đào sắc mặt cũng có chút không tốt, này Hiểu Hiểu, rốt cuộc vẫn là rất tuổi trẻ không dùng sự, nói chuyện vẫn là quá mức bừa bãi một chút. Nào có trước mặt người ta phụ thân mặt, nói muốn người ta nữ nhi mệnh , này không phải ý định chọc thứ người ta sao?
Hơn nữa chính mình còn ngồi ở chính mình đâu, ở trong căn cứ nháo tai nạn chết người là giống nhau không cho phép , trước mặt chính mình mặt cũng có thể khinh địch như vậy nói ra này lời nói, đây là về phần hắn này thượng tá chỗ nào.
Nhìn nguyễn tú cùng Lữ Hồng Đào đối chính mình bất mãn thần sắc, Cố Hiểu âm thầm cười lạnh, a! Quả nhiên như ca ca theo như lời, trên đời này, nào có bằng đến không "Thúc thúc" hòa thân nhân, một khi ngươi làm ra có tổn hại bọn họ mặt chuyện. Nói đến để, cũng sẽ không dễ dàng như vậy duy hộ của ngươi.
Hơn nữa, theo đỗ chính hào chất vấn Cố Thần bắt đầu, Lữ Hồng Đào vẫn không nói một lời thái độ, Cố Hiểu cũng đã có chút thất vọng rồi, nay, chính mình bất quá là nói ra những lời này, bọn họ sắc mặt liền thay đổi.
A, nghĩ nghĩ, chỉ sợ hôm nay Lữ Hồng Đào gọi bọn hắn lại đây. Cũng không chỉ là chỉ cần ăn cơm, cũng là tồn giúp đỡ đỗ chính hào cùng nhau chất hỏi bọn hắn đi.
Mà lúc này đỗ chính hào sớm đã nhất thứ chụp ngạn dựng lên, "Hảo ngươi cái tiểu nha đầu lừa đảo. Bừa bãi có thể a! Ta muốn nhìn, ngươi có thể nại nữ nhi của ta như thế nào."
Ngược lại lại nghĩ tới Cố Thần cùng Cố Hiểu hai người lý lịch sơ lược thượng cha mẹ kia nhất lan không thiếu, hèn mọn nói: "Nói ta như thế nào dạy nữ nhi của ta ? Vậy ngươi nhóm đâu, đối đãi trưởng bối khẩu xuất cuồng ngôn, mục vô tôn trưởng. Đây là các ngươi giáo dưỡng? Hừ, cũng là, nghe nói các ngươi cha mẹ sớm liền quá thệ , rốt cuộc là có mẹ sinh không nuôi dưỡng! Không có người dạy các ngươi này đó cấp bậc lễ nghĩa."
Lời này nhưng là nói được quá mức , Lữ Hồng Đào cau mày nhìn đỗ chính hào thầm nghĩ, đang chuẩn bị nói thượng hắn một hai câu. Cho dù muốn dạy đạo vãn bối, cũng không thể bắt người gia không phụ không mẫu mà nói sự, chợt nghe đến "Ba ba!" Hai tiếng khinh thúy bàn tay thanh.
Vội vàng cả kinh đứng lên. Chỉ thấy Cố Hiểu không biết khi nào nhưng lại đứng ở đỗ chính hào trước người, mà đỗ chính hào trên mặt, rõ ràng là hai cái hồng hồng bàn tay ấn, chính chỉ vào Cố Hiểu tức giận đến cả người run run nói không nên lời nói, quay đầu nhìn về phía thê tử bên kia. Chỉ thấy nguyễn tú cũng là vẻ mặt kinh ngạc, hiển nhiên cũng là không biết Cố Hiểu khi nào đến đỗ chính hào nơi đó.
Mà Cố Thần. Còn lại là ngồi ở trên sô pha vẫn mắt lạnh nhìn, ngay cả đứng dậy đều không có.
Này, này thật sự là! Lữ Hồng Đào âm thầm vội la lên.
"Hiểu Hiểu, ngươi làm sao có thể cùng đỗ thượng úy động thủ, tốt xấu hắn cũng là lớn tuổi trường bối của ngươi, làm sao có thể như thế chẳng phân biệt được nặng nhẹ." Lữ Hồng Đào khó thở nói, tuy nói đỗ chính hào cũng có không đúng, nhưng là Cố Hiểu cũng quá xúc động .
"Hừ! Lớn tuổi ta là có thể lấy người khác cha mẹ nói sự sao?" Cố Hiểu xuy Thanh Đạo.
"Này, nhưng là ngươi cũng không thể động thủ đánh người a!" Lữ Hồng Đào bất mãn nói.
"Dù sao đánh đều đánh, lại như thế nào?" Cố Hiểu ngoạn bắt tay vào làm ngón tay khóe mắt vi chọn nói.
"Ngươi, ngươi nha đầu kia... . . ." Bị Cố Hiểu khinh chọn thái độ hạp khó thở Lữ Hồng Đào, lúc này cũng không biết nên nói như thế nào .
"Thượng tá, ngài cũng thấy được, này tiện nha đầu giáp mặt đều dám đối với ta động thủ, hôm nay việc này, vô luận như thế nào cũng không có thể thiện , truyền ra đi, ta đỗ chính hào còn có xấu hổ hay không mặt, không cần nói ta không cho ngài mặt mũi, người tới!" Ôm bị đánh mặt, đỗ chính hào ánh mắt âm ngoan.
"Đến, thượng úy, xin hỏi có cái gì chỉ thị." Phòng khách môn bị nhân mở ra, đi vào bốn cầm thương binh lính, "Cho ta bắt này hai người, mang về." Chỉ vào như trước khí định thần nhàn ngồi ở sô pha Cố Thần cùng vẻ mặt khinh thường Cố Hiểu nói.
"Là!" Vài tên binh lính lập tức hướng tới Cố Thần cùng Cố Hiểu đi đến, Cố Thần lúc này rốt cục đứng lên, "Ha ha, đỗ thượng úy, ngươi cảm thấy chỉ bằng của ngươi vài cái binh, có thể bắt đi chúng ta, có phải hay không quá ngây thơ rồi."
"Hừ! Ta biết các ngươi là dị năng giả, nhưng lại rất lợi hại, nhưng là lại lợi hại, có thể lợi hại quá thương sao?" Vừa mới dứt lời, vài tên cầm thương binh lính nhất thời trì khởi trong tay thương nhắm ngay Cố Thần cùng Cố Hiểu.
Nhìn càng ngày càng khẩn trương giằng co cục diện, Lữ Hồng Đào tức đối đỗ chính hào ở hắn gia cầm thương cảm thấy bất mãn, lại đối Cố Thần cùng Cố Hiểu không nghe hắn khuyên đồng dạng cảm thấy bất mãn, cảm thấy này hai người đều không có đem hắn để vào mắt, rất làm càn .
"Đủ, cho ta khẩu súng buông, đỗ chính hào, ngươi đây là muốn ở nhà của ta nháo sự phải không?" Lữ Hồng Đào thứ quát.
"Thượng tá, ta đã nói rồi, hôm nay này hai người ta vô luận như thế nào đều phải mang đi, không ra này khẩu ác khí, ta ý nan bình, cho nên này thương là như thế nào cũng không thể phóng , bằng không, y này hai người bản sự, như thế nào mang đi." Đỗ chính hào cũng đối Lữ Hồng Đào không vui ý , nghĩ rằng, lão tử ở nhà ngươi bị nhân giáp mặt phiến hai bàn tay, ngươi khen ngược, không cho lão tử làm chủ, còn che chở này hai con bê, nếu không cho ta mặt mũi, ta lại dựa vào cái gì cấp cho ngươi này lão già kia mặt mũi.
"Cố Hiểu, nghe thúc thúc một câu khuyên, cho ngươi đỗ thúc thúc nói lời xin lỗi, mọi người đều đều thối lui từng bước, nhường một chút." Cho dù lại khí, Lữ Hồng Đào vẫn là muốn cùng bình giải quyết, nay đều mạt thế , người một nhà cùng người một nhà nháo giống cái dạng gì.
"Hừ! Cùng hắn xin lỗi, liền hắn cũng xứng." Cố Hiểu khinh thường nói.
"Ngươi đứa nhỏ này, ngươi muốn ta nói như thế nào nhĩ hảo. Ngươi còn như vậy, thúc thúc ta cũng hộ không được ngươi." Lữ Hồng Đào nhìn Cố Hiểu vẻ mặt thất vọng.
"Cảm ơn lã thượng tá hảo ý, của ta muội muội, tự nhiên từ ta đến hộ, sẽ không dùng ngài quan tâm ."
ps:
Trong nhà võng giống như ngừng, cũng không biết nhà của ta nhân buổi chiều có hay không đi làm. Hôm nay có điểm việc, chỉ có thể vụng trộm mã nhất chương, trước thượng truyền, nếu buổi tối về nhà trong nhà võng tốt lắm, sẽ thấy thượng truyền nhất chương.
Mạt thế tiền cuốn chương 80: kế hoạch rời đi
Nghe Cố Thần kia thanh "Lã thượng tá", Lữ Hồng Đào trong lòng căng thẳng, đây là rõ ràng sinh chính mình khí, muốn rớt ra lẫn nhau khoảng cách ?
"Cố Thần, ngươi..." Lữ Hồng Đào tiến lên muốn nói cái gì đó.
"Hiểu Hiểu, đi trước trên lầu đem sáng láng mang xuống dưới." Cố Thần dụng thần thức đối với Cố Hiểu nói, Cố Hiểu gật gật đầu, lấy bất khả tư nghị tốc độ sưu một chút ở bọn họ trước mặt hiện lên, lại nhoáng lên một cái mắt, nàng nhân đã muốn đến lầu hai.
Không vài phần chung, Cố Hiểu lôi kéo sáng láng tay nhỏ bé xuống lầu đi đến Cố Thần bên người. Đỗ chính hào nhìn Cố Hiểu này khác hẳn với thường nhân tốc độ, trong lòng thầm giật mình. Đánh vài cái thủ thế, thuộc hạ bốn binh lính lập tức hiểu rõ, lặng lẽ giơ thương lên nhắm ngay Cố Thần cùng Cố Hiểu phương hướng.
Cố Thần ánh mắt tiệm lãnh, dần dần quanh thân khí thế cũng đi theo chuyển biến, nguyên bản trước kia chính là cảm thấy hắn lạnh như băng không thể tiếp cận, khả lúc này, lại đột nhiên sinh ra một loại làm cho mọi người không dám tiết độc cảm giác.
Rồi sau đó, cư nhiên dần dần cảm giác đầu trướng dục liệt."—— ngô!" Kim đan kỳ uy áp mang theo ngàn quân lực mạnh hạ xuống, đỗ chính hào cách Cố Thần gần nhất, đầu tiên thét lớn một tiếng, hai đầu gối mềm nhũn quỳ rạp xuống đất, khóe miệng cũng tràn ra một tia máu tươi.
Đây là cái gì lực lượng, thật đáng sợ! Lữ Hồng Đào đi theo sau này ngưỡng ngã vào trên sô pha, sắc mặt trắng bệch ngực buồn không chỉ sợ hãi thầm nghĩ. Này
Dư bốn giơ thương binh lính cũng bắt đầu ngã lộn nhào giống nhau hướng tới mặt mà đi!
Cảm giác được Cố Thần kim đan kỳ uy áp dần dần phóng xuất ra đến, Cố Hiểu trong lòng cả kinh, vội vàng ở quanh thân hộ khiêng linh cữu đi lực tráo, nàng nhưng thật ra không sao cả, nhưng là sáng láng còn chỉ vừa mới luyện khí kỳ chỉ sợ là không chịu nổi. Nguyễn tú bởi vì cách Cố Hiểu gần, nhưng thật ra kiểm tiện nghi không có như vậy khó chịu.
Chính là nhìn trượng phu cư nhiên đột nhiên ngã xuống, bất chấp mình cảm giác nơi đó nguy hiểm, vội vàng hướng Lữ Hồng Đào bên kia nhi chạy tới, khả vừa nhất tiếp cận, nhất thời cũng cảm giác một trận ngực hờn dỗi đoản, giống là bị người ách ở cổ bàn hít thở không thông cảm.
Mỗi người trên mặt đều lộ sợ hãi. Nhìn mặt không chút thay đổi lạnh lùng nhìn bọn họ Cố Thần, cùng dường như không có việc gì Cố Hiểu. Nguyễn tú cùng Lữ Hồng Đào lúc này chỉ may mắn bá ngạn chưa cùng xuống dưới, bằng không, ngay cả bọn họ đều không chịu nổi này cổ đáng sợ áp lực, huống chi bá ngạn này đứa nhỏ.
Kỳ thật bọn họ nên may mắn là rốt cuộc Cố Thần vẫn là bận tâm đến hắn cùng nguyễn tú, khống chế được uy áp lực lượng, bằng không, này mấy người làm sao chính là hộc máu ngã xuống đất đơn giản như vậy, đã sớm khí huyết mà chết .
Nhưng là, hơn làm cho bọn họ hoảng sợ lại ở phía sau. Chỉ thấy Cố Thần ngón tay khinh đạn, bốn binh lính trên tay thương cư nhiên sưu một chút thương can hướng lên trên chiết. Nhìn này một màn, đỗ chính hào ôm ngực. Khóe miệng không ngừng ra bên ngoài chảy máu tươi, một khác chỉ chống đỡ trên mặt đất sau này lui, vẻ mặt sợ hãi nhìn Cố Thần.
Trước mắt này nam nhân, rốt cuộc có cái dạng gì lực lượng, chính mình thật là làm sai . Không nên trêu chọc hắn ! Lúc này đỗ chính hào, trong lòng một trận ảo não, liên quan , đối với chính mình nữ nhi đỗ tử kỳ, cũng cáu giận không thôi, nếu không phải nàng trêu chọc những người này. Chính mình cũng sẽ không bởi vì nghĩ thay nàng hết giận, mà làm ra hôm nay chuyện này.
"Đỗ thượng úy, cảm giác như thế nào. Lúc này, ngươi còn cảm thấy ngươi kia mấy khẩu súng, có thể lưu lại chúng ta sao?" Cố Thần hai tay cắm ở đại y túi tiền thượng, thu hồi ra bên ngoài phóng thích uy áp, vẻ mặt u lãnh nói.
"Ân ~! Các ngươi. Các ngươi rốt cuộc là loại người nào." Thở hổn hển, như thế nào đột nhiên cảm giác kia cổ bức nhân tâm phế áp lực tiêu thất. Đỗ chính hào khí đoản hỏi.
"Chúng ta là loại người nào ngươi không cần phải xen vào, bởi vì, ngươi cũng mất mạng xen vào nữa." Ánh mắt sưu phát lạnh, sau đó thủ đối với đỗ chính hào vung lên.
"Từ từ —— oanh" một đạo điện quang hiện lên, đỗ chính hào cả người run run nháy mắt tóc căn căn dựng thẳng lên nổ lớn ngã xuống đất, Lữ Hồng Đào bị một màn cả kinh trợn mắt há hốc mồm, thẳng đến nguyễn tú một tiếng thê lương tiếng thét chói tai mới thình lình bừng tỉnh.
Nhìn Cố Thần thu hồi thủ, lại nhìn hiển nhiên đã muốn không có tức giận đỗ chính hào, Lữ Hồng Đào nháy mắt nhuyễn thân mình, vẻ mặt hối hận. Này hết thảy, rốt cuộc là như thế nào phát sinh .
Sớm chỉ biết, sớm chỉ biết này hai người không phải cái khẳng thực chịu thiệt chủ, cũng sớm chỉ biết Cố Thần tàn nhẫn, như thế nào vừa mới liền mê nội tâm, không có ngăn lại đỗ chính hào hành vi. Như thế rất tốt, đỗ chính hào đã chết, hắn cùng này đối huynh muội lưỡng vài lần gặp mặt gắn bó tình phân cũng không có .
Chỉ sợ, từ nay về sau bọn họ sẽ không lại nguyện ý cùng chính mình có cùng xuất hiện .
Cuối cùng nhìn thoáng qua lộ hối ý Lữ Hồng Đào, Cố Thần mang theo Cố Hiểu cùng bọc nhỏ tử hướng ngoài cửa đi đến.
Trở lại trụ địa phương sau, Cố Hiểu nhìn thoáng qua sinh hoạt hơn một tháng phòng ở, thở dài: "Ca, chỉ sợ chúng ta phải rời khỏi người này ."
"Ân, hôm nay giết đỗ chính hào, căn cứ quân khu bên này, khẳng định sẽ không dễ dàng thiện . Hơn nữa vừa mới ta bại lộ đi ra thực lực, phỏng chừng Lữ Hồng Đào khẳng định đều xem ở tại trong mắt, chỉ sợ lúc này, đối chúng ta cũng có sở hoài nghi ." Cố Thần ngồi ở trên sô pha nếu có chút suy nghĩ nói.
"Kia ca, chúng ta chuẩn bị khi nào thì rời đi?" Cố Hiểu lôi kéo sáng láng, ngồi vào Cố Thần bên cạnh hỏi.
"Đêm nay đi! Dọn dẹp một chút một chút buổi tối bước đi." Bọn họ không giống những người khác, đối nơi này không có gì vướng bận, cũng không có gì cần nói những người khác, nhưng thật ra có thể thực lưu loát rời đi nơi này.
"Nhưng là ca, chúng ta đi làm sao?" Cố Hiểu nghĩ nghĩ hỏi.
"Nguyên bản ta là tính đi xz , nơi đó hoang vắng, độ cao so với mặt biển góc cao. Mạt thế sau, nơi đó hẳn là xem như tang thi cực nhỏ địa khu, biến dị động vật cũng so với địa phương khác muốn thiếu, tương đối mà nói, cũng là cái có vẻ an nhàn thích hợp định cư địa phương." Cố Thần nghĩ lần trước đi xz du lịch khi kia một đường phong cảnh, trong mắt cũng lộ ra một tia hoài niệm, chỉ sợ này cảnh đẹp, nay đều nhìn không tới .
"Nghe ngươi nói ý tứ, tựa hồ hiện tại không tính đi?" Cố Hiểu một chút chợt nghe ra Cố Thần ý tứ trong lời nói, ca ca tựa hồ tính đi trước địa phương khác.
"Đối, còn nhớ rõ Mạc Trạch Lâm sao?" Tán thưởng nhìn Cố Hiểu liếc mắt một cái, Cố Thần hỏi.
"Nhớ rõ, là ca ca bạn tốt phải không?" Trong đầu hiện ra Mạc Trạch Lâm cùng ca ca cùng một chỗ khi, một cái lạnh lùng tuấn mỹ, một cái suất khí ánh mặt trời.
"Ân, mạt thế sau ta liền vẫn có chút lo lắng hắn trạng huống, nay đều đi qua hơn một tháng , cũng không biết hắn thế nào , cho nên ta nghĩ đi xz phía trước, trước đi xem hắn, nếu hắn quá coi như hảo, ta cũng có thể yên tâm đi xz." Cố Thần cũng tưởng nổi lên cái kia chính mình ở trên đời này duy nhất bằng hữu, trong mắt lộ ra một tia ấm áp.
"Hắn có phải hay không kinh đô bên kia? Ta nhớ rõ ngươi có vẻ nói qua hắn cha mẹ ở bên kia."
"Đúng vậy, cho nên chúng ta đi trước kinh đô căn cứ nhìn xem, ta phỏng chừng, hắn lúc này hẳn là ở nơi nào."
"Hảo, chúng ta đây liền đi vào trong đó." Cố Hiểu gật gật đầu, đối với ca ca muốn đi kinh đô. Chính mình không ý kiến gì, hơn nữa Mạc Trạch Lâm quả thật đối ca ca tốt lắm, cũng giúp quá ca ca rất nhiều, ca ca lo lắng hắn cũng thực bình thường.
Lãm quá Cố Hiểu, trong lòng đối nàng vô điều kiện duy trì quyết định của chính mình cảm giác thực uất ức. Bọc nhỏ tử nhìn mắt tỷ tỷ, lại nhìn mắt ca ca, ca ca tỷ tỷ có phải hay không vừa chuẩn bị bắt đầu tình chàng ý thiếp . Đại nhân thật là kỳ quái, luôn thích dính cùng một chỗ.
Mà Lữ Hồng Đào trong nhà, ở Cố Thần cùng Cố Hiểu rời đi sau, bốn binh lính đã muốn hoãn quá thần đi lên. Cố hết sức nâng dậy nằm ở trên sô pha cả người vô lực Lữ Hồng Đào cùng đổ ở một bên nguyễn tú.
Lã bá ngạn cũng từ lúc nghe được mẹ phát ra tiếng thét chói tai khi, vội vàng theo dưới lầu đi rồi xuống dưới, làm nhìn đến nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích đầu cháy đen đỗ chính hào. Luôn luôn nghiêm túc khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời vẻ mặt sợ hãi.
Quay đầu lại nhìn đến nằm ở trên sô pha sắc mặt tái nhợt, không ngừng thở dốc ba ba cùng mẹ, lập tức vẻ mặt kinh hoảng chạy đi qua. Hắn không rõ, vì sao ngắn ngủn thời gian, ba mẹ hội biến thành như vậy.
Theo sau mà đến binh lính cũng dần dần chạy tới Lữ Hồng Đào trong nhà. Bọn họ đều là đỗ chính hào trước đó an bài tốt, sẽ chờ nếu trong lúc nhất thời muốn làm không chừng Cố Thần huynh muội lưỡng, làm cho này đó binh lính lại đây tiếp viện .
Nhìn đã muốn biến thành thi thể đỗ thượng úy, bọn lính trừng lớn hai mắt vẻ mặt không thể tin, nhưng là lúc này cũng không chấp nhận được bọn họ nói cái gì, bởi vì thượng tá trạng huống nhìn cũng tựa hồ không tốt lắm.
Nhất bát người đi căn cứ y tế sở kêu thầy thuốc lại đây. Một khác bát binh lính giúp đỡ lã bá ngạn đem Lữ Hồng Đào cùng nguyễn tú nâng đến lầu hai giữa phòng ngủ.
Cùng bọn lính cùng nhau an trí hảo ba mẹ sau, nhìn suy yếu nói không nên lời nói ba mẹ, lã bá ngạn nho nhỏ tâm linh lý âm thầm đoán. Này hết thảy tựa hồ cùng hôm nay đến trong nhà ăn cơm kia hai cái ca ca tỷ tỷ có liên quan.
Nhưng là vì sao, vì sao bọn họ hội công đánh ba mẹ, còn có, đỗ bá bá có phải hay không cũng là bọn hắn giết chết . Rõ ràng ăn cơm phía trước mọi người không phải đều hữu thuyết hữu tiếu sao? Cái kia tỷ tỷ còn dẫn theo lễ vật cấp ba ba, khả vì sao. Vì sao hội đột nhiên biến thành như vậy.
Lã bá ngạn chịu đựng trong hốc mắt nước mắt, hắn không hiểu. Kia hai cái thoạt nhìn rõ ràng là người tốt ca ca tỷ tỷ, vì sao muốn đả thương hại ba mẹ.
Lữ Hồng Đào nhìn trong mắt hiện lên một tia phẫn hận con, ôm ngực buồn hừ một tiếng, chi đứng dậy tử, muốn ngồi xuống, nề hà thật sự là không có khí lực.
Nhìn muốn rời giường ba ba, lã bá ngạn cấp bước lên phía trước đè lại, "Ba ba, ngươi mau nằm, ngươi xem ngươi đều thương thành như vậy ."
"Con, khụ khụ, ta, ta không sao nhi." Lữ Hồng Đào vẫy vẫy tay, nhẹ giọng nói.
"Ba ba, ngươi còn nói ngươi không có việc gì nhi, ngươi xem nói chuyện với ngươi bộ dáng. Ba ba, ngươi nói cho ta biết, có phải hay không kia hai cái ca ca tỷ tỷ thương các ngươi, có phải hay không bọn họ." Lã bá ngạn nhìn luôn luôn ở chính mình trong cảm nhận cao lớn vô cùng phụ thân, cư nhiên biến thành này phó bộ dáng, trong lòng đối Cố Thần cùng Cố Hiểu cũng dần dần sinh ra hận ý.
"Con, không liên quan bọn họ chuyện, khụ khụ, ngươi đừng đoán." Lữ Hồng Đào nhìn con vẻ mặt, thầm nghĩ không tốt, chính mình con chính mình rõ ràng, nếu cho hắn biết là Cố Thần cùng Cố Hiểu biến thành hắn cùng nguyễn tú như vậy, chỉ sợ con lúc này thực hội lao ra đi tìm bọn họ.
Khả chính mình con còn nhỏ như vậy, làm sao là kia đối huynh muội lưỡng đối thủ, muốn làm không tốt còn có thể bởi vậy đã đánh mất tánh mạng, chính mình cùng thê tử liền như vậy nhất con trai, đối hắn lại ký thác vô tận dầy vọng, cũng không thể bởi vậy ra chuyện gì.
"Đó là ai, là ai bị thương ba ba cùng mẹ, ba ba ngươi nói cho ta biết, ta muốn đi tìm bọn họ báo thù." Lã bá ngạn chảy lệ nức nở nói.
"Là một cái rất lợi hại nhân, bá ngạn, ba ba, ba ba biết ngươi đau lòng ba mẹ tâm, nhưng là bá ngạn, ngươi, ngươi không phải đối thủ của hắn. Ngoan con, không cần xúc động, khụ khụ, ngươi, ngươi còn nhỏ." Lữ Hồng Đào nóng vội lôi kéo con thủ nói.
"Có bao nhiêu lợi hại, ta không sợ, ô. . . . Ta muốn thay các ngươi báo thù."
"Con, ngươi hãy nghe ta nói, ngươi còn, còn nhỏ, ba ba hiện tại cũng không có việc gì, chờ ngươi trưởng thành, ba ba lại nói cho ngươi được không? Khụ khụ, đừng cho ba ba lo lắng, ngươi cũng tưởng ba ba hảo hảo, hảo hảo nghỉ ngơi là đi."
Nhìn bởi vì tưởng muốn ngăn cản chính mình mà không ngừng mạo hiểm mồ hôi lạnh ba ba, lã bá ngạn đành phải gật gật đầu, trong lòng lại âm thầm đối chính mình lớn lên chuyện này khẩn cấp.
ps:
Chương 2:, viết này nhất Chương lão là cảm giác không tốt, viết có chút thống khổ. Còn khiếm mọi người ngũ chương! -, -
Mạt thế tiền cuốn chương 81: điên
Cảm tạ khinh vũ bay lên 1124 cùng mặc nhan lại đánh thưởng cùng pk phiếu! Siêu cảm động.
Ban đêm, thủ trưởng đường minh quốc tự mình đến Lữ Hồng Đào trong nhà, thăm Lữ Hồng Đào tình huống. Lữ Hồng Đào nhìn thủ trưởng cư nhiên đến đây, khó nén trong lòng kích động muốn ngồi xuống, bị thủ trưởng vỗ vỗ bả vai, ý bảo hắn đừng miễn cưỡng.
"Thế nào? Hảo điểm nhi sao?" Đường minh quốc nhìn sắc mặt như trước có chút tái nhợt Lữ Hồng Đào hỏi.
"Tốt hơn nhiều, thầy thuốc cũng đến xem qua, chỉ cần nghỉ ngơi nghỉ ngơi thì tốt rồi." Lúc này Lữ Hồng Đào là thật cảm giác tốt hơn nhiều, ngực phế lý kia cổ khó chịu cũng tiêu tán rất nhiều, lúc này tử nói chuyện cũng không phía trước như vậy thở hổn hển tưởng khụ .
"Hảo điểm nhi là tốt rồi." Đường minh quốc gật gật đầu thở dài, nghĩ nghĩ, lại hỏi "Hôm nay việc này thật sự là Cố Thần cùng Cố Hiểu bọn họ làm ra đến?" Tuy rằng sự tình vừa càng sinh, cũng đã có người hội báo đến hắn nơi đó, nhưng là trong lòng như trước không quá tin tưởng. Rõ ràng phía trước Lữ Hồng Đào còn đối kia đối huynh muội tán thưởng có thêm, nói đến bọn họ thời điểm thần sắc cũng lộ ra thân thiết, làm sao có thể nháo thành như vậy.
"Là, ai! Nhưng là không hoàn toàn trách bọn họ, lại nói tiếp, chính hào cũng có sai, hắn nữ nhi mà một lại, lại mà tam khiêu khích người khác, tượng đất đều có ba phần tính tình, huống chi là kia đối huynh muội lưỡng, cho tới bây giờ sẽ không là dễ chọc . Chính hào đâu, lại một mặt chỉ biết là che chở nữ nhi, cũng không biết kiểm điểm kiểm điểm chính mình sai lầm, hôm nay trước mặt của ta mặt nhi đã kêu binh lính mang theo thương vọt tiến vào, còn muốn bắt bọn họ. Có thể không chọc não người khác sao? Cuối cùng, thậm chí còn lấy Cố Thần cùng Cố Hiểu qua đời cha mẹ nói sự, ai! Ngay cả ta cũng không biết nói cái gì cho phải."
Nói xong, tựa hồ lại muốn đến cái gì, thần sắc bắt đầu có chút thấp mê cùng áy náy, "Nói đến, ta cũng có sai, ngay từ đầu không có ngăn lại chính hào, lúc ấy cảm thấy kia đối huynh muội lưỡng quá cuồng vọng chút. Có người áp áp bọn họ cũng tốt, kết quả, đến là làm cho bọn họ theo ta cách tâm. Còn muốn vãn hồi, chỉ sợ là không có khả năng ."
"Này, chính hào như thế nào như thế hồ đồ, làm việc cũng quá xúc động chút, như thế rất tốt, nhưng thật ra ngạnh sinh sinh bồi một cái tánh mạng, còn có hắn cái kia nữ nhi, cũng quả thật không phải cái bớt lo . Cũng không biết lúc này. Biết được ba nàng bởi vì nàng vứt bỏ tánh mạng, có hay không một tia hối hận."
Đường minh quốc thần sắc không du nói, quay đầu nhìn phiết quá không nói Lữ Hồng Đào nói."Ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều quá. Sự tình qua cũng liền qua, việc cấp bách, còn phải ngẫm lại như thế nào áp chế chuyện này, đỗ chính hào tuy rằng đã chết, nhưng là hắn lão tử nhưng là còn sống. Tuy rằng lúc này nhân ở kinh đô, nhưng là sớm hay muộn hội có thể tin tức, đến lúc đó chỉ sợ sẽ không thiện , lại là một trận ép buộc." Đường minh quốc nhớ tới cái kia bao che cho con có tiếng đỗ xuyên bình liền một trận đau đầu.
Lão nhân kia tử nhưng là có tiếng bao che khuyết điểm, hơn nữa ở kinh đô cũng có chút địa vị, nếu cho hắn biết con của hắn bị nhân hại chết ở nj căn cứ. Ngay cả hắn đều đã tránh không được bị lão nhân kia tử pháo oanh.
Tuy nói không sợ hắn, nhưng rốt cuộc là thượng tuổi nhân, ngươi có thể đem hắn thế nào. Ai! May mắn hiện tại là mạt thế. Trong khoảng thời gian ngắn, tin tức còn truyền không tới đó, trong khoảng thời gian này chính mình cũng phải cẩn thận suy nghĩ xử lý như thế nào chuyện này, tận lực giảm bớt tiếng gió.
"Quả thật như thế, chuyện này. Chỉ sợ chúng ta tưởng áp cũng áp không dưới đi, dù sao thủ trưởng. Chính hào cùng hắn nữ nhi còn sống đâu, đặc biệt hắn cái kia nữ nhi, trừng mắt tất báo tính cách, khẳng định hội nghĩ biện pháp nhanh chóng đem tin tức truyền cho nàng gia gia." Lữ Hồng Đào xxx nói.
"Đúng vậy, nhưng là nay chính hào đã muốn đã chết, hắn nữ nhi chúng ta cũng không hảo làm được quá mức! Ai, kia đối huynh muội nhưng thật ra hết giận trở ra vui sướng , nhưng thật ra cho chúng ta lưu lại một đôi đau đầu chuyện." Đường minh quốc cau mày nói.
"Bất quá đầu tiên, hôm nay việc này đổ cũng cho ta có cái phát hiện." Lữ Hồng Đào lúc này cảm xúc đã không có phía trước uể oải, trong thần sắc còn mang chút chút hưng phấn.
"Nga? Cái gì phát hiện?" Đường minh quốc cũng có chút cảm thấy hứng thú.
"Chính là kia đối huynh muội lưỡng, ta phát hiện bọn họ không đơn giản chính là khác thường có thể đơn giản như vậy, chỉ sợ còn có chút cái gì khác bản sự. Ngươi ngẫm lại, người thường nào có như vậy quỷ dị lực lượng, cái kia Cố Thần cho là chính là vẻ mặt biến đổi, còn có một cỗ không hiểu uy áp chấn đắc chúng ta thở không nổi, sau đó chúng ta những người này dần dần còn có chút chịu không nổi , có thể nghĩ, đó là một loại cái gì bản lĩnh. Riêng là dị năng, chỉ sợ làm không được điểm ấy." Lữ Hồng Đào nếu có chút suy nghĩ nói.
"Còn có hắn muội muội, lúc ấy cái kia khác hẳn với thường nhân tốc độ, liền như vậy nháy mắt công phu, thế nhưng liền theo nhà của ta phòng bếp cửa đến phòng khách trung ương, trừ phi nàng vẫn là tốc độ hình dị năng, nhưng là ngài tưởng khả năng sao?"
"Chẳng lẽ, bọn họ là?" Đường minh quốc mạnh mẽ đứng lên, thần sắc một mảnh kích động.
"Đúng vậy, ta cũng vậy lại hướng kia phương diện đoán rằng, ta phỏng chừng bọn họ chính là trong truyền thuyết này cổ võ học truyền nhân." Lữ Hồng Đào ánh mắt lóe lóe nói.
"Như quả thật là như vậy? Chúng ta đây khả nhất định phải lưu lại bọn họ ." Đường minh danh thủ quốc gia nắm quyền đầu mạnh mẽ vỗ nói.
"Đúng vậy thủ trưởng, tốt nhất nếu bọn họ có thể nguyện ý theo chúng ta nhân trung, lấy ra một ít học tập có thể học tập bọn họ công pháp liền tốt nhất . Ai! Đáng tiếc. Nếu này đây tiền, ta đổ là có chút nắm chắc có thể tìm bọn họ thương lượng thương lượng, nhưng là nay, ta cùng bọn họ quan hệ biến thành như vậy, chỉ sợ bọn họ gặp đều không muốn tái kiến ta ... Thủ trưởng, đều là ta lúc ấy ánh mắt thiển cận chút." Lữ Hồng Đào vẻ mặt vẻ xấu hổ.
"Không trách ngươi, ai có thể nghĩ vậy trên đời, cư nhiên thật sự có cổ võ học này nhất loại nhân tồn tại. Bất quá ngẫm lại cũng là, hiện nay mạt thế, dị năng, tang thi, sở hữu trước kia chưa từng nghĩ đến , đều xuất hiện , tái xuất hiện chút cái gì, cũng không kỳ quái ." Đường minh quốc khoát tay nói.
"Kia thủ trưởng, chúng ta nay nên làm cái gì bây giờ, đỗ chính hào dù sao vẫn là Cố Thần giết chết , hơn nữa hôm nay việc này, vô luận chúng ta như thế nào áp, phỏng chừng đều đã truyền ra chút tiếng gió, nếu lúc này chúng ta nếu làm ra chút đối Cố Thần kỳ tốt động tác, ngược lại không xử lý bọn họ, chỉ sợ dưới nhân cũng sẽ thất vọng đau khổ. Cho rằng ta chỉ cố này dị năng giả, mà không để ý cập bọn họ an nguy."
"Đúng vậy! Cho nên tiên dung ta cẩn thận suy nghĩ, ngươi cũng tốt hảo tĩnh dưỡng, sớm một chút hảo đứng lên, trong căn cứ còn có nhiều chuyện này, dựa vào ngươi giúp ta a!"
"Là thủ trưởng, ta nhất định tranh thủ sớm ngày khang phục."
"Ân, thời gian cũng không sớm, ta đi về trước , ngươi sớm một chút nghỉ ngơi đi."
"Thủ trưởng, ta đưa đưa ngài." Giãy dụa suy nghĩ muốn đứng dậy, lại bị đường minh quốc lại xoa bóp trở về.
"Được rồi được rồi, liền ngươi nay này phó thân thể, tựu ít đi cho ta ép buộc , nhanh chóng dưỡng hảo thân mình chính là giúp ta . Tốt lắm, không cần tặng, ta chính mình trở về là đến nơi. Phía dưới cũng có bảo vệ đang chờ ta." Khoát tay, đường minh quốc xoay người hướng ngoài cửa đi đến.
"Tốt lắm. Thủ trưởng, ngài đi thong thả."
"Ân!"
Đỗ tử kỳ trong nhà.
"Đây là có chuyện gì, đây là có chuyện gì? A? Các ngươi nói cho ta biết, vì sao ba ta hội biến thành như vậy? Ba ta phía trước không phải hoàn hảo tốt sao? Các ngươi là như thế nào làm bảo vệ , các ngươi này đàn đồ vô dụng, các ngươi còn ba ta! Còn ba ta!"
Nhìn bị nhân nâng tiến vào đã muốn cả người lạnh lẽo đỗ chính hào, đỗ tử kỳ trừng lớn hai mắt, vẻ mặt hoán tán, phe phẩy đầu hướng lui. Chỉ cảm thấy này nhất định là đang nằm mơ, đối. Chính mình đang nằm mơ, ba ba hoàn hảo tốt, khối này cháy đen thi thể không phải chính mình phụ thân. Không phải, không phải.
"Lão công, lão công, ô... Ngươi tỉnh tỉnh, lão công. Ngươi làm sao có thể bỏ lại ta cùng kỳ kỳ, ngươi làm sao có thể, lão công..." Liều mạng loạng choạng đỗ chính hào xác chết, vẻ mặt nước mắt giang thiến vân, như thế nào cũng không thể tin được này hết thảy là thật .
Rõ ràng buổi chiều phía trước lão công vẫn là hảo hảo , còn cùng chính mình nói nói chuyện. Như thế nào thế này mới mấy mấy giờ, liền biến thành một khối lạnh như băng thi thể, nàng không tin. Cũng không thể tin được.
Lão công làm sao có thể tử, hắn làm sao có thể bỏ lại các nàng nương lưỡng, điều này làm cho các nàng nương lưỡng như thế nào sống, như thế nào sống.
Nhào vào mặc cho nàng như thế nào quát to, như thế nào lay động đều vẫn không nhúc nhích thi thể thượng. Giang thiến vân chỉ cảm thấy trên đỉnh đầu thiên đều đạp bình thường tuyệt vọng, hào hào khóc lớn.
"Không cho phép khóc. Không cho phép khóc, ba ba không có chết, ngươi khóc cái gì. Tránh ra, ngươi cho ta tránh ra!" Nghe giang thiến vân kia từng đợt làm cho người ta tâm phiền ý loạn tiếng khóc, đỗ tử kỳ điên rồi bình thường xả quá ghé vào chính mình phụ thân thi thể thượng giang thiến vân, thứ quát.
Nhìn trong mắt mạo hiểm tơ máu, trừng lớn hai mắt một bộ muốn ăn chính mình dường như đỗ tử kỳ, giang thiến vân càng cảm thấy bi theo tâm đến, trượng phu đã chết, nữ nhi cũng trở nên điên điên vui vẻ , điều này làm cho nàng làm sao bây giờ, điều này làm cho nàng làm sao bây giờ.
"Thu hồi ngươi kia phó khóc tang biểu tình, ba ba không có chết, ngươi xem, hắn chính là đang ngủ, đang ngủ biết không, đợi lát nữa liền tỉnh." Vừa nói vừa ngồi xổm xuống thân, vẻ mặt ôn nhu nhìn đỗ chính hào, cho hắn thuận thuận có chút loạn tóc cùng quần áo.
Quay đầu nhìn còn tại khóc sướt mướt giang thiến vân, đỗ tử kỳ nhíu mày, dựng thẳng lên một cây ngón tay đứng ở bên miệng không kiên nhẫn nhẹ giọng nói: "Hư! Ngươi đừng ầm ỹ, đừng ầm ỹ biết không, ba ba mệt mỏi! Ngươi đừng đem hắn đánh thức ."
Quay đầu lại đối với vài cái bị này một màn làm là có chút ngu si binh lính cả giận nói: "Còn thất thần làm cái gì, ba ta mệt mỏi đang ngủ, các ngươi đem hắn nâng đến hắn phòng đi, làm cho hắn hảo hảo nghỉ ngơi."
Vài cái binh lính ngươi nhìn sang ta, ta nhìn sang ngươi, thượng úy nữ nhi là điên rồi? Vẫn là choáng váng? Nguyên bản còn đối đỗ tử kỳ phía trước nói bọn họ là "Đồ vô dụng" cảm thấy phẫn nộ.
Lúc này, cũng là có chút có chút thương hại nhìn nàng, mạt thế , về sau không có thượng úy che chở, chỉ sợ về sau ngày sẽ không lại như từ trước như vậy quá . Cũng khó trách nàng lúc này không thể nhận, vẻ mặt điên điên.
Nhìn như trước bất động vài cái binh lính, đỗ tử kỳ vẻ mặt dần dần có chút vặn vẹo, đứng lên, mạnh mẽ cầm lấy bên người có thể bắt lấy vật thể đối với bọn họ một trận mãnh tạp, "Không có nghe đến của ta nói sao, ba ta muốn nghỉ ngơi , muốn nghỉ ngơi , các ngươi chạy nhanh nâng hắn đi lên nghỉ ngơi, các ngươi này đàn vô dụng phế vật, không có chiếu cố hảo ba ta còn chưa tính, lúc này cư nhiên ngay cả nói cũng không nghe . Nâng hắn đi lên, có nghe hay không, bằng không ta giết các ngươi, giết các ngươi."
Ôm cổ thật sự tưởng vọt tới phòng bếp lấy đao nữ nhi, giang thiến vân khóc hô: "Đủ, đủ, kỳ kỳ, ba ngươi đã chết, hắn thật sự đã chết, ngươi tỉnh tỉnh, ngươi tỉnh tỉnh, ngươi mở to hai mắt nhìn xem, ba ngươi là thật đã chết."
Cảm giác trong lòng không ngừng phịch nữ nhi dần dần có chút mềm hoá, giang thiến vân đau lòng không chỉ, nức nở nói: "Kỳ kỳ, ba ngươi đi rồi ta cũng đau lòng, nhưng là ngươi không thể lại xảy ra chuyện gì, ta chỉ có ngươi kỳ kỳ, nếu ngươi lại có điểm chuyện gì, ngươi làm cho mẹ như thế nào sống a! Kỳ kỳ, ô... . . ."
"Mẹ... ..." Chuyển quá ôm giang thiến vân, đỗ tử kỳ rốt cục hào hào khóc rống, giờ phút này nàng chỉ cảm thấy của nàng nhân sinh từ nay về sau thay đổi, đã không có phụ thân, nàng nếu không này đây tiền có thể tùy hứng làm bậy đỗ tử kỳ .
Mà hết thảy này, Cố Thần cùng Cố Hiểu cũng không biết. Giờ phút này đã muốn là buổi tối tám giờ, Cố Thần đứng ở ngoài cửa sổ, nhìn bên ngoài tối đen bóng đêm, lại nhìn trước mắt gian. Đối với đứng ở một bên Cố Hiểu cùng sáng láng nói, "Thu thập tốt lắm sao? Thu thập tốt lắm liền chuẩn bị đi rồi."
Mạt thế tiền cuốn chương 82: rời đi
Cảm ơn lan băng như tuyết đánh thưởng!
"Ân. Đều thu thập không sai biệt lắm , kỳ thật cũng không có gì hay thu thập , chúng ta gì đó cũng không nhiều." Cố Hiểu nhìn quanh mắt đã muốn khôi phục thành vừa tới khi bộ dáng phòng, nhẹ giọng nói.
"Tỷ tỷ, chúng ta muốn đi đâu?" Sáng láng ngưỡng tiểu đầu nhìn Cố Hiểu hỏi.
"Đi khác một chỗ, ngốc một lát hội ở trên trời phi nga, sợ sao?" Cố Hiểu khóe miệng vi chọn vẻ mặt đùa vẻ mặt của hắn nói.
"Phi? Là mù mịt sao?" Sáng láng nghĩ nghĩ, nhưng là nơi này rõ ràng không có máy bay nha? Thượng thế nào tọa a?
"Không phải nga, ngốc một lát ngươi sẽ biết." Cố ý bán cái cái nút, chọc bọc nhỏ tử ánh mắt lòe lòe cổ nghiêm mặt, vẻ mặt bất mãn.
"Bất quá ca, nhất định buổi tối sao? Vì sao không rõ ràng chờ buổi sáng lại đi." Cố Hiểu cảm thấy hơn phân nửa đêm rất ép buộc , tuy rằng lần này bọn họ là tính trực tiếp ngự kiếm phi hành.
"Ân, phải nhanh chóng đi, nếu hôm nay không đi, ngày mai còn muốn đi, sẽ không rất dễ dàng . Ngươi không có phát hiện bốn phía, đã muốn có người ở dần dần hướng bên này sao?" Cố Thần nhìn chằm chằm xa xa, dựa vào bên cửa sổ lười biếng nói.
Cố Hiểu vội vàng dụng thần thức đảo qua chung quanh, phát hiện hai trăm thước ngoại, thật sự có nhất ba nhân ở dần dần hướng nơi này dựa. Híp mắt, này đó tất cả đều là căn cứ quân đội nhân, xem ra, căn cứ quân khu đã muốn có điều động tác.
"Không nghĩ tới bọn họ động tác nhanh như vậy." Cố Hiểu ngưng thần nói, lúc này mới tám giờ tả hữu, muốn hay không như vậy nhanh chóng.
"Dù sao giết không phải người thường, tốt xấu cũng là căn cứ không lớn không nhỏ một cái quan quân, bọn họ không làm ra chút cái gì, đối những người khác cũng không hảo giao cho. Hơn nữa, bọn họ cũng lo lắng chúng ta buổi tối có cái gì động tác đi." Cố Thần thần sắc lạnh nhạt nói.
"Ân, chúng ta đây đi nhanh đi." Cố Hiểu vẫy vẫy tay, vẫn phe phẩy cái đuôi đi theo chúng nó phía sau Tiểu Quai, nháo nháo cùng hổ nhi nhất thời không thấy .
Sáng láng miệng há hốc, nhìn mắt Tiểu Quai chúng nó biến mất địa phương, lại nhìn mắt Cố Hiểu."Tỷ tỷ, ngươi đem Tiểu Quai chúng nó biến không có?"
"Là nha, tựa như ca ca biến xe giống nhau, yên tâm, đến địa phương sẽ bắt bọn nó biến ra." Cố Hiểu nhìn "o" hé ra miệng bọc nhỏ tử, nhéo nhéo mấy ngày này dưỡng phì một ít thịt thịt khuôn mặt.
"Tỷ tỷ ngươi lại niết ta." Bất mãn phiết miệng, tà nghễ Cố Hiểu, thật là, từ tỷ tỷ có một lần nói chính mình giống như dài béo một chút, mà bắt đầu thường xuyên niết mặt mình. Hắn nhưng là cái nam tử hán, như thế nào có thể bị nữ sinh niết mặt đâu, thực mất mặt được không.
Nhìn mắt nháo thành nhất đoàn Cố Hiểu cùng sáng láng. Cố Thần thần sắc cũng dần dần ôn hòa một ít."Đi phía trước, trước hội hội cửa đố diện kia gia hộ gia đình, trành chúng ta lâu như vậy , cũng khó vi bọn họ ." Nháy mắt thần sắc khôi phục thành phía trước sẳng giọng, Cố Thần lạnh giọng nói.
"Ân." Nghĩ nửa tháng tiền liền chuyển đến nhà mình cửa đố diện kia gia hộ gia đình. Bên trong ở ba nam nhân, theo bọn họ đưa đến khởi, tựa hồ liền luôn luôn tại lưu ý đã biết biên động tĩnh. Cố Hiểu ánh mắt hiện lên một tia hàn ý, vô luận bọn họ là cái gì nguyên nhân ai phái tới , bị nhân vẫn như vậy nhìn chằm chằm nàng cũng có chút khó chịu .
Nghĩ liền đi ra ngoài, mở ra môn đi đến cửa đố diện nhà này ngoài cửa. Vung tay lên, môn nháy mắt tự động hướng lý mở ra. Sáng láng thí vui vẻ cùng ở sau người, hai con mắt mạo sao nhìn Cố Hiểu động tác. Vẻ mặt sùng bái.
Không để ý bên trong hai trương hoảng sợ mặt, sưu sưu song vung tay lên, mấy cái thô dây nháy mắt trói lại ba người. Phía trước cái kia mở cửa đi ra quá vóc dáng thấp nam nhân run run nói: "Các ngươi, các ngươi muốn làm gì, các ngươi đây là phi pháp sấm dân trạch biết không? Ta muốn đi căn cứ. Cáo, cáo các ngươi!"
Khác hai nam nhân cho nhau nhìn thoáng qua. Ánh mắt vi thiểm, xem ra là bị bọn họ phát hiện đã biết biên động tác nhỏ, chỉ sợ đây là tìm phiền toái đến đây, âm thầm nghĩ lý do, ngốc một lát như thế nào thoát khỏi này đối huynh muội lưỡng.
"Hừ, thiếu cho ta vô nghĩa, nói, là ai phái các ngươi đến giám thị chúng ta . Ta cũng không nhiều như vậy tính nhẫn nại, tốc độ điểm nhi cho ta nói, bằng không... . . ." Thần sắc lạnh lùng, chỉ thấy cột lấy kia mấy nam nhân dây sưu một chút càng lui càng chặt, thẳng buộc kia mấy nam nhân đau ngao ngao kêu.
"Tiểu thư, a! Vị tiểu thư này, đừng như vậy, đừng như vậy, thả chúng ta đi." Cảm giác thân thể sắp bị cắt đứt dường như, từng trận cảm giác đau đớn làm cho hắn ngạch gian không ngừng ra bên ngoài mạo hiểm linh hãn, vóc dáng thấp nam nhân vội vàng cầu xin tha thứ nói.
"Ngươi mới tiểu thư, ngươi cả nhà đều tiểu thư!" Cố Hiểu nghe "Tiểu thư" này hai chữ tựa như bị điểm lửa đạn dường như, thủ lại vung lên, cột lấy cái kia ải cái nam nhân dây lại rụt lui.
"A, cô nãi nãi, cô nãi nãi, ta sai lầm rồi, ta sai lầm rồi, tha ta đi, mau đưa thứ này buông ra, buông ra, muốn lặc tai nạn chết người ."
"Hừ, muốn ta buông ra có thể, chạy nhanh nói, ai sai sử các ngươi ." Chậm rãi lại vươn tay, ý bảo bọn họ thật sự nếu không nói, sẽ thấy gia tăng bọn họ trên người dây.
Bên cạnh hai nam nhân lúc này cũng không chịu nổi, đỏ mặt tía tai thẳng cảm giác thở không nổi. Nhưng là nếu thực nói, chỉ sợ bên kia cũng sẽ không bỏ qua bọn họ. Mắt thấy cái kia vóc dáng thấp nam nhân đặng nghĩa tựa hồ muốn thỏa hiệp chuẩn bị nói, bọn họ gấp đến độ "Nghĩa tử, không, không được nói, bằng không, lão đại sẽ không bỏ qua chúng ta ."
"Này..." Đặng nghĩa chịu đựng đau đớn, vẻ mặt rối rắm, nói, vẫn là không nói?
"Hừ, các ngươi không nói trong lời nói ta đồng dạng cũng sẽ không bỏ qua các ngươi, được rồi, không thời gian cùng các ngươi dây dưa không rõ, nếu không nói, vậy đi tìm chết đi." Vung tay lên, sắc mặt lạnh lùng, liền chuẩn bị động thủ.
"Đừng, đừng, ta nói, ta nói, là chúng ta lão đại mã vĩ vinh, mã vĩ vinh phái chúng ta đến." Nhìn Cố Hiểu là thật động sát tâm, đặng nghĩa nhất thời không quan tâm nói ra.
"Mã vĩ vinh, hắn là ai vậy?" Cố Hiểu nghĩ nghĩ, chính mình không biết này nhân a, làm sao có thể bị hắn phái người theo dõi.
"Là khô lâu đội đi, cũng là trong khoảng thời gian này quật khởi một chi đội ngũ, bất quá nghe nói tác phong vẫn không tốt lắm." Cố Thần tiến lên thản nhiên nói.
"Nghĩa tử, ngươi cư nhiên bán đứng lão đại, ngươi đây là yếu hại tử chúng ta a." Trong đó một người nam nhân đỏ mặt quát
"Không nói cũng phải tử, ngươi là tưởng hiện tại tử sao." Đặng nghĩa khinh thường phiết quá mặt, dù sao lão đại cũng vẫn không có trọng dụng quá hắn, đội lý nhân cũng vẫn xem thường chính mình, đáng giá vì bọn họ bán mạng sao, hừ. Lúc này ngoan ngoãn nói ra, không chừng này hai người còn có thể thả hắn.
"Ngươi này ngu xuẩn." Khác một người nam nhân vẻ mặt hèn mọn, cho dù này hai người sẽ thả chính mình, nếu làm cho lão đại đã biết việc này, giống nhau cũng sẽ không bỏ qua chính mình, nhớ tới mã vĩ vinh âm ngoan thủ đoạn, nam nhân không khỏi đánh cái rùng mình.
"Được rồi. Đừng nói nhao nhao ồn ào , nói nói các ngươi lão đại vì sao muốn phái các ngươi đến giám thị chúng ta." Cố Hiểu không kiên nhẫn nói, nàng khả không có hứng thú nghe bọn hắn đấu tranh nội bộ.
"Theo các ngươi vừa mới tiến căn cứ, chúng ta lão đại liền chú ý tới các ngươi, sau lại các ngươi ra một lần nhiệm vụ, trở về thời điểm trong căn cứ liền đối với các ngươi nghị luận đều , đều ở truyền cho ngươi nhóm như thế nào như thế nào lợi hại. Lão đại liền nổi lên tâm tư, muốn thu nạp các ngươi, khả không nghĩ tới, các ngươi từ ra lần đó nhiệm vụ sau. Cư nhiên vẫn đóng cửa không ra, lão đại rất ngạc nhiên các ngươi động tĩnh, liền phái chúng ta lại đây giám thị các ngươi. Các ngươi khi nào thì xuất môn, xuất môn làm gì, đều phải hội báo lão đại biết." Đặng nghĩa khả không để ý tới kia hai người vẻ mặt bất mãn thần sắc, cách cách cách cách toàn bộ nói ra.
"Các ngươi lão đại có bệnh đi!" Cố Hiểu thực không nghĩ ra, bọn họ cũng không như thế nào nhận người mắt đi. Như thế nào liền luôn đưa tới này đó chuyện phiền toái nhi.
"Được rồi, Hiểu Hiểu, thời gian không nhiều lắm , chạy nhanh giải quyết bọn họ đi." Cố Thần ra bên ngoài nhìn nhìn nói, lại tha đi xuống, những người đó cũng sắp đến.
"Ân. Đã biết ca." Ngón tay giật giật, sau đó đối với vẻ mặt hoảng sợ bọn họ vung lên, vài người toàn bộ té xỉu. Bỏ bọn họ trong đầu về bọn họ trí nhớ là đủ rồi, trước mắt mà nói bọn họ cũng không làm cái gì khác ảnh hưởng bọn họ chuyện, cho nên không tất yếu thương cập tánh mạng.
Xoay người lôi kéo như trước mạo hiểm sao mắt bọc nhỏ tử, đi theo Cố Thần phía sau đem cửa mang theo, sau đó nhanh chóng xuống lầu. Tìm một cái ẩn nấp địa phương, rất nhanh làm một cái ẩn thân thuật. Nhìn ca ca triệu xuất kiếm, sau đó một cái nhảy lên, thải thượng dần dần thành lớn thân kiếm.
Sau đó ôm lấy vẻ mặt kinh dị ngây ngốc ở nơi nào bọc nhỏ tử, cũng một cái khinh dược, đứng ở Cố Thần mặt sau."Đừng lộn xộn biết không, nhớ rõ nắm chặt phía trước ca ca." Như trước có chút lo lắng dặn dò sáng láng nói.
Hiển nhiên bọc nhỏ tử còn không có hoãn quá thần lai, như trước có chút ngốc vù vù nhìn dưới chân cách mặt đất một thước xa thân kiếm. Cố Hiểu buồn cười nhìn hắn một cái, chỉ phải chính mình bắt lấy sáng láng hai cái bả vai.
Cố Thần không có quay đầu, chờ nàng lưỡng đứng vững sau, liền ngự khởi kiếm chậm rãi bay lên, lên tới nhất định độ cao sau, Cố Hiểu vội vàng tráo khiêng linh cữu đi cái lồng khí, ai biết buổi tối có hay không biến dị phi hành loài chim, vẫn là cẩn thận vì thượng.
Gió đêm mát mẻ, toàn bộ căn cứ tựa hồ bị bọn họ dẫm nát dưới chân dường như, tuy rằng mùa đông đã qua đi, nhưng là đến buổi tối nhiệt độ không khí vẫn là giảm xuống lợi hại. May mắn xuất môn tiền cấp bọc nhỏ tử ăn mặc rất nhiều, mũ khăn quàng cổ cũng toàn đội . Nhưng lại có chính mình ở, cũng không tất lo lắng hắn hội cảm mạo.
Mà lúc này, sáng láng rốt cục hoãn quá thần lai, nhìn mấy ngàn thước cao bầu trời đêm, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời trở nên một mảnh trắng bệch, phía trước hưng phấn cảm đã muốn đã không có, rốt cuộc vẫn là cái ba tuổi nhiều đứa nhỏ, nhìn tả hữu không có gì phòng hộ che, nếu không phải giáp ở Cố Thần cùng Cố Hiểu trung gian, giờ phút này hắn đã sớm lên tiếng khóc lớn .
"Tỷ tỷ." Không dám quay đầu, bọc nhỏ tử sợ hãi kêu, tuy rằng biết Cố Hiểu liền ở sau người, nhưng vẫn là muốn nghe đến Cố Hiểu thanh âm mới an tâm.
"Ở , sợ hãi ?" Nghe nói sáng láng tựa hồ có chút sợ hãi, vội hỏi nói.
"Ân, có một chút." Rốt cuộc ngượng ngùng quá mức thừa nhận chính mình nhát gan, không dám nói lời nói thật, trên thực tế hắn là đặc đừng sợ hội ngã xuống.
"Ngoan, không tin ca ca tỷ tỷ ? Có chúng ta ở, sẽ không ngã xuống . Sáng láng là cái tiểu nam tử hán, như thế nào có thể như vậy nhát gan, tương lai có một ngày, ngươi cũng sẽ như vậy ngự đi phi kiếm , đến lúc đó sợ hãi làm sao bây giờ." Cố Hiểu nhu nhu hắn tiểu đầu nói.
"Sáng láng về sau cũng có thể như vậy?" Nghe được Cố Hiểu nói tương lai hắn cũng có thể giống ca ca như vậy giá kiếm phi hành, tựa như ở tivi thần tiên giống nhau, sợ hãi lập tức giảm bớt vài phần, thần sắc cũng bắt đầu có chút hướng tới cùng hưng phấn.
"Đúng vậy, cho nên hiện tại sáng láng muốn cố gắng vượt qua sợ hãi, làm một cái dũng cảm tiểu nam tử hán, như vậy tương lai có một ngày ngươi ngự kiếm phi hành thời điểm, sẽ không hội sợ hãi , muốn học hội hưởng thụ ở trời cao thượng cảm giác, mà không phải sợ hãi, biết không?"
"Ân, đã biết." Nghe Cố Hiểu nói lý cổ vũ, cùng trước người không nói cao lớn Cố Thần, bọc nhỏ tử cố gắng vượt qua trong lòng sợ hãi, trợn to mắt thấy bốn phía không ngừng xẹt qua cảnh sắc.
Hắc ám bầu trời đêm, ở mắt thường nhìn không tới địa phương, thật dài thân kiếm thượng, đứng ba cái một lớn một nhỏ bóng người, hướng tới kinh đô phương hướng bay đi.
Ở bọn họ phía sau, mấy chục cái cầm thương binh lính đã muốn đi vào bọn họ trụ dưới lầu, thủ đã muốn người đi nhà trống phòng ở, âm thầm cảnh giới.
Mạt thế tiền cuốn chương 83: kinh đô căn cứ
Cảm tạ khinh vũ bay lên 1124 lại đánh thưởng, được rồi ta lại cảm động !
Phi kiếm tốc độ quả nhiên thực kinh người, một cái bán giờ sau, bọn họ đã muốn tới kinh đô thị trên không. Bởi vì phía trước cũng đã theo radio lý nghe qua kinh đô căn cứ phương vị, cho nên cũng không khó tìm, không bao lâu, bọn họ cũng đã thấy được kinh đô căn cứ bốn thấy được chữ to.
Cùng nj căn cứ giống nhau, kinh đô căn cứ cũng là ở mạt thế phía trước cũng đã kiến thiết tốt. So với nj cơ còn muốn lược cao tường vây, tường vây ngoại, cư nhiên còn có một vòng lưới sắt, Cố Thần cùng Cố Hiểu âm thầm thầm nghĩ, quả nhiên là z quốc quốc đô, xem ra phòng ngự so với nj căn cứ còn mạnh hơn đại.
Khống chế được phi kiếm hướng tới căn cứ cửa hai trăm thước xa địa phương bay đi, chờ phi kiếm đáp xuống cách mặt đất một thước khoảng cách, Cố Thần cùng Cố Hiểu ôm bọc nhỏ tử theo trên phi kiếm nhảy xuống. Chung quanh nhìn nhìn, giờ phút này bọn họ đang ở lộ khẩu biên, bên cạnh một mảnh héo rũ rừng cây. Chung quanh còn lại là tử bình thường yên tĩnh, không có một bóng người.
Phỏng chừng quanh thân hẳn là bị kinh đô căn cứ rửa sạch quá, trừ bỏ có chút tang thi tàn chân bức tường đổ, đổ cũng không có khác sinh vật.
Cố Hiểu phất phất tay, đem vẫn để đó không dùng ở trong không gian kia lượng phòng xe làm đi ra. Bọc nhỏ tử nhìn kia lượng quen thuộc "Xe ngựa" đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, a nhếch miệng, tỷ tỷ thật sự đem xe lại biến ra .
"Tỷ tỷ tỷ tỷ, còn có Tiểu Quai chúng nó, mau bắt bọn nó cũng biến ra." Lôi kéo Cố Hiểu ống quần, bọc nhỏ tử lo lắng nói.
"Ừ, đợi chút." Lại phất phất tay, Tiểu Quai chúng nó quả nhiên xuất hiện ở sáng láng trước người, quơ quơ đầu, còn có chút không thích ứng hoàn cảnh đột nhiên chuyển biến, ngẩng đầu nhìn đến chủ nhân sau, Tiểu Quai chúng nó nhất thời phe phẩy cái đuôi đánh tới.
Mắt thấy nháo nháo vừa muốn đến một cái thâm tình "Ôm", Cố Thần mặt phát lạnh, vung tay lên, nháo nháo còn không có bổ nhào vào Cố Hiểu Thân thượng, đã bị cái gì cấp ngăn trở dường như. 噌 một chút bị bị đâm cho sau này ngưỡng, đến đây một cái chổng vó.
"Phốc xuy! Ha ha ha ha ~~~! !" Nhìn bị dưỡng phì đô đô nháo nháo, chỉ ngây ngốc duy trì "Chổng vó" tư thế, hơn nữa ngày mới bay qua thân đến, diêu một chút trên người bụi đất, vẻ mặt ủy khuất mở to ướt sũng ánh mắt nhìn chính mình, sau đó lại dám thứ không dám ngôn ngắm ngắm Cố Thần, ở Cố Thần lạnh lùng nhìn chằm chằm hạ, "Ô" một chút dùng hai chân trước ngăn trở ánh mắt, phục trên mặt đất.
Cố Hiểu chỉ cảm thấy rất khôi hài . Bọc nhỏ tử cũng là cười đến nhạc không thể chi, che miệng cười mị ánh mắt nhìn làm quái nháo nháo. Tiểu Quai khinh bỉ nhìn thoáng qua đệ đệ, rất quăng chúng nó tàng ngao mặt . Bất quá, nam chủ nhân mặt lạnh lùng thời điểm, quả thật có chút đáng sợ.
Hổ nhi chậm rì rì mại cước bộ đã đi tới, thân đâu cọ cọ Cố Hiểu ống quần, ngu ngốc nháo nháo. Minh biết rõ nam chủ nhân hiện tại không cho phép nữ chủ nhân ôm chúng nó , còn hướng nữ chủ nhân trong lòng phác, không phải tự tìm ngược sao. Hừ! Giống nó liền nhiều thông minh, có thể cọ cọ nữ chủ nhân là tốt rồi, ô, nữ chủ nhân trên người thực hương. Ta cọ ta cọ, ta lại cọ.
Khóe mắt ngắm đến nam chủ nhân lạnh như băng tầm mắt tựa hồ nhắm ngay chính mình, hổ nhi chỉ cảm thấy cả người lỗ chân lông co rụt lại. Rống! Nam chủ nhân thật đáng sợ, rất nhanh cách từng bước, ô, vẫn là cảm giác rất lạnh, lại cách từng bước. Lại cách từng bước, được rồi. Run lên đẩu bộ lông, hiện tại cảm giác tốt hơn nhiều.
Ai ~! Nhân loại thật sự là kỳ quái sinh vật, hổ nhi cùng Tiểu Quai đồng thời nghĩ.
Nhìn coi như thức thời hai, Cố Thần thu hồi cả người phóng thích lãnh khí, từ "Ăn" Hiểu Hiểu sau, đối của nàng giữ lấy dục ngay cả chính mình đều khống chế không được, trước kia Hiểu Hiểu ôm chúng nó thời điểm chính mình còn không biết là có cái gì, khả hiện tại, không riêng gì chúng nó, liền ngay cả có đôi khi nhìn đến sáng láng thân đâu dính vào Cố Hiểu trong lòng, chính mình đều có chút nhẫn chịu không nổi, tưởng đem hắn lôi ra đến.
Khả rốt cuộc sáng láng còn nhỏ, cũng sợ Hiểu Hiểu tức giận, chính mình đành phải chịu đựng không thể nói cái gì, khả nháo nháo chúng nó thôi, ánh mắt nhíu lại, Tiểu Quai, nháo nháo, hổ nhi đồng thời cảnh giác dựng thẳng lên bộ lông, nhìn về phía mình cảm giác nguy hiểm địa phương, ô,,, nam chủ nhân lại tới nữa, lặng lẽ sau này lui lại mấy bước, chúng nó cũng không thể được trở lại cái kia không khí tốt lắm địa phương đi.
Chúng nó tưởng niệm rừng rậm, tưởng niệm trái cây, tưởng niệm này động vật , bên ngoài thật đáng sợ.
Hừ! Cố Thần thầm hừ một tiếng, rốt cuộc vẫn là không có thế nào, "Đêm nay trước ở trong xe nghỉ ngơi một đêm, ngày mai buổi sáng lại tiến căn cứ hỏi thăm Mạc Trạch Lâm tình huống." Cố Thần trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm nói.
Đổ cũng không phải không nghĩ trực tiếp ở trong trời đêm dụng thần thức sưu tầm, chính là trước mắt bọn họ kim đan kỳ tu vi, thần thức phạm vi còn không đạt được này căn cứ diện tích sổ, hơn nữa một chút một chút dụng thần thức tìm cũng quá hao tâm tốn sức, chẳng ở trong này ngây ngốc hai ba trời giáng tham tìm hiểu là tốt rồi.
"Ân, đi thôi sáng láng, chúng ta tiến trong xe đi, bên ngoài rất lạnh ngốc lâu ngươi nên bị cảm." Lôi kéo sáng láng tay nhỏ bé, Cố Hiểu trước một bước mở cửa xe đi rồi đi vào.
Cố Thần mang theo tam sủng theo sau theo đi lên, bày một cái phòng ngự trận, đóng cửa xe.
Cố Hiểu mang theo sáng láng thay đổi một chút giầy, sau đó mang theo hắn đi buồng vệ sinh đơn giản gột rửa, sau lại mang theo hắn đi trong đó một cái phòng, ở bọc nhỏ tử yêu cầu hạ, Tiểu Quai cùng nháo nháo còn có hổ nhi vào nhà bồi hắn.
Chờ bọc nhỏ tử ngủ say sau, cũng không dùng lại lặp lại dặn dò Tiểu Quai chúng nó, chúng nó cũng đã biết tốt hảo bảo hộ tiểu chủ nhân. Quan thượng sáng láng phòng môn, từ ngày đó Cố Thần cùng hắn nói qua muốn một người ngủ sau, sáng láng vốn không có cùng Hiểu Hiểu cùng nhau chưa ngủ nữa.
Đi đến bên ngoài trên sô pha, nhìn dày tựa vào trên sô pha Cố Thần, ở hắn nóng rực trong tầm mắt kiên trì đi rồi đi qua. Không đợi nàng đi qua, đã bị Cố Thần một phen xả quá ôm chặt vào trong ngực, hôn một cái của nàng môi, chợt nghe đến Cố Thần trầm thấp nói: "Sáng láng ngủ?"
"Ân! Ép buộc một ngày cũng mệt mỏi , lúc này đang ngủ say đâu." Cố Hiểu nghĩ càng ngày càng sáng sủa hoạt bát sáng láng, trong mắt một mảnh ôn nhu thần sắc.
Cố Thần có chút bất mãn , cắn một ngụm của nàng môi, "Ngươi chỉ có thể tưởng ta, không cho phép tưởng khác nam nhân."
"Cái gì khác nam nhân, sáng láng vẫn là đứa nhỏ đâu." Cố Hiểu ôm bị cắn môi, đau quá a, này xú nam nhân, cái gì dấm chua đều ăn.
"Hừ! Đứa nhỏ thì thế nào, lúc đó chẳng phải cái nam . Còn có Tiểu Quai, nháo nháo, hổ nhi, tất cả đều là công , về sau không cho phép lại ôm chúng nó." Cố Thần nghĩ, lúc trước sẽ không nên thu nhiều như vậy sủng vật, hơn nữa tất cả đều là công , rất chịu thiệt .
"Ca, ngươi thật sự là, loại này dấm chua cũng ăn." Bất mãn nói thầm nói, bình thường ở bên ngoài lạnh lùng dạng quả nhiên đều là trang , ở chính mình trước mặt hoàn toàn lại là một cái hình dáng, niêm nhân nhanh không nói lại thích ăn dấm chua.
"Ngươi có biết là tốt rồi, cho nên về sau. Cách này chút nam tính sinh vật đều xa một chút nhi, ngươi là của ta." Bá đạo vô cùng lời nói, tuy rằng làm cho Cố Hiểu cảm thấy ca ca có điểm không thể nói lý, nhưng không thể phủ nhận là, trong lòng đồng dạng cũng cảm giác thực ngọt ngào.
"Kia nữ tính là có thể ? Ân, ta đây về sau nếu sinh nữ nhi, mỗi ngày ôm." Cố ý đậu Cố Thần, Cố Hiểu khóe mắt vi chọn nói.
Nữ nhi? Chính mình cùng Hiểu Hiểu nữ nhi? Nghĩ nghĩ, tựa hồ cảm giác thực không sai, tuy rằng vẫn đối đứa nhỏ không quá ham thích. Cảm thấy hội quấy rầy hắn cùng Hiểu Hiểu hai người thế giới, bất quá có cái nữ nhi tựa hồ không sai, tốt nhất giống Hiểu Hiểu. Chính mình nhất định hội rất đau nàng. Về phần con sao, ân, vẫn là không cần, nghĩ Cố Hiểu cùng sáng láng ở chung tình cảnh, Cố Thần nhất thời không vui ý .
Chính mình mới không cần tái sinh ra một cái tình địch đến. Ân quyết định , về sau chỉ cần nữ nhi không cần con, con nào có nữ nhi đáng yêu. Nho nhỏ , phấn phấn một đoàn, thật sự là càng nghĩ càng cảm thấy có phải hay không hẳn là làm cho Hiểu Hiểu sinh một cái.
Nhìn không nói lời nào thần sắc không hiểu Cố Thần, trong chốc lát trầm tư trong chốc lát ôn nhu trong chốc lát sẳng giọng . Cố Hiểu chỉ cảm thấy không hiểu ra sao, nha nha nhìn Cố Thần nửa ngày, người này làm sao vậy? Tưởng cái gì đâu?
"Ca? ? !" Cố Hiểu lắc lắc Cố Thần.
"Ân. Làm sao vậy." Theo trong ảo tưởng tỉnh lại, Cố Thần vẻ mặt mờ mịt nhìn Cố Hiểu.
"Là ta hỏi ngươi làm sao vậy, tưởng cái gì đâu, sắc mặt trong chốc lát một cái dạng , đổi tới đổi lui." Cố Hiểu bất mãn nật Cố Thần liếc mắt một cái.
"Ha ha. Tưởng chúng ta nữ nhi đâu." Cố Thần lại nghĩ tới vừa mới ảo tưởng, ôn nhu nhìn Cố Hiểu. Ôn nhu nói.
"Nữ nhi? Chúng ta không nên nữ nhi?" Cố Hiểu trợn to mắt, ca là làm sao vậy, tuy nói hiện tại là buổi tối , cũng không đến mức nói loại này nói mớ đi.
"Nơi này." Bàn tay ôm Cố Hiểu mềm mại bụng, trong mắt di động ngay cả chính hắn cũng không biết thâm tình ấm ý, tựa hồ nơi đó thật sự có một hắn cùng Cố Hiểu nữ nhi giống nhau.
"Ca, ngươi không phát sốt đi." Vươn tay dán tại Cố Thần trên trán, bọn họ sửa thật như vậy lâu, làm sao có thể hội sinh bệnh, chính là cảm thấy hôm nay Cố Thần thật sự có chút không bình thường.
Lấy khai Cố Hiểu dán tại chính mình cái trán thủ, triển khai ngón tay cùng nàng mười ngón nhanh khấu, đôi mắt thâm thúy, nhìn Cố Hiểu trong trẻo con ngươi lý ảnh ngược chính mình thân ảnh, "Ta không phát sốt, Hiểu Hiểu, chúng ta sinh cái đứa nhỏ đi. Liền sinh cái nữ nhi, sinh cái cùng ngươi giống nhau xinh đẹp nữ nhi, được không?"
Mềm nhẹ ấm áp lời nói theo Cố Thần mỏng manh đôi môi trung chậm rãi nói ra, Cố Hiểu bị Cố Thần trong mắt ôn nhu nhìn xem có chút trốn tránh, "Như thế nào hảo hảo , đột nhiên tưởng sinh đứa nhỏ , ca, chúng ta còn trẻ, hơn nữa, hiện tại cũng không yên ổn."
"Chính là suy nghĩ, không như thế nào. Không yên ổn lại như thế nào, có ngươi ta che chở, còn có thể xảy ra chuyện gì. Hiểu Hiểu, ngươi, có phải hay không không nghĩ sinh đứa nhỏ?" Cảm giác được Hiểu Hiểu tựa hồ không quá muốn đứa nhỏ, Cố Thần lòng có chút trầm, xem bình thường Hiểu Hiểu cùng sáng láng ở chung, chỉ biết Hiểu Hiểu là cái thích đứa nhỏ , như thế nào sẽ không muốn hắn cùng của nàng đứa nhỏ.
"Ân, ca! Này đề tài chúng ta tối nay bàn lại, không phải ta không nghĩ sinh, tương phản, ta cũng tưởng muốn một cái thuộc loại con của chúng ta, nhưng không phải hiện tại. Ta nghĩ chờ chúng ta có cái yên ổn địa phương sau, lại hoài đứa nhỏ, bằng không, cũng quá bôn ba một ít, đứa nhỏ cũng đi theo chịu tội không phải sao?" Vươn hai tay nắm ở Cố Thần cổ, ca ca tựa hồ hiểu lầm chính mình ý tứ, cảm xúc có chút thấp mê, chính mình chạy nhanh nói rõ ràng mới tốt.
"Ân, quả thật là, là ta không có lo lắng chu đáo. Kia chờ chúng ta đến xz sau, tìm một an ổn địa phương định cư sau, lại đến thảo luận này đề tài, ân?" Dán Cố Hiểu cái trán, Cố Thần đôi mắt ám ám, nhìn Cố Hiểu ánh mắt nói.
"Ân!" Dời mắt, thật sự là có chút chịu không nổi Cố Thần kia giống nhau có thể đem chính mình hít vào đi dường như thâm thúy con ngươi.
Chính là này động tác, lại chọc Cố Thần có chút bất mãn, hắn thích Hiểu Hiểu tầm mắt ở chính mình trên người, không thích Hiểu Hiểu tránh né chính mình. Mạnh mẽ cúi người đặt ở Cố Hiểu Thân thượng, hai người vừa lên một chút nằm ở trên sô pha, nhìn Hiểu Hiểu bởi vì chính mình động tác có chút trợn to mắt, cùng khẽ nhếch đôi môi, cúi đầu chậm rãi hướng tới kia ngọt ngào cặp môi thơm hôn tới.
Cố Hiểu "Ân" một tiếng, híp lại hai mắt, nhìn cùng chính mình hô hấp tướng tiếp Cố Thần, đúng là vẫn còn theo chính mình tâm ý, vây quanh Cố Thần kích thước lưng áo, tiếp theo giây, ôm nhau hai người nháy mắt biến mất ở phòng xe trên sô pha.
Không gian trúc lâu Cố Hiểu mềm mại giường lớn thượng, xuất hiện hai cụ thân mật ủng hôn thân thể, chặt chẽ dây dưa .
ps:
Thực cảm tạ vài vị thân nhiều lần đánh thưởng cùng duy trì, vì thế hôm nay cố gắng mã tự, đệ tam càng dâng. Tiếp theo chương, muốn hay không viết chút thịt thịt đâu, ô mặt! !
Mạt thế tiền cuốn chương 84: bọc nhỏ tử tâm tính
Cảm tạ hải ~\(≧▽≦)/~ đánh thưởng!
Sương mù hai mắt, cảm thụ được Cố Thần ấm áp thủ dán tại chính mình da thịt thượng, tùy ý sự trượt. Trên người quần áo, từ lúc hai người bọn họ cút đến trên giường khi, cũng đã bị Cố Thần rút đi.
Lúc này, lẫn nhau đều là trần trụi tương đối, vỗ về Cố Hiểu tinh tế mềm mại vòng eo, tinh tế mềm nhẵn da thịt làm cho Cố Thần yêu thích không buông tay.
Phu tướng thiếp cảm giác lại làm cho Cố Thần thoải mái thở dài một tiếng.
Chậm rãi hướng lên trên đại chưởng phúc trụ của nàng mềm mại, môi cũng theo của nàng cặp môi thơm hoạt hạ, duyện trụ của nàng con bướm bàn xương quai xanh, cảm giác dưới thân thiên hạ bởi vì chính mình khinh duyện có chút vặn vẹo.
Rồi mới, hắn hàm ở Cố Hiểu lỗ tai, nhẹ nhàng hấp cắn , hai tay thân đi Cố Hiểu tuyết trắng trên đùi vuốt ve.
Cảm giác được chính mình lỗ tai thực ngứa, hai chân cũng bị tách ra cao thấp sờ .
"Ca?" Cố Hiểu híp mắt nhẹ giọng kêu. ,
"Ân." Lên tiếng, một bàn tay lại thân đi của nàng hạ thân dùng ngón tay phúc nhẹ nhàng ma sát nàng phấn nhuận ẩm ướt hoạt nơi riêng tư, môi gần sát của nàng bên tai, ẩm ướt nóng hơi thở đều phun ở tại mặt trên, "Hiểu Hiểu, Hiểu Hiểu."
Cố Thần nói xong không có chờ Cố Hiểu hồi phục hắn liền đột nhiên đem một cây thon dài ngón tay sáp nhập của nàng hoa huyệt.
"A... !" Cố Hiểu nhanh trất thịt vách tường cấp tốc co rút lại, đưa hắn ngón giữa gắt gao khảm trụ. Thon dài ngón tay ở hoa huyệt bên trong xoay tròn , thâm thúy con ngươi nhìn dưới dần dần tình mê Cố Hiểu.
Cúi đầu xuống, môi hé ra, hàm trụ nàng bộ ngực mặt trên một viên phấn hồng đầu vú, ôn nhu hút. Đầu ngón tay chỗ, cảm giác được kia nhân chính mình động tác dần dần ướt át xúc cảm.
Dùng hai căn ngón tay búng hoa huyệt phấn hồng đóa hoa, thân thể đi phía trước nhất áp, không chút do dự đưa hắn khóa gian sưng đau đớn thô to sáp đi vào.
"Ân... A ──!" Tuy rằng đã muốn có chuẩn bị tâm lý , nhưng là, bị Cố Thần hung rất xỏ xuyên qua thời điểm, Cố Hiểu vẫn là kêu lên tiếng, nàng cảm giác thân thể của chính mình bên trong bị chống đỡ hảo khai. Nóng quá, hảo thũng, cơ hồ làm cho nàng không thể thừa nhận.
Cố Thần đi vào Cố Hiểu trong cơ thể sau này lẳng lặng ở lại bên trong không hề động, một lát sau, mới chậm rãi bắt đầu tiền hậu đong đưa khởi thân thể hắn.
"Ân... Ca..." Cố Hiểu nâng lên hai tay bắt lấy Cố Thần bả vai, móng tay ở mặt trên trảo ra dấu vết.
"Hiểu Hiểu, Hiểu Hiểu."
Bị Cố Hiểu trảo đau đớn nhất kích thích, Cố Thần càng thêm dùng sức tiến lên, như vậy tuyệt vời cảm giác làm cho hắn kìm lòng không đậu một lần lại một lần tràn trề gầm nhẹ ,
"A... Ha..." Cố Hiểu hạ thân bị Cố Thần thô to không ngừng ra vào . Mỗi một hạ đều tiến nhập của nàng ở chỗ sâu trong, này một tháng qua, Cố Thần dần dần thuần thục kỹ thuật đã muốn biết như thế nào ôn nhu. Tốc độ ngay từ đầu sẽ không rất nhanh, cũng sẽ không thực dùng sức, làm cho nàng cảm thấy thực thoải mái.
Lần lượt tiến vào của nàng chỗ sâu nhất, trong phòng chỉ dư nam nhân nhân kịch liệt vận động mà phát ra thấp suyễn thanh cùng nữ nhân kiều mỵ thét chói tai, nhất thất ái muội tình dục. Nam nhân tuấn mỹ trên mặt tất cả đều là tình dục mồ hôi. Thâm màu đen đôi mắt trung mang làm cho người ta điên cuồng gợi cảm cùng dụ hoặc, gắt gao khóa trụ dưới thân thở hổn hển như tơ, ánh mắt mê ly mắt đẹp, một trận mạnh hơn một trận đại lực va chạm nàng.
Tựa vào Cố Thần ấm áp trong ngực mặt trên, nghe hắn bởi vì vừa rồi kích tình mà rất nhanh tim đập, còn có hắn nam căn ở chính mình trong cơ thể nóng rực cảm giác. Này đó đều là nàng cùng hắn cùng một chỗ sau, nàng sở quen thuộc, là thuộc về của nàng. Ý nghĩ như vậy làm cho Cố Hiểu cảm thấy thực ngọt ngào, nàng an tâm nhắm mắt lại, lập tức đang ngủ .
Cảm giác Cố Hiểu đang ngủ Cố Thần, tuy rằng không nghĩ rút ra hắn phấn khởi, rất muốn muốn vẫn ở lại Cố Hiểu ấm áp trong cơ thể. Nhưng là, sợ Cố Hiểu hội cảm thấy không thoải mái. Hắn vẫn là chậm rãi rút đi ra, chính là khi hắn rút ra thời điểm, vừa rồi kích tình hoan ái dấu vết cũng theo bên trong một chút chảy ra.
Nhìn kia hồn bạch trọc dịch, Cố Thần mâu sắc lại ám ám. Lái xe gian vệ dục lý, xuất ra ngăn tủ ngăn kéo bên trong một khối khăn mặt giúp Cố Hiểu ôn nhu lau lau rồi một chút thân thể, rồi mới, thay đổi một cái làm cho nàng có thể ngủ có vẻ thoải mái tư thế ôm nàng, giống như ôm tối trân quý bảo vật giống nhau gắt gao ôm .
Lại tỉnh lại, cũng không biết là khi nào thì. Quay đầu, nhìn không biết khi nào tỉnh lại nghiêng thân mình chính nhẹ vỗ về chính mình hai má vẻ mặt ôn nhu nhìn chính mình Cố Thần, "Tỉnh?" Thanh âm trầm thấp mà ám ách.
"Ân!" Vi đỏ mặt, Cố Hiểu nhẹ giọng đáp.
Thấy Hiểu Hiểu đỏ mặt lên, Cố Thần cười khẽ một tiếng, đem Hiểu Hiểu ôm càng nhanh một chút sau này nói "Ha ha, đều lâu như vậy , còn thẹn thùng?"
"Mới không có." Không muốn thừa nhận chính mình thẹn thùng chuyện thực, Cố Hiểu ngẩng đầu giận Cố Thần liếc mắt một cái nói."Tốt lắm, buông ra, ta muốn đi gột rửa, cũng nên ra đi xem ."
"Gấp cái gì, còn sớm đâu. Hiện tại có thời gian liền nhiều bồi theo giúp ta, ân?" Không muốn buông ra trong lòng khả thiên hạ, Cố Thần nắm thật chặt ôm ấp nói.
"Nói thêm nữa, chúng ta ngày nào đó không phải cùng một chỗ ." Cố ý chọc giận Cố Thần, Cố Hiểu mi giác nhíu nhíu nói.
"Ân, là nói thêm nữa, nói thêm nữa có thể mỗi ngày làm cho hai chúng ta nằm ở này trương trên giường, ta nguyện ý." Cố Thần nhìn Cố Hiểu, khóe mắt vi tà trầm thấp nói.
Biết chính mình nói bất quá Cố Thần, Cố Hiểu đô chu miệng, nắm ở Cố Thần cổ, dịu dàng nói "Ca, ta trên người niêm hồ hồ , ngươi ôm ta đi gột rửa được không."
Này đề nghị hảo, Cố Thần ánh mắt sáng lượng, không cần Cố Hiểu lại làm nũng, một phen xốc lên chăn, ôm lấy Cố Hiểu thẳng đến phòng tắm mà đi. Về phần là ở bên trong thật sự như Cố Hiểu mong muốn chính là gột rửa, vẫn là khác, liền không được biết rồi.
Lại theo trong không gian đi ra, thiên đã muốn mênh mông có chút ánh sáng, nhìn trước mắt gian, lúc này là buổi sáng 6 giờ rưỡi tả hữu. Vì có thể sớm một chút nhi tiến căn cứ, Cố Hiểu chuẩn bị đi gọi tỉnh còn chưa rời giường bọc nhỏ tử.
Mở ra môn, nhìn nằm úp sấp ở dưới giường Tiểu Quai cùng nháo nháo, còn có không biết khi nào thế nhưng chạy đến ngủ trên giường ở bọc nhỏ tử dưới chân hổ nhi, nhân chính mình mở cửa thanh lập tức đứng lên cảnh giác nhìn ngoài cửa, sau đó nhìn đến là chính mình sau, lại lười biếng nằm úp sấp trở về. Cố Hiểu âm thầm gật gật đầu, không sai, đủ cảnh giác.
Ngồi ở bên giường, vỗ nhẹ nhẹ chụp chăn hạ còn tại ngủ say bọc nhỏ tử. Nhìn hắn mơ mơ màng màng nhu nhu mắt, sau đó ngồi dậy, tay nhỏ bé vỗ nhẹ nhẹ chụp ngáp dài miệng, mang theo một chút khốn ý hỏi: "Tỷ tỷ, là tới kêu sáng láng rời giường sao?"
"Ân, đợi lát nữa sẽ tiến căn cứ , đứng lên đánh răng rửa mặt, ngốc một lát ăn bữa sáng." Cố Hiểu nhu nhu hắn ngủ có chút hỗn độn phát nói.
"Đã biết tỷ tỷ, sáng láng lập tức rời giường." Không giống khác đứa nhỏ nhất định phải lại một lát giường ép buộc trong chốc lát mới bằng lòng rời giường, sáng láng phương diện này luôn luôn biểu hiện tốt lắm, yên tâm tiêu sái đi ra ngoài. Bọc nhỏ tử hiện tại cũng không dùng chính mình thay hắn mặc quần áo, bớt lo thực.
Chờ bọc nhỏ tử mặc quần áo rửa mặt hoàn, Cố Hiểu đã muốn dọn xong bữa sáng chờ hắn lại đây ngồi xong. Nhìn phòng xe trên bàn cơm dọn xong cùng loại bánh rán linh tinh , hắn cũng không biết rốt cuộc là cái gì, chỉ cảm thấy là tỷ tỷ làm nhất định tốt lắm ăn, mại tiểu đoản chân đăng đăng đăng chạy đi qua, Tiểu Quai chúng nó tắc cùng ở sau người, chậm rì rì tiêu sái đến phòng bếp, đi ăn thuộc loại chúng nó bữa sáng.
"Tỷ tỷ, đây là cái gì nha?" Ngồi xong sau. Bọc nhỏ tử mở to tròn tròn ánh mắt nghi hoặc hỏi.
"Khoai tây bánh rán, dùng khoai tây cùng trứng gà làm , hương vị tốt lắm. Mau thừa dịp nóng ăn đi." Đây là nàng đi ra không gian phía trước liền làm hảo trực tiếp lấy ra nữa .
"Ân." Cắn một ngụm, hương hương "Hảo hảo ăn!" Mở to bởi vì mỹ vị mà sáng trông suốt ánh mắt, bọc nhỏ tử vui vẻ nói.
"Ăn ngon liền nhiều điểm nhi." Nghe được người khác ca ngợi chính mình trù nghệ, Cố Hiểu cũng thực vui vẻ, quay đầu nhìn lại khôi phục thành trầm mặc không nói Cố Thần. Đã muốn thân thủ ở lấy cái thứ hai , ân, xem ra ca ca cũng thực thích, Cố Hiểu híp mắt thầm nghĩ.
Rất nhanh, bốn năm cái khoai tây bánh rán đã bị tiêu diệt trống trơn , tuy rằng bọc nhỏ tử còn muốn ăn. Nhưng rốt cuộc còn là có chút du gì đó, buổi sáng cũng không nghi ăn quá nhiều, bị Cố Hiểu ngăn lại . Chỉ nói lần sau lại làm, sáng láng mới chu hé ra du du cái miệng nhỏ nhắn từ bỏ.
Buồn cười nhìn hắn một cái, rút ra hé ra mặt giấy làm cho hắn lau ngoài miệng quần áo dính dầu mỡ, sau đó đứng dậy giúp đỡ Cố Thần cùng nhau cầm chén thu thập đến phòng bếp, nhìn ca ca cao lớn dáng người lui ở nho nhỏ phòng bếp nội. Cố Hiểu âm thầm cười trộm.
Cảm giác Cố Thần lãnh a ánh mắt sưu chuyển hướng chính mình, Cố Hiểu lập tức thức thời chạy nhanh khôi phục thành bình thường biểu tình. Thu hồi cười trộm mặt, rất nhanh rời đi nơi đây.
Hừ! Cái gì thôi, còn dám cấp chính mình tung tin nhảm , đợi cho hai người một mình thời điểm lại thu thập ngươi, Cố Hiểu cau cái mũi, thầm hừ nói.
Bảy giờ tả hữu, nhìn chung quanh một mảnh đại lượng, đã muốn ngẫu nhiên có một hai lượng theo đã biết biên sát bên người mà qua, Cố Thần ngồi vào điều khiển tòa, phát động xe, thẳng tắp hướng tới kinh đô căn cứ chạy tới.
Không bao lâu, liền thấy được vây quanh kinh đô căn cứ lưới sắt cùng cao lớn tường vây, căn cứ đường cái hai bên, còn có không ít đắp lều trại nhân, Cố Hiểu xuyên thấu qua cửa kính xe hướng ra phía ngoài định tình nhìn nhìn, tựa hồ đều là chút bình thường quần chúng, lấy trung niên nhân cùng lão niên nhân chiếm đa số, cuộc sống trạng thái tựa hồ cũng không tốt lắm.
Người người xanh xao vàng vọt, tinh thần uể oải. Nay, sáng láng ngũ quan so với trước kia hơi chút linh mẫn một ít. Lúc này có thể rõ ràng nhìn đến trong đám người có cùng chính mình cùng tuổi không sai biệt lắm đại đứa nhỏ, nhẹ nhàng nhéo nhéo tiểu quyền đầu, nhìn này gầy được yêu thích giáp lõm xuống có vẻ ánh mắt có chút ra bên ngoài đột, vẻ mặt khô khan đứa nhỏ, bọc nhỏ tử không tự giác hướng Cố Hiểu trong lòng rụt lui.
"Làm sao vậy? Dọa đến?" Cố Hiểu cúi đầu nhẹ giọng hỏi, bọn họ xe đã muốn bắt đầu ở xếp hàng , bởi vì tới sớm, cũng là không sắp xếp thái hậu, ở bên trong vị trí, phía trước chỉ có hai chiếc xe.
"Không có, chính là cảm thấy bọn họ có chút đáng thương, tỷ tỷ, bọn họ có phải hay không thật lâu chưa ăn cơm ." Sáng láng cúi mắt, đùa nghịch chính mình ngón tay thấp giọng nói.
"Ân, cũng không phải nói thật lâu chưa ăn cơm, chính là vẫn không như thế nào ăn no đi, như thế nào, tưởng đem chính mình ăn cấp chút bọn họ sao?"
"Tưởng, cũng không tưởng." Sáng láng ngẩng đầu nhìn bọn họ liếc mắt một cái kiên định nói.
"Nói như thế nào đâu?" Cố Hiểu đối bọc nhỏ tử trả lời có chút khó hiểu.
"Ân, sáng láng chính mình mỗi ngày ăn ăn no ăn no , nhìn này tiểu bằng hữu không ăn cơm no bộ dáng, liền cảm thấy có chút đáng thương, liền có điểm tưởng, tưởng đem chính mình phân điểm nhi cho bọn hắn."
"Nhưng là, sáng láng cũng biết, biết là bởi vì tỷ tỷ, sáng láng mới có thể mỗi ngày ăn ngon hảo. Sáng láng không thể lấy tỷ tỷ đồ ăn tùy tiện cho người khác, đó là tỷ tỷ dựa vào đánh quái vật tìm được , tỷ tỷ dưỡng sáng láng đã muốn thực vất vả , không thể làm cho tỷ tỷ càng vất vả, cho nên không nghĩ."
Rối rắm nửa ngày, bọc nhỏ tử nói được lời mở đầu không đáp sau ngữ , áy náy tư Cố Hiểu vẫn là hiểu được. Cũng thực vừa lòng bọc nhỏ tử thái độ, tức không quá lãnh tình, cũng bất quá phân phát hảo tâm.
ps:
Hôm nay một ngày đều ở bên ngoài chạy, cho nên cũng không mã tự, đây là chương 1:, chương 2: ở cố gắng, nếu chương 2: qua mười một điểm còn không có thượng truyền, mọi người sẽ không dùng đợi lát nữa . Ta không nghĩ tùy tiện mã mã liền phát đi lên, như vậy thực xin lỗi mọi người rmb.
Ân ở trong này phi thường cảm tạ khinh vũ bay lên 1124, hải ~\(≧▽≦)/~ , mặc nhan, lan băng như tuyết, khuôn mặt nhỏ nhắn béo đô đô vài lần đánh thưởng cùng phấn hồng.
Còn có khác đánh thưởng cùng đầu phấn hồng các vị thân, cùng với xem qua này quyển sách độc giả! , thật sự phi thường cảm ơn!
Ta sẽ tiếp tục cố gắng!
Mạt thế tiền cuốn chương 85: kỳ quái đứa nhỏ
Cảm tạ khinh vũ bay lên 1124 đánh thưởng
"Ân, ngươi có thể nghĩ như vậy cũng rất không sai . Sáng láng, ngươi còn nhỏ, cho nên không cần bởi vì chính mình giúp không đến người khác mà cảm thấy áy náy." Sờ sờ hắn tiểu đầu, nói đến để vẫn là cái đứa nhỏ, nhìn này cùng tuổi tiểu bằng hữu cùng chính mình khác biệt quá lớn, bao nhiêu còn là có chút bất an .
Bất quá, hiện tại là mạt thế, tuy rằng không nghĩ bọc nhỏ tử lãnh tình lãnh huyết, nhưng là không nghĩ đem hắn dưỡng thành một cái "Thánh phụ", kia mới là thật thực không được .
"Hơn nữa sáng láng, ngươi còn nhớ rõ lần trước ở nj căn cứ ngươi làm cho người ta gia cái ăn chuyện sao, còn có tỷ tỷ từng đối ngươi đã nói , đối người khác hảo phía trước, muốn trước hết nghĩ tưởng có đáng giá hay không , nhớ rõ sao?"
"Nhớ rõ." Nhớ tới lần trước cái kia hung hung a di, sáng láng nhất thời có chút không vui, đô chu miệng, ninh nhanh mày, "Tỷ tỷ, ta biết đến, không phải mỗi người đều giống ca ca tỷ tỷ tốt như vậy. Sáng láng hội chú ý ."
"Ân, ngoan ." Cũng không trông cậy vào hắn có thể có nhiều biết về nhân tính phương diện này, dù sao còn nhỏ, về sau nhiều ma luyện tự nhiên liền đã hiểu. Hiện tại có chính mình cùng ca ca nhìn, cũng không đến mức xoay sai lệch hắn tính tình chính là.
Quay đầu tiếp tục hướng ngoài của sổ xe nhìn lại, đường cái hai bên đám người tựa hồ đều chú ý tới đã biết lượng phòng xe, cũng là, thần thức trước sau quét tảo, đã biết lượng phòng xe, tại đây phía trước phía sau mấy chiếc xe trung, có thể nói là thực đục lỗ .
Được rồi, lại không có điệu thấp, nhưng thật ra cao điệu một phen. Phiết quá nhìn thoáng qua ngồi ở điều khiển tòa thượng ca ca, cũng thế, điệu thấp cao điệu đều là như vậy quá, dù sao hiện nay, cũng còn không có xuất hiện có thể đem chính mình thế nào nhân.
Chính là, ánh mắt mị mị, chính mình cùng ca ca dù sao chỉ có hai người, có phải hay không muốn làm điểm cái gì con rối nhân đương đương giúp đỡ, ngẫu nhiên cũng có thể dời đi dời đi người khác tầm mắt đâu.
Nghĩ lần đó kim đan kỳ thăng cấp sau, không gian nhiều ra một cái trong sơn động xuất hiện lục cụ con rối nhân, Cố Hiểu nhất thời có chút khẩn cấp .
Này con rối nhân. Chỉ cần ở bọn họ đầu khảm nhập một khối linh thạch lại lấy máu nhận chủ, là có thể sử dụng này di động công kích, phụ trợ chủ nhân chiến đấu, hơn nữa bọn họ năng lực vẫn là tương đương trúc cơ kỳ tu vi, trọng yếu nhất là, hoàn toàn nguyện trung thành cho chủ nhân, ân, chờ yên ổn hảo, tiến không gian đi xem một chút.
"Đồng chí nhĩ hảo, thỉnh trước xuống xe" rốt cục đến bọn họ. Một vị tiếp đãi binh lính liền đã chạy tới gõ xao cửa kính xe nói.
Lôi kéo sáng láng, đi theo Cố Thần cùng nhau xuống xe, phía sau. Chỉ có Tiểu Quai, cũng không gặp nháo nháo cùng hổ nhi. Lâm xuống xe khi, Cố Hiểu đã nghĩ muốn hay không bắt bọn nó toàn thu vào đi, dù sao mang theo tam chỉ sủng vật vẫn là rất đục lỗ.
Hơn nữa chính mình cùng ca ca cũng không lại ở chỗ này ngốc bao lâu, không tất yếu toàn mang đi ra. Bất quá rốt cuộc lo lắng đến sáng láng, liền vẫn là để lại Tiểu Quai.
Nháo nháo cùng hổ nhi tính tình đều có điểm khiêu thoát, luôn nghẹn chúng nó ở phòng trong, cũng lạ buồn hoảng, còn không bằng làm cho chúng nó tiến trong không gian cùng này động vật nhóm ép buộc đi, nhưng thật ra Tiểu Quai. Vẫn thực trầm ổn, lưu lại nó như vậy đủ rồi.
Đoàn người, nam tuấn mỹ, nữ tịnh lệ. Cộng thêm một cái đứa nhỏ cũng là đáng yêu động lòng người, quần áo cũng là bất đồng cho những người khác, nhìn liền Thanh Thanh thích thích , phía sau, còn có một cái uy phong lẫm lẫm tàng ngao. Một chút xe liền dẫn tới toàn bộ nhân ánh mắt. Tiếp đãi binh lính nhìn đến Tiểu Quai khi, cũng là ánh mắt sáng lượng."Vài vị, thỉnh đi theo ta."
Mang theo Cố Thần cùng Cố Hiểu bọn họ đi vào một cái cùng lần trước tiến nj căn cứ thời điểm không sai biệt lắm kiểm tra thất, bất quá này so với kia cái lớn rất nhiều.
Bất quá ở tiến kiểm tra thất phía trước, cùng nj căn cứ bất đồng là, không chỉ muốn lên giao vật tư, hơn nữa muốn toàn bộ nộp lên cấp căn cứ thống nhất phân phối. Nếu không đồng ý, có thể, không có người miễn cưỡng, ngươi cũng có thể lựa chọn đi khác căn cứ.
Cố Thần cùng Cố Hiểu không sao cả, tùy ý này binh lính lên xe khuân vác vật tư, bởi vì vẫn thói quen vấn đề, ở bên trong xe cũng không có buông tha nhiều vật tư. Vẫn đều là chính là trang giả vờ giả vịt mà thôi, quả nhiên, ba cái binh lính đi lên, vốn tưởng rằng lớn như vậy một chiếc xa hoa phòng xe, hẳn là hội có rất nhiều này nọ mới đúng.
Nào biết nói, xuống dưới sau, chuyển xuống dưới , chỉ có bán túi gạo, nhất dũng dùng quá du, nhất tương mỳ ăn liền cùng với một bao chân giò hun khói cùng bán tương nước khoáng.
Thầm nghĩ nguyên lai xa hoa phòng xe chính là mặt ngoài, nội bộ kỳ thật cũng là cái cùng quỷ. Lại tuần tra liếc mắt một cái, khinh thường bĩu môi, bọn lính vẻ mặt thất vọng tiêu sái xuống dưới.
Rất nhanh, đoàn người liền thông qua kiểm tra. Bất quá gần đến giờ Tiểu Quai khi, vẫn là cùng lần trước giống nhau có chút vấn đề, binh lính trong mắt có chút do dự, "Này, hai vị đồng chí, các ngươi cẩu, không có vấn đề gì đi."
Tuy rằng nhìn thực bình thường, nhưng hay là muốn hỏi một câu, dù sao hiện tại mạt thế biến dị động vật, thật sự là đáng sợ. Ai biết này chỉ có không có vấn đề, nếu thực có vấn đề, thả đi vào, trong căn cứ nhân một người nhất nước bọt chấm nhỏ, đều có thể chết đuối chính mình, huống chi này lãnh đạo nhóm, càng hội làm thịt chính mình.
"Ngươi yên tâm, không thành vấn đề . Nó thực nghe lời, cũng sẽ không loạn cắn người. Ta biết ngươi đang lo lắng cái gì, Tiểu Quai là chỉ biến dị động vật, nhưng không phải cái loại này công kích nhân , các ngươi hẳn là gặp qua này động vật, cùng Tiểu Quai nó không giống với, Tiểu Quai là từ tiểu dưỡng ở chúng ta bên người , sẽ không công kích nhân loại." Cố Hiểu nhẹ giọng nói.
Có thể không luận Cố Hiểu như thế nào cam đoan, bọn lính vẫn là không nhượng bộ. Không có biện pháp, chỉ phải làm cho Tiểu Quai biểu diễn biểu diễn.
Tuy rằng có chút phiền phức, nhưng Tiểu Quai đi theo sáng láng bên người chung quy là ra tới gặp nhân , tổng không thể vẫn đứng ở trong không gian đi, về sau đột nhiên toát ra đến, hội càng để cho người khác cảm thấy kỳ quái . Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cảm thấy làm cho nó quang minh chính đại tiến vào căn cứ có vẻ hảo.
Tiểu Quai sớm đã thông nhân tính, biết những người này không muốn làm cho chính mình đi vào, rõ ràng bế thu hút tình nhắm mắt nằm úp sấp ở một bên dưỡng thần đứng lên, thẳng đến Cố Hiểu gọi chính mình, mới run lên run lên thân mình, đứng lên.
Ánh mắt lại thoáng phiêu quá này binh lính, khách sáo một phen. Có gặp qua nó như vậy trí tuệ cẩu sao, cư nhiên đem chính mình trở thành này không có đầu óc tang thi cẩu, thật sự là vũ nhục nó chỉ số thông minh.
Bất đắc dĩ dựa theo chủ nhân chỉ thị hoặc ngồi hoặc ngồi, sau đó lại ở Cố Hiểu cho phép hạ, hé ra miệng, một cái ngọn lửa theo nó miệng phun ra mà ra, vừa vặn đem một bên cái bàn đốt thành bụi.
Cửa mấy người sớm nhìn xem trợn mắt há hốc mồm , có được dị năng nhân hòa động vật bọn họ nhưng thật ra gặp qua không ít, nhưng thật ra như vậy thông nhân tính lại lợi hại dị năng cẩu, nhưng lại một cái như vậy bá khí uy vũ tàng ngao vẫn là đầu một hồi nhìn thấy.
Thật lâu sau, bọn lính mới lấy lại tinh thần, "Ha ha, quả nhiên là chỉ lợi hại cẩu, đồng chí, các ngươi cũng thật hội dưỡng, nghe nói hiện tại thiệt nhiều biến dị động vật đều là trước kia nuôi trong nhà , bất quá cũng không giống như vậy nghe lời ôn thuần, chúng nó nhưng là ngay cả chủ nhân đều công kích, thậm chí ăn chủ nhân đều có."
Thở dài một hơi, này bọn lính cũng tưởng nổi lên bọn họ phía trước dưỡng cảnh khuyển, trước kia như vậy thân mật kề vai chiến đấu, biến dị sau, chẳng những không biết bọn họ, còn trái lại công kích bọn họ. Ngẫm lại, đều cảm thấy lại trái tim băng giá lại đau lòng.
"Có lẽ là bởi vì từ nhỏ liền dưỡng ở chúng ta bên người đi, mạt thế sau cũng vẫn không có rời đi quá, cụ thể chúng ta cũng không rõ ràng lắm, tuy rằng biến dị khác thường có thể , nhưng vẫn là giống như trước đây nghe lời, ha ha." Cố Hiểu cũng có cùng vinh yên, trong thần sắc mang chút đắc ý.
Không có nói thêm nữa, đi theo binh lính lại đi tới cách ly thất. Cùng nj căn cứ đồng dạng sắt lá ốc, bất quá lại muốn lớn hơn rất nhiều, nơi này đại đa số nhân quần áo đều là bẩn loạn không chịu nổi , cùng bọn họ mới tới nj căn cứ khi nhìn thấy bất đồng, khi đó, mọi người tuy nói cũng có chút bẩn loạn, nhưng cũng không phải giống hiện tại như vậy. Đến gần một ít, thậm chí đều có thể ngửi được một ít dị vị nhân.
Bất quá ở mạt thế lý sinh tồn, vốn là không dễ, có thể có khẩu cơm ăn đã là khó lường hạnh phúc, huống chi hiện tại đã qua đi hơn một tháng, còn có ai sẽ đi để ý trên người quần áo có làm hay không tịnh đâu.
Ở phòng ở góc sáng sủa, có nhất phiến lý môn, nơi đó có điều thông đến bên ngoài cừ câu, là vợ lâm thời toilet, ngẫu nhiên còn có thể có mùi hôi không ngừng theo cừ câu lý phát ra, huân người âm thầm khó chịu.
Bất quá hoàn hảo, không cần giống như trước giống nhau muốn ngây ngốc suốt 24 mấy giờ lâu như vậy, hiện nay đều đã muốn biết, chỉ cần không sai biệt lắm tam mấy giờ không khác thường trạng, liền chứng minh không có việc gì.
Tìm một cái rời xa toilet tương đối sạch sẽ địa phương ngồi một chút đến, làm cho bọc nhỏ tử tọa ở bên trong, chính mình cùng ca ca ngồi ở hắn bên cạnh, Tiểu Quai tắc ghé vào sáng láng trước người, ngẫu nhiên khóe mắt phiêu phiêu đối diện nhìn xung quanh tới được đám người.
Không để ý đến mọi người ánh mắt, tựa vào Cố Thần trên vai nhắm mắt dưỡng thần, chờ đợi thời gian trôi qua. Cố Thần thì tại dụng thần thức đảo qua bốn phía, tưởng muốn nhìn có hay không về Mạc Trạch Lâm tin tức cùng bóng dáng.
Rất nhanh, sẽ có binh lính xuyên thấu qua hàng rào cửa sổ hướng bên trong xem, càng hiện khác thường thường, sẽ gặp cầm trong tay thương đi đến, lần lượt từng cái xem xét bên trong nhân tình huống, khác thường thường nhân nhanh chóng bị mang đi, nếu là bị cuốn hút, thực xin lỗi, lập tức bắn chết.
Đối với loại kết quả này, trong đám người sớm vốn không có bắt đầu kích động phản kháng, chính là thân nhân nhóm, cũng chỉ là ôm đầu khóc rống, có thể làm sao bây giờ, chẳng lẽ tận mắt chính mình thân nhân biến thành tang thi sao? Kia còn không bằng làm cho hắn sớm một chút giải thoát hảo.
Những người khác còn lại là ước gì sớm một chút nhi giải quyết, để tránh họa cập chính mình. Những người đó đại khái là kiểm tra xong rồi, cũng không phát hiện bệnh biến nhân, bước đi , xuất môn khi còn không quên tướng môn khóa lại.
Bất quá, có một ôm trẻ con con gái, lúc này lại khiến cho Cố Hiểu chú ý. Con gái ôm trẻ con, trẻ con đại khái có thất tám nguyệt đại, con gái cuộn mình ở mọi người trung có chút bất an, tựa hồ cảm giác được Cố Hiểu nhìn qua tầm mắt, con gái ánh mắt có chút trốn tránh, nắm thật chặt trong lòng đứa nhỏ, hướng lý rụt lui.
Có vấn đề! Cố Hiểu trong lòng căng thẳng, ninh mi âm thầm nghĩ.
"Làm sao vậy?" Cố Thần cảm giác Cố Hiểu cảm xúc thay đổi, dụng thần thức hỏi.
"Đối diện cái kia ôm trẻ con con gái, tựa hồ có điểm vấn đề, không, không phải nàng có vấn đề, hẳn là nàng trong lòng ôm đứa nhỏ có vấn đề."
"Nga?" Theo Cố Hiểu sở ngón tay xem qua đi, quả thật thực không thích hợp, cái kia trẻ con rất im lặng chút. Hơn nữa, xem kia trẻ con sắc mặt, tựa hồ có chút hồng quá mức dị thường.
Chẳng lẽ? Cố Thần cùng Cố Hiểu nhìn nhau liếc mắt một cái, đều nghĩ tới. Này trẻ con, phải đổi dị ?
Mạt thế tiền cuốn chương 86: trẻ con tang thi
Cảm tạ khinh vũ bay lên 1124 nhiều lần đánh thưởng!
Quả nhiên, không bao lâu, cái kia đứa nhỏ tựa hồ có chút nôn nóng, không kiên nhẫn tại kia con gái trong lòng giật giật, con gái thần sắc cũng bắt đầu có chút khẩn trương, vội vàng nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ dỗ , phe phẩy, sau đó, lại vụng trộm tả phiêu hữu phiêu hướng trong đám người rụt lui, tựa hồ tưởng đem chính mình che dấu đứng lên.
Hàng rào ngoài cửa sổ, bọn lính tựa hồ chú ý tới nàng bên này động tĩnh, việc ở cửa sổ hỏi, "Sao lại thế này?"
"Đồng chí, không có việc gì, không có việc gì, chính là đứa nhỏ đói bụng." Con gái việc ngẩng đầu hồi đáp, sau đó lại tiếp tục ôm đứa nhỏ vỗ vỗ.
Không trong chốc lát, đứa nhỏ tựa hồ bình tĩnh trở lại , binh lính ngắm liếc mắt một cái sau cảm thấy không có gì, cũng lười lại để ý tới quay đầu. Mắt thấy không có binh lính lại hướng nơi này xem, con gái giống như thở dài nhẹ nhõm một hơi bàn nhuyễn nhuyễn thân mình.
Nhưng là làm nàng cúi đầu nhìn về phía chính mình đứa nhỏ khi, trong lòng đứa nhỏ đột nhiên mở hai mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, chính vui sướng chính mình đứa nhỏ tỉnh lại con gái, lại bị đứa nhỏ cặp kia quen thuộc mà lại làm người ta sợ hãi huyết sắc hồng mâu kinh hách ở.
Quái vật! Quái vật! Con gái nhìn đứa nhỏ vẻ mặt hoảng sợ thầm nghĩ.
Không tốt! Cái kia đứa nhỏ thật sự biến dị ! Cố Thần cùng Cố Hiểu đồng thời thất kinh nói.
"Không muốn chết liền mau tránh ra, còn có vị kia đại tỷ, mau buông kia đứa nhỏ! Hắn đã muốn biến dị thành tang thi !" Cố Hiểu kéo sáng láng đứng lên, hướng về phía con gái nói.
"Không có! Không có! Hài tử của ta là bình thường , mới không có đổi thành tang thi, ngươi không cần loạn giảng!" Không muốn tin tưởng chính mình đứa nhỏ đúng là vẫn còn biến thành cùng trượng phu giống nhau quái vật, con gái như thế nào cũng không nguyện buông đứa nhỏ.
Đây là trượng phu cùng chính mình một đường liều chết che chở đứa nhỏ, rõ ràng hắn chính là bị nắm một chút mà thôi, làm sao có thể biến thành quái vật, hắn không có đổi thành quái vật, không có! Sẽ không , sẽ không !
Đứng lên phe phẩy đầu. Con gái nhanh chóng thối lui đến tường biên, như là sợ người khác cướp đi của nàng đứa nhỏ bàn, gắt gao ôm trong lòng đứa nhỏ không buông tay.
Người bên cạnh lại bị Cố Hiểu câu kia "Tang thi" sợ tới mức toàn bộ ầm ầm đứng lên, 噌噌噌 rời xa cái kia con gái, tràn đầy hoảng sợ vẻ mặt.
Nhìn cái kia phụ nhân vẫn là khăng khăng một mực, Cố Hiểu đang chuẩn bị ra tay giết kia đứa nhỏ, cũng không tưởng.
"A! !"
Ôm tiên máu chảy đầm đìa cổ, con gái buông lỏng ra ôm đứa nhỏ thủ vẻ mặt đau đớn. Làm người bên cạnh mắt thấy cái kia trẻ con sẽ ném tới thượng có lẽ hội như vậy ngã chết, thậm chí té bị thương cũng tốt, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi khi. Không nghĩ tới là, trẻ con giống nhau có cái gì nâng dường như, ở sắp tiếp cận mặt khi. Tốc độ dần dần chậm lại, nhẹ nhàng ghé vào thượng.
"Khanh khách ! ! !" Trẻ con quỳ rạp trên mặt đất, như là nhìn đến cái gì hảo đồ chơi, oai đầu nhìn mọi người cười. Nếu không phải hắn kia đã muốn xanh trắng da thịt, cùng cặp kia màu đỏ huyết mâu, còn có kia khẽ nhếch dính máu tươi cái miệng nhỏ nhắn. Lộ bên trong răng nanh.
Mọi người có lẽ còn có thể cảm thấy này mềm nhũn cười tiểu bảo bảo thực đáng yêu, nhưng là hiện tại, chỉ biết cảm thấy một trận mao cốt tủng nhiên.
Trong đám người đột nhiên có người hướng tới kia đứa nhỏ chém ra vài đạo phong nhận, khả quỷ dị một màn xuất hiện , phong nhận cách đứa nhỏ hai mươi ly thước trong phạm vi, toàn bộ tiêu thất.
"Tại sao có thể như vậy?"
Không đợi mọi người phản ứng lại đây. Cái kia lúc trước bị trẻ con cắn thương phụ nhân, lúc này nhuyễn ngồi dưới đất, cả người run run. Ánh mắt cũng có chút tan rã.
"Không tốt, nàng cũng muốn biến dị , đều mau tránh ra." Trong đám người một người nam nhân hướng tới mọi người quát. Loại này phản ứng hắn không phải lần đầu tiên thấy, đây là muốn chống đỡ không được biến thành tang thi .
Khác một người nam nhân nhân cơ hội giơ lên vẫn chưa rời khỏi người thiết côn, sưu một chút đi phía trước rất nhanh tiêu sái vài bước. Đối với trẻ con đầu huy đi, tuy nói chính mình đối này vẫn còn là cái trẻ con dạng tang thi trong lòng có chút không đành lòng. Nhưng chính mình trong lòng lại rõ ràng hơn, này đã muốn không phải nhân loại trẻ con , đây là một cái ăn thịt người quái vật, nhưng lại là một cái phi thường lợi hại quái vật.
"Phanh!" Thiết côn ở đánh tới trẻ con đầu tiền, giống bị cái gì chặn một phen, dù là hắn là lực lượng hình biến dị, cư nhiên cũng bị chấn đắc sau này lui lại mấy bước.
"Mọi người phải cẩn thận, này chỉ đổ thừa vật quá mạnh mẽ ." Lực lượng hình biến dị giả hoảng sợ nói.
"Mọi người cùng tiến lên a, giết này hai quái vật." Khác một người nam nhân vẻ mặt giận dữ, giơ lên thủ hướng tới mọi người quát.
"Đối, đối, giết chúng nó, giết chúng nó."
Mà lúc này, hàng rào ngoại binh lính cũng phát hiện dị thường, nhanh chóng thông tri khác binh lính, cầm thương mặc phòng hộ phục đi đến, giơ thương lên can nhắm ngay con gái cùng trẻ con.
"Phanh!" Một viên viên đạn sưu xuyên qua còn không có biến dị hoàn toàn con gái đầu, con gái nhất thời phịch một tiếng sau này ngưỡng, chính là ánh mắt, lại như cũ nhìn chằm chằm kia chỉ tang thi trẻ con, không cam lòng đã xong nàng ngắn ngủn khi còn sống.
Khả một khác khỏa viên đạn nhưng không có thuận lợi vậy , như trước là đứng ở cách này chỉ tang thi trẻ con hai mươi ly thước chỗ ngừng lại, "Đinh ~~ đông!" Một tiếng, đánh rơi thượng.
Bọn lính bị này một màn cũng sợ tới mức mắt choáng váng, nhưng mà nhi này, tang thi anh khi tựa hồ bị mọi người luân phiên khiêu khích chọc thứ, đột nhiên theo thượng nhảy bổ nhào vào một nữ nhân trước mặt, bái ở trên người nàng đối với cổ ngay cả thịt mang huyết chính là một ngụm cắn xé đi xuống, tốc độ mau kinh người.
"A ~~~! ! ! ! ! ! ! !" Nữ nhân thê lương thét chói tai, tang thi trẻ con tựa hồ phi thường thích này nữ nhân huyết nhục, mạnh mẽ phác đi qua lại là một ngụm, miệng còn không đoạn nhấm nuốt , sau đó hưng phấn phát ra "Khanh khách " chói tai tiếng cười.
"Mau, chế trụ hắn." Trong đám người có người hô.
Sưu sưu hai điều nhất chỉ thô dây đối với trẻ con cuốn đi qua, trẻ con cười ninh nghiêm mặt vòng vo lại đây, màu đỏ đôi mắt nháy mắt nhìn thẳng cái kia công kích người của chính mình.
Đối với trẻ con tang thi chém ra dây trẻ tuổi nam nhân bị nó trành cả người tóc gáy đứng thẳng, 噌噌噌 sau này lui lại mấy bước, kia ánh mắt thật sự là rất khủng bố , tựa như nháy mắt nhéo hắn tâm giống nhau.
Mắt thấy lại có một người cũng bị tang thi trẻ con công kích, cầm thương binh lính bất chấp kinh dị, cầm lấy cột vào bên hông đao hướng tới tang thi trẻ con huy đi.
Sưu sưu sưu! ! ! Tang thi trẻ con rất nhanh tránh né công kích tới được đám người, trong chốc lát né qua này nhân bên cạnh trong chốc lát thiểm ở nơi nào, nhưng thật ra sợ tới mức mọi người a a thét chói tai, chung quanh chạy trốn.
Cố Thần cùng Cố Hiểu nhìn trước mắt này hỗn loạn cục diện, đã sớm đem sáng láng kéo ở tại phía sau. Tiểu Quai cũng đứng lên, nhe răng trợn mắt dựng thẳng lên cả người bộ lông, chi trước đi phía trước khuynh gắt gao nhìn chằm chằm tang thi trẻ con.
Sáng láng bắt đầu thời điểm cũng có chút dọa đến, nhưng cũng chỉ là dọa đến mà không phải sợ hãi, bởi vì ca ca tỷ tỷ vẫn đứng ở chính mình bên người, nhưng lại có Tiểu Quai, hắn tin tưởng ca ca tỷ tỷ sẽ không làm cho hắn bị thương, bởi vì ca ca tỷ tỷ phi thường lợi hại, đến bây giờ hắn cũng không phát hiện so với ca ca tỷ tỷ còn lợi hại nhân hoặc quái vật.
Mắt thấy cục diện càng ngày càng khó khống chế, hơn nữa tang thi trẻ con tựa hồ cũng trành đến đã biết biên, ánh mắt tựa như nháy mắt nhìn đến mỹ vị đại tiệc bàn hưng phấn mà lại cực nóng, quỳ rạp trên mặt đất oai đầu hướng về phía bọn họ thử một chút lợi nha,
"Rống ~~!" Khiêu khích tru lên một tiếng.
Không để ý tới nhi gần trong người tiền những người khác, thế nhưng lập tức sưu một chút hướng về phía đã biết biên đánh tới.
Thật nhanh tốc độ! Cố Hiểu ám thầm nghĩ, mị hí mắt, đáng tiếc, đụng phải chính mình.
Một cái sườn xoay người trong tay nháy mắt đối với nó chém ra một cái trẻ con cánh tay bàn thô dây, tang thi trẻ con khinh thường nhìn thoáng qua hướng nó đánh tới dây, ở sắp quấn lấy chính mình khi, màu đỏ hai tròng mắt đột nhiên một trận màu đỏ dao động, ánh mắt nháy mắt sắc bén dị thường.
Hừ! Muốn dùng tinh thần lực ngăn trở?
Cố Hiểu tà liếc liếc mắt một cái, khống chế chính mình tinh thần lực hướng tang thi trẻ con trong đầu công kích.
"Phanh ba ba ~!" Không một chút, tang thi trẻ con tinh thần hải đã bị Cố Hiểu công phá, dùng tinh thần lực khống chế được nó muốn chạy trốn thân thể, dây sưu sưu sưu rất nhanh cuốn thượng nó thân thể, lập tức, liền ngăn lại hắn động tác, không thể động đậy.
Tay kia thì lại vung lên, một khác chi thứ tiêm dây "Phốc xuy ~~!" Một chút, nháy mắt đâm xuyên qua tang thi trẻ con đầu.
"Phanh ~~!" Này chỉ làm cho mọi người trở tay không kịp không trẻ con tang thi, cứ như vậy 1 phút không đến bị Cố Hiểu nháy mắt giải quyết .
Tất cả mọi người bị Cố Hiểu thực lực chấn đắc mắt choáng váng, thẳng đến phía trước bị tang thi trẻ con cắn được nữ tử "Rống ~~~!" Một tiếng tiếng vang cả kinh thanh tỉnh lại.
Không tốt, lại có một biến dị ! !
Lúc này đây, Cố Hiểu không lại ra tay, chỉ thấy trong lúc đó cái kia huy dây trẻ tuổi nam nhân, lại chém ra hai điều dây, lập tức liền cuốn lấy nữ tử tang thi cổ tay, ngăn lại nó muốn đánh về phía nhân tiền động tác.
Khác một người nam nhân lưỡng đạo phong nhận đồng thời huy đi qua, nữ tử tang thi đầu lả tả theo thân thể thượng bị cắt xuống dưới, đông ~~! Một tiếng dừng ở thượng.
Hô ~~! Nhìn đổ trong vũng máu tam chỉ tang thi thi thể, mỗi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoa xoa ngạch gian mồ hôi. Lại nhìn thoáng qua kia chỉ quỷ dị tang thi trẻ con, nhịn không được đánh cái rùng mình, quá lợi hại .
Lại một lát sau, vào được vài cái binh lính đem thi thể đều rửa sạch đi rồi, đơn giản rửa sạch một chút mặt, lại ai cái ai cái kiểm tra có hay không nhân bị cắn thương, xác định không nữa bị thương nhân sau, phản thân đi rồi đi ra ngoài cũng khóa cửa lại.
Tam mấy giờ sau, Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo bọc nhỏ tử rốt cục theo cái kia tràn ngập dị vị trong phòng đi ra . Ngoài cửa binh lính lúc này cũng đã đi tới, "Hiện tại các ngươi có thể tiến căn cứ , bất quá tiến căn cứ phía trước, trước muốn đi đăng ký chỗ điền tư liệu, sau đó sẽ có người cho các ngươi phân phối nhà ở."
Tiếp theo, mọi người đi theo dẫn đường binh lính, lại đi tới đăng ký chỗ nơi đó, ấn bình thường giả A đăng ký chỗ cùng dị năng giả B đăng ký xử phạt khai xếp hàng đăng ký.
Đến phiên Cố Thần cùng Cố Hiểu thời điểm, Cố Thần một bên điền tư liệu một bên hỏi trước mặt này đăng ký xử nữ sinh, "Nhĩ hảo, ta nghĩ hỏi một chút, ở trong căn cứ tìm người có thể ở trong này tra được sao?"
"Ân, ta nơi này không được, muốn tới C cố vấn thai nơi đó, nơi đó có tiến vào căn cứ mọi người tư liệu, ngươi có thể cho nàng hỗ trợ tra tìm, rất nhiều đến căn cứ tra tìm thân thuộc , đều có ở nơi nào tìm được nga." Nữ sinh giơ lên ngọt khuôn mặt tươi cười, thân thiết nói.
"Ân, ta đã biết, cảm ơn ngươi đồng chí." Cố Thần thản nhiên nở nụ cười một chút, nói.
"Không cần khách khí, chúc ngươi thuận lợi tìm được thân nhân."
"Cảm ơn. Tái kiến." Hỏi xong , tư liệu cũng điền xong rồi, Cố Thần cùng Cố Hiểu cùng với bọc nhỏ tử mang theo Tiểu Quai hướng C cố vấn chỗ đi đến.
PS:
Được rồi, ta chính mình đều không nhớ rõ thiếu bao nhiêu càng , đợi lát nữa trừu không sổ sổ. Thứ hai càng dâng, đệ tam càng cố gắng trung, đồng dạng, nếu mười một điểm mộc có thượng truyền liền không cần chờ . Cảm ơn mọi người duy trì, ta sẽ càng thêm dụng tâm mã tự.
Mạt thế tiền cuốn chương 87: Mạc Trạch Lâm tin tức
C cố vấn cửa sổ chỗ
Nhất hỏa nhân chính vây ở nơi nào, líu ríu lo lắng hỏi tọa ở bên trong một người tuổi còn trẻ cố vấn nhân viên, "Đồng chí, phiền toái giúp ta tra hạ ta mẫu thân cùng ta muội muội có hay không ở trong này, ta mẫu thân kêu mã ngọc bình, mã chính là động vật cái kia mã, ngọc là ngọc thạch ngọc, bình chính là lục bình bình, ước chừng năm mươi đến tuổi."
"Còn có ta muội muội kêu tương lộ lộ, tam điểm thủy một cái đường cái lộ." Họ tương trẻ tuổi nhân hỏi xong sau, cùng phía sau một cái trung niên nam nhân vẻ mặt lo lắng chờ đợi cố vấn nhân viên tra hoàn sau trả lời thuyết phục.
"Nhĩ hảo, ta giúp các ngươi tra qua, kêu mã ngọc bình của ngươi mẫu thân máy tính bên trong không có nàng gì vào ở tư liệu, nói cách khác nàng không ở trong căn cứ." Vừa vừa nói hoàn, họ tương trẻ tuổi nhân hòa hắn phía sau trung nam nhân nhất thời vẻ mặt trở nên bi thống đứng lên, trung niên nam nhân thậm chí đỏ hốc mắt.
Sắp xếp ở phía sau nhân nhìn kia đối phụ tử cực kỳ bi ai dạng cũng là thổn thức không thôi, sau đó tựa hồ cũng tưởng nổi lên chính mình mất tích thân nhân bàn nghiêng đầu xoa xoa nước mắt.
"Ba, mẹ nàng... . . ." Người trẻ tuổi chuyển hướng phía sau, nhìn trung niên nam nhân đau kịch liệt thần sắc, câu kia mẹ có lẽ mất trong lời nói, như thế nào cũng nói không nên lời.
"Các ngươi cũng không dùng quá khó khăn quá, bởi vì muội muội của ngươi tương lộ lộ nàng có ở căn cứ, nơi này có nàng vào ở căn cứ tư liệu." Không chỉ có là đăng ký, bao gồm sở hữu vào ở tư liệu, đều đã đăng ký ở trong này, cho nên sở hữu tưởng ở trong căn cứ tra tìm thân bằng bạn tốt rơi xuống , đều có thể ở trong này tra được bọn họ có hay không ở căn cứ, đang ở nơi nào, phi thường kể lại cùng nhanh và tiện.
"Cái gì, lộ lộ ở trong này? Ba, ngươi nghe được sao, lộ lộ còn sống, nàng không có việc gì nhi, thật sự là quá tốt." Người trẻ tuổi hưng phấn chuyển hướng cố vấn nhân viên, vội hỏi nói: "Đồng chí, đồng chí. Kia nàng hiện tại đang ở nơi nào, mau nói cho ta biết."
Cố vấn nhân viên nhìn người trẻ tuổi vội vàng, có chút cười cười, nói: "Ở C khu 203 thất, ngươi đi qua phòng ốc thuê chỗ sẽ biết ở đâu ."
"Cảm ơn, cảm ơn, thật sự là rất cảm tạ ngươi đồng chí." Người trẻ tuổi kích động nói hoàn tạ, liền lôi kéo phụ thân đi rồi. Muội muội còn sống, nàng còn sống, thật tốt quá. Thất lạc phía trước muội muội là cùng mẫu thân cùng một chỗ , như vậy nàng nhất định biết mẫu thân rơi xuống.
Mặt sau nhân nhìn đến kia đối tuổi trẻ phụ tử tìm được rồi một người thân, vẻ mặt so với phía trước hơn vội vàng. Nhìn cố vấn nhân viên ánh mắt cũng dị thường chờ mong, đã nghĩ theo nàng trong miệng nghe được chính mình thân bằng bạn tốt còn tại tin tức.
Chờ thật vất vả đến phiên Cố Thần cùng Cố Hiểu, Cố Thần tiến lên đạm Thanh Đạo: "Nhĩ hảo đồng chí, ta nghĩ tra một chút bằng hữu của ta, kêu Mạc Trạch Lâm. Đại khái 26 tuổi tả hữu, đừng là không hiểu đừng, trạch là đầm lầy trạch, lâm là rừng cây lâm."
"Tốt, ngươi chờ." Khó được nhìn đến một cái như vậy tuấn mỹ lại sạch sẽ lưu loát nam nhân, cố vấn nhân viên sưu một chút mở to hai mắt. Tươi cười cũng so với phía trước hơn ngọt, nhìn xem Cố Hiểu âm thầm buồn cười.
Cố Thần nhưng thật ra thói quen này đó nữ nhân nhìn đến hắn sau các loại biểu tình, cho nên lúc này hắn là bình tĩnh không thể lại bình tĩnh.
"Nhĩ hảo. Đồng chí, tra được , bằng hữu của ngươi Mạc Trạch Lâm ở căn cứ, ở B khu 25 hào, cùng người nhà của hắn cư ở cùng một chỗ."
"Hảo. Phiền toái ngươi ." Nghe được Mạc Trạch Lâm ở tin tức, Cố Thần cũng thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Biết ở đâu là tốt rồi, như vậy cũng có thể nhanh hơn nhìn thấy hắn, cũng không biết hắn hiện tại quá như thế nào.
"Không cần khách khí, kế tiếp ngươi có thể đi trước thu hồi chính mình xe, sau đó lại đi phòng ốc thuê chỗ phòng cho thuê lựa chọn thích hợp phòng ốc vào ở có thể. Hoan nghênh ngươi tới đến kinh đô căn cứ."
"Ân, cảm ơn." Ngắn gọn nói hoàn tạ, liền xoay người lôi kéo Cố Hiểu thủ mang theo bọc nhỏ tử cập Tiểu Quai hướng chính mình dừng xe phương hướng đi đến.
Phía sau cố vấn nhân viên nhìn Cố Thần dần dần đi xa bóng dáng, một bàn tay nâng cằm thở dài, "Ai, như vậy một cái vĩ đại nam nhân, như thế nào không phải ta đâu."
Bên này Cố Thần cùng Cố Hiểu theo binh lính cùng nhau đi vào vừa mới xuống xe địa phương, đang chuẩn bị lên xe đem xe chạy tiến căn cứ đi. Cách đó không xa, hai lượng cải trang hãn mã theo trong căn cứ mở đi ra.
Nghe được ô tô tiếng gầm rú, Cố Thần cùng Cố Hiểu ai cũng không quay đầu xem liếc mắt một cái, trực tiếp hướng trong xe đi đến.
Cũng không tưởng, bọn họ lâm lên xe hình mặt bên, bị thứ nhất chiếc xe ngồi ở điều khiển tòa giữ một cái xinh đẹp lệ luyện nữ nhân nhìn chăm chú thật lâu sau. Hai chiếc xe sát bên người mà qua đi, nàng tọa ở trong xe, quay đầu, nhìn kia lượng xa hoa đáng chú ý phòng xe trầm mặc không nói.
"Đội trưởng, nhìn cái gì đâu? Kia chiếc xe có cái gì cổ quái sao?" Phía sau nhìn Đội trưởng Triệu Á kỳ quái hành động có chút nghi hoặc hỏi, là ở chú ý kia lượng phòng xe sao? Cũng là, như vậy xa hoa phòng xe hắn cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, chẳng lẽ Đội trưởng hội trành buổi sáng.
"Không có gì, được rồi, lúc này đây chúng ta lĩnh nhiệm vụ so với dĩ vãng gì một lần đều phải nguy hiểm, mọi người đề cao cảnh giác, tranh thủ tất cả mọi người có thể sống trở về." Triệu Á trong trẻo nhưng lạnh lùng nói.
"Là, Đội trưởng."
"Đội trưởng yên tâm, chúng ta nhất định đều có thể còn sống trở về."
"Ân." Thản nhiên lên tiếng, Triệu Á không có nói nữa. Những người khác cũng không thèm để ý, nhà mình Đội trưởng tuy rằng là cái đại mỹ nữ, nhưng tính tình lại phi thường lạnh lùng. Bình thường nói liền vẫn không nhiều lắm, cũng may đối đội lý mỗi người đều là thật tâm thực lòng chiếu cố , này cũng là bọn hắn những người này vô luận nam nữ đều hết hy vọng đạp theo của nàng nguyên nhân.
Hơn nữa đội trưởng thực lực cũng là không sai , hỏa hệ tứ giai dị năng, ở toàn bộ căn cứ mà nói, coi như là có thể nói ra nhân. Thân thủ lại đầy đủ phát huy nữ tính mềm mại đặc thù, dị thường linh hoạt nhanh nhẹn.
Phòng ốc thuê chỗ
Ở tạ quá binh lính dẫn dắt sau, Cố Hiểu đám người hướng lý đi đến. Phòng ốc thuê chỗ lý ngồi hai trung niên đại thúc, ước chừng tứ năm mươi tuổi bộ dáng, nhìn bọn họ bất đồng cho căn cứ ngoại này xanh xao vàng vọt, mà là hơi hiển hồng nhuận màu da, cả người nhìn cũng là rất tinh thần bộ dáng, chỉ biết này phân công tác kỳ thật vẫn là rất không sai .
Hai cái đại thúc nhìn đến Cố Thần cùng Cố Hiểu đám người sau, trong đó một cái đứng lên cười hớ hớ hỏi: "Nhĩ hảo, hai vị đồng chí, là tới phòng cho thuê tử đi."
"Đúng vậy, xin hỏi có cái gì phòng ở có thể cho chúng ta trụ , có thể giúp chúng ta giới thiệu một chút sao?" Cố Hiểu đối với hai vị đại thúc cười cười.
"Đương nhiên có thể, là như vậy, căn cứ trước mắt chia làm bốn cấp bậc khu, phân biệt là ABCD, trong đó A khu là căn cứ lãnh đạo tầng ở lại địa phương, nơi đó là nghiêm cấm người bình thường tiến vào , cho nên các ngươi nhớ lấy, về sau không cần tùy tiện hướng lý sấm, A khu nếu không có bằng chứng, tùy ý xông loạn mọi người sẽ bị thủ vệ ở nơi nào binh lính đương trường đánh gục ." Đại thúc nói đến người này là vẻ mặt nghiêm cẩn.
"Sau đó còn lại ba cái khu đều là có thể tùy tiện xuất nhập , bất đồng là, B khu là khu biệt thự, C khu là nhà lầu khu, B khu cùng C khu nếu muốn vào ở là muốn thu nhất định tinh hạch hoặc là vật tư , D khu tắc không cần, D khu là chuyên môn cấp một ít không có năng lực tiền trả tinh hạch bình thường quần chúng ở lại , bất quá nơi đó chỉ có lều trại, điều kiện cũng không phải tốt lắm, nhưng lại thập phần chật chội, an toàn phương diện cũng không có B khu cùng C khu hảo."
"Bất quá tương đối đến giảng, ba cái khu trung, B khu an toàn thi thố tốt nhất, hoàn cảnh cũng tương đối thanh tĩnh chút."
"Đúng vậy. Ta xem hai vị khí độ bất phàm, nhìn liền rất có năng lực bộ dáng, nói vậy cũng sẽ không nguyện ý đi trụ D khu, các ngươi có thể nhìn xem B khu cùng C khu, chúng ta nơi này cũng có hai cái khu phòng ở hình ảnh cung các ngươi tham khảo." Một cái khác đại thúc lấy quá hai bản đồ sách bãi ở trên bàn, ý bảo Cố Thần cùng Cố Hiểu có thể tùy ý lật xem.
"Nga? Như thế rất phương tiện ." Cố Hiểu không có xem C khu, trực tiếp cầm lấy B khu khu biệt thự đồ sách lật xem, rốt cuộc là kinh đô căn cứ, so với NJ căn cứ đến giảng môn quy hay là muốn lớn hơn rất nhiều, ngay cả khu biệt thự đều có.
Xem này đồ sách lý thành sắp xếp biệt thự, hoàn toàn cùng mạt thế tiền biệt thự không kém là bao nhiêu, đều là độc lập đồng hào bằng bạc phòng, hơn nữa đồ sách lý còn giới thiệu nói, mỗi một cái trong biệt thự đều là gia cụ đầy đủ hết, thậm chí tại phòng bếp ngay cả nồi cơm điện linh tinh dụng cụ đều có, hoàn toàn không cần tự hành khác bị.
Chẳng qua giá quả thật là rất cao, khu biệt thự chỉ luận nguyệt thuê, một tháng phó 50 cái nhất giai tinh hạch, hoặc là 20 cái nhị giai tinh hạch, Cố Hiểu không chút suy nghĩ liền theo trong bao cầm 50 cái nhất giai tinh hạch đưa cho trong đó một cái đại thúc, "Chúng ta tưởng trụ B khu, phiền toái các ngươi công việc một chút."
Mặc kệ ở bao lâu, nếu chính mình có điều kiện này trụ rất tốt, đương nhiên sẽ không ngốc buông tha cho hưởng thụ. Hơn nữa Mạc Trạch Lâm đã ở B khu, như vậy gặp mặt cũng phương tiện.
"Tốt, thỉnh chờ." Cười tiếp nhận Cố Hiểu đưa qua 50 cái nhất giai tinh hạch, cùng một cái khác đại thúc cùng nhau ở máy tính lý tra tìm B khu trống không biệt thự, rất nhanh, liền tra được 36 hào biệt thự bây giờ còn không người ở lại, hơn nữa đang đứng ở khu biệt thự trung tâm vị trí.
Cùng Cố Thần cập Cố Hiểu nói qua sau, hai người không có ý kiến. Đại thúc cầm bọn họ tiến vào khi công việc màu đỏ thân phận tạp xoát một chút, sau đó từ một cái khác đại thúc dẫn bọn hắn đi qua.
Vừa ra khỏi cửa, dẫn đường đại thúc đã bị Cố Hiểu các nàng kia lượng lòe lòe chọc người yêu phòng xe hấp dẫn ở, nhất thời chậc chậc hai tiếng, chắp tay sau lưng vây quanh phòng xe dạo qua một vòng, sau đó vỗ nhẹ nhẹ chụp thân xe nói: "Chúng ta không có nhìn lầm, hai vị quả nhiên là có thực lực nhân, hiện nay, có thể nhìn đến một chiếc tốt như vậy phòng xe, thật là phi thường khó được ."
"Ha ha." Thản nhiên nở nụ cười hai tiếng, Cố Thần cùng Cố Hiểu đối này không nói thêm gì, dù sao khai này chiếc xe đi ra cũng đã nghĩ tới hội chọc người chú mục.
Thỉnh đại thúc thượng phòng xe, ở đại thúc một bên sợ hãi than bên trong phương tiện một bên chỉ dẫn hướng thế nào khai trung, không bao lâu đi ra B khu phạm vi.
B khu 36 hào
Ở tạ quá vẻ mặt không tha nhìn phòng xe đại thúc sau, Cố Thần cùng Cố Hiểu đem xe ngừng tiến trong viện, nhất thời nguyên bản trống rỗng sân nháy mắt có vẻ hiệp nhỏ đi nhiều.
Ngừng hảo xe, biết Mạc Trạch Lâm ngay tại này phụ cận, Cố Thần tưởng trước đi xem hắn có hay không, sau đó hỏi một chút hắn gần nhất tình huống như thế nào. Sớm một chút rõ ràng, cũng có thể sớm một chút nhi an tâm mang theo Hiểu Hiểu cùng sáng láng rời đi.
Cố Hiểu không có ý kiến, cầm trong tay cái chìa khóa tiên tiến ốc, cùng ca ca cũng không như thế nào nhìn kỹ phòng như thế nào, đơn giản kiểm tra rồi một chút xác nhận không có gì vấn đề sau, liền đóng cửa lại hướng Mạc Trạch Lâm ở lại đệ 25 hào biệt thự đi đến.
PS:
Chương 1:, cũng không biết là không là vì cuối tuần còn tại đi làm tâm tình hậm hực nguyên nhân, cảm giác có chút tạp văn. Chương 2: buổi tối dâng.
Mạt thế tiền cuốn chương 88: Mạc Trạch Lâm người nhà
Cảm tạ Đông Phương nguyệt vũ thân phấn hồng
Không bao lâu, liền thấy được nhất đống cùng bọn họ ở lại giống nhau biệt thự, môn bài thượng viết 25 hào. Cố Thần tiến lên vỗ vỗ viện môn, qua một hồi lâu, mới nhìn đến một cái cùng Mạc Trạch Lâm bộ dạng thực tương tự phụ nhân đi ra.
Phụ nhân nghi hoặc nhìn Cố Thần liếc mắt một cái, cũng không có khai viện môn, "Xin hỏi, các ngươi tìm ai?"
"Nhĩ hảo, a di, ta gọi là Cố Thần, ta tìm đến Mạc Trạch Lâm , xin hỏi hắn ở nhà sao?" Đoán được này con gái hẳn là Mạc Trạch Lâm mẫu thân, Cố Thần thần sắc cũng hơi hiển nhu hòa một chút.
"Ngươi chính là Cố Thần a?" Phụ nhân vẻ mặt kinh hỉ, thường xuyên nghe con nhắc tới này bằng hữu, cho nên hắn đối Cố Thần cũng không xa lạ, lúc này nhìn đến hắn tự nhiên thập phần vui sướng, "Đến đến, mau mời tiến. A di nhưng là thường xuyên nghe Trạch Lâm nhắc tới ngươi. Nga, còn không có tự giới thiệu, ta là Trạch Lâm mẫu thân Hàn Di Tâm, các ngươi bảo ta tâm di là tốt rồi."
"Tâm di." Cố Thần cùng Cố Hiểu đồng thời lễ phép kêu một tiếng."Mạc Trạch Lâm ở sao?" Cố Thần lại hỏi một câu.
"Trạch Lâm không ở, hắn đi ra ngoài làm nhiệm vụ ." Nghĩ con lớn nhất Mạc Trạch Lâm cùng tiểu nhi tử Mạc Trạch Hiên hai người như vậy vất vả dưỡng này nhất mọi người nhân, còn có nhà mình thân thích kia vài cái không bớt lo , Hàn Di Tâm liền từng đợt đau đầu cập đau lòng.
"Kia hắn cái gì đại khái khi nào thì hồi đâu?" Thật sự là không vừa vặn, cư nhiên không ở, Cố Hiểu thay ca ca hỏi.
"Hẳn là buổi chiều tứ điểm tả hữu bộ dáng có thể hồi, hắn mỗi lần đi ra ngoài làm nhiệm vụ đều một ngày, các ngươi tiên tiến đến tọa ngồi đi, đều đến cửa nhà , cũng không tiến vào tọa tọa, là ghét bỏ trong nhà không có gì chiêu đãi các ngươi sao?" Cố ý làm ra một bộ tức giận bộ dáng, Hàn Di Tâm nói.
"Không phải tâm di, chỉ là chúng ta vừa gần nhất căn cứ liền vội vã chạy tới , trong nhà lúc này cũng tịch thu thập, hiện tại cũng rất mệt tưởng trở về nghỉ ngơi nghỉ ngơi, hơn nữa ngươi xem chúng ta tay không đến, thế nào không biết xấu hổ đi vào. Tâm di. Để cho ngọ Mạc Trạch Lâm trở về chúng ta tiếp qua đến đây đi, đến lúc đó nhất định vào nhà tọa tọa." Cố Hiểu lộ ra một bộ mỏi mệt bộ dáng nhẹ giọng nói.
"Như vậy a." Nhìn Cố Hiểu cùng bên người nàng đứa nhỏ quả thật là rất mệt , Hàn Di Tâm cũng không hảo miễn cưỡng, hơn nữa con không ở cũng không hảo vẫn gọi người gia ở nhà ngồi đi.
Nghĩ nghĩ, nói: "Vậy được rồi, kia buổi chiều nhất định phải tới a di trong nhà tọa tọa, đến lúc đó cùng Trạch Lâm hảo hảo tâm sự. Trạch Lâm gần nhất thực vất vả, tâm tình cũng không tốt lắm, ai, các ngươi đến đây. Cũng vừa hảo cùng Trạch Lâm hảo hảo tâm sự, khuyên khuyên hắn."
"Tốt a di, chúng ta đây đi trước . Tái kiến a di." Cố Hiểu đáp.
"Ai, tái kiến, trên đường cẩn thận." Hàn tâm tâm ôn nhu cười cười, vẫy tay nói.
Cố Thần đối với Hàn Di Tâm gật đầu, xoay người lôi kéo Cố Hiểu đám người trở về đi.
Tựa vào viện trên cửa nhìn Cố Thần cùng Cố Hiểu dần dần đi xa bóng dáng. Hàn Di Tâm yên lặng thở dài một hơi, quan thượng viện môn, chậm rãi hướng trong phòng đi đến.
Chính mình con vẫn nói này Cố Thần, nguyên lai là như vậy xuất sắc. Nhìn Cố Thần cùng Cố Hiểu cùng với kia đứa nhỏ trong trắng lộ hồng khí sắc, chỉ biết bọn họ khẳng định quá không sai.
Liền ngay cả bọn họ bên người kia chỉ tàng ngao, đều phì đô đô . Mạt thế . Ngay cả mọi người dưỡng không sống, có thể đem một cái động vật dưỡng thành như vậy, có thể thấy được này hai người vẫn sẽ không thiếu cái ăn. Giống như chính mình gia. Nếu không phải con lớn nhất cập tiểu nhi tử mỗi ngày đi ra ngoài lĩnh nhiệm vụ, bọn họ này toàn gia chỉ sợ sớm đã không sống nổi.
Ai, đều tự trách mình, ở lúc trước không để ý con phản đối, cứng rắn muốn tiếp đến chính mình tỷ tỷ kia toàn gia. Kết quả, nhưng thật ra thỉnh thần dễ dàng đưa thần nan. Mỗi ngày chuyện gì cũng không làm không nói, còn cả ngày ngại này ngại kia .
Con bắt đầu thời điểm còn xem ở chính mình trên mặt nhẫn nhẫn, hiện tại, tình nguyện mỗi ngày mạo hiểm nguy hiểm đi sứ nhiệm vụ, cũng không nguyện ngốc ở nhà.
"Di Tâm a, bên ngoài đến kia hai người là ai a, ta vừa mới đứng xa xa nhìn, giống như rất lợi hại bộ dáng. Đặc biệt kia nam , kia mặc, kia khí độ, ai Di Tâm a, ngươi nhận thức trong đó cái kia nam sao?"
"Nếu nhận thức, cũng cho chúng ta Bảo Nhi cũng giới thiệu giới thiệu, tương lai chúng ta Bảo Nhi nếu có thể cùng kia nam nhân tại cùng nhau, các ngươi cũng có thể hưởng phúc không phải." Hàn kim đắc ý dào dạt nói, hoàn toàn xem nhẹ Cố Thần lúc ấy bên người còn có một Cố Hiểu, giống nhau Cố Thần đã muốn là nàng con rể giống nhau, một bộ các ngươi chạy nhanh nịnh bợ nịnh bợ của ta bộ dáng.
"A, tỷ tỷ, không cần nói ta không biết, cho dù ta nhận thức, ngươi dựa vào cái gì liền cho rằng người ta hội yếu của ngươi Bảo Nhi, trước không nói diện mạo, liền chỉ cần kia phó tiểu thư tính tình, ai chịu nổi. Tỷ, ngươi tưởng cấp Bảo Nhi tìm nam nhân, trước hết cho ngươi hảo nữ nhi sửa sửa tính tình đi." Hàn Di Tâm đạm Thanh Đạo.
"Ngươi, hảo ngươi cái Hàn Di Tâm, Bảo Nhi là ngươi thân chất nữ, ngươi không nghĩ giúp nàng tìm tốt nam nhân còn chưa tính, cư nhiên còn ghét bỏ của ta Bảo Nhi không tốt, của ta Bảo Nhi làm sao vậy, lại xinh đẹp lại cao quý, có điểm tiểu tính tình làm sao vậy, người nào nữ nhân không điểm nhi tính tình. Hừ, ngươi không muốn giới thiệu cho dù , ai còn ba ngươi, chờ ta gia Bảo Nhi tìm được một cái lợi hại nam nhân, đến lúc đó ngươi cũng đừng đến cầu ta mang theo các ngươi này toàn gia." Hàn Kim Vân chỉ vào Hàn Di Tâm tức giận nói.
"Vậy ngươi liền sớm làm cho ngươi gia nữ nhi tìm cái lợi hại nam nhân đi thôi, sau đó mang theo ngươi này toàn gia chạy nhanh cút xéo nhà của ta. Nhà của ta Trạch Lâm, Trạch Hiên mỗi ngày tân tân khổ khổ ở bên ngoài đánh quái vật, các ngươi đâu, mỗi ngày ở nhà ngồi, chuyện gì cũng không làm, nếu không phải xem ở Di Tâm phân thượng, ta đã sớm đuổi các ngươi đi rồi. Lúc này còn nhưng thật ra quái khởi Di Tâm đến đây, sớm làm cút cho ta." Đừng Giang Hoa theo thang lầu thượng đi rồi xuống dưới mặt lạnh lùng thứ Thanh Đạo.
Hàn Kim Vân trượng phu trương lỗi cập bọn họ nữ nhi trương Bảo Nhi lúc này cũng bị trong phòng động tĩnh cả kinh theo trong phòng đi ra, nhìn lão bà ( mẹ ) cùng muội phu ( dượng ) giằng co trong lòng kinh hoảng không thôi.
Nghe lão công lạnh lùng thanh âm, Hàn Di Tâm biết lão công đây là thực tức giận, cũng là, lão công đã sớm vì chính mình tỷ tỷ này một nhà cùng chính mình náo loạn vài lần , là chính mình luôn mềm lòng, không đành lòng đuổi đi bọn họ. Lần này, Hàn Kim Vân cư nhiên nói như vậy, thật sự là rất thương lòng của nàng .
"Đúng vậy, tỷ tỷ, ngươi mang theo ngươi nữ nhi trả lại ngươi lão công, chạy nhanh đi thôi, ngươi yên tâm, cho dù tương lai Bảo Nhi tìm một cái lại lợi hại nam nhân, chúng ta này toàn gia cho dù đói chết, cũng sẽ không cầu đến ngươi chỗ đi ." Hàn Di Tâm lạnh lùng nói.
Trương lỗi đau đầu tiêu sái tiến lên, này lão bà, như thế nào liền tẫn thấy không rõ tình thế, hiện nay đã biết toàn gia nhưng là toàn dựa vào người ta dưỡng , còn cả ngày bày ra một bộ giống như chính mình mới là nhà này chủ nhân bộ dáng ninh không rõ.
"Muội phu, muội phu, xin bớt giận, Kim Vân cũng là vì Bảo Nhi chung thân sốt ruột, nhất thời khẩu không trạch ngôn. Các ngươi tha thứ nàng đi, hiện tại đều mạt thế , ta cùng Kim Vân cũng chỉ có các ngươi này một nhà thân nhân , các ngươi cũng không thể đuổi chúng ta đi a, ta cùng Kim Vân còn có Bảo Nhi cái gì tự bảo vệ mình năng lực đều không có, điều này làm cho chúng ta rời đi nơi này, chúng ta khả như thế nào sống a." Trương lỗi vẻ mặt cầu xin nói.
"Đúng vậy đúng vậy, muội phu, đều do ta, đều là của ta không phải. Là của ta sai, ta này há mồm thảo đánh."
"Ba ba!" Nhẹ nhàng đánh chính mình hai cái miệng tử, Hàn Kim Vân vẻ mặt hối hận. Sợ thực bị bọn họ đuổi ra đi. Quay đầu cẩn thận nhìn Hàn Di Tâm,
"Muội muội, vừa mới tỷ tỷ là nhất thời hồ đồ, ngươi tha thứ ta đi a, nhìn ta chết đi ba mẹ phân thượng. Làm cho muội phu đừng đuổi chúng ta đi, ngươi quên lúc ấy chúng ta trốn tới thời điểm, ba mẹ trước khi chết nói trong lời nói sao, bọn họ nói làm cho chúng ta muốn lẫn nhau lẫn nhau chiếu ứng, ngươi làm cho muốn cố ta điểm nhi, ngươi cũng không thể tại đây mấu chốt nhi thượng đuổi chúng ta đi a. Bằng không liền thật sự là bức tử chúng ta a."
Nói xong, bụm mặt ngồi dưới đất hào hào khóc lớn, một bộ thiên tháp xuống dưới bộ dáng. Mắt thấy Hàn Di Tâm tựa hồ nhớ tới ba mẹ, thần sắc có chút mềm hoá, lập tức chủy ngực khóc hô: "Ba a, mẹ ơi, nữ nhi không sống được . Nữ nhi bất hiếu a, rất nhanh sẽ thấy các ngươi . Ba mẹ, các ngươi đợi ta với, đợi ta với, ta rất nhanh sẽ thấy các ngươi a."
Trương lỗi nhất ở bên nhìn thê tử khóc lóc om sòm hình dáng, chỉ cảm thấy bình thường làm cho chính mình phiền chán không thôi bộ dáng, lúc này nhưng thật ra rất chính mình thích , chạy nhanh ngồi xổm xuống thân, làm bộ vẻ mặt bi thống ôm Hàn Kim Vân, nức nở nói: "Lão bà, ngươi đừng nói bừa, nhạc phụ nhạc mẫu chỉ biết muốn cho chúng ta hảo hảo còn sống, làm sao sốt ruột làm cho chúng ta tử a."
"Hơn nữa muội phu cùng muội muội cũng sẽ không , a, là đi, muội muội a, ngươi tha thứ tỷ tỷ ngươi đi, chỉ cần các ngươi không đuổi chúng ta đi, về sau ta nhất định quản nhanh tỷ tỷ ngươi, sẽ không lại làm cho nàng cùng Bảo Nhi giống như trước như vậy lười nhác, chuyện gì cũng không làm. Cũng sẽ quản nhanh của nàng miệng, không cho nàng nói lung tung nói. Muội muội, muội phu, ta cầu các ngươi."
Đừng Giang Hoa nhìn trương lỗi cùng Hàn Kim Vân bốn năm mười vài nhân, kia một bộ khóc lóc om sòm xấu lắm túng hình dáng, liền vẻ mặt xem thường, quay đầu nhìn về phía chính mình lão bà, quả nhiên vẫn là mềm lòng , phía trước kiên cường hình dáng toàn đã không có.
"Lão công, này... Nếu không, cho dù ? Bọn họ lần này hẳn là biết sai lầm rồi." Bị Hàn Kim Vân cùng trương lỗi như vậy vừa khóc nhất nháo , Hàn Di Tâm nguyên bản chính là cái ôn thuần tính tình, lúc này làm sao là Hàn Kim Vân này khóc lóc om sòm hình dáng đối thủ, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn lão công nha nha nói.
Ai, trong lòng yên lặng thở dài một hơi. Trước kia vẫn cảm thấy hàn tâm di này phó ôn thuần tính tình là tốt, khả mấy ngày này, chính mình là thật mệt mỏi, dù sao cũng là chính mình lão bà nhà mẹ đẻ nhân, lão bà đều nói quên đi, đừng Giang Hoa cũng không hảo quá mức, lúc này đây tốt xấu cũng coi như cảnh cáo bọn họ một phen, lắc đầu, đừng Giang Hoa cái gì cũng chưa nói, yên lặng lên lầu .
Nhìn lão công mỏi mệt không chịu nổi bộ dáng, Hàn Di Tâm cảm thấy chính mình có phải hay không lại sai lầm rồi, quay đầu nhìn về phía lập tức khôi phục thành khuôn mặt tươi cười Hàn Kim Vân cùng với trương lỗi, còn có trương Bảo Nhi kia vẫn không đếm xỉa đến thái độ, Hàn Di Tâm lại cảm thấy đã biết thứ có lẽ thật là sai lầm rồi.
b khu 36 hào biệt thự
"Ca, ngươi cùng sáng láng thu thập lầu một, ta đi thu thập lầu hai." Cố Hiểu buông ba lô nói.
"Hảo, ngươi đi đi." Dù sao dọn dẹp một chút cũng chỉ là vẫy vẫy tay chuyện nhi, cho dù chỉnh đống biệt thự đều làm cho hắn thu thập, hắn cũng không ý kiến.
Cố Hiểu biết Cố Thần tâm tư, cũng không nói ra, dù sao chính mình cũng là, hắc hắc, đây là tu luyện pháp thuật hảo chỗ, mỗi lần quét tước chưa bao giờ cố sức.
Rất nhanh không bao lâu, nguyên bản che kín tro bụi chỉnh đống biệt thự, lập tức liền sạch sẽ sáng sủa rất nhiều.
Chỉnh đống biệt thự đại khái 190 cái bình phương, lầu một phòng khách, nhà ăn, phòng bếp buồng vệ sinh cập hai gian phòng ngủ. Lầu hai một gian chủ phòng ngủ mang buồng vệ sinh cập hai cái thứ nằm còn có một gian tiểu thư phòng, buồng vệ sinh cập một cái tiểu lộ đài.
Đối Cố Thần Cố Hiểu cập bọc nhỏ tử ba người mà nói, hoàn toàn là thực xa xỉ, nhưng Cố Hiểu lại không thèm để ý, dù sao nhất giai tinh hạch thứ này, nàng nhiều thực, hơn nữa ở lựa chọn trụ này một khối, nàng luôn luôn là thích càng thanh tĩnh càng tốt.
Ở lựa chọn phòng khi, Cố Thần cùng Cố Hiểu tự nhiên là chủ phòng ngủ, bọc nhỏ tử sáng láng mang theo Tiểu Quai ở tại lầu hai thứ phòng ngủ. Khác phòng trống, Cố Hiểu không để ý đến, liền không đi, không sao cả.
ps:
Chương 2:, cảm ơn Đông Phương nguyệt vũ phấn hồng, thật lâu mộc có thu được , phi thường cảm tạ!
Mạt thế tiền cuốn chương 89: Mạc Trạch Lâm gặp chuyện không may
Cảm tạ hải ~\(≧▽≦)/~ đánh thưởng! Mỹ đường tuyết hai trương phấn hồng còn có ghui phấn hồng!
Buổi sáng, bọc nhỏ tử sáng láng như trước ở còn thật sự ngồi xuống tu luyện, bây giờ còn chính là luyện khí một tầng hắn, thật sự vẫn là quá yếu chút, bất quá hoàn hảo, hắn mới chỉ có ba tuổi, tổng thể mà nói đã muốn thực không sai .
Giữa trưa, Cố Hiểu cố ý đi lên nhìn một chút bọc nhỏ tử tình huống, phát hiện hắn quanh thân đã muốn ngưng tụ một cỗ linh lực dao động đang bị hắn chậm rãi hút vào trong cơ thể, nhìn như trước đắm chìm ở tu luyện trung bọc nhỏ tử, Cố Hiểu nghĩ nghĩ vẫn là không quấy rầy hắn , làm cho hắn tiếp tục toàn tâm tu luyện, nhẹ nhàng mang theo môn, phản thân hướng dưới lầu đi đến.
"Sáng láng còn tại tu luyện sao?" Nhìn phía sau cũng không có sáng láng thân ảnh, Cố Thần lười biếng tựa vào trên sô pha hỏi.
"Đúng vậy, lúc này tu luyện chính còn thật sự đâu, ngẫm lại vẫn là không gọi hắn , chờ hắn tỉnh lại tự nhiên sẽ xuống dưới . Ân, bất quá cho hắn chừa chút nhi cơm mới được, tu luyện xong rồi khẩu vị cũng đại, còn phải ở lâu điểm nhi." Cố Hiểu đi đến Cố Thần bên cạnh ngồi xuống, ôn nhu nói.
"Ân, vậy nhiều nấu điểm." Cố Thần có chút không chút để ý nói.
"Làm sao vậy, có tâm sự?" Cố Hiểu nghiêng đầu nhìn Cố Thần hỏi.
"Không, chính là suy nghĩ Mạc Trạch Lâm chuyện nhi, cảm giác hắn tựa hồ quá không tốt lắm, có điểm lo lắng." Cố Thần quay đầu đối với Cố Hiểu thản nhiên cười cười nói.
"Ân, xem mẹ hắn hôm nay nói chuyện cập vẻ mặt, tựa hồ là có điểm. Ai bất quá ca, buổi chiều không phải có thể gặp được sao, gặp được ngươi hảo hảo hỏi một chút sẽ biết, không cần rất lo lắng." Cố Hiểu nắm cả Cố Thần cổ, ôn nhu cười cười an ủi nói.
"Ân." Lên tiếng, kéo hạ Cố Hiểu đầu, bạc môi khinh dán tại nàng mềm mại ngọt ngào cặp môi thơm thượng, nhất thất ái muội.
Buổi chiều 3 giờ rưỡi tả hữu, sáng láng thần thanh khí sảng theo dưới lầu chạy chậm xuống dưới. Vừa một chút lâu. Liền thấy được ngồi ở trên sô pha cầm IPAD Cố Hiểu, nhất thời hai mắt sáng trông suốt , hoàn toàn xem nhẹ bên cạnh còn có cái Cố Thần.
Giơ lên khuôn mặt tươi cười, thí vui vẻ chạy đến Cố Hiểu Thân tiền, lập tức bổ nhào vào của nàng đầu gối thượng, bĩu môi nói: "Tỷ tỷ, sáng láng hảo dễ dàng, bụng thầm thì kêu." Nói xong, đáng thương hề hề nhìn Cố Hiểu, sờ sờ chính mình biển biển bụng nhỏ.
"Ha ha. Biết ngươi hội kêu đói, đồ ăn vẫn liền cho ngươi ôn rất." Nhẹ chút một chút sáng láng cái trán, Cố Hiểu cười liếc hắn liếc mắt một cái.
"Đi thôi. Ăn cơm đi." Đứng lên lôi kéo bọc nhỏ tử trắng noãn nộn tiểu móng vuốt, hướng bàn ăn bên kia đi đến.
Phía sau Cố Thần sớm đã hắc hé ra mặt, nhìn sáng láng cùng Cố Hiểu hai người tay trong tay một bộ dính dính hồ bộ dáng, quanh thân độ ấm nhất thời sưu sưu sưu đi xuống hàng, nằm úp sấp ở một bên Tiểu Quai. Đột nhiên cảm giác cả người một trận đẩu hàn, dựng thẳng lên tứ chi, cẩn thận nhìn thoáng qua mạo hiểm lãnh khí nam chủ nhân, sau đó chậm rãi sau này lui.
Rời xa nguy hiểm! Ta muốn hài hòa!
Cố Hiểu cùng sáng láng cũng không có nhận thấy được phía sau khác thường, một cái hiện lên ghế ngồi hảo, một cái khác tắc đã muốn đi vào phòng bếp. Đi đem phía trước đã sớm hầm tốt canh cập đồ ăn bưng đi ra.
Cấp sáng láng thịnh một chén canh, vẻ mặt ôn nhu nhìn hắn uống lên sau, lại đem thịnh cơm phóng ở trước mặt hắn. Ngồi ở bên kia nhìn hắn từng ngụm từng ngụm ăn, ngẫu nhiên nói xong làm cho hắn chậm một chút nhi ăn, sau đó nhìn hắn ăn xong sau lại giúp hắn thịnh một chén.
Cố Thần mặt lạnh lùng đã đi tới, đăng một chút ngồi ở Cố Hiểu bên cạnh, "Ta cũng muốn ăn."
"Ngươi không phải mới ăn qua sao?" Bị Cố Thần hành vi đụng một trận không nói gì. Cố Hiểu mở to hai mắt nhìn Cố Thần nói.
"Phía trước ăn qua hiện tại lại đói bụng." Cố Thần ngữ khí lại trầm thấp vài phần.
Được rồi, biết người này lại ghen tị. Cố Hiểu bất đắc dĩ nhìn Cố Thần liếc mắt một cái. Nhận mệnh đi tại phòng bếp cầm một cái sạch sẽ bát, cho hắn cũng thịnh một chén cơm."Ăn đi." Đem thịnh tốt cơm phóng ở trước mặt hắn, Cố Hiểu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái nói.
Buổi chiều tứ điểm tả hữu
Cố Thần nhìn trước mắt gian, cảm thấy Mạc Trạch Lâm hẳn là không sai biệt lắm là lúc này trở về, liền kêu Cố Hiểu thu thập một chút chuẩn bị đi Mạc Trạch Lâm trong nhà, xem hắn trở về không có.
Cố Hiểu gật gật đầu, sau đó nghĩ nghĩ, trang 10 cân thước, nhất túi chân giò hun khói tràng còn có 20 bao mỳ ăn liền chuẩn bị mang đi qua. Này cũng là Cố Hiểu suy nghĩ đã lâu, cảm thấy mang này đó cái ăn đi qua còn thật sự điểm nhi, nói vậy bọn họ cũng rất thích ý mới là.
Mang theo sáng láng cập Tiểu Quai, một đường đi đến Mạc Trạch Lâm gia, vừa mới chuẩn bị xao viện môn, lại phát hiện viện môn cư nhiên là bán rộng mở . Cố Hiểu có chút nghi hoặc hướng lý xem xem, như thế nào còn giống như nghe được từng đợt tiếng khóc.
Sao lại thế này? ? ?
Lôi kéo đồng dạng vẻ mặt nghi vấn Cố Thần hướng lý đi, vừa xong phòng khách cửa vào, ngay cả người này môn cũng là bán khai , nghĩ nghĩ, vẫn là lễ phép tính gõ gõ cửa.
"Thùng thùng thùng! ! !" Một trận tiếng đập cửa bừng tỉnh đang ngồi ở trên sô pha khóc Hàn Di Tâm. Khóc thút thít hai tiếng, kinh hoảng ngẩng đầu, chẳng lẽ lại là cái gì không tốt tin tức truyền đến ?
Nghiêng ngả lảo đảo đứng lên hướng phòng khách ngoài cửa chạy tới, mạnh mẽ lôi kéo mở cửa, cư nhiên là buổi sáng tìm đến Cố Thần hai người, đúng rồi, bọn họ nói qua sẽ ở này điểm nhi tìm đến chính mình con, nhưng là, nhưng là chính mình con...
"Ô..." Khống chế không được lại che mặt khóc lên, của nàng Trạch Lâm, Trạch Hiên, cũng không biết lúc này thế nào . Thiên , đây là muốn của nàng mệnh sao?
Khẳng định là ra chuyện gì ! Cố Hiểu âm thầm lo lắng nói, quay đầu nhìn đồng dạng thần sắc không hiểu Cố Thần, biết hắn phỏng chừng cũng là như thế đoán, liền vội vàng nâng dậy đã muốn khóc ngã xuống đất Hàn Di Tâm, "Tâm di, làm sao vậy, hảo hảo ngươi khóc cái gì a, có phải hay không có chuyện gì nhi a."
Ngẩng đầu nhìn trước mắt này hai cái như thế vĩ đại nam nữ, Hàn Di Tâm há miệng thở dốc, nửa ngày mới mở miệng nói: "Cố tiên sinh, Cố tiểu thư, là Trạch Lâm, Trạch Hiên bọn họ, bọn họ đã xảy ra chuyện, van cầu các ngươi cứu cứu bọn họ, cứu cứu bọn họ Cố tiên sinh. Ô..."
Nhìn vừa khóc được với khí không tiếp hạ tiếp Hàn Di Tâm, Cố Hiểu một trận đau đầu, hảo hảo khóc cái gì, có việc chạy nhanh nói a, vội hỏi nói: "Tâm di, sao lại thế này, Mạc Trạch Lâm xảy ra chuyện gì, ngươi trước đừng khóc, trước cho chúng ta nói nói rốt cuộc sao lại thế này."
"Ô. . . Của ta Trạch Lâm, Trạch Hiên. . . Bọn họ, bọn họ bị nhốt ở một cái trấn nhỏ lý, trốn trở về người ta nói, nơi đó có hơn một ngàn chỉ tang thi, Trạch Lâm cùng Trạch Hiên đều bị khốn ở nơi nào , hơn nữa nghe nói, nghe nói bên trong còn có một cái phi thường lợi hại tang thi, của ta Trạch Lâm, Trạch Hiên cũng không biết có hay không sự. Cố tiên sinh, Cố tiên sinh, ta biết, ta biết ta cầu các ngươi thực không nên, nhưng là có thể hay không xem ở ngươi cùng Trạch Lâm giao tình phân thượng, đi cứu cứu bọn họ, cứu cứu bọn họ."
Vừa nói một bên lôi kéo Cố Hiểu thủ, chảy lệ thống khổ nhìn Cố Thần. Nàng cũng là thật sự là không có cách nào , cũng không biết tìm ai, trong nhà lão công nghe được tin tức này sau. Cũng là lo lắng không được, được đến tin tức sau liền đi ra ngoài, phỏng chừng giờ phút này ở chung quanh cầu người nghĩ biện pháp.
Nhưng là nàng biết. Lão công tưởng cầu những người đó là vô dụng . Từ lão công bị nhân theo vị trí thượng kéo xuống dưới sau, này trước kia cùng nhà bọn họ giao người tốt, đều giảm bớt cùng nhà mình lui tới. Mạt thế sau, lại ngay cả quan tâm bọn họ đều không muốn .
Nghĩ cầu bọn họ, hoàn toàn là mơ mộng hão huyền. Khả nàng cũng hiểu được, trượng phu là thật sự là không có biện pháp , mà chính mình, lại không biết tìm ai, thẳng đến lúc này nhìn đến Cố Thần cùng Cố Hiểu, cầu phảng phất bọn họ là lên trời phái tới cứu tinh bình thường. Đã nhận ra một tia hy vọng. Da mặt dày mở miệng cầu bọn họ cứu cứu chính mình con.
Nàng biết này rất nguy hiểm, cũng biết có lẽ không nghĩ qua là, ngay cả bọn họ cũng sẽ toi mạng. Nhưng là phàm là có một tia có thể cứu con biện pháp, nàng cũng không thể buông tha cho cũng không tưởng buông tha cho.
Cho nên hắn nguyện ý nhà mình da mặt tới cứu Cố Thần cùng Cố Hiểu, thế nào sợ bọn họ cảm thấy nàng thực không nên, thực ích kỷ, nàng cũng muốn cầu nhất cầu.
"Hảo hảo. Tâm di ngươi trước đừng khóc, Mạc Trạch Lâm là ta ca bằng hữu. Ngươi cho dù không đề cập tới, chúng ta cũng sẽ đi cứu bọn họ ." Cố Hiểu giúp đỡ Hàn Di Tâm hướng phòng khách sô pha đi đến, nhẹ giọng nói.
"Đúng vậy, tâm di, ngươi trước theo chúng ta nói hạ cụ thể tình huống đi, chúng ta cũng tốt sớm một chút nhích người." Cố Thần đi theo các nàng phía sau bình tĩnh mặt nói, lúc này trong lòng hắn cũng là thực lo lắng , chính mình liền Mạc Trạch Lâm như vậy một cái thổ lộ tình cảm bằng hữu, lúc này nghe được hắn có nguy hiểm, sao có thể không đếm xỉa đến.
"Cảm ơn các ngươi, cảm ơn các ngươi." Lôi kéo Cố Hiểu cùng Cố Thần thủ, Hàn Di Tâm kích động rơi lệ đầy mặt nói.
"Tiểu di, bọn họ là ai a?" Nhìn trước mắt này tuấn mỹ khí độ bất phàm nam nhân, trương Bảo Nhi trong mắt nhất thời một mảnh lóe sáng, này có phải hay không chính là buổi sáng mẹ cùng tiểu di khắc khẩu khi nhắc tới cái kia nam nhân, khó trách mẹ hội nghĩ làm cho tiểu di nghĩ biện pháp giới thiệu cho chính mình, thật là rất vĩ đại .
Như vậy một cái hoàn mỹ nam nhân, có thể cùng hắn cùng một chỗ, thật sự là ngẫm lại đều cảm thấy hạnh phúc, trương Bảo Nhi vẻ mặt say mê thầm nghĩ.
Phiền chán nhìn trương Bảo Nhi liếc mắt một cái, theo con bọn họ gặp chuyện không may bắt đầu, này toàn gia thờ ơ thái độ hoàn toàn thương thấu lòng của nàng, nếu con có thể bình an vô sự trở về, phi phi! Con nhất định có thể bình an trở về, chính mình nhất định phải hoàn toàn chặt đứt cùng các nàng một nhà quan hệ.
"Là ai không liên quan chuyện của ngươi, hồi ngươi phòng ngốc đi." Hàn Di Tâm không kiên nhẫn nói.
Sau đó không để ý nhất thời hắc nghiêm mặt trương Bảo Nhi, quay đầu lại đối với Cố Thần cùng Cố Hiểu lo lắng nói: "Ta chỉ biết là bọn họ hiện tại vây ở cam hà trấn, cách nơi này đại khái một giờ xe trình, nghe nói bọn họ là đang chuẩn bị ra trấn khi, bị đột nhiên điên dũng mà ra tang thi vây quanh xuất khẩu. Cố tiên sinh, Cố tiểu thư, ta biết này một chuyến rất nguy hiểm, cũng biết kỳ thật các ngươi hoàn toàn có thể không đi . Nhưng là không nghĩ tới, các ngươi vẫn là đáp ứng đi, tâm di ta, thật là không biết nên như thế nào cảm kích các ngươi mới tốt."
Vẻ mặt cảm động cùng cảm kích nhìn Cố Thần cùng Cố Hiểu, chính mình con này bằng hữu thật là như hắn theo như lời bàn, lại vĩ đại nhân lại hảo.
"Tâm di, không cần nói thêm cái gì , này là chúng ta tự nguyện . Tốt lắm tâm di, hiện tại thời gian cấp bách, chúng ta liền không nói nhiều , ta cùng ca ca sớm làm đuổi đi qua, nhiều tranh thủ một giây thời gian liền nhiều một phần nghĩ cách cứu viện Mạc Trạch Lâm bọn họ cơ hội. Chúng ta đi trước , tâm di, chính ngươi hảo hảo bảo trọng." Nói xong, liền cùng đã muốn đứng lên Cố Thần lôi kéo sáng láng mang theo Tiểu Quai hướng ngoài cửa rất nhanh tiêu sái đi.
Trương Bảo Nhi nhìn sắp phải đi Cố Thần, nhất thời bất chấp phía trước xấu hổ não, vội vàng đi ra phía trước, "Cái kia Cố tiên sinh, ta cũng tưởng cùng các ngươi cùng đi cứu ta biểu ca, có thể mang theo ta sao?"
Cố Hiểu quay đầu lại buồn cười nhìn nàng một cái, cao thấp đánh giá một phen, thẳng nhìn xem trương Bảo Nhi não xấu hổ thành thứ muốn bật thốt lên răn dạy, mới chậm rãi nói, "Liền ngươi, vẫn là hảo hảo ngốc ở chỗ này đi, đừng đến lúc đó cứu người không thành ngược lại cũng bị nhân cứu, bằng bạch thoát mệt chúng ta."
Cố Thần còn lại là từ đầu đến cuối không có xem trương Bảo Nhi liếc mắt một cái, sủng nịch nhìn Cố Hiểu trêu đùa trương Bảo Nhi, sau đó kéo Cố Hiểu thủ vừa đi vừa nói, "Đi thôi, một cái râu ria nhân để ý nàng làm cái gì, lãng phí chúng ta thời gian."
Một phen nói trương Bảo Nhi nháy mắt đỏ hốc mắt.
PS:
Hôm nay thật sự là xin lỗi, thứ hai rất bận, hơn nữa lại là lệ đi buổi tối họp đến chín giờ, mộc có tồn cảo ta hôm nay chỉ có thể thượng truyền nhất chương. Cảm ơn các vị thân phấn hồng cập đánh thưởng, thật sự là kinh hỉ một phen.
Mạt thế tiền cuốn chương 90: nghĩ cách cứu viện Mạc Trạch Lâm ( nhất )
Cảm tạ lưu mỹ huy thân đầu phấn hồng phiếu!
Cố Thần cùng Cố Hiểu mang theo sáng láng cập Tiểu Quai rất nhanh rời đi sau, trở lại chính mình trong nhà khóa kỹ cửa phòng lại bày một cái phòng ngự trận, liền chạy nhanh ngồi trên phòng xe hướng căn cứ ngoại chạy tới.
"Đồng chí, thỉnh đưa ra tạp phiến." Căn cứ xuất khẩu chỗ tiền là một cây hồng chơi gian phòng hộ lan, theo phòng hộ đình đi ra một sĩ binh tiến lên gõ xao cửa kính xe nói.
Cố Thần quay cửa kính xe xuống, vươn tay đưa qua tạp phiến, "Đồng chí, tiếp qua một hai mấy giờ thiên liền đen, ngươi còn muốn đi ra ngoài sao? Rất nguy hiểm , hơn nữa qua bảy giờ, căn cứ đại môn liền đóng cửa ." Binh lính nhìn Cố Thần thân thiết nhắc nhở một câu.
"Cảm ơn, chúng ta là đi cứu người , ta có một bằng hữu bị nhốt ở cam hà trấn ." Cảm giác được binh lính nói lý hảo ý, Cố Thần ngữ khí cũng giây hiển nhu hòa một chút.
"A, ngươi là muốn đi cam hà trấn a, đồng chí, nghe nói kia có vài đội mọi người bị nhốt ở nơi nào , trốn trở về người ta nói bọn họ đụng tới tang thi triều , đồng chí, các ngươi cần phải hiểu rõ sở a, này vừa đi khả không chừng liền không về được." Một cái khác cầm thương binh lính nghe xong tiến lên khuyên can nói.
"Ân, cụ thể tình huống ta rõ ràng, nhưng là nơi đó có bằng hữu của ta, đồng chí, tạp xoát tốt lắm sao, thời gian cấp bách." Cố Thần thản nhiên nói.
"Hảo, tốt lắm." Đăng ký hoàn xuất nhập ghi lại binh lính cầm Cố Thần tạp còn đến trong tay hắn. Cố Thần nói một tiếng "Cảm ơn!" Liền diêu lên xe cửa sổ, thải nhanh chân ga, phòng xe cuồn cuộn nổi lên thượng bụi đất, gào thét mà đi.
"Thật sự là cái khó được hảo đồng chí a." Trong tay còn vẫn duy trì đệ tạp tư thế, binh lính nhìn phòng xe dần dần rời xa xe ảnh lẩm bẩm nói.
"Đúng vậy, không nghĩ tới bây giờ còn có như vậy trượng nghĩa bằng hữu, thật sự là làm cho người ta cảm động a. Ai, như thế nào ta sẽ không là hắn bằng hữu đâu, có như vậy một cái bằng hữu, tử cũng đáng được." Khác một sĩ binh ôm buồn đau buồn đau ngực vẻ mặt buồn bã nói.
"Thiết. Liền ngươi, tiểu dạng nhi." Binh lính biên hướng phòng hộ đình đi đến biên chọn nhíu mày tà nghễ hắn xuy Thanh Đạo.
"Ai ta làm sao vậy, ta làm sao vậy, ta có vấn đề gì sao? Ngươi ngươi đứng lại đó cho ta..." Bất mãn nhìn đi phía trước đi bóng dáng, vài bước đuổi theo đi qua.
Phòng trên xe
Cố Hiểu xuất ra kinh đô thị thị trấn bản đồ, biên nhìn bản đồ biên chỉ thị Cố Thần nên thế nào đi, một đường không có cái khác lời nói. Sáng láng tọa ở một bên nhìn vẻ mặt nghiêm túc ca ca cùng tỷ tỷ, cũng không dám quấy rầy bọn họ, ngoan ngoãn tọa ở một bên nhìn.
Bên cạnh Tiểu Quai ghé vào trên sô pha, lười biếng từ từ nhắm hai mắt. Giống như ở nghỉ ngơi dưỡng sức bình thường.
Vì nhanh hơn tốc độ, bọn họ này dọc theo đường đi đều là trực tiếp khai đi qua . Cũng ít nhiều trước đó cấp trên xe bày một cái linh khí tráo, T3 lấy hạ tang thi. Trên cơ bản đều không gặp được thân xe, đều là trực tiếp liền như vậy chàng đi qua .
Thật lâu sau
Rốt cục đến cam hà trấn nhỏ phụ cận, Cố Hiểu dụng thần thức chậm rãi mở rộng, một chút một chút tìm tòi Mạc Trạch Lâm cụ thể phương vị. Không bao lâu, ngay tại cách bọn họ nơi này phía bắc đại khái 20 km ngoại một cái phế khí cũ nát nhà xưởng. Tìm được rồi bọn họ thân ảnh.
Cố hiêu ninh ninh mi.
Bọn họ trạng huống nhìn không tốt lắm, nhà xưởng là cái phế khí cũ nát nhà xưởng, diện tích không lớn, duy nhất có thể ngăn cản một thời gian chính là kia hai phiến cửa sắt , viện nội môn, ẩn ẩn có thể nhìn đến Mạc Trạch Lâm xe cùng thân ảnh. Một đám tựa hồ thực mỏi mệt bộ dáng, cả người hỗn độn không chịu nổi, trên người cũng dính đầy vết máu.
Cùng Cố Thần nói cụ thể phương vị. Cố Thần ninh nhanh mi mạnh mẽ chân thải nhanh chân ga hướng tới Mạc Trạch Lâm nhóm phương hướng mà đi, vì không đưa tới càng nhiều tang thi, Cố Hiểu ngay cả hành xa thanh âm đều che chắn .
Phế khí nhà xưởng nội
"Ca, làm sao bây giờ, chúng ta viên đạn cũng mau hao hết . Còn như vậy đi xuống, chúng ta có phải hay không phải háo chết ở chỗ này ?" Mạc Trạch Hiên biên giơ thương đối với đã muốn nhảy lên cửa sắt tang thi bắn biên uể oải đối với bên cạnh Mạc Trạch Lâm nói.
Nhìn trên đầu, trên người. Cùng chính mình đồng dạng dính đầy vết máu đệ đệ, Mạc Trạch Lâm chống đã muốn mỏi mệt không chịu nổi thân mình tấm tựa ở thân xe thượng, trì thương đối với một khác chỉ đã muốn dược vào tang thi đánh đi."Chống đỡ, hội có biện pháp ." Thanh âm bởi vì cạn kiệt thể lực mà có vẻ ám ách trầm thấp.
"Ca..." Nhìn đã muốn có chút suy yếu ca ca, Mạc Trạch Hiên đỏ hốc mắt, đều tự trách mình, thực lực quá yếu, này một đường bởi vì chính hắn một trói buộc, ca ca luôn luôn tại bảo hộ chính mình, bằng không, nếu là ca ca một người, hắn tin tưởng ca ca nhất định có thể lao ra đi.
Nghĩ chính mình cái kia yếu quang hệ dị năng, Mạc Trạch Hiên liền âm thầm cắn răng.
Không có thời gian trấn an đệ đệ, Mạc Trạch Lâm quay đầu đối với mặt khác hai cái đội viên, "Mọi người nhất định phải kiên trì trụ, chúng ta nhất định có thể sống trở về , mỗi người đều tận lực bảo tồn thể lực, đừng ngã xuống." Làm sao bây giờ, lái xe lao ra đi khẳng định là không có khả năng . Tuy rằng chính mình lời thề son sắt cổ vũ những người khác, nhưng là kỳ thật chính mình cũng là một chút để không có.
"Đội trưởng, nếu ta không có thể sống trở về..." Thở phì phò dựa vào ở trên xe, la ngày dân vẻ mặt tuyệt vọng nói xong.
Còn chưa nói hoàn, đã bị Mạc Trạch Lâm phẫn nộ đánh gãy ."Ít nhất này đó ủ rũ nói, hiện tại không phải nói này đó thời điểm, có này đó tâm tư, không bằng nhiều hợp lại liều mạng, nói không chừng còn có thể hợp lại ra một cái lộ đến."
"Đúng vậy, lão tử mới không tin hội chết ở chỗ này, cho dù vạn nhất thật sự... Lão tử cũng muốn này đó quái vật chôn cùng." Đào siêu cắn răng lau một phen trên mặt mồ hôi nói.
Hai tháng sơ thời tiết, lúc này là buổi chiều tứ điểm nhiều, nhiệt độ không khí lúc này đã muốn rất thấp . Nhìn mọi người trên mặt không ngừng toát ra mồ hôi, chỉ biết trận chiến đấu này cạn kiệt bọn họ bao nhiêu thể lực.
Mạc Trạch Lâm chớp chớp có chút can thiệp ánh mắt, nhìn viện môn môn khâu trung không ngừng tê gào thét hướng lý thân bắt tay vào làm cánh tay tang thi, ninh nhanh mày suy tư về đối sách. Lặng lẽ nhìn mắt khác bị vây ở chỗ này nhân, trừ bỏ đã biết đội 4 cá nhân ngoại, còn có khác hai chi đội ngũ.
Một cái là ánh sáng mặt trời đội, đầu lĩnh chính là Triệu Á cái kia thân thủ lưu loát làm cho người ta trước mắt sáng ngời nữ nhân, nay hơn nữa Triệu Á cộng 6 nhân, một khác đội còn lại là âm u đội, nay chỉ còn một cái Đội trưởng cùng một cái thành viên.
Chán ghét nhìn kia hai người liếc mắt một cái, thật sự là bởi vì đối bọn họ thậm vô hảo cảm, bọn họ cái kia Đội trưởng, đang lẩn trốn cách trong quá trình. Cư nhiên đem chính mình đội đội viên một đám đẩy dời đi đi cản tang thi, 8 nhân đội ngũ, cứ như vậy ngạnh sinh sinh bị hắn đẩy 6 cá nhân đi ra ngoài, người như vậy, thật sự là Thái Âm ngoan độc lạt .
Không có còn muốn này làm cho hắn cảm thấy âm hàn trường hợp, kế hoạch một chút, nay sống sót cộng 12 nhân. Chỉ dựa vào còn lại những người này, muốn đối kháng này thành ngàn tang thi, thật sự là không có khả năng, lại càng không luận này trong đó còn có cái âm hiểm giả dối nhân tồn tại. Muốn cùng hắn cùng nhau lao ra đi, không chừng kế tiếp bị hắn đẩy dời đi đi chắn tang thi chính là chính mình.
Làm sao bây giờ, nâng lên nhìn thoáng qua trên đỉnh đầu trạm lam thiên không. Chẳng lẽ, chính mình thật sự muốn chết ở chỗ này ?
"Bang bang phanh ~! ! ! ! !" Cửa sắt bị tang thi nhóm bị đâm cho dũ phát lung lay sắp đổ.
"Chạy nhanh trốn được bên trong đi." Triệu Á túc hé ra mặt cười đối với phía sau mọi người âm thanh lạnh lùng nói, đại môn cũng sắp muốn chống đỡ không được , một khi tang thi nhóm dũng tiến vào, chỉ sợ nơi này tất cả mọi người cũng bị chúng nó bao phủ .
"Mau. Đều nhanh đi vào, tìm địa phương ẩn nấp, bảo trì thể lực." Nhìn thoáng qua bình tĩnh dị thường Triệu Á, Mạc Trạch Lâm trong lòng âm thầm bội phục. Sau đó mang theo đã biết đội nhân hướng nhà xưởng bên trong chạy tới.
Phải nghĩ biện pháp chạy trốn tới nhà xưởng trên đỉnh, vừa chạy vừa đánh giá này phế khí nhà xưởng Mạc Trạch Lâm âm thầm thầm nghĩ.
"Ầm vang long! ! ! ! !"
Ở bọn họ vừa nhất chạy tiến nhà xưởng bên trong không bao lâu, phía sau liền truyền đến cửa sắt sập thanh âm.
"Mau. Trước đem bên này đại môn ngăn chặn." Nhìn hưng phấn thải quá cửa sắt tê gào thét hướng tới bên này chạy tới tang thi đàn, Mạc Trạch Lâm nhanh chóng quan bắt đầu làm việc hán lý này phiến rách nát cửa sắt, này nhà xưởng thật sự là rất cũ nát. Phần lớn thiết bị đều đã muốn rỉ sắt, thậm chí có chút đều đã muốn mau lạn chặt đứt.
Bất quá này cũng không ảnh hưởng dùng chúng nó tạm thời đến ngăn cản một thời gian tác dụng, la ngày dân là lực lượng hình biến dị, chuyển mấy thứ này hắn là nhẹ nhàng nhất , rất nhanh cùng Mạc Trạch Lâm cùng nhau liền chuyển vài món máy móc để ở đại môn thượng.
Lúc này Triệu Á mang theo nàng đội ngũ lý một người khác đã đi tới. Nhìn kia phiến rách nát cửa sắt nói: "Các ngươi nhường một chút, của ta đội hữu là kim hệ dị năng. Làm cho hắn đem này phiến cửa sắt cường hóa một chút đi."
Nhìn mắt đứng ở bên người nàng trầm mặc không nói nam nhân, Mạc Trạch Lâm gật gật đầu kéo qua la ngày dân đứng ở một bên nhìn bọn họ động tác.
Triệu Á đưa cho quan lâm hai khỏa màu vàng tinh hạch, quan lâm trầm mặc tiếp nhận, hai tay nắm tinh hạch một bên hấp thu khôi phục thể lực, một bên rất nhanh vận chuyển tự thân dị năng, chỉ thấy hắn hốt đem hai tay đặt ở trên cửa sắt.
Nguyên bản kia phiến mang theo loang lổ tú tích có chút phá động cửa sắt, chậm rãi tựa như tân sinh bình thường, trở nên mới tinh vững chắc, liền ngay cả nguyên bản liên tiếp ở trên tường nghiêng lệch thiết thuyên tử, cũng một lần nữa trở nên cứng rắn vững chắc.
"Thật tốt quá, như vậy liền càng có thể ngăn cản một thời gian ." La ngày dân ở một bên hai mắt mạo quang kích động nói.
"Hô! !" Ôm ngực, quan lâm thối lui đến một bên tấm tựa ở trên tường, có chút thở, nguyên bản hắn dị năng cũng đã dùng không sai biệt lắm , lúc này nếu không phải dựa vào này hai khỏa tinh hạch, hắn cũng sử không ra dị năng. Lúc này vì chữa trị này cửa sắt, lại cạn kiệt hắn vừa mới khôi phục một chút thể lực.
"Lâm, còn có thể kiên trì sao?" Triệu Á đi lên tiền nhìn quan lâm lạnh lùng con ngươi lý hiện lên một tia lo lắng nhẹ giọng hỏi.
Quan lâm ngẩng đầu, nhìn Đội trưởng lạnh lùng trong thần sắc hơi quan tâm lời nói, trong lòng vi ấm, suy yếu nói: "Hoàn hảo, bất quá vừa mới khôi phục một chút dị năng lúc này lại tiêu hao không ít, Đội trưởng, chỉ dựa vào này phiến môn chỉ sợ cũng chống đỡ không được bao lâu ."
"Không có việc gì, chẳng sợ có thể chống đỡ trong chốc lát cũng là tốt, luôn luôn biện pháp khác, ta tin tưởng chúng ta sẽ không cứ như vậy chết ở chỗ này ." Triệu Á liền môn khâu nhìn đã muốn dần dần tiếp cận tang thi thấp giọng nói."Mọi người lại đi kiểm tra địa phương khác, nhìn xem có hay không lậu địa phương, đừng làm cho tang thi hữu cơ khả thừa dịp vào được."
"Là." Những người khác nhanh chóng hướng bốn phía tán đi kiểm tra có hay không quên địa phương, tuy rằng không biết đại môn có thể ngăn cản bao lâu, nhưng có thể làm cho bọn họ suyễn khẩu khí cũng là tốt.
Mạt thế tiền cuốn chương 91: nghĩ cách cứu viện Mạc Trạch Lâm ( nhị )
"Bang bang phanh! ! ! !"
"Rống ~~~ rống ~~~~" nghe bên trong mê người mới mẻ hơi thở, tang thi nhóm liều mạng va chạm ngăn trở chúng nó cửa sắt.
"Đói, đói, thịt, thịt, bên trong có mỹ vị thịt. Muốn ăn, muốn ăn." Tang thi sóng não trung không ngừng truyền đến này tin tức, dắt chúng nó.
Nghe kia một tiếng một tiếng làm cho người ta khẩn trương sợ hãi tiếng đánh, Mạc Trạch Lâm cùng Triệu Á đều biết nói này không phải biện pháp, nhanh chóng nghĩ biện pháp tìm một xuất khẩu.
Mạc Trạch Lâm trước một bước hướng lý đi, nếu này phiến đại môn cũng chống đỡ không được , kia chỉ có nghĩ biện pháp phàn đến này nhà xưởng đỉnh. Lướt qua một cái lại một cái phế khí máy móc vật, Mạc Trạch Lâm vẻ mặt bị kia tâm phiền ý loạn tiếng đánh biến thành càng ngày càng lo lắng.
Ở đâu, ở đâu, nhất định có đi thông mái nhà gì đó, mau chóng tìm được mới được.
Triệu Á nhìn chung quanh xem xét Mạc Trạch Lâm, biết hắn khẳng định là ở nghĩ biện pháp như thế nào chạy đi. Tuy rằng nàng cũng tưởng đi theo đi tìm tìm, bất quá lúc này nàng cũng thật sự là không có gì tinh lực , này dọc theo đường đi chính mình vẫn băng thần kinh chỉ huy đội lý mọi người hành động, sớm đã có chút chịu không nổi , hiện tại, nàng thầm nghĩ hảo hảo dựa vào nhất dựa vào, bình tĩnh bình tĩnh.
Chính là bên tai không ngừng truyền đến tiếng đánh, thật sự là rất làm cho người ta tâm rối loạn, một chút cũng không cấp nàng tưởng bình tĩnh tự hỏi cơ hội. Đi đến bên trong một chỗ cũ nát bàn điều khiển thượng dựa lưng vào, trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh mắt nhìn kia phiến bị không ngừng va chạm cửa sắt, trước mắt, lại đột nhiên hiện lên buổi sáng cái kia làm cho chính mình nhớ ở trong lòng nam tử.
Nguyên Bổn Nhất thẳng nghĩ đến sẽ không lại nhảy lên tâm, lại ở hôm nay buổi sáng nhìn thấy cái kia cao nhã trong trẻo nhưng lạnh lùng thân ảnh khi, nổ lớn nhảy lên. Tuy rằng không có thấy rõ cái kia nam nhân ngay mặt, khả nàng cũng không biết vì sao, chính mình chính là biết kia nhất định là cái phi thường vĩ đại nam nhân.
Mà hiện tại, cũng không biết chính mình, còn có thể hay không tái kiến gặp cái kia va chạm chính mình tâm linh nam nhân. Có chút cúi đầu, thật dài lông mi chặn nàng trong mắt hiện lên kia một tia phiền muộn.
A. Không nghĩ tới, chính mình cũng sẽ có một ngày này, vì một cái đều không có còn thật sự gặp qua nam tử mà ảnh hưởng cảm xúc. Hơn nữa, sóng mắt hơi đổi, cái kia nam nhân bên người, còn có một như vậy thanh lệ nữ tử.
Có thể cùng hắn cùng một chỗ nữ nhân, nhất định là cùng hắn có nào đó chặt chẽ quan hệ đi. Nếu, nếu là chính mình đoán cái loại này quan hệ, như vậy lúc này chính mình, lại ở tích tụ cái gì.
A. Triệu Á, thanh tỉnh điểm nhi đi, này cũng không giống ngươi. Hơn nữa ngươi hiện tại nên tưởng . Cũng không phải này đó, mà là nên như thế nào mang theo chính mình đội hữu, còn sống rời đi nơi này.
Nghĩ thông suốt lại ngẩng đầu, trong mắt này tích tụ sớm đã tán đi, lúc này nàng. Lại là cái kia trong trẻo nhưng lạnh lùng lệ luyện nữ tử, ánh sáng mặt trời đội Đội trưởng, Triệu Á.
Quan lâm trầm mặc nhìn Triệu Á, vừa mới hắn rõ ràng còn có cảm giác được đội trưởng cảm xúc dao động, tuy rằng nàng vẫn cúi đầu làm cho người ta xem không nhắc tới thần sắc của nàng, nhưng nàng kia phát ra u buồn hơi thở. Ngay cả hắn đều cảm giác được khổ sở.
Đội trưởng vừa mới, suy nghĩ cái gì, là ở lo lắng trốn không thoát đi sao? Thẳng đứng dậy. Nhìn lại khôi phục vẻ mặt Triệu Á, quan lâm trong mắt có chút ngay cả chính hắn đều khó hiểu tối nghĩa.
"Nhìn ta làm cái gì, chạy nhanh cũng giúp đỡ cùng nhau tìm xem, có hay không thoát đi xuất khẩu." Triệu Á thần sắc lạnh nhạt nhìn quan lâm, lạnh lùng nói.
"Ân." Ngắn gọn lên tiếng. Đối với Triệu Á trong lời nói bọn họ luôn luôn là phi thường nghe theo. Động tác nhanh chóng hướng một bên đi đến, cùng những người khác cùng nhau tìm kiếm có thể làm cho bọn họ muốn sống cơ hội.
Híp mắt nhìn ngoài cửa động tĩnh. Hiện tại tang thi nhóm dũng tiến này sân lớn nhất hảo chỗ chính là, nhất định có một chỗ là chúng nó lúc này không ở, không đi ra địa phương. Như vậy chỉ cần có thể tìm được cái kia phương hướng vị trí, nghĩ biện pháp theo nơi đó chạy đi, cũng không phải không có cơ hội .
Mạc Trạch Lâm lúc này đã muốn tìm được rồi đi thông mái nhà địa phương, là một chỗ đã muốn rỉ sắt loang lổ vi tà dựng đứng thiết thang lầu, thang lầu nối thẳng mái nhà thông gió khẩu, lấy tay đè ép áp thang lầu gian thiết hoành can,
"Ba!" Hoành can lên tiếng trả lời gãy.
Không được, thời gian lâu lắm, này thiết thang lầu đã muốn biến chất . Nhưng là, quay đầu nhìn mắt kia phiến cửa sắt, chỉ dựa vào nó là chống đỡ không được bao lâu . Cố không được nhiều như vậy, Mạc Trạch Lâm gọi tới đã biết đội nhân.
"Đào siêu, ngươi thử xem dùng dị năng trói chặt mái nhà cái kia liên tiếp khẩu dùng sức kéo, nhìn xem có thể hay không đoạn." Mạc Trạch Lâm chỉ vào phía trên cái kia lộ thiên cận dung một người thông qua cửa vào.
"Hảo, Đội trưởng ta thử xem." Theo trong túi tiền xuất ra một viên mầm móng nhéo nhéo quyền đầu, đóng nhắm mắt, thử điều động thể lực dị năng hơi nhếch môi. Thật lâu sau, cảm giác trong tay mầm móng ở chậm rãi nẩy mầm, có.
Đáng tiếc, chờ chính mình lại dùng lực, trong thân thể coi như ba một chút, dị năng nháy mắt tán đi, duỗi thân đi ra một chút nha diệp cũng biến mất .
"Thực xin lỗi, Đội trưởng, ta..." Uể oải nhìn Mạc Trạch Lâm liếc mắt một cái, chính mình thật sự là rất vô dụng , ngay cả điểm ấy việc đều không thể giúp. Nhưng là lúc này hắn là thật sự sử không ra dị năng , thể lực cùng tinh thần hao hết, hắn thật là hữu tâm vô lực.
"Không có việc gì, chúng ta còn muốn tưởng khác biện pháp, tối thiểu vẫn là tìm được rồi một chỗ hy vọng, chỉ cần nghĩ đến biện pháp giải quyết là tốt rồi." Vỗ vỗ đào siêu bả vai, Mạc Trạch Lâm kéo kéo khóe miệng cười cười an ủi nói.
Loại tình huống này hắn đã sớm dự nghĩ tới, chính là còn muốn thử lại thử, đáng tiếc, vẫn là không được. Cũng là, ngay cả chính mình giờ phút này cũng là ở cứng rắn chống đỡ , huống chi bọn họ, rốt cuộc vẫn là chính mình miễn cưỡng .
Triệu Á lúc này cũng đã đi tới, "Xem ra chỉ có này xuất khẩu ." Đạm vừa nói nói.
"Đúng vậy, nhưng là..." Nhìn thoáng qua cái kia dùng một chút lực liền vỡ vụn hoành can, Mạc Trạch Lâm thần sắc lược hiển tinh thần sa sút.
"Quan lâm, ngươi lúc này có biện pháp nào không." Triệu Á quay đầu nhìn thoáng qua chạy tới chính mình phía sau quan lâm hỏi.
"Không được, vừa mới kia phiến môn đã muốn dùng ta không ít dị năng, lúc này, tưởng khôi phục này thang lầu chỉ sợ không được." Quan lâm lắc đầu nói.
"Kia làm sao bây giờ, các ngươi xem cái kia đại môn, hiện tại đã muốn bị có chút lay động , nếu không thể đi lên, chúng ta chỉ sợ đợi lát nữa tựu thành này đó quái vật đồ ăn." Đường diễm lạnh run nói.
"Phanh, phanh! Phanh!" Không ngừng va chạm cửa sắt thanh âm.
"Chi ~~~" đó là cửa sắt có chút chớp lên thanh âm.
Làm sao có thể nhanh như vậy, mọi người thần sắc kinh dị nhìn đại môn liên tiếp ở tường lý thiết xuyên đã muốn có chút ra bên ngoài chảy xuống.
"Chỉ sợ bên ngoài tang thi đã muốn chờ không được , lúc này chàng môn khẳng định là này cao giai một chút tang thi, trong đó bên trong phỏng chừng còn có lực lượng hình biến dị , lại như vậy chàng đi xuống, không ra 10 phút, này phiến môn liền để ngăn không được ." Quan lâm nhìn Triệu Á khẩn trương nói.
"Chỉ sợ là kia chỉ khống chế hình tang thi lúc này đã muốn không có kiên nhẫn , đường diễm. Ngươi trước đừng khóc, ngươi hình thể kiều nhỏ, thử xem xem có thể hay không hiện lên đi." Ngựa chết làm ngựa sống y, có thể đi lên một cái là một cái, Triệu Á nhẹ giọng nói.
"Ta, ta..." Nhìn kia không có vài đạo hoành can thiết thang lầu, đường diễm có chút do dự.
"Đừng ta ta ta , cho ngươi thử xem ngươi liền thử xem, yên tâm, quăng không chết ngươi. Cũng là ngươi tưởng chờ uy bên ngoài này tang thi." Triệu Á không kiên nhẫn nhìn nàng một cái nói.
"Ta thử." Nghĩ phía trước đội lý những người khác bị tang thi tứ phân ngũ liệt bộ dáng, đường diễm run lên đẩu, nàng tình nguyện ngã chết cũng không tưởng bị này quái vật ăn luôn.
Ánh mắt kiên định nhìn thoáng qua thiết thang lầu. Vươn tay đỡ lấy hai bên, nâng lên chân thải thượng đẳng nhất cách, vững vàng đứng, không có việc gì! Này cách có thể, ánh mắt vui sướng nhìn Triệu Á liếc mắt một cái. Ở Triệu Á ý bảo hạ, tiếp tục leo lên thứ hai cách.
"Ba!" Dưới chân một trận thải không.
"A ~! !" Thét chói tai chạy nhanh đỡ lấy tay vịn, thân mình cũng bị những người khác cấp đỡ lấy, đường diễm chạy nhanh xuống dưới, thở phì phò vi ngồi thân mình, "Không. Không được Đội trưởng, này căn bản không thể đi lên." Bãi bắt tay vào làm đường diễm nghĩ mà sợ nói, thiếu chút nữa ngã xuống tới .
Không đợi những người khác nói cái gì. Chỉ nghe.
"Oanh ~~~~ phanh!" Cửa sắt lên tiếng trả lời ngã vào máy móc thượng! !
Tuyệt vọng nhìn thoáng qua đỉnh đầu cái kia cửa vào, Mạc Trạch Lâm nắm thật chặt nắm ở trong tay thương, tùy tay thao khởi một cây tán rơi trên mặt đất phế khí ống tuýp. Ánh mắt kiên nghị nhìn này tre già măng mọc quái vật, "Chiến đấu đi, chúng nó đến đây."
Mặc kệ những người khác phản ứng. Trước một bước trì khởi thương nhắm ngay hướng tới bên này mà đến tang thi, hoàn hảo phía trước thả vài cái máy móc chắn ở nơi nào. Này hội môn là nghiêng ở máy móc thượng . Hơn nữa nhà xưởng lý phế khí máy móc nhiều, nhưng thật ra bao nhiêu có thể chậm rãi chúng nó tới được cước bộ.
Bất quá, vẫn là không thể đại ý. Lạnh lùng nhìn thoáng qua nhảy dựng lên tang thi, Mạc Trạch Lâm thầm nghĩ nói.
"Mọi người chuẩn bị chiến đấu." Triệu Á trong trẻo nhưng lạnh lùng hô một tiếng, đi lên tiền huy khởi trong tay đao đối với lại một cái theo nhảy lên máy móc tang thi mạnh mẽ chém tới.
Sợ hãi củ nhanh sở có người tâm, nhìn trước mắt này đông nghìn nghịt tang thi đàn, cùng không ngừng dược vào tang thi, tất cả mọi người làm tốt đã chết chuẩn bị.
"A! ! ! ! !" Một tiếng thê lương tiếng kêu thảm thiết, mọi người việc xem qua đi, ánh vào mi mắt là bị một cái tiểu tử bị mấy chỉ dược vào tang thi xé rách tứ chi phân thực trường hợp, còn có âm u đội Đội trưởng khóe miệng cái kia âm ngoan tươi cười, này súc sinh, ngay cả cuối cùng một cái thành viên cũng không buông tha, Mạc Trạch Lâm oán hận nhìn hắn một cái.
"Mọi người đều phải cẩn thận này nhân, không cần tới gần hắn, nghe được sao?" Mạc Trạch Lâm đối với đã biết biên đội viên vội vàng nói.
"Là." Ai hội tới gần này sát tinh, trốn hắn đều không kịp, mọi người thầm nghĩ nói.
"Cẩn thận, không cần a..." Đường tinh sợ hãi nhìn chính mình đội lý khác một người nữ sinh bị tang thi xả đứt tay cánh tay họa phiến, muốn vươn tay cứu nàng nhưng là quá muộn , một cái khác tang thi đã muốn rất nhanh theo bên kia đánh tới.
"Phốc xuy ~~" một trận máu tươi bắn tung tóe quá, cánh tay kia cũng bị nháy mắt xả đoạn.
"Trốn, chạy mau. ." Nữ sinh ánh mắt bắt đầu tan rã, nhìn đường diễm lẩm bẩm nói.
"Không, không, thiên , có hay không nhân cứu cứu chúng ta, cứu cứu chúng ta. A a! ! ! ! !" Nhìn cái kia nữ sinh cuối cùng tuyệt vọng ánh mắt, sau đó đột nhiên nhằm phía theo sau đánh tới tang thi, dùng chính mình thoát phá thân thể chặn chúng nó cước bộ, đường diễm 噌噌噌 sau này một bên chạy một bên khóc rống .
Nàng đã muốn tiếp cận hỏng mất , nhìn một cái lại một cái ở chính mình trước mặt bị tang thi phân thực đồng bọn, nàng là thật chịu không nổi .
Đột nhiên! ! !
"Rống ~~~~~" bên ngoài là tang thi phẫn nộ tru lên thanh.
"Chi ~~~~~~~ phanh! Phanh!" Một trận vội vàng phanh lại cập va chạm vật thể thanh âm, liền như vậy tiếng vọng ở mọi người trong lòng.
Là ai, là ai đến đây?
PS:
Thứ hai càng, chờ viết xong mới phát hiện đã muốn mười hai điểm, xem ở ta như vậy cố gắng phân thượng, lần đầu tiên các loại cầu, cầu đề cử, cầu phấn hồng, cầu cất chứa, cầu đánh thưởng. Hắc hắc! Ngượng ngùng ta ô mặt ngủ.
Mạt thế tiền cuốn chương 92: nghĩ cách cứu viện Mạc Trạch Lâm ( tam )
Cảm tạ mặc nhan thân hai trương phấn hồng cùng khinh vũ bay lên 1124 nhiều lần đánh thưởng, sao đát!
Mạc Trạch Lâm thở phì phò, huy thiết côn đối với lại một cái phác tới được tang thi, ánh mắt vội vàng ra bên ngoài tham.
Nhìn chắn kính gió tiền bị bị đâm cho văng khắp nơi tang thi hài cốt, Cố Hiểu khơi mào khóe miệng cười cười. Kéo bên người bọc nhỏ tử, "Đợi lát nữa phải cẩn thận biết không? Bên ngoài rất nhiều quái vật. Tiểu Quai, tốt hảo bảo hộ sáng láng, không phải rời khỏi hắn bên người." Bọc nhỏ tử gật gật đầu, Tiểu Quai tắc lắc lắc cái đuôi.
"Đi thôi, chạy nhanh xuống xe, Mạc Trạch Lâm khẳng định ở bên trong." Cố Thần đối với Cố Hiểu nói.
"Ân."
Bởi vì linh khí tráo duyên cớ, tang thi nhóm ở khoảng cách thân xe một thước ngoại bị cách chặn, nhìn rậm rạp vây tới được tang thi, Cố Hiểu chán ghét nhìn thoáng qua, tuy rằng không phải lần đầu tiên thấy .
Nhưng mỗi lần vừa thấy đến này đó tí tách chảy tanh hôi nước miếng dịch, vẩn đục không ánh sáng đồng tử, hoặc là thiếu nửa bên mặt, hoặc là thiếu cánh tay cánh tay xấu xí tang thi nhóm, liền từng đợt buồn nôn.
Chịu đựng chán ghét cảm xúc, làm cho sáng láng đi ở nàng cùng Cố Thần trong lúc đó, Tiểu Quai theo đuôi ở hắn bên người, sau đó thấy hắn đã muốn rút ra bên hông chủy thủ gắt gao nắm trong tay, Tiểu Quai lúc này cũng thử nha củng khởi lưng dựng thẳng lên cả người bộ lông hướng về phía tang thi nhóm phát ra "Ô ô ô " thị uy thanh, mới âm thầm yên tâm một chút.
"Từ từ ~~~ oanh! ! !"
Một trận đạm màu tím điện quang hiện lên, chỉ thấy Cố Thần trước mặt mấy chục chỉ tang thi nháy mắt thành hắc thán. Mắt thấy bị Cố Thần nhanh chóng bổ ra một cái không chỗ hổng, Cố Hiểu cũng vội vàng lả tả vải ra hai căn dây ngăn lại hai bên tang thi, biên kêu sáng láng chạy chậm đuổi kịp Cố Thần, biên đi theo sáng láng phía sau một đường hướng nhà xưởng bên kia chạy tới.
Cố Thần ở phía trước mở đường, Cố Hiểu giải quyết hai bên tang thi, Tiểu Quai đi theo sáng láng bên người sưu sưu hộc băng tiễn giải quyết ngẫu nhiên lạc đan tang thi. Sáng láng từ đến luyện khí một tầng sau, phía sau cũng so với bình thường đứa nhỏ nhanh nhẹn, lại thêm Cố Thần vẫn không có đoạn quá hắn thể năng huấn luyện. Lúc này hắn tiểu thân thể cũng là dị thường linh hoạt.
Mỗi khi có tang thi lợi dụng thời gian rảnh huy bắt tay vào làm cánh tay trảo tới được thời điểm, hắn tiểu thân thể đi phía trước nhất cúi người hoặc là một cái sườn hoạt lại tránh được, tranh lấy ra điểm ấy nhi thời gian cũng cũng đủ Tiểu Quai giải quyết này đó đánh lén tang thi.
Cố Hiểu tuy rằng luôn luôn tại tập trung tinh thần chiến đấu, nhưng là cũng không có thả lỏng đối sáng láng quanh thân cảnh giác, mắt thấy hắn biểu hiện như thế xuất sắc, trong lòng vui mừng đồng thời cũng thực tự đắc, vì thế càng thêm buông ra thể xác và tinh thần huy dây sưu sưu sưu hướng tới tang thi nhóm đâm tới.
Chính là, ngẫu nhiên phía sau cũng sẽ không ngừng đánh tới tang thi, Cố Hiểu ngưng thần nhìn mắt bốn phía, đột nhiên phóng xuất ra uy áp. Kinh sợ tang thi nhóm sợ hãi trừng mắt dục ra bên ngoài trụy con ngươi sau này lui.
Không đợi nàng có điều động tác chỉ thấy phía trước, đột nhiên từng đạo lôi quang theo Cố Thần trên người văng ra, trình phóng xạ trạng hướng tang thi tán đi.
"Từ ~~ ba ba ba! ! !" Hoa mắt lôi quang qua đi. Lại là mấy chục chỉ tang thi đồng thời ngã xuống đất.
Nháy mắt, Cố Thần cùng Cố Hiểu tiền phương, lại xuất hiện một mảnh tiểu không, Cố Hiểu thấy vậy hai tay năm ngón tay duỗi ra triển ra bên ngoài vung lên, chỉ thấy không thượng 噌噌噌 đột nhiên hướng lên trên thoát ra hơn mười điều trẻ con cánh tay bàn thô dây. Hơn mười điều dây rễ cây căn căn mang thứ, mỗi một căn đều tự động công kích tới không ngừng đánh tới tang thi.
"Phốc xuy ~~~! !" Dây không ngừng đâm thủng một cái lại một cái tang thi đầu, rút về đến thời điểm, thậm chí xả chặt đứt tang thi cổ.
"Rống! ! ! !" Không ngừng bị đâm thủng đầu hoặc thân thể tang thi thống khổ lại phẫn nộ tru lên.
Trong phút chốc, Cố Thần cùng Cố Hiểu đã giải quyết thượng trăm chỉ tang thi. Thủy nê thượng, đã tràn đầy văng khắp nơi màu đen máu cập màu trắng nùng trọc óc. Hoặc là bang bang phanh sau này đổ cháy đen xác chết.
"Cường đại nhân loại! ! !" Tang thi đàn trung một cái bên ngoài như mười tuổi bàn nam đồng tang thi đột nhiên trợn to huyết mâu, gắt gao nhìn chằm chằm Cố Thần cùng Cố Hiểu động tác. Đã có nhân loại ý thức cập đứa nhỏ bàn trí tuệ hắn, ý thức được này hai người đối chính mình cường đại uy hiếp.
Lập tức khống chế được còn tại nhà xưởng lý cùng Mạc Trạch Lâm bọn họ dây dưa tang thi theo bên trong đi ra. Làm cho chúng nó cùng bên ngoài tang thi cùng nhau tập trung vây công này hai người.
Sau đó mang theo bên người bảo hộ chính mình hơn mười chỉ cao giai tang thi thủ hạ, lặng lẽ hướng viện ngoài cửa di động.
"Nhân loại, nguy hiểm, rời đi! !" Hơn mười chỉ cao giai tang thi trong đầu không ngừng truyền đến như vậy sóng điện não, sau đó tại kia chỉ tang thi khống chế hạ. Bắt nó vây ở bên trong rất nhanh hướng tới bên ngoài rời đi.
Biết chính mình có lẽ không phải này hai người đội thủ, tiếc nuối nhìn thoáng qua nhà xưởng bên trong kia mười mấy nhân loại. Mang theo thủ hạ nhanh chóng thoát đi.
Cố Hiểu sớm chỉ biết phương diện này có chỉ khống chế hình tang thi, bằng không không có khả năng hội đột nhiên xuất hiện lớn như vậy môn quy tang thi triều. Chính là trước mắt tang thi số lượng nhiều lắm, lại không tốt rời đi sáng láng bên người. Nguyên vốn định trước tìm được nhà xưởng lý xác nhận Mạc Trạch Lâm an nguy sau, lại đi đối phó này chỉ tang thi, chính là không nghĩ tới nháy mắt công phu, này chỉ tang thi cư nhiên còn biết triệt .
Mà lúc này nhà xưởng nội
Nhìn nguyên bản chính công kích chính mình tang thi đột nhiên đều ra bên ngoài tán đi, Mạc Trạch Lâm cùng những người khác đều ở âm thầm kỳ quái, sao lại thế này? Chẳng lẽ đều đi công kích bên ngoài người đi ? Rốt cuộc là ai, thế nhưng thông gia mặt tang thi đều bị hấp dẫn đi.
"Ca, bên ngoài rốt cuộc là ai a, thật lớn động tĩnh." Nghe bên tai kia một tiếng thanh tang thi thứ tiếng hô cập không ngừng lóng lánh dị năng hào quang, Mạc Trạch Hiên hai mắt mạo quang, hận không thể lập tức chạy đi ra bên ngoài nhìn xem là tốt rồi.
Sau đó nhìn xem rốt cuộc là ai, có mấy cái nhân, chỉ là theo bên trong nhìn đến từng trận chói mắt dị năng hào quang, có thể đoán được bên ngoài nhân thực lực nhất định phi thường cường hãn.
"Không biết, các ngươi trước không cần hành động thiếu suy nghĩ, ở tại chỗ nghỉ ngơi trong chốc lát khôi phục một chút thể lực, ta đi xem xem tình huống." Mạc Trạch Lâm thần sắc nghiêm khắc nói.
"Ca nếu không ngươi cũng nghỉ ngơi một lát đi, ngươi cũng có thể mệt chết đi ." Mạc Trạch Hiên một phen xả quá muốn đi phía trước đi Mạc Trạch Lâm cánh tay, thân thiết nói.
"Không cần lo lắng, ta phải đi xem xem bên ngoài tình huống sẽ trở lại, nhìn xem rốt cuộc là ai, sau đó chúng ta có hay không cơ hội nhân cơ hội chạy đi." Rớt ra Mạc Trạch Hiên thủ, Mạc Trạch Lâm cũng không quay đầu lại nói.
Biết chính mình khuyên không được Mạc Trạch Lâm, Mạc Trạch Hiên bất đắc dĩ nhìn hắn một cái. Mạc Trạch Lâm lúc này trong lòng thật sự là có chút vội vàng, bên ngoài rốt cuộc là ai, là tới cứu bọn họ cũng hoặc là trong lúc vô tình xông tới ?
Cẩn thận né qua máy móc cập dưới chân tang thi hài cốt, không nghĩ, không đi bao lâu liền thấy được phía trước kia hai cái bị tang thi phân thực một nam một nữ.
Trước mắt một màn thật sự là quá mức huyết tinh, chỉ thấy bọn họ tứ chi sớm đã bị tang thi nhóm xả đoạn, chỉ còn một cái bị xé ra trong ngực, lộ theo bên trong xả đi ra đại tràng ruột non, không ngừng chảy ra đỏ tươi máu nhiễm ẩm ướt mặt một mảnh niêm trù.
Không đành lòng bỏ qua một bên đầu. Thật sự là không muốn lại nhiều xem liếc mắt một cái này nhìn thấy ghê người hình ảnh, rất nhanh hướng tới cửa sắt biên đi đến.
Cẩn thận tấm tựa ở tường mặt, ra bên ngoài dò xét tham, chỉ thấy một nam một nữ một cái huy lôi điện một cái huy dây không ngừng hướng tới bên này mà đến, Mạc Trạch Lâm kinh ngạc mở lớn miệng, không thể tin nhu nhu ánh mắt, hắn nhìn thấy gì, đây là đang nằm mơ sao? Hắn làm sao có thể lại ở chỗ này?
Cố Thần? ? ?
Lại nhu lại trong nháy mắt , xác định chính mình không có nhìn lầm, trước mắt cái kia đang cùng tang thi đàn chiến đấu hăng hái nam nhân. Thật là Cố Thần. Ôm trong ngực kịch liệt nhảy lên trái tim, Mạc Trạch Lâm tựa vào trên tường vẻ mặt vui sướng.
Hắn bạn tốt hảo huynh đệ, lúc này đột nhiên xuất hiện ở trong này. Nhất định là biết chính mình bị nhốt tin tức mà đến . Chịu đựng dần dần toan sáp hốc mắt, lại tham quá thân ra bên ngoài nhìn lại, không phải nằm mơ, Cố Thần thật là đến đây.
Hắn phía sau cái kia là? Cố Hiểu cũng đến đây? A nhếch miệng, âm thầm thay chính mình cùng bọn họ cao hứng. Xem bọn hắn bộ dáng chỉ biết mạt thế sau nhất định quá rất khá, như vậy là tốt rồi, chính mình phía trước còn vẫn lo lắng bọn họ.
Hơn nữa xem thực lực của bọn họ như vậy cường đại, đáy lòng phía trước này sợ hãi tất cả đều tán sạch sẽ. Nhìn đến bọn họ, chính mình liền càng tin tưởng vững chắc có thể sống trở về.
Chính là không nghĩ không bao lâu.
Tại kia chỉ khống chế hình tang thi sau khi rời khỏi, mất đi khống chế tang thi nhóm. Dần dần bắt đầu không hề chỉ vây công Cố Thần cùng Cố Hiểu, rút khụt khịt, cung thân mình giương xanh trắng cánh tay nghe theo nhà xưởng bên trong truyền đến "Đồ ăn" mùi.
Hưng phấn "Rống ~~! !" Một tiếng. Lục tục bắt đầu lại có tang thi hướng nhà xưởng phương hướng mà đi.
"Không tốt!" Thầm kêu một tiếng, Mạc Trạch Lâm nhanh chóng hướng lý thối lui, thật sự là một khắc cũng không có thể gọi người thả lỏng.
"Mọi người không cần thả lỏng đề phòng, tang thi nhóm lại hướng tới bên này ." Mạc Trạch Lâm biên hướng bên trong biên hướng về phía nghỉ tạm mọi người nói.
"Cái gì, như thế nào lại tới nữa?" Mạc Trạch Hiên vẻ mặt buồn bực. Mới cảm giác thoải mái trong chốc lát, lúc này vừa muốn đề nhanh tâm.
"MD thật sự là âm hồn không tiêu tan a này đó quái vật." Đào siêu bạo thô khẩu mắng. Nhanh chóng lôi kéo một bên không nghĩ đứng dậy la ngày dân, "Mau đứng lên."
"Thao thật sự là phiền đã chết." La ngày dân đứng lên vươn ra đào siêu giúp đỡ chính mình thủ, "Buông ra buông ra, lão tử cũng không phải phế nhân."
"Ai ngươi người này, quên đi, chờ trở về lại thu thập ngươi." Đào siêu thứ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, căm giận nói.
"Đội trưởng, ngươi có khỏe không?" Quan lâm tiến lên nhìn vẫn nhắm mắt dưỡng thần Triệu Á nói.
"Ân, không có việc gì, không cần lo lắng, kêu những người khác đều cẩn thận, quái vật đã muốn vào được." Đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt nhìn thẳng kia theo cửa sắt chỗ phàn đi tới được tang thi nói.
"Đã biết." Đi đến đường diễm các nàng bên người, quan lâm mặt không chút thay đổi nói: "Tang thi lại công vào được, các ngươi không cần khinh thường, chạy nhanh đứng lên chuẩn bị chiến đấu."
Đường diễm tới thủy tới chung mộc hé ra mặt, cả người còn không có theo vừa mới kịch liệt trung hoãn quá thần, bị những người khác theo thượng kéo lên, như trước vẫn là một bộ mất hồn bộ dáng, mặc cho người khác như thế nào kêu nàng nắm chặt trong tay đao, nàng đều không có phản ứng.
Tất cả mọi người vì thế cảm thấy tiêu táo.
"Ba!" Khinh thúy bàn tay tiếng vang triệt ở mọi người trong tai.
"Ngươi còn muốn như vậy bao lâu, nếu ngươi muốn chết ta thành toàn ngươi, nhưng là ngươi không cần liên lụy những người khác." Triệu Á nhìn bụm mặt cúi đầu đường diễm lạnh lùng nói.
Đúng vậy, vừa mới chính là nàng đánh đường diễm một cái tát, thật sự là đường diễm hành động rất làm cho nàng thất vọng rồi. Một ngày này trung mà một lại lại mà đi mất đi đội hữu, thống khổ tâm tình nàng có thể lý giải. Khả còn sống nhân còn sống, nếu nàng lại một bộ mất hồn không có sức chiến đấu bộ dáng, liên lụy cũng là một bên bảo hộ của nàng nhân.
Triệu Á không nghĩ lại mất đi gì một cái đội hữu , nhìn đường diễm này phó bộ dáng thật sự là khí theo tâm đến, mới đánh nàng một cái tát. Bởi vì không tốt dài nhiều lời nói, Triệu Á cuối cùng chính là lạnh lùng nhìn nàng một cái, theo bên người nàng đi qua.
"Những người khác không cần lo cho nàng, nàng phải chết khiến cho nàng."
Tang thi đã muốn công vào được, nàng không có thời gian lại đối nàng nói thêm cái gì, mệnh là chính mình , nàng muốn như thế suy sút chính mình cũng không có cách nào.
PS:
Thật vất vả trừu không mã nhất chương, chương 2: theo thường lệ buổi tối dâng. Sau đó ta sẽ trừu không để ý để ý ta rốt cuộc thiếu bao nhiêu chương, anh anh anh, lại cảm tạ các vị thân đề cử, cất chứa, đặt, đánh thưởng cập phấn hồng
Mạt thế tiền cuốn chương 93: nghĩ cách cứu viện Mạc Trạch Lâm ( tứ )
"Ca, lập tức đi ra bên trong , Mạc Trạch Lâm không có việc gì." Cố Hiểu nhìn cách đã biết biên càng ngày càng gần hán câu đối hai bên cửa phía trước Cố Thần nói.
"Ân, nhanh hơn tốc độ, này tang thi lại hướng tới bên trong đi." Vẫn dụng thần thức tham tình huống bên trong, biết Mạc Trạch Lâm còn sống, cũng biết lúc này hắn thể lực khủng sợ sớm đã cạn kiệt . Lại như vậy cứng rắn chống đỡ đi xuống, chỉ sợ cách tử cũng không xa .
Mũi chân nhẹ chút một cái nhảy lên, hộ khởi quanh thân linh lực tráo, hai tay ra bên ngoài chém ra càng mạnh kính sấm đánh, sưu một chút lẻn đến hán trước cửa, cửa sắt khoảnh ngã vào máy móc thượng, Cố Thần ánh mắt ngắm tảo, theo bên hông rút đao võ sĩ đao lả tả bá giơ tay chém xuống, trước cửa một người tiếp một người tang thi nổ lớn ngã xuống đất.
Nhìn mắt tình huống bên trong, hoàn hảo công đi vào tang thi số lượng không nhiều lắm. Lại nhảy lên, nhân đã muốn đến nhà xưởng bên trong. Huy đao khảm nhà xưởng lý còn lại tang thi, từng cái động tác đều rõ ràng lưu loát, thân hình hơi đổi dưới, là một khối cụ liên tiếp ngã xuống đất tang thi, không bao lâu, bên trong tang thi liền đều bị hắn cấp giải quyết .
Khi hắn xoay người, mọi người thấy này trải qua một trận chém giết, cư nhiên trên người không có dính thượng một chút vết máu, như trước là một thân sạch sẽ nam nhân. Âm thầm kinh hãi.
Trước mắt này nam nhân, 1m8 mấy thân cao, quần áo thoáng bó sát người hắc y đem hoàn mỹ dáng người triển lộ không bỏ sót sắc mặt như điêu khắc bàn ngũ quan rõ ràng, có lăng có giác mặt tuấn mỹ dị thường.
U ám thâm thúy băng con ngươi, có vẻ cả người phát ra một loại uy chấn thiên hạ vương giả khí, kinh sợ người bên ngoài thật lâu nói ra không nói đến.
Nhìn giống như thần để bàn Cố Thần, Triệu Á kinh ngạc không thôi, làm sao có thể là hắn? Hắn như thế nào lại ở chỗ này?
Nghe ngực không ngừng truyền đến "Bang bang phanh! !" Trái tim nhảy lên thanh, Triệu Á vội vàng kinh hoảng lỗi khai nhìn chằm chằm Cố Thần đôi mắt. Này nam nhân, quả nhiên như chính mình suy nghĩ bàn như vậy vĩ đại.
Cố Hiểu chặn ngang ôm lấy bọc nhỏ tử, nhìn đã muốn đi vào nhà xưởng bên trong Cố Thần, âm thầm lắc đầu, người này cũng quá nóng vội . Sau đó hộ khiêng linh cữu đi lực tráo, mang theo Tiểu Quai cùng nhau hướng lý đi đến.
Linh lực tráo ngoại là bất khuất lại huy móng vuốt phác tới được tang thi, lại bị linh lực tráo ngạnh sinh sinh chắn bên ngoài.
Ở Cố Thần đi vào không bao lâu, Cố Hiểu cũng mang theo sáng láng cập Tiểu Quai một cái nhẹ chút dược tiến vào, lặng im đứng ở Cố Thần bên người, liếc mắt một cái liền thấy được vẻ mặt vui sướng hướng bên này đi tới Mạc Trạch Lâm.
"Cố Thần, Hiểu Hiểu." Mạc Trạch Lâm kích động hô.
Cố Hiểu lôi kéo sáng láng, đi theo Cố Thần hướng Mạc Trạch Lâm bên kia đi đến, nhìn mọi người kinh ngạc lại mừng thầm ánh mắt, thần sắc bình thản vô ba. Chính là ở chuyển hướng Mạc Trạch Lâm thời điểm, mới hơi hiển sắc màu ấm.
"Không có việc gì đi?" Cố Thần sâu thẳm mâu sắc lý lược hiển quan tâm nhìn hắn hỏi.
"Không có việc gì. Còn sống, ha ha." Muốn giống như trước giống nhau đến một cái huynh đệ gian ôm, nhưng là vừa nhất vươn tay. Liền nhìn đến chính mình đầy tay vết máu, cùng Cố Thần kia sạch sẽ đại y, chung quy vẫn là lùi về rảnh tay.
Cố Thần nhìn Mạc Trạch Lâm hành động, hiểu rõ cho tâm, loan loan khóe miệng. Vươn tay ủng ở một thân hỗn độn Mạc Trạch Lâm.
Mạc Trạch Lâm bị Cố Thần này đột nhiên ôm biến thành sửng sốt thần, thật lâu cúi bắt tay vào làm ánh mắt hơi kinh ngạc. Thẳng đến nghe được bên tai một tiếng thanh linh tiếng cười, mới đột nhiên kinh tỉnh lại, hốc mắt ửng đỏ chậm rãi vươn tay, nhẹ nhàng vây quanh trụ Cố Thần vỗ vỗ, "Cảm ơn ngươi Cố Thần. Cảm ơn ngươi tới cứu ta."
Nhẹ giọng nói tạ, Mạc Trạch Lâm thật sự là không biết nên như thế nào thuyết minh nội tâm cảm động.
"Ngượng ngùng đánh gãy một chút, hai người các ngươi ôm đủ sao?" Cố Hiểu hứng thú nhìn còn tại ôm nhau hai nam nhân. Trêu tức nói.
"Bất quá, lúc này cũng không có thời gian cho các ngươi thâm tình chân thành, bên ngoài tang thi nhưng là còn không có giải quyết hoàn, chờ trốn sau khi ra ngoài hai ngươi lại tiếp tục ha."
Bị Cố Hiểu luân phiên lời nói kích thích nhất thời rét lạnh mặt Cố Thần, quanh thân áp khí nháy mắt hàng xuống dưới. Quay đầu lại nhìn Cố Hiểu liếc mắt một cái, kia ý tứ hàm xúc rõ ràng ánh mắt phân chính là cảnh cáo thôi. Cố Hiểu liếc hắn liếc mắt một cái, tiếp tục huy dây ngăn cản leo lên tới được tang thi.
Vỗ vỗ Mạc Trạch Lâm, buông ra thủ, nhìn Cố Hiểu coi như ứng phó có thừa, liền quay đầu cùng Mạc Trạch Lâm nói: "Không có việc gì là tốt rồi, chúng ta nhanh chút từ nơi này đi ra ngoài, căn cứ bảy giờ tiền liền đóng cửa đại môn ngươi hẳn là biết, không có thời gian , kêu lên ngươi đệ đệ nhanh chút."
Mạc Trạch Lâm ác liệt gật gật đầu, nghiêng đầu đối với đã muốn cùng tới được Mạc Trạch Hiên nói: "Đây là ta bằng hữu Cố Thần, ta thường xuyên nhắc tới cái kia, hiện tại cũng không thời gian cho các ngươi giới thiệu, chờ trở về nói sau."
Sau đó lại xoay người đối với đội hữu nói: "Ta bằng hữu tới cứu ta nhóm đến đây, mọi người đều thêm sức lực chạy đi, lần này chúng ta khẳng định có thể sống trở về." Phía trước là hoàn toàn vì trấn an đội viên chính mình cũng không để, hiện tại, là hoàn toàn là có lo lắng .
"Đội trưởng, nguyên lai đây là ngươi bằng hữu a." Đào siêu miệng gãi gãi đầu nói, này thật sự là quá tốt, nguyên lai này lợi hại nam nhân là đội trưởng bằng hữu.
"Đúng vậy Đội trưởng, ngươi bằng hữu nhìn thật lợi hại, siêu hạt, chúng ta cuối cùng có thể sống trở về gặp người nhà ." La ngày dân rốt cục không hề uể oải nghiêm mặt, vẻ mặt vui sướng.
"Được rồi được rồi, đều không cần nhiều lời, chạy nhanh đuổi kịp." Cầm lấy đao, đánh gãy mọi người toái toái niệm. Nhìn Cố Thần nhất kích lôi điện nháy mắt phóng ngã hơn mười chỉ tang thi, chỉ cảm thấy tinh thần càng thêm chấn phấn.
Cố Hiểu quay đầu lại nhìn mọi người liếc mắt một cái, ôm lấy bọc nhỏ tử thả người ra bên ngoài nhảy, Cố Thần theo Cố Hiểu động tác cũng ra bên ngoài nhảy tới. Đối với Cố Thần gật gật đầu, Cố Hiểu quay người lại, hai vung tay lên, nháy mắt hai căn thô dài không có thứ dây quấn lấy Mạc Trạch Lâm bốn người, sưu một chút dễ dàng đem bọn họ theo bên trong dẫn theo đi ra.
Mạc Trạch Lâm cảm kích nhìn Cố Hiểu liếc mắt một cái, Cố Hiểu đối với hắn cười cười, sau đó gật gật đầu, xoay người chuẩn bị giúp Cố Thần tiếp tục sát tang thi. Không nghĩ, lại nhìn đến Mạc Trạch Lâm thần sắc dừng một chút, Cố Hiểu nghi hoặc nhìn hắn một cái, "Làm sao vậy Trạch Lâm ca."
"Hiểu Hiểu, có thể hay không cũng đem các nàng mang đi ra." Chỉ vào bên trong thần sắc lạnh lùng Triệu Á đám người, Mạc Trạch Lâm mở miệng nói.
Tuy rằng lẫn nhau cũng không rất thục, nhưng tốt xấu lẫn nhau cộng sinh tử một hồi, hơn nữa Triệu Á này đội nhân vẫn là không sai . Khóe mắt ngắm đến cái kia lui ở một bên âm u đội Đội trưởng, Mạc Trạch Lâm mị mị mắt, về phần hắn, hừ!
"Ân đi, không thành vấn đề." Nhìn cái kia lãnh đạm xinh đẹp nữ tử, giúp đỡ khác một người nữ sinh trầm mặc không nói nhìn bên ngoài, Cố Hiểu gật gật đầu, dù sao cũng là nhấc tay chi lao, hơn nữa có thể làm cho Mạc Trạch Lâm mở miệng nhân, nói vậy nhân phẩm cũng là không sai .
Lại chém ra dây, trong nháy mắt bên trong năm nhân cứ như vậy bị cuốn đi ra.
"Cảm ơn." Trong trẻo nhưng lạnh lùng con ngươi lý mang theo một tia cảm kích đối với Cố Hiểu gật gật đầu, Triệu Á mở miệng tạ nói. Tuy rằng không nghĩ tại kia cái nam nhân trước mặt yếu thế, nhưng là chính mình cũng quả thật không có nhiều lắm thể lực .
"Không khách khí." Cố Hiểu thản nhiên cười cười, sau đó đối với Mạc Trạch Lâm nói, "Ta cùng ta ca ở phía trước mở đường, các ngươi ở phía sau muốn chạy nhanh đuổi kịp." Sau đó lại chỉ chỉ trong viện tử kia mấy lượng lộ ra đến xe, "Bên trong có các ngươi xe sao?"
"Có, kia lượng lộ hổ chính là." Chỉ vào kia lượng đen như mực sắc lộ hổ, Mạc Trạch Lâm nói.
"Ân, ta đây cùng ta ca trước mang bọn ngươi thượng các ngươi xe, các ngươi trước lao ra đi, ta cùng ta ca theo sau đuổi kịp." Cố Hiểu nhìn kia chiếc xe liếc mắt một cái, ân, cách chính mình xe cũng không tính xa.
"Hảo, cảm ơn." Mạc Trạch Lâm gật gật đầu tạ nói.
"Đừng tìm chúng ta khách khí, ha ha, ngươi nhưng là ta ca duy nhất bằng hữu." Vừa nói vừa dụng thần thức báo cho biết Cố Thần trước giải quyết Mạc Trạch Lâm thân xe biên tang thi.
"Từ ba! ! ! ! !"
Cố Thần được đến Cố Hiểu ý bảo sau, lập tức huy từng trận sấm đánh bắt đầu dọc theo Mạc Trạch Lâm bên cạnh xe dọn dẹp, rất nhanh, liền thanh ra một mảnh phạm vi. Ở mọi người cúng bái trong ánh mắt, Cố Hiểu việc gọi bọn hắn nhanh chút lên xe.
"Các ngươi cũng chạy nhanh lên xe đi." Quay đầu đối với theo kịp Triệu Á đám người nói, "Kia hai lượng hẳn là các ngươi xe đi."
Triệu Á gật gật đầu, giúp đỡ thở phì phò đường diễm đi theo đội hữu rất nhanh thượng một chiếc xe."Một khác chiếc xe khí điệu, toàn bộ thượng này một chiếc xe." Triệu Á mở miệng nói, thanh âm chưa dứt, đang chuẩn bị thượng một khác lượng đoàn xe viên lập tức hướng bên này trên xe đến.
Mạc Trạch Lâm bên này cũng đã muốn đến đã biết biên thân xe giữ, đang định lên xe khi, đột nhiên nhà xưởng bên trong truyền đến tiếng kêu cứu: "Ai, chớ đi, đợi ta với, đợi ta với."
Âm u đội Đội trưởng không ngừng vẫy tay ý bảo nói.
Cố Hiểu nhìn Mạc Trạch Lâm liếc mắt một cái, dùng ánh mắt hỏi muốn hay không cứu. Mạc Trạch Lâm chán ghét nhìn người nọ liếc mắt một cái, "Không cần cứu hắn, người nọ ngay cả súc sinh cũng không như, nếu không vẫn bị tang thi vây được tha không ra thân, đã sớm muốn giết hắn."
Cố Hiểu tà phiết liếc mắt một cái cái kia đang ở cố gắng hiện lên cửa sắt nam nhân, nghe Mạc Trạch Lâm trong lời nói sau cũng không lại nhìn hắn, "Ân. Ngươi chạy nhanh lên xe. Đợi lát nữa nhìn đến không chỗ hổng liền lập tức lao ra đi."
"Hảo, các ngươi chính mình cũng phải cẩn thận điểm nhi." Mạc Trạch Lâm nói xong liền nhanh chóng lên xe.
"Ca, bọn họ đều lên xe ." Cố Hiểu đối với đang ở thanh ra một cái lộ Cố Thần nói.
"Ân." Nghe hai chiếc xe phát động thanh âm, Cố Thần nghiêng đầu đánh giá trắc một chút còn lại tang thi, ước chừng còn có sáu bảy trăm chỉ, vẫn là rất nhiều. Hai vung tay lên, hai điều lôi xà sưu dọc theo thân xe hai bên phích ba mà đi.
Lôi xà nháy mắt phóng ngã hai sắp xếp tang thi, Cố Hiểu mang theo sáng láng vội vàng hướng thân xe gian bước nhanh mà đi, hai tay dây một quyển, chắn ở phía trước tang thi cũng bị đá bay đi ra ngoài.
Cơ hội tốt! Nhìn kia không đi ra chỗ hổng, Mạc Trạch Lâm vội vàng kêu đào siêu thải nhanh chân ga sưu một chút hướng kia chạy trốn. Quan lâm phản ứng rất nhanh lái xe đi theo bọn họ phía sau, Triệu Á nhanh mím môi, nhìn lau xe mà qua Cố Thần, mày vi nhanh.
"Chúng ta cũng nhanh lên xe." Hai chiếc xe rất nhanh chạy như bay mà đi, thoáng yên tâm một chút Cố Thần vội vàng đối với Cố Hiểu nói.
"Ân. Sáng láng, đi, nhanh lên xe." Lôi kéo bọc nhỏ tử, nề hà rốt cuộc còn nhỏ chân đoản, Cố Thần nhìn vội vàng cúi người ôm lấy bọc nhỏ tử, "Đi!" Sau đó chờ Cố Hiểu mũi chân nhẹ chút thả người hướng phòng xe bay đi, chính mình cũng cấp tốc theo ở phía sau.
Mở cửa xe, nhanh chóng tráo thượng linh lực tráo, lập tức thoải mái hai người nhanh chóng đem thân xe quải loan đi theo Mạc Trạch Lâm bọn họ phương hướng khai đi.
Thân xe sau, là như trước không ngừng đi theo bọn họ chạy tới tang thi.
PS:
Thứ hai càng, hôm nay như trước chỉ có thể hai càng. Gần nhất ta sẽ tranh thủ nhiều tồn điểm nhi cảo, lại cúi đầu cảm tạ các vị thân.
Mạt thế tiền cuốn chương 94: tây hà thôn
Cảm tạ tiểu diệp cỏ nhỏ, thi nhi 200311 phấn hồng cập hải ~\(≧▽≦)/~ thân đánh thưởng
Cố Hiểu mở ra cửa kính xe, thân mình hướng thượng sưu ra bên ngoài lủi chém ra dây trói chặt xe đỉnh, chân dẫm nát thân xe thượng một cái khinh bắn lên liền ngồi xổm xe trên đỉnh. Ổn ổn thân mình, đối với thân xe sau hai vung tay lên, trên mặt nháy mắt thoát ra một loạt sắp xếp dây.
Hoành thành một loạt dây chặn tang thi nhóm đuổi theo cước bộ, Cố Hiểu loan loan khóe miệng, sau đó lại theo cột vào xe trên đỉnh dây đi xuống vừa trợt, tới cửa kính xe ngoại trí khống chế được thân mình hướng lý co rụt lại liền đi vào.
Thần thức nhìn phía sau tang thi cùng dây dây dưa cảnh tượng, bởi vì dây ngăn cản, dần dần, tang thi nhóm thân ảnh cũng càng ngày càng xa.
Quan lên xe cửa sổ, Cố Hiểu không để ý hình tượng hướng trên sô pha nhất nằm ngửa, sau đó quay đầu nhìn ngồi thân mình nhìn chằm chằm nàng xem sáng láng nói: "Nhìn tỷ tỷ làm cái gì, ta trên mặt có cái gì sao?" Nói xong, còn nghi hoặc lau mặt.
"Không có, chính là cảm thấy tỷ tỷ vừa mới bộ dáng hảo suất khí." Mạo hiểm sao mắt hai tay nâng cằm sáng láng vẻ mặt sùng bái nói.
"Ha ha!" Buồn cười nhìn hắn một cái, ngồi dậy lãm quá bọc nhỏ tử, "Về sau ngươi hội càng suất khí." Cố Hiểu trừng mắt nhìn nói.
"Ân, sáng láng trưởng thành, biến suất suất." Sáng láng huy tiểu cánh tay nói, kia tự kỷ tiểu bộ dáng đậu Cố Hiểu lại cười cái không ngừng.
"Lưng tròng!" Tiểu Quai hướng về phía sáng láng kêu hai ứng, giống như ở hòa cùng.
Cố Thần nghe phía sau động tĩnh, ánh mắt dần dần nhu hòa.
Cố Hiểu nhìn mắt bên ngoài thời tiết, bọn họ xuất phát khi là không sai biệt lắm 4 điểm 20 phân tả hữu, đến cam hà trấn dùng ước chừng 50 phút, này hay là hắn nhóm một đường đi vội tốc độ. Sau đó theo đến Mạc Trạch Lâm kia đến cứu hắn đi ra, dùng ước chừng 40 phút.
Lúc này Cố Hiểu nhìn mắt đồng hồ thượng biểu hiện thời gian, 6 điểm 10 phân tả hữu. Lúc này thiên cũng đã muốn dần dần đen, muốn ở 7 điểm tiền chạy về căn cứ cũng không phải không có khả năng, chỉ là có chút đuổi.
"Ca. Là muốn vẫn như vậy đuổi tới căn cứ sao?" Cố Hiểu đi đến điều khiển tòa giữ mặt sau chỗ ngồi ngồi xong sau hỏi.
Cố Thần nhìn trước mắt gian, suy tư trong chốc lát, "Hỏi trước hỏi Mạc Trạch Lâm bọn họ đi."
Tiền phương Mạc Trạch Lâm bọn họ xe còn tại đi phía trước cấp tốc chạy, Cố Thần nhanh hơn tốc độ, không bao lâu liền cùng Mạc Trạch Lâm bọn họ xe cũng giá. Đè loa, ý bảo hắn sang bên ngừng một chút.
Mạc Trạch Lâm hiểu ý sau lập tức kêu đào siêu sang bên ngừng, sau đó mở cửa xe xuống xe, nhìn cũng đã muốn theo xe đi ra Cố Thần nói: "Có phải hay không có chuyện gì?"
"Ân, lúc này đã muốn lục điểm hơn mười , nếu muốn đến căn cứ phỏng chừng có điểm đuổi. Ngươi nghĩ như thế nào, là muốn tiếp tục đi phía trước khai, vẫn là tìm một chỗ qua đêm. Ngày mai buổi sáng lại đi?"
Nhìn mắt sắc trời, hoàng hôn giống hé ra màu xám đại võng, lén lút tát rơi xuống, bao phủ toàn bộ đại địa."Tìm một chỗ qua đêm đi, xem hôm nay sắc lập tức sẽ đen. Người đi đường nói rất nguy hiểm, hơn nữa lúc này bọn họ cũng đều mệt chết đi ."
"Hảo. Chúng ta đây tiếp tục đi phía trước khai, chạy đến tây hà thôn tìm cái phòng ở dừng lại, nơi đó hộ gia đình thiếu, hơn nữa cũng tiếp cận căn cứ phạm vi."
"Ân, đi. Ta không có ý kiến." Mạc Trạch Lâm nghĩ nghĩ gật gật đầu.
"Kia lên xe đi."
Nói xong, hai người nhanh chóng lên xe lái xe hướng đâu có địa phương chạy tới. Triệu Á đám người xuống dưới sau vẫn dự thính không có phát biểu ý kiến, Cố Thần bọn họ cũng không có hỏi đến các nàng ý kiến. Nguyện ý cùng liền cùng, không muốn nàng cũng có thể lựa chọn tự hành khai hướng căn cứ, cũng sẽ không có nhân ngăn đón là được.
Bất quá Triệu Á làm sao có thể không rõ ban đêm chạy nguy hiểm, bởi vậy trước đó chính là lặng im ở một bên nghe một chút xem bọn hắn ý tưởng, nếu bọn họ muốn tiếp tục hướng căn cứ đuổi. Nàng là sẽ không theo đi , bất quá không nghĩ tới nhưng thật ra đều muốn đến cùng nơi đi.
Tây hà thôn lộ khẩu người nào đó hai tầng dân cư giữ
"Chi ~~! ! ! ! !" Tam chiếc xe đồng thời ven đường dừng lại xe
"Đi thôi." Nhìn Cố Thần đem xe ngừng lại. Cố Hiểu lôi kéo bọc nhỏ tử đứng dậy nói.
"Ân." Sáng láng cầm lấy Cố Hiểu thủ gật gật đầu theo trên sô pha ngồi dậy, lúc này đã muốn 6 giờ rưỡi tả hữu , hắn tiểu cái bụng đã sớm đói bụng, vẫn thầm thì vang, bất quá hắn biết lúc này ở vội vã chạy đi, bởi vậy vẫn không có nói quá.
Bất quá Cố Hiểu là biết đến, dù sao bình thường này điểm các nàng đã sớm ăn xong rồi. Bất quá lúc này còn phải nhịn nữa một lát, còn phải xác nhận phụ cận có hay không nguy hiểm.
Một chút xe, liền thấy được đứng ở ven đường Mạc Trạch Lâm, Cố Thần cùng Cố Hiểu đối với hắn gật gật đầu.
"Trước vào xem." Cố Thần mở miệng nói.
"Ân. Mọi người đều cẩn thận một chút nhi." Mạc Trạch Lâm đối với đội hữu nói.
"Biết, Đội trưởng ( ca )." Mạc Trạch Hiên, đào siêu, la ngày dân đồng thời nói.
Triệu Á bên này cũng mang theo nhân theo trên xe xuống dưới , sau đó đi đến Mạc Trạch Lâm bên người trong trẻo nhưng lạnh lùng nói: "Ta bên này cũng cùng các ngươi cùng nhau chung quanh nhìn xem."
Mạc Trạch Lâm không có ý kiến, "Hảo, như vậy cũng mau chút." Nhiều người đương nhiên hảo, hắn sẽ không ngốc làm cho đã biết biên đi làm vất vả nguy hiểm chuyện, sau đó để cho người khác không công hưởng thụ . Bởi vậy Triệu Á này hành động, làm cho hắn đối nàng nguyên bản ấn tượng tốt càng thêm thâm chút.
Tất cả mọi người hướng kia gian phòng đi đến, Cố Thần cùng Cố Hiểu cập Mạc Trạch Lâm phụ trách tra xét bên trong, Triệu Á này đội nhân phụ trách nhìn xem bên ngoài.
Lúc này bóng đêm lau đi cuối cùng nhất lũ tà dương, màn đêm tựa như kịch trường lý nhung mạc, chậm rãi rơi xuống . Trừ bỏ trên bầu trời vi lộ ra một chút ánh sáng, bốn phía sớm là một mảnh hắc ám, phòng ốc bên trong, cũng là giống nhau ảm đạm không ánh sáng.
Bởi vì còn không rõ ràng lắm bên trong có cái gì không, mọi người tiếng bước chân đều là thật cẩn thận. Mà Cố Thần, rốt cuộc vẫn là lo lắng đến Mạc Trạch Lâm bọn họ hôm nay chiến đấu một ngày, vì thế từ hắn cùng Cố Hiểu mang theo sáng láng cập Tiểu Quai xung phong.
"Các ngươi đều đứng ở một bên, đều cẩn thận một chút nhi." Cố Thần quay đầu đối với cùng ở sau người mọi người nói.
"Ân." Mọi người gật gật đầu, sau đó cẩn thận tiêu sái đến cạnh cửa dựa lưng vào.
"Chi nha ~~~~~~" Cố Thần nhẹ nhàng đẩy cửa ra.
"Cẩn thận!" Bởi vì đứng ở Cố Thần một khác sườn, cho nên Cố Hiểu rất nhanh liền phát hiện theo lý vươn cánh tay.
Cố Thần lại đã sớm đã nhận ra, cho nên rất dễ dàng liền hiện lên , huy khởi thủ một đao liền chém đứt kia chi cánh tay.
"Rống ~~! ! !" Theo bên trong rất nhanh thoát ra một cái nữ tang thi, tuy rằng bị Cố Thần chém đứt một cánh tay, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng mau dị tốc độ.
Không có đi trảo khảm nàng cánh tay Cố Thần, ngược lại hướng tới Cố Hiểu cập Mạc Trạch Lâm bên này đánh tới, mắt thấy kia chỉ tang thi theo chính mình trước mắt xẹt qua cũng sắp phải bắt được Mạc Trạch Lâm , Cố Hiểu lập tức chém ra dây giống linh xà bình thường quấn lấy nó thân thể, giơ tay lên. Trong khoảnh khắc đem nàng phao thượng giữa không trung.
Vung thủ!
"Ba! !" Nữ tang thi bị đá ở tại thượng.
Không có cấp nàng giãy dụa cơ hội, lại vung tay lên, một khác chi dây theo Cố Hiểu trong lòng bàn tay hướng về phía nữ tang thi đầu lao đi, thô dài dây nháy mắt đâm xuyên qua nó đầu, xác định nó đã chết sau, Cố Hiểu thu hồi dây đối với Mạc Trạch Lâm nói "Không có việc gì đi."
"Không có việc gì, vừa mới cảm ơn." Mạc Trạch Lâm lòng còn sợ hãi nói, vừa rồi kia chỉ tang thi hẳn là tốc độ hình tang thi, không đợi chính mình phản ứng lại đây cư nhiên một chút đi ra chính mình trước mắt, thiếu chút nữa đã bị nó trảo bị thương. Hoàn hảo Cố Hiểu đúng lúc. Bằng không...
"Không khách khí, cẩn thận một chút nhi là tốt rồi." Cố Hiểu ôn nhu cười cười, tuy rằng chính là có chút mặt giãn ra. Nhưng này sáng ngời con ngươi, loan loan mắt xếch, sấn nàng kia trương xinh đẹp mặt lượng dũ phát có vẻ dị thường xinh đẹp, đánh thẳng lòng người. Đào siêu cùng la ngày dân cùng với Mạc Trạch Hiên đều có chút ngượng ngùng tránh được mắt, thật sự là mê người . Chỉ có Mạc Trạch Lâm biểu tình hơi hiển bình tĩnh.
Cố Thần cũng là ở một bên rét lạnh mặt, lạnh lùng nhìn chằm chằm đào siêu hạng nhân, thẳng đem bọn họ nhìn xem lông tơ đứng thẳng, sau đó 噌噌噌 sau này lui cách Cố Hiểu vài bước. Thầm hừ một tiếng, quay đầu trừng hướng Cố Hiểu, không có việc gì cười đến như vậy mỹ cấp những người này xem làm sao. Một phen kéo qua Cố Hiểu. Cầm lấy tay nàng hướng lý đi đến.
Này một màn dừng ở Mạc Trạch Lâm trong mắt, hắn thần sắc nhất thời có chút nghi hoặc.
Này, hai người bọn họ không phải huynh muội sao? Như thế nào vừa mới Cố Thần phản ứng. Đổ hướng là một cái ghen trượng phu bàn, nhưng lại chói lọi biểu hiện đối Cố Hiểu giữ lấy dục.
Cụp xuống đôi mắt, che dấu chính mình trong mắt kinh dị, lúc này không phải tưởng này đó thời điểm.
"Các ngươi không có việc gì đi?" Bị bên này xôn xao hấp dẫn tới được Triệu Á đám người hỏi.
"Không có việc gì, các ngươi bên kia tình huống thế nào?" Nhìn Cố Hiểu bị Cố Thần kéo đến một bên. Tựa hồ muốn nói chút cái gì, không để ý đến bên này. Mạc Trạch Lâm đành phải mở miệng nói.
"Còn không có tra hoàn, liền nghe thế biên động tĩnh chạy tới , không có việc gì là tốt rồi, chúng ta đây trôi qua." Khóe mắt ngắm liếc mắt một cái Cố Thần bên kia, kia đối huynh muội lưỡng cảm tình tựa hồ tốt lắm?
"Ân." Ngắn gọn lên tiếng, "Chúng ta đây cũng đi vào." Chỉ chỉ trong phòng.
Triệu Á gật gật đầu, liền mang theo đã biết đội lại đi chung quanh tán đi.
Mọi người lại hướng lý đi.
Hoàn hảo, trừ bỏ kia một cái tang thi ở ngoài, đổ cũng không có tái xuất hiện cái gì. Nhất hỏa nhân hướng phòng ốc trong phòng khách mặt đi đến, tuy rằng bốn phía tối đen một mảnh, nhưng là đối với huynh muội lưỡng mà nói, lại cũng không là vấn đề. Bởi vì tu chân sau, hai người sớm đã có đêm thị năng lực, ở ban đêm xem này nọ liền như ban ngày giống nhau.
Hai người thực nhẹ nhàng đem lầu một xem xét lần, sau đó Cố Hiểu quay đầu đối với Mạc Trạch Lâm nói; "Lầu một không có vấn đề, ngươi cùng của ngươi đội viên ở trong này nghỉ ngơi một chút, ta cùng ta ca đi lầu hai nhìn xem, sáng láng liền phiền toái ngươi chiếu khán một chút, Tiểu Quai hội đi theo hắn, chúng ta rất nhanh đã đi xuống đến."
"Đi, kia vất vả các ngươi. Sáng láng ở ta người này ngươi yên tâm, không có việc gì ." Một ngày không ngừng chiến đấu, cũng không có ăn cơm xong, lúc này nhìn đến kia sô pha quả thật có chút đi bất động cảm giác, thầm nghĩ ngồi xuống nằm nhất nằm, bởi vậy cũng không có cùng Cố Thần hai người bọn họ khách khí.
"Sáng láng, ngươi ngoan ngoãn cùng này ca ca ngốc ở trong này, tỷ tỷ rất nhanh đã đi xuống đến." Cố Hiểu cúi người đối với có chút không tình nguyện bĩu môi bọc nhỏ tử nói.
"Ân, kia tỷ tỷ muốn nhanh chút." Mặc dù có chút không muốn cùng tỷ tỷ tách ra, hơn nữa cũng không thói quen cùng người xa lạ ngốc cùng một chỗ, nhưng rốt cuộc vẫn là tâm không cam lòng tình không muốn giữ lại, bởi vì hắn vẫn biết ở bên ngoài không thể cáu kỉnh, muốn nghe nghe tỷ tỷ trong lời nói, không thể cấp tỷ tỷ thêm phiền toái.
Nhu nhu hắn phát, cùng đã muốn chờ đợi Cố Thần rất nhanh lên lầu. Vừa lên lầu hai, Cố Hiểu đối với Cố Thần nói: "Ca, hai chúng ta tách ra kiểm tra, như vậy mau chút." Chỉ có mấy gian phòng, hai cái tách ra đến hiệu suất nhanh hơn.
Hoàn hảo, bọn họ là may mắn , này gian phòng ở là an toàn , cũng không có gì cái khác này nọ.
PS:
Thứ nhất càng, thứ hai càng như trước là buổi tối. Cảm giác hôm nay có điểm tạp văn, - -
Mạt thế tiền cuốn chương 95: Mạc Trạch Hiên dị năng
Cảm tạ giả thư mê phấn hồng phiếu phiếu!
"Mặt trên ta cùng ta ca kiểm tra qua, không có vấn đề, các ngươi có thể yên tâm ." Cố Hiểu cùng Cố Thần xuống dưới nói.
"Tỷ tỷ." Vừa thấy Cố Hiểu, vẫn ngồi ở trên sô pha bản hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn không nói lời nào sáng láng lập tức thần thái toả sáng bàn a mở khóe miệng, vui vẻ hướng tới Cố Hiểu tiểu chạy tới, Tiểu Quai cũng thẳng đứng dậy phe phẩy cái đuôi đi theo sáng láng phía sau "Lưng tròng" thẳng kêu to.
"Ân, ngoan!" Nhéo nhéo hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, Cố Hiểu ôn nhu cúi đầu nhìn dựa ở chính mình trên đùi vẻ mặt nhụ mộ sáng láng, Tiểu Quai cũng chạy đến bên kia, ha ha hộc đầu lưỡi, cọ cọ của nàng ống quần, đồng dạng, cũng đã bị sủng ái đãi ngộ, nhu nhu nó lông xù đầu.
"Mặt trên đại khái có tam gian phòng, đêm nay chúng ta liền ở nơi này." Cố Thần đi đến Cố Hiểu Thân giữ, đối với Mạc Trạch Lâm trầm thấp nói.
"Thiên , rốt cục có thể nghỉ ngơi trong chốc lát . Hiện tại sẽ chờ bên ngoài người đã trở lại, cũng không biết kia đội nhân kiểm tra thế nào . Ta nhưng là không nghĩ nhúc nhích , lúc này là vừa mệt vừa đói." Ngồi phịch ở trên sô pha, đào siêu hữu khí vô lực nói.
"Đúng vậy. Ta cũng vậy mệt chết , ca, trong xe còn có ăn sao? Làm điểm nhi này nọ ăn đi, một ngày chưa ăn , này hội bụng thẳng kêu to." Mạc Trạch Hiên xoa bụng vẻ mặt đau khổ nói.
"Ân có, hôm nay chúng ta sưu tập vật tư đều còn ở trong xe, may mắn hôm nay Cố Thần bọn họ đến đây, không chỉ mệnh bảo vệ, ngay cả xe cũng bảo vệ, bằng không này đó chúng ta vất vả tìm được vật tư, chỉ sợ cũng không có ." Mạc Trạch Lâm đối với Cố Thần ánh mắt vi ấm cười cười, nói.
"Đúng vậy, ca." Nhất nghe thế cái, Mạc Trạch Hiên lập tức đứng lên, đối với Cố Thần vẻ mặt kích động nói: "Nhĩ hảo, ta là Mạc Trạch Hiên, là Mạc Trạch Lâm đệ đệ. Ta năm nay 22 tuổi, dị năng là quang hệ dị năng, ngạch. Là cái vô dụng yếu dị năng." Vừa nói đến này làm cho chính mình phẫn hận dị năng, Mạc Trạch Lâm vẻ mặt nhất thời suy sụp xuống dưới.
Nguyên bản còn bị Mạc Trạch Hiên một bộ cùng thân cận dường như tự giới thiệu đậu cười Cố Hiểu, ở nghe hắn nói hắn quang hệ dị năng là yếu khi, còn có chút nghi hoặc ."Theo ta được biết, quang hệ dị năng nhưng là rất khó , hơn nữa cũng rất lợi hại, làm sao có thể sẽ là yếu đâu? Ngươi có phải hay không lầm ."
"Cái gì lợi hại, chính là cái vô dụng phá dị năng. Không tin ngươi xem." Mở ra bàn tay, lòng bàn tay chậm rãi xuất hiện một chút một chút vầng sáng, sau đó chậm rãi mở rộng thành một quyền đầu bàn lớn nhỏ quang cầu. Đối với bên người đào siêu cánh tay huy đi, đào siêu vẫn không nhúc nhích, quang cầu đến hắn trên người chính là "Bá" một chút liền tan, một chút việc đều không có.
Nhìn này, Mạc Trạch Hiên gãi gãi đầu. Có chút buồn bực lại có chút ngượng ngùng, "Ngạch, ta trước mắt chỉ có thể phát ra như vậy một chút dị năng, thật sự là không có gì khí lực. Bất quá ngươi cũng thấy đấy, căn bản một chút công kích năng lực đều không có."
"Này, ngươi có đối tang thi sử dụng quá quang hệ dị năng sao?" Cố Hiểu nhìn vẻ mặt uể oải Mạc Trạch Hiên hỏi.
Nghe được của nàng vấn đề. Mạc Trạch Hiên há miệng thở dốc, sau đó lắc đầu, "Này còn giống như thực không có thử qua." Mạc Trạch Lâm cũng là thân thể chấn động. Đúng vậy. Giống như Trạch Hiên chưa từng có đối tang thi thử qua. Từ ở nhân thân thượng thí nghiệm quá không có gì tổn thương, bọn họ liền vẫn nghĩ đến đối tang thi đồng dạng không có gì công kích năng lực, vì thế vẫn không có còn có thử qua.
Hiện tại ngẫm lại, cho tới nay, Trạch Hiên nếu không là vì phụ thân duyên cớ. Từ nhỏ chơi đùa thương đùa giỡn quá đao , cho nên thương khiến cho hảo đao pháp cũng không sai. Vô dụng dị năng hắn sớm sẽ không biết nói đã chết bao nhiêu trở về.
Nhưng là vừa mới Cố Hiểu vấn đề, lại làm cho hắn nhớ tới này vẫn bị xem nhẹ vấn đề, quả thật, bọn họ như thế nào không nghĩ tới ở tang xác chết thượng thử xem, tang thi hẳn là thuộc loại hắc ám hệ này nọ, mà Trạch Hiên dị năng là quang hệ, quang không phải là đại biểu quang minh sao? Như vậy, hắn dị năng đối tang thi mà nói, hẳn là có tương khắc tác dụng .
Như vậy nhất tưởng, Mạc Trạch Lâm vẻ mặt nhất thời trở nên vui sướng đứng lên, xem ra Trạch Hiên dị năng không chỉ bọn họ nghĩ đến đơn giản như vậy.
"Này quả thật là chúng ta xem nhẹ , bất quá chúng ta cũng quả thật không rõ lắm, hơn nữa trước mắt toàn bộ kinh đô căn cứ, theo ta biết, cũng liền Trạch Hiên một cái quang hệ dị năng giả mà thôi." Nghĩ đến vẫn nghĩ đến không có còn thật sự đối đãi Mạc Trạch Hiên dị năng, Mạc Trạch Lâm có chút hổ thẹn.
Cố Hiểu nghe xong gật gật đầu, cũng là, hiện tại quang hệ dị năng quả thật không nhiều lắm, nhưng là cũng sẽ không chỉ có Mạc Trạch Hiên một cái, chính là đều là bắt đầu không hiểu này dị năng cường đại chỗ, vì thế tựu thành rất nhiều người sống sót đang lẩn trốn sinh trên đường ném xuống một ít trói buộc, sau đó chính mình cũng là vì thế mà cảm thấy ảo não, cho rằng trừ bỏ ngẫu nhiên có thể "Chiếu sáng" ngoại, căn bản cùng người thường không khác.
Bất quá lấy Mạc Trạch Lâm khôn khéo, cư nhiên không làm cho chính mình đệ đệ hướng tang xác chết thượng thử xem, cũng quả thật có chút làm cho nàng mở rộng tầm mắt.
"Ngươi hiện tại quang hệ dị năng đại khái mấy cấp ?" Cố Hiểu lôi kéo bọc nhỏ tử ngồi vào một bên trên sô pha hỏi, Tiểu Quai lười biếng ghé vào các nàng dưới chân, Cố Thần cũng chậm rãi đã đi tới, ngồi ở nàng bên cạnh.
"Ngạch, 2, 2 cấp" đại khái là có chút ngượng ngùng mở miệng, ngón tay khoa tay múa chân ra một cái "Nhị", Mạc Trạch Hiên nha nha nói."Bởi vì vẫn cảm thấy không có tác dụng gì, cũng không tưởng lãng phí tinh hạch, liền vẫn không như thế nào thăng cấp quá, ha ha ha ha!"
Thật là có đủ "Nhị" , Cố Hiểu không nói gì nhìn hắn một cái.
Ở Cố Hiểu khinh bỉ ánh mắt hạ, Mạc Trạch Hiên cọ cọ cọ sau này lui lại mấy bước. Bị một cái so với chính mình nhỏ (tiểu nhân) nữ sinh dùng loại này ánh mắt xem chính mình, thật là có chút quăng hắn nam nhân thể diện có mộc có.
"Của ngươi dị năng, kỳ thật tốt lắm , tuy rằng ta cũng không rõ lắm, nhưng là ta đoán trắc của ngươi dị năng lúc này hẳn là có mang chữa khỏi năng lực, này ngươi cũng không có nếm thử quá?" Cố Hiểu thật sự là đối hắn hết chỗ nói rồi, nào có như vậy không tiếp thu thực đối đãi chính mình dị năng nhân, cho dù cảm thấy là yếu, cũng muốn ngẫm lại đem yếu biến thành chân gà a.
"Cái gì, của ta dị năng còn có thể chữa khỏi sao?" Nháy mắt đạn nhảy dựng lên, nghe theo Cố Hiểu miệng nói ra kia cùng loại nổ mạnh tính lời nói, Mạc Trạch Hiên một trận kinh ngạc.
"A, ngươi nói hắn này đạn ở nhân thân thượng liền cùng cong ngứa dị năng, còn có thể chữa khỏi?" Đào siêu cũng kinh dị há to miệng ba.
La ngày dân cũng là vẻ mặt khó hiểu.
"Siêu hạt siêu hạt, hai ta là hảo huynh đệ, mau, dùng này, ở ngươi trên tay cát một đao, sau đó ta thử xem xem có thể hay không chữa khỏi ha." Kích động một phen rút ra bên hông kia đem chói lọi đao, xả quá đào siêu cánh tay đã nghĩ đến một đao.
"Thao, ngươi 伢 cấp gia cút đi, ngươi TMD như thế nào không ở chính mình trên người đến một đao, làm lão tử là trư a. Tưởng cát lão tử, lão tử trước cắt ngươi." Bị Mạc Trạch Hiên tư thế sợ tới mức lập tức rút về rảnh tay, người này điên rồi không thành.
"Này, ta, ta này không phải sợ đau không?" Mạc Trạch Hiên rụt lui cổ lẩm bẩm nói.
"Ngươi cũng biết đau a, lão tử sẽ không biết nói đau a, ngươi MD hỗn đản." Rút trừu khóe miệng, này nhị hóa, cùng hắn ca thật là thân sinh sao? Vừa thấy chỉ biết là cái đan tế bào ngu xuẩn.
"Không cát sẽ không cát, lần sau bị thương đừng tới tìm ta." Hừ một tiếng, Mạc Trạch Hiên xoay người hướng tới Cố Hiểu đi đến, cách Cố Hiểu từng bước xa vị trí, ngồi thân mình ánh mắt cũng không mang trát nhìn Cố Hiểu liếm nghiêm mặt cười nói, "Cái kia Hiểu Hiểu, ta này trừ bỏ chữa khỏi, còn có khác công năng sao, ta là ngón tay ở sát tang thi thời điểm, hắc hắc, có thể giống ta ca băng hệ dị năng bàn như vậy uy vũ sao? Lả tả vài cái tử liền xử lý này quái vật."
Cố Hiểu thật sự là có chút bội phục người này từ trước đến nay thục, nàng cùng hắn còn không thục được không, liền "Hiểu Hiểu Hiểu Hiểu" kêu lên , không nhìn thấy bên cạnh nàng ca lại ở phóng lãnh khí sao.
"Hẳn là có thể Trạch Hiên, của ngươi dị năng đối tang thi đến giảng, nói không chừng vẫn là chúng nó khắc tinh." Mạc Trạch Lâm cũng có chút chịu không nổi đệ đệ này phó dọa người hình dáng, cảm giác được Cố Thần mặt lạnh lùng ánh mắt lạnh như băng trừng mắt chính mình đệ đệ, hắn còn do không tự nhiên, vội vàng một phen xả quá hắn.
"A, thật vậy chăng? Ca, ngươi nói là thật sự? Ta đây dị năng nên như thế nào sử? Thật có thể sát tang thi? Có phải hay không rất lợi hại?" Quả nhiên là đan tế bào sinh vật, lập tức bị hắn ca lời nói hấp dẫn đến, cũng không lại truy vấn Cố Hiểu, cầm lấy Mạc Trạch Lâm cánh tay truy vấn nói.
Không đợi Mạc Trạch Lâm không kiên nhẫn ngăn Mạc Trạch Hiên thủ, Triệu Á đám người lại vào lúc này vào được.
"Các ngươi đang nói chuyện chút cái gì, nhìn giống như rất náo nhiệt dường như." Triệu Á đội trung một cái nhìn như rất hoạt bát cô gái ngô San San tiến lên từng bước mở miệng hỏi nói.
"Chúng ta mới vừa ở nói..." Mạc Trạch Hiên chính hưng phấn muốn nói cái gì, lại bị Mạc Trạch Lâm đánh gãy .
"Không có gì, sẽ theo liền tâm sự." Thân thủ nắm Mạc Trạch Hiên cánh tay, đánh gãy hắn muốn nói trong lời nói, Mạc Trạch Lâm nói. Đối với Trạch Hiên dị năng, tạm thời mặc kệ đối kháng tang thi như thế nào, chỉ là chữa khỏi điểm này nhi, cũng đã thực hấp dẫn người, bọn họ trước mắt thực lực còn quá yếu, nếu bị những người khác biết, đặc biệt bên trong căn cứ biết, chỉ sợ hội đưa tới không nhỏ xôn xao.
Không sợ khác, liền lo lắng vạn nhất những người đó "Bắt buộc thức" dùng võ lực uy hiếp đã biết biên nhất định phải gia nhập bọn họ trung đội ngũ, từ nay về sau bị hạn chế ở tự do, cũng rất làm cho người ta lo lắng cùng buồn bực . Ở bọn họ còn không có hoàn toàn cường đại phía trước, hắn còn không tưởng bại lộ Trạch Hiên dị năng chuyện.
"Phải không?" Có chút nghi hoặc nhìn bọn họ liếc mắt một cái, ngô San San trong mắt rõ ràng không tin, những người này rõ ràng là ở có lệ thôi.
"Ân." Ngắn gọn lên tiếng, không có lại nhiều đáp lại cái gì, Mạc Trạch Lâm kéo qua Mạc Trạch Hiên ngồi vào bên kia trên sô pha.
Mạc Trạch Hiên có chút khó hiểu nhìn Mạc Trạch Lâm liếc mắt một cái, mặc dù có chút kỳ quái ca ca vì sao muốn đánh đoạn hắn trong lời nói, nhưng nhiều như vậy năm cùng ca ca ở chung, hắn biết ca ca làm như vậy nhất định có ý tứ của hắn, cho nên thực minh chí lựa chọn câm miệng, ánh mắt cũng phiết hướng nơi khác, liền lo lắng cho mình này một cây cân tính tình tiết lộ cái gì, hỏng rồi ca ca chuyện.
Quan siêu cùng la ngày dân càng không cần phải nói, cùng Mạc Trạch Lâm xuất sinh nhập tử bao nhiêu thứ, vài người tình nghị đã sớm ở trong này . Bởi vậy cũng rõ ràng Đội trưởng không cho nói khẳng định có hắn nguyên do, lẫn nhau đều không có mở miệng.
"Nga!" Quyệt quyệt miệng, không muốn nói cho dù , thiết, ai hiếm lạ, ngô San San phiết bọn họ liếc mắt một cái trong lòng âm thầm khó chịu nói.
PS:
Thứ hai càng! Nhất viết xong liền thấy được hé ra phấn phiếu, trong lòng mạo phao phao oa. Cảm ơn các vị đầu phấn hồng phiếu phiếu thân nhóm!
Hôm nay có nhìn đến một vị thân nhắn lại, quả thật ta này quyển sách bắt đầu thời điểm viết không phải tốt lắm, bàn tay vàng quá đại, tình tiết cũng có chút hỗn loạn, cũng là chậm rãi viết đến mặt sau, mới cảm giác hảo điểm nhi.
Nói thật một đường kiên trì viết xuống đi cũng là hạ rất lớn quyết tâm , này là của ta đệ một quyển sách, tổng cảm thấy bỏ quên thực đáng tiếc, cảm ơn mỗi một vị xem qua này quyển sách nhân!